วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 214 One the fist second kills

Miracle Throne Chapter 214 One the fist second kills

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 214 หมัดเดียว


บทที่ 214 หมัดเดียว



โหวเย่วซือฟาง ซ่างกวนหงนั้นรู้เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่รัฐกลาง,ซ่างกวนหมิงที่ถูกฉู่เทียนสั่งสอนอย่างโหดร้าย,ต่อหน้าคนหลายพัน,นับว่าเป็นการตบหน้าตระกูลซ่างกวนอย่างแรง.

นี่คือคนของตระกูลซ่างกวน!


ถึงจะเป็นคนไม่เอาไหน,ถึงแม้ว่าจะเป็นแกะดำของตระกูลก็ตาม,จะปล่อยให้คนภายนอกมาสั่งสอนแทนได้อย่างงั้นรึ?

ไม่รู้ว่าไปกินดีหมีจากใหนมา ถึงได้กล้าฉี่รดหลังพยัคฆ์?

ที่นครจักรพรรดินั้นต่างก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ใหญ่โต,เรื่องใหญ่นั้นไม่เพียงแต่ซ่างกวนหมิงที่กระทำการไม่ถูกตรง เป็นทูตพิเศษเดินทางไปยังรัฐกลางเป็นตัวแทนตำหนักจักรพรรดิ,เพื่อให้ไปทำงานลับๆ,ทว่ากับไปเปิดเผยสถานะตัวเองและเดินทางไปยังรัฐกลาง,ละเมิดค่ำสั่งของตำหนักจักรพรรดิอย่างรุนแรง,และยังกระทำความผิดอย่างหนัก,ที่ซ่อนตัวเข้าไปยังรัฐกลางไม่พอ,ยังใช้ตำแหน่งหน้าที่ทูตพิเศษเพื่อที่จะปล้นชิงสิ่งของจากรัฐกลาง,เป็นการกระทำความผิดอย่างใหญ่หลวง!

ตระกูลซ่างกวนที่ต้องทำการปิดกั้นข่าวดังกล่าวเอาไว้,ที่ตำหนักจักรพรรดิเองก็มีคนรู้ไม่กี่คน,หากว่าเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาล่ะก็,คงยากที่จะหลีกเลี่ยงความสนใจจากฝูงชนได้โดยง่าย,ซึ่งจะทำให้ชื่อเสียงของตระกูลซ่างกวนย่อยยับ,จนไม่สามารถที่จะแก้ไขอะไรได้เลย.

ลำพัง,โหวเย่ว์วายุเทพเป็นคนออกมาจัดการเรื่องดังกล่าวนี้ด้วยตัวเอง,ทำให้โหวเย่ว์ทั้งแปดต้องเห็นแก่หน้าเขาดังนั้นจึงจำเป็นต้องปล่อยไป.

ซ่างกวนหมิงเองเป็นสมาชิกสาขาหลักอีกด้วย,ถึงแม้ว่าโหวเย่ว์ซือฟางซ่างกวนหงจะไม่ได้สนิทชิดเชื้ออะไรก็ตามที,ทว่าเขาก็คือคนในตระกูลซ่างกวน,เป็นคนหนึ่งที่มีเกียรติยศอยู่ไม่น้อย,เจ้าเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมฉู่เทียนกลับกล้าทำลายศักดิ์ศรีของพวกเขา,จะให้เขายกโทษให้ง่ายๆได้อย่างไร?

หากไม่กลัวเรื่องจะบานปลายแล้วล่ะก็.

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้,เขาไม่ปล่อยไปง่ายๆแน่นอน!

ซ่างกวนหงไม่เชื่อว่าโหวเย่ว์วายุเทพนั้นจะออกหน้าแทนเจ้าเด็กคนนี้,จนหักหน้าคนอย่างเขาที่เป็นหนึ่งในแปดโหวเย่ว์แห่งหนานเซี่ย.

