วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 212 The father is rich

Miracle Throne Chapter 212 The father is rich

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 212 บิดาโคตรรวย.


บทที่ 212 บิดาโคตรรวย.


 

ร่ายกายของหยีเหล่าต้าสั่นสะท้าน.

ไม่อยากเชื่อเลย,ราวกับว่าเขานั้นกำลังฝันอยู่.

หยีเหล่าต้านั้นได้รับพลังที่ยิ่งใหญ่จากสมบัติตกทอด,เมื่อก่อนนั้นเข้ามีพลังฝึกตนปลุกดวงจิตธรรมดาๆเท่านั้น,แม้ว่าตอนนี้จะไม่มีทรัพยากรที่จะสนับสนุนเท่าไหร่ก็ยังสามารถทำให้เขาเพิ่มพลังเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 9 ได้อย่างราบรื่น,หากว่าเกิดการต่อสู้ภายในดินแดนใต้ท้องทะเลล่ะก็,ถึงแม้ว่าจะส่งผู้เชี่ยวชาญระดับโหวเย่ว์ทั้งแปดของหนานเซี่ยมมาก็ตาม,หยีเหล่าต้าก็ยังมั่นใจที่จะรับมือ 1-2 คนพร้อมๆกันได้ไม่ยากนัก.


หยีเหล่าต้าที่ได้รับพลังที่ยิ่งใหญ่จากสมบัติตกทอด,แต่ด้วยพลังที่ยิ่งใหญ่จึงทำให้ได้คำสาบมาด้วย,หยีเหล่าต้านั้นมีพลังฝึกตนที่สูงที่สุดจึงได้รับผลกระทบมากกว่าเหล่ากลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์คนอื่นๆ,ตลอดห้าปีมานี้เขาไม่สามารถที่จะเหยียบไปบนผืนแผ่นดินได้เลย,แม้แต่อยู่ในเกาะหัวกะโหลกเขายังต้องแช่อยู่ในแอ่งน้ำตลอดทั้งวัน,ไม่ใช่นั้นแล้วจะอ่อนแอลง,หากไม่ได้แช่อยู่ในน้ำเกินสิบชั่วโมงเขาจะต้องตกตายไปในทันที.

สิ่งที่น่าหวาดกลัวที่สุดนั้นคือร่างกายของหยีเหล่าต้าเริ่มเปลี่ยนแปลงแล้ว,ร่างกายของเขา,การดำเนินชีวิตของเขา,มีผลกระทบเป็นอย่างมาก,ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นคนหรือเป็นผีเลยแม้แต่น้อย,ตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกเจ็บปวดไปทั่วทั้งร่างกายจนยากที่จะจินตนาการถึงได้,ปรกติเขาจะกินยาแก้ปวดเป็นจำนวนมากเพื่อยับยั้งความเจ็บปวดนั้นไว้,,หากแต่ตอนนี้ร่างกายของเขากับเริ่มเปลี่ยนแปลงรวดเร็วกว่าเดิมและความเจ็บปวดก็มีมากมายกว่าเดิมด้วย,บางทีชีวิตของเขานั้นคงจะเข้าสู่ช่วงวิกฤติแล้ว.

หยีเหล่าต้าตอนนี้ไม่มีความหวังใดๆแล้ว.

ใครจะรู้ล่ะในเวลานี้,จะบังเกิดเหตุการณ์ปาฏิหาริย์ขึ้น.

หยีเหล่าต้าที่สั่นร่างเหลาหวู่ไปมา,"เจ้า...เจ้าหายแล้วจริงๆรึ!"

หยีเหล่าอู๋ที่พยักหน้าด้วยน้ำตา"นี่เป็นเพราะคุณชายช่วยข้าเอาไว้จริงๆ!"

บอลน้ำกักกันระเบิดออกมาในทันที,ฉู่เทียนที่กลายเป็นอิสระก่อนที่จะหล่นลงมาบนพื้น,ฉู่ปิงยวีที่ต้องการเข้าไปรับเข้าไว้,ฉู่เทียนที่โบกมือไปมา,บอกว่าเขานั้นไม่เป็นไร.

ชายชราผมขาวจับจ้องมองไปยังเขา"ท่านสามารถช่วยพวกเราได้จริงๆรึ?"

