วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 193 Preparation

Miracle Throne Chapter 193 Preparation

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 193 พร้อมรบ


บทที่ 193 พร้อมรบ




ท่านเจ้าเมืองเฟิงหยุนหลงที่นำมาโดยอาวุโสคนหนึ่งของตระกูลลวอ,เขามาคนเดียวไม่มีผู้ช่วยมาด้วย,ใบหน้าของเขาที่หมองคล้ำซูบผอมเป็นอย่างมาก,มีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมายหลายวันมานี้,ดวงตาที่เย็นชาส่องประกายขึ้นภายในดวงตา,ราวกับว่าเขารอที่จะแก้แค้นศัตรูของเขาไม่ได้แล้ว!


เฟิงชิงหยุนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยกระบี่ปิศาจคงต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อยหนึ่งถึงสองปีเพื่อรักษา,ทว่าแน่นอนว่าถึงอย่างไรก็คงไม่เหมือนเดิม,พรสวรรค์ของเขานั้นย่อมเสื่อมถอยและตอนนี้คงไม่สามารถไล่ตามเฟิงไฉ่เตี๋ยได้อีกต่อไป!

เฟิงหยุนหลงนั้นได้รอคอยมาหลายปีเพื่อที่จะสร้างทายาทที่มีพรสวรรค์เพื่อมาเสริมสถานะของตัวเองในตระกูล,ใครจะรู้ล่ะว่าทุกอย่างกลับกลายหายไปในพริบตา,เรื่องที่เกิดขึ้นนี้จะไม่ให้เขานั้นเต็มไปด้วยความแค้นได้อย่างไร?

"ท่านเจ้าเมืองอย่าได้ทำหน้าเศร้าสร้อยเช่นนั้น"ภายในใจของลวอเหลียนเฉิงเองราวกับว่ามีแสงเทียนที่กำลังถูกจุดขึ้นส่องประกาย,หากว่าเขาสามารถยืมความแข็งแกร่งของท่านเจ้าเมืองมาได้ล่ะก็.. "เชิญ,ๆ ท่านเจ้าเมืองนั่งก่อน."
 
"ไม่จำเป็น,ข้าต้องการที่จะรู้ว่าท่านเตรียมการไปถึงใหนแล้ว."แน่นอนว่าเฟิงหยุนหลงนั้นรู้ว่ามีการประลองเกิดขึ้น,จึงได้เดินทางมาในครั้งนี้,ไม่มีอะไรอื่นนอกจากตรวจสอบ"เจ้าเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมฉู่เทียนกล้ายโสโอหัง,ซ้ำคนในตระกูลก็เต็มไปด้วยความลำเอียง,ทำให้เจ้าเมืองเช่นข้าต้องทนกล้ำกลืน!หากว่าเจ้าสามารถกำจัดฉู่เทียนได้ล่ะก็ โปรดช่วยเจ้าเมืองเช่นข้าด้วยเถอะ!"

"ท่านเจ้าเมืองอย่าได้กล่าวเช่นนั้น?ตระกูลลวอและตำหนักเจ้าเมืองเองก็มีความสัมพันธ์อันดีกันมา,ศัตรูของท่านเจ้ามือง,ก็คือศัตรูของตระกูลลวอ"ลวอเหลียนเฉิงเผยยิ้มออกมาอย่างมั่นใจ"ขอให้ท่านเจ้าเมืองโปรดวางใจเถอะ,เซี่ยงหลงไม่ได้อ่อนแอ,ลำพังแค่ข้ามอบสนับมือเก้าราชสีห์เก้าพยัคฆ์,ยิ่งทำให้ให้เขามีพลังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม,ผลแพ้ชนะได้ตัดสินกันแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง!"

เจ้าเมืองพยักหน้าอย่างพึงพอใจ"แสดงว่าคงไม่มีปัญหา...อย่างไรก็ตามแค่นั้นคงยังไม่เพียงพอมีอะไรที่ข้าพอจะช่วยได้,เพื่อที่จะให้ชนะโดยสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก!"