ในเวลานี้,พลังที่แข็งแกร่งราวกับยักษาที่ก้าวเดินออกมา,เป็นภูเขาขนาดย่อมเดินออกมาอยู่ต่อหน้าของฉู่เทียน,พร้อมกับแผ่แรงกดดันวิญญาณออกมาอย่างรุนแรง!

เหว่ยหลงและอู๋หยางนั้นต่างก็เป็นสุดยอดพรสวรรค์จากตระกูลใหญ่ของรัฐใต้,ทว่าเทียบความแข็งแกร่งแล้ว,เหมือนเหว่ยหลงจะดูอ่อนแอกว่าเล็กน้อยเท่านั้น,ด้วยคำพูดของซ่างกวน เฟยเฉินนั้นเป็นการแสร้งกล่าวออกมาอย่างจงใจ,ราวกับแสร้งกล่าวให้คนอื่นเข้าใจผิด,ด้วยการบอกว่ามีพลังป้องกันที่น่าสะพรึงกลัว,จึงทำให้พลังโจมตีอ่อนแอ.

ที่จริงแล้วมันไม่ใช่เช่นนั้นเลย.

เหว่ยหลงนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันอย่างแท้จริง,ทว่าการป้องกันของเขานั้นเห็นได้อย่างชัดเจนจนพอเข้าใจได้ว่ามันร้ายกาจ,จนทำให้คนอื่นคิดว่าพลังโจมตีของเขานั้นไม่แข็งแกร่งนัก,ทว่ามันกลับเป็นตรงกันข้าม!

ตระกูลเหว่ยแห่งรัฐใต้นั้นมีประวัติมากว่าร้อยปี,ด้วยวิชาตกทอด <<วิชาลับเคลื่อนขุนเขา>>,บอกได้ว่าเป็นวิชาที่ร้ายกาจมาก,ไม่ได้ด้อยกว่าวิชา <<ปราณลับกระบี่วิญญาณ>>ของตระกูลฉู่เลยแม้แต่น้อย,พลังเคลื่อนขุนเขานั้น,เป็นวิชาทีทรงพลังโดดเด่นมาตั้งแต่ยุคบุกเบิกทีเดียว!

ซ่างกวนเฟยเฉินเผยยิ้มออกมาขณะพูด"เหว่ยหลงแห่งรัฐใต้นั้น,เป็นคนที่มีพรสวรรค์เป็นอันดับสาม."

เหว่ยหลงนั้นไม่ต้องการกล่าวอะไรมากนัก,สายตาที่เย็นชาส่องประกาย,ยืนอยู่อย่างสงบจ้องมองไปยังฉู่เทียนพร้อมกับกล่าวออกไปอย่างเย็นชา"เจ้า,กล้าที่จะประลองกับข้ารึไม่!"

ผิวกายของเหว่ยหลงที่ดำเงา,รูปร่างสูงใหญ่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ,ไม่ได้ด้อยไปกว่าอู๋หยางเลย,ทว่าเปรียบพลังวิญญาณที่แผ่ออกมานั้นหนักแน่นกว่าอู๋หยาง,เหว่ยหลงนั้นเป็นเหมือนกับหินผาที่แข็งแกร่ง,ให้ความรู้สึกที่ใหญ่โตจนแทบจะไม่สามารถสั่นไหวได้.

โหวเย่ว์วายุเทพ ลังเลเล็กน้อย....ฉู่เทียนควรจะสามารถชนะได้.

เหว่ยหลงนั้นดูๆแล้วคงจะแข็งแกร่งกว่าลวอเซียงหลงแห่งรัฐกลางอยู่เล็กน้อย,ฉู่เทียนที่สามารถรับมือกับลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางได้พร้อมๆกัน,นอกจากนี้คนทั้งสองยังถูกเล่นงานอย่างสาสมอีกด้วย,นั่นก็หมายความว่าความแข็งแกร่งของฉู่เทียนนั้นเกินกว่าระดับในตอนนี้,จากที่เห็นท่าทางแล้ว,เขาคงจะรับการประลองในครั้งนี้.

ฉู่เทียนจ้องมองไปยังหนานกงหยุน.

