วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 190 Chapter 190 Exchange reward

Miracle Throne Chapter 190 Chapter 190 Exchange reward

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 190 แลกเปลี่ยนรางวัล


บทที่ 190 แลกเปลี่ยนรางวัล


  

ร่างของจิ้งจอกน้อยยังคงขยายใหญ่อย่างต่อเนื่อง,ท้องของมันที่กลมดิกราวกับลูกบอล,แขนขาของมันมองเห็นไม่เห็นอย่างสมบูรณ์,มันขยายใหญ่จนมีเส้นผ่านศูนย์กลางหลายเมตรแล้ว.

ไม่มีใครรู้จริงๆแล้วร่างของมันนั้นขยายได้ใหญ่สักเท่าไหร่กัน!


จากสัตว์อสูรที่มีขนาดเท่ากับกำปั้นสามารถขยายใหญ่ขึ้นมาได้หลายเมตร,คาดไม่ถึงเลยว่าร่างกายของมันตอนนี้ยังไม่ระเบิดออกมา!

ฉู่เทียนเองก็ไม่รู้ว่าควรจะทำเช่นไร.

สวรรค์ไม่ได้ใจดีสำหรับทุกคน,และมันยังเป็นการกระทำของมันเองที่ต้องอยู่ในสภาพเช่นนี้.

เจ้าจิ้งจอกน้อยที่ต้องตกอยู่ในสภาพนี้นั้น,ต้องโทษความตะกละของมันด้วย,มันเกิดมานานเท่าไหร่กัน?คาดไม่ถึงเลยว่าจะพยายามกินศพของเทพเจ้า,ไม่ใช่ว่าเป็นการกระทำที่โง่เง่าหรอกรึ?

ฉู่เทียนทำอะไรไม่ได้เลย.

เขาในตอนนี้ทำได้แค่จ้องมองจิ้งจอกน้อยที่กำลังตะเกียกตะกายเท่านั้น.

เขาได้แต่หวังว่าเจ้าตัวน้อยนี้จะโชคดีรอดพ้นจากเคราะห์ในครั้งนี้,มีความเป็นไปได้ว่าด้วยสายโลหิตดังเดิมของมันนั้นจะสามารถต้านท้านพลังเทพได้.

ร่างกายของจิ้งจอกน้อยยังโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตอนนี้มันมีขนาดมากกว่า 20 เมตรแล้ว,ก่อนที่มันจะคำรามออกไปบนท้องฟ้า,พ่นบางสิ่งบางอย่างออกมา,ก่อนที่มันจะกลายเป็นอักษรรูนลึกลับมากมายที่กำลังหมุนวนรอบท้องที่กลมดิกของมันก่อนที่จะค่อยๆยุบลง.

คลืนๆ เคร้ง,คร้าง.

สิ่งของมากมายนับไม่ถ้วนกำลังล่วงหล่นลงมาบนพื้น.

แก่นหยินกว่า 50 เปอร์เซ็นที่มันเคยกินเข้าไป,แท่งแก่นน้ำผึ้ง,วัตถุดิบที่แปลกๆอีกมากมาย,แม้แต่ทองคำ,เครื่องเงินและอัญมณี,กำลังหล่นลงมาบนพื้นราวกับห่าฝน.

ฉู่เทียนถึงกับแค่นเสียงขึ้นจมูกเลยทีเดียว.

เจ้าตัวตะกละนี้คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าขโมยสิ่งของ ของบิดาไปมากมายขนาดนี้,นอกจากนี้มันเก็บเข้าไปไว้ในท้องโดยที่ไม่ย่อยไป,โดยใช้วิชาที่แปลกประหลาดบางอย่าง.

นอกจากนี้ยังมีเงินทองหลายแสนเหรียญเลยทีเดียว!

ข้าเองก็สงสัยอยู่ว่าทำใมเงินของข้าถึงได้หมดเร็วถึงขนาดนี้!

