วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 195 Fierce disputes

Miracle Throne Chapter 195 Fierce disputes

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 195 การต่อสู้ที่รุนแรง


บทที่ 195 การต่อสู้ที่รุนแรง




การกระจายเสียงสดของเมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนนั้นเป็นเพียงแค่แผนการชั่วคราว,เป็นเพียงแค่การวางรากฐานเท่านั้น,และการเผยแพร่เสียงไปทั่วทั้งรัฐกลางครั้งแรกนั้นก็ดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น,หลังจากประลองจบสิ้น,หอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการเปิดตัววิทยุแห่งปาฏิหาริย์ขึ้น,และแน่นอนว่ามันจะโด่งดังเป็นพุแตกและกลายเป็นที่นิยมในทันที.

เมิ่งชิงอู๋นั้นได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว.

เมื่อเร็วๆนี้นางได้ทำการว่าจ้างหนังสือพิมพ์เพื่อรับสมัครเหล่ากวีและกลุ่มนักร้องประสานเสียง,แน่นอนว่ามันจะเป็นส่วนสำคัญในการขายวิทยุในครั้งนี้,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นจะทำการเปิดตัวสื่อขนาดใหญ่ของพวกเขาในทันที,เปลี่ยนรูปแบบชีวิตของผู้คนด้วยการส่งข้อมูลผ่านสื่อต่างๆด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าไปยังสินค้าใหม่วิทยุนั่นเอง.


มีคนเป็นจำนวนมากที่จำเป็นต้องอยู่ติดบ้านตลอด ซึ่งพวกเขาเข้าใจในปัญหาดังกล่าวนี้ดี,นับเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป,หากแต่ว่าถ้าพวกเขาสามารถได้ฟังบทเพลง,หรือเรื่องราวต่างๆมากมายแล้วล่ะก็,ต่อไปนี้หอการค้าปาฏิหาริย์จะสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของพวกเขาไปอย่างสิ้นเชิง,คนเหล่านั้นก็จะสามารถได้รับข้อมูลและความรู้จากภายนอกได้ถึงจะอยู่แต่ในบ้านก็ตาม,แม้แต่บทเรียนของห้องเรียนกิเลนพวกเขาก็ยังสามารถเรียนรุ้ได้.

เพราะจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมหาศาลในการซื้อวัตถุดิบ,สถานการณ์การเงินของหอการค้าปาฏิหาริย์จึงค่อนข้างฝืดเคือง,จนเข้าสู่ขั้นอันตรายหลายครั้ง.

ทว่าเมิ่งชิงอู๋ก็เชื่อว่าเมื่อหอการค้าปาฏิหาริย์ยิ่งลงุทนไปเท่าไหร่,เงินทองที่ได้ก็จะยิ่งไหลมาเทมา,ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการเงินอีกต่อไป.

ซึ่งแน่นอนว่า!

เรื่องทั้งหมดทั้งมวลนี้จะทำการเปิดตัวในงานประลองในครั้งนี้!

เมิ่งชิงอู๋ไม่ได้เข้าร่วมเวทีกระจายเสียง,ทว่านางนั้นยืนเด่นเป็นสง่าอยู่ข้างๆสนามการแข่งขันพาดผ้าคลุมไหล่ผืนใหญ่,พร้อมสวมหมวกใบใหญ่,แม้ว่าชุดของนางจะดูธรรมดา,ทว่าด้วยความสูงเพรียวสมส่วนของนาง,จึงทำให้กลายเป็นที่สะดุดตา,ราวกับว่าเป็นนกกระเรียนในฝูงไก่ทีเดียว.

ชายชุดดำที่เงียบงัน 18 ร่าง,ยืนไม่พูดจาอยู่รอบๆ,เป็นองค์รักษ์ส่วนตัว.
 
คนทั่วไปจำนวนมากไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เลยแม้แต่น้อย,ชายชุดทำนั้นมีจิตสังหารที่ทรงพลังเป็น,เป็นเจตจำนงที่รุนแรงจนแปลกประหลาด,จนทำให้คนจำนวนมากหวาดกลัว,ภายใต้หมวกใบใหญ่นั้น,ดวงตาที่ใสกระจ่างราวกับสายวารีในฤดูหนาวชำเลืองออกไปบนเวทีการแข่งขัน,มือของนางที่กำหมัดแน่น.

ฉู่เทียน!

เจ้าต้องไม่แพ้!

นางเองก็ไม่กล้าที่จะไม่เชื่อในฉู่เทียน.

หากแต่เมื่อนางสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่ากลิ่นอายของนายน้อยหมาป่าสวรรค์และนายน้อยพยัคฆ์มังกรนั้น,ก็ทำให้นางสั่นระรั่วไปเลยทีเดียว,ความน่าหวาดกลัวนั้นมากมายเกินกว่าที่จะจินตนาการได้,นี่คือเขตแดนดวงจิตปรากฏอย่างงั้นรึ? ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ปลดปล่อยพลังของภูติวิญญาณ,ยังสามารถคุกคามคนอื่นๆได้อย่างรุนแรง!

ฉู่เทียนที่ยืนนิ่งอยุ่บนเวที,เผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามทั้งสองคน,ท่ามกลางหมู่คนมากมายที่เงียบ,ทำให้บรรยากาศตอนนี้ดูตรึงเครียดเป็นอย่างมาก.

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นได้ทำให้ทุกคนผ่อนคลาย,และยังสามารถเปลี่ยนให้ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นจนหายใจแทบไม่ทันได้อีกด้วย.ทุกๆคนเข้าใจดีว่า,การประลองนี้วัดความเป็นตายได้เริ่มขึ้นแล้ว!

จะไม่ทำให้ทุกคนต้องรู้สึกตรึงเครียดได้อย่างไร?ผลของการประลองในครั้งนี้จะกลายไปเป็นการเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของรัฐกลางก็ว่าได้!

"ข้าคิดว่าเจ้าหนีหากจุกตูดออกไปจากรัฐกลางแห่งนี้ซะแล้ว,ไม่คิดเลยว่าเจ้าจะกล้ารับการท้าทายจริงๆ!"สายตาเย่เทียนหลางที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ,กล่าวออกไปด้วยน้ำเสียงดูหมิ่นดูแคลน"เจ้าคิดว่าเจ้าต้องการตายแบบใหนดี?"

"โอ้ว,คุนชายหมาข้างทางหลายวันที่ไม่เห็นหน้า,ดูเหมือนจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยนะ,พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนเลย,พัฒนารวดเร็วจนน่านับถือจริงๆ!"ที่มุมปากของฉู่เทียนนั้นตะเบะอย่างเหยียดหยัน,ใบหน้าของเขาเองก็เต็มไปด้วยความมั่นใจเช่นกัน"ตายอย่างไร,ข้ายังไม่คิดเลย,แต่ไม่เห็นต้องให้นายน้อยหมาข้างทางต้องลำบากแนะนำเลย?"

"ปากดีใช้ได้!"เย่เทียนหลางที่เดินตรงมายังกลางเวที,กล่าวต่อลวอเซียงหลงที่อยู่อีกมุมหนึ่งของสนาม"พี่ชาย ขอให้ท่านรอดูการแสดงนี้ดีกว่า,ข้าไม่อยากให้เสื่อมเสียเกียรติ,หากว่าร่วมมือกันจัดการปลาซิวปลาสร้อยนี้ตัวนี้,มันจะไม่ต้องทำให้สถานะของพวกเขาเสียหายหรอกรึ?"

"ก็ดี!"ลวอเซียงหลงเองก็คิดว่าสมเหตุสมผล,แขนทั้งสองข้างของเขาตอนนี้ส่องประกายวับวาว,เป็นสนับมือสีทองที่อลังการนัก "ข้าจะรอชมก็แล้วกัน!"

ใบหน้าของเย่เทียนหลางนั้นดูแตกต่างจากเดิมมาก มีลักษณ์ท่าทางที่เหมือนกับหมาป่าที่คอยตวัดลิ้นเลียริมฝีปากเมื่อป้องล่าเหยื่อแสดงท่าทางดุร้ายออกมา,เผยยิ้มอย่างน่าหวาดกลัว "ข้าจะฉีกเจ้าเป็นชิ้นๆกินเลือดกินเนื้อของเจ้า!ให้เจ้าได้ตายอย่างสาสมใจ?"

พลังวิญญาณที่พวยพุ่งขึ้นมาในทันที,พลังที่หนักหน่วงน่าหวั่นเกรงถูกส่งออกมาในทันที,พื้นที่รอบๆถึงกับสั่นสะเทือน,พร้อมกับได้ยินเสียงหอนของหมาป่าปะทุขึ้นมา.

"โบ๋ว!"

ทันใดนั้นก็ปรากฏศีรษะของอสูรหมาป่าปีกมังกรปรากฏขึ้น,เป็นหมาป่าอสูรขนาดมหึมา,กำลังปกคลุมร่างของเย่เทียนหลางพร้อมกับกลืนเย่เทียนหลางเข้าไป,ร่ายกายของเขาราวกับว่าได้หายไป,ทว่าต่อจากนั้น ราวกับว่ามันได้ถูกเปลี่ยนให้การไปเป็นอสูรหมาป่าขนาดมหึมาเรียบร้อยแล้ว.

เป็นกลิ่นอายที่หนาวเย็นมาก!

พลังวิญญาณที่ดุร้ายของสัตว์อสูรที่น่าพรั่นพรึงจากยุคโบราณกาล!

เหล่าผู้ชมตอนนี้รู้สึกกดดันจนแทบหายใจลำบาก!

ทุกคนที่อยู่ลอบๆรู้สึกอึดอัดหายใจติดขัดด้วยพลังกดดันวิญญาณที่มหาศาล!

ใบหน้าที่งามงดของเมิ่งหยิงหยิงถึงกับเปลี่ยนไปในทันที,ไม่คาดคิดเลยว่าพลังของเย่เทียนหลางจะเปลี่ยนเป็นน่าเกรงขามยิ่งกว่าเดิมในเวลาไม่กี่วันได้!

"เริ่มต่อสู้กันแล้ว!การแข่งขันได้เริ่มแล้ว!"หนานกงหยุนที่เห็นท่าทางของเมิ่งหยิงหยิงที่ตื่นตกใจ,ทันใดนั้นนางก็คว้าไมโครโฟนออกมาพร้อมกับตะโกนเสียงดังลั่น"นายน้อยหมาข้างทางตอนนี้ได้ปล่อยภูมิวิญญาณออกมาตั้งแต่เริ่มต้นทีเดียว,คลื่นพลังของอสูรหมาป่าปีกมังกรที่มีชื่อเสียง,ปีกสีดำมรณะ,ปลดปล่อยเปลวเพลิงที่รุนแรงสมบูรณ์แบบออกมา,เป็นพลังที่ร้ายกาจไม่สามารถวัดได้เลยจริงๆ,นอกจากนี้พลังกดดันวิญญาณของเย่เทียนหลางนั้นดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากมายนัก,หลังจากที่ได้เรียกภูติวิญญาณออกมาแล้ว,พร้อมกับผสานร่างกายของภูติวิญญาณเข้ากับร่างกายของตัวเอง,ในตอนนี้ก็ยากที่จะแยกแยะได้ว่าตอนนี้เป็นคนหรือว่าหมาป่ากันแน่!"

หยุนเซียวถึงกับบ่นพึมพำ"นี่คือวิชาประจำตระกูลเย่,อสูรหมาป่าเปลี่ยนร่าง,สามารถที่จะรวมร่างกายของตัวเองกับภูติวิญญาณได้,ทำให้คนและหมาป่าสามารถผสานร่างกายเข้าด้วยกัน,จึงทำให้มีพลังที่มากมายไร้ขีดจำกัด!คิดที่จะตัดสินแพ้ชนะในหนึ่งกระบวนท่าอย่างงั้นรึ?"

เฉินปิงยวีและหยุนเทียนเหอขมวดคิ้วแน่น!

วิชาตกทอดของตระกูลเย่,อสูรหมาป่ากลายร่างนั้น,เขาได้ถึงฝึกฝนไปถึงขั้นสมบูรณ์ขั้นสุดแล้ว,สามารถผสานร่างคนและหมาป่าได้อย่างสมบูรณ์!

วิชาบำเพ็ญของเย่เทียนหลางไปถึงระดับนั้นแล้วอย่างงั้นรึ?!

พลังของเย่เทียนหลางนั้นไม่ได้อ่อนแอแน่นอน,ด้วยระดับวิชา อสูรหมาป่ากลายร่าง ขั้นที่สี่สมบูรณ์ขั้นสุด,ทำให้ทักษะการต่อสู้ของเขานั้นเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเท่าจากเดิม!

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"

อสูรหมาป่าที่ดุร้ายมีขนาดความสูง 5-6เมตร,ร่างของมันนั้นมีเปลวเพลิงทมิฬที่ลุกไหม้ท่วมร่าง,แม้ว่ากลิ่นอายและร่างกายของเขาตอนนี้แทบจะไม่ต่างจากสัตว์อสูรเลยก็ว่าได้.

อสูรหมาป่าขนาดมหึมาที่กำลังย่างก้าวอยู่บนพื้น.

เพียงแค่พลังที่ระเบิดออกมานั้นทำให้พื้นเวทีตอนนี้ถูกเผาไหม้จนกลายเป็นร่องลึกที่น่าสะพรึงกลัว!

"เป็นอย่างไร?นี่คือวิชา อสุรหมาป่ากลายร่างระดับสมบูรณ์ขั้นสุดยังไงล่ะ!"ดวงตาขนาดใหญ่ของสัตว์ร้าย,ที่ปรากฏขึ้นบนดวงตาของเย่เทียนหลาง,ทำให้คนที่จ้องมองออกไปถึงกับขวัญหนีดีฝ่อ,เป็นดวงตาของหมาป่ากระหายโลหิตกำลังจับจ้องเหยื่อทำให้พวกเขาถึงกับสะดุ้ง"ข้าจะทำให้เจ้าได้เรียนรู้ถึงความร้ายกาจที่แท้จริงของตระกูลเย่!"

"ทะลวงฉับพลันเพลิงอสูร!"

เพียงแค่หนึ่งก้าวที่ขยับ,พื้นเวทีถึงกับระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ!

ทั่วทั้งร่างของหมาป่าอสูรนั้นถูกปกคลุมไปด้วยเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง,พร้อมพุ่งทะยานออกมาราวกับลูกศรที่ออกจากคันตรงไปยังร่างของฉู่เทียน.

พลังวิญญาณที่หนักหน่วงรุนแรงทรงพลังเป็นอย่างมาก,เหล่าผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตทั่วไปนั้นยากที่จะต่อต้านได้,บางทีเพียงแค่กลิ่นอายพลังก็เพียงพอที่จะจัดการพวกเขาได้อย่างราบคาบ!

ร่างของอสูรหมาป่าที่ยังพุ่งเข้าไปไม่เข้าถึงเป้าหมายด้วยซ้ำ,ปีกมังกรของมันก็สะบัดออกมาอย่างรุนแรงส่งลูกศรเปลวเพลิงอสูรที่แหลมคมพุ่งออกไปราวกับห่าฝน!

"เย่เทียนหลางที่แปลงกายเป็นหมาป่าอสูร,ได้พุ่งเข้าโจมตีเป้าหมายด้านหน้าแล้ว!"หนานกงหยุนที่บรรยายอย่างเผ็ดร้อน"เขาได้ปิดเส้นทางหลบหนีของฉู่เทียนด้วยศรเปลวเพลิงอสูร,ทำให้ไม่มีพื้นที่ให้หลบเลี่ยงมีแค่ต้องปัดป้องตรงๆเท่านั้น!"

ร่างที่น่าเกรงขามของหมาป่าอสูรที่จะโจนออกไปอย่างน่าหวั่นเกรง,พร้อมกับเปลวเพลิงอสูรที่ลุกโชติช่วยเผาไหม้อากาศรอบๆทุกแห่งที่มันเคลื่อนที่ผ่านร้อนระอุไปเลย.

"กงเล็บวิญญาณหมาป่าอสูรแห่งความตาย!"

กงเล็บที่น่าพรั่นพรึงส่องประกายฉีกอากาศ,โจมตีไปยังฉู่เทียนอย่างดุร้าย.

สมแล้วที่เป็นหนึ่งในสี่ต้าซือที่มีชื่อเสียงที่สุดของรัฐกลาง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะระเบิดพลังที่ร้ายกาจออกมาตั้งแต่เริ่มต้น,มีพลังทำลายที่น่าสะพรึงกลัวจริงๆ!

ฉู่เทียนที่กวาดสายตามองพร้อมกับเปิดทักษะเนตรแห่งใจด้วยท่าทางไม่เร่งรีบ,ทำให้เขาสามารถที่จะมองเห็นเข้าใจถึงเปลวเพลิงอสูรจุดแข็งจุดอ่อนได้อย่างแจ่มแจ้ง,พร้อมกับใช้ทักษะ จิตสัมผัส,พร้อมกับขยับอย่างนุ่มนวลราวกับผีเสื้อสะบัดปีก,ขยับเพียงแค่นิดเดียวก็หลบออกมาได้หลายฟุตแล้ว,ก่อนที่จะชักกระบี่อเวจีออกมาจากด้านหลังและปลดปล่อยภูติวิญญาณกระบี่เทพมารออกมาในทันที!

เพลิงกระบี่ลุกโชติช่วงกลายเป็นสีดำม่วงพุ่งทะยานขึ้นทองฟ้า,ปะทะเข้ากับพลังปราณอสูรหมาป่าที่ดุร้าย,ด้วยคุณสมบัติเฉพาะในการดูดซับพลังงาน,พลังงานของอสูรหมาป่าทำให้เคลื่อนไหวได้รวดเร็ว.

ฉู่เทียนครางออกมาเบาๆ."ฟาดฟัน!"

กงเล็บที่ทรงพลังราวกับแรดเถื่อนตะปมมายังคมดาบ,หากแต่คมดาบยังคงส่องประกายไม่ถูกกระแทกออกไปแต่อย่างใด,กลับกลายเป็นหมาป่าขนาดมหึมาที่ถูกกระแทกให้ขยับถอยหลัง!สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เมิ่งหยิงหยิงไม่สามารถที่จะมองเห็นได้เลย,เพราะด้วยความเร็วที่พวกเขาใช้นั้นรวดเร็วมากจนเกินไป.

ในช่วงเวลาวิกฤติหมาป่าอสูร,ได้กระโดดถอยห่างออกมาหลายเมตร,รูปร่างของอสูรหมาป่าตอนนี้,ได้กลายเป็นรูปร่างของครึ่งคนครึ่งหมาป่า,พร้อมกับหลบกระบี่ของฉู่เทียนที่ฟันลงมาตรงๆ,ก่อนที่จะสร้างรอยลึกขึ้นที่พื้น,ฝ่ามือครึ่งคนครึ่งหมาป่าทั้งสองข้าง ฟาดไปยังหน้าอกของฉู่เทียนเสียงดังสนั่น.

"มีพลังเท่านี้นะเหรอ!"

ฉู่เทียนที่ราวกับรู้อยู่แล้ว,คมกระบี่ของเขาตวัดฟันขึ้นมาจากด้านล่าง!

ฉวับ!!!!

กระบี่ที่ตัดไปยังแขนของครึ่งคนครึ่งหมาป่า!

พรึบ!!!

ก่อนที่ลำแสงของกระบี่จะส่องประกายพร้อมกับทะลวงไปยังหน้าอกของครึ่งคนครึ่งหมาป่าด้วยเช่นกัน,กระแทกร่างของครึ่งคนครึ่งหมาป่าให้ลอยสูงขึ้น.

ปัง!

กระบี่ที่สามได้ฟันไปผ่ากลางจากด้านบนลงมาด้านล่าง,ครึ่งคนครึ่งหมาป่าถึงกับถูกแยกออกเป็นส่องส่วน,พร้อมกับทิ้งรอยกระบี่ขนาดใหญ่เอาไว้!

"เป็นการโจมตีที่รุนแรง!บ้าคลั่งเป็นอย่างมาก!"หนานกงหยุนที่ตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น"ฉู่เทียนได้ใช้เพลงกระบี่ที่ร้ายกาจสามกระบวนท่า,ผ่าแย่เทียนหลางออกเป็นสองซีก!ช่างเป็นเพลงกระบี่ที่ร้ายกาจทำให้พวกเราได้เปิดหูเปิดตาจริงๆ!"

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกไปด้วยความสงสัย,เหมือนกับทุกๆคน"เย่เทียนหลางอ่อนแอถึงเพียงนี้เลยรึ?"

แม้ว่าจะถูกฟันออกเป็นสองซีก,ครึ่งคนครึ่งหมาป่าก็ยังยิ้มออกมาอย่างแปลกประหลาด,ร่างกายของเขาระเบิดออกมาในทันที,ก่อนที่จะกลายเป็นหมาป่าขนาดเล็กหลายตัว,ฉู่เทียนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนถึงหมาป่าทั้งสิบเอ็ดตัว,ก่อนที่จะกวัดแกว่งกระบี่ไล่ตามในทันที.

หากแต่บริเวณรอบๆฉู่เทียนในตอนนี้มีเปลวเพลิงสีดำที่กำลังลุกไหม้ขึ้นมาในทันที.

เปลวเพลิงสีดำทมิฬที่ลุกไหม้อย่างรุนแรงราวกับว่ามีชีวิต,กำลังเผาไหม้กำลังผสานกันอย่างสมบูรณ์!

เกิดเสียงคำรามลั่นดังขึ้นในทันที!

ตำแหน่งที่ฉู่เทียนยืนอยู่นั้น,เกิดระเบิดขึ้นมาอย่างรุนแรง,เปลวเพลิงสีดำที่พวยพุ่งทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้า,ส่งคลื่นความร้อนที่หนักหน่วงกระจายออกไปรอบๆสนามการแข่งขัน,ทำให้เหล่าผู้คนที่เฝ้าดูการแข่งขันถึงกับเป็นกังวล.

"บัดซบ,เย่เทียนหลางที่จงใจกระจายเปลวเพลิงรอบล้อมร่างของฉู่เทียน,จากนั้นก็บังคับให้เปลวเพลิงสีดำระเบิดออกมาด้วยวิชาลับบางอย่าง!"เสียงของหนานกงหยุนที่บรรยายออกมาด้วยท่าทางลำเอียง"เพราะว่าต้องอยู่ตรงกลางของเปลวเพลิง,คงยากที่จะสามารถหลีกเลี่ยงได้,จนตอนนี้เปลวเพลิงทั้งหมดได้กลืนกินร่างของเขาไปแล้ว."

คนที่อยู่รอบๆถึงกับอุทานออกมาด้วยท่าทางตื่นตกใจ!

เปลวเพลิงสีน้ำนั้นเป็นพลังที่รุนแรงเป็นอย่างมากสามารถที่จะสังหารผู้ฝึกตนเขตแดนดวงจิตปรากฏได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว.

เย่เทียนหลางที่โจมตีออกไปเป็นชุด,ไม่ปล่อยให้เปลวเพลิงสีดำทมิฬ่อ่อนลง,เสียงระเบิดที่ดังขึ้นต่อเนื่องหวังที่จะสังหารฉู่เทียนให้สิ้นลมหายใจ,สิ่งที่เขาทำนี้ประสบผลสำเร็จรึยัง?,

ไม่เพียงเหล่าคนที่อยู่รอบๆเวทีเท่านั้น,คนจากสถานที่อื่นทั่วทั้งรัฐกลางต่างก็เฝ้าฟังคำบรรยายจนแทบลืมหายใจ.

ก่อนที่ฝู่นควันจะถูกพัดปลิวออกไป,ระยะเวลาหนึ่งหมอกควันตอนนี้ก็ได้สลายตัวไปแล้ว.

ที่ใจกลางเวทีนั้น,ปรากฏร่างของฉู่เทียนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว,รอบๆร่างกายของเขานั้นมีพลังอำนาจแห่งดวงดาราส่องประกายระยิบระยับอยู่,ที่มือของเขานั้นยังคงกุมกระบี่อเวจีที่กำลังปล่อยเปลวเพลิงสีน้ำเงินเข้มที่เย็นยะเยือบ,แผ่กระจายความเย็นออกมาราวกับเป็นความเย็นที่มีอายุหลายหมื่นปี.

"ข้ารู้,ข้ารู้!"เมิ่งหยิงหยิงที่กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ"ฉู่เทียนได้ใช้วิชาพิเศษปกป้องร่างกาย,ด้วยวิชา กายานิรันดรโอบแสงดารา,ดังนั้นการโจมตีของเย่เทียนหลางจึงไม่ได้ผล!"

หนางกงหยุนเองก็รู้สึกโล่งใจ"ด้วยการโจมตีที่รุนแรงเมื่อสักครู่นี้,ตอนนี้ยังไม่สามารถตัดสินได้ว่าชัยชนะนั้นจะเป็นของผู้ใด,คงต้องรอคอยดูต่อไปเท่านั้น!"

หัวใจของเหล่าผู้ฟังตอนนี้ถึงกับสั่นสะท้าน,แทบจะหยุดหายใจด้วยความตื่นเต้น!

ไม่คิดเลยจริงๆว่า!การต่อสู้นี้จะรุนแรงถึงเพียงนี้!

"โอ้ว,นั่นเป็นความสามารถที่แท้จริงของเจ้าเหรอ!"เย่เทียนหลังที่ยังคงยืนอยู่ด้วยท่าทางเหมือนตอนเริ่ม,ราวกับว่าเขานั้นไม่ได้ใช้พลังไปมากมายเลย"การต่อสู้ก่อนหน้านี้ข้าได้ใช้ร่างแยกที่มีพพลังเพียงแค่ 30 เปอร์เซ็นเท่านั้น,แต่ว่าเจ้ากลับสามารถต้านทานได้,เจ้าเองก็ดูเหมือนว่าจะเก่งขึ้นกว่าเมื่อก่อน,เมื่อตอนอยู่ในหอคอยฝึกฝนสินะ!แต่กระนั้นมันก็แค่นั้นล่ะ,หากว่ามีความสามารถเพียงเท่านั้นมันไม่เพียงพอ,ที่จะทำให้เจ้ารอดชีวิตไปได้."

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มอย่างสุขุม"งั้นเรอะ!"

"นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน?"เมิ่งหยิงหยิงที่ไม่เข้าใจเลย,พร้อมกับกล่าวออกมาผ่านไม่โครโฟน"พวกเขาทั้งคู่ไม่ขยับ,ยืนนิ่งเหมือนกันเลย!"

"นั่นมันหมาป่าอสูรแบ่งร่าง!"หยุนเทียนเหอที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางจริงจัง,ซึ่งมีไมโครโฟนที่ถูกยื่นมาให้กับเขา"เย่เทียนหลางที่สามารถฝึกฝนวิชา อสูรหมาป่ากลายร่างไปจนถึงขั้นสุด,เขาได้ใช้วิชาหนึ่งคือ แบ่งร่างอสูรหมาป่า!นับตั้งแต่แรกแล้ว,เย่เทียนหลางยังไม่ได้ใช้พลังเต็มที,เขาได้ใช้ร่างแบ่งของอสูรหมาป่าในการโจมตีฉู่เทียน,ด้วยร่างแบ่งของเขานั้นเป็นเพียงพลังวิญญาณที่ถูกสร้างร่างกายขึ้นมา!"

เฉินปิงยวีที่กล่าวเสริม,"เขาคงต้องการที่จะทดสอบความแข็งแกร่งของฉู่เทียนเท่านั้น!"

ประชาชนทุกคนตอนนี้เต็มไปด้วยความประหลาดใจเป็นอย่างมาก!

เป็นการต่อสู้ที่รุนแรงน่าสะพรึงกลัวมาก,และการต่อสู้ที่รุนแรงถึงเพียงนั้น,ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่การหยั่งเชิงอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนเองในตอนนี้ก็ยังคงยืนอยู่อย่างมั่นคงและใจเย็น,เขาได้ใช้พลังเพียงแค่พลังกายแก้วเท่านั้น,ไม่ได้ใช้พลังทั้งหมดออกมาเช่นกัน!

แข่งแกร่งเกินไปแล้ว!

แข่งแกร่งจนน่าหวาดกลัว!

คนพวกนี้แทบจะไม่ต่างจากสัตว์ประหลาดเลยก็ว่าได้!

คนทั้งสามฝั่งยืนอยู่ในตำแหน่งในมุมต่างๆ,พร้อมกับมีหลุมขนาดใหญ่มากมายปรากฏบนพื้นเวทีที่แตกระแหงออกเป็นเสี่ยงๆ,มีเปลวเพลิงที่ลุกไหม้ไปรอบๆ,จนทำให้ทุกคนคิดว่าเป็นการต่อสู้ที่ได้ใช้พลังเต็มที่แล้ว.

ความแข็งแกร่งของฉู่เทียนเองก็เหนือกว่าที่พวกเขาได้จินตนาการอยู่เช่นกัน!

แน่นอนว่าความแข็งแกร่งของเย่เทียนหลางทุกคนก็รู้กันอยู่แล้ว,เขาย่อมเหมาะสมกับสถานะสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางอย่างแน่นอน!


ไม่เพียงแค่เย่เทียนหลางที่น่าสะพรึงกลัว,ลวอเซียงหลงที่ยังไม่ได้ลงมือเลย...ฉู่เทียนจะสามารถต้านพวกเขาทั้งคู่ได้อย่างงั้นรึ?


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น