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาอย่างมั่นใจ"คำสาบที่ร้ายกาจถึงจะลุกลามไปจนถึงแก่นแท้แล้ว,ข้ายังสามารถที่จะแก้คำสาปดังกล่าวได้ทั้งหมด,ถึงมันจะลามไปยังกระดูกของเจ้าแล้วก็ตาม!ข้ากล้าบอกได้เลยว่าทั่วทั้งทวีปแห่งนี้คงมีเพียงข้าที่สามารถรักษาได้,ในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,เจ้าคงไม่สามารถหาใครเป็นคนที่สองได้อีกแล้ว.

สีหน้าของพี่น้องหวีทั้งห้าคนต่างเผยท่าทางไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย.

ชายชราผมขาวนั้นหายใจถี่,กล่าวออกไปเสียงดังที่แหบเคลือ"นายท่าน!โปรดช่วยกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์ด้วย!"

"โลกแห่งนี้คงไม่มีอาหารฟรีให้กิน,ยิ่งกลุ่มโจรที่แข็งแกร่งได้รับพลังจากเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลด้วยแล้ว,หากว่าหายแล้ว ไม่แอบมากัดข้าทีหลังหรอกเหรอ."สายตาของฉู่เทียนที่เต็มไปด้วยความดุร้าย,กวาดตามองไปยังเหล่ากลุ่มฉลามเขี้ยวใหญ่,กล่าวออกมาอย่างไร้ความรู้สึก"ข้าสามารถที่จะแก้คำสาบให้ทุกคนได้อย่างไม่ต้องสงสัย,หากแต่สิ่งที่ข้าทำนั้นก็ต้องจ่ายไปไม่น้อยเลย,ข้าและพวกเจ้าเองก็หาได้มีสัมพันธ์ใดๆกัน,ข้าจึงไม่มีหน้าทีในการช่วยเหลือพวกเจ้า."

ความหมายในคำพูดดังกล่าวนั้น: จะให้ข้าช่วยรึ? ก็ได้!อย่างแรกก็ต้องแสดงความจริงใจออกมาก่อน!

ชายชราผมข่าวถึงกับเงียบไปครู่หนึ่งก่อนที่จะเปล่งเสียงออกมาว่า"กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ของพวกเรานั้น,ไม่ได้มีสมบัติหรือเงินทองเลยแม้แต่น้อย."

"กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นมีสมาชิกกว่า 100,000 คน นั่นคือทรัพยากรที่มั่งคั่งแล้ว!"ฉู่เทียนกล่าวออกมาตรงๆ"หากต้องการให้ข้าช่วยนะรึ? ก็ย่อมได้!ทว่าข้าเองก็ต้องการให้กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ทำงานให้กับข้า!"

กับเรื่องเช่นนี้!

ทุกคนที่ได้ยินเผยท่าทางขุ่นเคืองอยู่ไม่น้อย!

อสรพิษที่โลภกินเหยื่อชิ้นใหญ่,ไม่หวาดกลัวที่จะท้องแตกตายอย่างงั้นรึ?

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นก่อตั้งมากว่า 20 ปีแล้ว,จนตอนนี้สมาชิกกว่า 100,00 คน,และยังมีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงถึงห้าคน,และมีผู้เชี่ยวชาญดวงจิตปรากฏ อีกหลายสิบคน,และยังมีระดับดวงจิตเสมือนขั้นปลายอีกมากมายนับไม่ถ้วน!

ด้วยพลังความแข็งแกร่งขนาดนี้,เจ้าเด็กคนนี้ต้องการที่จะกลืนกินไปทั้งหมดเลยรึ?

ฝันไปซะเถอะ!

ถึงจะไม่เกี่ยวกับพลังของพวกเขา,แต่คนทั้งกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์มีเหรอที่จะยอมรับได้.

จะดีจะร้ายกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นก็เป็นกองกำลังปกครองตัวเอง,เทียบกับนิกายขนาดใหญ่ได้เลย.และพวกเขายังได้รับสืบทอดความแข็งแกร่งจากโบราณมา,นับเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก!

"เจ้าต้องการที่จะบังคับให้รับเงื่อนไข,พวกเราไม่มีทางยอมรับเงื่อนไขนั่นแน่,เจ้าไม่คิดว่าคำขอของเจ้านั้นมันสูงไปหน่อยรึ?"ชายชราผมขาวกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ต่ำลึก"กองกำลังฉลามเขี้ยวใหญ่นั้นมีศักดิ์ศรีในตัวเอง,ไม่มีทางภัคดีต่อใครโดยเด็ดขาด!"

