วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 213 Thunder State

Miracle Throne Chapter 213 Thunder State

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 213 รัฐสายฟ้า


บทที่ 213 รัฐสายฟ้า



"ฉู่เทียนกลับมาแล้ว!"เมิ่งหยิงหยิงที่คอยเชง้อมองอยู่ตลอดเวลา,นางที่เห็นฉู่เทียนกลับมา,ทันใดนั้นก็โบกมือน้อยๆของนางไปมา"ฉู่เทียน,เจ้ากลับมายังรังโจรสลัดแล้วเหรอ?แล้วไปโดนอะไรมาล่ะนั่น,น่าตลกชะมัด!"

ทุกคนต่างก็ไร้ซึ่งคำพูดกับ,กับเมิ่งหยิงหยิงที่เส้นตื้นหัวเราะชอบใจ.

ฉู่เทียนที่เข้าไปในรังของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,เป็นเหมือนกับการเสี่ยงภัยอย่างหนึ่ง ตอนนี้กลับมาด้วยตัวที่เปียกโชกกลับมา.


หนานกงหยุนที่เร่งรีบสอบถามออกไป,"เจ้าได้ความว่าอย่างไรบ้าง?"

"เก้าสิบเปอร์เซ็นต์แน่นอน."ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมา,ก่อนที่จะหันหน้าไปพูดกับหยิงหยิง,เจ้าเตรียมตัวได้เลย,อาหารกระป๋องของเจ้าจะส่งขายไปทั่วสี่คาบสมุทรในทันที,และบางทีอาจจะทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้แน่นอน."

สายตาของโหวเย่ว์วายุเทพเป็นประกาย.

เขารู้ว่าด้วยคำพูดเหล่านั้นหมายถึงสิ่งใด!

เจ้าเด็กคนนี้เดินทางไปเพียงแค่ไม่นาน,กลับสามารถที่จะต่อรองกับกลุ่มโจรสลัดที่ดุร้ายได้สำเร็จอย่างงั้นรึ?หากว่าเป็นเช่นนั้นล่ะก็,นับว่าเป็นเรื่องดีทีเดียว!ไม่เช่นนั้นแล้วโหวเย่ว์วายุเทพเช่นเขาเองคงจะเจอปัญหาอยู่ไม่น้อยและจะเป็นปัญหาใหญ่อย่างแน่นอนหากต้องการที่จะกำจัดเหล่าโจรสลัดเหล่านี้ให้หมดไป.

"พวกเรามีภารกิจเร่งด่วนที่ต้องทำ,ไม่สามารถที่จะล่าช้าได้."ฉู่เทียนที่กล่าวต่อโหวเย่ว์วายุเทพ,"โจรสลัดจะไม่มารบกวนพวกเราแล้ว,ตอนนี้พวกเราเร่งเดินทางไปยังรัฐสายฟ้าเถอะ."

โหวเย่ว์วายุเทพพยักหน้า,"เดินทางในทันที!"

เรือรบที่กำลังเริ่มเดินทาง,แล่นไปบนทะเลสาบที่เงียบสงบ,แต่เต็มไปด้วยหมอกหนาสุดลูกหูลูกตา.

ในเวลานี้หากต้องถูกเหล่ากลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เข้าโจมตีนั้นนับว่าเป็นปัญหาทีเดียว,ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเหล่าสัตว์อสูรแห่งท้องทะเล,คงยากที่จะเลี่ยงปัญหาที่หนักหนาได้.

วันถัดมาตอนเย็น,เรือรบก็สามารถเดินทางมาถึงท่าเรือของรัฐสายฟ้าได้.

เหตุผลที่ที่ถูกเรียกว่ารัฐสายฟ้านั้น,เพราะว่าสภาพแวดล้อมที่พิเศษของที่นี่,มีพายุสายฟ้าที่เกิดขึ้นเป็นประจำ,ทำให้มีเหล่าอุกกาบาตเกิดขึ้น,บรรยากาศที่เปลี่ยนไปมาอย่างรวดเร็ว,จากการคาดเดาของฉู่เทียนนั้น ด้วยเหนือรัฐสายฟ้ามีสภาพอากาศที่ไม่มั่นคง,ทำให้มิติมีโอกาสฉีกขาดแตกแยกได้.

"นำกองกำลังขึ้นฝั่ง!"

