วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 202 Drinks the blood sword

Miracle Throne Chapter 202 Drinks the blood sword

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 202  กระบี่ดื่มโลหิต.


บทที่ 202  กระบี่ดื่มโลหิต.


กลิ่นคาวโลหิตที่ฟุ้งกระจายไปทั่วงาน,ราวกับว่ามันได้ชโลมไปด้วยโลหิต,พร้อมกับรู้สึกได้ถึงกระบี่แห่งความตายที่จ่อคอหอยเอาไว้,เป็นคมกระบี่ที่แหลมคมกระหายโลหิตพร้อมจะฉีกกระชากดื่มโลหิตจนทำให้หัวใจสั่นสะท้านจนไม่สามารถต้านทานได้!

แรงกดดันวิญญาณมหาศาล,ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างหนักหน่วง,เกรงว่าไม่ได้ด้อยไปกว่ากลิ่นอายพลังของเฉินปิงยวีเลยแม้แต่น้อย,คนที่อยู่รอบๆในตอนนี้เปลี่ยนเป็นเงียบกริบ,ทุกคนแทบจะไม่สามารถหายใจได้อย่างสะดวก.


ภายในรัฐกลางมีผู้เชี่ยวชาญระดับนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

"ฉู่เทียน!เจ้ากล้ามากไปแล้ว!"เสียงดังสนั่นก้องกังวาน,สั่นสะท้านไปทั่วบริเวณ,ถึงกับทำให้แก้วน้ำสั่นเทือนแตกกระจาย"บังอาจทรยศตระกูลฉู่,ซ้ำยังเปิดหอการค้าส่วนตัว,แม้แต่ทำให้ตระกูลเป็นศัตรู,สารเลวไร้คุณธรรม,น่ารังเกียจ!"

คำพูดแต่ละคำนั้นราวกับกระบี่ที่แหลมคมพุ่งผ่านเข้ามาภายในห้องโถง,เป็นพลังที่ทรงพลังแหลมคมอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน.

ในรัฐกลางแห่งนี้ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงนั้นมีน้อยมาก!

เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีคนรู้จัก!

ตระกูลซ่างกวนส่งคนมาคิดบัญชีอย่างงั้นรึ?

ตระกูลซ่างกวนไม่เห็นแก่หน้าของโหวเหย่วายุเทพเลยเหรอ,นอกจากนี้ยังกล้าส่งคนมาชำระแค้นถึงรัฐกลาง,แต่ไม่ใช่ว่ามันเร็วเกินไปหน่อยรึ?,ซ่างกวนหมิงยังไม่เดินทางออกจากรัฐกลางเลยด้วยซ้ำ!

ฉู่เทียนยังคงนั่งนิ่ง,ไม่ขยับเลยแม้แต่น้อย.

เงาร่างสีแดงเข้ม,ปรากฏขึ้นที่ห้องเปิดตัวธุรกิจ.

ชายแก่ที่ดูอหังการ,ผมและเคราที่เปลี่ยนเป็นสีขาวแล้วทั้งหมด,ร่างกายที่ดูผอมบาง,สะพายกระบี่สีแดงเข้ม,ที่ด้านบนศีรษะนั้นมีมงกุฏสีดำ,ดวงตาที่ไม่แตกต่างจากกระบี่,กลิ่นอายที่น่าหวาดกลัวโหดเหี้ยม,เหมือนกับกระบี่วิเศษที่เปื้อนโลหิตอยู่ตลอดเวลา.

ทุกคนที่สัมผัสกลิ่นอายดังกล่าวได้ถึงกับสั่นสะท้านไปในทันที.

หากว่าใครเคลื่อนไหว,คงจะถูกสับออกเป็นชิ้นๆในพริบตาอย่างแน่นอน.

"ฉู่ซี,กระบี่ดื่มโลหิต!"

"เกิดอะไรขึ้นกับเขาอย่างงั้นรึ?"

"ประมุขคนเดิมของตระกูลฉู่ไม่ได้ปรากฏตัวขึ้นที่รัฐกลางสี่ปีแล้วไม่ใช่รึ?"

