วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 182 The advantage of elderly fisherman

Miracle Throne Chapter 182 The advantage of elderly fisherman

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 182 เฒ่าประมงได้กำไร


บทที่ 182 เฒ่าประมงได้กำไร***



ปิศาจร้ายก่อนหน้านี้ก็น่าสะพรึงกลัวอยู่แล้ว,ตอนนี้ได้รวมร่างกันอีก,ยิ่งกลายเป็นตัวตนที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกลัวเดิมอีก,แม้แต่พลังของกระจกยังไม่สามารถทำอะไรพวกมันได้.

จะต่อกรด้วยวิธีใหนกัน?

ปิศาจแล้วที่รวมตัวกันกลายเป็นปลาหมึกที่มีหนวดหุ้มพลังมากมายเริ่มตวัดไปมาอย่างบ้าคลั่ง,พื้นที่รอบๆสั่นสะเทือนไปมา,ทำลายพื้นๆที่รอบๆอย่างรุนแรง.


มีพลังทำลายที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก,เป็นสัตว์ประหลาดที่กำลังคุ้มคลั่ง.

"ท่าทางจะแย่แล้ว!"

"ยังมีวิธีใดที่จะจัดการมันอีก!"

ฉู่เทียนยังคงสุขุม,ขมวดคิ้วครุ่นคิดเกี่ยวกับพลังคุ้มกายของสัตว์ประหลาดตนนี้อยู่,ด้วยพลังของผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตไม่สามารถที่จะจัดการมันได้แน่,มันมีพลังป้องกันที่ไร้เทียมทาน,ถึงขนาดลำแสงจากกระจกยังไม่สามารถทำอะไรมันได้.

สัตว์ประหลาดตนนี้แข็งแกร่งมาก!

อย่างไรก็ตาม,มันจะต้องมีวิธีอะไรบางอย่างที่สามารถจัดการมันได้แน่.

หอคอยฝึกฝนแห่งนี้ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ,ไม่มีปัญหาใดที่จะไม่สามารถแก้ไขได้,ทว่าพวกเขาตอนนี้ยังหาไม่เจอเท่านั้นเอง,ฉู่เทียนที่เพิ่มสัมผัสเทวะ,ตรวจสอบทุกอย่างของบานกระจกที่อยู่ใกล้ๆ,ทันใดนั้นหัวใจของเขาถึงกับเต้นไม่เป็นจังหวะ,ราวกับว่ากำลังเข้าใจอะไรบางอย่าง.

มือขวาของเขาที่ตวัดไปมา.

กระจกเงาหลักที่หมุนกลับหลังในทันที.

ฟิ้ว!

ลำแสงของกระจกที่ถูกปล่อยไปยังกระจกอื่นอีกบาน,พร้อมกับสะท้อนไปยังอีกบานที่ตั้งฉากกัน,ก่อนที่มันจะถูกปล่อยไปยังภูติปิศาจร้ายอีกครั้ง,เกิดรูใหญ่ขึ้นกว่าเดิมบนหมอกของปิศาจร้าย,ปิศาจร้ายขนาดมหึมาถึงกับร้องโหยหวนถอยหลังห่างออกไปอีกหลายก้าว.

"ข้าเข้าใจแล้ว!"ฉู่เทียนเริ่มเข้าใจในกระจกดังกล่าว,เป็นพลังสะท้อนลึกลับที่น่าเกรงขาม"ลำแสงหลักที่ออกมาสายแรกนั้นอ่อนแอที่สุด,หากแต่เมื่อไปสะท้อนไปยังกระจกบานต่อไป,พลังของมันจะเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ,หากว่ายิ่งสามารถสะท้อนมากเท่าไหร่,ก็จะยิ่งมีพลังในการทำลายมากขึ้นกว่าลำแสงสายแรกที่ปล่อยออกมาหลายเท่าเลย."

หนานกงหยุนและหยุนเหยาถึงกับลมออกหูตกใจกับวิธีใช้ของมัน.

