วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 199 God blood cloudy corpse

Miracle Throne Chapter 199 God blood cloudy corpse

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 199 ศพทมิฬโลหิตเทวะ


บทที่ 199 ศพทมิฬโลหิตเทวะ




คนอื่นๆตอนนี้ได้หลบไปแล้ว,เหลือเพียงแค่ฉู่เทียนที่กำลังเผชิญหน้ากับซ่างกวนหมิง.

แน่นอนว่า,ผู้ติดตามชุดดำทั้ง 18 คนก็ด้วย.

เหล่าผู้ชมต่างก็เป็นกังวลแทนฉู่เทียนเป็นอย่างมาก.


"เหล่าองค์รักษ์ทั้ง 18 คนนั้นดูไม่น่าเก่งกาจเท่าไหร่เลย,เป็นไปได้อย่างไร ที่จะสามารถต้านทานผู้เชี่ยวชาญของตระกูลซ่างกวนได้อย่างงั้นรึ?"

"การที่รัฐกลางจะสามารถหาสุดยอดพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ให้พบนั้นยากเย็นนัก,เป็นไปได้อย่างไรที่จะถูกตระกูลซ่างกวนคุกคาม?"

เหล่าคนทั่วทั้งรัฐกลางตอนนี้เต็มไปด้วยความขุ่นเคือง,ฉู่เทียนเป็นสุดยอดพรสวรรค์ที่จะมีในร้อยปี,หอการค้าปาฏิหาริย์แห่งรัฐกลางเองก็เป็นความหวังใหม่ของพวกเขาด้วย.

หากถูกทำลายด้วยอำนาจและอิทธิพลจากตระกูลซ่างกวนแล้วล่ะก็.

ความเสียหายของรัฐกลางเองก็นับว่าใหญ่หลวงเป็นอย่างมาก!

ซ่างกวนหมิงได้ประกบมือเข้าหากัน,พลังที่แข็งแกร่งล้นทะลักออกมา,แผ่พุ่งไหล่พ่านราวกับคลื่นของทะเลอันกว้างใหญ่,ที่ข้างกายของเขานั้นเกิดกระแสอากาศที่ไม่สามารถมองเห็นได้,กระแทกฝุ่นมากมายให้ฟุ้งกระจายลอยฟุ้งไปทั่วสนาม.

ทันใดนั้นพู่กันสีแดงชาดก็ถูกยิงขึ้นไปบนอากาศ.

เมิ่งหยิงหยิงกล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ"พู่กัน?"

"ภูติวิญญาณพู่กันของตระกูลซ่างกวน!"หยุนเทียนเหอกลับไปยังที่นั่งตัวเอง,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยสีหน้าจริงจัง,วิชาบำเพ็ญ <<พูกันสังสารวัฏ>> เป็นวิชาประจำตระกูลซ่างกวนที่กำหนดความเป็นตาย,ที่ร้ายกาจเป็นอย่างมาก!"

ด้วยท่าทางของหยุนเทียนเหอนั้นทำให้ทุกคนเข้าใจได้ถึงเข็งแกร่งได้อย่างแน่นอน.

เกี่ยวกับภูติวิญญาณรูปแบบพู่กันนี้,เป็นภูติวิญญาณเฉพาะของตระกูลซ่างกวนเลยก็ว่าได้,ซ้ำพวกเขาก็คือตระกูลหลักหนึ่งในสามของอาณาจักรแห่งนี้,ต้องบอกได้เลยว่ามีพลังที่น่าพรันพรึงอย่างแน่นอน!

ภายในมือของซ่างกวนหมิงนั้นมีพู่กันยักษ์ขนาดมหึมาอยู่.

พู่กันของเขานั้นมีขนาดสามเมตร,ดูเหมือนกับหอกสั้นเล่มหนึ่ง,ส่องประกายแสงที่เย็นยะเยือบออกมา,โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเปลวเพลิงพิเศษกำลังไหลซึมออกมาจากพู่กัน,เป็นพลังที่ไร้ขีดจำกัดจริงๆ.

