วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 198 Launches an attack once more

Miracle Throne Chapter 198 Launches an attack once more

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 198 เปิดการโจมตีอีกครั้ง


บทที่ 198 เปิดการโจมตีอีกครั้ง



นี่มันเกิดสิ่งใดขึ้น?

สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ซึ่งผ่านมานั้นเป็นเรื่องที่ยากจะอธิบายออกมาได้,แต่สามารถบอกได้ว่ามันคือการต่อสู้ที่หนักหน่วงเป็นอย่างมาก,ไม่คาดคิดเลยว่าเพียงแค่พริบตาเดียวก็จบแล้วอย่างงั้นรึ?,ตอนนี้คนดูทุกคนแทบจะไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้นเนื่องจากมันรวดเร็วจนเกินไป,ประชาชนทุกคนในรัฐกลางตอนนี้ต่างก็เต็มไปด้วยความเงียบงันไม่มีแม้แต่เสียงเลยสักคำ.


ในเวลาเดียวกันนี้.

คนมากมายนับไม่ถ้วนที่เบียดเสียดกันอยู่จตุรัสแห่งรัฐกลาง.

ทุกคนมากมายในเมืองหลวงแห่งนี้,ต่างก็ต้องคอยเงี่ยหูฟังเสียงจากลำโพงกระจายเสียง.

ไม่ว่าจะเป็นหอนางโลมแห่งหนใด,เหล่าลูกค้าที่ยังไม่แม้แต่สวมเสื้อผ้า,คนมากมายที่อยู่ทุกหนทุกแห่งต่างก็รอคอยเป็นพยานเหตุการณ์แห่งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้!

เหล่าทหารรับจ้างที่กำลังดื่มกินกันอย่างเมามัน,ไม่กล้าแม้แต่สงเสียงออกมาสักคำ,ทุกหนทุกแห่งเงียบสนิท,แทบจะสามารถได้ยินเสียงหายใจและเสียงกำหมัดของทุกคน,ที่รอคอยฟังสิ่งที่เกิดขึ้น.

สถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

ฉู่เทียนถูกสังหารไปแล้วรึ?

ทำไมลำโพงกระจายเสียงไม่ดังล่ะ!

ขณะที่ทุกคนรอคอยด้วยความตื่นเต้น,ลำโพงกระจายเสียงก็ดังสนั่นขึ้นมาในทันที"สองกระบวนท่า!"

หนานกงหยุนที่ส่งเสียงตะโกนผ่านการกระจายเสียงไปทั่วทั้งเมือง"เพียงสองกระบวนท่า!ฉู่เทียนใช้เพียงแค่สองกระบวนท่าเท่านั้น!ก็สามารถล้มทั้งเย่เทียนหลางและลวอเซียงหลงด้วยสองกระบวนท่า,เป็นชัยชนะที่หมดจด!การดวลครั้งนี้จบลงแล้ว!สุดท้ายแล้วเป็นฉู่เทียนคือผู้ชนะ!"

คนมากมายนับไม่ถ้วนตอนนี้ราวกับว่ากำลังตื่นขึ้นมาจากความฝัน!

ผู้คนมากมายรอบๆสนามการแข่งขัน,ไปจนถึงจตุรัสแห่งรัฐกลาง,ไปยังหอนางโลม,ถนนหลัก,คนทุกคนตอนนี้ที่ได้ยินเสียงที่ตะโกนลั่นออกมาพร้อมกับส่งพวกเขาให้เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,โลหิตสูบฉีดอย่างรุนแรง!

ชนะแล้ว,ฉู่เทียนชนะแล้ว?!

เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาในรัฐกลางแห่งนี้!

ฉู่เทียนเพียงคนเดียวสามารถโค่นสองต้าซือแห่งรัฐกลางสองคนพร้อมกัน!

ด้วยการแข่งขันในครั้งนี้,คงจะไม่มีใครเฉิดฉาดเจิดจรัสเทียบเท่าฉู่เทียนได้อีกแล้ว!

ผู้มาใหม่อย่างเขาเปลี่ยนเป็นมีอิทธิพลขึ้นมาอย่างรวดเร็ว,ในตอนนี้อิทธิพลของเขานั้นได้เปลี่ยนไปเทียบเท่ากับตระกูลขุนนางระดับสูงได้เลย!