"ใช่แล้ว!"

"เจ้าเด็กน้อยความทะเยอทะยานของเจ้ามันชั่วร้ายจนเกินไป,ต้องการที่จะกลืนกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เลยเหรอ!"

"กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ของพวกเราไม่จำเป็นต้องขึ้นไปบนแผ่นดิน,ถึงจะอยู่ได้แต่ภายในสี่คาบสมุทรแห่งนี้,พวกเราก็ยังเป็นกองทัพที่แข็งแกร่งกว่าใคร,จะให้ขึ้นไปบนพื้นเพื่อรับใช้เจ้าเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมเช่นเจ้า,ฝันไปเถอะ!"

พวกเขาแสดงท่าทางไม่ยอมรับอย่างรุนแรง,ยิ่งเห็นฉู่เทียนที่ยังเด็กอยู่ด้วยแล้ว!

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่เป็นอิสระเหมือนกับเหล่าหมู่มวลเมฆา,จะยอมรับใช้คนใดคนหนึ่งได้อย่างไร?

กลุ่มคนของฉลามเขี้ยวยักษ์เหลายต่อหลายคนที่รู้สึกไม่พึงพอใจโต้แย้งออกมาไม่ยอมรับเรื่องดังกล่าว,ปกติพวกเขานั้นคุ้นเคยกับการต่อสู้แบบกองโจรอยู่เป็นประจำ,ตอนนี้กลับมีเด็กน้อยที่ใหนก็ไม่รู้วิ่งเข้ามา,ต้องการที่จะให้คนทั้งกลุ่มยอมรับเขา,ไม่ใช่ว่ามันเป็นเพียงแค่นิทานหรอกรึ?

"ไม่ต้องรีบร้อนปฏิเสธ!"ฉู่เทียนเผยยิ้มอย่างมั่นใจ"ควรจะฟังสิ่งที่ข้ากล่าวให้จบก่อน."

หยีเหล่าต้ากล่าวออกมาในทันที"ไม่ว่าเจ้าจะยื่นเงือนไขใดมา,กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ไม่มีทางที่จะเป็นเครื่องมือของใคร!"

"พวกเจ้าทำงานให้กับข้า,ไม่ได้แปลว่าต้องจงรักภัคดีต่อข้า."ฉู่เทียนกล่าวเน้นย้ำ"พวกเราจะร่วมมือกัน,ไม่ได้มีสัมพันธ์เจ้านายและคนรับใช้,พวกเจ้าเข้าใจอย่างไรกัน?"

ฉู่เทียนรู้ตัวเองดี.

ด้วยกำลังของหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้คงยากที่จะควบคุมกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์ได้.

ชายผมเทาแซมขาวหยีเหลาเออร์"เจ้าเพียงแค่เปลี่ยนแนวคิด,แต่ทั้งสองมันแตกต่างกันกันรึอย่างไร?"

"พวกเจ้าเข้าใจผิดแล้ว!"ฉู่เทียนที่กล่าวกับหยีเหลาเออร์ด้วยคำพูดที่คมคาย"ร่วมมือคือเท่าเทียมกัน,ไม่มีการแบ่งแยกสูงต่ำ,กลุ่มฉลามของพวกเจ้าทำงานให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จ่ายค่าตอนแทนให้กับพวกเจ้า,เมื่อเป็นเช่นนี้,มันจะเหมือนกันได้อย่างไร!"

หยีเหลาซานกล่าวถาม"แล้วหอการค้าปาฏิหาริย์จะให้อะไรกับพวกเรา?"

ฉู่เทียนจ้องมองตรงไปยังหยีเหล่าซาน"เจ้าคิดว่าสิ่งใดที่พวกเจ้ายังขาดอยู่ล่ะ?เงิน!ชื่อเสียง!"

เหล่ากลุ่มคนของฉลามเขี้ยวยักษ์จ้องมองกันและกันด้วยท่าทางงงงวย,กองกำลังของพวกเขานั้นยากจนเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้ยังมีภาพพจน์ของโจรสลัด,ยากที่จะเปลี่ยนไปโดยง่าย!