"ข้าจะเว้นชีวิตให้กับเจ้าก็ได้,ถึงอย่างไรเจ้าก็มีพรสวรรค์อยู่บ้าง,หากว่าตายไปตอนนี้ก็น่าสงสาร!"ซ่างกวนหมิงที่ใช้พู่กันชี้หน้าฉู่เทียน"ด้วยความสามารถของเจ้าแล้วคงพอที่จะมีชื่อเสียงอยู่บ้าง,หากแต่เอามาเทียบความแข็งแกร่งกับตระกูลซ่างกวนแล้ว,เจ้าไม่ก็ไม่ต่างจากมดปลวก!นี่เป็นโอกาสสุดท้ายของเจ้าแล้ว,จะรับหรือทิ้งไป กล่าวมา!"

"ความจริงด้วยพลังของข้าก็พอจะมีชื่อเสียงอยู่บ้างในรัฐกลาง,ทว่าแล้วท่านมีอะไรเหนือกว่าข้าบ้าง?เป็นถึงคนของตระกูลซ่างกวน,กลับได้เป็นแค่เพียงทูตธรรมดา,ไม่เห็นจะดีเด่นเท่าไหร่ในรัฐกลางแห่งนี้,อายุก็ปาไป 40-50 ปีแล้ว,กับลดตัวมาหาเรื่องเด็ก!"

"โอหัง!"ใบหน้าของซ่างกวนนั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว"ถึงข้าบอกว่าจะไม่สังหารเจ้า,แต่เจ้ามันก็ไม่ได้ต่างจากหมาตัวหนึ่ง!ซ้ำยังบังอาจเห่าไม่หยุดอีก,สงสัยข้าคงต้องเลาะฟันของเจ้าออกมาให้หมดแล้ว!"

"จะสู้ก็เข้ามา,ไม่จำเป็นต้องพูดมาก,ข้ายืนอยู่ตรงนี้แล้ว!"ฉู่เทียนที่ยืนกอดอกอยู่"หากว่าทำได้ล่ะก็นะ,ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ!"

บ้าไปแล้ว!บ้าสุดๆ!เป็นคนที่บ้าคลั่งมาก!

ช่างเป็นชายที่บ้าดีเดือดจริงๆ!

ทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าเขานั้นไปเอาความมั่นใจมาจากใหน?

ซ่างกวนหมิงนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 5 ,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะไม่หวั่นเกรง,ซ้ำยังท้าทายอีกด้วย!

"ดี!ให้มันได้อย่างนี้!นานมาแล้วที่ไม่มีใครกล้าท้าทายตระกูลซ่างกวนเช่นนี้,ไม่เพียงแค่ปากของเจ้า,ข้ายังจะหักแขนหักข้าทั้งสองข้างของเจ้าด้วย!"

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าซ่างกวนหมิงขยับพู่กันขีดเขียนสัญลักษณ์แปลกๆด้วยความโกรธเกรี้ยว"อักขระเพลิงแห่งความพิโรธ!"

อักขระที่แปลกประหลาดถูกยิงไปยังร่างของฉู่เทียนด้วยความโหดเหี้ยม,เปลวเพลิงแห่งความโกรธเกรี้ยวระเบิดออกมาอย่างรุนแรงสร้างหลุมขนาดมหึมาขึ้นมา!

หยุนเทียนเหอที่อธิบาย"นี่คือความสามารถภูติวิญญาณของตระกูลซ่างกวน,พวกเขาสามารถสร้างอักขระโจมตีได้เหมือนกับการใช้ยันต์เวทย์!"

ฝุ่นคละคลุ้งด้วยแรงระเบิดก่อนที่จะค่อยๆจางลง.

ชายชุดดำทั้ง 18 ตน,และฉู่เทียนยังอยู่ท่าเดิม,ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย.

ใบหน้าของซ่างกวนหมิงที่เปลี่ยนไป.

เป็นไปไม่ได้!

การโจมตีเมื่อสักครู่เขาได้ใช้พลังไป 5-6ส่วน!

ถึงซ่างกวนหมิงจะใช้พลังไป 50-60 เปอร์เซ็นก็ตาม,หากเป็นลวอเซียงหลงหรือเย่เทียนหลางคงถูกสังหารไปแล้ว,ถึงแม้ว่าฉู่เทียนจะโชคดี,เป็นไปได้อย่างไรที่จะไม่ได้รับบาดเจ็บเลย?

ฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างไม่แยแส"อ่อนแอ!"

