วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 197 Remaining is a king!

Miracle Throne Chapter 197 Remaining is a king!

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 197 ผู้ชนะเป็นจ้าว


บทที่ 197 ผู้ชนะเป็นจ้าว





ฉู่เทียนมีพลังฝึกตนมากเท่าไหร่กัน?เป็นเพียงผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 3 และยังได้ใช้เม็ดยาเพิ่มวิญญาณ ให้ก้าวไปถึงปลุกดวงจิตระดับ 3 ขั้นปลาย!

เขตแดนดวงจิตเสมือน,ยังไม่ไปถึงเขตแดนดวงจิตปรากฏด้วยซ้ำ.

เป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับต้น,ที่ยังไปไม่ถึงระดับปลุกดวงจิตระดับกลาง.


ถึงแม้ว่าจะดูแตกต่างกันนิดเดียว,ทว่าความเป็นจริงแล้ว ความแตกต่างนั้นราวกับสวรรค์และปฐพี!

ไม่มีใครคิดว่าฉู่เทียนนั้นแข็งแกร่งในตอนนี้,กลับกลายเป็นว่าเย่เทียนหลางยังไม่สามารถสร้างบาดแผลให้กับเขาได้เลย!

ร่างที่สูงเพรียวของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับสั่นสะท้าน,ชุดผ้าแพรขาวราวหิมะเรือนผมดำสลวยทิ้งลงราวกับน้ำตกอันโออ่า,ดวงตางามที่มีประกายแสงมีท่าที่ไม่อยากเชื่อ,ฉู่เทียนแข็งแกร่งขนาดนั้นเลยรึ? แม้ว่าจะคาดเดาได้ถูกต้องว่าหลังจากที่เขาได้เข้าร่วมทดสอบหอคอยแห่งรัฐกลางมา,ความแข็งแกร่งของเขานั้นเพิ่มขึ้นมากมาย,หากแต่ไม่คิดเลยว่าจะน่าสะพรึงกลัวขนาดนี้!

การต่อสู้ในตอนนี้เริ่มที่จะรุนแรงขึ้นและก็รุนแรงขึ้น!

เย่เทียนหลางใช้ทักษาทั้งหมดที่มี,ทุกวิชาของตระกูลแย่ที่มีออกมาจนหมด.

ฉู่เทียนนั้นที่ได้แต่ป้องกันและยังไม่เริ่มโจมตีออกไปเต็มทีแต่อย่างใด,กระบี่อเวจีของเขานั้นได้กวัดแกร่งไปมา,ทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วราวกับปิศาจ,เพียงแค่พริบตาเดียวเขาก็หายไปราวกับว่าได้สลายไปกับอากาศ.

เกิดระเบิดขึ้นเป็นระยะๆ!

เศษดินเศษหินที่แตกกระจายไปด้วยคลื่นพลัง!

แม้ว่าจะไม่สามารถบอกได้ว่าใครจะแพ้ใครจะชนะ,ทว่าเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเย่เทียนหลางนั้นถูกกดดันอยู่!

เมิ่งหยิงหยิงที่ยืนขึ้นด้วยท่าทางประหลาดใจ,แก้มของนางแดงระเรื่อด้วยความตื่นเต้น,โลหิตภายในกายกำลังเดือดปุดๆ,ตะโกนออกไปผ่านไมโครโฟน"ตอนนี้ฉู่เทียนได้ใช้เพลงกระบี่อเวจี,ตอบโต้เย่เทียนหลางที่ได้แต่ตั้งรับ!ใช่แล้ว ทุกท่านได้ยินถูกแล้ว!นี่คือการโต้กลับนั่นเอง!เป็นการต่อสู้ที่รุนแรงมาก!เป็นการโจมตีทั้งเร็วและช้าสลับกัน,จนเริ่มกลายเป็นฝ่ายโจมตีอยู่เพียงฝ่ายเดียวแล้ว,นายน้อยหมาข้างทางตอนนี้แทบจะไม่มีทีเด็ดให้แสดงออกมาแล้ว,เขาได้ตกไปอยู่ในฝ่ามือของฉู่เทียน,ดังนั้นสถานการณ์ตอนนี้เป็นเรื่องที่ไม่อยากเชื่อเลย!"

หนานกงหยุนที่ตะโกนออกมาเสียงดังเช่นกัน"ดูเหมือนว่าการต่อสู้,ได้ผ่านมา 50 กระบวนท่าแล้ว,ฉู่เทียนเปลี่ยนเป็นได้เปรียบโดยสมบูรณ์!"