นับตั้งแต่แรกแล้วเจ้าโจรน้อยนี้ขโมยไปนี่เอง,แต่มันต้องการเงินไปทำอะไรกัน!

ริบ!

ต้องริบให้หมด!

ฉู่เทียนที่ต้องการเข้าไปเก็บสิ่งของดังกล่าว,ท้ายที่สุดก็ได้ยินเสียงคำรามเสียงดัง,ดังสั่นสะท้านไปทั่วห้อง,ด้วยลำตัวที่ใหญ่โตหลายเมตรของจิ้งจอกอ้วน,มันตวัดขาหน้าไปมา,ขวางกั้นสิ่งของ ของมันเอาไว้.

แววตาของมันยังปรากฏประกายแสงที่เจ้าเล่ห์ซ่อนเอาไว้อยู่,นี่คือของสะสมของมันนะ!

เหล่าเงินทองที่มันลำบากสะสมเอาไว้ก็เพื่อเอาไว้ซื้อของขบเคี้ยว!

ฉู่เทียนเทียนถึงกับตะลึงเล็กน้อย,เจ้าจิ้งจอกอ้วนฟื้นตัวแล้วรึ?อย่างไรก็ตาม,ร่างของมันก็ยังมีขนาดสูงกว่าสิบเมตรเหมือนเดิม,นอกจากนี้ร่างอ้วนๆของมันก็แทบไม่ต่างจากลูกบอล,หางที่ฟูฟ่องของมันตอนนี้ยืดขยายออกมาตอนนี้มีอยู่ถึงเก้าหาง.

จิ้งจอกอ้วนนี้มีถึงเก้าหางเลยรึ?

ต้นกำเนิดของมันมาจากที่ใหนกัน?

มันคือตัวอะไรกันแน่!

ร่างกายของจิ้งจอกน้อยค่อยๆหดลงเรื่อยๆ,ห้าเมตร,สามเมตร,สองเมตร,ครึ่งเมตร...ท้ายที่สุดตอนนี้ก็กลับมาเท่าขนาดเดิมของมัน,หางของมันก็เหลืออยู่เพียงแค่หางเดียวด้วยเช่นกัน.

จิ้งจอกน้อยเร่งรีบเก็บสิ่งของของมันเอาไว้,กลืนมันเข้าไปในท้องในทันที,ตอนนี้มันสูดหายใจยาวอย่างโล่งใจ,กวัดแกว่งหางที่ฟูฟ่องของมันไปมาด้วยท่าทางพึงพอใจ.

เห็นรึยัง!

ศพเทพแล้วอย่างไร?

จิ้งจอกน้อยกินไปแล้วหาได้มีอันตรายใดๆ!

ฉู่เทียนเดินเข้ามาพร้อมกับเขกไปที่หัวมันเบาๆ,"เพ้อเจ้อ!"

ดูเหมือนว่าตอนนี้มันจะไม่ได้รับผลใดๆแล้ว,ที่จริงแล้วมันอาจจะไม่ได้กินลูกตาเทพบรรพกาลก็ได้,อาจจะเก็บไว้ในส่วนใดส่วนหนึ่งภายในร่างของมัน,หากว่าเจ้าตัวเล็กนี้มีทักษะเช่นนั้น,ทำไมไม่ให้มันเก็บเศษส่วนที่เหลือของเทพบรรพกาลเลยล่ะ?

หลังจากนั้นจิ้งจอกน้อยก็รู้ความตั้งใจของเขา,มันเร่งรีบโบกมือไปมาอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับส่ายหน้าไปมาอีกด้วย.

ท่านอย่าได้คิด!

สังหารข้าซะดีกว่าหากให้ทำเช่นนั้น!

สิ่งของนี้ทำให้ท้องของจิ้งจอกน้อยไม่สบายท้องอย่างแรง!