ความยากของมันนั้นมากมายนัก,การปล่อยลำแสงสะท้อนไปมานั้นอันตรายมาก,การจะสังหารศัตรูให้ได้ในครั้งเดียวนั้นจะต้องคำนวณให้มันสะท้อนเท่าไหร่กัน,พวกเขาต้องควบคุมลำแสงที่สะท้อนไปมากี่ครั้งกันที่ถึงจะสามารถสังหารปิศาจยักษ์ตัวนี้ได้?

ฉู่เทียนที่รีดเร้นสัมผัสเทวะไปจนถึงขีดสุด,ปกคลุมกระเงาทั้งหมด"ช่วยข้าถ่วงเวลาพวกมัน!"

"ตกลง!"

หยุนเหยาและหนานกงหยุนที่ควบคุมหุ่นกลพวกนางวิ่งออกไปรอบๆ,เพื่อสร้างความสนใจกับเจ้าปิศาจร้าย.

ฉู่เทียนที่ควบคุมเหล่ากระจกทองแดงด้วยสัมผัสเทวะ,เขาเริ่มยินดีที่เจ้าปิศาจเหล่านั้นได้ร่วมร่างกลายเป็นร่างเดียวกัน,ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องคำนวณมากนัก,เขาสามารถที่จะปรับมุมเหล่ากระจกทองแดงให้ได้มุมตั้งฉากเพื่อการโจมตีเดียวก็เพียงพอแล้ว.

กระจกทองแดงตอนนี้กำลังขยับให้ได้มุมอย่างช้าๆ.

ลำแสงจากกระจกหลักที่ถูกยิงออกไป,สะท้อนกระจกบานที่หนึ่ง,บานที่สอง,บานที่สาม...สะท้อนไปมาหลายสิบครั้ง,ท้ายที่สุดก็กลายเป็นลำแสงที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมหลายเท่า,เป็นพลังลำแสงทำลายล้างสูง,กระแทกเข้าไปยังหน้าอกของภูติปิศาจร้ายอย่างรุนแรง.

ภูติปิศาจร้ายร้องออกมาอย่างทรมาน,ทั่วทั้งร่างของมันตอนนี้ควันสีดำเริ่มไม่สามารถคงร่างได้,มันเริ่มกลับกลายเป็นร่างเดิม.

"มันได้ผล!"ฉู่เทียนที่หัวเราะเสียงดัง"รีบสังหารมันเร็วเข้า!"
 จิ้งจอกน้อยที่พุ่งออกไปโจมตี,ร่างวิญญาณของเหล่าปิศาจร้ายหลายตนถูกมันกลืนกินไปในทันที,หนานกงหยุนแลหยุนเหยาบังคับหุ่นกลออกไป,ต่อยออกไปอย่างบ้าคลั่ง,ร่างของปิศาจร้ายที่กำลังถูกทำลายแตกออกเป็นเสี่ยงๆ.

เหล่าสัตว์ประหลาดทีทรงพลัง,ตอนนี้ถูกพลังของลำแสงที่รุนแรงเป็นอย่างมากโจมตีออกไป,ทำให้พลังคุ้มกายของพวกมันหายไป,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้มันไม่สามารถต้านทานพวกเขาได้แล้ว,ตอนนี้ต่างก็ร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทรมานร่างกายแตกสลายหายไปในทันที.

"โจมตีสังหารองค์รักษ์กระจก,ได้รับ 60 แต้ม!"

ฉู่เทียนเพียงคนเดียวได้รับคะแนนถึง 60 คะแนน!

จิ้งจอกน้อย,หนานกงหยุนและหยุนเหยาที่เข้าร่วมการต่อสู้และจัดการเหล่าอสูรตัวเล็กตัวน้อยต้องได้รับคะแนนเป็นจำนวนมากแน่นอน,ด้วยสัตว์ประหลาดเหล่านี้มีพลังที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก!

ภายในห้องโถงแห่งนี้ยังคงเหลือเหล่าภูติอสูรเหลืออยู่ไม่น้อย.

"ลำแสง,ยิงลำแสงเลย!"หนานกงหยุนที่ตะโกนออกไปเสียงดัง"ใช้ลำแสงยิงพวกมันเลย!"