ที่มุมหนึ่ง,เฟิงไฉ่เตี๋ยที่สวมชุดคลุมหน้า,จ้องมองไปบนเวทีด้วยความเงียบ"นี่...ไม่อยากเชื่อเลย!เขาสามารถทำเช่นนี้ได้อย่างไรกัน!"

"เจ้าที่ลากข้ามาเพื่อช่วยฉู่เทียน,แต่ดูเหมือนว่าคงจะไม่จำเป็นแล้วมั้ง,จากที่เห็น,เขาไม่ได้ลำบากอะไรเลย,คงยากที่จะมีใครจัดการเขาได้."โหวเย่ว์วายุเทพที่สวมเสื้อคลุมปิดหน้าเช่นกัน,ทำให้ไม่มีใครสามารถจดจำพวกเขาได้,"มีสาวน้อยบางคนที่กระวนกระวายให้ข้ามาช่วยเขา,ตอนนี้ข้าควรจะช่วยใคร? หรือว่าเจ้าชอบ ชายหนุ่มคนนี้..."

ใบหน้าของเฟิงไฉ่เตี๋ยที่เปลี่ยนเป็นแดงซาน"ท่านกล่าวอะไรกัน!พวกเราเป็นเพื่อกัน!"

"ฮ่า ฮ่า,ดูท่าทางเจ้าสิ,เป็นแค่เพื่อนจริงๆรึ?"

"ก็เป็นแค่เพื่อน!"

โหวเย่ว์วายุเทพเฟิงหยุนเทียนได้แต่ยิ้มไม่กล่าวอะไรออกมาแล้ว,สายตาของเขานั้นจ้องมองขึ้นไปด้วยท่าทางสุขุม,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงที่ดูลึกล้ำ,เขาไม่สามารถที่จะเข้าใจในชายหนุ่มคนนี้ได้เลย...

ลวอเซียงหลงขมวดคิ้วเล็กน้อย.

สมกับที่เป็นคนที่ทำให้ฉู่ซิงเหอพ่ายแพ้ได้!

เด็กหนุ่มคนนี้จะต้องไม่ด้อยไปกว่าฉู่ซิงเหอในวันข้างหน้าแน่,หรือแม้แต่เหนือกว่าฉู่ซิงเหอด้วยซ้ำ!เขาจะต้องไม่ปล่อยให้เด็กคนนี้แข่งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน,วันนี้จะต้องสังหารชายคนนี้ให้จงได้!

เย่เทียนหลางไม่สามารถจัดการฉู่เทียนได้แล้ว,หรือแม้แต่ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบด้วยซ้ำ!

ลวอเซียงหลงที่คำรามออกมาเบาๆ,ระเบิดพลังออกมาในทันที,เขาปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา.

"หมัดคู่พยัคฆ์ราชสีห์!"

สนับแขนสีทองทั้งสองข้างอาบไปด้วยพลังวิญญาณ,ทันใดนั้นราวกับว่าได้ยินเสียงของพยัคฆ์และราชสีห์คำรามลั่นออกมา,พร้อมกับระเบิดพลังทำลายออกมาเสียงดังสนั่น,ทำให้คนที่อยู่รอบๆหูดับอย่างไม่คาดคิด,หากใครที่อ่อนแอแล้วล่ะก็ถึงกับหมดสติไปในทันที.

"ก้าวทะยานอสูรคลั่ง!"

ลวอเซียงหลงที่ย่อตัวลงและกระโดดออกไป,แขนขวาที่ตวัดออกไป,หมัดที่กระแทกไปยังพื้นครั้งแรกครั้งเล่า.

สนับมือสีทองที่ปลดปล่อยพลังที่น่าเกรงขามออกมา,เป็นความเร็วการโจมตีที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า,ประกายแสงสีทองที่ดูโออ่าถูกปล่อยออกมาสว่างจ้า,พร้อมกับปล่อยคลื่นพลังรุนแรงโผล่พุ่งขึ้นมาที่บนพื้นด้านล่างเท้าของฉู่เทียน.

ตูมมมม!

เมื่อฉู่เทียนต้องการจะหลบ,กลับกลายเป็นว่าไม่มีเวลาแล้ว,พลังสีทองที่ร้ายกาจก็ทะลวงขึ้นมาในทันที,ราวกับการปะทุของภูเขาที่ปลดปล่อยพลังงานออกมา,เป็นพลังสีทองที่โชติช่วงของคมเขี้ยวแห่งราชสีห์มีความแหลมคมราวกับปราณกระบี่,ระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวอย่างคาดไม่ถึง!

