วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 209 Great shark gang

Miracle Throne Chapter 209 Great shark gang

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 209 กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์


บทที่ 209 กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์



หนวดเคราที่รกรุงรังเต็มใบหน้า,สายน้ำที่แตกกระเซ็นขณะที่เขาเคลื่อนที่,หากสังเกตุให้ดีจะพบว่าหนวดเคราของเขานั้นเป็นเหมือนกับเขี้ยวยักษ์ของฉลาม,พลังของภูติฉลามที่ได้รวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อนพลังงาน,ทำให้สามารถเคลื่อนที่บนพื้นน้ำด้วยความเร็วสูง.

เรือกลไฟทั้งสิบลำถูกทำลายจนย่อยยับ,คนหลายพันคนหล่นลงไปบนทะเล,มีผู้ได้รับบาดเจ็บหนักเป็นจำนวนมาก.


ชายเคราดกจ้องมองออกไปด้วยใบหน้าถมึงทึง,ก่อนที่จะเห็นชายวัยกลางคนในชุดคลุมสีน้ำเงิน รูปร่างหน้าตาราวกับนักวิชาการ,เหยียบอยู่บนพายุทอนาโดขนาดเล็ก,ทำให้สามารถลอยอยู่บนอากาศได้,พลังวิญญาณสีเขียวที่รุนแรงห่อหุ้มร่างกาย,ดูราวกับเทพอารักษ์ที่แข็งแกร่ง,จนไม่สามารถที่จะคาดเดาพลังที่ไร้ขอบเขตนั่นได้เลย.

แม้ว่าจะไม่รู้ว่าเป็นใคร,ทว่าต้องไม่ใช่คนธรรมดาแน่นอน!

"เจ้ามีฝีมือยอดเยี่ยมที่กล้าผ่านเข้ามาในดินแดนต้องห้าม ทะเลสาบเทวะแห่งนี้,และยังกล้าทำร้ายเหล่าสาวกของข้าอย่างมากมาย!"ชายเคราดกยังคงยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"เจ้าไม่คิดว่าจะต้องรับผิดชอบต่อกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์หรอกรึ?!"

"รับผิดชอบ?"โหวเย่ว์ที่เผยยิ้มออกมาอย่างสุขุม,พลังวิญญาณที่ไหลบ่าออกมาทุกทิศทุกทาง,พลังที่ยิ่งใหญ่น่าเกรงขาม,ทำให้ทุกคนต่างตื่นตะลึง"ในคาบสมุทรทั้งสี่นั้น,เป็นดินแดนของอาณาจักรหนานเซี่ย,เจ้าและคนอื่นๆหาญกล้าก่อตั้งองค์กรชั่วร้ายนี้ขึ้น,ทำให้โหวเย่ว์อย่างข้าไร้ซึ่งคำพูด,แต่ถึงกระนั้น,ปีแล้วปีเล่าเจ้ายังกล้าบุกปล้นกองเรือสินค้า,แม้แต่บุกทำลายเรือสินค้าเผาทำลายไปทั่วสารทิศ,เจ้าคิดว่าอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ไม่มีใครเทียบพวกเจ้าได้จริงๆนะรึ?"

"เจ้า...เจ้าคือหนึ่งในโหวเย่ว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ย!"

"พลังควบคุมวายุ,เจ้าต้องเป็นโหวเยว์วายุเทพแห่งรัฐกลางแน่นอน!"

ชายเคราดกถึงกับตื่นตะลึง,โหวเยว์วายุเทพนั้นเป็นตัวตนที่ยิ่งใหญ่ในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้!

เจตจำนงแห่งการต่อสู้ของชายเคราดกหายไปในทันที,ก่อนที่จะกลายเป็นฉลามยักษ์ที่ดุร้าย,เปลี่ยนเป็นคลื่นขนาดมหึมา,พร้อมกับพุ่งกายหลบหนีอย่างไม่คาดคิด!

