วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 208 Mystical pirate

Miracle Throne Chapter 208 Mystical pirate

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 208 โจรสลัดลึกลับ


บทที่ 208 โจรสลัดลึกลับ




ดวงตะวันที่กำลังลับขอบฟ้า,แสงสุกสกาวของดวงดาราค่อยๆปรากฏขึ้นบนท้องฟ้า,มีดวงดาวฉายแสงวับวาว,หมอกในทะเลสาบแห่งนี้ปกคลุมไปทั่วท้องฟ้าตัดกับแสงดารากลายเป็นแสงสีเทาเงินเรื่อๆ,ที่เส้นขอบฟ้ามีเหล่ามวลเมฆาที่ถูกยอมไปด้วยสีโลหิต,ส่องประกายสีแดงสะท้อนออกมา.

เรือรบทั้งห้าลำยังคงมุ่งหน้าไปข้างหน้าด้วยความเร็วคงที.


ผ่านไปราวๆครึ่งชั่วโมง,เรือรบทั้งห้าได้ผ่านไปยังน่านน้ำพิเศษ,เป็นทะเลที่ไร้กระแสลม,หากแต่ด้วยเรือพิเศษ,ทำให้ยังคงสามารถยังคงแล่นต่อไปข้างหน้าได้,ไม่ประสบปัญหาใดๆ.

เมิ่งหยิงหยิงที่ถืออาหารกระป๋องยืนหาวหวอดๆอยู่บนดาดฟ้าเรือเพื่อรับลม,นางรู้สึกหนาวเป็นอย่างมาก,เพราะหมอกที่หนาแน่น,มองเห็นด้านหน้าอย่างคลุมเคลือ,รู้สึกราวกับว่าเป็นเหมือนกับเกาะๆหนึ่งอยู่ลางๆ.

"เอ๊ะ!"

"มีเรือด้านหน้าตั้งหลายลำ!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ตะโกนออกไปเสียงดัง.

ที่ด้านหน้านั้นมีเรือโบราณที่ชำรุดอยู่มากมายทิ้งสมอจอดอยู่อย่างเงียบๆบนทะเลสาบที่สงบ,มีทั้งเรือพ่อค้า,เรือโดยสาร,แม้แต่เรือทหาร,มีขนาดที่แตกต่าง,และรูปรทรงมากมาย,บางลำก็ดูเหมือนว่าจะจอดมานานหลายปีแล้ว,ลำเรือเริ่มที่จะค่อยๆผุกร่อน,ราวกับว่ามันถูกทิ้งมาหลายร้อยปีแล้ว.

นี่คือเรือที่เดินทางมายังน่านน้ำนี้อย่างงั้นรึ?

เรือเหล่านี้โดดพายุทำให้อับปาง,หรือหลงทาง,และถูกปล้นไป.

เมื่อเข้ามายังเขตน่านน้ำที่สงบเงียบที่ไม่ควรจะเกิดเหตุอะไร,กลับกลายเป็นว่าเป็นน่านน้ำที่อันตราย.

แต่ถึงกระนั้นจำนวนก็มากเกินไปหน่อย,เท่าที่เห็นตอนนี้ก็มีกว่าร้อยลำแล้ว,เหล่านี้ต่างเป็นเรือที่อับปางทั้งหมดเลยอย่างงั้นรึ?

เสียงแตรที่ดังสนั่นดังก้องกังวานสนั่น.

เมิ่งหยิงหยิงที่พยามขยี้ตาไปมา,จ้องมองตาโตไปยังด้านหน้า,ในเงาของหมอกหนานั่น,มีเรือสีดำทมิฬขนาดใหญ่ล่องลอยอยู่,กำลังเคลื่อนที่ปิดล้อมเรือรบพวกเขาอย่างช้าๆ.

เรือรบพิเศษเหล่านั้นราวกับว่าเป็นเรือที่พิเศษเป็นอย่างมาก,สามารถเคลื่อนที่ในน่านน้าไร้ลมด้วยความเร็วสูงได้.