ใบหน้าของทุกคนถึงกับรู้สึกอับอายแทน!

ฉู่เทียนไม่ได้ไว้หน้าชายผู้นี้เลย!

"ข้ายอมรับก็ได้ว่าได้ประเมินเจ้าต่ำไปหน่อย!"ใบหน้าของซ่างกวนหมิงที่เปลี่ยนเป็นอัปลักษณ์,รู้สึกโกรธเกรี้ยวและอับอายเป็นอย่างมาก,"ต่อหน้าข้า,เจ้าก็ยังเป็นแมลง,ไม่ต่างจากอาหารให้ไก่จิก,อ่อนแอจนน่าเอือมระอา!ข้าจะให้เจ้าได้เห็นวิชาลับของตระกูลซ่างกวน!"

ไม่ว่าอย่างไร,เขาก็เป็นอาวุโสของตระกูลซ่างกวน,ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 3 กลับกล้าที่จะมาดูถูกเขารึ?เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่สามารถอภัยให้ได้!

พุ่กันขนาดมหึมาลอยขึ้นพร้อมกับกวัดแกว่งอยู่บนอากาศ.

พลังวิญญาณสีแดงเพลิงสองสาย,ที่ตวัดไปมาเหมือนดังแส้,ขดเกลียวราวกับมังกรเพลิงสองตนที่กำลังเลื้อยไปมาบนพื้นจนทำให้พื้นรอบๆแตกระแหงเปิดออกมา!

ฉู่เทียนที่สั่นกระดิ่งเบาๆ.

ชายชุดดำทั้ง 18 คนขยับไปมาอย่างรวดเร็ว,ตั้งแถวที่ด้านหน้าของฉู่เทียน,การเคลื่อนไหวนั้นราวกับผู้เชี่ยวชาญเป็นรูปแบบเฉพาะ,พร้อมกับกวัดแกว่งฝ่ามือไปด้านหน้า.

ตูมมมม!

คลื่นพลังคลื่นหนึ่งที่กระแทกเข้ากับแส้พลังสองสาย!

แทบจะในทันที,แส้พลังทั้งสองสายแหลกสลายหายเป็นเสี่ยงๆ!

พลังของชายชุดดำทั้ง 18 ที่ปล่อยออกมานั้นเป็นพลังที่เสริมกันและกัน,เป็นพลังที่ผสานกันมีอำนาจมากมายมหาศาล,ซ่างกวนหมิงที่เร่งรีบนำพู่กันยักษ์มากันเอาไว้,เกิดเสียงดังสนั่นกระแทกเขากระเด็นออกมาหลายฟุต!

บัดซบ!

ชายชุดดำทั้งหมดนี้มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 4 กันทุกคน!

ไม่เพียงแต่ทำให้ซ่างหวนกหมิงตื่นตะลึง,แม้แต่หยุนเทียนเหอและเฉินปิงยวี,เฟิงหยุนหลงและแม้แต่เมิ่งชิงอู๋,ก็ตื่นตกใจเช่นกัน!

นี่มันเกิดอะไรขึ้น?

ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่ตื่นตะลึงมากที่สุด,ดวงตาคู่งามของนางนั้น,หวาดผวาเกาะกินหัวใจ!

ศพทมิฬทั้ง 18 ตนนั้นหนึ่งเดือนที่ผ่านมา,มันคอยเป็นองค์รักษ์ปกป้องนางมาโดยตลอด,จวบจนฉู่เทียนกลับมามาจากหอคอยฝึกฝนแห่งรัฐกลาง,ศพทมิฬทั้ง 18 ที่นางไม่เห็นเมื่อกี่วัน.

ท้ายที่สุดแล้ว?

ศพทมิฬทั้ง 18 ที่เคยมีพลังปลุกดวงจิตเขตแดนระดับต้น,สามารถพัฒนาไปยังปลุกดวงจิตเขตแดนระดับกลางได้อย่างไม่คาดคิด!

นี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลย!สามารถเพิ่มระดับผู้ติดตามให้มีพลังเพิ่งขึ้นมามากมายขนาดนี้!หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์มีผู้คุ้มกันเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏ ถึง 18ตนล่ะก็,จะมีใครในรัฐกลางแห่งนี้จะกล้ามาท้าทายฉู่เทียนอีก?