ฉู่เทียนที่ปล่อยลำแสงกระจกออกไปไม่หยุด,ลำแสงที่กวาดออกไปนั้น,สามารถที่จะทำลายพลังคุ้มกายหลักของพวกมันไป,ก่อนที่จิ้งจอกนั้นจะเข้าสังหารมัน,ในทันที.

หยุนเหยาและหนานกงหยุนก็ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอย.

พวกเขาไม่อยากเชื่อเลยสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้จะง่ายดายมากกว่าเดิม.

แทบจะไม่เชื่อว่าก่อนหน้านี้พวกมันคือสัตว์ประหลาดที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก!

ที่มันง่ายในครั้งเป็นเพราะฉู่เทียนนั่นเอง,หากไม่มีฉู่เทียนที่มีพลังตรวจสอบที่น่าสะพรึง,ไม่ต้องกล่าวเลยว่าหากต้องพบกับภูติปิศาจร้ายที่รวมร่างกันนั้นจะเอาอะไรไปสู้,เพียงแค่ภูติปิศาจร้ายระดับธรรมดาก็สามารถทำลายทีมทั้งทีมได้สบายๆเลย!

ฉู่เทียนผู้นี้น่าสะพรึงกลัวเกินไปแล้ว!

เขาผู้นี้เป็นใครกัน?

บางทีในโลกนี้คงจะไม่สามารถหาคนอย่างเขาได้แล้ว!

หนานกงหยุนที่อารมณ์รุนแรงยังต้องเคารพฉู่เทียนเป็นอย่างมาก,และแม้แต่หยุนเหยาที่หยิ่งยโสเองก็ยังชื่นชมชายหนุ่มคนนี้ไม่ต่างกัน.

ความรู้สึกชื่นชมที่มากมายนั้น,ยังไม่มีเวลาที่จะเอ่ยชมเลยด้วยซ้ำ.

ในเวลาเดียวกัน.

เสียงหวีดหวิวฉีกอากาศที่ลอยมาจากทิศทางของทางเดิน,กระบี่วิเศษสีทองหลายเล่มที่พุ่งทะลวงมาในทันที,กระแทกไปยังกระจกที่อยู่รอบๆ,ส่งผลให้กระจกหลายบานแตกออกเป็นเสี่ยงๆกระจายออกไปทั่วห้อง.

เหล่ากระจกที่อยู่รอบๆบริเวณนั้นเป็นเหล่ากระจกที่ฉู่เทียนได้ปรับมุมไปเรียบร้อยแล้ว,เป็นมุมที่ฉู่เทียนสามารถควบคุมลำแสงได้ทุกทิศทาง,ตอนนี้มันแตกสลายหายไปในทันที,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นต้องการที่จะปิดพลังความแข็งแกร่งของฉู่เทียนเอาไว้!

"เจ้านี่มันโชคดีจริงๆ!"ที่มุมหนึ่งของห้องโถง,ปรากฏเสียงหัวเราะและมีคนที่ยืนอยู่อย่างสงบและกล่าวออกมาอย่างสุขุม,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถเปิดใช้งานหุ่นกลที่ร้ายกาจได้,และยังสามารถล้มภูติปิศาจยักษ์ได้อีกด้วย!อย่างไรก็ตามโชคของเจ้านั้นจบเพียงเท่านี้ล่ะ,พวกข้าจะโชคดีอะไรปานนั้น,บางทีถึงเป็นพวกข้าก็คงยากที่จะการกับสัตว์ประหลาดพวกนั้นได้!"

ไม่ได้การแล้ว!

กลุ่มของฉู่ซิงเหอ!

เป็นเพราะความแค้นต่อฉู่เทียน,ทำให้คนทั้งสามได้ร่วมมือกันชั่วคราว.

กลุ่มคนทั้งสามนับว่าแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉู่ซิงเหอที่เข้าใกล้กับขั้นปลุกดวงจิตระดับ 5 เรียบร้อยแล้ว,เขามีพลังฝึกตนที่ลึกล้ำ,สามารถต่อกรกับองค์รักษ์ยักษาที่น่าสะพรึงกลัว,ด้วยความสามารถของเขาแล้วสามารถที่จะกำหนดชะตาตัวเองได้เลย!