"หอการค้าปาฏิหาริย์จะลงทุน 100 ล้านเหรียญทองกับกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์!"

เริ่มต้นเจรจาก็กล่าวออกมา 100 ล้านแล้ว,นี่เป็นการอวดรวยอย่างงั้นเหรอ,แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นตื่นตะลึงไปเลยทีเดียว!

หยีเหลาซีกล่าวออกมาอย่างไม่พอใจนัก"กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์มีคน 100,000 คน,เพียงแค่ 100 ล้านเหรียญทองคงจะไม่เพียงพอ!"

"งั้นก็บอกมาสิ!"ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล"เช่นนั้นก็ 200 ล้านเป็นอย่างไร!"

ทุกคนถึงกับเงียบ,เจ้าเด็กคนนี้ร่ำรวยจริงๆรึ!

"ยังไม่เพียงพออีกรึ? เช่นนั้นก็ 400 ล้าน!"

ทุกคนต่างหายใจที่เย็นเยือบเข้ามา,เจ้าเด็กคนนี้กล่าวออกมาตาไม่กระพริบเลย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเพิ่มจำนวนขึ้นมาถึง 4เท่า!

"ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,การลงทุน 400 ล้านเหรียญคงจะสามารถจัดการเรื่องเร่งด่วนในตอนนี้ได้."ก่อนที่ฉู่เทียนจะกล่าวตบท้าย"ตราบเท่าที่พวกเจ้าร่วมมือกับข้าด้วยความจริงใจแล้วล่ะก็,ข้าจะให้พวกเจ้าเป็นตัวแทนของหอการค้าปาฏิหาริย์,ในเวลาหกเดือนหอการค้าปาฏิหาริย์พร้อมจะลงทุนในกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์ 1 พันล้านเหรียญทอง!"

อะไรนะ?

เพิ่มเป็น 1 พันล้าน!

ถึงจะเป็นสี่ตระกูลใหญ่ที่มีประวัตศาสตร์ยาวนาน,บางทีการจะหาเงินจำนวนมหาศาลขนาดนั้นยังต้องใช้เวลาหลายปี!

เหล่าคนของฉลามเขี้ยวยักษ์อดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกสับสนกับจำนวนเงินที่มากมายขนาดนั้น,หยีเหล่าต้าถึงกับตื่นตะลึง"เจ้ากล่าวจริงๆรึ?"

"บิดาผู้นี้รวยมาก!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาเสียงดัง"ข้าพูดคำใหนคำนั้น!พวกเราจะให้โหวเย่ววายุเทพมารับรองสัญญานี้ก็ได้,อีกหกเดือนหอการค้าปาฏิหาริย์หากว่าไม่สามารถจ่ายเงินพวกเจ้าได้แล้วล่ะก็,พวกเจ้าจะได้การถอนคำสาบโดยไม่ต้องจ่ายอะไรเลย,เป็นอย่างไงล่ะ!"

พวกเขาคือหนึ่งในกลุ่มโจรร้าย!

รายได้หลักของพวกเขานั้นได้มาจากการปล้นชิงเหล่าเรือพ่อค้า,บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องขึ้นฝั่งและปล้นชิงเมืองเล็ก,หากแต่มันจะได้มากเท่าไหร่กัน?

ทรัพยากรที่พวกเขาหามานั้น,ไม่เพียงพอต่อการบริโภค,ทุกคนต่างก็อยู่อย่างยากลำบาก,ถึงกับขาดแคลนเลยก็ว่าได้!

หนึ่งพันล้านเหรียญทอง!

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ยากที่จะหาที่ใหนได้อีกแล้ว!

การที่หอการค้าปาฏิหาริย์กล่าวถึงการกระทำเช่นนั้น,เกือบ 95 เปอร์เซ็นของคนที่ได้ยินตอนนี้ไร้ซึ่งคำพูดจะกล่าวออกมา!