ฉู่เทียนสัมผัสได้ว่ากระบี่อเวจีที่กำลังส่งเสียงหึ่งๆออกมา,ก่อนที่จะช่วยลดพลังที่คาดไม่ถึงนี้เอาไว้,ก่อนที่มันจะกระแทกมายังร่างกายของเขา.ร่างของฉู่เทียนถูกกลืนกลิ่นไปด้วยพลังที่ระเบิดออกมาพวยพุ่งขึ้นไปบนอากาศหลายเมตร.

เป็นพลังระเบิดที่น่าพรั่นพรึงยิ่งนัก!

เป็นพลังทำลายที่น่าเกรงขามมาก!

พลังหมัดดังกล่าวนั่นสามารถที่จะสังหารผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 4 ได้เลย!

ฉู่เทียนที่จะถูกฝุ่นกลบอยู่,เย่เทียนหลางกระโดดขึ้นไปบนท้องฟ้า,กระทืบลงมาบนพื้นอย่างรุนแรง,ราวกับลูกถีบขาคู่ที่กระทืบไปบนกระสอบทราย,พุ่งไปราวกับอุกกาบาตตรงไปยังร่างของฉู่เทียน!

"น่ารังเกียจนัก!"เมิ่งหยิงหยิงที่ตบโต๊ะเสียงดังด้วยความโกรธ,"ลวอเซียงหลงไม่คิดเลยว่าจะชั่วร้ายขนาดนี้,ในช่วงเวลาวิกฤติได้ลอบโจมตีฉู่เทียน,เป็นการกระทำของวายร้าย!ไม่คู่ควรกับหนึ่งในสี่ต้าซือแม้แต่น้อย!"

ที่จริงแล้ว.

สองรุมหนึ่งก็นับว่าไม่ยุติธรรมอยู่แล้ว!

ก่อนหน้านั้นลวอเซียงหลงได้เป็นคนประกาศออกมาเองว่าจะให้เวลาเย่เทียนหลางห้านาที,ถึงจะเข้าต่อสู้.

ฉู่เทียนที่เพิ่งต่อสู้ไปอย่างมากสุดก็ 3-4 นาทีเท่านั้น,ทั้งคู่ที่ยังต่อสู้ติดพันธ์กันอยู่,ถึงแม้ว่าฉู่เทียนจะได้เปรียบขึ้นมาเล็กน้อย,ทว่าการต่อสู้ก็ยังไม่จบ,ลวอเซียงหลงที่ไม่รักษาเวลาขณะที่ฉู่เทียนเผลอ,ทันใดนั้นเขาก็ลอบโจมตีอย่างบ้าครั้งนับเป็นวิธีการของวายร้ายจริงๆ.

ไม่ว่าจะถูกว่ากล่าวเช่นไร!

ลวอเซียงหลงยอมรับว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นรองเป็นอย่างมาก,ตอนนี้จึงจำเป็นที่จะต้องสังหารฉู่เทียนให้จงได้!

ส่วนจะถูกด่าว่าอย่างไร?ผู้เชี่ยวชาญเช่นเขาใยต้องกลัวคำติฉินจากคนธรรมดาด้วยล่ะ!โลกใบนี้ผู้ชนะเท่านั้นถึงจะเป็นราชากำหนดชะตากรรมผู้แพ้!ไม่ว่าจะลอบโจมตีสังหารฉู่เทียนไปก็ตามที,ถึงจะถูกสาปส่งแล้วอย่างไร,หากว่ายังปล่อยฉู่เทียนเติบโตไปล่ะก็,จะต้องกลายเป็นฉู่ซิงเหออีกคนอย่างแน่นอน!

สองต้าซือในตอนนี้,ต่างก็ถูกสาปส่งไม่หยุด!

"เพลงหมัดเผาไหม้อสูรเดือดดาล!"

ลวอเซียงหลงที่ตะโกนออกมาเสียงดัง,สนับแขนทั้งสองข้างของเขาส่องประกาย,ราวกับว่าได้ยื่นมือเขาไปคว้าดวงตะวัน,พลังที่บ้าคลั่งระเบิดออกมาอย่างรุนแรง.

ทุกๆหมัดของเขาที่กระแทกลงบนพื้นก่อให้เกิดคลื่นพลังมหาศาลโจมตีออกไป!