ดาวหางผู้เจิดจรัสที่พุ่งทยาน,ชื่อของฉู่เทียนในตอนนี้กำลังจะแพร่สะพัดไปทั่วทั้งรัฐกลาง,แม้แต่แคว้นอื่นๆ,และด้วยเหตุนี้ยิ่งจะทำให้พวกเขานั้นภาคภูมิใจไปด้วย!

ใบหน้าของเย่อู๋เต๋าและลวอเซียงหลงที่เปลี่ยนเป็นซีดเผือดราวกับคนตาย!

น่าอนาจ!น่าอับอาย!สารเลว!

พ่ายแพ้อย่างน่าสังเวชที่สุด!

เจ้าสารเลวฉู่เทียนมีเทพสวรรค์คุ้มครองหรืออย่างไร?

คาดไม่ถึงเลยว่าไม่ว่าจะเป็นครั้งใดก็ไม่สามารถสังหารมันได้สักที!

คนของตระกูลฉู่ ลวอ และเย่ สามตระกูลใหญ่ในตอนนี้,มองออกไปด้วยความหวาดผวา,สี่ต้าซือที่เปี่ยมชื่อเสียงถึงสองคน,กลับมาพ่ายแพ้ฉู่เทียนเพียงคนเดียว,กลับกลายเป็นว่าฉู่เทียนในตอนนี้ที่ก้าวข้ามเกียรติยศและชื่อเสียงของสี่ต้าซือไปแล้ว,กลายเป็นตัวตนที่สูงกว่า,เต็มไปด้วยเกียรติยศที่ไม่เคยมีมาก่อน!


"ฉู่เทียน หยุดอยู่ตรงนั้น!"

"ยอมให้จับซะโดยดี!"

เสียงที่ดังก้องกังวานน่าเกรงขามดังลั่นไปทั่วทั้งเวที.

หนานกงหยุนที่เร่งรีบตะโกนออกไปเผยแพร่เสียงทางลำโพง"เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นแล้ว,ตระกูลฉู่,ตระกูลลวอและตระกูลเย่,แม้แต่คนของตำหนักเจ้าเมืองเร่งรีบเข้าไปในสนามการแข่งขัน!พวกเขาได้เข้าล้อมฉู่เทียนเอาไว้!ฉู่เทียนที่สามารถชนะการแข่งขันได้อย่างตรงไปตรงมา,พวกเขาเช่นนี้เป็นการกระทำที่น่าละอายบัดซบที่สุด?"

คนหลายสิบคน,รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญของตระกูลฉู่,ลวอ,และเย่,ซ้ำยังมีเจ้าเมือง เฟิงหยุนหลงอีกด้วย,ที่นำคนเข้าล้อมฉู่เทียนเอาไว้.

"พวกวายร้าย!"

"ฉู่เทียนได้รับชัยชนะ!"

"เป็นการกระทำที่น่าละอายที่สุด!"

ประชาชนมากมายต่างเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวต่างเต็มไปด้วยคำสาบแช่ง.

ฉู่เทียนที่หยุนก้าว,เขาสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายที่ทรงพลังกำลังจับจ้องเขาอยู่,อย่างน้อยที่สุดคนผู้นี้ต้องมีพลังระดับปลุกดวงจิตระดับ 5 ,พลังฝึกตนของคนผู้นี้สูงกว่าสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางอย่างแน่นอน,หากว่าเขาเคลื่อนไหวอย่างไม่ละวังล่ะก็อาจจะถูกลอบโจมตีเข้ามาอย่างแน่นอน.

"ต้องการอะไรกัน?"หากการคาดการณ์ของเขาถูกล่ะก็,สามตระกูลใหญ่ไม่ยอมแพ้เพียงเท่านี้แน่,ทว่าเขาไม่คิดว่าจะกระทำการน่าเกียจได้ถึงเพียงนี้,จึงได้กล่าวออกไปสอบถามไม่หยิ่งและอ่อนน้อม"ไม่ใช่ว่าพวกเจ้าได้ทิ้งศักดิ์ศรีไปแล้วรึ?"

เย่เทียนเหอและเฉินปิงยวีที่จ้องมองคนเหล่านั้นต้องการจะหาเรื่องอย่างงั้นรึ?

พวกเขาทั้งคุ่ที่เหินข้ามมา,ก่อนที่จะลงยืนอยู่บนสนามการแข่งขัน,พร้อมกับเผชิญหน้ากับคนหลายคน!