เช่นนั้นไม่แปลกใจเลยที่ฉู่เทียนมีความมั่นใจถึงเพียงนั้น?

ซ่างกวนหมิงที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5 ,แต่ถึงกระนั้น การที่ต้องต่อกรกับผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 4 ถึง 18 ตน,บางทีมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย!

ภายในใจของซ่างกวนหมิงตอนนี้ได้แต่ลอบสาปแช่งเฟิงหยุนหลงไปถึงบรรพบุรุษเลย!

ไม่มีใครบอกเขาเลยว่า,ฉู่เทียนนั้นจะมีอำนาจขนาดนั้น,มีผู้ติดตามเขตแดนดวงจิตปรากฏถึง 18 คน เทียบกับสามตระกูลหลักแล้ว มีพลังเท่ากับอาวุโสของพวกเขาถึง 18 คนเลย,คาดไม่ถึงจริงๆว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ จะมีผู้คุ้มกันที่ทรงพลังถึงเพียงนี้,มันเป็นเรื่องที่ไม่อยากเชื่อเลย.

หากว่าเขารู้มาก่อนล่ะก็,ซ่างกวนหมิงคงต้องคิดให้รอบคอบกว่านี้แน่.

ตอนนี้ไม่สามารถที่จะถอยได้แล้ว,ไม่สามารถที่จะกลืนคำพูดตัวเองได้แล้ว!

"ช่างไร้สาระจริงๆ,ตอนแรกเห็นพูดจาใหญ่โตน่าเกรงขามนัก,ไม่แปลกใจเลยที่เป็นได้แค่ทูตพิเศษ!หากเก่งกาจเหมือนดังท่านกล่าวล่ะก็ ปานนี้ข้าคงตายไปแปดครั้งสิบครั้งแล้วมั้ง!"

"สวะอย่างเจ้าอย่าได้ทำให้ข้าโกรธ!"ใบหน้าของซ่างกวนหมิงถึงกับเปลี่ยนไป,มันเป็นแค่การแสดงตั้งแต่แรกแล้ว,ตอนนี้มันได้กลายเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากไปแล้ว"ลำพลังเจ้าตอนนี้สามารถต่อกรข้าได้อย่างงั้นรึ?"

ซ่างกวนหมิงที่ปล่อยพลังอออกมาอย่างรุนแรง,พู่กันได้กวัดแกร่งไปมาอย่างรวดเร็ว.

อักษรรูนขนาดใหญ่มากมายที่ร่วงหล่นลงมาราวกับห่าฝน,พลังที่มองไม่เห็นหมุนวนไปยังร่างกายของฉู่เทียน.

"ฝีมืออันกระจิดริด!"
雕虫小技 เตียว ฉง เสี่ยวจี้ Diāochóngxiǎojì ฝีมือต่ำต้อย ความสามารถอันน้อยนิด

ฉู่เทียนเข้าใจเจตนาของซ่างกวนหมิงได้อย่างชัดเจน,ไม่มีอะไรเลยเพียงแค่ต้องการที่จะใช้วงเวทย์ผนึกเขาไว้,ไม่ต้องการที่จะเข้าปะทะกับผู้คุ้มกันของเขาโดยตรง!

หากเป็นคนธรรมดาคงถูกผนึกการเคลื่อนไหวไปได้.

แต่จะเป็นไปได้อย่างไรที่ฉู่เทียนจะไม่สามารถมองเห็นผนึกลวงตานี้ได้?

ทักษะพลังดวงตาของเขานั้นสามารถที่จะมองเห็นผนึกนั่นได้,คิดจะใช้ทักษะอันกระจ่อยร่อยต่อหน้าสุดยอดผู้เชี่ยวชาญอย่างงั้นรึ?

ศพทมิฬทั้ง 18 ตนยังคงพุ่งออกไปโจมตี,หลังจากที่ทักษะสัมผัสเทวะของเขาเพิ่มขึ้น,ตอนนี้ความสามารถในการควบคุมศพทมิฬ,แทบจะไม่แตกต่างจาการควบคุมร่างกายของตัวเอง.

อะไรกัน?

ยังขยับได้อีกเหรอ!