"ฉู่เทียนมันจะต้องย่อยยับพินาศสิ้น,เรื่องนี้จะต้องจัดการแน่นอน,อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัย,ที่อาจจะมีเรื่องบังเอิญเกิดขึ้น,เพื่อรับประกันว่าฉู่เทียนจะต้องตาย,แต่ว่า..."ลวอเหลียนเฉิงที่ลังเลที่จะพูด.

"ข้าพูดตามตรงเลยนะฉู่เทียนนั้นมีโหวเย่ว์วายุเทพที่คอยเป็นโล่ให้ ซ้ำข้างกายก็มีเฉินปิงยวีและหยุนเทียนเหอ,ด้วยอิทธิพลก็สามารถเทียบได้กับอิทธิพลของตระกูลใหญ่ทั้งสาม,หากว่าต้องการเป้าหมายที่สมบูรณ์แบบล่ะก็,จำเป็นต้องยืมอิทธิพลจากภายนอกเข้ามา"

"ท่านหมายความว่า...."

"หากว่าไม่มีพลังเพียงพอ,เราก็ควรที่จะยืมมาจากภายนอก"ลวอเหลียนเฉิงกล่าวด้วยเสียงโทนต่ำ"พวกเราบอกทุกคนไปว่าฉู่เทียนนั้นได้สมบัติลับมาและตราบเท่าที่ข่าวนี้ได้บอกกล่าวต่อคนที่มีอิทธิพลพอ,แน่นอนว่ากองกำลังภายนอกจะต้องสนใจเรื่องนี้แน่,สำหรับพวกเราที่เป็นประชาชนของรัฐกลางแห่งนี้ย่อมต้องไว้หน้าโหวเย่ว์วายุเทพกันทุกคน,ทว่าหากเป็นคนอื่นจากรัฐอื่นหรือรัฐจักรพรรดิ์,หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็."

ดวงตาของเฟิงหยุนหลงเป็นประกาย,กล่าวออกมาอย่างสมเหตุสมผล,คงเป็นเพียงแค่เวลามากกว่า,ที่จะต้องพยายามให้มันถูกส่งออกไปให้เร็วขึ้น"เรื่องนี้ปล่อยเป็นหน้าที่เจ้าเมืองเช่นข้าเอง!"

"ด้วยการได้ท่านเจ้าเมืองช่วยอีกแรงหนึ่ง,พวกเราจะต้องสับเจ้าเด็กไม่มีคนสั่งสอนนั่นได้อย่างง่ายดายแน่นอน!"

หลังจากปรึกษาเรื่องลับๆเสร็จแล้ว,ท่านเจ้าเมืองก็เร่งรีบกลับไปในทันที.

ใบหน้าถมึงทึงของลวอเหลียนเฉิงเผยยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย"ฉู่เทียน,ฉู่เทียน,พรสวรรค์ของเจ้านับว่าน่าอิจฉาจริงๆ,ทว่าเจ้านั้นยังเด็กจนเกินไป!ตระกูลใหญ่ทั้งสี่นั้นขยายอำนาจในรัฐกลางมากว่าร้อยปีแล้ว,เจ้าคงไม่สามารถจินตนาการได้หรอกว่า พวกเรานะมีวิธีการใหนให้ใช้บ้าง?"

ต้นไม้ใหญ่ยิ่งสูงก็ยิ่งหักโค่นง่าย.

การเป็นคนโดดเด่นมากเกินไปนั้นไม่ใช่เรื่องดีนัก,ยิ่งเป็นคนอหังการยโสแล้วล่ะก็,ย่อมยากที่จะหายใจอยู่ได้นาน!
......

รัฐกลางในตอนนี้กำลังถูกผลักไปสู่ความวุ่นวายแล้ว,พายุใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นโดยมีฉู่เทียนเป็นจุดศูนย์กลาง,หากแต่เขากับไม่เป็นทุกข์เป็นร้อนเลย.

