วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 196 Strong and weak exchange

Miracle Throne Chapter 196 Strong and weak exchange

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 196 การเปลี่ยนจากผู้แข็งแกร่งกลายเป็นผู้อ่อนแอ


บทที่ 196 การเปลี่ยนจากผู้แข็งแกร่งกลายเป็นผู้อ่อนแอ




หลังจากที่ต้องรับกระโจมตีที่รุนแรงครั้งแล้วแครั้งเล่าจากผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏ,ฉู่เทียนกลับสามารถต้านทานได้อย่างง่ายได้,และยังไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน,สามารถบอกได้ว่าเขานั้นมีพลังเพียงพอที่จะต้านทานพลังของผู้เชี่ยวชาญระดับเขตแดนดวงจิตปรากฏได้!

อย่างไรก็ตามเย่เทียนหลังที่ใช่ร่างแยกอสูรหมาป่ากลายร่างเพื่อเขาโจมตีซึ่งมีพลังเพียงแค่ 30 เปอเซ็นจากร่างเดิม,ไม่เพียงแค่เป็นการหยั่งเชิงเท่านั้น,เขายังไม่ได้ใช้พลังที่แท้จริงออกมาแม้แต่น้อย!


สี่ต้าซือแห่งรัฐกลางนี้ไม่สามารถประมาทดูแคลนได้จริงๆ!

ผู้เยาว์รุ่นใหม่ของรัฐกลางแห่งนี้มีน้อยคนมากที่จะสามารถนำมาเทียบกับเย่เทียนหลางได้!

ลวอเซียงหลังที่อดไม่ได้ต้องกล่าวออกมา"ขยะเขตแดนดวงจิตเสมือน,เจ้าจะจัดการไอ้ตัวบัดซบนี่เมื่อไหร่กัน?"

"อย่าได้กังวล!"ดวงตาของเย่เทียนหลางที่ส่องประกายด้วยความดุร้ายอย่างรุนแรง,แม้ว่าจะไม่รู้ว่าฉู่เทียนนั้นมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 3 ขั้นปลายได้อย่างไร,แต่ตราบเท่าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญดวงจิตเสมือนยังไม่ได้ข้ามผ่านมายังเขตแดนดวงจิตปรากฏ,พลังต่อสู้ที่ได้มาจากภูติวิญญาณนั้นก็ไม่ได้มากมายเท่าไหร่นัก,ไม่เพียงพอที่จะคุกคามเขาได้"นี่แค่อุ่นเครื่อง,ตอนนี้ถึงเวลาเอาจริงแล้ว!

พลังภูตวิญญาณของฉู่เทียนนั้นแข็งแกร่งทรงพลังเป็นอย่างมาก.

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 3 ขั้นปลาย,กลับมีพลังป้องกันเทียบเท่ากับผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 4 ได้เลย!

และด้วยศาสตราวิญญาณระดับสื่อสารดวงจิตนั้นเป็นหนึ่งในพลังที่ช่วยส่งเสริมเพลงกระบี่,ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องสร้างร่างแยกขึ้นมาอีกเพื่อป้องกันการโจมตีที่น่ากลัวซึ่งน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด.

"ข้าให้โอกาสเจ้าห้านาที."ลวอเซียงหลงที่กล่าวออกมาเบาๆ"หากว่าเจ้าไม่สามารถจัดการมันได้ล่ะก็,ข้าจะลงมือด้วยตัวเอง!"

"ห้านาทีก็เกินพอแล้ว!"

เย่เทียนหลางราวกับว่าได้กลายเป็นภูเขาไฟไปแล้ว,กลิ่นอายแห่งความตายเปลวเพลิงอสูรกำลังปะทุออกมาอย่างรุนแรง,ท้ายที่สุดก็กลายเป็นกลุ่มก้อนของพลังงานห้าร่างปรากฏตัวออกมา,ร่างที่อยู่ด้านหน้าค่อยๆปรับเปลี่ยนร่างกลายเป็นหมาป่าอสูรปีกมังกรที่สง่างามช้าๆ.