"ประมุขห้า!"

เหล่าสมาชิกกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ถึงกับตื่นตระหนก,ประมุขห้าที่มีความสามารถต่อสู้ที่เกินกว่าจะจินตนาการได้,ทำไมเขาถึงคิดจะหลบหนีการต่อสู้อย่างงั้นรึ?


"ในเมื่อมาแล้ว,ใยไม่มาดื่มชาสักถ้วยเป็นเพื่อนโหวเย่ว์ก่อนล่ะ!"โหว่เยว์วายุเทพที่สะบัดมือออกไปในทันที,เกิดคลื่นใหญ่ขวางกั้นชายหนวดเฟิ้ม,พร้อมกับปรากฏฝ่ามือสีเขียวขนาดมหึมา,คว้าไปยังร่างของชายหนวดเฟิ้ม.

"ข้าจะเสียบเจ้าให้กลายเป็นรูเลย!"

ชายเคราดกคว้าไปที่สามง่าม,พลังวิญญาณระเบิดออกมาในทันที,หากแต่ยังไม่มีแม้แต่เวลาโจมตีออกมาด้วยซ้ำ,ฝ่ามือของโหวเย่ว์วายุเทพก็สับลงไปยังสามง่าม,พลังที่รุนแรงมหาศาลกระแทกไปยังร่างของชายหนวดเฟิ้มกระเด็นลอยออกไปหลายเมตร,โลหิตสีม่วงฟ้าพุ่งออกจากปากของเขา.

โหวเย่ว์วายุเทพที่ยืนไขว้หลังอยู่,ราวกับว่าเป็นเรื่องที่ง่ายดายเป็นอย่างมาก,"ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 7,เพิ่งสามารถทะลวงระดับเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงได้อย่างงั้นรึ?"

"เจ้ากล้าดูถูกบิดาผู้นี้อย่างงั้นรึ!"

ชายเคราดกที่ตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,ปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมาโดยสมบูรณ์,เป็นฉลามเงินตัวมหึมา,เคราของเขานั้นแยกออกเป็นสองข้างราวกับเป็นแขนที่เพิ่มขึ้นมา,ภูติวิญญาณฉลามเงินเขี้ยวยักษ์นั้นพุ่งลงไปในทะเลอย่างรุนแรง,เคราของเขาที่กำลังถ่ายพลังลงไปในสายน้ำควบคุมทะเลอย่างสมบูรณ์.

พื้นทะเลรอบๆกำลังพลุ้งพล่านขึ้นมาในทันที.

ปรากฏครีบฉลามหลายร้อยตัว,แต่ละตัวมีขนาด 3-4 เมตร,ร่างของมันเป็นพลังของน้ำที่รวมตัวกันพุ่งขึ้นมาราวกับลูกศรมากมายทรงพลังและแข็งแกร่ง,ลอยขึ้นมากลางอากาศราวกับว่ามีปีก,แต่ละตัวนั้นมีพลังที่น่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะกลืนกินผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตได้เลย.

"จงรับรู้ถึงความน่ากลัวของพลังจากทะเลสาบเทวะซะ!"

เหล่าฉลามวารีมากมายที่พุ่งอย่างหิวกระหายเต็มไปด้วยจิตสังหารไปยังโหวเย่ว์วายุเทพ,โหวเย่ววายุเทพรู้สึกประหลาดใจทีเดียว,ไม่คาดคิดเลยว่าความแข็งแกร่งของชายหนวดเฟิ้มนี้จะแข็งแกร่งเกินกว่าที่เขาได้คาดการเอาไว้,หากแต่พลังระดับนี้ล่ะก็,ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงๆคงไม่สามารถต้านทานได้แน่นอน.

อย่างไรก็ตามหากต้องการจัดการโหว์เย่ว์ทั้งแปดของหนานเซี่ยนั้น?ยังห่างชั้นกันเกินไป!

"เพลงกระบี่วายุสลายมวลเมฆา!"