ปู๊นๆๆ!

เสียงสัญญาณเตือนภัยของเรือรบ!

"เกิดเหตุแล้ว!"

เหล่าทหารต่างก็วิ่งออกมาจากห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับหลายเคนเข้าควบคุมเครื่องยิ่งหน้าไม้ขนาดใหญ่,เพื่อพร้อมเข้าต่อสู้,นี่คือเรือรบพิเศษของอาณาจักรหนานเซี่ย,แน่นอนว่าบนเรือรบต้องมีการติดตั้งอาวุธเอาไว้.

นอกเหนือจากหน้าไม้ขนาดใหญ่แล้ว,บนลำตัวเรือยังมีช่องยิงหน้าไม้อีกด้วย,ซึ่งแต่ละลำนั้นมีอาวุธที่ติดตั้งไว้มีเครื่องยิงหน้าไม้ 60 แท่น,และยังมีเครื่องยิงหน้าไม้ขนาดยักษ์อีกหนึ่งอัน,สามารถที่จะปล่อยลูกศรที่บรรจุผนึกคลิสตัล,เป็นการยิงลูกศรเพลิงที่อยู่ไกลออกไป 2000 เมตรได้เลย.

ด้วยกะสุนผนึกผนึกศิลาคลิสตัลนั้นมีราคาแพงเป็นอ่างมาก,ไม่มีความสามารถในการทะลุทะลวงสังหารศัตรู,ทว่าเมื่อกระตุ้นศิลาผลึกให้ระเบิดละก็จะสร้างพลังทำลายล้างที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.

หากเป็นเรือธรรมดาล่ะก็,เพียงแค่ 1-2 ลูกศรล่ะก็ สามารถที่จะโจมตีและถูกจมได้เลย!

"ฮี่ ฮี่....ช่างกล้านัก!"

"หลายปีมานี้ไม่มีใครกล้าเข้ามาภายในเขตแดนเทวะแห่งนี้!"

"คาดไม่ถึงเลยว่าพวกเจ้าจะกล้าหาญขนาดนี้,อยากลิ้มลองความดุร้ายของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์!"

ฉู่เทียนที่สามารถสัมผัสได้ถึงความผิดปรกติด้านนอก,จึงได้ออกมาที่ดาดฟ้าเรือเพื่อสังเกตการณ์.

หนานกงหยุนและเมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก,พร้อมกับกล่าวออกมาพร้อมกัน"ฉู่เทียน,เจ้ามาแล้ว!พวกเราเจอพวกโจรสลัด!"

"โจรสลัดอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังเรือกลไฟขนาดมหึมาสิบกว่าลำ"มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก,คงจะบรรทุกเหล่าโจรสลัดมาราวๆ 2000-3000 อย่างแน่นอน!"

"ขนาดโหวเย่ว์เช่นข้ายังไม่คาดคิดเลย"โหยวเย่ววายุเทพที่ปลอดปล่อยพลังวิญญาณมหาศาลกำลังหมุนวนรอบร่างกาย,กล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล"แอบซ่อนอยู่ภายใต้อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดจริงๆ!"

คำพูดของโหวเย่ววายุเทพนั้นถึงจะไม่ดัง,ทว่าทุกคนทั้งฝ่ายตรงข้ามยังได้ยิน.

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์มีที่เรือปรากฏออกมาจำนวนหลายสิบลำ,แม้ว่าขนาดของมันนั้นดูไม่ท่าเรือรบ,ทว่าเหล่าคนที่ยืนอยู่ด้านบนนั้นมีลูกเรือรวมๆแล้ว  2,000-3000 คนทีเดียว!

กลุ่มเหล่านี้สวมชุดที่ดูแปลกประหลาด,เป็นเหมือนกับพวกคนเถื่อน,เป็นกลุ่มคนเถื่อนที่ปฏิเสธความศิวิไลย์

"บุกขึ้นไป!"