"หอการค้าปาฏิหาริย์ไม่เพียงแต่จะลงทุนให้กับกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์เท่านั้น,แต่จะรับหน้าที่ช่วยปรับปรุงกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์อีกด้วย,พร้อมกับสร้างโอกาสให้สามารถหาเลี้ยงชีพได้,แน่นอน,พวกเราจะให้หุ้น 50 เปอร์เซ็นต์ในการลงทุนนี้,และพวกเจ้าเองก็จะได้รับเงินปันผลในทุกปี,และพวกเราเองก็ไม่ห้ามที่พวกเจ้าจะทำธุรกิจอื่น,พวกเจ้ามีสิทธิ์ที่จะบริหารกิจการในกลุ่มของพวกเจ้าเอง,ทุกคนต่างก็มีอิสระไม่ยุ่งเกี่ยวกับการบริหารงานในกลุ่มของตัวเอง!"

เป็นหนุ่มที่ยอดเยี่ยมขนาดนั้นเลยเหรอ,การลงทุนในครั้งนี้กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ได้กำไรมากมายนัก.

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์จะสามารถได้โชคลาภขนาดนั้นจริงๆรึ?

เขาไม่กลัวว่าการลงทุนนี้มันจะสูญเปล่าไปเลยอย่างงั้นรึ?

"ท้ายที่สุด,หากใครที่ยินดีเดินทางไปทำงานให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์ที่สำนักงานใหญ่,พวกเราจะทำการจ่ายเงินเดือนให้เป็นรายปี"ฉู่เทียนหยุดชั่วครู่และกล่าวต่อ"ข้าขอให้คำมั่นเลยว่าสำหรับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,เงินเดือนที่ได้รับนั้นไม่ต่ำกว่า 50 ล้านเหรียญทองต่อปีอย่างแน่นอน!"

เหล่ากลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่ได้ยินแทบจะล้มหัวฟาดพื้นเป็นลมไปเลยทีเดียว!

ทุกคำพูดของฉู่เทียนราวกับมีคำว่า ตาแก่มีเงินอัดแน่นอยู่ทุกคำ,บิดาที่มีเงินมากมายให้ใช้,เดินตามบิดาผู้นี้จะพบแต่ความสุข!

ราวกับเศรษฐีบ้านนอกใช้เงิน.(สามล้อถูกหวย)

แต่แน่นอนฉู่เทียนไม่ใช่คนโง่อย่างแน่นอน.

ที่จริงแล้วสถานการณ์การเงินของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีความตึงเครียดอยู่, 1 พันล้านเหรียญทองนั้นไม่ใช่จำนวนเล็กน้อย,ทว่าด้วยการเติบโตเป็นอย่างมากของหอการค้าปาฏิหาริย์,จึงจำเป็นต้องฝืนใจซื้อความแข็งแกร่งควบคู่ไปด้วย,นั่นก็นับว่าเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน!

กองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก.

ด้วยกองกำลังที่ทรงพลังถึงเพียงนี้.

หากได้กองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์เสริมความแข็งแกร่งของหอการค้าปาฏิหาริย์เพิ่มขึ้นได้ล่ะก็,แค่เพียง 1 พันล้านก็ไม่ได้หนักหนาเท่าไรนัก!

สิ่งสำคัญที่สุดนั้น,กองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นเป็นกองกำลังทางน้ำที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,สี่คาบสมุทรของรัฐทั้งสี่ต่างก็รู้จักดี,นอกจากนี้ยังสามารถที่จะเดินทางไปยังอาณาจักรอื่นทางสายน้ำ,เป็นการเดินทางไปลงทนยังเมืองที่ต่างกันออกไปได้ง่ายกว่าเดิมซะอีก.

เมื่อหอการค้าปาฏิหาริย์ควบคุมสี่คาบสมุทรของทะเลสาบนี้ได้,เช่นนั้นก็จะสามารถควบคุมการขนส่งทั้งระบบทางน้ำได้,เมิ่งชิงอยู่ที่มีแผนจะสร้างกองเรือที่ยอดเยี่ยม,ตอนนี้ก็ได้ทำการซื้อกองเรือมาบ้างแล้ว,และแน่นอนว่ามันคือการลงทุนในกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์สำหรับเพื่อใช้ในการขนส่งทางน้ำซึ่งนับว่ามันคุ้มค่าอย่างแน่นอน.

และนี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมต่อเหล่ากองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์ด้วยเช่นกัน!

อย่างแรกนั้น,ฉู่เทียนสามารถรักษาคำสาบของพวกเขาได้,นี่คือผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่,จะยากที่กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์จะต้านทานได้.

