วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 201 Release conference

Miracle Throne Chapter 201 Release conference

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 201 แถลงข่าว


บทที่ 201 แถลงข่าว




กลุ่มของชายชราที่กำลังเดินออกไปตอนนี้ถึงกับเลือดเดือดปุดๆเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในสถานบันวิจัยแห่งนี้.

เฉินปิงยวีที่ปรับอารมณ์เป็นเวลานานแทบจะไม่สามารถกลับมาเป็นปรกติได้,นางเงียบไปชั่วขณะเต็มไปด้วยความลังเลใจ,อดไม่ได้เลยที่จะถามออกไปในที่สุด"งานวิจัยสองโครงการนั้นจะสามารถทำให้เสร็จได้จริงๆรึ?"


เฉินปิวยวีไม่อยากเชื่อฉู่เทียนเลยแม้แต่น้อย.

นางไม่เชื่อในตัวของหยุนเทียนเหอและพรรคพวกเลย!

เทคโนโลยีเหล่านี้นั้นเหนือกว่าของทวีปแห่งนี้ไปมากมายหลายปี,ถึงจะเป็นสุดยอดอาณาจักรยังไม่เคยได้ยินมาเลยเช่นกัน,หยุนเทียนเหอเป็นนักวิชาการชั้นสูง,แต่แท้จริงแล้วก็ยังมีความสามารถอันจำกัดในอาณาจักรหนานเซี่ยที่เล็กกระจิดริด,เป็นเพียงแค่นักวิชาในอาณาจักรเล็กๆ,เรื่องที่ยิ่งใหญ่ถึงเพียงนี้จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างงั้นรึ?


"ไร้สาระน่า!มีข้าเป็นคนจัดการมีเหรอที่จะไม่สำเร็จ?"ฉู่เทียนกล่าวอย่างมั่นใจ"เรื่องหลักๆถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำไม่ได้ก็ตาม,ข้าจะเป็นคนรับผิดชอบส่วนนั้นด้วยตัวเอง,อย่างไรก็ตามอย่างน้อยพวกเขาต้องสามารถช่วยเหลือข้าได้,ยกตัวอย่าง,รับผิดชอบเกี่ยวกับส่วนประกอบทั้งหมด,ที่สามารถนำมาประกอบจนเป็นสิ่งประดิษฐ์ได้,จะช่วยให้เรื่องเล็กๆ ข้าไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวอีกต่อไป,เป็นหน้าที่พวกเขาที่จะต้องจัดการ,จะทำให้การสร้างสิ่งต่างๆง่ายขึ้นกว่าเดิม."

ที่จริงแล้วพวกเขาทั้งหมดควรที่จะสามารถเรียนรู้ได้ถึงพื้นฐานของมันได้.

หากไม่เป็นเช่นนั้นโครงการนี้จะเสร็จสมบูรณ์ได้ง่ายอย่างงั้นรึ?

ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เทคโนโลยีสื่อสารแม่เหล็กไฟฟ้าเบื้องต้นก็ตามที,หากแต่ก็มีรูปแบบวงเวทย์ที่ซับซ้อนมากมายนักที่นำมาประกอบกัน!

หากว่าไม่สามารถเรียนรู้และเข้าใจความรู้พื้นฐานให้ได้ก่อนล่ะก็,ลำพังแค่หยุนเทียนเหอและพรรคพวก อีกหนึ่งร้อยปีคงไม่สามารถที่จะทำโครงการนี้ให้สำเร็จได้อย่างแน่นอน!

ในยุคสมัยของฉู่เทียนนั้น,เทคโนโลยีสื่อสารด้วยคลื่นแม่เหล็กนั้นได้ถึงเลิกใช้ไปแล้ว,เพราะมันเป็นเทคโนโลยีที่ล้าสมัย,ฉู่เทียนรู้ดีว่าความรู้ในสร้างโครงการทั้งสองนั้นอาจจะไม่ตรงกับเป้าหมายสักเท่าไหร่,ทว่ามันก็เหมือนกับการที่คนรู้ว่าอัตราส่วนผสมของผงแป้งนั้น,หากว่าถูกต้องก็สามารถนำมาใช้เป็นดินปืนได้,ซึ่งหลักการดังกล่าวย่อมไม่ต่างกันเท่าใดนัก.