"เรือพวกมันที่ดูสวยดี!"

"จัดการพวกมันที่กล้าล่วงล้ำทะเลสาบเทวะ!"

"ทุกคนๆจับมันมาให้หมด,ห้ามทำลายเรือเป็นอันขาด!"

เรือของเหล่าโจรสลัดที่เข้ามาปะชิดพร้อมกับเสียงโห่ร้องดังลั่น,เหล่าโจรสลัดมามายหลายร้อยคนที่เหน็บอาวุธด้านหลัง,ก่อนที่จะจับไปที่ตัวเรือพร้อมกับกระโดดลงจากเรือของพวกมันในทันที.

ทุกคนที่เห็นต่างตื่นตะลึง.

พวกกลุ่มโจรสลัดกระโดดลงไปในน้ำเลยอย่างงั้นรึ?

ซ้ำทุกคนยังถืออาวุธหนักเกินกว่าปรกติ!

เป็นเรื่องที่น่าตื่นตะลึงยิ่งนัก,เหล่าโจรสลัดกลุ่มนี้ถึงจะลงไปแช่ในน้ำกลับไม่จมลงไปในน้ำ,ซ้ำยังสามารถยืนอยู่บนคลื่นที่กำลังพาคนพวกมันมาด้านหน้า,ผิวน้ำที่สงบนิ่งกำลังสั่นไหวเป็นระลอก,พวกมันก้าวผ่านมาบนพื้นน้ำ,ราวกับว่าเป็นเรื่องธรรมดาๆ,ก่อนที่จะเริ่มปิดล้อมเรือรบ.

"แปลกประหลาดเล็กน้อย,เป็นวิชาบำเพ็ญที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย!"

ฉู่เทียนรู้ว่าที่เหล่าโจรสลัดสามารถที่จะเหยียบไปบนผิวน้ำได้นั้น,จะต้องเป็นทักษะอย่างหนึ่งของวิชาบำเพ็ญลึกลับอย่างแน่นอน,ดูเหมือนว่ากลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์จะได้รับสืบทอดมรดกที่ยอดเยี่ยมมา.

"สังหารพวกมัน!"

เหล่าโจรสลัดที่เหยียบไปบนคลื่นเริ่มแสดงท่าทางคุกคาม,พวกมันเริ่มที่จะปิดล้อมเรือรบ,เมื่อพวกมันได้เริ่มใกล้เข้ามา,เรือรบทั้งห้าก็เริ่มปล่อยลูกศรออกไปราวกับสายฝน!

"ฟิ้ว!"

"ห่าลูกธนู!"

"ใช้โล่กันเร็ว!"

โจรสลัดเหล่านี้ได้ดักปล้นคนจากรัฐกลางมากมาย,ส่วนมากแล้วจะเป็นเรือของพลเรือน,เรือเหล่านี้เป็นกลุ่มพลเรืออย่างงั้นรึ?หากแต่การโจมตีที่ได้รับนี้กลับรวดเร็วรุนแรง!

"บัดซบ!"

"เพื่อทะเลสาบเทวะ!"

"เพื่อกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์!"

เหล่าโจรสลัดต่างก็ตะโกนออกมาเสียงดัง,พวกมันหลายคนปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา,ซึ่งสามารถมองเห็นว่าเป็นรูปร่างของฉลามเขี้ยวยักษ์,ทันใดนั้นความเร็วของพวกมันก็เพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่า,จนเหล่าลูกศรที่ปล่อยออกมานั้นพลาดเป้าไปหมด.

เอ๊ะ?

เหล่าโจรสลัดเหล่านี้มีพลังฝึกตนที่ไม่อ่อนด้อยเลย!

เพราะหากว่าสามารถปล่อยภูติวิญญาณออกมาได้อย่างน้อยที่สุดก็ต้องมีพลังปรุงร่างระดับ 9 ชั้นปลาย!