ฉู่เทียนที่ไม่มีเวลาหลบเลยแม้แต่น้อย,รับพลังโจมตีเข้าไปไม่หยุด,ตอนนี้ถูกกระแทกขึ้นไปบนอากาศ,ซึ่งเย่เทียนหลางนั้นไม่ปล่อยโอกาสให้พลาดอยู่แล้ว,กระโดนเป็นริ้วแสงเข้าโจมตีเป็นชุดที่กลางอากาศด้วยความเร็วสูงเกิดประกายแสงเป็นระยะๆ

"หมาป่าอสูรไล่ล่า!"

ลวอเซียงหลงที่มีพลังทำลายล้างสูง,เย่เทียนหลางที่มีความเร็วอันสุดยอด,ทั้งคู่ร่วมมือกันโจมตีฉู่เทียนไม่หยุดหย่อน,จนทำให้ไม่สามารถหลบไปใหนได้ชั่วขณะ!

การแข่งขันของฉู่เทียนเพียงคนเดียวที่ต้องประทะกับสองนายน้อยที่มีชื่อเสียง สองต้าซือแห่งรัฐกลาง!

เขาที่ต้องรับมือคนทั้งสองพร้อมกัน,เขาจะสามารถรับมือได้อย่างงั้นรึ?

หลังจากที่ฉู่เทียนถูกลวอเซียงหลงปลดปล่อยคลื่นระเบิดไปหลายครา,กายเพชรของเขานั้นเริ่มมีส่วนแตกสลายลงมาแล้ว,ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงร้ายกาย,ซ้ำยังมีพลังการโจมตีที่รวดเร็ว,เหนือกว่าการฟื้นฟูพลังกายานิรันดรของฉู่เทียน,หากว่ายังเป็นเช่นนี้เรื่อยๆ,เกรงว่าฉู่เทียนคงยากที่จะต้านทานได้อีกแน่!

นับตั้งแต่ลวอเซียงหลงเข้าร่วมการต่อสู้!

ทันใดนั้น ฉู่เทียนที่ถูกกระแทกลอยปลิวขึ้นไปบนท้องฟ้าก่อนที่จะหลบคลื่นพลัง,พร้อมกับใช้เพลงกระบี่อเวจี,เงาลวงอเวจี!,พร้อมกับหายไปและปรากฏฟันไปยังลวอเซียงหลง.

เคล้ง!

ลำแสงกระบี่ฟันมายังสนับแขน,เกิดประกายแสงสาดกระเซ็นไปทุกทิศทุกทาง!

พลังที่แข็งแกร่งของสนับแขนปะทุขึ้นมา,ฉู่เทียนถูกกระแทกกับไปหลายก้าวให้ถอยไปอีกหลายก้าว,ถึงกับขนาดยืนไม่อยู่,ปลายกระบี่ที่สั่นไปมา,ส่งเสี่ยงหึ่งๆออกมา.

สนับแขนคู่นี้ไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่ากระบี่อเวจีเลย!

พลังของลวอเซียงหลงนั้นแข็งแกร่งกว่าเย่เทียนหลางมากนัก,ด้วยการรวมมือกันของทั้งสอง,ทำให้ยากที่จะต่อกร,แน่นอนว่าฉู่เทียนในตอนนี้ได้ยากที่จะต่อกรกับพวกเขาได้!

ลวอเซียงหลงที่กำหมัดแน่น,สนับแขนคู่ของเขาตอนนี้มีเปล่งประกายแสงสว่างวับวาว"นี่คืออาวุธประจำตระกูลลวอ สนับมือเก้าราชสีห์เก้าพยัคฆ์,เป็นศาสตราวุธที่ช่วยเพิ่มพลังให้กับวิชาบำเพ็ญของตระกูลวอ,เจ้าคิดว่าร่างกายของเจ้านั้นแข็งแกร่งพออย่างงั้นรึ?ด้วยพลังฝึกตนที่ไม่ต่างจากขยะนั้น,ข้าจะให้เจ้าได้ตายอย่างไร้ขัดขืน!"

เย่เทียนหลังที่กลายเป็นครึ่งคนครึ่งหมาป่า,แม้ว่าเขาจะถูกคมกระบี่ไปแล้ว 3-4 แผล,ทว่าทักษะพลังต่อสู้ของเขานั้นยังไม่ได้ลดลงเลย.

ร่วมมือกันโจมตีอย่างงั้นรึ?

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ในตอนนี้จะดูตรึงมือไปซะแล้ว!