ฉู่เทียนจึงได้ข่มขู่พร้อมทั้งอ่อยจิ้งจอกน้อยด้วยคำสัญญาอีกหลายอย่าง,จนท้ายที่สุด,ก็ทำให้มันตกปากรับคำได้ในที่สุด

มันหันหน้าไปมองเศษส่วยของเทพบรรพกาลอยู่นานหลายนาที.

ท้ายที่สุดก็พบเข้ากับกระดูกที่เหมือนกับหยกขนาดใหญ่.

เป็นส่วนกระดูกสันหลังของเทพบรรพกาลอย่างงั้นรึ?ฉู่เทียนพยักหน้าให้กับจิ้งจอกน้อย!

จิ้งจอกน้อยแสดงท่าทางราวกับทหารกล้าที่กำลังจะออกศึก,มันได้กล้ำกลืนฝืนใจ**กลืนกินส่วนกระดูกสันหลังเข้าไป,และแล้วร่างของมันก็ขยายใหญ่ขึ้นเหมือนเดิม,หลังจากผ่านมาราวๆสิบนาที,มันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม,จิ้งจอกน้อยตอนนี้หมดเรี่ยวแรงยืนแทบไม่อยู่,แทบจะนอนนิ่งไม่ไหวติงด้วยซ้ำ
{硬着 อิ้งเจอะโถวผี ฝืนใจ}

ฉู่เทียนเข้าใจว่านี้คือขีดจำกัดของมันนั่นเอง.

ไม่สามารถที่จะบังคับมันได้อีกแล้ว,คงไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไป!

"เยี่ยมมาก,เจ้าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากเลย!"

ฉู่เทียนที่ยกร่างของมันขึ้นมา,ก่อนที่พวกเขาทั้งคู่จะออกมาจากตำหนักสัมฤทธิ์โบราณ,เมื่อพวกเขาออกมาจากตำหนักดังกล่าวแล้ว,รู้สึกราวกับว่าทุกสรรพสิ่งกำลังเข้าสู่ความวุ่นวาย.

มีเสียงหนึ่งดังขึ้นในจิตสำนึกของเขา.

"ใช้ชีวิตอยู่รอดถึง 40 ชั่วโมง,ได้รับคะแนนพิเศษ 200 แต้ม!"

ฉู่เทียนยกป้ายหยกห้อยคอของเขาขึ้นมาดูอีกครั้งมันส่องประกายแสงมีตัวเลขกำกับ 1352 แต้ม,นี่คือผลการทดสอบในหอคอยโบราณของฉู่เทียนนั่นเอง!

"กำลังเข้าสู่สถานที่แลกรางวัล!"

พื้นที่รอบๆร่างกายของเขาตอนนี้ปรากฏเป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งและฉู่เทียนที่เหมือนกับว่าปรากฏออกมายืนอยู่บนความว่างเปล่า,สถานที่แห่งนี้ไม่มีพื้นดินไม่มีท้องฟ้า,เป็นเพียงมิติที่ยุ่งเหยิงเท่านั้น,ที่รอบๆร่างกายของเขานั้นมีสมบัติล้ำค่ามากมายหลากหลายอย่างลอยอยู่,สมบัติวิเศษเหล่านั้นถูกปกคลุมไปด้วยแสงที่ระยิบระยับ.

มากมายนัก!

ฉู่เทียนที่สามารถทะลวงผ่านระดับมาอยู่ในระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 3 ได้แล้ว,แต่หากต้องการทะลวงผ่านไปยังขั้นที่ 4 ล่ะก็ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก,ด้วยระดับปลุกดวงจิตระดับ 3 และระดับ 4 นั้น เป็นช่วงหนึ่งแห่งคอขวดนั่นเอง,หากว่าไม่มีสิ่งช่วยเหลือ,ถึงจะฝึกฝนอย่างหนัก 3-5 ปีก็ยากที่จะทะลวงผ่านได้.

ฉู่เทียนนั้นต้องการยาศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ!

