วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 183 The gate of hiding away

Miracle Throne Chapter 183 The gate of hiding away

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 183 ประตูลับ


บทที่ 183 ประตูลับ



ฉู่เทียนและฉู่ซิงเหอนั้นมีความแค้นต่อกันมากนัก,ฉู่เทียนต้องการเพียงเวลา,ตราบเท่าที่เขามีเวลาพอ,เขาย่อมสามารถหาวิธีตอบโต้ได้อย่างแน่นอน.

ความแข็งแกร่งของฉู่ซิงเหอนั้นไม่สามารถประมาทได้เลย!ถึงแม้ว่าจะพลังระดับเดียวกัน,ก็ยากจะใช่คู่มือของเขา,ฉู่เทียนได้รับบาดเจ็บไม่น้อยเมื่อครั้งแรกที่พวกเขาพบกันแม้ว่าในครานั้นเขาจะใช้พลังฝึกตนในระดับเดียวกับเขาก็ตามที!


ฉู่ซิงเหอที่ปกปิดพลังที่แท้จริงเอาไว้,เขามีพลังที่ร้ายกาจเป็นอย่างมาก,พลังฝึกตนของนั้นอยู่เพียงแค่ครึ่งก้าวปลุกดวงจิตระดับ 5เท่านั้น,เขามีพลังที่มากมายที่สุดในสึ่ต้าซือแห่งรัฐกลาง,ถึงแม้ว่าจะเอาอีกสามต้าซือมารวมกันก็ไม่สามารถต่อกรเขาได้.

มีเพียงการใช้พลังจากลำแสงกระจกเท่านั้น!

หากว่าเขาสามารถใช้ลำแสงกระจกได้,ด้วยพลังที่แข็งแกร่งของมันนั้น,ถึงจะเป็นฉู่ซิงเหอก็ไม่สามารถต้านได้!

แน่นอนว่าฉู่เทียนก็คิดได้อยู่แล้วมีเหรอที่ฉู่ซิงเหอเองจะไม่สามารถรับรู้ถึงเจตนาของฉู่เทียน?ทว่าฉู่ซิงเหอนั้นมีความมั่นใจจนเกินไป,เขาคิดว่าฉู่เทียนนั้นไม่มีปัญญาทำอะไรได้อย่างแน่นอน,ด้วยกระบี่สีทองที่ลอยอยู่บนอากาศ,สามารถโจมตีในพริบตาเดียว,สามารถสังหารเขาได้เพียงทันที!ไร้ซึ่งข้อสงสัยว่าจะมีคนต้านได้!

ฉู่ซิงเหอนั้นแตกต่างจากลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลาง.

ด้วยผลประโยชน์,ไม่ว่าฉู่เทียนนั้นจะมีความแค้นกับตระกูลฉู่มากเท่าไหร่,ฉู่ซิงเหอสามารถที่จะวางมันไว้ชั่วคราวได้,เพราะบุญคุณความแค้นนั้น,มันเทียบไม่ได้เลยกับสมบัติตกทอดที่จะได้จากหอคอยฝึกฝน!

หากว่าเขาสามารถได้รับสมบัติตกทอดมาแล้วล่ะก็!

ทรัพยากรมากมาย,ซ้ำยังมีวิชาบำเพ็ญโบราณอีก!

ทั้งพลังความแข็งแกร่งและอิทธิพลของฉู่ซิงเหอก็จะเพิ่มขึ้นอีกมากมาย!

ตัวตนคนเยี่ยงฉู่ซิงเหอนั้น,ศักดิ์ศรีความสัมพันธ์ของตระกูลเป็นเรื่องไร้สาระ,เขาไม่เคยลังเลเลยแม้แต่น้อย ว่าจะต้องจ่ายไปเท่าไหร่ก็ได้ขอให้เขานั้นแข็งแกร่งขึ้น,สิ่งที่เขาไล่ตามนั้นคือความแข็งแกร่งและพลังเท่านั้น!