ที่รอบร่างกายของโหวเย่ว์วายุเทพนั้นปรากฏปราณกระบี่มากมายที่แหลมคมเป็นคมกระบี่วายุ,ที่มีมากมายจนกลายเป็นพายุที่รุนแรงมหาศาล,กระแทกไปยังร่างของฉลามตัวละ 2-3 ครั้ง,ก่อนที่ร่างของพวกมันจะแตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆ,กลายเป็นเพียงแค่หยดน้ำที่แตกกระเซ็นไปทุกหนทุกแห่ง.

"ยังไม่จบ!"ชายหนวดเฟิ้มคำรามลั่น"ทะเลสาบเทวะ!มอบพลังให้กับข้าด้วย!"

เหล่าหยดน้ำที่หยุดลอยอยู่กลางอากาศมากมาย,ก่อนที่จะค่อยๆรวมตัวกลายเป็นฉลาดขนาดมโหฬารเป็นกลุ่มก้อนพลังงานที่ยิ่งใหญ่,ลักษณะคล้ายกับมีชีวิต,มีผิวเป็นสีเงินแกมขาวที่สะท้อนแสงวับวาว,กระโจนขึ้นไปอย่างเกรี้ยวกราดไปยังโหวเย่ว์วายุเทพ.

โหวเย่ว์วายุเทพสะบัดนิ้วมือ.


กลายเป็นปราณกระบี่ขนาดมหึมาฟันออกไป.

ฉลามยักษ์ถูกฟัดขาดเป็นสองท่อน,เคราของชายหนวดเฟิ้มถูกถลกขึ้นจากผิวน้ำ,ก่อนที่ร่างกายของเขาถูกกระแทกด้วยพลังที่รุนแรง,ส่งร่างลอยละลิ่วออกไปราวกับลูกบอล.

"ทรงพลังยิ่งนัก!"

"สมแล้วที่เป็นโหวเย่ว์ทั้งแปดของหนานเซี่ย!"

"กลุ่มฉลาดเขี้ยวยักษ์ไม่มีวันตาย,ล้างคอไว้ได้เลย!"

ชายหนวดเฟิ้มพยายามที่จะดำลงไปในน้ำ,พยายามที่จะหลบหนีลงไปในทะเลสาบ.

"มันไม่ง่ายขนาดนั้น!"

โหวเย่ว์วายุเทพที่สร้างพายุทอนาโขนาดเล็ก,ก่อนที่จะขว้างลงไปในทะเล,พร้อมกับหลอมกับน้ำทะเลและกลายเป็นน้ำวนขนาดมหึมา,มีเส้นผ่าศูนย์กลางหลายสิบจ้าง,กำลังบิดเกลียว,และม้วนขึ้นมาบนอากาศพร้อมทั้งดึงร่างของชายหนวดเฟิ้มขึ้นมาด้วย.

พลังที่มองไม่เห็นคว้าไปยังข้างหน้า,ชายหนวดเฟิ้มที่ถูกจับ,โดยมือวายุที่คว้าไปที่ลำคอของชายหนวดเฟิ้ม.

"ปล่อยข้า!"

จะดีจะร้ายชายหนวดเฟิ้มก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,กับถูกโหวเย่ว์วายุเทพจับตัว,ราวกับลูกไก่ที่กำลังดินร้นออกจากำมือที่ทรงพลัง.

โหวเยว์วายุเทพที่คุมตัวของชายหนวดเฟิ้มเอาไว้ได้,พร้อมกับผนึกพลังฝึกตนของชายหนวดเฟิ้มเอาไว้,คนผู้นี้มีพลังฝึกตนที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,แน่นอนว่าต้องเป็นผู้นำระดับสูง,หากจับเป็นน่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างมาก.

"ประมุขห้าถูกจับแล้ว!"

"สถานการณ์ไม่ดีแล้ว,รีบไปบอกประมุขคนอื่นๆเร็วเข้า!"