ทุกคนต่างก็เผยท่าทางประหลาดใจและหวาดกลัว,คนๆนี้ไม่เหมือนคนอื่น,เป็นประมูขของตระกูลฉู่คนก่อน,ตอนนี้เป็นบรรพชนของตระกูลฉู่,ฉายา,มือกระบี่ดื่มโลหิต!

กว่า 40 ปีที่แล้ว,มือกระบี่ดื่มโลหิตนั้นสั่นสะเทือนไปทั้งรัฐกลาง!

แม้ว่าจะเป็นเพียงบรรพชนของตระกูลฉู่ไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับงานของตระกูล,ทว่าด้วยความสามารถและอิทธิพลของเขานั้นยังเหนือยิ่งกว่าประมุขคนปัจจุบันซะอีก!

ฉู่ซีตะเวนไปทั่วทุกสารทิศตลอดสี่ปี,เหตุผลอย่างหนึ่งเพื่อแสวงหาประสบการ,ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งนั้นก็เพื่อที่จะสร้างอิทธิพลของตระกูลฉู่ที่ดินแดนด้านนอก,เป็นตัวตนที่ถือว่าเป็นหนึ่งในคนที่จะสร้างขวัญกำลังใจให้กับตระกูลฉู่ได้อย่างมากมายมหาศาล!

นั่นก็หมายความว่าตระกูลฉู่ในเวลานี้มีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงเป็นคนสั่งการเรียบร้อยแล้ว!

ฉู่ซีเดินตรงไปยังเวที,ทุกๆก้าวของเขานั้นราวกับกลิ่นอายความกระหายโลหิตที่พวยพุ่ง,ทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆอดไม่ได้เลยที่จะก้าวถอยออกไปโดยไม่รู้ตัว.

ฉายากระบี่ดื่มโลหิตนั้น,เป็นคนที่กระหายในโลหิต,สังหารคนอย่างง่ายดายไม่ต่างจากผักปลา!

ใครที่กล้าขวางทางเขานั้น?ล้วนแล้วแต่ตายไปทุกคน!

ในเวลาเดียวกันนั้น,ภายในห้องโถงเปลี่ยนเป็นหนักอึ้งขึ้นมาในทันที,หญิงสาวในชุดดำที่ไม่พูดไม่จาได้ออกมาขวางทางของฉู่ซีในทันที,ออกมาขวางทางกระบี่ดื่มโลหิต,ทำให้คนอื่นๆรู้สึกกดดันจนแทบลืมหายใจ.

ดวงตาคู่งามของเฉินปิงยวีนั้นเต็มไปด้วยจิตสังหาร,นางที่ยืนอยู่อย่างสงบจ้องมองอย่างสุขุมไปยังเหล่าตัวตนที่มีชื่อเสียงของรัฐกลางเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว กระบี่ดื่มโลหิต,พร้อมกับกล่าวออกไปด้วยเสียงที่เย็นชา"ถอยออกไป,ไม่เช่นนั้นข้าต้องสังหารเจ้า!"

"พูดจาใหญ่โต!"ฉู่ซี ไม่เคยเห็นได้ยินชื่อเสียงของเฉินปิงยวีมาก่อนไม่รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นใคร,ทว่าหญิงสาวคนนี้อายุเพียงเท่านั้นกลับมีพลังฝึกตนที่ร้ายกาจ,ฉู่ซีเองย่อมไม่มั่นใจว่าจะชนะนางได้เช่นกัน"เจ้าคือเฉินปิงยวีสินะ!ข้าขอเตือนเจ้าว่าอย่าเข้ามาสอดเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวอะไรกับเจ้าเลย,ไม่เช่นนั้นแล้วหากว่าตกลงไปในขี้โคลน,ถึงต้องการจะหนีไปก็ทำไม่ได้ง่ายแล้ว."

เฉินปิงยวีไม่กล่าวสิ่งใดออกมา.

เกล็ดน้ำแข็งที่วับวาวปรากฏขึ้นบนฝ่ามือของนาง.