เหล่าโจรสลัดเหล่านี้สามารถเรียกภูติวิญญาณออกมาได้ 60-70 เปอร์เซ็นต์,ในทุกๆสิบคนจะมีมีพลังปรุงร่างระดับเก้าขึ้นสูงถึง 6-7 คน !

ในเวลาเดียวกันนั้น!

พลังวิญญาณที่มากมายมหาศาลราวกับทะเลอันกว้างใหญ่.

โหวเย่ว์วายุเทพที่เหินขึ้นไปบนอากาศจากดาดฟ้าเรือในทันที,เหยียบไปบนอากาศกระโดดติดต่อกันหลายที,ทันใดคลื่นพลังที่แผ่พุ่งออกไปหลายกิโลเมตร,เสียงดังหวีดหวิวราวกับอากาศถูกฉีกขาดก่อนที่จะเกิดเป็นลำแสงสีน้ำเงิน,โหวเย่ววายุเทพที่ลอยอยู่บนอากาศนั้นก่อให้เกิดคลื่นบนผิวน้ำ,ก่อนที่จะเริ่มหมุนวนอย่างรวดเร็ว,เหล่าโจรสลัดที่เสียการทรงตัวหล่นลงจากคลื่นตกไปยังทะเลไปจนหมด.

โหว์เยว์วายุเทพที่โบกมือสองข้างไปมา,เกิดพลังวิญญาณสีเขียวเป็นพายุใบมีดที่พุ่งออกไป.

เป็นปราณที่ทรงพลัง,สับลงไปด้านล่าง!

คลื่น!!!

เสียงฉีกขาดที่ดังสนั่น!

เสากระโดงเรือของโจรสลัดถูกสับออกเป็นสองท่อนในทันที!

ในเวลาเดียวกันนั้น,พลังของโหวเย่ววายุเทพที่ระเบิดออกมาบนฟ้า,ทะเลสาบรอบๆกำลังคลุ้มครั้ง,บิดเกลียวพวยพุ่งขึ้นมาราวกับมังกรทมิฬ,เป็นพลังพายุที่มีขนาด 30-40 เมตร,ก่อนที่จะค่อยๆขยายออกมาเป็นพายุทอนาโดขนาดร้อยเมตรก่อตัวขึ้นมาแทบจะในทันที.

เสากระโดกบนดาดฟ้าเรือโจรสลัดที่โงนเงนไปมา.

ยังไม่ทันให้เหล่าโจรสลัดได้เตรียมตัวอะไร,เรือของพวกมันก็ถูกพายุทอนาโดกวาดไปในทันที.

"ไม่ดีแล้ว!"

"ถอยเร็ว!ถอยทัพเร็วเข้า!"

ความเร็วของโหวเย่ว์วายุเทพนั้นรวดเร็วยิ่งนัก,สามารถตัดเสากระโดงเรือทั้งสิบล้ำ,ก่อนที่จะปล่อยพายุทอนาโดที่มีพลังทำลายล้างไปทำลายเรือเหล่านั้น.

"ไม่!"

"พายุมาแล้ว!"

"เร็วเข้า!ทิ้งเรือ!"

พายุทอนาโดที่ทรงพลังมหาศาลนั้นได้กระแทกเขาไปยังเรือลำแรก,ด้วยพลังทำลายมหาศาลได้กระแทกพวกมันไปทำลายลำที่สอง,ก่อนที่จะปลิวไปกระแทกลำที่สามและสี่...จนครบทั้งสิบลำ!

เรือทั้งสิบลำที่ถูกพายุที่รุนแรง,เพียงแค่ไม่กี่วินาที,ก็อับปางลง,คนจำนวนมากมายต่างก็ร้องออกมาด้วยเสียงโอดโอยถูกพายุพัดขึ้นท้องฟ้า,ก่อนที่จะถูกสะบัดหล่นลงมาราวกับห่าฝน.

