วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 200 Chu Tian secret research institute

Miracle Throne Chapter 200  Chu Tian secret research institute

 นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 200 สถาบันวิจัยลับฉู่เทียน


บทที่ 200 สถาบันวิจัยลับฉู่เทียน




การยุแหย่ของสามตระกูลใหญ่!

พวกเขายังต้องการที่จะทำต่อไปอยู่อีกรึ?

เย่เทียนหลางและลวอเซียงหลังที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนแทบไม่ต่างไปจากคนพิการ,ถึงแม้ว่าจะสามารถรักษาได้แต่คงยากที่จะกลับมาเป็นเช่นเดิมได้,และหากว่าไม่สามารถรักษากลับมาได้ล่ะก็,นับแต่นี้ตระกูลทั้งสองต้องประสบเคราะห์หนักอย่างแน่นอน,ผู้สืบทอดจากรุ่นที่สองสู่รุ่นที่สามของพวกเขาจะขาดผู้สืบทอดที่เหมาะสมนับว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายเป็นอย่างมาก!


จะต้องรู้ว่าปัจจุบันตระกูลของพวกเขายังคงรุ่งเรื่องมั่งคั่งอยู่,แต่จะต้องเข้าใจว่าความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นจะต้องขึ้นอยู่กับผู้เยาว์ด้วย,พวกเขาจะต้องมีผู้สืบทอดที่แข็งแกร่งยอดเยี่ยม!ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะไม่สามารถที่จะรับประกันถึงวันข้างหน้าได้,การคุกคามของกลุ่มอิทธิพลอื่นและความสัมพันธ์กับพันธมิตรนั้นก็ขึ้นอยู่กับพลังความแข็งแกร่งของผู้นำด้วยนั่นเอง.

ตระกูลลวอและตระกูลเย่นับว่าเสียหายอย่างหนัก,ระยะเวลาอันใกล้นี้คงไม่กล้าที่จะคุกคามฉู่เทียนแน่นอน.

ส่วนตระกูลฉู่นั้น?หลังจากที่การเข้าร่วมหอคอยฝึกฝนจบลงแล้ว,ฉู่ซิงเหอได้รับบาดเจ็บสาหัส,เพลิงกระบี่อเวจีของฉู่เทียนที่เผาไหม้เส้นปราณ,ถึงแม้ว่าจะไม่พิการ,แต่ก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก.

ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้ปรากฏตัวในฝูงชนในวันนี้,ซ้ำยังได้ยินข่าวลือว่าผู้ติดตามของพวกเขาจำนวนมากได้หลบหนีตระกูลฉู่ไป,ตระกูลฉู่ในเวลานี้เทียบกับสองตระกูลแล้วก็ไม่ได้แตกต่างกันเท่าใดนัก,ปัญหาใหญ่ที่สุดของเขานั้นคือฉู่ซิงเหอ,หากไม่สามารถรักษาฉู่ซิงเหอได้แล้วล่ะก็,ตระกูลฉู่ย่อมได้รับความเสียหายอย่างลึกล้ำเลยทีเดียว.

หากสถานที่พักพิงไม่แข็งแกร่งพอแล้ว,มีเหรอที่ผู้อาศัยจะทนหลบอยู่ได้?

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าฉู่ซิงเหอที่จะกลายเป็นตัวตนที่น่าพรั่นพรึงในอนาคต,หากว่าพวกเขาติดตามคนผู้นี้เกียรติยศชื่อเสียงย่อมที่วิ่งมาหาพวกเขาด้วย!

เมื่อฉู่ซิงเหอได้รับความพ่ายแพ้กลับมา,ทำให้ประกายแสงแห่งความหวังของพวกเขาดับลง,แน่นนอนว่ามันเป็นผลกระทบที่รุนแรงเกี่ยวกับความเชื่อใจในการติดตาม,พวกเขาตระหนักได้ว่าฉู่ซิงเหอไม่ใช่เทพสงครามไร้พ่ายอีกต่อไป,เมื่อเขาพ่ายแพ้,ย่อมยากที่จะลุกขึ้นยืนได้โดยง่าย.