ฉู่เทียนอาจจะเป็นเพียงคนเดียวก็ได้ที่สามารถเปิดสมบัติตกทอดนี้ได้!

ฉู่ซิงเหอนั้นไม่สนใจใครแม้แต่น้อย,เขาไม่ไว้หน้าเย่เทียนหลางและลวอเซียงหลงแม้แต่น้อยเพื่อให้โอกาสฉู่เทียนหนึ่งชั่วโมง,ให้เขาพยายามต่อไป!

หนานกงหยุนและหยุนเหยา,ถึงกับจับจ้องมองหน้ากันอย่างงงงวย.

บรรยากาศตอนนี้มันช่างหนักอึ้งเป็นอย่างมาก,แผนการถ่วงเวลาของฉู่เทียนออกไปนี้มันจะใช้ประโยชน์ได้อย่างงั้นรึ?เป็นไปได้เหรอว่าพวกเขาจะสามารถต้านทานฝ่ายตรงข้ามได้,มันยากเท่าๆกับการค้นหาสมบัตินั่นล่ะ,อย่างไรก็ตามหากว่าได้ผลประโยชน์สักอย่างก่อนที่จะออกจากหอคอยก็ยังนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด!

ฉู่เทียน!

ที่จริงแล้วกำลังคิดสิ่งใดอยู่!

ฉู่ซิงเหอนั้นแข็งแกร่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว,หากว่าเขาได้สมบัติตกทอดจากหอคอยฝึกฝนไปอีกล่ะก็,รัฐกลางแห่งนี้ยังจะมีใครสามารถต่อกรเขาได้อีกเหรอ?

ฉู่เทียนที่ไม่สนคนอื่นๆอีกต่อไปเขาเริ่มตรวจสอบกระจกในห้องสมบัติในทันที,เหล่ากระจก 300 กว่าบานนี้,แม้จะดูเหมือนว่ามันวางกระจัดกระจายกันออกไป,ทว่ามันก็มีรูปแบบที่แน่นอนในการวางตำแหน่งของพวกมัน,ฉู่เทียนเชื่อว่าหากเขาสามารถที่จะมองเห็นรูปแบบดังกล่าวได้แล้ว,เขาจะสามารถพบวิธีเปิดประตูดังกล่าวได้อย่างแน่นอน.

แล้วรูปแบบนั้นคือสิ่งใดกัน?

ความจริงแล้วลำแสงกระจกอาจจะเป็นกุญแจที่ใช้ในการเปิดประตูก็เป็นได้!

ฉู่เทียนที่ยืนอยู่ด้านหน้าของกระจกหลัก,สายตาของเขาจ้องมองเพ่งพิศครุ่นคิดเกี่ยวกับมันอย่างละเอียด,ใคร่ครวญอยู่อีกหลายวินาที,ภายในสมองของเขากำลังกลั่นข้อมูลต่างๆที่ได้มา...หรือว่า?

ฉู่เทียนที่พยักหน้าไปมาพร้อมกับสังเกตุที่พื้นใต้เท้าของเขา.

พื้นของห้องโถงหลักแห่งนี้ ได้สลักอักษรรูนมากมายนับไม่ถ้วน.

อักษรรูนเหล่านี้มีมากมายกระจายไปทั่วเป็นอักษรรูนโบราณที่คนทั่วไปไม่สามารถเข้าใจได้ ทว่าฉู่เทียนนั้นสามารถเข้าใจความหมายของมันดี.

อักษรรูนเหล่านี้ราวกับประกอบขึ้นมาเป็นวงเวทย์แห่งธาตุ!

เหล่าวงเวทย์มากมายที่ประกอบขึ้นมาบนพื้นตอนนี้,อาจจะมีส่วนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับลำแสงก็พูดไม่ได้ชัดเจนนัก,หากแต่ลำแสงเหล่านี้นั้นได้รับพลังมาจากวงเวทย์มากมายเหล่านี้อย่างแน่นอน!