พื้นทีรอบๆตอนนี้ถูกปกคลุมไปด้วยเมฆสายฟ้าและยังมีเกล็ดหิมะที่โปรดปรายกระแทกไปยังเหล่าผู้เชี่ยวชาญ,เป็นกลิ่นอายที่รุนแรงหนักหน่วงยากที่จะสามารถต้านทาน.

กลิ่นอายของเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่กำลังกระแทกกันไปมา,ก่อให้เกิดบรรยากาศรอบๆให้หนักขึ้นเป็นอย่างมาก!

"เรื่องนี้มันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสี่ตระกูลใหญ่!"เฟิงหยุนหลงนั้นไม่ต้องการที่จะต่อกรกับหยุนเทียนเหอและเฉินปิงยวี,จึงได้ยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"ฉู่เทียนเจ้าได้ทำการเปิดสมบัติหอคอยแห่งรัฐกลางได้,เรื่องนี้ได้ล่วงรู้ไปถึงตำหนักจักรพรรดิแล้ว,ตอนนี้ทางตำหนักจักรพรรดิได้ส่งทูตพิเศษมาสืบสวน!ใครกล้าล่วงเกินทูตพิเศษก็เท่ากับว่าล่วงเกินตำหนักจักรพรรดิ์!หยุนเทียนเหอ,เจ้าอยากจะลองอย่างงั้นรึ?"

ตำหนักจักรพรรดิ์?

โหวเย่ว์วายุเทพตอนนี้ยืนขมวดคิ้วแน่นอยู่ท่ามกลางฝูงชน!

เฟิงไฉ่เตี๋ยเองก็ตื่นตะลึงอย่างหนักเช่นกัน"เจ้าพวกสารเลวนั่น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าดึงตำหนักจักรพรรดิ์เข้ามาอยู่ฝั่งสามตระกูลใหญ่!เช่นนั้นพวกเราควรทำอย่างไรดี?"

โหวเย่ว์วายุเทพนั้นเป็นหนึ่งในแปดโหวเย่ว์ของตำหนักหนานเซี่ย.

แม้ว่าพวกเขาจะมีอิทธิพลที่ไม่ธรรมดา,ทว่าอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นก็มีสามตระกูลหลักที่ครอบครองอยู่,แน่นอนว่าอำนาจของพวกเขานั้นไม่ธรรมดา,ถึงแม้ว่าจะเป็นโหวเย่ว์ทั้งแปดก็ไม่อาจเทียบได้กับสามตระกูลหลัก!

โหวเยว์วายุเทพที่กล่าวออกมาเสียงแผ่ว,"รอดูเหตุการณ์ไปก่อนแล้วค่อยว่ากัน."

หากว่าไม่ใช่เรื่องที่หนักหนาล่ะก็,โหวเย่ว์วายุเทพย่อมต้องหลบเลี่ยงเพื่อที่จะไม่ให้เกิดความขัดแย้งกับขั้วอำนาจสามตระกูลหลักอย่างแน่นอน,เขาจะต้องชั่งน้ำหนักผลร้ายผลดีที่จะเกิดขึ้นซะก่อน,ด้วยสถานะโหวเย่ว์ของเขาแล้ว,มันมีความอ่อนไหวเป็นอย่างมาก.

หยุนเทียนเหออดไม่ได้เลยที่จะชำเลืองมองไปยังเฟิงหยุนหลง,"หอคอยฝึกฝนแห่งรัฐกลางจบมาไม่ถึงสามวันด้วยซ้ำ,เป็นไปได้อย่าไรที่ตำหนักจักรพรรดิจะได้ยินข่าว,งั้นท่านช่วยชี้แจงให้ตาเฒ่าคนนี้ได้หายสงสัยหน่อยเป็นอย่างไร?"

ระยะทางจากรัฐกลางกับตำหนักจักรพรรดินั้นมีระยะทางไกลเป็นอย่างมาก.

เป็นไปได้อย่างไรแค่เพียงเวลาสามวันจะมีข่าวเล็ดลอดไปถึง?

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าพวกเขาจะสามารถส่งทูตพิเศษอะไรนั้นมาถึงได้อย่างไร!

"ตาเฒ่าหยุน...หลายปีมาแล้วไม่ได้เจอกัน,นานเท่าไหร่แล้วที่ได้พบกัน."ในเวลาเดียวกันนั้น,ชายคนหนึ่งที่สวมผ้าคลุมเดินเข้ามา,เป็นชายที่น่าจะมีอายุราวๆ 40 ปี,ร่างกายผอม,ดวงตาไม่ใหญ่แต่เป็นประกาย"เป็นเพียงเรื่องบังเอิญที่ข้าได้เดินทางมายังรัฐกลางพอดี."