ฉู่เทียนไม่ได้ไปยังตระกูลหยุนเลย,เขายังคงใช้เวลาทั้งหมดกับท่านหญิงและหยิงหยิง,เพื่อที่จะสร้างหอคอยเสียงแม่เหล็กและก่อสร้างโรงงานผลิตอาหารกระป๋อง,ซ้ำเขายังมีเวลาไปช่วยหยิงหยิงพัฒนาสูตรอาหารกระป๋องอีกด้วย.

ท่านหญิงได้วางแผนมากมายระรานตา,เพื่อที่จะให้หอการค้าปาฏิหาริย์สามารถที่จะเปิดช่องทางการตลาด,ทั้งหลอดไฟฟ้าพลังเวทย์,ยาเม็ดและยันต์เวทย์,หีบเสียงและวิทยุ,เริ่มที่จะทำออกมาจำหน่วยและโฆษณาแล้ว.

รัฐกลาง.

ด้วยขนาดของตลาดที่มีขนาดมหึมา,จึงจำเป็นต้องขยับขยายออกไปเรื่อยๆ!

ฉู่เทียนจำเป็นต้องใช้เงินมหาศาล,แม้ว่าเขาจะมีสมุนไพรระดับศักดิ์สิทธิ์,ผลไม้ซ่อนปฐพี,ทว่าจำเป็นต้องใช้วัตถุดิบอื่นอีกหลายอย่างเพื่อที่จะปรุงยาระดับศักดิ์สิทธิ์นี้ขึ้นมา,ฉู่เทียนจำเป็นต้องใช้วัตถุดิบอีกมามายเลยทีเดียว.

ถึงจะมีวัตถุดิบหลักแล้วก็ตาม,วัตถุดิบย่อยที่ต้องใช้ก็มีสมุนไพรกึ่งศักดิ์สิทธิ์อีกหลายอย่าง,ถึงแม้จะเป็นตระกูลหยุนยังไม่ใช่เรื่องง่ายเลย,ซ้ำยังจำเป็นต้องใช้เงินมหาศาลในการค้นหาอีกด้วย.

ค่าใช้จ่ายดังกล่าวนี้เหนือกว่าที่เขาคาดการไว้นัก!

ซ้ำหนานกงหยุน,หลินมู่,ฟางหานและคนอื่นๆเองก็จำเป็นที่จะต้องได้รับการฝึกฝนอีกด้วย.

ตอนนี้จะเป็นต้องซื้อวัตถุดิบ,พร้อมกับขยายหอการค้าในรัฐกลาง,หวังว่าเงินที่ได้จากหอการค้าปาฏิหาริย์จะเพียงพอต่อการซื้อหาทรัพยากรที่พวกเขาต้องการได้.

เพราะข่าวที่ฉู่เทียนและนายน้อยหมาป่าสวรรค์พร้อมกับนายน้อยพยัคฆ์มังกร,จะประลองกัน,สร้างความสนใจต่อเหล่าตระกูลใหญ่เป็นอย่างมาก,ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของหอการค้าปาฏิหาริย์,ทำให้การพัฒนาเติบโตของพวกเขานั้นเป็นไปด้วยความราบรื่น.

"ใช่แล้ว,ใช่แล้ว!"

"ตำแหน่งนั้นล่ะถูกแล้ว!"

"ติดตั้งลำโพงไว้ตรงนั้นล่ะ!"

ฉู่เทียนที่ยังคงวุ่นวายอยู่กับการสั่งเหล่าพนักงานในการติดตั้งลำโพงกระจายเสียงในหอคอยจตุรัศแห่งรัฐกลาง,ดูเหมือนว่าลำโพงกระจายเสียงนั้นได้ทำการติดตั้งไปทุกแห่งในพื้นที่สาธารณะหลักๆของรัฐกลาง,มีทั้งโรงเตี้ยมที่พักพร้อมกับย่านชุมชนที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมากด้วย.