ศพทมิฬทั้ง 18 นั้นไม่ปล่อยโอกาสให้เสียเปล่ามันเข้าล้อมซ่างหวนหมิงเอาไว้!

ภายในใจของซ่างกวนหมิงถึงกับตื่นตกใจ,ไม่ใช่แค่เพียงเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 4 เท่านั้น,ร่างทั้ง 18 นี้ยังมีพลังฝึกตนที่แปลกประหลาด,การร่วมมือกันสมบูรณ์แบบไร้ที่ติด,ไม่ใช่กลุ่มคนธรรมดาเลย.

ไม่ดีแล้ว!

อาจจะชนะได้,แต่คงจะได้รับบาดเจ็บเสียหายไปไม่น้อยแน่นอน.

ก่อนอื่นคงต้องจัดการคนชุดดำทั้ง 18 คนนี้ก่อน,ค่อยจัดการฉู่เทียน!


"ไสหัวไปให้พ้น!"

ซ่างกวนหมิงที่ตวัดพู่กันไปมา,เปลวเพลิงสีแดงคำรามพวยพุ่งออกไป,พร้อมกับกระแทกไปยังเหล่าคนชุดดำทั้ง 18 ,ใครจะรู้ล่ะชายชุดดำกลับไม่ตายเลยสักคน,ยังร่วมมือกันโจมตีกลับมาอีกด้วย,แน่นอนว่าพลังของซ่างกวนหมิงนั้นไม่ธรรมดาเลย!

ทำให้เสื้อผ้าของเหล่าชายชุดดำนั้นฉีกขาดออกเป็นส่วนๆ!

หอบๆ!

เมื่อทุกคนมองเห็นชายชุดดำ,แทบจะหายใจเอาความเย็นยะเยือบเข้าไป!

รูปร่างเช่นนี้ยังเป็นสิ่งมีชีวิตได้อีกรึ!

ใบหน้าที่ไร้ความรู้สึก,ดวงตาทั้งสองข้างที่ไร้ชีวิตชีวา,ไร้ซึ่งสัมผัสความเป็นมนุษย์,ราวกับว่าคือคนที่ได้ตายไปแล้ว!

นี่คือศพทมิฬอย่างงั้นรึ?หากแต่ศพทมิฬเหล่านี้กับแข็งแกร่งเกินกว่าศพทมิฬธรรมดามาก,ความแข็งแกร่งของศพทมิฬนั้นเป็นที่เรื่องลือเป็นอย่างมาก,พลังความแข็งแกร่งของศพทมิฬที่เห็นตอนนี้กลับมีความหนาแน่นของพลังที่แตกต่างกันมาก,ราวกับเป็นเส้นใยที่ไร้เทียมทานได้ถักทอให้กลายมาเป็นร่างๆหนึ่ง,แตกต่างราวกับว่ามันแข็งแกร่งกว่าศพทมิฬทั่วไปเป็นอย่างมาก!

ผิวหนังของศพทมิฬเหล่านี้ค่อนข้างลื่นเนียนเป็นดำเงาสะท้อนแสงเรื่อๆราวกับโลหะที่มันเงา,ก้ามเนื้อทั่วร่างของมันนั้นทรงพลัง,และยังปลดปล่อยกลิ่นอายที่ลึกลับและลึกซึ้งเป็นอย่างมาก.

หยุนเทียนเหอที่สังเกตเห็นกระดิ่งที่ข้อมือของฉู่เทียน"นั่นเป็นกระดิ่งควบคุมวิญญาณ ศาสตราวิญญาณสื่อสารดวงจิต,ที่เคยบันทึกเอาไว้ภายในตำราโบราณ?ด้วยสิ่งนี้จะสามารถควบคุมศพทมิฬได้,แต่กระนั้นก็ยังมีเรื่องที่แปลกประหลาดมาก!"

หยุนเทียนเหอไม่สามารถบอกได้อย่างชัดเจน.

สำนักโบราณที่อยู่ภายในหุบเขาหยินซี,พวกเขามีวิชาในการสร้างศพขึ้นมาใช้งานซึ่งนับว่าเป็นเรื่องทั่วไป!