หนานกงหยุนที่สบตากับฉู่เทียน,ราวกับว่าสามารถเข้าใจความคิดของกันและกันได้,ภายในประกายตาที่ส่องประกาย,นางเผยยิ้มออกมาให้กับเหว่ยหลง"สหายร่างยักษ์,เจ้ากล่าว่าต้องการที่จะต่อกรกับคนอ่อนแอที่สุดในกลุ่มพวกเราอย่างงั้นรึ?"

"แน่นอน!"เหว่ยหลงที่กล่าวเน้นย้ำอีกครั้งแล้วกล่าวออกไปว่า"คนที่อ่อนแอที่สุด!"

"ดี,เจ้ารอก่อน,ข้าจะไปเรียกเพื่อนของข้ามาก่อน!"

หนานกงหยุนที่ออกจากตำหนักโหวเย่ว์ออกไปทันที.

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มก่อนอธิบายออกมา"ในเมื่อพวกท่านกล่าวว่าอ่อนแอที่สุด,พวกเราจึงจำเป็นเรียกคนที่อ่อนแอที่สุดออกมา,หากว่าชนะคนของเราได้แล้ว,จากนั้นก็จะเป็นข้าที่อ่อนแอถัดไปก็ยังไม่สาย."

"ฉู่เทียน!เจ้าให้คนไปเรียกข้าอย่างงั้นรึ?"หลังจากผ่านไปหลายนาที,หญิงสาวผู้งดงามในชุดสีเขียวก็เดินเข้ามา,นางที่มีอายุราวๆ 15-16 ปี,ดูจากใบหน้าแล้วยังเป็นเพียงแค่เด็กกะโปโล,ท่าทางทะเล้นของนางกล่าวออกมาว่า"ข้ากับเจ้าหน้าทีกำลังช่วยกันแจกอาหารกระป๋องให้กับเหล่าทหารกองทัพทั้งสามอยู่,ข้ายุ่งมากเลยไม่รู้รึ?!"

"ชายร่างใหญ่ผู้นี้เป็นสุดยอดพรสวรรค์อันดับสามจากรัฐใต้."ฉู่เทียนที่ชี้นิ้วไปยังเมิ่งหยิงหยิง"ท่านหญิงตัวน้อยนี้มีนามว่าเมิ่งหยิงหยิง,นางเกิดในตระกูลเล็กๆในเมืองเล็กๆของรัฐกลาง,นางจะเป็นคู่มือให้กับท่าน."

เหว่ยหลงที่คิดอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างเหยียดหยัน"เจ้าหมายความว่าอย่างไร?"

"ชิ,ฉู่เทียนแห่งรัฐกลางเป็นคนขี้ขลาดตาขาวรึไง,ถึงได้กล้าส่งเด็กหญิงเช่นนี้มาหาความตาย?"ซ่างกวนเฟยเฉินที่กล่าวออกไปด้วยความเหยียดหยัน"เรื่องนี้,หากว่ากระจายออกไปล่ะก็,ไม่คิดว่ามันจะทำให้รัฐกลางขายขี้หน้าหรอกรึ,ข้าคิดว่าหญิงงามก็ดีอยู่แล้ว,หากแต่ให้ออกมาเป็นตัวแทนเช่นนี้,ไม่คิดว่าคนของรัฐกลางนี้จะใจดำถึงขนาดนี้."

"ข้า!"แม้ว่าเมิ่งหยิงหยิงไม่เข้าใจสถานะการณ์,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะให้คนอื่นมาดูถูกฉู่เทียนอย่างแน่นอน,ซ้ำยังกำลังดูถูกนางอีกด้วย."เจ้าต้องการให้ข้าทำอะไรรึ?"

ฉู่เทียนกล่าวไปยังเมิ่งหยิงหยิงที่ใบหน้าแดงกล่ำ"ชายร่างยักษ์อยากทดสอบพลังป้องกันของเจ้าหน่อย,เจ้าจะประลองกับเขาสักสองสามกระบวนท่าหน่อยเป็นอย่างไร?"