ทั้งที่การต่อสู้แห่งความเป็นความตายของเขาใกล้เข้ามาแล้วก็ตาม!

ฉู่เทียนที่ไม่เห็นได้ทำการเตรียมตัวในการต่อสู้เลย,เหมือนว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องเล่นๆของเขาเท่านั้นทำให้คนอื่นๆไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นเลย!

หยุนเทียนเหอเองก็มีอายุถึงปูนนี้แล้ว,ทว่าเขายังคงติดตามชายหนุ่มคนนี้อยู่ทุกๆวัน,แน่นอนว่าตระกูลหยุนนั้นได้พนันทุกสิ่งทุกอย่างไปกับฉู่เทียนแล้ว,แม้แต่กล้าท้าทายอำนาจของอีกสามตระกูลใหญ่เลยทีเดียว!

หากว่าเกิดสิ่งใดขึ้นกับฉู่เทียนแล้วล่ะก็.

ตระกูลหยุนอาจมิต้องล่มสลายเลยรึ?!

บรรพชน!จริงๆควรจะต้องเรียกเขาว่าบรรพชนจริงๆแล้วล่ะ!

พวกเขาหวังว่าจะผ่านอุปสรรค์ครั้งนี้ไปได้,และหวังว่าจะกลายเป็นความหวังในอนาคตให้กับพวกเขาได้!

หยุนเทียนเหอได้เตรียมวัตถุดิบทุกอย่างที่ฉู่เทียนต้องการ,ไม่ว่าอย่างไรเขาต้องทำมันอย่างเต็มที่,เพื่อไม่ให้พ่ายแพ้ในการต่อสู้ในครั้งนี้นั่นเอง!

ด้วยเวลาสามวันและสามคืน!

เป็นไปไม่ได้เลยที่ตระกูลลวอและเย่นั้นจะไม่เตรียมการอะไรไว้,ตระกูลทั้งสองเองต้องซ่อนพลังบางอย่างเอาไว้แล้วอย่างแน่นอน,ดังนั้นบอกได้เลยว่าทั้งเย่เทียนหลางและลวอเซียงหลงนั้นจะต้องมีไพ่ตายในมืออย่างแน่นอน,ราวกับว่าฉู่เทียนนั้นไร้ซึ่งความหวังที่จะรอดพ้นในครั้งนี้ได้!

เมิ่งชิงอู๋ที่อยู่ภายในรถเทียบสัตว์อสูร,พร้อมกับสอบถามความคืบหน้าของงาน"พวกเจ้าได้ทำการติดตั้งลำโพงกระจายเสียงได้เท่าไหร่แล้ว?"

เมิ่งหยิงหยิงที่ทำท่าทางนับนิ้วไปมา"ก็ไม่มากไม่น้อย, 62 แห่ง,ปกคลุมสถานที่สำคัญๆจนหมดแล้ว,ทว่าจำเป็นต้องติดตั้งเพิ่มอีกรึ?"

"ใช่แล้ว!ควรจะติดตั้งเพิ่มอีกสัก 20 แห่งเป็นอย่างต่ำ!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง"พวกเจ้าไม่ควรที่จะดูแคลนเครื่องกระจายเสียง,ตราบเท่าที่ทุกอย่างลงตัวแล้ว,พวกเราจะสามารถได้รับผลกำไรมหาศาลเลยทีเดียว!"

"ดีๆ!"

เมิ่งหยิงหยิงนั้นได้ทำทุกอย่างตามที่ฉู่เทียนกล่าว,นางเร่งรีบทำสิ่งต่างๆให้เสร็จตามเป้าหมายในทันที.

นางไม่เคยเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องของฉู่เทียนเลย!

นายน้อยหมาข้างทางไม่มีอะไรเลย!และนายน้อยแมวประกวดเองยังจะทำให้นางต้องเป็นกังวลด้วยรึ?