ฉู่เทียนจะเป็นคนที่วิจัยทดลองแก่นทั้งหมดของระบบสื่อสาร,เปรียบเหมือนกับการกำหนดอัตราส่วนของดินปืน,ส่วนหยุนเทียนเหอนั้นเป็นคนสร้างส่วนประกอบ,และทดสอบส่วนประกอบที่นำมาทดลองซึ่งมีขั้นตอนส่วนเล็กๆมากมายมหาศาลที่ต้องปรับปรุง,หากว่าสามารถปรับปรุงแก้ไขส่วนผสมเล็กๆน้อยได้อย่างรวดเร็วล่ะก็,ท้ายที่สุดก็จะง่ายในการพัฒนาและใช้ดินปืนได้อย่างมาประสิทธิภาพ!

โครงการที่จะต้องทำก็จะไม่ยากอีกต่อไป.

พวกเขาก็คือลูกมือที่จะช่วยในส่วนของแรงงานล้วนๆ!

ด้วยวิธีการนี้ล่ะก็จะช่วยย่นระยะเวลาให้กับฉู่เทียนเป็นอย่างมาก,หยุนเทียนเหอ,และเหล่าสมาชิก,ที่ดูกระตือรือร้นและมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก,หอการค้าปาฏิหาริย์จำเป็นต้องฝึกฝนคนที่มีความสามารถและไฟแรงเช่นนี้,และจะกลายเป็นทีมงานที่สามารถบำรุงรักษาเทคโนโลยีดังกล่าวหลังจากที่สร้างเสร็จแล้วในวันข้างหน้า,นับว่าเป็นการสร้างทีมงานที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาทีเดียว.

เฉินปิงยวีที่อยากรู้อยากเห็นมากขึ้นและก็มากขึ้น.

ชายหนุ่มที่ดูสุขุมและมั่นใจผู้นี้,ที่จริงแล้วไปนำความรู้ที่ยอดเยี่ยมมาจากสถาบันการศึกษาใดกัน?

"เจ้าไปเฝ้าประตูเอาไว้,ไม่อนุญาตให้ใครเข้ามาในห้องนี้โดยเด็ดขาด."

ที่ห้องทดลองใต้ดิน,ที่บนโต๊ะทดลองนั้นมีเหยือกแก้วทดลองขนาดใหญ่วางอยู่หลายอัน,ซึ่งภายในนั้นบรรจุของเหลวหนืดสีแดงที่ส่องประกาย,ซึ่งถูกสกัดด้วยวงเวทย์อักขระ,พลังงานของเหลวที่กำลังตกตะกอนอยู่นั้นน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก.

นี่คือโลหิตที่ควบแน่นของเทพบรรพกาลที่เหลืออยู่,ซึ่งฉู่เทียนสามารถค้นหาวิธีการต่างๆจากเศษเสี้ยวความทรงจำของเทพบรรพกาล,ซ้ำยังพบวิธีการในการสกัดโลหิตเพื่อสร้างศพทมิฬ.


พลังที่แฝงที่มีอยู่ในโลหิตเทพเจ้านั้นมีพลังศักดิ์สิทธิ์ที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะทำลายพลังคำสาปทุกสิ่งที่มีอยู่ในโลกนี้ได้เลย,รวมทั้งยังสามารถแก้พิษที่รุนแรงเกือบทุกชนิดได้อีกด้วย,โลหิตดังกล่าวนี้ยังช่วยพัฒนาร่างกายให้แข็งแกร่ง,เพิ่มความหนาแน่นของร่างกาย,ฟื้นฟูและรักษาอากาศบาดเจ็บได้,นอกจากนี้ยังเสริมสร้างร่างกายให้แข่งแกร่งไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวต่อการโจมตีด้วยคำสาบและพิษอีกต่อไป.