ฉู่เทียนเริ่มสามารถสัมผัสได้ว่าประสิทธิภาพของยาเม็ดที่เขากินไปนั้น,เริ่มลดลงแล้ว,หากว่าฉู่เทียนไม่ได้ใช้ยาเม็ดดังกล่าวนี้ช่วยเสริมพลังวิญญาณล่ะก็,พลังวิญญาณของเขาในตอนนี้คงเกือบหมดแล้ว,ทว่าด้วยการต่อสู้ที่หนักหน่วงเช่นนี้,แน่นอนว่ายาเม็ดที่เขาใช้ไปคงยากที่จะรักษาพลังของเขาได้ตลอดไป!

คนทั้งสองเองก็นับว่าเป็นอัจฉริยะปลุกดวงจิตระดับ 4.

พลังวิญญาณของพวกเขาย่อมมีมากมาย,นับได้ว่าฉู่เทียนนั้นเสียเปรียบเป็นอย่างมาก!

ผู้ชมตอนนี้เริ่มเป็นกังวลกับฉู่เทียนแล้ว.

เขาจะทำอย่างไร?

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า"ชายหนุ่มที่สวมชุดคลุมสีขาวที่ดูธรรมดามีรอยขาดรุ่งริ่ง,ชุดคลุมที่โบกสะบัดส่งเสียงอู้อี้ตามสายลม,ทว่าเขายังมีพลังใจที่เต็มเปี่ยม,ดวงตาที่ลุกวาวดั่งดวงดารา,ร่างกายที่ส่องประกายระยิบระยับ,พร้อมกับปลดปลดปล่อยแรงกดดันที่หนักหน่วง,ราวจะดูเมินเหล่าผู้แข็งแกร่งทั้งโลกนี้,จนทำให้คนที่อยู่รอบๆแทบไม่กล้าจ้องมองไปที่เขา"เจ้าสองตัวเข้ามาพร้อมกัน,ทำให้บิดาผู้นี้ต้องเอาจริง จัดการพวกเจ้า,ให้เสร็จในเวลาอันสั้นอย่างช่วยไม่ได้!"

เป็นท่าทางที่ยโสโอหังยิ่งนัก!

พลังใจที่บ้าคลั่ง!

ไร้ซึ่งเหตุและผล!

หลินฟ่านและหลินเฉวียน,สมองโล่งเปลี่ยนเป็นงงงวย!

ถึงแม้ว่าฝ่ายตรงข้ามเย่เทียนหลางและลวอเซียงหลงที่เป็นสุดยอดของรัฐกลางร่วมมือกัน,เขาก็ยังดูเยือกเย็นไม่รีบร้อน,สีหน้าสุขุมไม่รนลาน...นี่คือฉู่เทียน!หนึ่งเดียว!ฉู่เทียนคนที่พวกเขานั้นเทิดทูนบูชา!

เหล่าฝูงชนในรัฐกลางเองในตอนนี้ต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง!

ทั่วทั้งรัฐกลางที่มีพรสวรรค์ที่จะทำได้เช่นนี้,กับท่าทางที่ไม่เคยมีความหวาดกลัวถึงจะต้องเผชิญหน้ากับสุดยอดอัจฉริยะ สองต้าซือแห่งรัฐกลางเลย.ไม่ได้มีร่องรอยความความกลัวเลยแม้แต่นิดเดียว.

หนึ่งคือนายน้อยกระบี่ฟ้าฉู่ซิงเหอ.

อีกหนึ่งก็คือฉู่เทียน!

ฉู่เทียนที่อายุน้อยกว่าฉู่ซิงเหอ,ทว่าพรสวรรค์ที่โดดเด่นของเขานั้นเหนือกว่าฉู่ซิงเหอซะอีก,เขาจะเป็นคนเดียวที่จะสามารถก้าวข้ามฉู่ซิงเหอได้ในวันข้างหน้า,จะกลายเป็นคนที่สั่นสะเทือนไปทั้งอาณาจักรหนานเซีย!

"ข้าจะทำลายพลังป้องกันของเจ้า!"ลวอซิงหลงที่มีพลังทำลายที่น่าสะพรึงกลัวซึ่งยากที่จะมีใครป้องกันเขาได้,หลังจากที่ได้สมบัติประจำตระกูล,สนับแขนเก้าพยัคฆ์เก้าราชสีห์,ทำให้เขามั่นใจในพลังป้องกันของตัวเองเป็นอย่างมาก."พลังป้องกันของเจ้าพังทลายเมื่อไหร่,เจ้าก็ตายเมื่อนั้น!"