ผู้เยาว์หมาและแมวจะมาจัดการฉู่เทียนนั้น,ช่างเป็นเรื่องฝันกลางฝันซะจริง!ฉู่เทียนจะพ่ายแพ้รึอย่างไร?

เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกประหลาดใจมาก,ท่านปู่เคราเทาผู้นี้คอยติดตามฉู่เทียนไปมาตลอดเวลา,เขาต้องการทำอะไรรึ?ทำราวกับว่า!เรื่องดังกล่าวนี้เป็นเรื่องสำคัญมากมายเหลือคณา!

"ท่านหญิงเมิ่ง!"หยุนเทียนเหอที่เข้ามาเพื่อสอบถามเมิ่งชิงอู๋ "เหลือเพียงแค่วันเดียวก็จะถึงวันประลองแล้ว,ชายแก่คนนี้ไม่เห็นว่าท่านจะเป็นกังวลแต่อย่างใด,ท่านมั่นใจว่าฉู่เทียนจะไม่แพ้อย่างงั้นรึ?หรือว่าฉู่เทียนนั้นมีวิชาลับอะไรซ่อนเอาไว้อยู่?"

เมิ่งชิงอู๋ขมวดคิ้วเล็กน้อย,หลังจากนั้นก็ยิ้มอย่างขมขื่น,ส่ายหน้าไปมา"ข้าเองก็ไม่รู้."

หยุนเทียนเหอเข่าแทบทรุดไปเลย!

เมิ่งชิงอู๋นั้นเป็นคนที่รอบคอบและใกล้ชิดกับฉู่เทียนมากที่สุด,นางที่ไม่มีความคิดอะไร,หรือคาดหวังอะไรเลยอย่างงั้นรึ?

"พวกท่านไม่เป็นห่วงเรื่องนี้เลยรึ?การประลองนี้เกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของเขาเลย!"หยุนเทียนเหอที่แทบจะบ้าคลั่ง"จริงๆแล้วข้าอยากให้ฉู่เทียน,เตรียมตัวมากกว่านี้สักหน่อย!"

เมิ่งชิงอู๋เองก็ประหลาดใจอยู่เหมือนกัน,แม้ว่านางนั้นจะไม่มั่นใจอยู่ก็ตาม,ทว่าทำไมนางจะไม่เป็นกังวลล่ะ?

เป็นเพราะนางได้ติดตามฉู่เทียนมาเป็นเวลานานอย่างงั้นรึ?,ทำให้นางไม่กังวลอะไร,จึงทำให้นางไม่รู้สึกร้อนใจในตอนนี้?

ไม่ใช่!หรือว่าข้านั้นได้กลายเป็นหญิงสาวที่หน้ามืดตามัวเชื่อในฉู่เทียนแบบหยิงหยิงไปซะแล้ว!

เพ่ย!

เมิ่งชิงอู๋ไม่ได้ต้องการที่จะกลายเป็นอย่างน้องสาวนางที่จะเชื่อฉู่เทียนอย่างหมกมุ่นเช่นนั้น,นางที่ได้คำแนะนำจากเฒ่าหยุนแล้ว,ก็จ้องมองไปยังฉู่เทียนในทันที.

ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาอย่างขวยเขิน,"ยังเหลืออีกตั้งหนึ่งวัน,เอาล่ะ,ในเมื่อเป็นเช่นนี้,ข้าจะต้องกลับไปเตรียมตัวสักเล็กน้อย,หยิงหยิง,ข้ามอบหน้าทีให้เจ้า,ทำทุกอย่างให้เสร็จสมบูรณ์ล่ะ!"

เมิ่งหยิงหยิงกล่าวตอบรับในทันที"ไม่มีปัญหา!ตราบที่เจ้าสามารถทุบสั่งสอนนายน้อยหมาและแมวนั่น,เรื่องอื่นๆปล่อยให้เป็นหน้าที่ ท่านหญิงผู้นี้เอง!"

นางกล่าวตอบรับราวกับว่าเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป!

ฉู่เทียนได้กลับไปยังที่สำนักงานและเดินตรงเข้าไปในห้องทดลอง.