และตอนนี้เขายังได้ลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางเป็นผู้ช่วย,การที่จะผ่านเหล่าแรงงานยักษ์เถื่อน,ไม่ว่าจะมีจำนวนเท่าไหร่ก็ไม่สามารถคุกคามพวกเขาได้,ขนาดการเผชิญหน้ากับเหล่าองค์รักษ์ยักษาที่น่าสะพรึงกลัว,เขายังสามารถเอาตัวรอดมาได้เลย.

เพราะด้วยเหตุนี้.

การเดินทางของพวกเขานั้นจึงราบรื่นเป็นอย่างมาก.

ขณะที่พวกเขาเห็นกลุ่มของฉู่เทียนกำลังจัดการกับเหล่าปิศาจกระจกโดยใช้หุ่นกล,พร้อมกับจัดการภูติปิศาจยักษ์ได้ด้วยลำแสง,พวกเขาเองตกใจกับความสามารถของฉู่เทียนไม่น้อย.

ถึงจะเป็นฉู่ซิงเหอยังไม่สามารถทำเช่นนั้นได้เลย.

ไม่จำเป็นที่ต้องมีความแข็งแกร่งมากมายนัก,แต่เขากับมีภูมิปัญญาที่ยอดเยี่ยมมาก!

ก่อนหน้านี้เย่เทียนหลางและลวอเซียงหลงต้องการที่จะลอบโจมตีฉู่เทียน,ทว่าเป็นฉู่เทียนเหอที่ขวางทางเอาไว้,พวกเขาที่เฝ้าดูการต่อสู้ของคนทั้งสาม,รอคอยให้พวกเขาจะได้รับบาดเจ็บหนักซะก่อน.

ตอนนี้!

ดูเหมือนว่าถึงเวลาที่พวกเขาจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์แล้ว!

หนานกงหยุนที่คำรามออกมาด้วยความโกรธ"ข้ากังวลอยู่ว่าจะไม่สามารถหาพวกเจ้าเจอ,ไม่คิดเลยว่าพวกเจ้าจะแส่มาหาความตาย,ในเมื่อเป็นเช่นนี้ก็ลิ้มลองรับหมัดของขุ่นแม่ไปกินซะ!"

เมื่อสิ้นคำพูด.

นางที่ควบคุมหุ่นกลพร้อมกับปล่อยพลัง,ดวงตาของมันถึงกับส่องสว่างขึ้นมาในทันที.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย"หนานกง,ช้าก่อน!"

ฉู่ซิงเหอไม่ใช่คนโง่เหมือนกับคนอื่นๆ,คนผู้นี้มีความคิดที่ร้ายกาจและยังสงบนิ่งใจเย็น,เป็นคนที่น่าเกรงขามมาก.
 พวกเขาที่จับจ้องมองการต่อสู้ก่อนนี้มานานแล้ว,จะต้องรู้พลังของหุ่นกลนี้ดี,เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะไม่มีวิธีในการจัดการกับมัน,หากพวกเขาไม่มั่นใจเต็มร้อย,ด้วยนิสัยของฉู่ซิงเหอแล้วคงไม่ปรากฏตัวออกมาอย่างแน่นอน.

หลังจากต่อสู้หลายต่อหลายครั้ง,พวกเขานับว่าเสียหายไปไม่น้อย!

ถึงแม่ว่าจะมีหุ่นกลเหลืออยู่หลายตัว,เกรงว่าคงไม่มีพลังมากพอแน่.

หุ่นกลของพวกเขาก่อนนี้มีพลังเทียบเท่ากับผู้ฝึกตนเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,ทว่าด้วยการได้รับความเสียหายไม่น้อยเลย,พลังของมันจึงลดลงไปมาก,คนทั้งสามเองก็นับว่ามีประสบการต่อสู้อยู่ไม่น้อยเลย,ทำไมพวกเขาจะไม่สามารถมองเห็นพลังของหุ่นกลเหล่านี้ได้ล่ะ?หากว่าจะเข้าต่อสู้แบบไม่มีแผนล่ะก็,เป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจะถูกจัดการได้โดยง่าย!

ด้วยพลังของพวกเขาตอนนี้,คงยากที่จะต่อกรคนกลุ่มนี้ได้!