ฉู่เทียนคือศัตรูที่แข็งแกร่ง.

นับตั้งแต่ตอนนี้พวกเขาไม่สามารถที่จะจัดการคนนี้ได้ง่ายดายอีกต่อไปแล้ว!

ศพทมิฬเทพโลหิตทั้ง 18 นั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,และข้างกายของเขายังมีราชินีน้ำแข็งเฉินปิงยวี,การที่จะส่งนักฆ่าไปสังหารคนเช่นนี้ไม่มีทางเป็นไปได้เลย,หากว่าพวกเขาก้าวพลาดก้าวใหนแล้วล่ะก็,ผลที่จะได้รับกลับมานั้นน่าหวาดกลัวยิ่งนัก!

พวกเขารู้ถึงความบ้าคลั่งของฉู่เทียนที่กล้าแม้แต่คิดจะทำลายพลังฝึกตนของซ่างกวนหมิง!

ยังมีสิ่งใหนที่เขาจะไม่กล้าอีกรึ?

นอกจากนี้,หยุนเทียนเหอและตระกูลยังสนับสนุนเขาอีก,และยังเป็นคนที่มีบุญคุณต่อโหวเย่ว์วายุเทพ,ยิ่งฉู่เทียนมีชื่อเสียงเท่าไหร่,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะยิ่งมีชื่อเสียงมากขึ้นเท่านั้น,หอการค้าเทียนเฉินเป็นหนึ่งหอการค้าสนับสนุนที่ได้สร้างหอคอยคลื่นแม่เหล็กขึ้นมาให้พวกเขาทั้งหกแห่ง,ครอบคลุมทั่วทั้งเมืองหลวงแห่งรัฐกลาง,ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะก้าวไปยังขั้นต่อไปแล้ว,ซึ่งจะทำให้เกิดการพัฒนาแบบก้าวกระโดดและกลายเป็นที่พึงพาสร้างชื่อเสียงให้กับพวกเขาได้แล้ว.

เมิ่งชิงอู๋ที่สามารถควบคุมตระกูลจิงได้,ซึ่งเป็นตระกูลการค้าขนาดใหญ่,ไม่เพียงทำให้พวกเขามีอิทธิพลเพิ่มสูงขึ้น,ซ้ำยังทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์สามารถทำสัญญาเช่าโรงงานได้อีกมากมาย,สามารถเพิ่มปริมาณการผลิต,วิทยุ,เครื่องเสียง,อาหารกระป๋อง..อีกมากมาย

การถ่ายทอดเสียงการต่อสู้ของฉู่เทียนนี้,ทำให้สร้างความอับอายให้กับตระกูลใหญ่ทั้งสามที่หยิ่งจองหอกเป็นอย่างมาก,ซ้ำยังเป็นการโฆษณาที่สมบูรณ์แบบ,วิทยุแลเครื่องเสียงของหอการค้าปาฏิหาริย์ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า,ขาดจนหมดสินค้าที่กักตุนไว้ทำให้ราคาเพิ่มสูงขึ้นอย่างช่วยไม่ได้!

ในเวลานี้มีคำสั่งซื้อหลายแสนชิ้น,และยังเติบโตขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย.

การขายวิทยุและเครื่องเสียง,สามารถทำกำไรให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์ถึง 100 ล้านเหรียญเลยทีเดียว!

ห้องเรียนกิเลนนั้นมีนักเรียนเพิ่มขึ้นมากมายมหาศาล,แผ่นเสียงหลักสูตรที่ปล่อยออกมาขายเป็นจำนวนมาก,ตลอดจนเมื่อเร็วๆนี้คลื่นความถี่ของวิทยุ,ก็สามารถรับฟังบทเรียนการสอนพื้นฐานได้แล้ว,ซึ่งทำให้กลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่มีมูลค่าหลายพันล้านไปแล้ว.