ห้องทดลองแห่งนี้ถูกซ่อนเอาไว้ใต้ดิน,ต้องขอบคุณตาเฒ่าหยุน,หากว่าไม่ได้เขาช่วยล่ะก็,ฉู่เทียนคงไม่สามารถมีห้องทดลองที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้แน่.

ภายในห้องทดลองแห่งนี้,ในตอนนี้มีถังไม้ขนาดมหึมา 18 ถัง!

ถังไม้ขนาดใหญ่นั้นมีขนาดถึงหกฟุต,มีพื้นที่เพียงพอที่จะใส่คนลงไปหนึ่งคน!

แต่ละถังไม้นั้นมีของเหลวโลหิตอสูรสีแดงเข้ม,พร้อมกับมีอักษรรูนมากมายที่สลักรอบๆถัง,ก่อเกิดเป็นวงเวทย์ขนาดใหญ่เลยก็ว่าได้,ทำให้รู้สึกได้ถึงความมืดมนลึกลับเป็นอย่างมาก.

หญิงสาวในชุดสีดำที่นั่งสมาธิอยู่ที่กลางห้อง,ราวกับว่าเป็นองค์รักษ์ของห้องทดลองนี้,คนผู้นี้หาใช่ใครอื่น,นางคือราชินีหิมะน้ำแข็ง,เฉินปิงยวีนั่นเอง.

"ยอดเยี่ยมยิ่งนัก!"ฉู่เทียนที่เผยยิ้มให้กับเฉินปิงยวี"ขอบคุณท่านรองเฉินที่ช่วยข้าคุ้มกันห้องทดลองแห่งนี้!"

เฉินปิงยวีที่ยืนขึ้น,ราวกับจะกล่าวสิ่งใดออกมาทว่ายังลังเลอยู่.

ฉู่เทียนได้นำคัมภีร์ม้วนหนึ่งออกมา"ข้าที่อยู่ในหอคอยโบราณนั้นได้นำวิชาบำเพ็ญของนิกายโบราณออกมา,มันสามารถที่จะจัดการข้อบกพร่องของวิชาบำเพ็ญเดิมของท่านได้หากว่าท่านสามารถผสานมันเข้าด้วยกันล่ะก็,ท่านลองเอาไปดูก่อน,หากมีสิ่งใหนไม่เข้าใจก็มาถามข้าแล้วกัน,ข้ายินดีเสมอ!"

เฉินปิงยวีที่รับม้วนคัมภีร์ดังกล่าวมาด้วยท่าทางตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,นางที่กวาดตามองครั้งหนึ่ง,ก็รู้สึกแทบอยากจะกระโดดโลดเต้น,เผยความยินดีไม่อยากเชื่อว่าเขาจะช่วยนางรวดเร็วเช่นนี้,หัวใจของนางที่เต้นโครมครามราวกับจะกระโดดออกมาจากร่างกาย,จับจ้องมองไปยังฉู่เทียนอย่างเคารพ.

หญิงสาวคนนี้เป็นคนคลั่งเรียนเป็นอย่างมาก!

"ข้าจะทำการทดลองบางอย่าง,หากว่ายังไม่มีคำถามละก็,เอาไว้คราวหลังก็แล้วกัน."

"ได้,ได้!"

เฉินปิงยวีราวกับว่าเป็นเด็กน้อยได้รับรางวัล,นางเดินออกไปด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม,ออกไปด้านหน้าประตู,ก่อนที่จะยืนนิ่งอยู่พักหนัง

"ด้วยสิ่งนี้ล่ะก็!"

"ขอบคุณ..ขอบคุณมาก!"

เฉินปิงยวีกล่าวเสร็จนางก็รีบจากไปในทันที.