ฉู่เทียนที่รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,พลังที่มากมายแฝงอยู่ภายในโลหิตเทพเจ้า,ไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วไปจะสามารถทำได้อย่างแน่นอน,จำเป็นต้องทำการเจือจางให้มากที่สุด,ถึงจะสามารถนำมาใช้เป็นยาได้.

ของเหลวที่อยู่ในเหยือกแก้วหลายๆเหยือกนี้,เป็นการเจือจางโลหิตพระเจ้าเพียงแค่หนึ่งหยดเท่านั้น.

"เอ๊ะ,พลังงานที่สะสมอยู่ตอนนี้มีสูงเกินไปหรือไม่?หากว่าใช้ไปอาจทำให้เสียสติได้เลย,เกรงว่าหากใช้ตอนนี้มีแต่จะทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกายเท่านั้น!"

ไม่อยากเชื่อจริงๆ!

พลังของโลหิตเทพเจ้านั้นมีพลังยิ่งใหญ่มหาศาลมาก!

ใครใช้ให้เทพเจ้าจิตวิญญาณเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดกันล่ะ?เขายังจำเป็นที่จะต้องเจือจางให้มากกว่านี้อีก!

ฉู่เทียนที่แทบจะไม่ว่างเลยในเวลานี้,หนานกงหยุนที่แบกค้อนขนาดใหญ่ตะโกนโหวกเหวกโวยวายพุ่งตรงมายังห้องทดลอง,หากแต่ถูกหยุดเอาไว้ด้วยเฉินปิงยวี,ทำให้นางได้แต่ตะโกนออกไปเสียงดัง"วันนี้เป็นวันเปิดตัวพันธมิตรการค้าปาฏิหาริย์ขนาดใหญ่นะพวกเรากำลังจะเปิดงานกันแล้ว!เจ้าเป็นประธานยังมัวโอ้เอ้อยู่รึ?ออกมาไปกับข้าเดียวนี้!หยิงหยิงและพี่ชิงอู๋ตอนนี้กำลังร้อนใจแล้ว!"

อ้าว,ไม่,เกือบลืมเรื่องสำคัญไปซะแล้ว!

สองสาวต้องโกรธเขาแน่ๆ!

ฉู่เทียนที่หยุดการทดลองของเขาไว้ก่อน,ก่อนอื่นเขาได้นำโลหิตที่เจือจากนั้นเข้ามาไว้ในน้ำเต้าอู๋จี้.เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้จิ้งจอกน้อยมาแอบดื่มมันไป."ข้ารู้แล้ว,กำลังออกไปแล้ว!"

พิธีเปิดอย่างเป็นทางการนั้นได้จบลงไปแล้ว!

ประธานเองยังคงล่องหนไม่มีใครเห็นหากแต่ก็ไม่มีใครกล่าวอะไรออกมา?

ฉู่เทียนที่เป็นที่เป็นเหมือนเครื่องหมายหอการค้าปาฏิหาริย์,ตอนนี้มีตระกูลมากมายที่ต้องการที่จะร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์,ด้วยสถานะของฉู่เทียนแล้วนับว่ามีอิทธิพลสูงทีเดียว,ในเวลานี้ถึงเวลาที่ฉู่เทียนที่ต้องเริ่มธุรกิจและหาเหล่าคู่ค้าที่จะช่วยส่งเสริมเขา!

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ทำกิจกรรมหลายอย่าง มามากมาย,ทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์กลายเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก,ตอนนี้นับว่าเป็นวันแรกในการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการ,ตอนนี้พื้นที่บริเวณงานแทบจะระเบิดด้วยฝูงชน,ถนนหนทางแทบจะไม่มีที่ให้ยืนเลยก็ว่าได้.

"เจ้ามาแล้วรึ?รีบเข้าไปเร็วเข้า!"ฉู่เทียนที่เพิ่งมาถึง,สาวน้อยที่งดงามได้ฉุดกระชากเขาวิ่งออกไปในทันที,เมิ่งหยิงหยิงที่ลากเขาเขาไปในงานพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ท่านพี่ตอนนี้ถูกพวกนักข่าวหนังสือพิมพ์ห้อมล้อมอยู่,เจ้ารีบเข้าไปช่วยรับหน้าพวกเขาเร็วเข้า!"