จิตสังหารที่แผ่กระจายไปทั่ว ความเย็นที่หนาวไปถึงกระดูกปกคลุมไปทั่วร่างของฉู่ซี,เฉินปิงยวีฉายาราชินีน้ำแข็ง,นิสัยของนางนั้นแข็งกร้าวไม่เคยยอมใคร,นางเป็นคนที่ดุร้ายอยู่แล้ว,หากว่าฉู่ซีกล้าขยับล่ะก็,นางย่อมไม่มีทางปราณีแน่.

คิ้วของเมิ่งชิงอู๋และหยุนเหยาถึงกับขมวดแน่น.

เกรงว่าสถานการณ์ตอนนี้ชักจะแย่แล้ว,แม้ว่าเฉินปิงยวีจะสามารถต่อกรกับชายผู้นี้ได้,ทว่าการต่อสู้ของผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงสองคนต่อสู้กัน,พันธมิตรการค้าปาฏิหาริย์ที่เพิ่งเปิดตัว,คงถูกทำลายย่อยยับแน่,ซ้ำการพันธมิตรการค้าปาฏิหาริย์วันแรกยังจะกลายเป็นสังเวียนเลือดสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียของพวกเขาเป็นอย่างมาก!

ขวัญกำลังใจของพันธมิตรการค้าปาฏิหาริย์ย่อมถูกทำลายไปอย่างหนักแน่นอน!

หากแต่สิ่งที่เมิ่งชิงอู๋กังวลที่สุดนั้น,เป็นเพราะการปรากฏตัวของ มือกระบี่ดื่มโลหิตฉู่ซี,เขาเป็นหนึ่งคนที่มีอิทธิพลต่อการร่วมมือกันของคู่ค้าอื่นๆ หากว่ามันเกิดการสั่นคลอนกับหอการค้าปาฏิหาริย์ล่ะก็,แน่นอนว่าจะกลายเป็นว่าการร่วมมือในครั้งนี้นั้นอาจจะไม่แข็งแกร่งอย่างที่ควรจะเป็น,หากว่าขาดความเชื่อใจขึ้นล่ะก็อาจจะมีปัญหาลึกลงไปในการร่วมมือในครั้งนี้ได้,ต้องไม่ลืมว่าการร่วมมือกันในครั้งเป็นการร่วมมือเกี่ยวกับผลประโยชน์ที่จะมีร่วมกัน.

ใครจะรู้ล่ะว่ามือกระบี่ดื่มโลหิตคนนี้จะมาปรากฏตัวขึ้น!

คนคำนวนหรือจะสู้ฟ้าลิขิตได้!

ฉู่ซีจ้องมองไปยังเฉินปิงยวี,เขาสามารถสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของนางได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นเขายังไม่มั่นใจว่าจะสามารถชนะนางได้,ซ้ำยังมีเหล่าผู้คุ้มกันส่วนตัวคนอื่นๆอีก,ไม่แปลกใจเลยว่าตระกูลฉู่จึงไม่สามารถจัดการเรื่องเช่นนี้ได้.

"ฉุ่เทียน,อย่าได้ทำผิดซ้ำซาก!"ฉู่เทียนที่เมินเฉยต่อเฉินปิงยวี,สายตาจ้องมองไปยังฉู่เทียน"ในเมื่อมันผิดพลาดไปแล้วก็จงกลับใจซะ!กลับมายังตระกูลฉู่ตอนนี้ยังทัน,จงยอมรับความผิดของเจ้า!แม้ว่าเจ้าจะทำผิดไปมากมาย,ทว่าตาเฒ่าคนนี้จะรับประกันชีวิตของเจ้า,ไม่เอาเรื่องอีกต่อไป,ตระกูลที่สนับสนุนฉู่ซิงเหออย่างไรก็จะสนับสนุนเจ้าเช่นนั้น!"

สีหน้าของทุกคนเผยท่าทางประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

ตระกูลฉู่ต้องการรับเด็กที่ทิ้งไปกลับคืนอย่างงั้นรึ?

ความเป็นจริงตอนต้นมันควรเป็นเช่นนั้น,หากว่าฉู่เทียนกลับไปเป็นคนตระกูลฉู่,สุดยอดมันสมองของฉู่เทียน,สุดยอดพลังต่อสู้อย่างฉู่ซิงเหอ,พวกเขาทั้งคู่ ในผืนแผ่นดินนี้คงจะถูกพวกเขาครอบครอง,ไม่มีศัตรูหน้าใหนที่จะมากล้ำกลายพวกเขาเป็นแน่!