นอกจากนี้อาหารกระป๋องของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีคำสั่งซื้อมหาศาล,หลากหลายกองกำลังของรัฐกลาง,กลุ่มทหารรับจ้างต่างก็สั่งซื้ออย่างบ้าคลั่ง,ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลุ่มการค้าอื่นๆถดถอยลงเป็นอย่างมาก.

อาหารกระป๋องคือสินค้าที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน!

เนื้อสัตว์อสูรกระป๋องมีอายุการเก็บที่ยาวนานถึงหนึ่งปี,มีขนาดเล็ก,พกพาง่าย,เหมาะที่จะเก็บรักษาและเคลื่อนย้ายไปใหนสะดวกเหมาะสำหรับกองกำลังต่างๆ,ทหารรับจ้างที่ต้องการอาหารยังชีพในการเดินทางไปยังต่างถิ่น,เป็นสินค้าที่ไม่ต่างจากแร่ทองคำ,สามารถที่จะซื้อในราคาที่ต่ำและนำไปขายในราคาที่สูงในภายนอกได้เลย.

อาหารกระป๋องของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นนับว่าเป็นสินค้าหายากทีเดียว.

ในตอนนี้มันได้กลายเป็นสินค้าที่หรูหรามีราคาไปแล้ว!

ตอนนี้มันได้กลายเป็นอาหารจานหลักในงานเลี้ยงตระกูลขุนนางไปแล้ว,หากว่ามีอาหารกระป๋องดังกล่าวไว้บริการแขกแล้วล่ะก็,แทบจะกลายเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงสถานะของพวกเขาเลยก็ว่าได้,มันเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก,มันแทบจะเป็นสินค้าที่ทุกคนต่างดิ้นรนเพื่อที่จะได้ครอบครอง!

ในหลายๆเมืองไม่ต้องการที่จะซื้อต่อจากพ่อค้าคนกลางในราคาที่สูง,ถึงกลับว่าจ้างเดินทางเข้ามาซื้อสิ้นค้าด้วยตัวเองที่รัฐกลาง,ทำให้จำนวนพ่อค้ามากมายที่หลั่งไหลเข้ามาเพื่อขอสั่งซื้ออาหารกระป๋อง,อาหารกระป๋องของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว,ทำให้เครื่องเสียงและวิทยุของพวกเขาพลอยได้รับความนิยมไปด้วย.

ชื่อเสียงของหอการค้าปาฏิหาริย์ขจรขจายไปอย่างรวดเร็ว.

มีเจ้าเมืองหลายๆเมืองที่ส่งสารมาไม่หยุดหย่อน,คาดหวังว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการสร้างโรงงานขึ้นที่เมืองของพวกเขา,สร้างหอคอยคลื่นแม่เหล็กเพื่อกระจายเสียงและจัดการระบบออกอากาศคลื่นวิทยุ,ชื่อเสียงของหอการค้าปาฏิหาริย์หารแน่นอนว่ายิ่งใหญ่มาก,และยังเติบโตออกไปไม่หยุดหย่อน,เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ใช้โอกาสนี้เดินทางไปพบเหล่าเจ้าเมืองหลายๆที่เพื่อต่อรองราคา,เพื่อวางแผนในการก่อสร้างห้างสรรพสินค้าขึ้นในแต่ละเมืองของพวกเขาอีกด้วย.

เมิ่งชิงอู๋นั้นต้องการที่จะทำให้รัฐกลางแห่งนี้กลายเป็นศูนย์กลางของอาณาจักรหนานเซี่ย,สามารถที่จะเป็นเมืองกระจายสินค้าออกไปทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซียแห่งนี้เลย.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ร่ำรวยขึ้นเรื่อยๆ,ธุรกิจรุ่งเรื่อง,ด้วยกำไรที่มากมายเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆจนสามารถเทียบเคียงได้เท่ากับตระกูลใหญ่ทั้งสี่,แน่นอนว่าทำให้ฉู่เทียนนั้นมีความสุขเป็นอย่างมาก.