ฉู่เทียนที่ฝืนยิ้มออกมา"เจ้าพูดเกิดจริงไปป่าว,เรื่องเพียงเท่านี้ท่านหญิงจัดการได้อยู่แล้ว!"

วันนี้เป็นวันเปิดพันธมิตรการค้าปาฏิหาริย์อย่างเป็นทางการเป็นวันแรก,เมิ่งชิงอู๋ที่พยายามสร้างความแตกต่างด้วยการให้มีชุดพนักงานเฉพาะของพันธมิตรการค้าปาฏิหาริย์แห่งปาฏิหาริย์,การเปิดตัวของพันธมิตรการค้าปาฏิหาริย์ในวันนี้แทบจะกลายเป็นวันหยุดของทุกธุรกิจในรัฐกลางเลยทีเดียว.

ในตอนนี้ในการกล่าวแถลงการณ์เปิดตัวนั้น,มีคนมากมายหนาแน่นเข้าร่วมการแถลงในครั้งนี้ด้วย.

เมิ่งชิงอู๋นั้นปฏิเสธไม่ให้เหล่าสื่อที่มีสัมพันธ์กับสามตระกูลใหญ่เข้าร่วม,เลือกเฉพาะสื่อหนังสือพิมพ์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงมาในการแถลงเปิดตัวในครั้งนี้,ซึ่งก็มีอยู่ถึง 30-40 เจ้าทีเดียว,ส่วนมากแล้วจะเป็นสื่อของตระกูลขนาดกลางและขนาดเล็ก.

ที่บนเวทีนั้นมีแผ่นป้านสี่แผ่น,ที่ตรงกลางมีชื่อฉู่เทียนที่เป็นประธานซึ่งมีชื่อของรองประธานเมิ่งชิงอู๋,และยังมีตัวแทนของตระกูลหยุน หยุนเหยาพร้อมกับพิธีกรผู้ดำเนินงานอีกคน,ที่มีนามว่าเฟิงไฉ่เตี๋ยอยู่ด้วย.

ใครจะไม่รู้ว่าเฟิงไฉ่เตี๋ยนั้นเป็นใคร!นางเป็นตัวแทนของโหวเย่ว์วายุเทพอย่างงั้นรึ?

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าทั้งคนธรรมดา,เหล่าพ่อค้า,ขุนนาง,ต่างก็คาดหวังกับการเปิดตัวในครั้งนี้เป็นอย่างมาก.

ใบหน้าที่เคร่งขรึมของเฟิงไฉ่เตี๋ยในชุดเดรสสีเหลืองที่สูงศักดิ์,ทรงผมที่ถูกจัดต่างมาอย่างดี,ใบหน้าที่เติมแต่งอย่างประณีต,นางไม่ได้สะพายกระบี่เทพวายุเหมือนปรกติ,ทำให้นางกลายเป็นสตรีที่อ่อนโยนดูงดงามทำให้ทุกคนต่างตื่นตะลึงในเสน่ห์ของนาง.

"สวัสดีทุกท่าน,ยินดีต้อนรับงานเปิดตัวพันธมิตรการค้าปาฏิหาริย์,พร้อมกับพิธีลงนามเซ็นสัญญากับหุ้นส่วนในวันนี้!"

"เฟิงไฉ่เตี๋ย,เป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้เป็นพิธีกรดำเนินงานในครั้งนี้!"

"ก่อนอื่นของเชิญประธานหอการค้าปาฏิหาริย์,ท่านประธานฉู่เทียนและแม่นางเมิ่งชิงอู๋รองประธานหอการค้า,ตลอดจนพันธมิตรหุ้นส่วนตัวแทนของตระกูลหยุน,แม่นางหยุนเหยา!

เมิ่งหยิงหยิงที่ผลักฉู่เทียนอยู่ด้านหลัง"ออกไปเร็วเข้า!"