กระบวนการสร้างลำแสงนั้น,เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่ยังไม่สมบูรณ์ของวงเวทย์เหล่านี้!

ฉู่เทียนนั้นจำเป็นที่จะต้องปรับแต่งมุมของกระจก,เพื่อที่จะเปิดทางไปยังห้องลับ!

ดูเหมือนว่าการสร้างลำแสงสะท้อนไปมาบนกระจกนั้นหากว่าได้มุมที่สมบูรณ์แบบแล้วจะสามารถสร้างรุปแบบของวงเวทย์ขนาดใหญ่ขึ้นมาได้!

ใช้กระจกเป็นปากกา,ใช้ลำแสงแทนหมึก!

นี่คือการสร้างวงเวทย์ขนาดใหญ่กินพื้นทั่วห้องโถง!

เป็นกุญแจที่แท้จริง,ที่จะสามารถเปิดประตูเข้าไปสู้ห้องสมบัติลับตกทอดได้!

นับว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่ยากจะแก้ไข...เหลือเชื่อ,ไม่คาดคิดเลย!

กระบวนการเช่นนี้แทบจะไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย,ผู้ออกแบบหอคอยฝึกฝนแห่งนี้,ช่างเป็นคนที่ล้ำหน้ายิ่งกว่ายุคปัจจุบันซะอีก!

การทดสอบนี้เป็นการทดสอบของผู้เยาว์,บอกได้เลยว่าด้วยประสบการณ์ของคนส่วนมากแล้ว,พวกเขาจะสามารถแก้ปัญหาที่ซับซ้อนขนาดนี้ได้อย่างงั้นรึ?ความยากนี้แทบจะสมบูรณ์แบบเลยก็ว่าได้,นี่คือศาสตร์ของค่ายกลเวทย์ที่ไม่ปรกติธรรมดาเลยแม้แต่น้อย,แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยว่า ที่เหล่าคนหนุ่มสาวจะสามารถแก้ไขมันได้!

ไม่แปลกใจเลยว่าหลายหมื่นปีมาแล้วที่ไม่มีใครสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้!

ดูน่าตื่นเต้นไม่น้อยเลย!

ถูกใจข้าจริงๆ!

ฉู่เทียนที่เดินทางมาถึงยุคนี้,มักมีแต่ปัญหาที่ไร้สาระเข้ามาให้เขาต้องแก้,ท้ายที่สุดแล้วก็มีความท้าทายมาให้เขาได้เผชิญ,จะไม่ให้เขานั้นมีความสุขได้อย่างไร?อย่างไรก็ตามปัญญานี้ก็นับว่ายากเลยทีเดียว,แต่ก็ย่อมแน่นอนว่ายิ่งยากก็ยิ่งได้รับผลตอบแทนสูง,หากว่าฉู่เทียนสามารถที่จะเปิดห้องสมบัติตกทอดได้ล่ะก็,เขาต้องรับประกันให้ได้ก่อนว่าเขาจะสามารถได้รับมันมาได้อย่างแน่นอน!

ฉู่ซิงเหอและพวกจับจ้องมองมายังเขาไม่วางตาเลย!

ห้องสมบัติที่ถูกเปิดออกมาแต่ไม่สามารถได้รับ,และตกเป็นของพวกหมาป่าหิวโซทั้งสาม,จะทำให้ฉู่เทียนนั้นขาดทุนมากมายอย่างแน่นอน!

เขาไม่มีทางปล่อยให้หลุดมือแน่!

ฉู่เทียนที่สัมผัสได้ถึงกระบี่วิเศษที่ลอยอยู่บนอากาศ,พร้อมที่จะโจมตีเขาได้ตลอดเวลา,นับว่าเป็นปัญหาใหญ่ไม่น้อย,เขามีโอกาสหลบพ้นเพียง 30 เปอร์เซ็น,และจำเป็นจะต้องลงมือให้เร็วกว่าคนเหล่านั้น,นอกจากสร้างวงเวทย์เปิดห้องสมบัติ,เขาจะต้องเตรียมมุมกระจกเอาไว้ให้พร้อม,ให้สามารถต่อกรคนเหล่านั้นให้ทันท่วงทีด้วย.