ถัดมา,1 พันล้านเหรียญที่จะได้รับนั้น,สามารถที่จะแก้ไขปัญหาปากท้องของพวกเขาได้,นอกจากนี้ยังเป็นการลงทุนจากหอการค้าที่มีอิทธิพล,ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับโหวเยว์วายุเทพ,ซึ่งเป็นตัวตนระดับสูง,ที่มีอำนาจและทรงพลังเป็นอย่างมาก,และยังได้รับการปรับปรุงความเป็นอยู่ของกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์ซึ่งจะช่วยเหลือพวกเขาได้เป็นอย่างมาก!

วันที่ยากลำบากของเหล่าพี่น้องนั้นควรที่จะได้รับการปรับปรุงซะที.

บางที...อาจจะเป็นสิ่งที่พวกเขานั้นรอมานานแสนนานแล้วก็เป็นได้.

"ด้วยคำพูดของข้านั้น."ฉู่เทียนที่เดินกลับ,เดินตรงออกมาด้านนอก,เฉินปิงยวีเองก็เดินตามหลังเขามา"ข้าจะให้พวกเจ้าพิจารณา,อีกสักหลายวัน หลังจากนี้ข้าจะกลับมารับคำตอบ,เมื่อถึงวันนั้นข้าหวังว่าพวกเจ้าจะมีคำตอบที่แน่นอนให้กับเข้าได้."

ฉู่เทียนที่เดินออกมา!

ออกมาจากถ้ำดังกล่าว!

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เองก็ไม่มีใครกล้าหยุดเขา,เพราะว่าทุกคนตอนนี้ต่างก็ตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งความคิด.

เมื่อเห็นชายหนุ่มจากไปแล้ว,ทุกคนต่างก็นิ่งอึ้งเป็นระยะเวลานาน,คนผู้นี้ยังเด็กมาก...คาดไม่ถึงเลยว่ากลับมีความคิดที่ลึกซึ้งจนไม่สามารถที่จะวัดได้!

"ต้าเกอ,พวกเราได้ไปสร้างความสนใจกับโหวเย่ว์วายุเทพเข้าแล้ว!"ใบหน้าที่จริงจังของหยีเหลาหวู่"หากว่าเราไม่ฉวยโอกาสนี้แล้วล่ะก็,โหวเย่ว์วายุเทพคงไม่ปล่อยพวกเราแน่!"

โหวเย่ว์วายุเทพนั้นในเวลานี้เพียงแค่ผ่านทางมา,ไม่ได้เดินทางมากำราบกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์แต่อย่างใด,อย่างไรก็ตามกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ตอนนี้ได้ล่วงเกินโหวเยว์วายุเทพเข้าแล้ว,บางทีโหวเย่ววายุเทพคงจะไม่ปล่อยให้พวกเขาขยายอิทธิพลในสี่คาบสมุทรแห่งนี้ต่อไปแล้วก็ได้.

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นไม่ได้ต้องการที่จะสร้างข้อขัดแย้งต่อโหวเย่ว์ทั้งแปดแม้แต่น้อย.

ถึงหยีเหล่าต้าจะมีพลังฝึกตนที่สามารถต่อกรกับโหวเย่ว์วายุเทพได้ก็ตาม,หากแต่คงจะไม่ได้มีเพียงแค่โหวเย่ว์วายุเทพเพียงคนเดียวไม่ใช่รึ?ด้วยอิทธิพลของโหวเยว์ทั้งแปดจากหนานเซี่ย,สี่รัฐที่ครองคาบสมุทรหากร่วมมือกันล่ะก็,กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์จะโชคดีหนีพ้นอย่างงั้นรึ?

และยิ่งหาว่ามีสามราชวงศ์เข้ามาด้วยแล้ว,นั่นก็หมายถึงหายนะเลยทีเดียว.

หยีเหล่าต้าออกคำสั่ง"เหล่าหวู่,เจ้าจงนำกองเรือออกไป,พกพวกเข้าไปสืบข่าวที่รัฐกลาง,หาข้อมูลหอการค้าปาฏิหาริย์,อย่างแรกต้องดูก่อนว่าพวกเขามีอิทธิพลเพียงพอให้เราร่วมมือด้วยหรือไม่?"

เรื่องดังกล่าวนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก,รอบคอบไว้ก่อนจึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุด!




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น