เพราะฉู่เทียนนั้นต้องการที่จะสกัดกลั่นยาศักดิสิทธิ์,ก่อนหน้าอาจมีปัญหาอยู่,ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องกังวลแล้ว,หอการค้าปาฏิหาริย์มีทรัพย์สินเพียงพอที่จะสามารถเร่งเร้าซื้อวัตถุดิบทำยาเหล่านั้นได้แล้ว!

ฉู่เทียนสามารถที่จะใช้เงินเพื่อที่จะร่นเวลาของเขาลงได้!

ที่สำนักงานใหญ่เองได้ทำการสร้างห้องทดลองวิจัยขึ้น,พร้อมกับเสนอผลประโยชน์ที่มากมายจนยากที่จะปฏิเสธได้,ด้วยสิ่งตอบแทนที่สูงจ้างเหล่าคนที่มีพรสวรรค์และเหล่าอาจารย์ที่มีความสามารถ,ซึ่งคนเหล่านั้นต่างก็ถูกรวบรวมมาด้วยหยุนเทียนเหอที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วนั่นเอง.

พลังของคนๆเดียวย่อมมีจำกัด.

สิ่งประดิษฐ์ที่ฉู่เทียนเผยออกมาในปัจจุบันนั้นเป็นสิ่งของที่ธรรมดาทั่วไปเป็นอย่างมาก,จึงนับว่ามันจึงเป็นสิ่งของชั่วคราวเท่านั้น,เมื่อหอการค้าปาฏิหาริย์สามารถเพิ่มศักยภาพในการวิจัยพัฒนาให้สูงขึ้นมากกว่าเดิมแล้ว,การเตรียมการขั้นแรกของฉู่เทียนก็ถือว่าประสบความสำเร็จ,ดังนั้นเขาจึงได้เตรียมที่จะสร้างห้องทดลองที่มีความสำคัญมากกว่าเดิมในวันข้างหน้า.

ในวันนี้,ที่สถานบันวิจัยของฉู่เทียน,เขาได้เรียกเหล่านักวิจัยทั้งหมดมา.

"ท่านประธาน,มีเรื่องอันใดถึงได้เรียกพวกเรามาอย่างงั้นรึ?"

สำหรับสมาชิกหลักของพวกเขานั้น,มีซ่งเทียนเหยี่ยนและซ่างหลีซิงพร้อมกับผู้ใต้บังคับบัญชาที่เขานั้นเชื่อใจ,นอกจากนี้ยังมีนักวิชาการหยุนเทียนเหอ,ส่วนมากแล้วก็จะเป็นกลุ่มชายชราหนวดเทา.

ฉู่เทียนที่ยืนอยู่ด้านหน้าเหล่านักวิชาการ,พร้อมกับมีหญิงสาวที่งดงามสง่าอยู่ด้านหลังเป็นเหมือนกับผู้ติดตามชุดดำที่สูงศักดิ์,แน่นอนก็คือราชินีน้ำแข็งเฉินปิงยวี.

เอ่ยถึงเฉินปิงยวีแล้วล่ะก็.

นับเป็นคนหนึ่งที่ช่วยทำให้แผนการของฉู่เทียนหลายๆอย่างประสบความสำเร็จอย่างงดงาม!

ในตอนนี้เฉินปิงยวีได้ลาออกจากการเป็นรองประธานสถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลางแล้ว,นางแทบจะกลายเป็นองค์รักษ์ส่วนตัวของฉู่เทียนไปเลย,ดูเหมือนว่างานคุ้มกันฉู่เทียนนั้นจะสำคัญกว่าการเป็นรองประธานสถาบันแห่งรัฐกลางที่เหมือนจะมีแต่ชื่อเท่านั้น.