"เหล่าโจรสลัดที่ร้องตะโกนออกมาเสียงดังก่อนที่จะดำลงไปในทะเล,พร้อมกับหายตัวไปอย่างไร้ร่องลอย.

โหวเย่ว์วายุเทพไม่ได้สนใจปลาซิวปลาสร้อย,จึงไม่ได้คิดจะขวางหรือติดตาม,พร้อมกับเหินกลับมายังเรือ,ก่อนที่จะโยนชายชุดดำขึ้นมาบนดาดฟ้าเรือ.

คนอื่นๆตอนนี้รู้สึกตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.

ก่อนนี้ทุกคนต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่าโหวเย่ว์วายุเทพนั้นมีพลังฝึกตนที่สูงส่ง,มีพลังที่น่าเกรงขาม,ไม่คิดเลยว่าจะน่าพรั่นพรึงถึงเพียงนี้,การต่อสู้ที่เกิดขึ้นได้เปิดหูเปิดตาของพวกเขาเป็นอย่างมาก!

ใบหน้าของชายหนวดเฟิ้มถึงกับขวัญหนีดีฝ่อ"กล้าทำร้ายข้าแม้แต่เส้นผม,กลุ่มฉลามเขี้ยวใหญ่ไม่ปล่อยพวกเจ้าเอาไว้แน่!ถึงจะเป็นโหวเย่ว์ทั้งแปดของหนานเซี่ย?หากว่ากล้าท้าทายพี่ใหญ่และพี่สองของข้าแล้วล่ะก็,อย่าหวังว่าเจ้าจะรอดไปได้!"

ชายหนวดเฟิ้มที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง.

อย่างไรก็ตามเขาก็เพิ่งจะทะลวงผ่านไปยังผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 7

ดังนั้นไม่จำเป็นต้องกล่าวเลย,ยังไม่สามารถเปรียบได้กับโหวเย่ว์วายุเทพ,หรือเทียบกับเฉินปิงยวีเองก็ยังอยู่ห่างไกลทีเดียว,แต่ถึงกระนั้นด้วยคำพูดของเขานั้น,ยังกล่าวว่าในกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นยังมีคนที่แข็งแกร่งกว่านี้อยู่อีกรึ?

หนานกงหยุนอดที่จะถามออกไปไม่ได้"พี่ใหญ่และพี่สองของเจ้าแข็งแกร่งกว่าเจ้าอย่างงั้นรึ?"

"ไร้สาระ!"ชายหนวดเฟิ้มที่กล่าวออกมาเสียงดัง"กลุ่มฉลามเขี้ยวใหญ่มีสมาชิกกว่า 100,000 คน,ข้าคืออันดับห้า,พี่ใหญ่,พี่สอง,พี่สามและพี่สี่,ล้วนแล้วแต่เหนือกว่าข้า!เจ้ากล้าลุกล้ำอาณาเขตทะเลสาบเทวะของพวกเรา,ซ้ำยังทำร้ายคนของพวกเราในน่านน้ำเทวะแห่งนี้!เมื่อใดที่เทพเจ้าแห่งท้องทะเลโกรธเกรี้ยว,พวกเจ้ารอความตายเอาไว้ได้เลย!"

มีสมาชิกแสนคน!

อย่างน้อยที่สุดก็มีผู้เชี่ยวชาญเขตแดน ดวงจิตที่แท้จริงถึง ห้าคน!

หนานกงหยุนตื่นตะลึง!

โหวเย่ว์วายุเทพที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย,สายตาปรากฏท่าทางขุ่นเคืองอยู่เล็กน้อย!

ชายคนนี้ถูกจับแล้วยังหยิ่งยโสอยู่อีกรึ?แสดงท่าทีราวกับว่าไม่เต็มใจจะให้สอบปากคำ,ทั้งที่ถูกโจมตีอีกฝ่ามือเดียวก็ต้องตกตายไปแล้ว!