ฉู่เทียนที่ได้แต่จ้องมองอย่างทอดถอนใจ,เผยยิ้มพร้อมกับโบกมือให้กับทุกคน.

ฝูงชนมากมายที่มาเป็นพยานต่างก็ปรบมือเสียงดัง,ในที่สุดพวกเขาก็ได้เห็นผู้เยาว์ที่จะกลายเป็นตำนานคนนี้!

เมิ่งชิงอู๋ที่เดินตาม,นางที่สวมชุดสีขาวบริสุทธิ์,ผมยาวดำขลับทิ้งลงด้านหลังราวกับน้ำตก,เรียวขาที่เพียวงาม,ทรวดทรงที่สมบูรณ์แบบ,เป็นหญิงสาวที่งามล่มเมืองจริงๆ,ความสูงของนางนั้นดูสูงส่งราวกับนกกระเรียนในฝูงลูกไก่,ทำให้หญิงสาวทุกคนกลายเป็นคนธรรมดาไปเลย,ความสวยงามที่สง่า,ความงามที่เพริศแพร้ว,ราวกับเทพธิดาก็ไม่ปาน.

"เจ้ารู้ใหม!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ทักทายทุกคน,ก่อนที่จะกลับไปไปนั่งที่นั่งตัวเอง,พร้อมกับส่งสายตาไปที่ฉู่เทียมด้วยสายตาที่ดุๆ.

หยุนเหยาที่ก้าวขึ้นไปบนเวทีเช่นกัน,นางเองก็สวยทรงเสน่ห์ไม่น้อย,แม้ว่าจะท่าทางหยิ่งยะโสและมีนิสัยที่แข็งแกร่ง,ไม่มีใครที่กล้าเข้าใกล้นาง,และยิ่งนางเป็นทายาทของตระกูลใหญ่,เป็นหนึ่งในสี่ต้าซือที่มีชื่อเสียงที่สุด,ก็ยิ่งทำให้สถานะของนางสูงเป็นอย่างมาก.

หยุนเหยาที่เป็นตัวแทนของตระกูลหยุนในตอนนี้,นับว่าเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด.

เสียงตบมือที่ดังก้องกังวาน.

ทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

คนจำนวนมากเพิ่งที่จะเคยเห็นใบหน้าของฉู่เทียนเป็นครั้งแรก,แม้ว่าจะเห็นจากระยะไกลอยู่ไม่น้อย,ก็ทำให้คนมากมายต่างก็อุทานออกมาไม่หยุด.

"ฉู่เทียนช่างเป็นชายหนุ่มที่เด็กจริงๆ!"

"ยากที่จะจินตนาการถึงจริงๆ,จากที่ดูแล้วเขาดูเหมือนจะเป็นคนที่อบอุ่นเหมือนกันนะ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะร้ายกาจถึงกับจัดการกับทูตพิเศษของตระกูลซ่างกวนอย่างราบคาบไปเลย!"

"ฉู่เทียนสามารถล้มนายน้อยหมาป่าสวรรค์และนายน้อยพยัคฆ์มังกร,ด้วยเกียรติยศชื่อเสียงของเขาแล้วไม่ได้ด้อยไปกว่าสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางเลย!"

ฝูงชนต่างส่งเสียงอื้ออึ้ง.

"งานเปิดตัวได้เริ่มขึ้นแล้ว"เฟิงไฉ่เตี๋ยที่กล่าวผ่านไมโครโฟน,"ขอให้รองประธานเมิ่งชิงอู๋ได้ออกมากล่าวนโยบายของหอการค้าปาฏิหาริย์ด้วย."

เมิ่งชิงอู๋ที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี,พร้อมกับรับไมโครโฟนมา"สวัสดีเพื่อนสื่อมวลชน,หุ้นส่วนและสหายผู้สนใจทุกท่าน,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่สามารถเปิดตัวในครั้งนี้ได้,เนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากทุกคน,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีสินค้าหลักมากมายทั้งเม็ดยาและยันต์เวทย์แบบใหม่,หลอดไฟฟ้าพลังเวทย์ตลอดจนกระทะพลังเวทย์,นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก,ดังนั้น,พวกเราจะทำการขยายกำลังการผลิตให้เพียงพอต่อความต้องการและผลิตสินค้าที่พิเศษให้กับทุกท่าน,ให้กระจายไปทั่วเมืองหลวงนี้ให้เร็วที่สุด,เพื่อให้วิถีชีวิตของทุกท่านสะดวกสบายมากขึ้น!"