นอกจากนี้,ฉู่เทียนที่ได้ค้นพบเหล่าหุ่นกลภายในเขาวงกตแห่งนี้,กลุ่มของฉู่ซิงเหอเองเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พบเจอพวกมันเช่นกัน!

ดังนั้นหากพวกเขาไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์คงไม่เผยตัวออกมาแน่นอน.

พวกเขาที่เฝ้าดูการต่อสู้มาสักพักแล้ว!

เมื่อพวกเขาออกมามาสู้,กลุ่มฉู่เทียนตอนนี้ต้องพ่ายแพ้อย่างไม่ต้องสงสัย!

หยุนเหยาเองก็สามารถที่จะรู้ผลชัดเจนดี,นางเข้าใจความแข็งแกร่งของฉู่ซิงเหอ,ถึงแม้ว่าจะรวมฉู่เทียนแลหนานกงหยุน,หรือแม้แต่ไม่มีเย่เทียนหลางและลวอเซียงหลง,คนผู้นี้ก็แข็งแกร่งเกินกว่าพวกเขาจะสามารถต่อต้านได้.

เขาเป็นคนที่ได้รับมรดกเพลงกระบี่ลับที่แข็งแกร่ง!

ต่อให้พวกเขามีหุ่นกลทั้งสามคน,พวกเขาทั้งสามก็ยังพ่ายแพ้อยุ่ดี!

ฉู่เทียนที่วางแผนในใจทันทีก่อนที่จะจงใจกล่าวออกมาว่า"พวกเจ้าที่สามารถมาถึงสถานที่แห่งนี้ได้,นั่นก็หมายความว่าพวกเจ้าคงจะมีแผนที่ในมือแล้ว!ข้าคิดว่าพวกเจ้าคงจะต้องรู้,ว่าที่นี้คือใจกลางของเขาวงกต!สถานที่แห่งนี้มีสมบัติตกทอดจำนวนมากอยู่ในตำหนักแห่งนี้!"

"แล้วมันอย่างไร!"ลวอเซียงหลงแค่นเสียง"พวกเราจะจัดการเจ้าก่อน,จากนั้นก็ค่อยค้นหาสมบัติเหล่านั้นก็ยังไม่สาย!"

ฉู่เทียนที่เผยรอยยิ้มอย่างเหยียดหยัน"สมบัติตกทอดที่อยู่ภายในนี้เกี่ยวข้องกับกระจกที่กระจายอยู่เป็นปริศนาที่ยากจะแก้ไขได้!เจ้าที่ไม่มีความสามารถแม้แต่แก้ไขปริศนารูบิคแล้วยังคิดว่าจะมีปัญญาหาห้องลับเจออย่างงั้นรึ?ไม่ใช่เป็นความฝันโง่ๆเท่านั้นหรอกเหรอ?!"

นี่คือการดูถูกอย่างชัดแจ้ง!

ภายในใจของนายน้อยทั้งสามนั้นเต็มไปด้วยความโกรธแค้น!

แต่ถึงกระนั้นคำพูดของฉู่เทียนก็ถูกต้อง,พวกเขาทั้งหมดที่ไม่มีความสามารถที่จะแก้ปริศนารูบิคได้สักคน,แล้วจะเอาความสามารถใหนกันที่จะสามารถหาห้องลับในตำนานได้อย่างงั้นรึ?

"ไร้สาระ!"เย่เทียนหลังที่เต็มไปด้วยความโกรธเกลียดฉู่เทียนไปจนถึงกระดูก,จิตสังหารที่แผ่กระจายออกมาอย่างรุนแรงตะโกนออกมาเสียงใด"ไม่สามารถได้สมบัติแล้วมันอย่างไร?อย่าพูดอะไรให้เสียเวลาดีกว่า!ข้าจะให้เจ้าตกตายไป ไม่ต่างกับหมา!"

เช้ง!

กระบี่วิเศษสีทองที่ชักออกมาขวางทางเย่เทียนหลางเอาไว้.

ใบหน้าของเย่เทียนหลางถึงกับเปลี่ยนเป็นจริงจัง"ฉู่ซิงเหอ,เจ้าจะทำอะไร!"