หอคอยแลกสมบัติแห่งนี้มีสมบัติล้ำค่ามากมาย,เป็นสมบัติระดับสอง,แม้แต่ระดับสามก็ยังมี,ทว่าน่าหวั่นเกรงไม่น้อย,แน่นอนว่าระดับสองสามารถใช้ในการสร้างยาเม็ดที่เหมาะกับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตใด้..

และแล้วฉู่เทียนก็ได้พบกับวัตถุดิบล้ำค่าอย่างหนึ่ง.

เถาวัลย์โบราณกาล,รูปร่างของมันเหมือนกับมังกรวารีที่กำลังม้วนขด,และยังมีผลไม้อยู่ด้วยถึงสามลูก.

"ผลไม้ซ่อนปฐพีพันปี"ยาสมุนไพรขั้นศักดิ์สิทธิ์ ยาทิพย์ระดับ 2,จำเป็นต้องใช้แต้มแลก 220 คะแนน.

ผลไม้ซ่อนปฐพีเป็นวัตถุดิบหายากระดับ 2 ,เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้ยังต้องเป็นสถานที่เป็นจุดศูนย์กลางของโลก,ถึงจะมีสมุนไพรชนิดนี้เกิดขึ้นมา,และจะต้องผ่านเวลามาถึงหนึ่งพันปีถึงจะกลายเป็นยาศักดิ์สิทธิ์ได้.

สมุนไพรชิ้นนี้มีพลังของสวรรค์และปฐพีอยู่เป็นจำนวนมาก,ไม่เพียงแค่ช่วยในการเพิ่มพลังฝึกตน,ยังเป็นวัตถุดิบในการสร้างยาระดับศักดิ์สิทธิ์ได้อีกด้วย.

สมุนไพรโดยปกตินั้นมีการจัดแบ่งระดับคุณภาพของมันเอาไว้.

ภายในห้องแลกสมบัติแห่งนี้,สมุนไพรระดับศักดิ์สิทธิ์คุณภาพต่ำสุด,ก็ต้องใช้คะแนนถึง 100 แต้มในการแลก,อย่างไรก็ตามประสิทธิ์ภาพของมันนั้นสามารถที่จะช่วยในการทะลวงพลังฝึกตนจากระดับ 3 ไปยังระดับ 4 ได้อย่างสบายๆเลย,ถึงจะเป็นเพียงยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์ระดับต่ำก็ตาม,ด้วยวิธีการของฉู่เทียนแล้ว,เพียงพอที่จะทำให้ยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์นั้นมีคุณภาพสูงสุด.

ฉู่เทียนไม่มีทางลืมหยิงหยิงและท่านหญิงอย่างแน่นอน.

เขาได้ใช้แต้มถึง 660 แต้ม,เพื่อที่จะใช้แลกกับผลไม้ซ่อนปฐพีสามผล.

สิ่งที่สำคัญที่สุดก็ได้ทำการแลกเปลี่ยนไปแล้ว,ฉู่เทียนยังคงเหลือแต้มอีกไม่น้อย,ทว่าเขายังไม่รู้เลยว่าจะใช้มันแลกสิ่งใด,ฉู่เทียนนั้นไม่ได้ต้องการอาวุธอีกแล้ว,วิชาบำเพ็ญเองก็ไม่ค่อยน่าสนใจ,ส่วนยาเม็ดและตำราโบราณเอง,ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่ามันมาจากยุคบรรพกาลหรือไม่,ทว่าฉู่เทียนก็ยังไม่พบสมบัติล้ำค่าที่คู่ควรเลยตอนนี้.

"เอ๊ะ? สิ่งนั้นมันคืออะไร,คาดไม่ถึงเลยว่าจะต้องใช้แต้มมากมายขนาดนั้น?"

ฉู่เทียนที่ได้พบเข้ากับน้ำเต้าขนาดใหญ่!

น้ำเต้ามันมีความสูงเท่ากับครึ่งหนึ่งของความสูงของเขาทีเดียว,มีลวดลาดเขียวดำรอบๆตัวของมัน,ที่กำลังส่องประกายโคจรรอบๆ,เป็นพลังที่ลึกลับ,ซ้ำยังมีมัจฉา หยินหยางที่กำลังแหวกว่ายอยู่ภายในอย่างเลือนๆ.