"เมื่อเดือนที่ผ่านมาของหอการค้าปาฏิหาริย์ได้เตรียมการเพื่อที่จะเปิดตัวห้องเรียนกิเลนขึ้น,ซึ่งอยู่ในการดูแลของแม่นางหนานกงหยุนและแม่นางหยุนเหยา,ตลอดจนมีการจัดตั้งหอการค้าสื่อแห่งปาฏิหาริย์เพื่อที่จะกระจายเสียงวิชาเบื้องต้น,โดยเราได้เชิญท่านหญิงวายุเฟิงไฉ่เตี๋ยให้มาเป็นหุ้งส่วนในครั้งนี้ด้วย,ในอนาคตอันใกล้นี้,หอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการสร้างสถานีกระจายเสียงให้สามารถครอบคลุมได้ทั้งแคว้นรัฐกลางให้คนหลายล้านคนได้ใช้งาน,และยังสามารถส่งช่องสัญญาณการรับฟังได้อีกหลายช่องความถี่,ครอบคลุมเรื่องต่างๆที่ทุกคนสนใจ,จะทำให้ชีวิตของทุกท่านสะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม!"

"นอกจากนี้หอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเรายังต้องการผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก,เพื่อที่จะเปิดโรงงานผลิต,ทั้งการก่อสร้างช่องสัญญาณ,การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่,โดยคาหวังว่าจะสามารถช่วยเพิ่มงานให้กับทุกคนในรัฐกลางแห่งนี้,โดยพวกเราได้เตรียมงานกว่า 50,000 ตำแหน่งเอาไว้,ซึ่งจะทำให้รัฐกลางสามารถได้รับภาษีและกำไรหลายพันล้าน...."

คนทุกคนที่ได้ยินถึงกับตื่นตะลึง.

หอการค้าปาฏิหาริย์ช่างยิ่งใหญ่ยิ่งนัก,ทำให้เกิดการจ้างงานเป็นจำนวนมาก!

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวจบ,เฟิงไฉ่เตี๋ยที่ส่งไมโครโฟนให้กับฉู่เทียน"จากนี้ขอให้ท่านประธานได้กล่าว,เปิดงานแผนการร่วมธุรกิจการค้าในครั้งนี้."

เพ่ย!

จะให้ข้าพูดอะไรล่ะคราวนี้!

ไม่เห็นรู้เลยว่าต้องกล่าวอะไร!

ขณะที่ฉู่เทียนแสดงท่าทางกระวนกระวายใจ,เมิ่งชิงอู๋ได้แอบส่งกระดาษบันทึกข้อความให้กับเขา.

ฉู่เทียนถึงกับโล่งถอนหายใจอย่างผ่อนคลาย,ด้วยการได้กระดาษบันทึกข้อความที่เตรียมไว้"ข้าขอประกาศกับทุกท่านว่าพวกเราได้ทำการซื้อกองกำลังใต้พิภพ,และได้ลงทุนในกองกำลังแห่งนี้ 50 ล้านเหรียญทอง,เพื่อที่จะพัฒนากองกำลังให้ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งขึ้นมา,ตลอดระยะเวลาสองเดือนนี้ มีสมาชิกเพิ่มขึ้นถึง 3000 คน,นอกจากนี้ยังได้ใช้เงินไปกว่า 100 ล้านเหรียญเป็นเงินทุนเพื่อที่จะร่วมมือกันพัฒนาและผลิตสินค้าร่วมกับสำนักเมฆาและหอการค้าเทียนเฉิน.."

"ยังมีหอการค้าอื่นๆที่ได้กลายมาเป็นพันธมิตรประกอบด้วย...."