อย่างไรก็ตามคงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เหมือนกัน!ชายคนนี้คงจะไม่ได้โกหกใช่ใหม?กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นมีสมาชิก 100,000 คนจริงๆรึ,อย่างน้อยที่สุดคนทั้งห้าที่ควบคุมน่านน้ำแห่งนี้,พวกเขาก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดน ดวงจิตที่แท้จริง,นั่นก็หมายความว่าพวกเขานั้นมีอิทธิพลที่ไม่น้อยอย่างแน่นอน.

ที่จริงแล้วโหวเย่ว์วายุเทพไม่ได้หวาดกลัวกลุ่มคนเหล่านี้แต่อย่างใด.

ในเวลานี้เขามีพันธะหน้าที่ที่ต้องไปทำ,ไม่มีเวลาที่จะต้องมาเสียเวลาในที่แห่งนี้,หากเปิดฉากการต่อสู้กับกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์แล้วล่ะก็,บางทีถึงต้องการจะกำจัดคนเหล่านี้ไป ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย.

ตูมม!

ที่ใต้ท้องเรือหลายลำที่ระเบิดออกมา!

ทหารหลายคนร้องตะโกนออกมาด้วยท่าทางตกใจ"โหวเย่ว์ไม่ดีแล้ว!ที่ท้องเรือของพวกเราถูกทำลาย!เรือของพวกเรากำลังจะจมแล้ว!"

"อะไรนะ?"

นี่คือเรือรบของอาณาจักรหนานเซี่ยที่มีความเร็วที่สุด,หากว่าท้องเรือเสียหาย,จนเป็นเหตุให้ต้องอับปางลงล่ะก็,ผลที่ตามมานั้นมากมายมหาศาลนัก,ไม่เพียงแต่ลูกเรือนับพันจะต้องประสบภัย,รัฐกลางเองก็จะกลายเป็นกบฏขัดราชโองการ,นับเป็นเรื่องที่ร้ายแรงยิ่งนัก!

"โหวเย่ว์!"

"ที่ด้านหน้าของพวกเรานั้นมีฝูงสัตว์ประหลาดมากมาย!"

ทุกคนที่จับจ้องมองออกไปยังทิศทางที่ไกลออกไป,พบกับเต่ายักษ์มากมายหลายตนที่มีขนาดมโหฬาร,ค่อยๆลอยเข้ามาจากที่ไกลออกไปเข้ามาช้าๆ,แต่ละตัวของเต่ายักษ์นั้นมีคนมากมายหลายร้อยคน,แต่ละคนต่างก็ถืออาวุธและหน้าไม้ขนาดใหญ่เอาไว้.

ชายวัยกลางคนร่างกายผอมบางที่ถือกระบี่กวัดแกว่งไปมา,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,"ปล่อยประมุขห้าเดี๋ยวนี้!ไม่เช่นนั้นพวกเจ้าทั้งหมดจะต้องกลายเป็นอาหารปลาอย่างแน่นอน!"

ทะเลรอบตอนนี้กำลังบังเกิดความโกลาหลวุ่นวายขึ้นเรียบร้อยแล้ว.

"ปล่อยประมุขห้า!ปล่อยประมุขห้า!"คนหลายพันคนของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ต่างตะโกนออกมาเสียงดัง,พร้อมกับชูอาวุธมากมายขึ้นสูง"จงลิ้มลองความโกรธเกรี้ยวของเทพแห่งท้องทะเล!"

"จบแล้ว,จบกันแล้ว!"ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่เปลี่ยนเป็นขาวซีด"โจรสลัดมีจำนวนมากจนเกินไป! พวกเราได้ไปแหย่รังต่อเข้าให้แล้ว!"

"ฮี่ ฮี่ ฮี่ ฮี่!" ชายหนวดเฟิ้มที่หัวเราะออกมาเสียงดัง"นี่คือชะตากรรมที่ได้ล่วงเกินทะเลสาบเทวะอย่างไงล่ะ!"