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาด้วยความชั่วร้าย,รายละเอียดที่อยู่ภายในวิชาบำเพ็ญนั้น,มีเนื้อหาที่ลึกซึ้งเป็นอย่างมาก,เฉินปิงยวีต้องกลับมาถามเขาอีกหลายครั้งแน่นอน,และนั่นก็จะทำให้นางติดหนี้เขามากขึ้น,สุดท้ายแล้วก็จะถูกเขามัดรั้งนางไว้อย่างหนักแน่น.

"เอาล่ะ!มาดูว่าการทดลองของข้านั้นจะประสบผลสำเร็จขนาดใหน!"

ฉู่เทียนที่ยกฝาปิดถังไม้ขึ้น.

หากว่ามีคนอื่นอยู่ในขณะนี้ล่ะก็,จะต้องมีคนตื่นตะลึงตาค้างอย่างแน่นอน.

ภายในถังไม้นั้นเป็นน้ำยาที่แปลกประหลาดมีฟองอากาศที่เกิดขึ้นปุดๆ,ราวกับว่ากำลังกลั่นบางสิ่งบางอย่างอยู่,สิ่งที่ถูกกลั่นอยู่นี่ไม่ใช่อะไรแต่เป็นคน,หรือถ้าจะกล่าวให้ถูกล่ะก็เป็นศพนั่นเอง.

มีศพที่ถูกแช่เอาไว้ในของเหลวดังกล่าวนั้น,ร่างของมันนั้นมีขนสีดำมากมาย,เป็นขนสีดำของศพทมิฬนั่นเอง,มีพลังเทียบเท่ากับผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตเลยก็ว่าได้.

ฉู่เทียนที่สั่นกระดิ่งเบาๆ.

ศพทมิฆที่ลึกลับภายในถังไม้ก็ลืมตาขึ้นมาในทันที,ดวงตาทั้งสองข้างที่มีประกายสีเขียวเข้ม,ปลดปล่อยกลิ่นอายที่ทรงพลังออกมากระจายเต็มห้องไปหมด.

"การสกัดกลั่นประสบผลสำเร็จ!"

ฉู่เทียนที่นำเหยือกแก้วออกมา,ภายในนั้นมีเม็ดยาสีแดงโลหิตก่อนที่จะใส่มันลงไป,เม็ดยาเหล่านี้เขาได้นำมาจากสระโลหิตที่ได้มาจากปรมาจารย์ร่างจำแลงลัทธิปิศาจสวรรค์,เม็ดยาโลหิตแต่ล่ะเม็ดนั้นมีแก่นชีวิตของผู้ฝึกตนมากกว่าหนึ่งพันคนทีเดียว.

เม็ดยาดังกล่าวนี้เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะกับคนอื่นที่ไม่ได้ฝึกฝนวิชาศาสตร์แห่งปิศาจ,มันสามารถที่จะเพิ่มพลังร่างกาย,และช่วยเพิ่มพลังฝึกตนให้เพิ่มขึ้นในทันที,ทว่าสิ่งนี้สำหรับฉู่เทียนแล้ว,ในกระบวนการสกัดกลั่นนั้นมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บสูงมาก,เขาจึงไม่ได้นำมันมาใช้และแล้วตอนนี้เขาก็คิดวิธีที่จะใช้มันได้แล้ว.

เม็ดยาเม็ดแล้วเม็ดเล่ากำลังละลาย.

แก่นโลหิตที่กำลังละลายอยู่ภายในเหยือกส่งกลิ่นคาวโลหิตกระจายไปทั่ว.

ฉู่เทียนได้นำของอีกอย่างหนึ่งออกมาจากอกเสื้อของเขา,เขาค่อยๆเปิดมันออกมาอย่างระมัดระวัง,จากนั้นก็หยดมันลงไปในของเหลวอีกสองหยด,แน่นอนว่ามันคือโลหิตเทพนั่นเอง!

พลังวิญญาณมากมายที่อยู่ในโลหิตเทพเจ้านั้นทรงพลังยากที่จะจินตนาการได้,เพียงแค่ไม่กี่หยดก็ทำให้ของเหลวที่อยู่ในเหยือกแก้วเปลี่ยนเป็นสีทอง,ฉู่เทียนได้แบ่งของเหลวออกเป็น 18 ส่วนเท่าๆกัน,ก่อนที่จะแยกไปเทใส่ในอ่างไม้ทั้ง 18 ถังตามลำดับ.