ที่จริงแล้วฉู่เทียนไม่ได้สร้างขึ้นในรูปแบบเช่นเดียวกับสำนักโบรานั้นแต่อย่างใด,หากแต่เมื่อเร็วๆนี้ด้วยเขาได้ศึกษาความทรงจำของเทพบรรพกาลที่แตกหัก,จึงสามารถเข้าใจวิธีการสร้างแบบอื่นได้อย่างระเอียด,ทั้งการจัดหาวัตถุดิบ,จากนั้นยังสามารถใช้โลหิตของเทพเจ้าในการทดลองในครั้งนี้อีกด้วย.

ศพทมิฬทั้ง 18 ตนนี้คือสิ่งที่สกัดขึ้นมาใหม่โดยฉู่เทียน.

ตอนนี้นับว่ามันได้เกิดขึ้นมาใหม่โดยสมบูรณ์!

ไม่เพียงแต่มีพลังโจมตีและป้องกันที่แข็งแกร่ง,ทว่าด้วยการสร้างขึ้นมาด้วยโลหิตเทพเจ้า,ด้วยผลประโยชน์ของโลหิตศักดิ์สิทธิ์,ทำให้มันสามารถเติบโตได้,และจะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ!

"ตั้งค่ายกล!"

เหล่าศพทมิฬทั้งสิบแปดเริ่มตั้งค่ายกล.

ใช่แล้ว,นี่คือค่ายกลที่ฉู่เทียนเคยใช้จัดการกับเย่เทียนหลาง,หากแต่ในตอนนี้ ที่ใช้จัดการซ่างกวนหมิงนั้น,ความแข็งแกร่งของศพทมิฬทั้ง 18 ตนมีพลังเหนือกว่าเดิม 10 เท่า,มีพลังมากมายมหาศาลกว่าแต่ก่อนมากมายนัก,ซึ่งตาแก่คนนี้ย่อมถูกจัดการอย่างโหดเหี้ยมเหมือนกับเย่เทียนหลางอย่างแน่นอน.

ซ่างกวนหมิงที่อยู่ในกำมือของเขา!

ศพทมิฬทั้ง 18 ตนนั้นร่วมมือกันอย่างสมบูรณ์แบบ,เคลื่อนไหวรวดเร็วทรงพลัง,ซ่างกวนหมิงที่เปลี่ยนไปโจมตีฉู่เทียนตรงๆ,ทว่ากลับไม่สามารถที่จะทะลวงผ่านค่ายกลมังกร 18 หลุมนี้ได้เลย,การเข้าล้อมกรอบเขาเช่นนี้นับว่าเป็นปัญหาใหญ่เลย.

พรึบ!

ซ่างกวนหมิงที่ได้รับบาดเจ็บจากฝ่ามือของศพทมิฬที่ร่วมพลังกันโจมตีออกมา.

ร่างของเขาที่ถูกกระแทกลอยละลิ่วไปอยู่ที่มุมหนึ่งของเวที,ยังไม่มีเวลาแม้แต่จะยืนขึ้น,เหล่าศพทมิฬทั้ง 18 ตนก็เข้ารอบกรอบเขาอีกครั้ง,ดวงตาสีเขียวที่ดูเย็นยะเยือบ,ทำให้ซ่างกวนหมิงรู้สึกหวาดกลัวอย่างล้ำลึก.

"พอแล้ว!"ซ่างกวนหมิงที่ตะโกนออกมาอย่างกระวนกระวาย"ข้าจะไม่บังคับเจ้าอีกแล้ว,ให้มันกลับไปเร็วเข้า,มันกำลังจะฉีกร่างข้าแล้ว!"

"ท่านซ่างกวนคงลืมไปแล้วจริงๆ!"ใบหน้าที่เย็นเยือบของฉู่เทียน,ยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม,"ท่านต้องการที่จะปล้นทรัพย์สินของข้า,และยังต้องการที่จองจำและทำลายแขนขาของข้า,เจตนาของท่านั้นมันชั่วร้ายนัก?ตอนนี้ใครเป็นคนชนะกัน?หากว่าข้ายังปล่อยท่านไป,นับตั้งแต่นี้ไป ไม่มีแต่พวกขยะตามคอยเกาะแกะข้าหรอกเหรอ!"