แส่หาความตาย!

สายตาของโหวเย่ววายุเทพนั้นเป็นประกายเต็มไปด้วยความเย็นชาสาดประกายไปด้วยจิตสังหาร.

ไม่เคยมีใครกล้าข่มขู่เขาเช่นนี้,หากเป็นเช่นนี้ล่ะก็คงต้องเชือดไก่ให้ลิงดูซะแล้ว***!

杀一儆百 ความหมายคือ (shā yī jǐng bǎi)ฆ่าหนึ่งเพื่อเตือนร้อยคน


"โหวเย่ว ช้าก่อน!"ฉู่เทียนที่เดินเข้ามาหาโหวเย่ว,ก่อนที่จะห้ามไม่ให้โหวเย่ววายุเทพสังหารประมุขห้า"เรื่องด่วนของพวกเราไม่ใช่กำจัดพวกโจรสลัด,คนผู้นี้ปล่อยให้ข้าจัดการเอง!"

โหวเย่ววายุเทพนั้นมีพลังฝึกตนที่ลึกล้ำ,ถึงจะส่งผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์มา,ก็ใช่ว่าจะสามารถชนะเขาได้,อย่างไรก็ตาม,สถานที่แห่งนี้เป็นเขตแดนของฉลามเขี้ยวยักษ์,จะสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายอย่างงั้นรึ?

สมาชิกของเหล่ากลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นมีคนถึง 100,000 คน!

หากว่าต้องปะทะเข้าจริงๆล่ะก็,บางที่คงเป็นการต่อสู้ที่หนักหน่วงอย่างแน่นอน.

คนเหล่านี้นอกจากมีทักษะเกี่ยวกับแม่น้ำ,ทว่าสามารถควบคุมสัตว์อสูรแห่งท้องทะเลได้อีกด้วย,ความเสียหายที่ด้านล่างท้องเรือนั้น,สามารถที่จะถูกลอบโจมตีได้ตลอดเวลา,โดยที่ทุกคนไม่รู้ตัวอย่างแน่นอน.

โหวเย่ว์วายุเทพเองก็ไม่ต้องการที่จะจัดการเหล่าโจรร้ายในตอนนี้,หากว่าเขาลงมือคงเป็นปัญหาใหญ่แน่,บางทีการที่ต้องเสียเวลาจัดการปัญหานี้อาจจะใช้เวลาไม่น้อยเลย,ซึ่งมันทำให้เกี่ยวพันธ์กับภาระหน้าที่ที่เขาจะต้องทำไม่ใช่รึ?

เรื่องไม่เป็นเรื่องนี้อาจจะทำให้ราชวงศ์อู๋อานนั้นโกรธเกรี้ยวก็เป็นได้!

"ก็ได้,มอบให้เจ้า!"โหวเย่ววายุเทพนั้นรู้ว่าฉู่เทียนนั้นมีแผนการที่แยบยลมากมาย,ในเวลาเร่งด่วนนี้อาจจะสามารถป้องกันเหล่าโจรสลัดเหล่านี้ก็ได้,อย่างไรเขาไม่รู้ว่าจะจัดการกับประมุขห้าของพวกมันอย่างไร"เฉินปิงยวี,มาช่วยข้าอีกแรงหนึ่ง!"

เฉินปิงยวีที่เป็นเหมือนกับสหายสนิทของโหวเย่ว์วายุเทพ,แต่ก็ไม่สามารถจะสั่งนางได้,อย่างไรก็ตามยังไม่สิ้นคำพูดด้วยซ้ำนางก็กระโดดลงไปในแม่น้ำ.

แทบจะในทันที!

พลังหนาวเย็นที่รุนแรงถูกปลดปล่อยออกมา.