เรือรบที่เปิดตัวเรือ,เหล่าทหารม้าระดับสูงก็ได้นำสัตว์พาหนะลงมาบนพื้น.

นี่คือยานพาหนะที่ร้ายกาจที่สุดของรัฐกลาง,เป็นสัตว์อสูรที่มีพลังปรุงร่างที่แข็งแกร่งที่สุด,เป็นม้ารบที่เป็นสัตว์อสูรระดับสูง,อาชาวายุมรกต, มีเขาเดียว,ร่างกายเป็นสีเขียวทั้งหมดเหมือนยูนิคอน,ไม่เพียงแต่มีความแข็งแรงทนทาน,ทว่ายังสามารถสร้างพายุใบมีดโจมตีศัตรูได้อีกด้วย.

นี่คือกองกำลังทหารม้าพิเศษที่สุดของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,เป็นกองกำลังที่มีพลังธาตุวายุ,ไม่เพียงแต่เคลื่อนไหว 300 กม.ต่อชั่วโมงอย่างสบายๆแล้ว,ยังสามารถเร่งความเร็วเต็มที่ได้ถึง 400 กม.ต่อชั่วโมง.

ด้วยความเร็วสูงเช่นนี้,โดยทั่วไปแล้วคนธรรมดายากที่จะหายใจได้ทัน,ซ้ำยังต้องกวัดแกว่งอาวุธเพื่อต่อสู้ด้วยแล้ว,ดังนั้นคนที่จะสามารถใช้อสูรนี้ได้นั้นจะต้องฝึกฝนอย่างเข้มงวด,และต้องมีพลังปรุงร่างระดับ 7 เป็นอย่างต่ำ,และต้องมีทักษะการต่อสู้ระยะไกลด้วย,จะต้องสามารถโจมตีได้ในระยะหนึ่งพันลี้,สามารถเข้าโจมตีอย่างรวดเร็วได้.

นี่คือกองกำลังเคลื่อนที่เร็วที่มีประสิทธิภาพที่สุด.

เหล่ากองกำลังเคลื่อนที่เร็วได้ขึ้นฝั่งเรียบร้อย,พร้อมกับตั้งขบวน,พร้อมกับเดินทางออกไปด้วยความเร็วแสง,มุ่งตรงไปยังเป้าหมาย.

เมิ่งหยิงหยิงเองก็ได้รับอาชาเทวะที่ทรงพลังมาเช่นกัน,นางนั่งอยู่บนหลังม้าด้วยความตื่นเต้น,ภาพสองข้างทางที่วิ่งผ่านไปด้วยความเร็วสูง,นางตะโกนออกมาเสียงดังด้วยความตื่นเต้น"ฉู่เทียน,ฉู่เทียน,ข้าเห็นเมืองหลวงของรัฐสายฟ้าแล้ว!"

เมืองหลวงของรัฐสายฟ้านั้นคล้ายๆกับเมืองหลวงของรัฐกลางที่ก่อสร้างโดยมีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่รอบๆ,นั่นก็เพื่อที่จะให้สะดวกในการขนส่งสินค้านั่นเอง.

รัฐสายฟ้าในตอนนี้ถูกปกคลุมไปด้วยบรรยากาศที่ตรึงเครียด,ประตูเมืองที่ปิดประตูแน่น,ที่ด้านบนของกำแพงเมืองนั้นมีกองกำลังทหารของรัฐสายฟ้าอยู่เต็มไปหมด,ที่ด้านนอกเองก็มีการสร้างสิ่งกีดขวางเอาไว้,ราวกับว่ากำลังรับมือกับสงครามที่รุนแรงที่สุด.

ทุ่งหญ้าในเขตชานเมืองถูกทำลาย,พื้นที่การเกษตร,ลานสมุนไพรและสวนผลไม้และป่าเต็มไปด้วยมลภาวะที่หนักหนา,พื้นที่เพาะปลูก,ทุ่งข้าวสาลีที่กลายเป็นสีเหลืองเสียหายไปทั้งหมด,เป็นการสูญเสียที่หนักหนาเป็นอย่างมาก.

ทุกคนจากรัฐกลางต่างเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก!

แม้แต่ภายในเมืองหลวงยังได้รับผลกระทบอย่างงั้นรึ?