คิ้วของซ่างกวนหมิงที่ขยับแน่น"เจ้าต้องการทำอะไร?ข้าเป็นคนของตระกูลซ่างกวนนะ!ข้าเป็นทูตพิเศษของอาณาจักแห่งนี้!"

แค๊ก!

เท้าของศพทมิฬที่กระทืบออกมา.

ขาของเขาถึงกับหักไปในทันที!

ซ่างหวนหมิงที่ร้องออกมาอย่างโหยหวนเจ็บปวดทรมาน!

"ตระกูลซ่างหวนอะไรไร้สาระ,บิดาคนนี้ไม่เคยหวาดกลัวใคร!"ฉู่เทียนที่ยืนอยู่ต่อหน้าคนของรัฐกลาง,ท่าทางน่าเกรงขาม,ไม่สนใจผู้ใด"อย่างแรกบิดาผู้นี้จะทำลายพลังฝึกตนของเจ้า,จะทำให้ทุกคนได้เห็นกันทั้งหมด,ใครที่มันกล้าหาเรื่องข้า,ไม่ว่าจะก่อนนี้,ตอนนี้,หรืออนาคต,มันผู้นั้นมันจะได้พบกับชะตากรรมเช่นใด!"

ซ่างหวนหมิงที่ตะโกนออกมาด้วยความหวาดกลัว,"เจ้ากล้าเหรอ!"

ดวงตาของฉู่เทียนที่ส่องประกายด้วยความเย็นชา"เจ้าคิดว่าข้าไม่กล้าอย่างงั้นรึ?"

"ไม่ๆ!ข้าเชื่อ!"ใบหน้าของซ่างหวนหมิงที่ร่ำไห้ด้วยความหวาดกลัว"ยกโทษให้ข้าด้วย!ขอให้ท่านยกโทษให้ข้าด้วย!"

เขายังคงเป็นคนของตระกูลซ่างหวนอยู่อีกรึ?

คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าคุกเข่าขอความเมตตาจากฉู่เทียน!

พลังความแข็งแกร่งที่สามารถเปลี่ยนทุกอย่างได้,พลังฝึกตนนั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด,หากว่าเขาถูกทำลายพลังฝึกตนไปและก็มันแทบไม่ต่างจากการสังหารเขานั่นเอง!

ใบหน้าของเฟิงหยุนหลงที่เปลี่ยนเป็นอับอาย,ไม่คิดว่าเรื่องมันจะกลับเป็นเช่นนี้,เรื่องนี้เป็นเขาที่ได้ชักจูงคนตระกูลซ่างกวนเข้ามา,หากว่าซ่างกวนหมิงถูกทำลายพลังฝึกตนที่รัฐกลางแห่งนี้ล่ะก็,จะต้องเกิดเรื่องใหญ่ขึ้นอย่างแน่นอน!

ซ้ำเขายังเป็นทูตพิเศษอีกด้วย!

เฟิงหยุนหลงเองก็หลีกเลี่ยงปัญหาที่จะมาเกี่ยวข้องกับเขาไม่ได้หลีกเลี่ยงไม่ได้!

ตระกูลซ่างกวนต้องสืบสวนแน่นอน,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่เกี่ยวข้องกับเขาแน่!

ในเวลานี้เขาที่เป็นเจ้าเมือง,ไม่สามารถหนีความรับผิดชอบได้อย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนที่ฉีกหน้าเขาอย่างรุนแรง,ตอนนี้ยังได้หักแขนขาของซ่างกวนหมิง,และตอนนี้ยังเตรียมการที่จะทำลายพลังฝึกตนของซ่างกวนหมิงอีกด้วย,สุดท้ายแล้วคงไม่แคล้วต้องกลายเป็นคนพิการอย่างแน่นอน.

"ฉู่เทียน,โปรดหยุดก่อน!"โหวเย่ว์วายุเทพที่ลอยขึ้นมาบนเทที,เขาได้รับการสั่งสอนพอแล้ว,ช่วยเห็นแก่หน้าข้า,ขอให้เรื่องนี้จบเพียงเท่านี้เถอะ!"

ด้วยสถานะของโหวเย่ว์วายุเทพ,หากตระกูลซ่างกวนสืบสวนเรื่องนี้,เขายังสามารถเป็นตัวการไกล่เกลี่ยให้ได้.