"นี่คือวิชาสกัดกลั่นศพที่ได้จากผลึกความทรงจำเทพเจ้า,ดังนั้นข้าหวังว่ามันจะใช้ได้ผลนะ."ฉู่เทียนพึงพำ"ไม่เช่นนั้นแล้ว,ข้าจะต้องเสียของล้ำค่าโลหิตเทพพระเจ้าไปถึงสองหยดแน่นอน!"

โลหิตของเทพเจ้านั้นล้ำค่าเพียงใดอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่ได้ศึกษาความรู้ต่างๆจากเศษเสี้ยวของความทรงจำเทพเจ้าที่ถูกทิ้งไว้,มันมีหลายอย่างที่เขานั้นไม่สามารถที่จะนำมาใช้ประโยชน์ได้ในตอนนี้,ยกตัวอย่างกฏของการสร้างศพขึ้นมาในยุคบรรพกาล,หรือแม้แต่การใช้โลหิตเหล่านี้เปลี่ยนร่างของศพทมิฬ,และหากว่าสามารถทำได้อย่างสำเร็จแล้วล่ะก็,ศพทมิฬทั้ง 18 ร่างนั้นจะกลายเป็นอาวุธสังหารที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,และนั่นจะสามารถช่วยฉู่เทียนได้เป็นอย่างมาก.

เสร็จสิ้นสมบูรณ์แบบ.

การเตรียมการของฉู่เทียนนั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว.

เหลือเพียงแค่วันเดียวก็ต้องต่อสู้กับนายน้อยทั้งสองแล้ว,ด้วยนิสัยของฉู่เทียนนั้นไม่ได้หยิ่งยะโสจนหูหนวกตาบอดแน่นอน,เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่เขาจะไม่เตรียมตัวอะไร.

คนทั้งสองนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก!สองวันมานี้เขาที่ทำการซื้อเหล่าวัตถุดิบมามากมาย,ทำให้ดูเหมือนว่าเป็นเหมือนกับวัตถุดิบทั่วไป ไม่เหมือนว่านำมาใช้ในการเตรียมตัว,นั้นก็เพื่อที่จะทำให้เหล่าคนตระกูลทั้งสองนั้นประมาทนั่นเอง.

แม้ว่าจะไม่สามารถสกัดกลั่นยาศักดิ์สิทธิ์ได้ในตอนนี้,ทว่ายาที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งชั่วคราวนั้นก็มีมากมาย.

ฉู่เทียนได้สกัดกลั่น,เม็ดยาเพิ่มพูนพลังวิญญาณ มาอย่างหนึ่ง,มันสามารถที่จะเพิ่มพลังฝึกตนได้ชั่วคราว,เป็นเม็ดยาที่จะช่วยเขาในการต่อสู้ในครั้งนี้,และมันยังเป็นยาที่มอบพลังวิญญาณให้เขาได้อย่างต่อเนื่อง,ทำให้เขาสามารถใช้พลังวิญญาณได้เต็มทีตลอดทั้งวัน,และที่สำคัญยานี้ยังไม่มีผลข้างเคียงอะไรอีกด้วย.

ทว่าต้นทุนในการสร้างยาชนิดนี้ขึ้นมา ก็นับว่าแพงมหาศาลเลยทีเดียว.


ด้วยการใช้ยาชนิดนี้ก็จะทำให้เขานั้นมีพลังฝึกตนไปถึงปลุกดวงจิตระดับ 3 ขั้นสูงสุดได้ชั่วคราว,แม้ว่ามันจะเพิ่มพลังฝึกตนไม่ได้มากขนาดนั้น,แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้เขานั้นได้รับชัยชนะได้อย่างแน่นอน.!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น