เฉินปิงยวีนั้นตัวคนเดียว,ไม่จำเป็นที่จะต้องดูแลใครอื่นในครอบครัว,ไม่เหมือนกับหยุนเทียนเหองที่มีเรื่องมากมายให้กังวล,ดังนั้นนั้นจึงสามารถทำมันได้อย่างเต็มที่.และเพื่อที่จะไว้หน้าโหวเย่ววายุเทพที่เป็นคนฝากฝังนางจึงได้แจ้งโหวเย่ววายุเทพไปก่อน.
孤家寡人 [gūjiāguǎrén] หัวเดียวกระเทียมลีบ

และยังทำให้โหวเย่ว์วายุเทพจัดการให้เฟิงหยุนหู่ไม่ให้ทำการขัดขวงนางด้วย,อย่างไรก็การที่นางลาออกมานั้นนับว่าเป็นผลดีต่อฉู่เทียนและ เฉินปิงยวีที่จะได้สามารถฝึกฝนวิชาเป็นอย่างมาก,ต้องไม่ลืมว่านางนั้นยังเยาว์นัก,ยังมีช่องว่างให้พัฒนาได้อีก.

เรื่องดังกล่าวนี้มีหรือที่ฉู่เทียนจะไม่เห็นด้วย!

อย่างแรกเฉินปิงยวีนับว่าเป็นคนที่สวยมาก,มีรูปลักษณ์ที่ไม่ต่างไปจากท่านหญิง,หยิงหยิง,หนานกงและไฉ่เตี๋ยเลย,ในส่วนผู้เป็นช่ายนั้น,ไม่ใช่ว่าต้องการที่จะมีสาวงามมากมายรายล้อมหรอกรึ?นอกจากนี้เฉินปิงยวียังเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงที่ร้ายกาจมาก!


"ทุกท่านนั่งได้!"ฉู่เทียนที่โบกมือแนะนำ,ให้กับทุกคนนั่งลง"สถาบันวิจัยของพวกเรานั้นได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว,ทว่ายังไม่ได้จัดแบ่งหน้าทีกันเลย,วันนี้ข้าจะทำการเปิดโครงการวิจัยอย่างเป็นทางการขึ้น!"

ร่างของทุกคนถึงกับสั่นสะท้าน!

อะไรนะ?มีโครงการรวดเร็วถึงเพียงนั้นเลย?

ฉู่เทียนพยักหน้า"ตอนนี้มีสามโครงการที่จะเป็นต้องทำก่อน,เป็นโครงการระยะสั้น,โครงการระยะกลางและโครงการระยะยาว."

"โครงการระยะสั้นนั้น,เป็นโครงการเพิ่มช่องคลื่นความถี่ของระบบกระจายเสียง,ด้วยชื่อเสียงของการออกอากาศของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นถูกพัฒนาขึ้นมาทุกๆวัน,ด้วยการพัฒนาศักยภาพของมัน,ให้มีช่องเครือข่ายที่หลากหลายนับว่าเป็นรูปแบบหนึ่งของธุรกิจที่สำคัญ,เทคโนโลยีนี้ยังไม่สมบูรณ์ดีนัก,ข้าต้องการให้มันสมบูรณ์แบบ,ตอนนี้ข้าต้องการให้ทุกท่านใช้ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที,ฝึกฝนความสามารถของพวกท่านให้เพียงพอ,ทำมันให้สำเร็จให้ได้ภายในเจ็ดวัน!"

นี่มัน...

เจ็บวัน,รวดเร็วถึงเพียงนั้นเลย!

ทุกคนต่างก็จ้องมองหน้ากันอย่างอักอ่วน.

หยุนเทียนเหอเร่งรีบสอบถามออกไป,"แล้วโครงการที่สองล่ะ,คือสิ่งใด?"