ทันใดนั้น,ที่ทางเดินส่วนติดต่อกับตำหนักสมบัติก็ได้ยินเสียงคำรามดังก้องออกมา,มีกองทัพอสูรที่กำลังบุกเข้ามาอย่างบ้าคลั่งตรงเข้ามาภายในห้องสมบัติ.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วแน่น,"ขวางพวกมันเอาไว้!ไม่เช่นนั้นแล้วมันจะขวางทางและทำลายวงเวทย์เปิดห้องสมบัติได้!"

ที่มุมปากของฉู่ซิงเหอถึงกับกระตุกพร้อมกับรอยยิ้มที่เย็นชา,เขาไม่สามารถบอกได้ว่านี่เป็นความตั้งใจของฉู่เทียนหรือไม่,ตอนนี้ฉู่เทียนที่กำลังหาวิธีเปิดห้องสำบัติ,และส่งพวกเขาออกมาป้องกันเหล่าอสูร.

ถึงจะไม่สามารถบอกได้ว่าเกี่ยวข้องกันไหม!

พวกเขาคงต้องทำตามไปก่อน!

ตราบเท่าที่เปิดห้องสมบัติได้,ไม่ว่าพวกเขาจะมีความสามารถเท่าไหร่,จะมีใครสามารถต่อกรกับเขาได้อย่างงั้นรึ?

ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมามีปัญหาภายใน,หากว่าเหล่าสัตว์ประหลาดเหล่านี้เข้ามาได้ก็จบสิ้น,ดังนั้นทางเข้าทั้งสองพวกเขาจะต้องกันเหล่าอสูรเอาไว้,กลุ่มทั้งสามของฉู่ซิงเหอและกลุ่มของหนานกงหยุนก็นำหุ่นกลออกไปอีกด้านหนึ่ง,เหมือนว่าทั้งสองกลุ่มจะสามารถเข้าใจได้ถึงสิ่งที่ต้องทำ.

"ฉู่เทียนเจ้ากำลังคิดสิ่งใดอยู่นะ!"หยุนเหยาที่สงสัย"ถึงแม้ว่าจะเปิดห้องสมบัติได้,พวกเราก็จะยากที่จะได้รับพวกมันกลับไป!"

หนากงหยุนที่อยู่ข้างนางขมวดคิ้วแน่น,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"แน่นอนว่าเจ้านายต้องมีแผนการอยู่แล้ว!ข้ารู้จักเขาดี!รับรองได้,เขาไม่มีทางพลาดแน่นอน!"

"เขาอาจไม่รู้ก็ได้!"หยุนเหยาที่กล่าวออกมาด้วยสีหน้าจริงจัง"เขาอาจจะประเมินลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางต่ำไปได้ แต่สำหรับฉู่ซิงเหอนั้นไม่สามารถประเมินได้อย่างแน่นอน!"

"ฉู่ซิงเหอแข็งแกร่งขนาดนั้นเลยรึ?"

"หากจะให้ข้ากล่าวล่ะก็,หากเขาเอาจริง,คงเพียงกระวนท่าเดียวในแต่ล่ะคน,พวกเราทั้งสามก็ตายกันทั้งหมด!"

ร่างของหนานกงหยุนถึงกับสั่นสะท้าน,เพียงแค่สามกระบวนท่าอย่างงั้นรึ?

หยุนเหยาเองก็มีศาสตราวิญญาณเหมือนกับฉู่ซิงเหอ,มุกภูติวิญญาณสายฟ้า,ทว่านางยังไม่สามารถต้านทานฉู่ซิงเหอแม้แต่กระบวนท่าเดียวเลยรึ?เขาแข็งแกร่งขนาดนั้นได้อย่างไร!

การต่อสู้ที่ทางเดินด้านข้างเริ่มขึ้นแล้ว.