"ไม่ต้องพูดแล้ว!เข้ามาได้เลย!"

จะดีจะร้ายเมิ่งหยิงหยิงก็มีทักษะ กายานิรันดรโอบแสงดารา,ถึงแม้ว่าทักษะทักษะต่อสู้ของนางจะดูธรรมดาไม่สามารถเทียบกับระดับเดียวกันได้เลย,ทว่าเรื่องพลังป้องกันของนางแล้วล่ะก็,ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 4 ก็ไม่สามารถทะลวงพลังป้องกันของนางได้.

"ข้าไม่เข้าใจเลย!"อู๋หยางที่หัวเราะออกมาเสียงดัง"คาดไม่ถึงเลยว่าพวกเขาจะคิดว่าอู๋หลงจะมีแต่พลังป้องกันอย่างงั้นรึ?ซ้ำพวกเขายังส่งหญิงสาวร่างเปราะบางเช่นนี้ออกมา?ไม่ใช่ว่ายอมรับความพ่ายแพ้แล้วอย่างงั้นรึ?ข้ารู้สึกอับอายแทนเจ้าจริงๆ!

เลว!

กล้าดูถูกข้าเหรอ!

เมิ่งหยิงหยิงที่เปลี่ยนเป็นโกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันที,ก่อนที่จะใช้ทักษะกายานิรันทร์ทันที,ทั่วทั้งร่างของนางนั้นมีแสงดาราระยิบระยับ,ก่อนที่จะเปลี่ยนสีผิวที่สะท้อนแสงราวกับหยก,ในขณะเดียวกันก็กลายเป็นเกราะโปร่งใส,สะท้อนแสงวับวาวราวกับฉาบไปด้วยเพชร.

พลังวิญญาณของนางที่แผ่พุ่งออกมากลายเป็นหมอกมากมายกำลังรวมตัวขึ้นที่บนศีรษะของนาง,ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นภูติวิญญาณกระจก.

"เจ้าต้องการต่อกรกับฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?อย่างแรกก็ผ่านข้าไปให้ได้ก่อน!"

เหว่ยหลงยังคงยืนอยู่อย่างสงบ,พร้อมกับปลดปล่อยกลิ่นอายของขุนเขาออกมา,ทั่วทั้งร่างกายของเขาตอนนี้มีพลังวิญญาณที่หนาแน่นคลุมอยู่,เป็นพลังวิญญาณที่หนักแน่นราวกับขุนเขาขนาดมหึมา,ผิวทั่วร่างของเหว่ยหลงตอนนี้ได้ค่อยๆกลายเป็นศิลาที่แข็งแกร่งอย่างรวดเร็ว.

ภูติวิญญาณขุนเขา?

ไม่แปลกใจเลยว่าเขาจะมีพลังป้องกันที่ทรงพลังและน่าพรั่นพรึง!

หญิงสาวตัวน้อยผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 3 ขั้นปลายอันกระจ่อยร่อย,จะเอามาเทียบกับเหว่ยหลงสุดยอดพรสวรรค์อย่างเขาได้อย่างไร?เหว่ยหลงคำรามลั่น,มือขวาของเขานั้นปรากฏโล่ศิลาขึ้นมาในทันที,มันเริ่มขยายใหญ่ขึ้น 6-7 เท่า,ราวกับว่าตอนนี้มันมีน้ำหนักราวๆ พันจินแล้ว.

ภูติวิญญาณขุนเขานั้นไม่ได้มีแค่พลังป้องกันที่แข็งแกร่ง,แต่มันยังมีพลังโจมตีที่มหาศาลอีกด้วย!

เหว่ยหลงนั้นไม่ใช่คนที่จะถูกเสน่ห์ความงามของหญิงสาวล่อลวงได้.

ในเมื่อเด็กหญิงผู้นี้แส่หาความตาย,เขาจึงจำเป็นต้องกำจัดนาง!