ทะเลสาบรอบๆกลายเป็นน้ำแข็งในทันที.รวมทั้งเรือของเหล่าโจรสลัดที่ถูกทำลาย,ก็ถูกแช่แข็งกลายเป็นน้ำแข็ง,โหวเย่ววายุเทพเองก็ลงมือเช่นกัน,คมมีดสายลมที่ถูกปล่อยออกมากลายเป็นพายุขนาดย่อมๆก่อตัวขึ้นมาในทันที.

ผู้เชี่ยวชาญระดับสุดยอดทั้งสองลงมือพร้อมกัน,กลุ่มของโจรสลัดตอนนี้ไม่อยู่ในสายตาเลยแม้แต่น้อย.

ฉู่เทียนที่เดินตรงมาด้านหน้าของชายหนวดเฟิ้ม,"ตอนนี้พวกเราจะเจรจากันได้ยัง."

"เจ้าเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม,เจ้าคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน?คิดว่ามีคุณสมบัติพอมาคุยกับบิดาผู้นี้ได้อย่างงั้นรึ?"ชายหนวดเฟิ้มจ้องมองไปยังฉู่เทียนด้วยความโกรธ,"หากมีความสามารถพอก็สังหารบิดาผู้นี้ซะ!เหล่าพี่น้อง 100,000 คนจะต้องแก้แค้นให้ข้าแน่นอน!"

"ถูกจับอยู่ยังปากดีอยู่อีก!"หนานกงหยุนที่เตะไปด้านหน้า"ข้าคิดว่าคนผู้นี้จะถูกสั่งสอนซะหน่อยแล้ว,ให้ข้าได้ซ้อนมือซะหน่อย,ข้าไม่เคยทุบผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงเลย!"

"หนานกงอย่าพึ่งวุ่ยวาย!"ฉู่เทียนโบกมือไปมาห้ามหนานกงหยุน"ข้าให้เจ้าไปเตรียมนั้น,เตรียมมารึยัง?"

หนานกงหยุนที่ยกถังใสน้ำทะเลมาวางที่ด้านหน้าของฉู่เทียน"แปลก,เจ้าต้องการให้ข้านำน้ำเหล่านี้มาทำอะไร?"

ฉู่เทียนที่ยกหัวประมุขห้า,ก่อนที่จะกดหัวของเขาลงไปในน้ำ!

"เจ้าทำอะไร?"

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมา"พวกเจ้าดู!"

เมิ่งหยิงหยิงที่จับจ้องมองออกไปอดไม่ได้เลยที่จะตื่นตระหนกและประหลาดใจ"โอ้ว,เขามีครีบและเหงือกด้วย!"

ทุกคนแต่เดิมที่ไม่ได้สนใจนัก,หลังจากที่เห็นภาพดังกล่าวแล้ว,ต่างก็ตกตะลึงไปตามๆกัน,ชายคนนี้มีเหงือกไว้หายใจได้น้ำ,เป็นเหมือนกับอวัยยะอย่างหนึ่งที่โผล่ออกมาจากร่างกาย,ใช้ในการหายใจในน้ำได้.

"เป็นไปได้อย่างไรคนผู้นี้มีเหงือกเหมือนกับปลาอย่างงั้นรึ?"

"สัตว์ประหลาด!ทุกคนในที่แห่งนี้ไม่ใช่มนุษย์!"

เหล่าลูกเรือทั้งหมดที่เห็นถึงกับตื่นตระหนกด้วยความหวาดกลัว.


 "ทะเลสาบเทวะ,มีทะเลสาบเทวะจริงๆรึ!"ชายชราต้นหนที่โหวเย่ว์นำมาสั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัว,ปากที่พึมพำไปมา"คนเหล่านี้เป็นผู้รับใช้ของเทพเจ้า,ในเมื่อเป็นเช่นนั้น,ดังนั้นเขาจึงมีความสามารถดังกล่าว,พวกเราเจอปัญหาใหญ่แล้ว!เทพเจ้าแห่งท้องทะเลจะต้องโกรธเกรี้ยวอย่างแน่นอน!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น