ฉู่เทียนได้ใช้พลังออกมาเต็มที,มีกระจกกว่า 300 กว่าบานที่อยู่รอบๆบริเวณ,ทั้งบนผนังและเพดาน.

กระจกแทบทั้งหมดสามารถที่จะหมุนได้ 360 องศา!

และยังสามารถเอียง 90 องศาได้อีกด้วย!

การวางตำแหน่งของพวกมันนั้นต้องถูกต้องสมบูรณ์,ไม่เช่นนั้นคงไม่สามารถสร้างวงเวทย์ที่สมบูรณ์แบบได้,ทว่าเขาจะต้องรับประกันว่ามันจะปล่อยลำแสงออกมาตรงตามที่เขาคำนวณได้ในครั้งเดียว!

มันไม่สามารถผิดพลาดได้,ไม่เช่นนั้นจะต้องเกิดเรื่องใหญ่แน่.

เขาจะต้องตกไปอยู่ในสถานการอันตรายอย่างแน่นอน!

การจะทำการเปิดห้องสมบัติให้ได้อย่างสมบูรณ์นั้น!

เป็นเรื่องที่ยากมาก?ไม่เช่นนั้นคงมีคนสามารถทำได้นานแล้ว!

ฉู่เทียนนั้นไม่ได้มีเวลามากมายนักเขาจะต้องทำมันให้เสร็จภายในหนึ่งชั่วโมง,และจะต้องไม่ให้มีผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว.

หากเขาพลาดเพียงก้าวเดียว!

ทุกอย่างก็จะจบสิ้น!

เขาจะมีโอกาสให้ได้ลองใหม่อีกอย่างงั้นรึ?

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าฉู่ซิงเหอย่อมไม่ให้โอกาสต่อเขา,แม้แต่หอคอยฝึกฝนเองเหล่าอสูรเองก็จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ,และนั่นก็จะทำให้เขาพ่ายแพ้ไปในที่สุด!

หากไม่สามารถเปิดห้องสมบัติได้แล้วล่ะก็!

การกระทำทั้งหมดก่อนหน้านี้ทุกอย่างมันก็จะกลายเป็นสูญเปล่า!

เมื่อฉู่เทียนที่ต้องพบกับปัญหาที่ล้ำลึกขนาดนี้,ภายในหัวใจของเขานั้นเต้นแรงเป็นอย่างมาก,ไม่ใช่เพราะว่าเขาหวาดกลัว,แต่ความรู้สึกนี้มันคือความตื่นเต้น.

ไม่ต้องสงสัยเลย.

บางทีเรื่องเกี่ยวกับความเป็นนิรันดรเองก็อาจจะมีอยู่ด้วยก็เป็นได้!

แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าภายในหอคอยทดสอบแห่งนี้,ไม่น่าจะไม่มีใครที่จะสามารถแก้ไขปัญหาที่ยากขนาดนี้ได้มาตั้งแต่ยุคโบราณกาลแล้วและแน่นอนว่าความลับที่ซ่อนเอาไว้เองก็น่าจะเป็นความลับที่น่าตื่นตะลึงอย่างแน่นอน!

อย่าทำให้ข้าผิดหวังแล้วกัน!

ฉู่เทียนที่ใช้ทักษาเนตรเพลิง,และยังมีสัมผัสเทวะ,พลังของมันตอนนี้ได้กระจายไปทั่วบริเวณและได้ปกคลุมกระจกลำแสงหลายร้อยบาน.

ทุกตำแหน่ง,และการจัดเรียงของกระจกพร้อมทั้งรายระเอียดของกระจกภายในห้องโถงแห่งนี้ได้ปรากฏขึ้นบนจิตใจของฉู่เทียนแล้ว.