"หากว่าข้ากลับมาเป็นผู้นำตระกูลฉู่อีกครั้งล่ะก็,หอการค้าปาฏิหาริย์ของเจ้าต้องพบกับความลำบากแน่,และเจ้าก็ยากที่จะมีที่ยืนอยู่ภายในรัฐกลางแห่งนี้ได้!"สายตาของฉู่ซีนั้นลุกวาวเต็มไปด้วยความกระหายเลือด,พลังที่มองไม่เห็นราวกับว่ากำลังสูบโลหิตของผู้คน"หากว่าต้องการมีชีวิตรอดต่อไปล่ะก็,จงส่งหอการค้าปาฏิหาริย์มาในทันที,กลับตระกูลฉู่ไปรับโทษ,ไม่เช่นนั้น...."

นี่หรือคือคำมั่นที่จะให้การสนับสนุน.

นี่คือการกรรโชคด้วยกำลังอำนาจซะมากกว่า.

คิดจะใช้ทั้งคำล่อลวงและอำนาจบาดใหญ่เพื่อที่จะให้บรรลุเป้าหมาย!

"พฤติกรรมของพวกสัตว์โลกล้านปีนี้มันเกินจะรับได้จริงๆ."ความรู้สึกขุ่นเคืองอย่างรุนแรง,อารมณ์ที่เกียดชังที่ลึกสุดหยั่ง ที่ยังคงเหลืออยู่ ของเจ้าของร่างเดิม,ราวกับว่ามันได้ปะทุขึ้นมา"เมื่อข้าไร้ประโยชน์ตระกูลฉู่เป็นคนทอดทิ้งข้าเอง,สังหารบิดามารดาข้า,ตอนนี้เห็นข้าสามารถใช้ประโยชน์ได้,คิดจะรับข้ากลับไปให้เป็นสุนัขของพวกเจ้ารึอย่างไร?เจ้าเห็นบิดาผู้นี้เป็นตัวอะไร!ไสหัวไปให้พ้น!"

ไสหัวไปให้พ้น!

กับสิ่งที่ได้ยินทำให้ทุกคืนตื่นตะลึงไปเลยทีเดียว!

ฉู่เทียนไม่ได้ต่างจากสัตว์ร้าย,ถึงกับกล้าท้ายทายซ่างกวนหมิง,ถึงจะเป็นคนจากราชสำนัก,ฉู่เทียนยังจัดการมาด้วยมือตัวเอง.

ตอนนี้ถึงจะเป็นฉู่ซี,มือกระบี่ดื่มโลหิตเขาจะไม่กล้าได้อย่างไร?

"ไอ้แก่!มารดาไม่สั่งสอนหรือไง!คาดไม่ถึงเลยจะกล้าข่มขู่ ข้าคนนี้!เก่งก็เข้ามา!"ฉู่เทียนที่ยืนขึ้น,ด้วยท่าทางที่ยโสโอหัง,"ข้าขอบอกเอาไว้วันนี้,หากตระกูลฉู่กล้าแม้แต่แตะต้องหอการค้าปาฏิหาริย์,บิดาผู้นี้จะสังหารทุกคนในตระกูลฉู่ให้หมด,**เอาให้พังพินาศไปพร้อมๆกันเลย,ใครมันจะสูญเสียมากกว่ากัน,ข้าจะทำให้ตระกูลฉู่ล่มสลายไป!คนเท้าเปล่า ทำไมต้องกลัว คนใส่ร้องเท้าด้วย,ตระกูลฉู่มีคนหลายหมื่นคน,บิดาเพียงแค่คนเดียว,เจ้าคิดว่าข้าจะต้องหวาดกลัวเจ้าเหรอ!"