เมิ่งหยิงหยิงที่เร่งรีบกล่าวออกมา"ร่างแยกของหมาป่าอสูรเหล่านั้นน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,เย่เทียนหลางได้ปล่อยร่างแยกหมาป่าอสูรออกมาห้าตัวในครั้งเดียวกัน!มันช่างหน้าอัศจรรย์จริงๆ!"

ดวงตาของทุกคนจ้องมองออกไปจ้องมองไม่กระพริบ!

นับว่าพลังต่อสู้ของเขาในครานี้ได้เพิ่มขึ้นมาอีกเป็นห้าเท่าเลยก็ว่าได้!

ร่างของของเย่เทียนหลางตอนนี้มีเปลวเพลิงสีดำทมิฬที่กำลังลุกไหม้คลุมร่างกายของเขา,ทำให้ร่างกายของเขานั้นขยายขนาดขึ้นมาอีกหลายเท่า,แปรเปลี่ยนกลายเป็นรูปร่างของหมาป่าอสูรขนาดมหึมาที่ดุร้ายเป็นอย่างมาก!

หนึ่งร่างหลัก,ห้าร่างแยก,เป็นอสูรหมาป่าทั้งหกตัวที่เหมือนกันจริงๆ!

ใบหน้าของหยุนเทียนเหอเปลี่ยนเป็นเคร่งขรึมพร้อมกับกล่าวอธิบายออกมาว่า"ร่างแยกอสูรหมาป่าของตระกูลเย่นั้นนับว่าเป็นวิชาชั้นสูง,สามารถที่จะลอกเลียนร่างต้นของภูตวิญญาณหลักได้,โดยการใช้พลังวิญญาณจำนวนมากในการเปลี่ยนร่างให้เป็นอสูรหมาป่า,ซ้ำร่างแยกเองก็ยังมีความสามารถเทียบเท่ากับร่างต้น,ไม่เพียงแต่ร่างแยกนั้นทรงพลังแล้ว!สิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือมันเป็นร่างพลังงานเท่านั้น,สามารถที่จะย้ายร่างเปลี่ยนกับร่างต้นได้เพียงพริบตามเดียว,ร่างต้นสามารถสับเปลี่ยนกับร่างแยกเพื่อรับการโจมตี,ทำให้เป็นวิชาที่ยากจะต่อกรได้เลย!"

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกมาด้วยความประหลาดใจ"เช่นนั้นก็เป็นวิชาที่ไม่สามารถต้านทานได้เลยรึ?"

"ไม่ใช่เช่นนั้นหรอก"เฉินปิงอยู่ที่ได้อธิบายออกมาซึ่งยากที่จะเห็นที่นางจะกล่าวออกอากาศเช่นนี้"ร่างแยกนั้นจำเป็นต้องใช้พลังวิญญาณมหาศาลในการคงรูปและไม่สามารถที่จะออกห่างจากร่างหลักได้ไกลนัก,หากว่ายืดเวลาต่อสู้ออกไปด้วยล่ะก็,ด้วยพลังวิญญาณที่ต้องใช้มหาศาลนั่น,ก็จะทำให้ร่างแยกเหล่านั้นสลายไปเอง."

หยุนเทียนเหอที่ทอดถอนใจ"ถูกแล้ว,แม้ว่าจะเป็นเพียงเรื่องง่ายๆแต่การทำให้สำเร็จนั้น? มันยากเกินไปด้วยสนามการต่อสู้ที่มีพื้นที่จำกัด,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีที่ทรงพลังเหล่านั้นติดต่อกันได้,นอกจากนี้พลังฝึกตนทั้งคู่ก็ต่างกัน,พลังวิญญาณที่มี ก็ย่อมแตกต่างกันมากมายนัก,จึงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยว่าจะสามารถป้องกันได้ตลอดรอดฝั่ง."