พลังทำลายของเย่เทียนหลางนั้นด้อยกว่าลวอซิงหลง,ทว่าวิชาของตระกูลเย่นั้นแปลกประหลาดเป็นอย่างมากทำให้ความเร็วของเขานั้นเหนือกว่าจินตนาการ,ตราบเท่าที่พลังป้องกันที่ร้ายกาจของฉู่เทียนถูกทำลาย,เย่เทียนหลางเองก็มั่นใจว่าสามารถสังหารฉู่เทียนได้เช่นกัน!

"ก็ดี!"

พลังอำนาจแห่งดวงดาราของฉู่เทียนที่ค่อยๆฟื้นคืนอย่างช้าๆ,พลังวิญญาณที่กำลังไหลออกมาช้าๆโอบไปทั่วร่างกาย,ส่งผลให้ผิวกายและก้ามเนื้อของเขาตอนนี้ส่องประกายระยิบระยับราวกับอัญมณีเพชร.

มือของเขาที่กุมกระบี่ยาว,เปลวเพลิงกำลังพวยพุ่งทะยานขึ้นมาอย่างรุนแรง!

ฉู่เทียนไม่ได้โง่อยู่แล้ว,ที่จะยอมให้พวกเขาโจมตี?!การลอบโจมตีนั้นทำได้แค่ครั้งเดียวทันนั้น,คิดว่าจะสามารถโจมตีได้เป็นครั้งที่สองรึอย่างไร?

พวกเขายังคิดว่าจะมีโอกาสเหรอ!

ฉู่เทียนพุ่งเข้าโจมตีในทันที!

"อสูรหมาป่าเปลี่ยนร่าง!"เย่เทียนหลางที่คำรามออกมาเสียงดัง,ในสถานะครึ่งคนครึ่งหมาป่า,ร่างกายของเขานั้นย้อมไปด้วยโลหิตในทันที"หมาป่าโลหิต!"

ใบหน้าของคนตระกูลเย่ถึงกับสั่นสะท้าน.

เขาใช้กระบวนท่าเช่นนี้ได้อย่างไร?!

กระบวนท่าดังกล่าวของตระกูลเย่นั้นเป็นวิชาลับต้องห้าม,ที่จำเป็นต้องฝึกฝนโดยการใช้แก่นโลหิตที่มีราคาประเมินไม่ได้,ซึ่งจะทำให้สามารถเพิ่มพลังโจมตีและความเร็วได้ในชั่วคราว,พลังโจมตีนั้นเพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่า,อย่างไรก็ตามหากว่าอยู่ในร่างนี้นานเกินไปก็จะทำให้ร่างกายของเขานั้นได้รับบาดเจ็บมากขึ้นเรื่อย!

ลวอเซียงหลงเองก็ต้องการที่จะจบการต่อสู้ให้เร็วที่สุด,เขากำลังคำรามออกมาเบาๆ,ราวกับว่าได้ใช้วิชาลับบางอย่างเช่นกัน,ในตอนแรกนั้นก้ามเนื้อของเขานั้นมีขนาดใหญ่มาก,ตอนนี้ได้แปรเปลี่ยนเป็นมีขนาดธรรมดาแล้ว,หากแต่พลังกดดันที่ปล่อยออกมานั้นยังคงเหมือนเดิม,สนับแขนทั้งสองตนนี้เปล่งแสงสว่างจ้า,เสียงของราชสีห์และพยัคฆ์ดังก้องขึ้น,เสียงระเบิดออกมาหนึ่งครั้ง,ร่างกายของเขาก็หายไป!

คิดจะจบในกระบวนท่าเดียวรึ?

ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่ฟันไปยังเย่เทียนหลางในทันที!

"ตายไปซะ!"

ดวงตาของเย่เทียนหลางที่จับจ้องมองออกไปก่อนที่จะพุ่งออกไปกลายเป็นริ้วแสงสีแดง,เข้าปะทะฉู่เทียนด้วยเช่นกัน,แขนทั้งสองข้างของเขาที่ตวัดออกไป,กงเล็บวิญญาณอสูรโหยหวน!"

เปลวเพลิงของกระบี่อเวจีของฉู่เทียนที่ลุกโชติช่วงขึ้นมา ทำให้ร่างของเขาหายไปในทันที,ก่อนที่จะปรากฏลำแสงกระบี่ที่สับมาจากด้านบนในพริบตาเดียว.

อเวจีกัดกร่อนเชือดเฉือน!