พื้นทะเลที่เคยสงบ,ตอนนี้เกิดคลื่นขนาดมหึมาแผ่ออกเป็นระลอก,กลายเป็นทะเลคลั่งไปแล้ว!

เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกตื่นตะหนก,"เรือเหล่านั้นอย่างน้อยที่สุดก็มีน้ำหนักหลายสิบตัน,โหวเยว์วายุเทพกับสามารถพัดพวกมันปลิวลอยไปไกลทีเดียว,นี่เป็นพลังแบบใดกัน!"

เหล่านักรบต่างๆที่อยู่บนเรือเองก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก!

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏ,คงสามารถสร้างได้แค่รูขนาดใหญ่เท่านั้น,ทว่าพลังของโหวเย่ววายุเทพกลับสามารถพัดเหล่าเรือกลไฟหลายสิบลำที่มีขนาดหลายสิบตันลอยเคล้งขึ้นมาบนอากาศได้!

จำเป็นต้องมีพลังที่มากมายขนาดใหนกัน?

ควรค่าแล้วที่เป็นเทพผู้พิทักษ์ตัวตนอันดับหนึ่งของรัฐกลาง!

พายุที่น่าพรั่นพรึงนั้นเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่สร้างหายะเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะอยู่ห่างออกไปยังได้รับผลกระทบ,ฉู่เทียนที่สามารถสัมผัสได้ว่าพลังวิญญาณสีนำเงินที่พวยพุ่ง,ก่อนที่จะกลายเป็นสีเขียวและสร้างพายุใหญ่ขึ้นมา,จนทำลายเรือเหล่านั้น,พร้อมกับจัดการเหล่าโจรสลัดมากมาย,หลายต่อหลายคนที่กำลังวิ่งหนีจ้าระหวั่น.

เมิ่งหยิงหยิงที่เอ่ยออกมา"คนเหล่านั้นถึงจะหล่นลงทะเลดูเหมือนว่าจะยังไม่ตายนะ!"

ฉู่เทียนพยักหน้าเล็กน้อย,แต่ก็ไม่ได้กล่าวอะไร,ทันใดนั้นเขาก็ได้พบเหตุการณ์แปลกๆ,ถึงเรือกลไฟเหล่านั้นจะถูกแยกออกเป็นเสี่ยงๆ,หากแต่ชิ้นส่วนเหล่านั้นก็ยังคงลอยอยู่บนพื้นน้ำ,ทว่าเหล่าโจรสลัดจำนวนมากกลับหล่นลงไปในน้ำ,ไม่เห็นมีใครโผล่ขึ้นมาเกาะเศษซากของเรือแม้แต่น้อย,โดยเฉพาะในเวลานี้มีคลื่นทะเลที่สูงผิดปกติ.

ฉู่เทียนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

โจรสลัดเหล่านี้ไม่คิดที่จะลอยขึ้นมาเพื่อหาอากาศหายใจ,แต่กลับจงใจดำลงไปใต้น้ำ,และคนบนเรือก่อนหน้านี้ต่างก็ทิ้งอาวุธและกระโจนลงน้ำไป,ราวกับว่าหายลงไปใต้น้ำอย่างไร้ร่องรอย.

คนตั้งหลายพันคน!

หายลงไปในน้ำกันทั้งหมดเลย!

ซ้ำโลหิตของเหล่าโจรสลัดที่ได้รับบาดเจ็บ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีสีม่วงฟ้า,แตกต่างจากโลหิตของคนธรรมดา.

โหวเยว์วายุเทพที่เห็นเหตุการณ์ที่แปลกประหลาด,ดังนั้นเขาจึงค่อยๆหยุดพายุ,แต่ถึงกระนั้นยังไม่ได้สำรวจพื้นทีเลย,เสียงคำรามดังลั่นก็ดังสนั่นขึ้นมาในทันที!

"เก่งมาจากใหนกันถึงได้กล้ามาอาระวาดในเขตแดนกลุ่มฉลาดเขี้ยวยักษ์!"