ทุกคนที่ได้ฟังเช่นนั้นก็สามารถเข้าใจได้อย่างชัดเจน.

ด้วยผู้เชี่ยวชาญทั้งสองตอนนี้ได้,ทำการวิเคราะห์พลังของทั้งสองฝ่าย!

เย่เทียนหลางนั้นน่าพรั่นพรึงเหมือนดังคำเล่าลือ,พลังฝึกตนที่น่าสะพรึงกลัวและยังมีวิชาลับ,แทบจะบอกได้เลยว่าแข็งแกร่งไร้เทียมทาน,ฉู่เทียนนั้นจะสามารถต่อกรได้อย่างงั้นรึ?

อสรูเพลิงหมาป่าปีกมังกรทั้งหกตนนั้นเหมือนกันจนแยกไม่ออก,เปรียบได้กับเหล่าโจรสลัดที่แข็งแกร่งปรากฏตัวออกมาไล่ล่าผู้คนกลางทาง,พวกมันตอนนี้เข้าล้อมรอบเป้าหมาย,พร้อมกับปลดปล่อยจิตสังหารที่รุนแรงเล็งเป้าไปยังศัตรูข้างหน้าด้วยความกระหาย.

"โฮกกกกก!"

อสูรหมาป่าทั้งหกที่กำลังล้อมกรอบ,ตอนนี้มันกำลังพ่นเปลวเพลิงอสูรสีดำทมิฬพร้อมๆกับค่อยๆควบรวมพลังอย่างช้า,เกิดเป็นบอลเพลิงทมิฬขนาดยักษ์หกลูก,ก่อนที่จะยิงออกไปยังเป้าหมายพร้อมๆกัน.

โจมตีระยะไกลอย่างงั้นรึ?

แน่นอนว่าฉู่เทียนนั้นไม่สามารถถอยหลังหลบบอลเพลิง

ดังนั้นฉู่เทียนจึงขยับอย่างรวดเร็ว,ร่างกายของเขาตอนนี้ได้ลอยอยู่บนท้องฟ้า,หากแต่อสูรหมาป่าทั้งหกก็สะบัดปีกอย่างรุนแรงกระโจนเข้าหาเขาอย่างรวดเร็ว.

เพียงแค่ร่างแยกนั้นไม่ได้หวาดกลัวเท่าใด!

ร่างจริงนั้นซ่อนอยู่ที่ใดกัน?

ภายใต้การมองด้วยเนตรแห่งใจของฉู่เทียนนั้น,ร่างทั้งหกของหมาป่าอสูรนั้นเป็นร่างจริงที่เหมือนๆกัน,มีพลังความแข็งแกร่งที่แทบจะไม่แตกต่างกันเลย!

เอ๊ะ? แปลกมาก!เป็นร่างแยกทั้งหก,เช่นนั้นร่างหลักล่ะ?

ทันใดนั้นเกิดประกายแสงสายฟ้า,แทบจะไม่ทันตั้งตัว,เหล่าอสูรหมาป่าที่พุ่งออกไปนั้นก็ลุกไหม้ขึ้นในทันที,เปลี่ยนเป็นพลังวิญญาณมากมายได้กลายเป็นบอลเพลิงขนาดมหึมา.

"โฮกกกกกกก!"

บอลเพลิงที่ดังสนั่น,เสียงโหยหวนที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าและน่าหวาดหลัว,ทันใดนั้น,พลังวิญญาณมหาศาลจากเหล่าอสูรหมาป่าเหล่านั้นที่ได้กลายเป็นเปลวเพลิงระเบิดออกมาอย่างรุนแรง,กระแทกเข้าไปยังเป้าหมายในทันที.

ที่ไกลออกไปนั้นมีหมาป่าตนหนึ่งที่กำลังหัวเราะอย่างสะใจ,พร้อมกับรอยยิ้มที่น่าเกลียด"ฮ่า ฮ่า ฮ่า...กำลังมองหาข้าอยู่รึ?"