玉石俱焚 ความหมายคือ (yù shí jù fén)ความดีและความชั่วได้พังพินาศลงพร้อมกัน


ด้วยความโกรธเกรี้ยวของฉู่เทียนนั้น ทรงพลังราวกับสายฟ้าฟาด,แม้ว่าเขาจะมีพลังฝึกตนน้อยกว่า,ทว่าแรงกดดันที่เขาปล่อยออกมานั้นคาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่ได้ด้อยกว่าฉู่ซีเลย.

ทุกคนถึงกับเย็นยะเยือบหายใจไม่ทั่วท้อง.

เหี้ยมหาญ!

บ้าคลั่ง!

ท่าทางที่แข็งกร้าวของฉู่ซีนั้นทรงพลังมาก,หากแต่ใครจะคิดล่ะว่าฉู่เทียนกับไม่ไว้หน้าเขาเลย,ซ้ำยังแสดงท่าทางที่แข็งกร้าวกับไปอีกด้วย!

ดวงตาที่แข็งกร้าว,ดุร้ายไม่กลัวใครหน้าใหน,ฉู่ซีที่จ้องมองไปยังฉู่เทียนที่แข็งกร้าว,ที่ไม่หวาดกลัวเขาเลยแม้แต่น้อย!


ชายแก่ไม่ได้สอบถามเรื่องต่างๆมาก่อนเลย!


ฉู่เทียนที่กลายเป็นคนที่บ้าดีเดือด,เขากล้าที่จะจับนายน้อยหมาป่าสวรรค์ขึงไว้กับเสาให้ทุกคนเอาไข่เน่าและอุจจาระมาสาด,ถึงขนาดตระกูลเย่ ยกกำลังเรือนหมื่นมาปิดล้อมยังไม่ทำให้เขาต้องหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย.

คนผู้นี้ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าไม่เคยหวาดกลัวต่อความตาย!

ทุกคนต่างก็รู้ดี,ในเมื่อเขากล้ากล่าวเช่นนี้,บางทีเขาจะต้องทำจริงอย่างแน่นอน,ตระกูลฉู่ที่กล้าคุกคามหอการค้าปาฏิหาริย์,นั้นก็หมายความว่าจะต้องเกิดการต่อสู้ขนาดใหญ่ขึ้นอย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนที่มีศพทมิฬ 18 ตน,และยังมีเฉินปิงยวีคอยช่วยเหลือ,พร้อมกับหยุนเทียนเหอหนุนหลัง,และที่อยู่เบื้องหลังอีกยังมีโหวเย่ววายุเทพ,พร้อมกับตระกูลขนาดเล็กขนาดกลางพร้อมกับตระกูลหยุน,หนุนหลังเขาอย่างชัดเจน.

หากว่าความขัดแย้งนี้ปะทุขึ้น.

รัฐกลางแห่งนี้จะต้องกลายเป็นทะเลโลหิตอย่างแน่นอน!

เพียงแค่ตระกูลฉู่จะสามารถต้านทานกองกำลังของพวกเขาได้หรือไม่?

บางทีผลกระทบจากการต่อสู้ในครั้งนี้,อาจเสียหายไปมากกว่าครึ่ง,และแน่นอนว่าถึงตระกูลฉู่จะไม่พ่ายแพ้,ทว่าตระกูลฉู่จะต้องตกต่ำกลายเป็นเพียงแค่ตระกูลชั้นสองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้.

หากฉู่เทียนกล้าทำอย่างที่กล่าวมาแล้วล่ะก็!

ตระกูลฉู่กล้าที่จะเสี่ยงในครั้งนี้อย่างงั้นรึ?

ทั้งสองฝั่งพังพินาศไปพร้อมๆกันนั้นไม่ใช่คำขู่อย่างแน่นอน,สิ่งที่ฉู่เทียนกล่าวออกมานั้นใช่ว่าจะไม่สมเหตุสมผล?

ภายในใจของทุกคนนั้นค่อนข้างมั่นใจเลยทีเดียว,สมองของฉู่ซีไม่ได้มีแต่ก้อนถ่าน,เขาย่อมไม่กล้าที่จะนำตระกูลมาแลกเป็นตายกับหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างแน่นอน,หอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้มีความแข็งแกร่งจากพันธมิตรมากมาย.