หยุนเทียนเหอจ้องมองออกไป"ซ่างกวนหมิง!"

ตระกูลหลักทั้งสามของอาณาจักรแห่งนี้ประกอบไปด้วย,ตระกูลตงฟาง,ตระกูลซ่างกวนและตระกูลหนานกง.ทั้งสามตระกูลนี้ต่างมีอำนาจที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน,เป็นสามตระกูลหลักนี้ที่ทำการสร้างอาณาจักรแห่งนี้ขึ้นมา,และปกป้องอาณาจักรจนคงอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้,ประวัติของทั้งสามตระกูลนี้ไม่สามารถที่จะหาใครมาเทียบได้.

ยกตัวอย่างหนานกงหยุนและบิดาหนานกงอี้,แม้ว่าทั้งสองจะเป็นเพียงแค่ตระกูลสาขาของตระกูลหนานกง,ก็ยังคงเป็นคนตระกูลหนานกงอย่างถูกต้อง,ไม่ว่าจะเป็นพรสวรรค์หรือว่าความสามารถก็ไม่ได้ย่ำแย่เลย,แต่จริงๆแล้วก็ไม่สามารถที่จะมีคุณสมบัติพอที่จะกลายมาเป็นคนของตระกูลหลักได้เลย.

เพราะมันยังไม่เพียงพอ!

ตระกูลหนานกงก็เหมือนกับสามตระกูลหลัก,คนที่จะเป็นอาวุโสของตระกูลนั้นจะต้องมีคุณสมบัติเพียงพอ,มีการกำหนดมาตรฐานที่เข้มงวด,ดังเช่น ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดน ดวงจิตปรากฏ มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 4 ขึ้นไป!

สำหรับตระกูลในรัฐกลางนั้น,ตราบเท่าที่มีพลังปลุกดวงจิต,พวกเขาก็สามารถกลายเป็นอาวุโสของตระกูลได้แล้ว!

หากว่ามีพลังปลุกดวงจิตระดับ 4 ได้แล้วล่ะก็ย่อมได้กลายเป็นอาวุโสหลักได้เลย,เพียงแค่การเปรียบเทียบเท่านี้,ก็สามารถบอกได้ถึงความแตกต่างในระดับของสามตระกูลหลักของอาณาจักรแห่งนี้ได้แล้ว!

ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นแตกต่างกันเป็นอย่างมาก!

อำนาจของซ่างกวนหมิงในตระกูลนั้นถือว่าธรรมดาเป็นอย่างมาก,เขามีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5 ความแข็งแกร่งนี้เทียบได้กับความแข็งแกร่งของประมุขตระกูลของแคว้นทั่วๆไปเท่านั้น,ทว่าเนื่องจากเขานั้นมีพื้นเพที่เป็นคนตระกูลหลักดังนั้นจึงมีสถานะเทียบเท่าได้กับเหล่าประมุขตระกูลใหญ่ทั้งสี่ของรัฐกลางได้เลย.

ซ่างหวนหมิงที่ยกมือคารวะไปด้านหน้าอกไปยังหยุนเทียนเหอเล็กน้อย,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยมารยาท"นักวิชาการหยุน,ตระกูลซ่างกวนเองก็รู้สึกเคารพท่านเป็นอย่างมาก,ทว่าเรื่องนี้มันเกี่ยวข้องกับอาณาจักร,ข้าขอเตือนท่านหยุนอย่าได้เข้ามายุ่งเกี่ยว ดีกว่า."

หยุนเทียนเหอถึงกับขมวดคิ้วแน่น"หอคอยฝึกฝนแห่งรัฐกลางนั้นเป็นสถานที่เตรียมให้เหล่าผู้เยาว์ต่างๆได้มีโอกาสหาประสบการณ์,การได้รับสิ่งของนั้นก็จะกลายเป็นของผู้เข้าร่วมฝึกฝน,ตระกูลซ่างกวนมีระเบียบเช่นนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่,ไม่กลัวว่าจะทำให้คนทั่วไปติฉินนินทาเอาเหรอ,ข้าเกรงว่ามีแต่จะทำให้ตระกูลซ่างกวนนั้นเสื่อมเสียชื่อเสียงไปเท่านั้น!"

หยุนเทียนเหอไม่เชื่ออย่างแน่นอน!