เป็นการโจมตีที่น่าประหลาดใจมาก!

ฉู่เทียนที่ไม่มีเวลาที่จะกวัดแกว่งกระบี่ของเขาด้วยซ้ำ,แรงระเบิดดังกล่าวนั้นก็มาถึงร่างของเขาแล้ว,พลังอำนาจแห่งแสงดาราแตกออกเป็นชิ้นๆ,แรงระเบิดนั้นกวาดไปทั่วโดยมีจุดศูนย์กลางของเวทีต่อสู้,กระแทกไปยังกำแพงคุ้มกันของเวทีการแข่งขัน,จนทำให้เวทีสันสะเทือนอย่างรุนแรง.

พื้นที่รอบๆเวทีตอนนี้เปลี่ยนเป็นเงียบงัน!

สีหน้าของทุกคนตอนนี้แทบจะไม่ต่างกันเลย!

ตื่นตะลึง!น่าตื่นตกใจอย่างที่สุด!

ด้วยการพลิกแพลงใช้ประโยชน์จากวิชาการบำเพ็ญหมาป่าอสูรกลายร่าง,ช่างเป็นคนที่มีไหวพริบและความฉลาดเป็นอย่างมาก,ทำให้ทุกคนได้เปิดหูเปิดตาวิชาที่ยอดเยี่ยมนี้!

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเย่เทียนหลางนั้นได้ปล่อยร่างแยกหกร่าง,และยังปล่อยออกมาอีกหนึ่งตนขณะที่ปล่อยพลังโจมตีด้วยเปลวเพลิง,เย่เทียนหลางที่รับรู้ดีว่า,ฉู่เทียนนั้นมีเนตรแห่งจิตที่น่าพรั่นพรึง,เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะโจมตีธรรมดาๆดังนั้นเขาจึงได้ใช้แผนการปลอมตัวที่แยบยลนี้ขึ้นมา!

อสูรเพลิงหมาป่านั้นสามารถที่จะเปลี่ยนร่างหลักไปร่างใหนก็ได้ด้วยวิชาลับจึงได้เปลี่ยนไปยังอีกร่างที่สร้างออกมาเมื่อตอนปล่อยบอลเพลิงครั้งแรก,ดังนั้นร่างที่พุ่งจู่โจมฉู่เทียนทันทีนั้น,ทำให้ฉู่เทียนไม่มีโอกาสที่จะหลบหนีหรือโจมตีร่างหลักของเขาได้,ด้วยการระเบิดร่างของร่างแยก,มีพลังเพียงพอที่จะสังหารเขาได้!

พลังทำลายร้างที่ทรงพลังที่ร้ายกาจจนหาอะไรเปรียบได้!

และแผนการโจมตีเองก็ไม่ธรรมดา!

ด้วยพลังที่ไม่น่าเชื่อของเย่เทียนหลัง,และวิชาการต่อสู้ที่แปลกประหลาด,ทำให้ทุกคนคนจับจ้องมองเขาอยู่ในเวลานี้เต็มไปด้วยความเคารพเป็นอย่างมาก.

เสียงของเมิ่งหยิงหยิงที่สั่นเคลือ"ฉู่...ฉู่เทียนโดนเย่เทียนหลางเล่นงานให้แล้ว!"

การโจมตีที่ทรงพลังของเย่เทียนหลางนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,ทุกคนต่างก็เห็นได้อย่างชัดเจน!

ตระกูลเย่นั้นได้เฝ้าศึกษาวิชาบำเพ็ญที่เด่นด้านการป้องกันของฉู่เทียน,ซึ่งเป็นวิชาที่มีมีชื่อเรียกว่า กายานิรันดร์โอบแสงดารา เป็นวิชาที่มีพลังป้องกันสูงมาก,เด่นด้านการป้องกัน,สามารถป้องกันพลังโจมตีในระดับเดียวกันได้อย่างหมดจด,หรือแม้แต่ระดับที่สูงกว่ายังไม่สามารถสร้างอาการบาดเจ็บหนักให้กับคนที่ฝึกได้เลย!