"ข้าจะเรียกมันว่า,โครงการ เทคโนโลยีคลื่นแม่เหล็กสื่อสาร!"ฉู่เทียนที่ตบมือเบาๆ,เฉินปิงยวีที่เร่งรีบนำสิ่งของอย่างหนึ่งออกมา ให้กับทุกคนได้ดู"พวกท่านจงดูสิ่งนี้ก่อน."

ทุกคนตอนนี้ไร้ซึ่งคำพูดไปเลยทีเดียว.

ตัวตนของเฉินปิงยวีนั้นเป็นใครกัน?

ตอนนี้ได้กลายเป็นเลขาและองค์รักษ์ส่วนตัวของฉู่เทียนไปแล้ว,เป็นเรื่องที่ยากจะจินตนาการถึงจริงๆ!

เฉินปิงยวีนั้นเป็นสาวงามที่เต็มไปด้วยความยโส,ยากที่จะก้มหัวให้ใครง่ายๆ!

แน่นอน,ฉู่เทียนนั้นไม่ใช่คนธรรมดา,ขนาดหยุนเทียนเหอที่เป็นนักวิชาการที่มีชื่อเสียงที่สุด,ตอนนี้ยังนั่งตั้งหน้าตั้งตาฟังคำพูดของเด็กหนุ่มสั่งสอนเลยไม่ใช่รึ?

หยุนเทียนเหอที่ยืนมือออกไปสัมผัสวัตถุดิบดังกล่าว,ร่างกายของเขาถึงกับสั่นสะท้าน,กล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ"นี่คือ...มันคือแผ่นข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างหอคอยคลื่นแม่เหล็ก!"

ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยท่าทางประหลาดใจ!

หอคอยแม่เหล็กไฟฟ้านั้นนับว่าเป็นสินค้าหลักที่สำคัญเป็นอย่างมาก!

ศักยภาพของวิทยุนั้นได้เผยให้เห็นแล้ว,มันสามารถที่จะเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์,เป็นสิ่งของที่ได้เปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้คนไป,นอกจากนี้การขายวิทยุนั้นยังสร้างกำไรมหาศาล,และวิทยุนั้นยังมีช่องสัญญาให้เลือกอีกด้วย,นับว่ามันได้กลายเป็นต้นเงินต้นทองให้กับพวกเขาเป็นธุรกิจที่เจริญเป็นอย่างมาก!

นี่คือความลับที่สำคัญเป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนต้องการที่จะเปิดเผยสิ่งเหล่านี้จริงๆรึ?

"สิ่งดังกล่าวนี้คือข้อมูลและรายการวัตถุดิบในการสร้างหอคอยคลื่นแม่เหล็ก!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาและเน้นย้ำเป็นพิเศษ"ข้ารู้ความสามารถของพวกเจ้าดี,ดังนั้นจึงไม่ต้องการที่จะบังคับใคร,ข้อมูลอุปกรณ์และการสร้างของมันจะช่วยในการศึกษาเรียนรู้พวกเจ้าได้เป็นอย่างดี."

ช่างเป็นการกล่าวดูถูกที่หนักหน่วง!

เป็นการกล่าวดูหมิ่นกลุ่มนักวิชาการเช่นพวกเขายิ่งนัก!

อย่างไรก็ตามหยุนเทียนเหอและคนอื่นๆต่างก็ไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองแต่อย่างใด!

ฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างสุขุม,"การใช้หอคอยคลื่นแม่เหล็กนี้ไม่ได้ใช้สำหรับวิทยุเพียงอย่างเดียว,พวกเรายังสามารถใช้ประโยชน์หอคอยคลื่นแม่เหล็กอย่างอื่นได้อีกด้วย,จงไปศึกษามันมา,มันสามารถที่จะใช้สื่อสาร,เป็นรูปแบบใหม่ของการสื่อสารได้."

"สื่อสาร?สื่อสารอย่างไรล่ะ?"