"น้ำเต้าอู๋จี้(น้ำเต้าไร้พรมแดน)"สมบัติวิเศษโดยธรรมชาติ,มีคุณภาพไม่แน่ชัด,สามารถใช้ในการปรุงยา,หลอมอุปกรณ์และเก็บวัตถุดิบต่างๆได้ พร้อมทั้งมีความสามารถในการดูดซับพลังวิญญาณ,ใช้แต้ม 650 แต้มในการแลกเปลี่ยน!

ฉู่เทียนไม่รู้เลยว่าเทพบรรพกาลได้มอบหมายให้เผ่าใด,ช่วยสร้างหอคอยฝึกฝนแห่งนี้ขึ้นมา,ซ้ำยังสามารถรวบรวมสมบัติล้ำค่าได้มากมายถึงเพียงนี้.

น้ำเต้ายักษ์นี้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าไม่ธรรมดา.

ฉู่เทียนไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจนว่าสิ่งนี้คืออะไร,จากการตรวจสอบแล้ว,เขาไม่สามารถหาร่องรอยหรือการสร้างมันขึ้นมาได้เลย ซึ่งนั่นก็หมายความว่ามันเป็นสมบัติที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ,ซึ่งทำให้ถูกเรียกว่าสมบัติวิเศษโดยธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตสามารถนำมันมาใช้ได้ในทันทีอีกด้วย.


ยกตัวอย่างกระบี่อเวจี

และน้ำเต้าขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้!

อุปกรณ์ชิ้นนี้เป็นสิ่งของที่เผ่าโบราณใช้ในการเก็บสิ่งของอย่างงั้นรึ?

ที่จริงแล้วในยุคสมัยของฉู่เทียนนั้น,อุปกรณ์ที่ใช้ในการเก็บของนั้นมีอยู่ทุกที,ส่วนมากแล้วจะเป็นแหวนและกำไร,หรือแม้แต่กระเป๋าเสื้อผ้ายังสามารถสร้างเป็นอุปกรณ์เก็บของได้,ส่วนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อยและสามารถเก็บสมบัติล้ำค่าได้ ก็มีหีบมิติหรือจะเป็นคลังสินค้าต่างมิติ,ซึ่งแน่นอนว่าตราบเท่าที่ฉู่เทียนมีอุปกรณ์เพียงพอ,เขาย่อมสามารถสร้างอุปกรณ์ดังกล่าวขึ้นมาได้ในทันที.

ดังนั้นแล้วหากว่ามันเป็นเพียงอุปกรณ์เก็บของเท่านั้น,มันก็ไม่มีค่าพอที่จะให้ฉู่เทียนใช้แต้มจำนวนมากแลกมาแน่.

หากแต่ยังมีคุณสมบัติสำคัญอีกหลายอย่าง,ไม่เพียงว่าสามารถใช้เก็บของได้อย่างไม่มีจำกัด,มันยังสามารถรักษาคุณสมบัติของสิ่งของได้อย่างดีต่างจากอุปกรณ์เก็บของธรรมดก,สามารถใช้เป็นเตาหลอมเม็ดยาได้เลย,หรือแม้แต่หลอมอุปกรณ์,กลั่นวัตถุดิบ,อื่นๆอีกมากมาย,และที่สำคัญคือการดูดซับพลังงาน,ในช่วงระยะเวลาเป็นตายสามารถใช้ในการป้องกันและโจมตีได้อีกด้วย.

เป็นอุปกรณ์เก็บของที่สามารถกลั่นยา,สร้างอาวุธ,กลั่นสุราแน่นอนว่ามันมีคุณประโยชน์อีกมากมาย!