ภัยพิบัติในครั้งนี้นับว่าหนักหนามาก,บางทีความเสียหายคงสูงกว่าที่จะจินตนาการได้!

เมื่อทุกคนได้มาถึงรัฐสายฟ้า,ก็สามารถเห็นทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสายตา,กำแพงเมืองหลักนั้นตอนนี้แตกสลายกลายเป็นซากปรักหักพัง,เหล่าทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยที่กำลังเคลื่อนย้ายศพจำนวนมหาศาลมากองรวมกันบนหลุมขนาดใหญ่นอกเมือง.

มีหลุมขนาดมหึมาอยู่ถึงหกหลุม!

แต่ละหลุมนั้นมีศพ 3,000-4,000 ศพ,เป็นกองเพนินสูงขึ้นมา.

ทุกคนที่เห็นต่างก็ตื่นตกใจอย่างรุนแรง,ช่างเป็นภาพที่น่าหวาดหวั่นขนาดนี้เลยรึ?โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฟิงไฉ่เตี๋ยและเมิ่งหยิงหยิงที่เป็นสาวน้อยที่อ่อนต่อโลก!

ช่างเป็นภาพที่น่าพรั่นพรึงจริงๆ!

เหล่าศพมากมายที่กองกันอยู่นั้นร่างกายต่างได้รับความเสียหายผิดรูป,เป็นภาพที่น่าเกลียดน่ากลัวจนทำให้สั่นสะท้าน,กลิ่นกำมะถันที่ลอยฟุ้งอยู่เต็มบรรยากาศ,ตามมาด้วยกลิ่นเหม็นไหม้อย่างรุนแรง,จนทำให้ร่างกายสั่นสะท้านชวนอาเจียนออกมา,กับภาพที่เห็นด้วยแล้ว หลายๆคนแทบจะไม่สามารถห้ามให้อาเจียนออกมาได้เลย.

เมิ่งหยิงหยิงที่ตื่นตะลึงตาค้าง"นี่...โหดร้ายถึงเพียงนี้เลยรึ?"

"ก็นะ!"

ฉู่เทียนที่สังเกตุศพเหล่านั้น,แต่ละศพนั้นเหี่ยวแห้ง,ดวงตาลึกโปน,ทั่วทั้งร่างถูกเผาไหม้เป็นตอตะโก,เหมือนกับถูกเวทย์มนต์แผดเผา,จิ้งจอกน้อยที่ราวกับตระหนักได้ถึงศพเหล่านั้น,มีพลังที่หลงเหลืออยู่,ราวกับว่าเป็นพลังธาตุความมืดที่เข้มข้น.

"เมื่ออสุรกายโลกันตร์ผ่านเข้ามาจากมิติอื่น,ก็นำกลิ่นอายของพิภพโลกันตร์มาด้วย,จึงทำให้ประชาชนทุกคนได้รับมลพิษจากพิภพโลกันตร์,ซ้ำเจ้าอสุรกายโลกันตร์ตนนี้,ยังสามารถบงการเหล่าอสูรและปิศาจได้อีกด้วย!"

สายตาของเฟิงไฉ่เตี๋ยที่แทบจะไม่สามารถทนได้"ตอนนี้รัฐสายฟ้าต้องประสบปัญหากับอสูรหนักหนาเช่นนี้,ฉู่เทียน...เจ้ามีวิธีที่จะช่วยพวกเขาหรือยัง?พวกเขาทั้งหมดต่างก็เป็นผู้บริสุทธิ์,คาดไม่ถึงเลยว่าจะต้องประสบหายนะเช่นนี้,พวกเขาถูกสังหารโหดร้ายนัก!"

"ใช่แล้ว!"เมิ่งหยิงหยิงเร่งรีบกล่าวต่อฉู่เทียน"เจ้าต้องช่วยพวกเขาให้ได้นะ,เจ้าต้องหาวิธีช่วยเขาให้ได้!"