แต่ทว่าหากฉู่เทียนทำลายพลังฝึกตนของซ่างกวนหมิงไปล่ะก็,เช่นนั้นคงจะไม่สามารถทำอะไรได้แน่.

ฉู่เทียนที่ได้สร้างศัตรูกับหลายตระกูลใหญ่ของรัฐกลาง,ตอนนี้ยังสร้างศัตรูกับตระกูลหลักของอาณาจักรอีกเหรอ,ไม่ใช่ว่าเขาเป็นบ้าแล้วเหรอ.

"ในเมื่อโหวเย่ววายุเทพกล่าวเช่นนั้น,ข้าย่อมต้องเห็นแก่หน้าโหวเย่วแน่นอน."

ใบหน้าของซ่างกวนหมิงเผยท่าทางดีใจ.

"ไม่ทำลายพลังฝึกตนก็ได้,แต่เจ้าต้องชดใช้ให้ข้า."

ใบหน้าของซ่างกวนหมิงที่เต็มไปด้วยความตื่นตระหนก,เขาไม่สามารถเข้าใจความบ้าของคนๆนี้ได้เลย,ใครจะรู้ล่ะเขาได้หักขาทั้งสองข้างของซ่างกวนหมิง,จนทำให้เขาร้องโอดโอย,เจ็บปวดทรมาน.

แขนขาทั้งสี่นั้นถูกทำลายไป,ถึงจะสามารถใช้ยาทิพย์รักษากลับคืนมาได้ก็ตาม,ทว่าจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่นั้น....ไม่สามารถบอกได้!

บางทีชีวิตของซ่างกวนหมิงหลังจากนี้,เมื่อเขานึกขึ้นมาได้คงจะรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เขาได้ตัดสินใจไปในวันนี้.

ฉู่เทียนที่โบกมือไปมา"ลอกคราบมันให้หมด,แล้วโยนออกไป!"

ศพทมิฬ 2-3 ตนได้ทำการลอกคราบซ่างกวนหมิง,เพียงแค่พริบตาเดียวเขาก็เปลี่ยนเป็นล่อนจ้อนไม่มีมีสิ่งใดติดกาย,ทุกอย่างถูกยึดมาหมด.

ประชาชนทุกคนตอนนี้ต่างรู้สึกหวาดกลัว!

เจ้าเด็กคนนี้ช่างมีความกล้ามากมายยิ่งนัก!

กับคำขอของโหวเย่ว์วายุเทพ,เขายังกระทำการโดยไม่สนใจอีก!

โหวเย่ว์วายุเทพได้แต่ส่ายหน้าไปมา,เขาเข้าใจนิสัยของฉู่เทียนดี,ฉู่เทียนเป็นคนที่พูดจริงทำจริง,เรื่องในครานี้ก็ต้องโทษซ่างกวนหมิงเองที่ละโมบไปหน่อย!

ไม่มีทาง!

เรื่องดังกล่าวนี้คงไม่จบเพียงเท่านี้แน่นอน.

โหวเย่ววายุเทพคงได้แต่ส่งจดหมาดส่วนตัวไปยังตำหนักจักรพรรดิ,อธิบายเกี่ยวกับเรื่องของสามตระกูล,พร้อมกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับซ่างกวนหมิง,ท้ายที่สุดแล้วจะเกิดสิ่งใดกับรัฐกลางแห่งนี้คงไม่สามารถจัดการได้,ด้วยสถานะของโหวเย่ว์วายุเทพ,บางทีตระกูลซ่างกวนคงจะไว้หน้าเขาบ้าง!

อย่างไรก็ตามการตอบโตของเทียนเช่นนี้.

คนทั่วทั้งรัฐกลางสามารถที่จะเห็นความจริงของฉู่เทียนได้!

ชายคนนี้เป็นคนที่บ้าคลั่งเป็นอย่างมาก!

โลกใบนี้คนที่จะกล้าทำเช่นฉู่เทียนยังมีอยู่อีกรึ?


 ไม่ต้องเอ่ยถึงสี่ตระกูลใหญ่ของรัฐกลางเลย,ถึงจะเป็นสามตระกูลหลักของอาณาจักร?ก็ไม่ควรที่จะมายุแหย่ดาวแห่งความชั่วร้ายนี้เป็นอันขาด!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น