ฉู่ซีที่หยิ่งยโส.
 เพิ่งจะกลับมายังรัฐกลาง,เขารู้เรื่องเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เท่านั้น,ไม่ได้รู้ตัวตนของฉู่เทียนว่าเป็นเช่นใด,ดังนั้นเขาจึงมุ่งตรงมาหาเรื่องฉู่เทียน,พร้อมกับคิดจะใช้พลังและศักดิ์ศรีของตัวเองบังคับให้ฉู่เทียนยอมรับเงื่อนไข.

เขาที่คิดว่าอย่างดีที่สุดก็จะสามารถลากตัวฉู่เทียนกลับตระกูลฉู่ได้,ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถลากตัวเขากลับได้อย่างน้อยที่สุดก็ควรจะได้ส่วนแบ่งของหอการค้าปาฏิหาริย์!

ใครจะคาดคิดล่ะ,ว่าเขาได้เตะเข้ากับแผ่นเหล็กเข้าให้แล้ว!

ใบหน้าของฉู่ซีที่เปลี่ยนเป็นขาวซีด,เขาที่มีอายุ 40 ปีแล้ว,และยังเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง,กลับถูกผู้เยาว์รุ่นหลังลูบคมเข้าให้"เจ้า เจ้า..."

"ที่นี่คืองานแถลงข่าวของหอการค้าปาฏิหาริย์,ตาเฒ่าอย่างเจ้าที่ไม่ได้รับเชิญไปให้พ้น."ฉู่เทียนที่ไม่สนใจผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงเลยแม้แต่น้อย"เฉินปิงยวี,ส่งตาเฒ่านี้ไปให้พ้น!อย่าให้งานเปิดตัวต้องล่าช้า!"

เฉินปิงยวีที่ก้าวไปด้านหน้า"เชิญ!"

ท่าทางของเฉินปิงยวีที่เป็นคนเย็นชาพูดน้อยฉู่แล้ว.

ฉู่ซีที่ถูกฉีกหน้าออกเป็นเสี่ยงๆ,หอการค้าปาฏิหาริย์ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นไม่ได้หวาดกลัวสิ่งใดแม้แต่น้อย,และสุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเป็นตัวเขาเองที่ลังเล,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ฉู่เทียนเจ้าไม่ยอมกลับตระกูลฉู่,เป็นเรื่องที่โง่เง่าที่สุด!หอการค้าทุกตระกูลจงฟังให้ดี,พวกเจ้าทุกคนยืนอยู่ผิดข้างแล้ว พวกเจ้าจะต้องเสียใจที่สุดที่ได้ตัดสินใจเช่นนี้,ล้างคอรอตระกูลฉู่ตอบโต้ได้เลย!"

วูซซซ!

กระดาษเปล่าแผ่นหนึ่งที่ถูกซัดออกไป.

พุ่งออกไปราวกับของมีคมตรงไปยังฉู่เทียน!

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่กระดาษเปล่าก็ตาม,ด้วยผู้เชี่ยวชาญอย่างเช่นฉู่ซีแล้วก็เพียงพอที่จะตัดทองหรือโลหะได้เลย!

เฉินปิงยวีที่เข้าขวางกระดาษดังกล่าวนั้นอย่างง่ายดาย,บนกระดาษนั้นมีตัวอักษรขนาดใหญ่ที่เขียนไว้ว่า ท้าประลอง !

"ฉู่เทียน,หากว่าเจ้ามั่นใจในตัวเองจริงๆล่ะก็."ฉู่ซีที่หันหลังก่อนที่จะเดินออกมา,ขณะที่ยืนอยู่อย่างใจเย็นและกล่าวออกมาอย่างสุขุม"จงยอมรับการท้าท้ากับผู้เยาว์ที่แข็งแกร่งที่สุดของตระกูลฉู่,ฉู่ซิงเหออย่างตรงไปตรงมา!"

ประลองกับฉู่ซิงเหอ!

คนทุกคนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก!

เฉินปิงยวีที่นำกระดาษท้าทายไปให้กับฉู่เทียน,สิ่งดังกล่าวนั้นไม่ได้ระบุสถานที่หรือเวลาเอาไว้,หยุนเหยาและหนานกงหยุน,พร้อมกับคนอื่นๆถึงกับขมวดคิ้วแน่น.