ทว่าวิชาป้องกันดังกล่าวนั้นก็มีขีดจำกัดอยู่!

หากได้รับแรงระเบิดที่ไม่คาดคิดในพริบตาเดียวนั้นจะทำให้พลังป้องกันพังทลายลงได้!

ตอนแรกนั้นเย่เทียนหลางคิดที่จะค่อยๆทรมานฉุ่เทียนช้าๆดังนั้นจึงไม่คิดที่จะเผด็จศึกในทันที,เพราะฉู่เทียนนั้นได้ทำลายศักดิ์ศรีของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า,ดังนั้นเขาจะต้องไม่สังหารฉู่เทียนในทันที,เขาจะค่อยๆทรมานฉู่เทียนร้องโหยหวนออกมาด้วยความเจ็บปวด,หากไม่ตายก็ต้องกลายเป็นคนพิการ,....เพียงแต่ตอนนี้ถูกเร่งจึงได้ใช้พลังออกมาอย่างจริงจัง!

เขาตอนนี้ได้ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่าใครกันแน่ที่เป็นขยะ,หรือใครกันที่มีพรสวรรค์ มันช่างแตกต่างจนยากที่จะเอามาเทียบกันได้!

ความอับอายที่เมืองเทียนหนาน,ทำให้ทุกวันทุกคืนของเย่เทียนหลางได้แต่นอนกัดฟัน,ท้ายที่สุดเขาก็สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ!

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า! ไม่คิดว่าเจ้าจะบ้าขนาดนี้?"เย่เทียนหลางที่จ้องมองไปยังฉู่เทียน ที่นอนอยู่บนพื้น,พร้อมกับหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง"สุดท้ายแล้วเป็นอย่างไร,ไม่แม้แต่ต้านทานพลังของข้าได้แม้แต่กระบวนท่าเดียว?ไอ้ขยะ,ถึงกับหาญกล้ามาท้าทายนายน้อยที่ยิ่งใหญ่สองคนพร้อมกันเลยเหรอ!"

หยุนเทียนเหอและเฉินปิงยวีถึงกับยืนขึ้น.

เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว.

ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่เปลี่ยนเป็นขาวซีด,นางเองก็เป็นคนที่ฝึกฝนวิชากายานิรันดร์โอบแสงดารา,ดังนั้นนางย่อมเข้าใจได้ดีถึงพลังป้องกันของมัน,การโจมตีที่ทรงพลังดังกล่าวนั้นทรงพลังมาก,บางทีฉู่เทียนคงจะ.....

ใบหน้าของทุกคนตอนนี้คิดว่าฉู่เทียนคงไม่สามารถลุกขึ้นได้แล้ว.

คลืนๆๆ!

ราวกับประคาร์ปที่โผทะยานขึ้นบนฟ้า!

"เยี่ยม เยี่ยม!"ฉู่เทียนที่กระโดดลุกขึ้นมายืน"เจ้าพัฒนาขึ้นเล็กน้อยนะ,ทำให้ข้านั้นรู้สึกคันๆทีเดียว!"

เย่เทียนหลางถึงกับเปลี่ยนเป็นโง่งม!

ดวงตามากมายชำเลืองมองตาโตเลยทีเดียว!

ร่างกายของฉู่เทียนนั้นถูกโอบไปด้วยประกายแสงของดวงดาราที่ส่องประกายวับวาว,ผิวกายของเขานั้นเปลี่ยนเป็นโปร่งใส,ฉาบไปด้วยผลึกที่สองสว่างราวกับเพชร,สะท้อนแสงระยิบระยับดูงดงามเป็นอย่างมาก.

กายเพชร!

นี่คือขั้นกายเพชร!

ฉู่เทียนสำเร็จขั้นนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

เมิ่งหยิงหยิงและเมิ่งชิงอู๋รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก,พร้อมกับรู้สึกประหลาดใจและเคืองไปพร้อมๆกัน!

เจ้าอันธพาลนี่เห็นได้อย่างชัดเจนว่าแกล้งนอนไปบนพื้นเป็นเวลานาน,จงใจทำให้คนอื่นเป็นห่วงและกังวล,น่าต่อว่าจริงๆ,กล้าที่จะหลอกลวงทำให้คนอื่นใจหายรึ!

"ฉู่เทียนลุกขึ้นมาแล้ว!"

เหล่าผู้ชมมากมายต่างก็ส่งเสียงเชียร์เสียงดัง,ทุกคนถึงกับลุกคนมาด้วยท่าทางตกใจ,หลินฟานและหลินเฉวียนเองถึงกับตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น,กับสิ่งที่เกิดขึ้นยิ่งทำให้พวกเขานั้นตื่นเต้นขึ้นกว่าเดิม?

แผนการโจมตีของนายน้อยหมาป่าสวรรค์นั้นทำให้ทุกคนนั้นประหลาดใจเป็นอย่ามาก,หากแต่ฉู่เทียนที่สามารถต้านทานพลังนั้นด้วยร่างกาย,โดยไม่ได้รับอาการบาดเจ็บเลย,ยิ่งทำให้พวกเขาตื่นตะลึงมากกว่าเดิมอีก!

เย่เทียนหลางที่ไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น"เจ้ารอดมาได้อย่างไร!"

ใครจะรู้ล่ะว่าวิชากายานิรันดร์โอบแสงดาราที่สำเร็จดินแดนขนาดเล็กขั้นกายแก้ว,ตอนนี้จะสามารถเลื่อนระดับมาอยู่ในเขตแดนกายเพชรไปแล้ว! ยิ่งระดับวิชาฝึกตนของฉู่เทียนที่เพิ่มขึ้นมาเท่าไหร่,พลังป้องกันของเขานั้นก็ยิ่งแข็งแกร่งจนไม่สามารถนำระดับแรกมาเทียบได้เลย.

"แผนการโง่ๆนั่นคิดจริงๆรึว่าจะหลอกข้าได้?"ฉู่เทียนที่ปัดฝุ่นออกจากร่างกาย"ข้าแค่อย่างเห็นท่าทางโง่ๆของเจ้าเท่านั้น,ดังนั้นจึงได้จงใจปล่อยให้เจ้าโจมตีไงล่ะ!"

"สารเลว!วิชาบำเพ็ญสายกายป้องกัน เจ้าฝึกฝนไปถึงขั้นสี่สมบูรณ์ขั้นสุดแล้วรึ? แล้วมันอย่างไรล่ะ ถึงแม้กระดองมันจะแข็ง,ข้าย่อมทำลายมันได้อย่างแน่นอน!"

ฉู่เทียนที่ยกกระบี่พร้อมกับปล่อยเปลวเพลิงที่ลุกโชตช่วง"ก็ลองดู!"

"อสูรหมาป่าผสานร่าง!"

ดูเหมือนว่าร่างแยกทั้งหกนั้นจะไม่มีประโยชน์ใดๆ,ตราบเท่าที่แม้แต่ร่างหลักยังไม่สามารถทะลวงพลังป้องกันได้,แล้วร่างแยกจะทำได้อย่างไร?ซ้ำมันยังใช้พลังวิญญาณไปมากมายด้วย,การใช้วิชาลับอสูรหมาป่า,อสูรหมาป่ากลายร่างนั้น,ถึงจะอยุ่ในขั้นสมบูรณ์,ก็ไม่ได้เพิ่มพลังในการโจมตี!

หลังจากที่ดึงพลังจากร่างแยกกลับมา,ร่างกายของเขาก็ขยายขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นหลายเท่า,ท้ายที่สุดแล้วก็กลายร่างอีกครั้ง,เขาในตอนนี้ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งหมาป่าแล้ว,อย่างไรก็ตามกลิ่นอายที่แผ่ออกมานั้นกลับเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว!

"เทพหมาป่าไล่ล่า!"

เย่เทียนหลางในครึ่งคนครึ่งหมาป่านั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก,ซ้ำพลังทำลายยังเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก,ราวกับว่ามันสามารถเพิ่มขึ้นไปอีกถึงสามเท่า,กงเล็บของเขาในตอนนี้ที่ฉีกอากาศเสียงดังหวีดหวิว.

ฉู่เทียนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะหลบแม้แต่น้อย"ต้องการที่จะทดสอบพลังกายานิรันดรเหรอ!"

ตูมมมมม!

กงเล็บของเย่เทียนหลานที่ตวัดมายังร่างของฉู่เทียน,พลังที่รุนแรงโถมกระหน่ำมาในทันที,ทำให้พื้นที่รอบๆถึงกับระเบิดออกมาเป็นเสี่ยงๆ,ฉู่เทียนที่ยืนรับการโจมตีร่างกายที่สั่นสะเทือนพร้อมกับถอยออกไปสองสามก้าว,หากแต่กายเพชรของเขาที่เปลี่ยนเป็นหมองนิดหน่อย,หากแต่ไม่แตกสลายไป.

กลับกันกลายเป็นเย่เทียนหลางที่ถูกส่งร่างลอยละลิ่วออกไปด้วยแรงสะท้อนพลังของตัวเอง,หากไม่เพราะว่าร่างครึ่งคนครึ่งหมาป่านั้นมีร่างกายที่แข็งแกร่งล่ะก็,บางทีเขาคงได้รับบาดเจ็บสาหัสไปแล้ว.

"มีพลังดาดๆทั่วๆไป!"

กระบี่อเวจีของฉู่เทียนที่ดึงพลังมากจากภูติวิญญาณกระบี่,คมกระบี่ที่เย็นยะเยือบกำลังสั่นสะท้านส่งเสียงเรียกร้อง,ก่อนที่จะมีเปลวเพลิงสีน้ำเงินปรากฏขึ้นมาปกคลุมไปทั่วคมกระบี่ในทันที.

"เงาลวงอเวจี!"

เปลวเพลิงที่เผาไหม้ลุกโชติช่วงแผ่ลำแสงคลุมไปทั่วบริเวณ!

ทันใดนั้นร่างของเย่เทียนหลางก็เร่งรีบหลบคมกระบี่ที่สับมายังไหล่ของเขา,โลหิตที่สาดกระจายเปื้อนไปทั่วร่างกายเสื้อผ้าของเขา,กระบี่อเวจีที่สามารถกัดกร่อนเส้นปราณได้,ทำให้เย่เทียนหลางรู้สึกแขนของเขาไร้ซึ่งเรี่ยวแรง.

"การต่อสู้ในครั้งนี้เริ่มดุเดือดรุนแรงมากขึ้นและก็มากขึ้น,ฉู่เทียนในตอนนี้เริ่มได้เปรียบบ้างแล้ว!"หนานกงหยุนที่กำลังอธิบายต่อหน้าไมโครโฟน."ตอนนี้เย่เทียนหลางกำลังพยายามหลบหนีอยู่!"

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวเสริม,"ตั้งแต่ต้นแล้วเย่เทียนหลางเป็นคนโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว,หากแต่กลับไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนได้เลยรึ?ตอนนี้ฉู่เทียนได้ใช้กระบี่ของเขาตอบโต้กลับแล้ว!"


คนที่แข็งแกร่งถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นคนอ่อนแอ,สถานการณ์ตอนนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว,แทบจะทำให้เหล่าฝูงชนตอนนี้ไม่สามารถปรับอารมณ์ได้ทัน.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. งานนี้คงโดนเผาพลังวิญญาณทิ้งแบบท่านจิ้งจกแน่นอน

    ตอบลบ