"เจ้าต้องเข้าใจ,ด้วยความแข็งแกร่งของพวกมันนั้น,คงยากที่จะทำสำเร็จโดยง่าย,ถึงแม้ว่าจะมีคนมากเท่าไหร่ก็ตามก็ยังยากจะทำสำเร็จในตอนนี้"ฉู่เทียนที่ยิ้มออกมาอย่างข่มขื่น"การกระทำของอสูรเหล่านี้,นอกจากจะบิดร่าง,ดื่มกินโลหิตแล้ว,ยังฉีกกระชากจิตวิญญาณ,กัดกินดวงวิญญาณไปพร้อมๆกัน,จากที่ข้าเห็น,ศพเหล่านี้ได้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นอสุรกายแล้ว....เพื่อไม่ให้กลายเป็นอสูร,ทางที่ดีที่สุดคือการชำระล้าง,นั่นจะทำให้พวกเขาไม่ต้องเจ็บปวดไปตลอดกาล."

เหล่าทหารของรัฐสายฟ้า,ได้ราดน้ำมันลงในหลุมขนาดใหญ่,ก่อนที่จะจุดไฟเผาศพเหล่านั้น.

เมิ่งหยิงหยิงและเฟิงไฉ่เตี๋ยที่จ้องมองไปยังหลุมทั้งหกที่เปลวเพลิงกำลังลุกโชตช่วง,ถึงกับทำให้พวกนางนิ่งเงียบไปช่วงระยะเวลาหนึ่งทีเดียว.

สิ่งที่พวกนางเห็นนั้นช่างโหดร้ายยิ่งนัก,ไม่อยากจะเชื่อเลย.

"อย่าได้เศร้าใจไป."ฉู่เทียนที่ตบไปที่บ่าของเมิ่งหยิงหยิง,"พวกเราเดินทางมายังรัฐสายฟ้านั้น,ไม่ใช่เพื่อช่วยพวกเขาหรอกรึ?"

เมิ่งหยิงหยิงพยักหน้า.

นางตระหนักได้ว่าความแข็งแกร่งนั้นมีความสำคัญมากก็ในตอนนี้นั่นเอง!

"โหวเย่ววายุเทพ,ท่านมาช้านะ!"

ในเวลาเดียวประตูเมืองก็เปิดออกมา,ชายวันกลางคนสองคน,ซึ่งเป็นสองคนที่มีกลิ่นอายที่น่าพรั่นพรึงยิ่งนัก,มีพลังไม่ได้น้อยไปกว่าโหวเย่ว์วายุเทพเลย,คาดว่าคนทั้งสองคงเป็นกลุ่มโหว่เย่ว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ยเป็นแน่.

คนผู้หนึ่งนั้นร่างของเขาสวมเกราะสีทอง,ผิวหนังที่หยาบก้าน,แต่งตัวราวกับเป็นแม่ทัพใหญ่,ทั่วร่างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อมากมาย,ที่ด้านหลังของเขานั้นมีธนูที่มีรูปร่างมังกรสะพายอยู่,สามารถสัมผัสถึงพลังวิญญาณหนาแน่นที่ถูกรั้งเอาไว้พร้อมที่จะพุ่งออกมา,ราวกับการง้างคันศรเอาไว้อยู่ตลอดเวลา.

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่กล่าวเสียงต่ำ"คนผู้นี้ต้องเป็นโหวเย่ว์ศัลย์ทองอย่างแน่นอน!"

อีกคนหนึ่งนั้นเป็นเป็นชายวัยกลางคนที่ผมเทาแซมขาว,ทำให้หน้าตาดูแก่ชราราวๆ 50 ปี,ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยม,สันจมูกสูงมาก,ท่าทางเต็มไปด้วยความหยิ่งยโส,สวมชุดคลุมสีทองแก่ทำจากวัสดุชั้นเลิศ,มือขวาของเขานั้นกุมหอกสีดำทมิฬ,ซึ่งควรจะเป็นโหวเย่ว์ซือฟาง.

โหวเยว์ศัลย์ทองกล่าวออกมา,พี่เฟิงและพี่ซ่างกวน,เจียงซ่งรู้สึกขอบคุณที่พวกท่านทั้งสองเดินทางมาช่วยเหลือรัฐสายฟ้า,ด้วยตัวเองเช่นนี้!"

"อะไร,โหว์เยว์ซือฟางเป็นคนของตระกูลซ่างกวนอย่างงั้นรึ?"

"มันจะโชคร้ายอะไรขนาดนั้น!"

ใบหน้าของฉู่เทียนที่รู้สึกรันทดเล็กน้อย,คนอื่นๆเองก็ไม่ต่างกัน,หวังว่าโหวเย่ว์ซือฟางจะไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นที่รัฐกลางนะ!