ความแข็งแกร่งของฉู่เทียนนั้นพวกเขาเองก็ไม่เคยสงสัย.

หากแต่การต่อกรกับฉู่ซิงเหอในเวลานี้,มันยังเร็วเกินไป?

ฉู่ซิงเหอนั้นคือสุดยอดพรสวรรค์ที่แท้จริง,เขานั้นสามารถที่จะต่อกรกับคนที่มีระดับสูงกว่าได้,ฉู่เทียนที่สามารถชนะเขาได้ในหอคอยฝึกฝนนั้น,เป็นเพราะเขานั้นได้ใช้สิ่งของรอบๆช่วยเหลือ,ตอนนี้หากว่าต้องต่อกรกับฉู่ซิงเหอล่ะก็,คงยากที่จะชนะได้.

การยอมรับศาลท้าดวลในครั้งนี้นับว่าเสี่ยงเป็นอย่างมาก.

ทว่าหากไม่ยอมรับคำท้านั่นก็หมายความว่าฉู่เทียนหวาดกลัว.

แน่นอนว่าไม่เคยมีความหวาดกลัวอยู่ในตัวของฉู่เทียนอย่างแน่นอน!

"ก็ดี!"ฉู่เทียนที่ไม่แม้แต่อ่านข้อความ,เขาได้ฉีกจดหมายท้าทาย"ข้าจะรอให้เขารักษาตัวให้หายดี แล้วมาต่อสู้กับข้า!"

ฉู่เทียนยอมรับคำท้า!

นั่นก็หมายความว่าสุดยอดพรสวรรค์ทั้งสองของรัฐกลางที่ส่องแสงเจิดจรัสที่สุด,จะต้องมีดาวดวงหนึ่งที่จะต้องหมดแสงไปและยังกลายเป็นการต่อสู้ที่สร้างความสนใจให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก!

ทุกคนที่เฝ้ามองต่างเผยท่าทางชื่นชมเป็นอย่างมาก,สมแล้วที่เป็นดั่งผู้กล้า,ไม่ปรากฏความหวาดกลัวแม้แต่น้อย,ไม่หวั่นเกรงที่จะรับคำท้าทาย,ไม่หวั่นเกรงในพลังที่เหนือกว่าของฝ่ายตรงข้าม,ไม่หวาดกลัวในความตาย,ไม่ใช่สิ่งทั่วไปที่คนธรรมดาจะมีอยู่อย่างแน่นอน!

ฉู่ซีที่จากไปแล้ว.

"เอาล่ะ,เจ้าแก่ตัวปัญหาก็ไปแล้ว!"ฉู่เทียนที่กลับมานั่งที่เดิม,"ทุกคนดำเนินงานต่อได้!"

พิธีลงนามก็ยังคงดำเนินต่อไปเหมือนปกติ,ถึงแม้ว่าฉู่ซิงจะออกมาขู่ก็ตามที,ก็ไม่มีใครที่หวั่นเกรงและถอยหนีจากการเป็นพันธมิตรกับหอการค้าปาฏิหาริย์,พวกเขามั่นใจในความแข็งแกร่งของฉู่เทียน,จากสิ่งที่เขาเห็นยิ่งทำให้พวกเขามั่นใจ,แม้แต่ฉู่ซียังต้องหน้าหงายกลับไปเลย.

เหล่าพันธมิตรทั้งหมดนั้นต่างก็เต็มไปด้วยความมั่นใจในการร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก.


แม้ว่าการแถลงข่าวในครั้งนี้จะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นเล็กน้อย,ทว่าก็สำเร็จลงด้วยดี,ทุกคนในตอนนี้ต่างก็ตั้งตาคอยใจจดใจจ่อ,ถึงวันที่ฉู่เทียนและฉู่ซิงเหอ,สุดยอดพรสวรรค์ทั้งคู่ที่จะตัดสินชี้ขาดกัน!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. หลังปิดก็รีบใช้โลหิตเทพอัพเลเวลด่วนเลย ไม่งั้นเละแน่ ๆ

    ตอบลบ