พลังควบคลุมพื้นที่ทุกแห่งในยุคสมัยนี้แทบจะไม่มีแล้ว,และทักษะเนตรแห่งจิตเองก็ยากจะมีคนสามารถสำเร็จได้,หากว่าฉู่เทียนนั้นไม่ได้มีทักษะเนตรเพลิง,ก็คงยากที่จะสามารถทำเช่นนี้ได้,เขาตอนนี้ไม่เพียงแต่สามารถคำนวณได้อย่างแม่นยำยังสามารถควบคุมวัตถุได้อีกด้วย,เขาในตอนนี้สามารถเข้าใจความลึกล้ำมองเห็นทุกอย่างภายในห้องโถงแห่งนี้เรียบร้อยแล้ว.

อย่างไรก็ตาม,การใช้เนตรเพลิงเอง,ก็ต้องใช้พลังจิตควบคุมที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,และทำให้เขาใช้พลังไปไม่น้อย!

แม้ว่าการระยะของห้องนี้จะกว้าง,หากแต่ด้วยการใช้ทักษาสัมผัสเทวะร่วมด้วย,ทำให้พลังจิตของเขานั้นทรงพลังขึ้นด้วย,ที่จริงแล้วทักษะเนตรเพลิงของเขานั้นเพิ่งถูกจุดขึ้นมาไม่นานนี้เอง,ทำให้การใช้สัมผัสเทวะจึงใช้พลังงานมากและไม่มั่นคงนัก,ไม่เช่นนั้นแล้วเขาสามารถที่จะใช้มันทำลายฝ่ายตรงข้ามให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เลย!

"เริ่มได้!"

ฉู่เทียนที่ใช้เวลาในการเฝ้ามองไปยังกระจกที่กระจายอยู่รอบๆ,ตำแหน่งต่างๆและมุมต่างๆที่อยู่กระจายออกไปกว่าสามร้อยบานด้วยความเข้าใจชัดเจน,ในเวลานั้นเขาได้ปล่อยสัมผัสเทวะออกไปด้วยพลังที่ลึกล้ำ.

จิ้งจอกน้อยถึงกับต้องร้องออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ.

เหล่ากระจกหลายๆบานรอบๆ,ต่างก็ถูกหมุนขยับไปมาด้วยมือที่มองไม่เห็น,มันขยับไปพร้อมๆกัน.

กระจกแถวแรกที่หมุนกลับด้านไปเลย.

แถวที่สองเองก็เริ่มขยับ.

แถวที่สาม,สี่และก็ห้า.....

ฉู่เทียนที่ใช้สัมผัสเทวะในการขยับกระจกดังกล่าว,เขาได้ทำการขยับมันอย่างแม่นยำ,ทำให้กระจกเหล่านั้นได้ถูกจัดรูปแบบใหม่,เป็นค่ายกลที่คล้ายกับหมู่ดวงดารา.

กระบวนการทั้งหมดนี้ไม่ได้ง่ายดายเลย.

สัมผัสเทวะของฉู่เทียนนั้นยังคงอ่อนแออยู่,ถึงแม้ว่าจะใช้ทักษะเนตรเพลิงเพื่อเพิ่มพลังแล้ว,แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ลำบากอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว.

เหล่าบานกระจกกว่าครึ่งได้ถูกขยับแล้ว.

คลืนนนน!

เนตรเพลิงที่หมดพลัง!

ทุกอย่างถึงกับตกไปอยู่ในความมืดทันที!

ฉู่เทียนพบว่าสมผัสเทวะของเขานั้นยังมีพลังไม่เพียงพอ!
 เมื่อฉู่เทียนที่กำลังมีปัญหา,จิ้งจอกน้อยที่กรอกตาที่ใสแป๋วของมันไปมา,ทันใดนั้นดวงตาที่ปิดและถูกผนึกของมันก็ได้ปรากฏขึ้นที่หน้าผากเจ้าตัวเล็ก,พร้อมกับมีพลังงานที่มองไม่เห็นกำลังถูกส่งมายังร่างของฉู่เทียน.

"เอ๊ะ?"

"พลังนี่มัน....สัมผัสเทวะของจิ้งจอกน้อยรึ?"ฉู่เทียนแทบไม่อยากเชื่อเลย."สัมผัสเทวะของเจ้าเด็กนี่คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่ธรรมดาเลย!"