ดวงตาหมาป่าของเย่เทียนหลางนั้นสามารถมองเห็นร่างของฉู่เทียนได้อย่างชัดเจน,กงเล็บที่น่าพลั่นพรึงส่องสว่างกระแทกไปยังร่างของฉู่เทียน"ฉีกกระชาก!"

เสื้อผ้าของฉู่เทียนที่ถูกฉีกออกเป็นฝุ่นผงในทันที,ถูกฉีกระจากราวกับโลหะที่ทะลวงไปยังแผ่นกระดาษ,ก่อนที่มันจะทะลวงไปยังหน้าอกของฉู่เทียน,และเกิดเสียงดังกังวานปรากฏขึ้น,ราวกับค้อนใหญ่ที่กำลังกระแทกไปยังระฆัง.

เสียงดังสั่นสะท้อน,ดังก้องจากระฆังจากโบราณกาล,เสียงสดใส,ก้องไปทั่วบริเวณ!

กายเพชรของเขาดูเหมือนจะกลายเป็นรอยแตกเป็นใยแมงมุม,พลังโจมตีของเย่เทียนหลางที่ทะลวงเข้าไปด้านในเกิดเป็นแผลยาว,ทว่ากลับไม่เพียงพอที่จะทำให้ได้รับบาดเจ็บหนักได้.

พลังที่รุนแรงถูกกระแทกกระเด้งกลับมา.

นิ้วทั้งสิบของเย่เทียนหลางถึงกับแหลกสะบั้นไปกับตา!

กระบี่อเวจีลุกไหม้ไปด้วยเปลวเพลิงที่น่าหวาดกลัวสับลงไปในทันที,กระบี่ของฉู่เทียนได้ฟันไปยังร่างของเย่เทียนหลาง,พลังวิญญาณป้องกันร่างเย่เทียนหลางแหลกสะบั้นลงไปในทันที,เปลวเพลิงที่โชตช่วงลุกพรึบกลืนกินร่างของเย่เทียนหลาง.

เย่เทียนหลางที่ร้องออกมาอย่างโหยหวน,ถูกฟันออกอย่างรุนแรง!

กระบี่ดังกล่าวนั้นเพียงพอที่จะให้เขาพิการได้!

ตัดกลับมา ลวอเซียงหลงที่ได้โอกาสก็โจมตีมาด้วยเช่นกัน!

ฉู่เทียนคำรามในลำคอ"เปลวเพลิงเชือดเฉือน"พลังที่ถูกรวบรวมขึ้นมาภายในพริบตาเดียวก่อนที่จะปลดปล่อยออกมา,แม้ว่าจะหน่วงพลังเอาไว้ไม่นานนัก,แต่ก็ทรงพลังไม่น้อย!

"พยัคฆ์มังกรทะยาน!"

ลวอเซียงหลงที่โหนกระโดดขึ้นไปด้านบน,ก่อนที่จะกลายเป็นพยัคฆ์มังกร ผืนปฐพีสั่นสะเทือน,ก่อนที่จะเกิดเป็นสายลมและเมฆา,กลิ่นอายที่บ้าคลั่งรุนแรงปรากฏขึ้น,เสียงคำรามที่ดังก้องกังวานไปทั่วบริเวณ!

"เจ้าเด็กสารเลวฉู่เทียน,ได้เวลาตายของเจ้าแล้ว!"

ลวอเซียงหลงได้ใช้วิชาลับเฉพาะออกมา.

จริงๆแล้วเขาไม่สามารถมองออกว่า,ฉู่เทียนนั้นมีวิธีในการป้องกันกระบวนท่านี้แล้ว!

พลังของลวอเซียงหลงนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ด้วยการใช้สนับแขนเก้าพยัคฆ์เก้ามังกรแล้วทำให้สามารถป้องกันการโจมตีของกระบี่อเวจีได้อย่างสมบูรณ์,ถึงแม้ว่าฉู่เทียนจะมีพลังป้องกันที่แข็งแกร่งแต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะรับพลังโจมตีของเขาได้!

ในช่วงเวลาวิกฤติที่ผ่านไปแล้ว!


ทุกคนตอนนี้เปลี่ยนเป็นเงียบกริบ!

ฉู่เทียนกำลังจะตายแล้วรึ?

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มอย่างเหยียดหยันไปที่ลวอเซียงหลง,ทันใดนั้นเขาก็ได้ล้วงเอามุกที่งดงามออกมา,มุกชิ้นนี้นั้นได้ผลึกเปลวเพลิงสีขาวน้ำเงินเอาไว้,เพียงแค่เขากระตุ้นมัน,มุกหลีกเปลวเพลิงก็พ่นเปลวเพลิงออกมาทันที,คลุมร่างของฉู่เทียนในทันที!