หอคอยฝึกฝนแห่งรัฐกลางที่กระจ่อยร่อย!

เป็นไปได้ด้วยรึที่ราชอาณาจักรจะชายตามอง?

แน่นอนว่าคนของตระกูลซ่างกวนก็มีคนบางจำพวก,ที่เป็นพวกโลภในสมบัติเล็กๆน้อย...เป็นไปได้ว่าซ่างกวนหมิงนั้นทำเพื่อประโยชน์ส่วนตัว!

"เฒ่าหยุนกล่าวเช่นนั้นก็ไม่ถูก!"ซ่างหวนหมิงที่กล่าวออกมาราวกับว่าเต็มไปด้วยความเอื้อเฟื้อ"รัฐกลางนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรแห่งนี้,จะสมบัติทั่วไปอย่างไร,ทุกสิ่งที่ซ่อนอยู่นั้นก็ต้องตกเป็นของราชอาณาจักร เจ้าควรจะรู้ดีว่าทิศเหนือนั้นมีสัตว์อสูรวิญญาณที่แข่งแกร่งขึ้นทุกวันๆ,ทุกๆ คนในรัฐกลางนั้นจะต้องช่วยสนับสนุนราชอาณาจักรโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้!"

คิดจะใช่กำลังข่มขู่เอาสมบัติสินะ!

"เฒ่าหยุน!,ข้าขอเตือนเจ้านี่ไม่ใช่ธุระกงการของเจ้า"ใบหน้าของเฟิงหยุนหลงที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยัน,ราวกับว่าเขาจะไม่ยอมปล่อยฉู่เทียนไปโดยเด็ดขาด"ตระกูลซ่างกวนนั้นเป็นหนึ่งในตระกูลหลักในราชอาณาจักแห่งที่มีสถานะที่พิเศษ,สิ่งที่เขาทำนั้นคือความถูกต้องไม่จำเป็นต้องอธิบายใดๆทั้งนั้น,เจ้าไม่มีสิทธิ์เป็นเพียงแค่สี่ตระกูลใหญ่ในรัฐกลางเท่านั้น."

บางทีซ่างกวนหมิงนั้นได้เดินทางมายังรัฐกลางด้วยเรื่องอื่น.

และเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับหอคอยฝึกฝนแห่งรัฐกลางอย่างแน่นอน!

ใบหน้าของซ่างกวนหมิงนั้นเต็มไปด้วยความโลภจ้องมองไปยังฉู่เทียน"ข้าไม่ต้องการที่จะพูดอะไรให้มากความ,เจ้าได้สิ่งใดมาพูดออกมาเร็ว,ไม่เช่นนั้นอย่าหาว่าทูตพิเศษเช่นข้านั้นใจร้าย."

"สมบัติที่เล็กน้อยของหอคอยสมบัติแห่งรัฐกลางนั้นข้าไม่รู้ว่ามันจะไปช่วยสนับสนุนราชอาณาจักรได้อย่างไร"ฉู่เทียนกล่าวอย่างไม่ได้หวั่นเกรงสิ่งใด"ท่านคิดรึว่าเรื่องเช่นนี้มันน่าขันเกินไปรึ?!"

ซ่างกวนหมิงไม่คิดเลยว่าฉู่เทียนนั้นจะจัดการไม่ง่ายเลย"ตามข้ากลับไปยังตำหนักจักรพรรดิ,ข้าจะทรมานและสืบสวนเจ้าด้วยตัวเอง."

สมบัติตกทอดหอคอยฝึกฝนแห่งรัฐกลางนะรึ?

ความจริงแล้วซ่างกวนหมิงนั้นไม่ได้รู้สิ่งใดเลย.

อย่างไรก็ตามดินแดนรัฐกลางแห่งนี้,มันจะมีสิ่งใดที่น่าสนใจรึอย่างไร!

ตามข่าวลือที่ท่านเมืองเฟิงหยุนหลงได้บอกมานั้น,ฉู่เทียนที่เข้าไปในหอคอยแห่งรัฐกลางนั้นได้เปิดห้องสมบัติได้,สิ่งที่เขาได้รับมานั้นอาจจะล้ำค่า,หากว่าเขาจับตัวฉู่เทียนมาได้ล่ะก็,สิ่งดังกล่าวนั้นไม่ใช่ว่าอาจจะมีราคาหลายล้านล้านเลยรึ?

สายตาของฉู่เทียนที่หรี่ลงเล็กน้อย"จะทำอย่างไร,หากว่าข้าไม่ทำตามที่ท่านสั่งล่ะ?"

ซ่างกวนหมิงหัวเราะเสียงดัง,"เจ้ามีความสามารถพอรึ!"

ฉู่เทียนกล่าว,"ท่านทูตพิเศษซ่างกวนท่านคงไม่คิดจะสังหารข้าปิดปากใช่ใหม?"

เฟิงหยุนหลง,คนตระกูลฉู่,ลวอและเย่ ทั้งสามแอบดีใจเป็นอย่างมาก,เมื่อฉู่เทียนตกไปอยู่ในมือของราชอาณาจักรแล้ว,เช่นนั้นแล้วเขาจะมีโอกาสรอดอยูรึ?เมื่ออยู่ต่อหน้ากลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่,ฉู่เทียนไม่มีทางต่อต้านได้อย่างแน่นอน!

"พวกเรามาพนันกันหน่อยเป็นอย่างไร?"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างเย็นใจ"ระหว่างท่าน,หากว่าสามารถชนะข้าได้,ข้าจะตามท่านไป!"

หยุนเทียนเหอรู้สึกตื่นตะลึงสุดๆ.

ซ่างกวนหมิงนั้นมีพลังฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 5!

ไม่สามารถที่จะเอาเย่เทียนหลางและลวอเซียงหลงเด็กน้อยทั้งสองมาเทียบได้อย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนกล่าวเน้นย้ำกับคนด้านข้าง"ท่านรองหยุนและท่านลองเฉิน,ท่านไม่จำเป็นต้องลงมือ,สามตระกูลหลักนั้นไม่สามารถล่วงเกินได้,หากว่าท่านทูตพิเศษซ่างกวนสามารถจัดการเหล่าผู้ติดตามของข้าได้ล่ะก็,เช่นนั้นข้าคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้!"

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"ซ่างกวนหมิงหัวเราะออกมาเสี่ยงดัง"พวกกบในกะลา!ก็ดี,ข้าจะให้เจ้าได้รับรู้ความแข็งแกร่งของตระกูลซ่างกวน!"

ฉู่เทียนโบกมือเบาๆ.

กระดิ่งโบราณในมือของเขาที่ถูกสั่นอย่างนุ่มนวล,ชายชุดดำอีกหลายคนก็ได้กระโจนขึ้นมาบนเวทีในทันที,พร้อมกับเข้ามาร่ายล้อมฉู่เทียนเอาไว้.

ซ่างกวนหมิงชำเลืองมองออกไปเล็กน้อย.

ผู้ติดตามพวกนี้อย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนช่างประมาทจนเกินไป,ความแข็งแกร่งของซ่างกวนหมิงนั้นมีระดับปลุกดวงจิตระดับ 5 ,ถึงแม้ว่าจะได้รับการปกป้องชายชุดดำ,ก็ไม่ง่ายนักที่จะจัดการเขาได้?

"ซ่างหวนหมิงแทบไม่อยากเชื่อเลย"เจ้าเอาจริงอย่างงั้นรึ?"

"ข้าฉู่เทียนพูดคำใหนคำนั้น!"ฉู่เทียนกล่าว,"หากว่าท่านไม่สามารถล้มเหล่าผู้ติดตามข้าได้ล่ะ,ท่านจะว่าอย่างไร?"

"ฝันเฟื่อง!"

"หากว่าเจ้าสามารถล้มข้าได้ล่ะก็,ข้าจะไม่ใช่สถานะทูตพิเศษ,และจะออกจากรัฐกลางไปในทันที!"


 เมื่อเรื่องหลายอย่างที่ฉู่เทียนไม่สามารถควบคุมได้,เขาคงจำเป็นที่จะต้องสร้างชื่อขึ้นในรัฐกลางแห่งนี้แล้ว,เอาให้มันยิ่งใหญ่,จนทำให้ทุกคนรู้และไม่กล้าที่จะมาหาเรื่องหอการค้าปาฏิหาริย์ได้อย่างง่ายดาย,ถึงจะเป็นสามตระกูลหลักแล้วอย่างไร,เขาไม่เคยหวาดกลัวอยู่แล้ว!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. แลจะมีคนต้อวไปจากรัฐกลางไวๆนี้จิงบายๆ😧

    ตอบลบ
  2. เจอศพทมิฬเวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่รับรองงานนี้อาจมีตาย

    ตอบลบ