ฉู่เทียนคือเป้าหมายที่ต้องจัดการ,การที่ได้รับหน้าที่มาเช่นนี้จากโหวเย่ว์ซือฟาง,บางทีหากว่าเขาสามารถทำภารกิจได้สมบูรณ์,อาจจะได้รับรางวัลจากโหวเย่ว์ซือฟางก็เป็นได้.

โหวเย่วทั้งแปดนั้นมีชื่อเสียงที่แตกต่างกันไป,มีผู้ที่เต็มไปด้วยชื่อเสียงแต่ไม่ได้หวังในตำแหน่งอย่างโหวเย่ว์วายุเทพ.

ส่วนทั้งโหว์เยว์ศัลย์ทองของรัฐสายฟ้าก็นับว่ายอดเยี่ยม,โหวเย่ว์ซือฟางของรัฐกลางก็ดีเยี่ยม,ไม่เพียงแต่เป็นเหมือนเทพผู้พิทักษ์ของแต่ล่ะรัฐแล้ว,ยังเป็นเหมือนกับนายเหนือหัวของเมืองหลวงเหล่านั้น,มีอำนาจทางทหารและอิทธิพลที่เด็ดขาด,มีเส้นสายในระดับสูง,ดังนั้นทั้งรัฐสายฟ้าและรัฐใต้นั้น,ทรัพยากรครึ่งหนึ่งต่างก็อยู่ในมือของตระกูลโหวเยว์,ไม่เพียงแต่เป็นตระกูลขนาดใหญ่แล้ว,ในส่วนอื่นๆต่างก็อยู่ในการครอบครองของคนในตระกูลพวกเขา.

ทายาทของโหวเย่ว์ทั้งสองต่างก็สามารถทะลวงไปยังปลุกดวงจิตระดับ 5 ,ซึ่งยังนับว่าสูงกว่าฉู่ซิงเหอสุดยอดอัจฉริยะแห่งรัฐกลางมาก.

แน่นอนว่าพลังฝึกตนของพวกเขาสูงกว่าฉู่ซิงเหอ,แต่ความแข็งแกร่งก็ไม่สามารถที่จะกล่าวได้เต็มปากว่าเหนือกว่าฉู่ซิงเหอ,ด้วยพรสวรรค์ของฉู่ซิงเหอนั้นเป็นพลังที่หายากเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้เขายังได้รับมรดกจากกระบี่โบราณ,ถึงเขาจะมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 4 ชั้นปลาย,หากเทียบกับทายาททั้งสองแล้วล่ะก็,ความแข็งแกร่งที่เขามีนั้นเทียบเคียงหรือเหนือกว่าก็เป็นได้.

"โฮกกก!"

เหว่ยหลงที่คำรามออกมาอย่างบ้าคลั่ง!

โล่เกราะศิลาที่ปกคลุมไปทั่วแขนขวาของเขา,คาดไม่ถึงเลยว่ามันค่อยๆกลายเป็นผลึกคลิสตัล,ราวกับศิลาเขี้ยวหนุมาน,พร้อมกับมีอักษรรูนที่ลำลึกกำลังหมุนวนไปมา.

หมัดดินถล่ม!

เป็นเหมือนดั่งชื่อของมัน!

เมื่อหมัดของเขาปล่อยออกไป,มีพลังที่รุนแรงราวกับแผ่นดินเลื่อน,พลังมากมายมหาศาล,ยากที่จะจินตนาการได้,ซ้ำยังเป็นหมัดของผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิต,จึงทำให้พื้นดินที่เลือนไถลบุบยุบไปในทันที.

ใบหน้าของหนานกงหยุนเปลี่ยนไปเล็กน้อย.

นางไม่คิดเหมือนกันว่าพลังของเหว่ยหลงนั้นจะแข็งแกร่งขนาดนี้,ถ้านางรู้ก่อนล่ะก็,ควรที่จะเป็นนางที่เป็นคนลงมือด้วยตนเอง,เกรงว่าแม้แต่กายเพชรของเมิ่งหยิงหยิงอาจจะพลังทลายและทำให้นางได้รับบาดเจ็บได้.