ฉู่เทียนไม่รู้ว่าเจ้าตัวเล็กนี้ใช้วิธีการใด,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถแบ่งปันพลังสัมผัสเทวะมาให้กับฉู่เทียนได้,ทว่านี่ล่ะคือพลังที่ฉู่เทียนต้องการตอนนี้.

เนตรเพลิงของเขาถูกจุดขึ้นอีกครั้ง,สัมผัสเทวะของเขาก็กลับมาปกคลุมทั่วห้องโถงแห่งนี้อีกครั้ง,กระจกทุกบานตอนนี้ได้ถูกปรับมุมที่ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว!

นับว่าเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ!

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล"พร้อมกับลูบหัวจิ้งจอกน้อยไปมา"ขอบใจเจ้าตัวเล็ก!"

สายตาของจิ้งจอกน้อยที่ดูเหมือนจะหมดแรงไปไม่น้อย,แต่ที่จริงมันรู้สึกตื่นเต้นไปอย่างมาก,สมบัติชิ้นใหญ่เปิดเร็วเข้า!

จิ้งจอกน้อยดูสนใจเป็นอย่างมาก,มันแทบจะไม่สามารถทนรอได้เลย,ค่ายกฏที่ลึกล้ำอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน,มันจะต้องมีสมุนไพรที่ยอดเยี่ยมอยู่อย่างแน่นอน.

ฉู่เทียนที่พยักหน้า"ไม่ต้องตื่นเต้น.จะเริ่มตอนนี้ล่ะ!"

ฉู่เทียนที่อยุ่ด้านหน้าของกระจกหลักสีทองม่วง,จะสำเร็จหรือไม่,จะได้รู้กันตอนนี้ล่ะ!

มือขวาของเขาที่ขยับไปมา,กระจกหลักที่กำลังปรับมุมช้าๆ,ลำแสงของมันได้พุ่งออกไปสว่างวาบส่องไปยังกระจกอันแล้วอันเล่า,สะท้อนกระจกแถวที่สอง,ที่สาม....

ความเร็วของลำแสงนั้นมากมายขนาดนี้เลยรึ?

กระจกทั่วห้องที่ส่องสว่างขึ้นทุกบาน,ตำหนักสมบัติกลางตอนนี้.ส่องประกายเต็มไปด้วยแสงสว่างจ้า!

ลำแสงที่ถูกยิงออกไปนั้นเริ่มได้กลายเป็นวงเวทย์ขนาดมหึมา,ด้วยการสะท้อนกันและกัน,มีทั้งเส้นหนาและบาง,ทุกอย่างได้คำนวณอย่างสมบูรณ์แบบ,เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริงๆ.

และแล้วในที่สุด!

วงเวทย์แปดเหลียมขนาดมหึมา,ที่ปรากฏขึ้นเกิดเสียงดังสนั่นไปทั่วทั้งหอคอยฝึกฝน!

ทุกหนทุกแห่งบังเกิดอักษรรูนที่ทรงพลังกำลังหลั่งไหลแผ่พุ่งขึ้นมาจากพื้นด้านล่องลอยขึ้นมากลางอากาศ,มากมายนับไม่ถ้วน,เป็นอักษรรูนที่ลึกล้ำดูงดงาม,มันกำลังรวมตัวกันผ่านผสานกันกลายเป็นลำแสงๆหนึ่ง!

พลังจากโบราณกาลที่กำลังพลุ่งพล่านปกคลุมไปทั่วทั้งห้อง!


ราวกับพลังจากบรรพกาลที่สามารถคุกคามทุกสรรพสิ่งในโลกหล้านี้,พลังที่เป็นอมตะนิรันดร,เต็มไปด้วยกฏแห่งสวรรค์และปฐพี,น่าเกรงขาม,จนทำให้ทุกคนถึงกับสั่นสะท้าน!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น