ฉู่เทียนค่อยๆตรวจสอบมันอย่างระมัดระวัง,ตอนนี้รู้สึกประหลาดใจกับศักยภาพของน้ำเต้านี้เป็นอย่างมาก,มันเป็นราวกับต้นไม้ใหญ่ที่สามารถให้ผลได้,ตราบเท่าที่ดูแลมันอย่างดี,จะสร้างสร้างมิติขนาดใหญ่ขึ้นมาได้เลย,....และนี่ยังไม่ใช่คุณประโยชน์สุดท้ายของมันแน่!

ไม่ธรรมดาเลย!

แม้ว่าราคาของมันจะแพงเป็นอย่างมาก,ทว่ามันก็เป็นสมบัติวิเศษโดยธรรมชาติที่หายาก,ไม่สามารถที่จะหาที่ใหนได้อีกแล้ว,หากฉู่เทียนพลาดโอกาสนี้ล่ะก็,บางทีคงยากที่จะหาอุปกรณ์ที่เหมือนกันนี้ได้อีกครั้ง.

อาวุธ,อุปกรณ์และวิชาฝึกตน,เทียบกันแล้วดูไร้ประโยชน์สำหรับเขา!

และแล้วเขาก็ได้ตัดสินใจแลกเปลี่ยนกับน้ำเต้าอันนี้.

แต้มที่เหลือของเขาหายไปเป็นจำนวนมาก,หากต้องการแลกเปลี่ยน,คงจะเหลือแต่อุปกรณ์ธรรมดาๆเท่านั้น,ก่อนที่เขาจะออกไปอย่างน้อยน่าจะมีของติดไม้ติดมือไปฝากเหล่าพี่น้องของเขาด้วยคงจะดี!

ฉู่เทียนได้พบกับวิชาบำเพ็ญ <<ปราณวิญญาณน้ำแข็งเก้าเมฆา>>,จากชื่อของมันแล้ว,นับว่าเป็นวิชาบำเพ็ญชั้นยอดเลยทีเดียว.

หากว่ามันสามารถผสานรวมเข้ากับวิชาบำเพ็ญของเฉินปิงยวีได้ล่ะก็,มันจะสามารถยกระดับพลังฝึกตนของนางให้เป็นระดับสูงได้อย่างแน่นอน!

ไม่ว่าฉู่เทียนจะมีความรู้ที่ล้ำลึกถึงเพียงใดก็ตาม,ทว่าก็ยังยากที่จะสร้างวิชาบำเพ็ญเป็นของตัวเองได้,อย่างไรก็ตามการผสานรวมวิชาบำเพ็ญที่มีมาแต่ดั้งเดิมนั้น,ไม่ใช่สิ่งที่ยากลำบากเลย.

แลกเปลี่ยน!

ไม่ต้องคำนึงถึงวัตถุดิบต้นกำเนิดใดแล้ว!

ฉู่เทียนสามารถนำอุปกรณ์ทั้งหมดที่เก็บเอาไว้ในถุงเก็บของเขาก่อนนี้ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะถูกผนึกเอาไว้ด้วยพลังลึกลับ,ไม่ให้สามารถนำออกไปข้างนอกได้,หากไม่ใช้แต้มแลก ตอนนี้อุปกรณ์ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นน้ำผึ้งจิตวิญญาณหมื่นปีที่มีมากมายนับไม่ถ้วน,ผลไม้ซ่อนปฐพี,ยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์,ได้ถูกเก็บเข้าไปในน้ำเต้ายักษ์เรียบร้อยแล้ว.

ฉู่เทียนที่สะพายน้ำเต้ายักษ์เอาไว้ด้านหลังของเขา.

เยี่ยมๆ!

สุดยอดจริงๆ!

อุปกรณ์ชิ้นนี้ใช้ได้ดีเยี่ยม!

ฉู่เทียนที่แลกวัตถุดิบมากมายชิ้นแล้วชิ้นเล่า,อย่างไรก็ตามแต้มที่มีอยู่ก็มีจำกัด,จึงทำให้ได้แค่ทอดถอนใจ,ด้วยคิดว่าหากเขามีแต้มมากกว่านี้ล่ะก็,เขาจะนำมันกลับไปให้หมดเลย!