เจ้าสารเลวผู้นี้โหดร้ายจริงๆ,ขนาดเป็นผู้หญิงยังลงมือหนักขนาดนี้!

เมิ่งหยิงหยิงที่ไม่รีบเร่ง,กระตุ้นพลังของภูติวิญญาณกระจกเงาของนาง,พร้อมกับสร้างภาพลักษณ์ของภูติวิญญาณขุนเขาในใจ,พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปร่างของภูตวิญญาณ,ทันใดนั้นร่างของเมิ่งหยิงหยิงก็เปลี่ยนเป็นทรงพลังเป็นอย่างมาก,พลังวิญญาณกำลังแปรเปลี่ยนเป็นทรงพลังและแข็งแกร่งขึ้นมา.

"ดูข้าไว้!"

เมิ่งหยิงหยิงที่สบถออกมาอย่างประณีต,มือขวาของนางที่เปลี่ยนเป็นศิลา,พร้อมกับทั่วร่างของนางนั้นปกคลุมไปด้วยศิลาเช่นเดียวกัน!

"จำลองภูติวิญญาณ?"

โหว์เย่ว์วายุเทพ,โหวเยว์ศัลย์ทอง,และโหวเย่ว์ซือฟาง,คนทั้งสามถึงกับตื่นตะลึง,หญิงสาวคนนี้ที่ใครๆต่างก็มองข้าม,ที่จริงแล้วกับมีพลังที่หายากเป็นอย่างมาก.

"ไม่!"

"ไม่เพียงแต่มือขวานั่น!"

"ซ้ำวิชาต่อสู้ยังลอกเลียนด้วย!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ปล่อยหมัดขวาของไป,หากแต่สีผิวของโล่ศิลาของนางนั้นกลับเป็นสีขาว,และศิลาผลึกนั้นส่องแสงระยิบระยับ,พลังหมัดที่ระเบิดปะทุออกมา,ราวกับว่าเป็นแผ่นดินเลื่อนที่ทรงพลังแทบไม่ต่างกัน!

หมัดดินถล่ม!

นางก็ใช้หมัดดินถล่มเหมือนกันรึ?

นี่เป็นวิชาที่นางเรียนรู้มาจาก เหว่ยหลง!

ใบหน้าของเหว่ยหลงเปลี่ยนเป็นถมึงทึงด้วยท่าทางตื่นตะหนก,คิดว่าลอกเลียนแล้วมันอย่างไร,ก็แค่รูปร่างที่เหมือนกันเท่านั้น"ตายไปซะ!"

พลังหมัดที่มีขนาดเท่านั้น,พลัง,ความเร็ว,ทุกอย่างแทบจะไม่แตกต่างกันเลย,พลังทั้งสองพุ่งเข้าปะทะกันอย่างรุนแรง.

พลังกายานิรันดร์ของเมิ่งหยิงหยิงนั้นไม่ได้อ่อนแอเลย,ซ้ำยังจำลองภูติวิญญาณของเหว่ยหลงมาด้วย!

หมัดทั้งสองที่ปะทะกันเสียงดังสนั่น.

เมิ่งหยิงหิยงที่มีชุดเกราะศิลาของภูติวิญญาณขุนเขาคลุมร่างกายของนางอีกชั้นหนึ่ง,ตอนนี้ศิลาที่มือขวาของนางเริ่มที่จะแตกออกมา,ก่อนที่จะระเบิดออกเป็นชิ้นๆ,หากแต่ผิวกายของนางยังคงระยิบระยับส่องประกายเป็นเงาแข็งแกร่ง,เป็นพลังป้องกันที่สมบูรณ์แบบสามารถที่จะป้องกันพลังหมัดดินถลมได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

พลังป้องกันคู่!

สามารถสร้างเกราะป้องกันได้สองชั้น!

"ตูมมมม!"

พลังป้องกันของเหว่ยหลงที่สะท้อนกลับมายังตัวเอง,พร้อมกับพลังหมัดของเมิ่งหยิงหยิงที่กระแทกไปยังร่างของเขาอีกด้วย.