"พร้อมกับหุ้นส่วนที่ช่วยเหลือในการผลิตสินค้าประกอบด้วย...."

ประชาชนทุกคนตอนนี้ต่างตื่นตะลึงเกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้ยิน.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เปิดตัวมาได้ไม่นาน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีพันธมิตรมากมายถึงเพียงนี้!

ท้ายที่สุดฉู่เทียนก็ได้กล่าวออกไปว่า"เช่นนั้นขอเข้าสู่พิธีการ ณ บัดนี้."

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เร่งรีบกล่าวออกทางไมโครโฟน,"ขอเชิญหุ่นส่วนทุกท่านที่ได้รวมมือร่วมใจกันในสร้างความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ขึ้นมาบนเวที!"

หลินมู่,จิงเห่าและคนอื่นๆต่างก็ขึ้นมาบนเวที.

หลินมู่และจิงเห่านั้นเป็นคนที่ฉู่เทียนเป็นคนนำเข้ามา.

ส่วนคนอื่นๆนั้นเป็นคนที่เมิ่งชิงอู๋ได้ติดต่อรับเข้ามาภายในรัฐกลางแห่งนี้,พวกเขาทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นหอการค้าขนาดกลาง,กองกำลังทหารขนาดเล็ก,เหล่าสื่อต่างๆ,พร้อมกับกลุ่มอิทธิพลอื่นๆที่ต้องการร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์,ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขานั้นจะเป็นต้องมีกำลังการผลิตและกองกำลังในการคุ้มกันไม่ใช่รึ?

ฉู่เทียนนั้นชื่นชมเมิ่งชิงอู๋เป็นอย่างมาก,ที่สามารถจัดการงานได้อย่างยอดเยี่ยม!

ในเวลาสั้นๆสามารถจัดการบริหารทรัพยากรได้อย่างดี,ทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์พัฒนาไม่หยุดหย่อน,แน่นอนว่ามีชื่อเสียงขจรขจายไปหลายหมื่นลี้!

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เผยยิ้มออกมา"เช่นนั้นก็ถึงช่วงถามคำนาม,ทุกท่านมีคำถามใด,ขอให้สอบถามมา.."

ยังกล่าวไม่จบด้วยซ้ำ.

สถานการณ์โกลาหลขึ้นมาในทันที.

คนมากมายนับไม่ถ้วน,พยายามที่จะยกมือขึ้นถามคำถาม.

"ทุกๆท่านให้ความสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว"เฟิงไฉ่เตี๋ยนั้นได้เป็นคนที่เลือกผู้สอบถามนั้นเอง,"ให้ท่านหญิงผู้นี้ได้เป็นคนสอบถามคนแรกก็แล้วกัน...."

ใครจะรู้ล่ะว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว.

ทันใดนั้นก็มีกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัว,แผ่พุ่งออกมาทั่วทั้งสถานที่จัดงานในทันที.

เหล่าประชาชนมากมายถึงกับใบหน้าเปลี่ยนสีทีเดียว,เกิดอะไรขึ้น....กลิ่นอายที่น่าพรั่นพรึงนี้คืออะไร!

คนในรัฐกลางที่มีพลังที่น่าหวาดวั่นเพียงนี้,เป็นใครกัน,กล้าที่จะสร้างปัญหาในการเปิดตัวของหอการค้าปาฏิหาริย์เลยรึ?ไม่รู้จักฉู่เทียนที่ร้ายกาจคนนี้หรืออย่างไร?


เฉินปิงยวีที่นั่งหลับตาทำสมาธิอยู่,เมื่อสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายดังกล่าว,นางได้ยืนขึ้นมาในทันที,พร้อมกับปล่อยปล่อยจิตสังหารที่แข็งแกร่ง,ข่มขู่ฝ่ายตรงข้ามทันที.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. ใครมาให้ตบเกรียนถึงที่เลยหว่า คงไม่ใช่คนตระกูลซ่างกวนอีกนะ ถ้าใช่โหวเหยคงเครียดน่าดู

    ตอบลบ