ฉู่ซิงเหอที่ไม่สนใจเย่เทียนหลางเลยแม้แต่นิดเดียว,ยังคงยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"เจ้ามีปัญญาหาสมบัติได้อย่างงั้นรึ?"

"ข้าไม่รู้,ทว่าหากพวกเราช่วยกันต้องสามารถหาห้องสมบัติเจอแน่,นอกจากข้าแล้วใครมันจะมีความสามารถพอ!"

ในแง่ของภูมิปัญญา!

ไม่มีใครสามารถเทียบกับฉู่เทียนได้แล้ว!

ลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางทั้งคู่นั้นที่เอาอารมณ์เป็นใหญ่,ไม่สนใจอะไรเกี่ยวกับสมบัติเลยแม้แต่น้อย!

สังหารฉู่เทียน,ทรมานให้เขาพิการไป,ก่อนที่จะส่งเขาออกไปจากหอคอย,นั่นคือสิ่งที่พวกเขาคิดว่าคุ้มค่ากว่าสมบัติที่ซ่อนอยู่!

ใครจะคิดล่ะว่าฉู่เทียนอาจจะกล่าวไร้สาระเพื่อถ่วงเวลาก็ได้?

ฉู่ซิงเหอสอบถามออกไป,"ใช้เวลานานเท่าไหร่?"

ฉู่เทียนตอบกลับ"ประมาณหนึ่งชั่วโมง!"

"ฉู่ซิงเหอ,เจ้าไม่เห็นรึไง?เจ้าเวรนั่นมันต้องการที่จะถ่วงเวลา!"เย่เทียนหลางที่พยายามโต้เถียง"พวกเราจะไปเชื่อมันได้อย่างไร!ในเมื่อสมบัติตกทอดนั่นไม่เคยมีใครสามารถหามันเจอ!ทำไมเจ้าเชื่อว่ามันจะหาเจอ?"

"พวกมันแค่ขยะ,มีสิ่งใดต้องกลัว?"ฉู่ซิงเหอที่ชี้นิ้วออกไปเบาๆ,กระบี่สีทองที่ลอยขึ้นไปบนอากาศ"กระบี่ของข้า,สามารถที่จะสังหารพวกมันได้ในทุกเวลา!"

ความมั่นใจของฉู่ซิงเหอนั้นมากมายเหลือคณา.

หุ่นกลยักษาที่ฉู่เทียนบังคับอยู่นั้นไม่สามารถเทียบได้กับองค์รักษ์ยักษาและตอนนี้ยังได้รับความเสียหายไปไม่น้อย,ดังนั้นพลังป้องกันของพวกมันจึงลดลงมาก,หากว่าต่อสู้กันล่ะก็ฉู่ซิงเหอล่ะก็ เขามั่นใจในชัยชนะอย่างแน่นอน,นอกจากนี้ ด้วยวิชาเพลงกระบี่ลับมังกรจักรพรรดิ ที่เต็มไปด้วยความรวดเร็ว,เพียงพอที่จะสังหารคนทั้งสามได้ในทันที!

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าหุ่นกลทั้งสามนั้นไม่ได้มีพลังเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,ถึงแม้ว่าจะมีพลังเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงก็ตามที,หากว่าเขาต้องการให้ตาย,ยังจะช่วยอะไรได้?

  蚌相争,翁得利 สำนวน อี้ว์ปั้งเซียงเจิง อี๋ว์เวิงเต๋อลี่หรือ นกกับหอยทะเลาะกัน แต่คนตกปลาได้รับประโยชน์ มักใช้เพื่อตักเตือนว่า ยามที่ต้องทะเลาะ หรือมีปากเสียงกับผู้อื่น ควรใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาแทนที่จะใช้อารมณ์ มิเช่นนั้นจะทำให้เกิดความสูญเสียทั้ง 2 ฝ่าย ปล่อยให้มือที่ 3 ได้รับประโยชน์ไปฟรีๆ
ที่มา http://www.thaiday.com/China/ViewNews.aspx?NewsID=9520000087683





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. เดี๋ยวเจอเฮียฉู่สวนกลับแน่ ๆ เตรียมกลายเป็นไส้เดือนสีอุนจิได้เลย

    ตอบลบ