เกราะศิลาที่แข็งแกร่งของเขาแตกออกเป็นเสี่ยงๆ,แขนขวาที่หักเป็นท่อนๆเสียงดังราวกับคั่วถั่ว,พร้อมกับพ่นโลหิตออกมาอย่างบ้าคลั่ง,ก่อนที่จะลอยกระเด็นออกไปชนผนังของตำหนักโหวเยว์,ก่อนที่จะหล่นมากองอยู่กับพื้น.

"เป็นไปได้อย่างไร?!"

ใบหน้าของทุกคนต่างบิดเบี้ยว!

ฉู่เทียนเองก็ถึงกับตื่นตะหนกเช่นกัน,รุนแรงขนาดนี้ได้อย่างไร?

กายานิรันดรนั้นมีพลังในการสะท้อนพลังโจมตีออกไปได้,ทว่ามันไม่ควรที่จะรุนแรงถึงเพียงนี้!

จิ้งจอกน้อยถึงกับต้องเบ้ปากอย่างเหยียดหยัน,ราวกับว่าเป็นฝีมือของมันเอง.

เมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองไปยังพลังหมัดของนาง"สวรรค์,หมัดของข้าร้ายกาจขนาดนี้เลย!"

ทันใดนั้นนางก็นึกอะไรบางอย่างได้,ก่อนที่จะล้วงกระจกทองแดงโบราณขนาดเล็กออกมาจากอกเสื้อ,ผิวหน้าของกระจกที่ส่องแสงอยู่ก่อนแล้งจากนั้นก็ค่อยๆมืดลง,ราวกับว่ามันเพิ่งถูกปลดปล่อยพลังออกไป.

"ข้ารู้แล้ว,กระจกนี้เองที่ช่วยเสริมพลังให้ข้า!"เมิ่งหยิงหยิงที่กุมกระจกขนาดเล็กด้วยท่าทางดีใจ"กระจกชิ้นนี้ช่วยข้าเพิ่มพลังในการสะท้อน,ขอบใจเจ้ามากนะเจ้าตัวเล็ก,ของขวัญของเจ้ายอดเยี่ยมมากเลย!"

จิ้งจอกน้อยที่บุ้ยปากอย่างเจ้าเล่ห์,ก่อนที่จะแกว่งขาหน้าของมันไปมา,ราวกับจะบอกว่าแค่เรื่องเล็กน้อย!

ไม่มีใครจะคิดว่าผลจะออกมาเช่นนี้.

ฉู่เทียนที่ต้องการให้เมิ่งหยิงหยิงออกมาหาประสบการณ์,เขาไม่ได้หวังว่าเมิ่งหยิงหยิงจะชนะเหว่ยหลง,อย่างดีที่สุดคงจะเสมอกัน,ไม่คิดว่าจะเกินความคาดหมายของเขา,ใครจะรู้ล่ะเพียงแค่หมัดเดียวของเมิ่งหยิงหยิงถึงกับจัดการเหว่ยหลงจนเกือบพิการไปเลย,ผลที่ออกมานั้นทำให้ทุกคนตื่นตะลึงไม่คาดคิดเลยแม้แต่น้อย.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าคนจากรัฐใต้,ใบหน้าถึงกับซีดเผือด.

เหว่ยหลงที่มีพรสวรรค์อันดับสามของรัฐใต้.


หญิงสาวคนนี้ไม่เพียงมีพลังฝึกตนเพียงปลุกดวงจิตระดับ 3 ขั้นปลายเท่านั้น,นอกจากนี้ไม่เคยมีใครเคยได้ยินชื่อเสียงของนางเลย,ไม่มีใครรู้จัก,นักสู้มากพรสวรรค์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในรัฐใต้กลับพ่ายแพ้ให้กับหญิงที่ไร้ชื่อเสียงของรัฐกลางเพียงแค่หมัดเดียว,เรื่องเช่นนี้จะทำให้คนรัฐใต้เอาหน้าไปไว้ที่ใหน!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

5 ความคิดเห็น: