วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 194 Live broadcast

Miracle Throne Chapter 194  Live broadcast

 นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 194 ถ่ายทอดสด

บทที่ 194 ถ่ายทอดสด



งานประลองระหว่างฉู่เทียน กับนายน้อยหมาป่าสวรรค์และนายน้อยพยัคฆ์มังกร ใกล้เข้ามาแล้ว.

สามวันก่อนหน้านั้นข่าวที่แพร่สะพัดไปนั้นสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งรัฐกลาง!

เหล่าเมืองทุกเมืองทุกหมู่บ้านต่างก็ได้รับข่าว,ทำให้มีเหล่าผู้ฝึกตนภายนอกทุกหนทุกแห่งได้เดินทางหลั่งไหลเข้ามาภายในรัฐกลางด้วยความตื่นเต้น,พวกเขาไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อยที่จะเดินทางเข้ามา,แม้ว่าจะอยู่ห่างไกลเพียงใด,พวกเขาต้องการที่จะเป็นสักขีพยานเพื่อเป็นเกียรติกับตัวเอง,ในการประลองที่จะกลายเป็นประวัติศาสตร์ในครั้งนี้.


ฝูงชนต่างก็เดินทางมาเมืองหลวงเป็นจำนวนมากคนมากมายที่เบียดเสียดกัน,ล้นออกไปแทบจะไม่มีที่จะยืน,เป็นเหตุการณที่คึกคักเป็นอย่างมาก.

"วีระบุรุษมาแล้ว!"

"ผู้กล้าของพวกเรามาแล้ว!"

เหล่าคนธรรมดากลุ่มหนึ่งที่มีทั้งเด็กชายและเด็กหญิงเป็นจำนวนมาก,ภายในมือของพวกเขานั้นถือป้าย,พร้อมกับตะโกนออกมาเสียงดังลั่น.

"พันธมิตรเทียนจงเจริญ!" หัวหน้าของคนกลุ่มนี้ก็คือผู้เยาว์ที่แสนจะธรรมดาที่มีนามว่าหลินฟ่าน,และหญิงสาวที่เพรียวสูง,หลินเฉวียน,ใช่แล้วพวกเขาทั้งหมดนี้ต่างก็มาจากเมืองเทียนหนานนั่นเอง.

สองพี่น้องหลินฟ่านและหลินเฉวีนนั้น,ได้ทำการสร้างองค์กรที่เรียกว่า"พันธมิตรเทียน"ขึ้นมา,ในตอนแรกนั้นมีสมาชิกเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้น,ตอนนี้มันขยายมีคนจำนวนมากถึง 60-70 คนแล้ว.

คนส่วนมากนั้นมีอายุยังไม่ถึง 20 ปี,และมีบางคนก็มีอายุ 20 ปีต้นๆอยู่ด้วย.

เหล่าผู้เยาว์เหล่านี้ทุกคนต่างก็คลั่งไคร้และเทิดทูนฉู่เทียน!คนส่วนมากนั้นเป็นเพียงเด็กที่มาจากตระกูลยากจน,บางคนก็เป็นเด็กกำพร้าหรือว่าเป็นคนเร่ร่อนก็มี.

ทว่า,พวกเขาทุกคนต่างก็มีความเชื่อและเป้าหมายที่หนักแน่น,ต้องการที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าเหมือนกับฉู่เทียน,พวกเขาได้ใช้ฉู่เทียนเป็นแบบอย่างในการไขว่คว้าเดินตามเป้าหมายของพวกเขา!

หลินฟ่านที่มีพลังฝึกตนดินแดนปรุงร่างขั้นที่ 8,หลินเฉวีนเองก็มีพลังฝึกตนปรุงร่างระดับ 7 แล้วเช่นกัน,พวกเขาทุกคนต้องการที่จะพัฒนาพันธมิตรเทียน,เพื่อที่จะไขว่คว้าหาโอกาสให้สามารถได้เข้าทำงานกับหอการค้าปาฏิหาริย์ให้จงได้.

ใครจะรู้ล่ะว่าในเวลานั้น.

ข่าวคราวของฉู่เทียนที่ได้ท้าท้ายสองต้าซือสุดยอดพรสวรรค์ของรัฐกลางจะเผยแพร่ออกมา.

เป็นข่าวที่สั่นสะท้านสวรรค์สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งรัฐกลางเกี่ยวกับการประลองดังกล่าว,สองพี่น้องหลินฟานเองได้นำเหล่าสมาชิกหลักของพันธมิตรเทียน,เดินทางทั้งกลางวันกลางคืน,แบบไม่หยุดเลย,มุ่งหน้าตรงมายังเมืองหลวง,ท้ายที่สุดพวกเขาก็เดินทางมาถึงเมืองหลวง,เป็นตอนเช้าที่จะมีการจัดประลองการต่อสู้นั่นเอง.

ช่างเป็นโชคดียิ่งนักที่สามารถมาทันการแข่งขันในครั้งนี้ได้!

รัฐกลางที่มีสี่ต้าซือ สุดยอดพรสวรรค์อยู่?

เป็นสถานที่วีระบุรุษของพวกเขาได้เดินทางมายังที่แห่งนี้นั่นเอง!

หลินฟ่านและหลินเฉวีนที่เดินทางมาจากเมืองเทียนหนาน,โดยที่พวกเขานั้นรู้ถึงชื่อเสียงเกียรติยศของสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางเป็นอย่างดี,ในเวลานี้วีระบุรุษของพวกเขาต้องต่อสู้กับคนที่มีชื่อเสียงเช่นนั้น,จะให้พวกเขาพลาดโอกาสได้อย่างไร?

เพียงแค่คิดก็ทำให้พวกเขาตื่นเต้นขนลุกแล้ว!

แม้ว่าหลินฟ่านและหลินเฉวีนนั้นจะเทิดทูนฉู่เทียนเป็นอย่างมาก,ทว่าพวกเขาก็รู้ดีว่าการต่อสู้ครั้งนี้คงดุเดือนเป็นอย่างมาก!

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าเหล่าสี่ต้าซือทั้งสี่นั้นต่างก็มีชื่อเสียงที่แข็งแกร่งและหยิ่งยโสที่สุด,ซ้ำพวกเขาทั้งสี่ยังเป็นตัวแทนของตระกูลใหญ่ทั้งสี่ ที่เปี่ยมไปด้วยชื่อเสียงภายในรัฐกลางแห่งนี้.

มีข่าวลือว่าฉู่เทียนที่เป็นเพียงผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตเสมือนสามารถจัดการสามต้าซือแห่งรัฐกลางได้!

แม้แต่หัวหน้าของสี่ต้าซือ,ที่เปี่ยมได้ด้วยเกียรติยศชื่อเสียง,ฉู่ซิงเหอ,จนกระทั่งถึงตอนนี้ยังบาดเจ็บไม่ได้สติอยู่เลย,โดยการจัดการคนทั้งหมดให้ได้รับความพ่ายแพ้นั้น,ฉู่เทียนได้ใช้ความลึกลับของสถานที่หอคอยฝึกฝนโบราณ,และหลังจากออกมาก็ยโสกล้าท้าทายสองต้าซือที่แข็งแกร่งประลองอีกด้วย!

แน่นอนว่าเรื่องเช่นนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน,ด้วยการทำเช่นนั้น,ถึงกับทำให้ดินแดนรัฐกลางแทบจะระเบิดออกมา,ในวันนี้ไม่ว่าเขาจะชนะหรือพ่ายแพ้,ฉู่เทียนก็ได้เป็นดาวหางที่เจิดจรัสมีชื่อเสียงเทียบเท่าสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางแห่งนี้ไปแล้ว,เขาได้กลายเป็นผู้เยาว์มากพรสวรรค์,เขาที่ยืนอยู่บนจุดบนสุดที่คนนับหมืนนับแสนในรัฐกลางที่ต้องจับตามอง!

แน่นอน!

ขอแค่เพียงเขานั้นไม่ตายไประหว่างการแข่งขัน ชื่อเสียงของเขาก็จะขจรขยายไปทั่วรัฐกลาง!

"บัดซบ,ทำไมคนถึงได้มากมายขนาดนี้กัน!"หยุนเซียวถึงกับตื่นตะลึงที่เห็นคนมากมายที่ไหลมาราวกับเป็นทะเลแห่งฝูงชน"การแข่งขันที่หาได้มีอะไรสำคัญ,กลับมีคนมากมายขนาดนี้เลย!"

หยุนเหยาที่ขมวดคิ้วแน่น"สองพี่น้องตระกูลเมิ่งล่ะ?พวกนางยังไม่ได้มาหรอกเหรอ!"

หยุนเซียวที่กวาดตามองไปยังฝูงชน,ทันไดนั้นดวงตาถึงกับเบิกกว้าง,พร้อมกับชี้ไปยังตำแหน่งที่เด่นสะดุดตาเป็นอย่างมาก"ดูตรงนั้นเร็วเข้า,พวกเขาอยู่ตรงนั้นไง!ต้าเจี๋ยก็อยู่ที่นั่นด้วย."

คนเหล่านั้นได้สร้างเวทีขึ้นมาด้วยอย่างงั้นรึ?

พวกเขานั้นมีแผนการอะไรกัน!

วันนี้เมิ่งหยิงหยิงที่สวมชุดใหม่เป็นพิเศษ,เป็นเสื้อและกางเกงขาสั้นสีเขียว,พร้อมกับสวมชุดคลุมสีขาวที่ดูบางเบา,เผยให้เห็นต้นขาที่ขาวเนียนราวกับหิมะ,พร้อมกับเรียวแขนที่เรียวงาม,ราวกับเอลฟ์แห่งพงไพร,ที่เป็นที่ใฝ่ฝันของคนจำนวนมาก.

เมิ่งหยิงหยิงที่หัวเราะคริ คริ,ให้ความรุ้สึกราวกับเป็นเด็กประถม,"พวกท่านมาแล้วเหรอ!มาๆ นั่งที่นี่เร็วเข้า!ตรงนี้ๆ!"

คนที่นั่งอยู่ข้างกายของเมิ่งหยิงหยิงนั้นเป็นหญิงสาวคนหนึ่งสวมชุดสีแดงอีกคนหนึ่งสีดำ,และชายชราที่สวมชุดสีขาว,หญิงสาวในชุดแดงแน่นอนว่าต้องเป็นหนานกงหยุน,ส่วนหญิงสาวที่สวมชุดดำตลอดเวลานั้นก็คือเฉินปิงยวี,ส่วนชายชราชุดคลุมสีขาว,ต้องเป็นหยุนเทียนเหออย่างไม่ต้องสงสัย.

คนกลุ่มนี้นั่งอยู่บนเวทีที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ,แน่นอนว่าต้องสร้างความสนใจให้กับทุกคนที่เห็นอย่างไมต้องสงสัย.

หยุนเซียวสงสัยอยู่เล็กน้อย"ต้าเจี๋ย,ท่านกำลังทำอะไรกันอยู่รึ?"

ใบหน้าของหนานกงหยุนที่กำลังตั้งตารอคอย"เจ้าไม่รู้หรอกเหรอ!พวกเรากำลังจะทำการกระจายเสียงสด!"

การจายเสียงสด?

สิ่งใดคือกระจายเสียงสด?

หนานกงหยุนราวกับว่าไม่สามารถรอได้แล้ว"หยิงหยิง,เจ้าพร้อมยัง? เจ้านายได้สั่งนักสั่งหนานับหมื่นครั้งแล้ว,จะต้องไม่ปล่อยให้พลาดได้เลยนะ งานนี้!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ปาดเหงื่อที่กำลังไหลออกมาพร้อมกับเตรียมเครื่องมือ"ใกล้แล้ว,อย่าเพิ่งเร่งสิ!"

ทุกคนตอนนี้กำลังจับจ้องมองไปยังสิ่งประดิษฐ์,ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน,ดูราวกับเสาศิลาผลึกขนาดเล็ก,มีความสูงหลายเมตร,และมีการติดตั้งแบตเตอรี่พลังเวทย์เอาไว้ด้วย.

เมิ่งหยิงหยิงที่ได้นำเสาศิลาผลึก,มาวางไว้ด้านหน้าที่นั่งของคนหลายคน.

"เริ่มได้!"

หนานกงหยุนที่กล่าวออกมา"มันคงจะใช้การได้นะ!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ได้แต่ภาวนาอยู่ในใจ,ขออย่าให้มีปัญหาอะไรเลย,ก่อนที่นางจะนำไมโครโฟน ที่สร้างขึ้นมาจากศิลาผลึกสีดำออกมา "ซีๆๆ....."

"สวัสดี!"

"สวัสดี!"

เสียงที่ดังก้องกังวานไปทั่วทุกทิศทุกทางดังสะท้อนไป!

ไม่เพียงแค่เสียงที่ดังอยู่รอบๆเวทีการแข่งขันเท่านั้น,แม้แต่จตุรัศของรัฐกลาง,ถนนใหญ่ของรัฐกลางทั่วทุกมุมเมือง,โรงเตี้ยมและพื้นที่สาธารณะอื่นๆ,และเหล่าวิทยุขนาดเล็กที่ได้ขายไปแล้ว,ต่างก็ได้ยินเสียงที่ใสกระจ่างของเมิ่งหยิงหยิงได้อย่างชัดเจน.

ทุกคนตอนนี้เปลี่ยนเป็นโง่งมไปในทันที!

สิ่งนี้คือเวทย์อะไรกัน?

มันสามารถส่งไปยังพื้นที่อันห่างไกลอีกหลากหลายสถานที่,คาดไม่ถึงเลยว่าทุกหนแห่งที่มีการติดตั้งลำโพงกระจายเสียงต่างก็ได้ยินเสียงของนาง!

หนานกงหยุนถึงกับกระโดดโลดเต้นไปมาด้วยความตื่นเต้น"สวรรค์!มันใช้ง่ายอะไรเช่นนี้!"

เมิ่งหยิงหยิงที่พยักหน้าอย่างมีความสุข"นั่นมันแน่นอนอยู่แล้ว,สิ่งนี้คือสิ่งประดิษฐ์ของฉู่เทียนนะ!"

"สวัดดีตอนบ่ายทุกคน!"เสียงของนางที่ดังกระจายไปทุกหนทุกแห่ง,นางได้นำกระดาษออกมาอ่าน"ข้าเมิ่งหยิงหยิงแห่งหอการค้าปาฏิหาริย์,และในวันนี้จะทำการบรรยายการประลองให้ทุกท่านทั่วเมืองแห่งนี้ได้ยินโดยการเผยแพร่เสียงสด!การกระจายเสียงสดในครั้งนี้ทุกท่านจะได้ยินผ่านทางลำโพงกระจายเสียงของหอกาค้าปาฏิหาริย์และอุปกรณ์ที่เรียกว่าวิทยุแห่งปาฏิหาริย์!ไม่ว่าท่านจะนอนพักผ่อนอยู่ที่ใดก็จะสามารถได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้!ทุกท่านจะสามารถได้รับฟังข่าวด่วนในทันทีทุกทีทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ใหนก็ตามที!และด้วยอุปกรณ์ใหม่ของพวกเราแม้แต่คนที่ต้องอยู่แต่ในบ้านและก็ยังสามารถได้รับการเรียนรู้หลักสูตรการเรียนของห้องเรียนกิเลนได้อีกด้วย?ทั้งหมดทั้งมวลนี้เพียงแค่ท่านมีสิ่งประดิษฐ์ใหม่,วิทยุแห่งปาฏิหาริย์ที่จะช่วยให้ชีวิตของทุกท่านเปลี่ยนไป..."

คนทั่วทั้งรัฐกลางแม้แต่คนที่อยู่รอบๆเวทีการแข่งขันยังเปลี่ยนเป็นเงียบไปในทันที!

ใครก็ตามที่กำลังเดินอยู่ภายในเมืองหลวงรัฐกลางแห่งนี้ถึงกับหยุดก้าว,เหล่าทหารที่กำลังดื่มกินกันอยู่ที่โรงเตี้ยมก็หยุดดื่ม,เหล่านักพนันเองก็หยุดส่งเสียงโหวเหวกโวยวาย,แม้แต่ลูกค้าในหอนางโลมยังต้องหยุดโยกเป็นการชั่วคราว!

คนมากมายนับไม่ถ้วนต่างก็ตกไปสู่ภวังค์ตื่นตะลึงไปทั่วทั้งรัฐกลางคนหลายแสนคนต่างก็หยุดคิด...นี่มัน,นี่มันคือเวทย์แบบใดกัน!สิ่งที่เรียกว่าวิทยุคืออะไร?หอการค้าปาฏิหาริย์ทำเช่นนี้ได้อย่างไร!

"เอาล่ะ!"


"เอาล่ะมากลับเข้าเรื่องกันดีกว่า,ประธานแห่งปาฏิหาริย์ฉู่เทียนที่ร้ายกาจ,ต้องต่อสู้กับ,นายน้อยหมาข้างทางและนายน้อยแมวประกวด....อ๋า!ไม่ใช่,ต้องเป็นนายน้อยหมาป่าสวรรค์และนายน้อยพยัคฆ์มังกร,จะเป็นใครกันที่แข็งแกร่งกว่า?"


"ในวันนี้ยังมีแขกอันทรงเกียรติที่ถูกเชิญมาในครั้งนี้,เป็นรองประธานแห่งสถาบันแห่งรัฐกลาง ท่านปู่หยุนเทียนเหอ,และพี่สาวเฉินปิงยวี,และยังมีผู้จัดการห้องเรียนกิเลน,หนานกงหยุน,ท่านหญิงอสนีบาตม่วงหยุนเหยา หนึ่งในสี่ต้าซือ,พร้อมกับนายน้อย....!"

"ก่อนที่การประลองจะเริ่ม,พวกเรามาฟังความคิดเห็นในการประลองในครั้งนี้กันดีกว่า!"

เมิ่งหยิงหยิงที่มีกระดาษย่อในการพูด,ทั้งนี้ยังทำให้นางต้องปาดเหงื่อที่หลั่งออกมาไม่หยุดเช่นกัน,ทันใดนั้นนางก็ได้ยื่นไมโครโฟนไปให้กับเฉินปิงยวี.

เฉินปิงยวีถึงกับเปลี่ยนเป็นโง่งม!

โดยปรกตินางก็เป็นคนที่พูดน้อยอยู่แล้ว,ยิ่งในสถานการณ์เช่นนี้ทำให้นางไร้ซึ่งคำพูดไปโดยสิ้นเชิง,นางนั้นไม่รู้เลยว่าจะต้องกล่าวอะไรออกไป,ซ้ำเมื่อคิดว่าเสียงที่จะกล่าวออกไปนั้นจะถูกส่งออกไปทุกๆหนทุกแห่ง,ทำให้นางถึงกำลังจุกอยู่ที่ลำคอ,เต็มไปด้วยความกังวลใจ!

เมิ่งหยิงหยิงที่พยายามอย่างเต็มที่กระพริบตาแสดงท่าทางโดยหวังว่าจะได้ยินเสียงของนาง"นี่คือการกระจายเสียงสดไปทั่วทั้งเมือง!ท่านจะได้แสดงความน่าเคารพให้พวกเขาได้ยิน,กล่าวความรู้สึกของท่านสักคำสองคำก็ได้!"

"โอ้ว,ดูเหมือนว่าท่านรองเฉินจะตื่นเต้นอยู่เล็กน้อยนะ."หนานกงหยุนที่เร่งรีบคว้าไมโครโฟนกลับมา"ข้าหนานกงหยุนแห่งหอการค้าปาฏิหาริย์,เป็นผู้จัดการห้องเรียนกิเลน.,พวกเรามาฟังความเห็นจากท่านรองหยุนกันดีกว่า."

อะไรนะ?

ข้าก็ไม่มีอะไรจะพูด!

ใบหน้าของหยุนเทียนเหอที่เปลี่ยนเป็นสีแดงด้วยความเขินอาย,ทว่าก็ไม่มีเวลาที่จะปฏิเสธเลยแม้แต่น้อย,หนานกงหยุนก็ยืนไมโครโฟนมาด้านหน้าของเขาแล้ว.

ต้องไม่ลืมว่าหยุนเทียนเหอนั้นเป็นนักวิชาการ,ที่ได้เข้าร่วมประชุมและเป็นผู้บรรยายความรู้อยู่เป็นประจำ,ดังนั้นเขาเองย่อมไม่ได้ตื่นเวทีอะไรมากมายนัก,แม้ว่าจะรู้สึกกระอักกระอ่วนเล็กน้อย,ทว่าก็สามารถกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ดังชัดเจน"ตอนนี้...ในสถานการณ์ปัจจุบัน,ทั้งสองฝ่ายก็มีไพ่ลับอยู่ในมือของพวกเขาทุกคน,ตาเฒ่าคนนี้ไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรโดยไร้สาระ,ก่อนอื่นคงจะเป็นต้องเห็นพวกเขาในการต่อสู้ถึงจะบอกได้อีกครั้ง."

ด้วยน้ำเสียงชราของหยุนเทียนเหอที่ดังไปทั่วทั้งเมือง,ทำให้ทุกคนต่างส่งเสียงออกมาด้วยความตื่นเต้น!

เป็นเสียงของท่านหยุนเทียนเหอจริงๆด้วย!

ช่างมหัศจรรย์ยิ่งนัก!

ประมุขของตระกูลหยุนแห่งรัฐกลาง,ประธานของสำนักเมฆา,คนทั่วไปยังยากที่จะเห็นเขาได้,แต่ตอนนี้กลับสามารถได้ยินเสียงของหยุนเทียนเหอได้อย่างงั้นรึ?

ใบหน้าของลวอเหลียนเฉิงและเย่อู๋เต๋าถึงกับเปลี่ยนเป็นเย็นชา.

นี่เป็นการประลองที่สำคัญขนาดนั้นเลยรึ?

ฉู่เทียนทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของหอการค้าปาฏิหาริย์ไปแลซะแล้วรึ?

คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าสารเลวนั้นจะทำการแทรกโฆษณาเข้าไปด้วย,กล้าดูถูการแข่งขันในครั้งนี้!

ราวกับต้องการบอกว่านี้เป็นเพียงแค่การแสดง,ที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้กับฉู่เทียน!เขาที่ทำเช่นนี้แทบจะไม่สนใจในการประลองในครั้งนี้เลย,คนทั้งสองจากตระกูลใหญ่นั้นเป็นได้แค่เพียงนักแสดงเพื่อให้ เขาได้โฆษณาสินค้าเท่านั้น!

เย่อู๋เต๋าที่เต็มไปด้วยความโกรธ,เจ้าสวะสารเลว!

ลวอเหลียนเฉินเองก็แทบไม่ต่างกันที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว.

จะตายอยู่แล้ว,ยังไม่รู้ตัวอีก!

ถ่ายทอดสด? ก็ดี!ปล่อยให้มันได้ถ่ายทอดเสียงสดไป!คนทั่วทั้งรัฐกลางแห่งนี้จะได้รู้และเห็นความตายของมันจากเวทีการแข่งขัน!

เวลาการแข่งขันมาถึงแล้ว!

เสียงระฆังที่ถูกตีขึ้นอีกหลายครั้ง.

"เขาสู่สนาม!ตอนนี้ได้เข้าสู่สนามแล้ว!"เมิ่งหยิงหยิงที่คว้าไมโครโฟนอีกอันพร้อมกับเริ่มตะโกนออกมาเสียงดัง"ที่มุมหนึ่งของสนามการแข่งขันเขาคือประธานของหอการค้าปาฏิหาริย์ผู้บุกเบิกของพวกเรา!ใช่แล้วเขาได้สร้างสิ่งประดิษฐ์มากมายนับไม่ถ้วน,สร้างความสะดวกสะบายให้กับทุกคน,ผู้นำแห่งหอการค้าปาฏิหาริย์,ชายผู้หล่อเหล่า,และมีคนชื่นชมนับหมื่น,ผู้กล้าหน้าด้านที่กล้าท้าทายกับนรกและภูติผี!ฉู่เทียน!"

อยากจะอาเจียน!

น่าขยะแขยงที่สุด!

นี่มันอะไรกัน!

เมิ่งหยิงหยิงอยากจะอาเจียนออกมาในทันที!

สิ่งที่ฉู่เทียนเขียนมาให้นางนั้นเต็มไปด้วยอาการหลงตัวเองสุดๆ?!
 "ส่วนอีกมุมหนึ่งของสนามการแข่งขันนั้นคือ...."เมิ่งหยิงหยิงที่กำลังอ่านคำโอ้อวดของฉู่เทียนที่ได้เขียนมาให้นาง,พร้อมกับกล่าวออกไปด้วยเสียงที่สดใส,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่รังเกียจอยู่เหมือนกัน"เรามาดูผู้เขาแข่งขันทั้งสองที่ร้ายกาจกันบ้าง,ดูไม่เหมือนจะเป็นคนดีเลย!ใช่แล้ว!พวกเขาเพิ่งได้รับความพ่ายแพ้มา,ที่จริงแล้วเมื่อไม่นานมานี้ทั้งนายน้อยหมาป่าสวรรค์เย่เทียนหลางและนายน้อยพยัคฆ์มังกรลวอเซียงหลงนั้นได้รับความพ่ายแพ้มาจากภายในหอคอยฝึกฝน! พวกเขาทั้งคู่ตอนนี้จะสามารถกลับมายืนบนความล้มเหลวได้หรือไม่?ข้าเองคิดว่านับว่ายากอยู่เหมือนกัน!"


ประชาชนทุกคนกำลังหัวเราะกันเสียงดัง.

นายน้อยทั้งสองในตอนนี้,ถูกนำมากล่าววิพากษ์วิจารณ์ต่อหน้าฝูงชน,ไม่คิดเลยว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ร้ายกาจถึงเพียงนี้!

นี่คือการต่อสู้ที่หนักหน่วงที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย,แต่กลับกลายเป็นการจัดฉากขึ้นของหอการค้าปาฏิหาริย์,ที่ราวกับว่าได้เปลี่ยนการต่อสู้ในครั้งนี้เป็นเพียงแค่การสร้างความบันเทิงให้กับคนทุกคนเท่านั้น.

จนทำให้ ไม่รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของความเป็นความตายแม้แต่น้อย!

อย่างไรก็ตามเพราะด้วยเหตุนี้,ทุกๆคนในตอนนี้เริ่มหันมาสนใจฉู่เทียนเป็นอย่างมาก,ที่จริงแล้วคนส่วนมากนั้นไม่ค่อยชอบฉู่เทียน,ที่เขาเอาชนะเหล่าสี่ต้าซือได้นั้นเป็นเพราะว่าได้ใช้พลังอื่นเข้าช่วย ไม่ใช่ด้วยพลังของเขาเอง,ตอนนี้เขาไม่ได้ยืมพลังจากภายนอกแล้ว,เขาในตอนนี้กลับยังดูสงบได้อย่างงั้นรึ?


ประชาชนทุกคนต่างคาดหวังรอคอยด้วยความกระตือรือร้น!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากไห้ ท่านฉู่ตบเด็กแล้วพูด ประโยค ว่า เป็นแค่แมวกับหมา ริอาจมาเทียบราชันมังกร *-* #อินเกินละผม 55555

    ตอบลบ