มุกหลีกเปลวเพลิง!

นั่นมันเพลิงอเวจี!

ด้วยทักษะที่ฉู่เทียนใช้นั้น,ได้ใช้รวมกับมุกหลีกเปลวเพลิง,โดยใช้ใช้มุกหลีกเปลวเพลิงดูดซับเปลวเพลิงอเวจีเอาไว้,จนทำให้เปลวเพลิงอเวจีนั้นทรงพลัง!

ทำให้พลังของกระบี่อเวจีสามารถปลดปล่อยพลังที่เย็นเยือบหลายหมื่นปีออกมาได้,ตอนนี้มันได้ดูดซับเปลวเพลิงเข้าไป,พร้อมกับรับพลังจากภูติวิญญาณของกระบี่เทพมารของเขาอีกด้วย,ทำกลิ่นอายที่เขาปล่อยออกมาตนนี้ราวกับจะสามารถทำลายทุกสรรพสิ่งลงได้!

"อเวจีกัดกร่อนเชือดเฉือน!"

ประกายแสงของกระบี่ที่เข้าประทะกลับพยัคฆ์มังกรทันที!

กระบี่ของฉู่เทียนที่ฟันพยัคฆ์มังกรขาดเป็นสองซีกจากหัวไปจนถึงเท้า!

พลังที่รุนแรงระเบิดออกมาในทันที,พลังกายานิรันดรของฉู่เทียนที่ป้องกันร่างกายของเขานั้นถึงกับแตกออกเป็นเสียงๆ,ที่มุมปากของเขานั้นมีโลหิตไหลออกมาเล็กน้อย!

ใครที่ไม่สามารถต้านทานได้,ใครกันที่จะกลายเป็นผู้แพ้!

เห็นได้อย่างชัดเจน,เพลงกระบี่ของฉู่เทียนที่สับลงไปอย่างรุนแรงนั้นสามารถที่จะผ่าพยัคฆ์มังกรขาดเป็นสองท่อน,และยังฟันไปยังเกราะพลังวิญญาณของลวอเซียงหลง,ก่อนที่จะทิ้งรอยแผลขนาดมหึมาไปบนร่างของลวอเซียงหลง.

ตูมมมม!

ลวอเซียงหลงรับการโจมตีไปตรงๆ,

โลหิตทั้งสองข้างบนแขนที่พู่งกระฉูดจากการถูกฟัน!

พลังป้องกันรอบเวทีการแข่งขันของรัฐกลาง,เกิดพลังเวทย์ลุกโชตช่วง,เกิดเป็นแสงระยิบระยับ,พร้อมกับพลังของกระบี่อเวจีที่ถูกสับลงไป,เกิดเป็นควันและเปลวเพลิงสว่างจ้า,แตกสลายลวงหล่นตกลงมาราวกับห่าฝน.

ราวกับว่าตอนนี้เป็นฉากของผู้ชนะที่มีเปลวเพลิงล่วงหล่นจากฟากฟ้าส่องประกายวับวาว!

ฉู่เทียนที่เหินมายืนอยู่บนเวทีอย่างงดงามกระบี่ที่เสียบเข้าฝักอย่างช้าๆ,หันหลังให้กลับสนามการแข่งขัน,ลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางตายแล้วรึ?

เขาไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นเลยเหรอ.

จะสนใจ?หรือไม่สนใจ,มันก็แทบไม่ต่างกัน!


จากนี้ไปจนชั่วชีวิตอัจฉริยะทั้งสองจะไม่มีคุณสมบัติพอที่จะต่อสู้กับฉู่เทียนได้อีกต่อไป!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. ปาณี สุดๆ ละผมว่าไม่เหมือนกับ มาแรกๆ ที่พวกตัวร้ายมัน อยากทำลายพลังฝึกพี่ฉู่บ้างอยากฆ่าบ้าง กะโดนพี่ฉู่ฆ่าหมด

    ตอบลบ
  2. สองเกรียนน่าจะยังไม่ตาย เพราะยาโด๊ปพี่ฉู่เริ่มหมดฤทธิ์ ถ้าจำไม่ผิดมันมีผลกระทบ ทำให้ใช้พลังไม่ได้พักนึง น่าจะปล่อยให้บาดเจ็บสาหัสไปก่อน ค่อยตามเก็บทีหลัง

    ตอบลบ