"ไม่รู้จักกลัวเทพแห่งท้องทะเลพิโรธอย่างงั้นรึ?!"

คลื่นเสียงที่ทรงพลัง,ดังก้องกังวานจนสามารถที่จะทำลายคลื่นทะเลรอบๆได้.

เฉินปิงยวีที่ตอนแรกไม่สนใจ,ทันใดนั้นก็ลืมตาขึ้นมาในทันที,ดวงตาของนางนั้นปรากฏความสับสนเล็กน้อย"ในกลุ่มของโจรสลัดมีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง!"

ไม่อยากเชื่อ!

ทุกคนบนเรือเองถึงกับตื่นตระหนกเช่นกัน!

ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงนั้นมีน้อยมากๆ!

หากว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงแล้วล่ะก็,ทำไมถึงได้มาเป็นโจรสลัดกัน,ไม่ว่าเขาจะเดินทางไปยังส่วนใหนของอาณาจักรหนานเซี่ย,ย่อมมีคนนับหมื่นที่ให้ความเคารพแล้ว!

ชายรูปร่างกำยำผู้หนึ่งที่ยืนอยู่บนคลื่น,ที่ด้านหลังของเขานั้นมีสามง่ามเหน็บอยู่,ทรงผมที่ชี้เด่,ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยหนวดเครา,ไหล่ที่กว้างเต็มไปด้วยความกล้ามเนื้อ,สีผิวที่เป็นสีฟ้า,ดูไม่ต่างจากคนเถื่อนแม้แต่อย่างใด!

"ประมุขห้า!"

"ประมุขห้ามาช่วยพวกเราแล้ว!"

ชายร่างยักษ์เขตแดนดวงจิตที่แท้จริงที่มาถึง,เหล่าโจรสลัดที่หายตัวไปก่อนหน้านี้,ก่อนที่จะโผล่หัวขึ้นมาจากน้ำ,คนเหล่านั้นไม่ได้จมน้ำตายไป,ที่จริงแล้วคนเหล่านั้นซ่อนอยู่ใต้น้ำ.

ใบหน้าของหนานกงหยุนที่ตื่นตะลึง"ข้าคิดว่าพวกมันจมน้ำตายไปแล้ว,ไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าจะยังมีชีวิตอยู่,ทำไมพวกมันอยู่ในทะเลได้นานขนาดนั้นสามารถที่จะหายใจในน้ำได้อย่างงั้นรึ?"

เฟิงไฉ่เตี๋ยเองก็ขมวดคิ้วแน่นเหมือนกัน"เป็นไปได้ว่าพวกกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เหล่านี้จะฝึกฝนวิชาหายใจแบบเต่า?ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องหายใจก็ได้เป็นเวลานาน!"


"ไม่ใช่วิชาบำเพ็ญ,แต่โจรสลัดเหล่านี้กำลังมีปัญหาอยู่เล็กน้อย"ท้ายที่สุดฉู่เทียนก็มองเห็นอะไรบางอย่าง,ที่มุมปากของเขาเผยยิ้มออกมาอย่างพอใจ"ไม่แปลกใจเลยว่าหลายปีมานี้พวกมันจึงสามารถอาระวาดไปทั่วสี่คาบสมุทร,ทว่ากลับไม่มีใครสามารถจัดการมันได้!ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องน่าสนใจซะแล้ว.หนานกงเจ้าช่วยข้าเตรียมสิ่งของบางอย่าง,ข้าต้องการที่จะทดลองให้มั่นใจ,หากว่ามันเป็นเรื่องจริงล่ะก็,ข้าได้พบเข้ากับกลุ่มคนประหลาดที่มีมูลค่ามหาศาลเข้าแล้ว."


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. สงสัยมาถึงเมืองมนุษย์เงือกแล้ว ลุยเลยกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เอาจินเบมาเป็นพวกให้ได้.....อ้าวผิดเรื่อง ขอโทษครับ

    ตอบลบ