"ทุกคนน่าจะรู้,หอคอยคลื่นแม่เหล็กนั้นเป็นเพียงแค่ตัวกลาง,ด้วยการเปลี่ยนเคลื่อนเสียงด้วยพลังเวทย์ให้สามารถสร้างเป็นสัญญาณแม่เหล็กไฟฟ้า,มันสามารถที่จะส่งผ่านไปในอากาศไปยังศูนย์กลางและรับกลับมาได้ด้วย,วิทยุสิ่งประดิษฐ์ของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้น,ตามหลักการแล้ว,เคลื่อนแม่เหล็กที่เป็นตัวกลาง,สามารถที่จะใช้สื่อสารสองทางได้,พวกเราสามารถที่จะแลกเปลี่ยนเสียงซึ่งกันและกันได้,นั่นก็หมายความว่าสามารถที่จะตอบกลับและรับเสียงของฝ่ายตรงข้ามได้ในทันทีนั่นเอง."

เหล่านักวิชาการหลายสิบคนถึงกับตัวสั่นสะท้าน!

เมื่อได้ยินเหตุผลของฉู่เทียน!

ฉู่เทียนต้องการที่จะสร้างอุปกรณ์ใหม่ขึ้นมา,อุปกรณ์นี้นั้นค่อนข้างที่จะแตกต่างจากวิทยุ,เนื่องจากวิทยุนั้นจะสามารถรับสัญญาณได้เพียงแค่ฝ่ายเดียว,ไม่สามารถที่จะส่งสัญญาณกลับไปต้นทางได้,ทว่าสิ่งประดิษฐ์ใหม่นี้จะสามารถสื่อสารระหว่างต้นทางและปลายทางได้อย่างสมบูรณ์.

ด้วยการใช้หอคอยคลื่นแม่เหล็กเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อ,คนทั้งสองคนที่อยู่ต่างสถานที่กันจะสามารถรับส่งเสียงกันได้,และยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือติดตัวได้อีกด้วย.

นั่นก็หมายความว่าด้วยการใช้สนามพลังคลื่นแม่เหล็ก,โดยใช้หอคอยแม่เหล็กไฟฟ้าเป็นตัวเชื่อม,คนสองคนที่อยู่ห่างกันเป็นอย่างมาก,ก็จะสามารถสื่อสารพูดคุยกันได้ในทันทีด้วยอุปกรณ์ดังกล่าว!

ช่างเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมยิ่งนัก!

มันเพียงพอที่จะเขียนเป็นประวัตศาสตร์หน้าใหม่ของมนุษย์ได้เลย!

ไม่!

นี่จะเป็นการสร้างอารยะธรรมใหม่ของมนุษย์ชาติเลย!

หยุนเทียนเหอและเหล่านักวิชาการคนอื่นๆตอนนี้เปลี่ยนเป็นตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,โครงการวิจัยของพวกเขานั้น,จะกลายเป็นการเปิดประตูสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของมนุษย์ชาติ,นับว่าเป็นภารกิจที่จะสร้างความรุ่งโรจน์ให้เกิดขึ้นตราบนานเท่านาน!

"โครงการเทคโนโลยีในการสื่อสาร นั้นจำเป็นต้องพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป"ด้วยเห็นท่าทางของเหล่ากลุ่มชายชราแล้วฉู่เทียนจึงได้กล่าวออกมาว่า"ข้าจะทำการสอนเรื่องราวต่างๆให้พวกท่านสองอาทิตย์,เพื่อที่จะให้สามารถเข้าใจในพื้นฐาน,ให้สามารถค้นคว้าและพัฒนาด้านเทคโนโลยีสื่อสารได้,โดยโครงกานระดับกลางนี้จำเป็นต้องทำให้เสร็จในหนึ่งเดือน!"