พลังที่เทพบรรพกาลได้มอบให้เขานั้นยังอยู่ในผนึก,แม้ว่าจะย้ายมายังภูติวิญญาณหลักของเขาอย่างราบรื่น,ทว่าฉู่เทียนยังไม่สามารถใช้มันได้,ไม่รู้อีกด้วยว่าจะสามารถใช้ได้หรือไม่.

แต่ถึงอย่างงั้นก็ต้องบอกได้เลยว่าการเข้ามาในหอคอยฝึกฝนในครั้งนี้นับว่าสามารถเก็บเกี่ยวได้มากมายเลยทีเดียว!

คนในยุคสมัยนี้ช่างมีความสุขจริงๆที่มีโอกาสได้รับโชคจากซากโบราณสถานที่ซ่อนอยู่ทุกหนทุกแห่ง,บางทีคงจะมีอีกหลายแห่งที่ยังไม่ถูกเก็บเกี่ยว,หากว่าสามารถได้รับมาจะน่าตื่นตะลึงเพียงใดกัน.

ขณะที่ฉู่เทียนเตรียมที่จะออกไปนั้น"จิ้งจอกน้อย,เสร็จเรียบร้อยแล้ว,ถึงเวลาต้องไป..."

สิ้นเสียงคำพูดของเขา,ทันใดนั้นเขาก็นึกได้ถึงบางสิ่ง.

ลืมเรื่องบางอย่างไปเลย!

ไม่ใช่ว่าจิ้งจอกน้อยก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมหรอกรึ?

แม้ว่ามันจะแอบเข้ามาก็ตาม,หากแต่มันเองก็ได้ป้ายหยกแสดงสถานะ,ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องนับจิ้งจอกน้อยเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมทดสอบด้วย,นอกจากนี้เจ้าตัวเล็กนี่ก็สังหารอสูรไปหลายร้อยตัวก่อนที่ห้องสมบัติจะเปิด,แต่ละตัวก็ให้คะแนนไม่น้อยเลย!จิ้งจอกน้อยเองอย่างน้อยมันก็ควรจะมีแต้ม 700-800 แต้มในการต่อสู้ครั้งนั้น,และยังได้รับเพิ่มอีก 200 แต้มจากการอยู่รอดในหอคอยฝึกฝน,คะแนนของมันอย่างน้อยต้องทะลุพันแต้มอย่างแน่นอน,ซ้ำจุดอื่นๆมันเองก็ได้คะแนนมาอีกหลายครั้ง...

หมายความว่า,คะแนนเจ้าตัวเล็กนี่จะต้องไม่ได้ด้อยไปกว่าบิดาผู้นี้อย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนสัมผัสไปที่ไหล่ของเขาก็พบว่าจิ้งจอกน้อยนั้นได้หายไปแล้ว!

ไม่แปลกใจเลยว่า,ทำไมมันถึงได้เงียบนัก,ที่แท้มันแอบไปซ่อนตัวโดยที่เขาไม่รู้ตัว!

ฉู่เทียนรู้ถึงนิสัยเจ้าตัวเล็กนี้เป็นอย่างดี,ดังนั้นเขาจะไม่รู้ได้อย่างไรว่ามันกำลังพยายามที่จะทำสิ่งใด?เขารู้สึกโกรธเกรี้ยวอกแทบระเบิด!

มารดามันเถอะ!


เจ้าจิ้งจอกเดนตาย!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. มาจบที่จิ้งจอกเก้าหาง ว่าแต่ตะกละไปไหม แอบแลกแต้มเองอีกต่างหาก

    ตอบลบ
  2. สมมุติถ้าลองเล่นแง่กลับบ้างประมาณว่า เก่งละนี่! หากินเองสิ :) น่าจะตลกมิน้อยเลอออ

    ตอบลบ