รัฐสายฟ้านั้นก็เป็นหนึ่งรัฐที่เป็นเหมือนเมืองท่าเหมือนๆกับรัฐกลางที่เป็นเมืองที่คึกคัก,ทว่าด้วยเกิดภัยพิบัติขึ้นที่รัฐสายฟ้าทำให้ทุกบ้านต่างก็ปิดประตูเงียบ,มีเพียงร้านค้าไม่กี่แห่งที่เปิดประตู,ตามถนนหนทางเองแทบจะไม่มีคน,มีเพียงเหล่าทหารที่เดินตรวจตราสำรวจ.

เหล่าทหารที่ประจำการอยู่ในที่แห่งนี้ต่างก็เป็นนักรบชั้นยอดที่คัดมาทั้งนั้น.

เมิ่งหยิงหยิงได้นำทหารรับจ้างจำนวนหนึ่ง,เพื่อที่จะนำอาหารกระป๋องออกไปแจกจ่ายเป็นขวัญกำลังใจแก่เหล่ากองทัพที่ประจำการอยู่.

คนอื่นๆต่างก็เข้ามาข้างในตำหนักของโหวเย่ว์ศัลย์ทอง,ที่ด้านในนั้นมีผู้เยาว์หกคนที่รอคอยอยู่ในห้องโถง,ผู้เยาว์หกคนนั้นเป็นคนรัฐกลางสามคน,และมาจากรัฐใต้สามคน.

เป็นสุดยอดพรสวรรค์ของรัฐสายฟ้า,เป็นทายาทของโหวเยว์ศัลย์ทองเจียงซ่ง,เจียงซาน,และยังมีบุตรชายของแม่ทัพแห่งรัฐสายฟ้า,เหลียนโพว่จวิน,ส่วนอีกคนคือทายาทตระกูลใหญ่แห่งรัฐสายฟ้า,หลินจ้าง.

ส่วนสุดยอดพรสวรรค์ของรัฐใต้นั้น,ทายาทของโหวเย่ว ซ่างกวนหง,ซ่างกวนเฟยเฉิน,และอีกสองคนนั้นมีนางว่าเหว่ยหลงและอู๋หยาง ตามลำดับ,เป็นสุดยอดพรสวรรค์จากตระกูลใหญ่ของรัฐใต้นั่นเอง.

เจียงซานและซ่างกวนเฟยเฉินนั้นเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 5

เหลียนโพ่วจวิน,หลินจ้าง,เหว่ยหลงและอู๋หยาง,ต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 4 ขั้นปลายกันทั้งนั้น.

โหว์เยว์ศัลย์ทองเจียงซ่ง เผยยิ้มออกมาอย่างเคลือบแคลง"รัฐกลางนั้นมีต่างก็มีผู้เยาว์ที่มีความสามารถมากมาย,สี่ต้าซือแห่งรัฐกลางก็นับว่ามีชื่อเสียงเป็นอย่างมากและยังมีพรสวรรค์ที่หายากอย่างฉู่ซิงเหอ,อยู่เหนือเหล่าพรสวรรค์คนอื่นๆ,จนยากที่จะมีคนเทียบได้,ทำไมเวลานี้ไม่เห็นเดินทางมาล่ะ?"

"ฉู่ซิงเหอ,ลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางนั้นต่างก็ได้รับบาดเจ็บ,ดังนั้นจึงไม่สามารถที่จะร่วมภารกิจในครั้งนี้ได้."โหวเย่ว์วายุเทพที่แนะนำ,"รัฐกลางของเรามีท่านหญิงอสนีบาติม่วงที่รับหน้าที่เป็นผู้นำในครั้งนี้."

หยุนเหยาที่ไม่กล้าละเลยเรื่องเล็กน้อย"คารวะโหวเย่ว์ทั้งสอง,ข้าหยุนเยา,และพรรคพวก,เฟิงไฉ่เตี๋ย,หนานกงหยุนและฉู่เทียน."

ฉู่เทียน?!

สายตาของซ่างกวนหงที่เปล่งประกลาย.