"และสุดท้าย,ข้าขอกล่าวถึงโครงการระยะยาวในการทดลองให้กับทุกคนได้รับทราบ,แม้ว่ามันจะไม่สามารถที่จะเริ่มได้ในตอนนี้,ทว่ามันจะต้องสามารถทำได้ในวันข้างหน้า!"

เพียงแค่โครงการระยะสั้นและโครงการระยะกลางก็น่าอัศจรรย์แล้ว.

แล้วโครงการระยะยาวล่ะเป็นเช่นใด?

"หอการค้าปาฏิหาริย์ที่สามารถพัฒนามาจนถึงวันนี้,หลอดไฟฟ้า,กะทะพลังเวทย์และรวมไปถึงหอคอยคลื่นแม่เหล็ก,พร้อมกับสิ่งประดิษฐ์อื่นๆที่ยอดเยี่ยม,สิ่งประดิษฐ์เหล่านั้นหากจะให้กล่าวล่ะก็,เกิดขึ้นมาด้วยเครื่องช่วยคำนวณที่ยอดเยี่ยม,ข้าจะเรียกมันว่า,คอมพิวเตอร์ค่ายกลพลังเวทย์,ซึ่งก็คือชื่อของโครงการนี้!"

คอมพิวเตอร์ค่ายกลพลังเวทย์?

มันคือสิ่งใด,ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย!

ฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างจริงจัง"คอมพิวเตอร์พลังเวทย์นั้นจะกลายเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถวางยุทธ์ศาสตร์ที่มหัศจรรย์ขึ้นมาได้,ที่มันเรียกว่าคอมพิวเตอร์นั้น,เนื่องจากว่ามันมีวามสามารถที่จะแนะนำ,และเป็นเครื่องจักรที่สามารถทำงานได้เองในการจัดการข้อมูลและรายงานผล,มันสามารถที่จะสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถบันทึกข้อมูลประวัติศาสตร์มนุษย์ได้,และมันยังมีความสามารถหลากหลายสามารถใช้ทดแทนการรวบรวมข้อมูลและประมวลผลพร้อมทั้งเผยแพร่ข้อมูลแทนมนุษย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ,มีความถูกต้องรวดเร็ว,จะช่วยให้มนุษย์สามารถที่จะวิเคราะห์และวิจัยสิ่งต่างๆได้มากขึ้นและดียิ่งขึ้นกว่าเดิม!"


"หากจะกล่าวสั้นๆล่ะก็,หากว่าสร้างมันขึ้นมาได้แล้วล่ะก็,การศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลหลังจากนี้จะรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิมมาก."

เหล่านักวิชาการเฒ่าหลายๆคนต่างทำหน้างุนงง.

พวกเขาไม่สามารถที่จะรับรู้ได้ถึงสิ่งที่เหนือล้ำกว่าความคิดของพวกเขาได้นั่นเอง.

"กล่าวสรุป,หากสามารถสร้างคอมพิวเตอร์ค่ายกลพลังเวทย์ขึ้นได้,การทำงานที่หนักหนา,จำเป็นต้องใช้เวลายาวนาน,จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรและคนเป็นจำนวนมาก,ไม่สามารถที่จะทำให้เสร็จในวันเดียวได้,ก็จะสามารถทำให้เสร็จได้ในวันเดียว "


"ในอนาคต,พวกเราจะทำการศึกษาพื้นฐานต่างๆ,เพื่อเตรียมที่จะสร้างคอมพิวเตอร์พลังเวทย์ขึ้นมา!พวกท่านทุกคนที่ร่วมวิจัยทดลองกับข้า,สำหรับที่อื่นไม่สามารถรับประกันได้หากแต่สิ่งที่ได้เรียนรู้ศึกษาร่วมกับข้านั้นรับประกันได้ว่ามันคือภูมิปัญญาและเทคโนโลยีขั้นสุดยอด!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. เตรียมบินออกจากรัฐกลาง ว่าแต่โคนมสายฟ้า หยุนเหยา หายไปไหนครับ

    ตอบลบ