"เท่านี้!"เสียงๆหนึ่งที่ดังขึ้นมา"ข้าคิดว่าคนรัฐกลางที่เดินทางมาในครั้งนี้,ทำไมถึงได้ไร้ฝีมือกันขนาดนี้,ในเมื่อฉู่ซิงเหอไม่มา!งั้นข้าเองต้องการที่จะขอวัดดูความสามารถคนจากรัฐกลางซะหน่อย!"

ชายสมเสื้อกั๊ก,ยืนกอดอกด้วยท่าทางยโส,ผิวกายที่มีกล้ามเหนือสีแดง,ผู้มีนามว่าอู๋หยาง,เป็นหนึ่งในพรสวรรค์ คนของโหวเย่วซือฟางที่นำมา.
[四方 ซือฟาง Sìfāng  สี่อย่าง ]

คนผู้นี้มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 4 ขั้นปลาย,ท่าทางที่คล้ายกับลวอเซี่ยงหลง,และมีพลังที่คล้ายๆกับลวอเซี่ยงหลงเป็นอย่างมาก,ถึงจะไม่ใช่คนที่มีพรสวรรค์ที่สุดก็ตาม.

ใบหน้าของหยุนเหยาถึงกับเปลี่ยนเป็นถมึงทึง.

ชายผู้นี้จงใจหาเรื่องชัดๆ.

ด้วยนิสัยของหนานกงหยุนมีเหรอที่จะทนได้"เจ้ากล้าพูดว่าพวกเราใช้ไม่ได้รึ?"

"ไม่เลย?"อู๋หยางแค่นเสียงอย่างเหยียดหยัน"มั่นใจว่าไม่สามารถเอามาเทียบได้?"

หนานกงหยุนที่พับแขนเสื้อขึ้น,ก่อนที่จะควงค้อนยักษ์ที่เหน็บหลังของนางออกมา"เข้ามา!เก่งมาจากใหนกัน!"

โหวเย่ววายุเทพขมวดคิ้วแน่น"อย่าได้เสียมารยาท,อย่าได้ลืมหน้าที่ของพวกเรา!"

โหวเย่วซือฟาง ซ่างหวนหงกล่าว"โหว์เยว์วายุเทพ,เหล่าหนุ่มสาวต่างก็มีจิตใจที่ฮึกเหิม,เพื่อที่จะกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งก็จำเป็นต้องมีการแลกเปลี่ยนฝีมือกับคนอื่นบาง,ไม่เช่นนั้นแล้วจะเติบโตได้อย่างไร? ราชวงศ์อู๋อาน จักรพรรดิ จวินอาน ที่ต้องการให้เหล่าหนุ่มสาวเดินทางมายังรัฐสายฟ้านั้นก็เพื่อมาหาประสบการณ์,เพียงแค่อ่านตำราจะทำให้ได้รับประสบการณ์ได้อย่างไร,มองต้นไม้ยังไงก็ไม่ใช่ป่า,ไม่สามารถบอกตื้นลึกหนาได้,โอกาสของเหล่าพรสวรรค์เองก็หาได้ยากนัก,จะให้พวกเขาประลองกันสักเล็กน้อยจะเป็นไรไป."

ซ่างกวนเฟิยเฉิน"ข้าเห็นด้วยกับมุมมองของท่านพ่อ,ทว่าด้วยพลังฝึกตนที่สูงกว่ามาก,คงยากที่จะควบคุมได้สมบูรณ์,อาจจะเป็นเหตุให้มีคนได้รับบาดเจ็บโดยเลี่ยงไม่ได้,เอาอย่างนี้เป็นอย่างไร,ส่งคนที่อ่อนแอที่สุดในกลุ่มเรา,ออกไปประลองแล้วกัน."

"ก็ดี!"โหวเย่ว์ซือเฟย,ซ่างกวนหงไม่ปล่อยให้เสียเวลากล่าวออกมาทันที"เหว่ยหลง,พลังของจ้านั้นเด่นในด้านป้องกันที่สุด,พลังทำลายจึงไม่ได้มีมากนัก,เจ้าออกไปประลองกับฉู่เทียนแห่งรัฐกลางก็แล้วกัน."

ฉู่เทียน!

ทุกคนที่ได้ยินต่างก็เข้าใจได้ในทันที!


การกระทำก่อนหน้านี้ทั้งหมดนั้น,คนกลุ่มนี้ต้องการที่จะหาเรื่องฉู่เทียนตั้งแต่แรกแล้ว!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

4 ความคิดเห็น: