วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 181 Mirror and evil spirit

Miracle Throne Chapter 181 Mirror and evil spirit

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 181 ปิศาจกระจก


บทที่ 181 ปิศาจกระจก





ห้องโถงหลังที่ว่างเปล่า,หากแต่กลิ่นอายแห่งความตายที่แปลกประหลาดกระจายไปทั่วห้อง,ทั่วทั้งห้องที่สร้างขึ้นมาจากโลหะ,ทำให้บรรยากาศดูอึมครึมเหมือนกับป่าช้า.

สิ่งที่ประหลาดที่สุด,เงากระจกที่ซ้อนทับกัน,จำนวนที่เพิ่มขึ้นมากมายในทุกทิศทุกทาง,กระจกแต่ละบานนั้นต่างก็เชื่อมกันและกัน,เกิดเงาทับซ้อนที่ไม่หยุดย่อน,ขยายไปจนไม่มีที่สุดสุด,คนเพียงแค่คนเดียวเพียงแค่เดินเข้ามา,ก็จะกระจายออกกไปทุกหนทุกแห่ง,ทุกทิศทุกทาง,กลายเป็นภาพสะท้อนที่ไม่สิ้นสุด,เพียงแค่คนๆเดียวก็มีร่างเป็นนับล้านคน.


ห้องกระจกที่กว้างกว่าสามร้อยจ้างมีการจัดวางกระจกไว้ได้มุมพอดี,หากเข้ามาข้างในล่ะก็,คงไม่สามารถหาตำแหน่งตัวเอง,และมีโอกาสที่จะหลงทางได้ง่ายมาก.

คลืนๆ,เสียงค้อนยักษ์ที่กระแทกลงไปบนพื้น.

"ตำหนักสมบัติอยู่ตรงใหน?สมบัติตกทอดอยู่ที่ใหน?เพ่ย!ไม่มีแม้แต่ขนสักเส้น!"หนานกงหยุนที่ระเบิดความโกรธออกมา"พวกเราถูกแผนที่หลอกเอารึอย่างไร!บางทีนี่อาจจะเป็นเรื่องหยอกล้อของหอคอยฝึกฝนก็เป็นได้!"

คนอื่นๆเองก็รู้สึกคล้ายๆกัน,การเข้าไปในรังผึ้งยักษ์ยังสามารถได้รับน้ำผึ้งจิตวิญญาณหมื่นปีเป็นสมุนไพรกึ่งศักดิ์สิทธิ์,ตำหนักช่างฝีมือเองก็ได้รับศาสตราวิญญาณระดับสูงมาอีกหลายชิ้น.

ทุกๆคนที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อเข้ามายังใจกลางของเขาวงกต,ท้ายที่สุดกับไม่พบกับสิ่งใด,ไม่มีแม้แต่อสูรเฝ้า,ไม่มีกล่องสมบัติปรากฏขึ้นมา!เป็นไปได้อย่างไร?มันไม่สมเหตุสมผลเลย!

"แผนที่เป็นไปไม่ได้ที่จะผิดพลาด,หอคอยฝึกฝนไม่ได้ออกแบบมาให้น่าเบื่อเช่นนั้นแน่."ที่จริงฉู่เทียนยังไม่อยากเชื่อเช่นนั้น,ที่แห่งนี้เขาสามารถสัมผัสได้ถึงความไม่ปรกติของมันอยู่,มีกระจกผลึกมากมายที่ถูกนำมาวางเช่นนี้ไม่ได้ไร้เหตุผลอย่างแน่นอน,ทว่าเขายังไม่สามารถเข้าใจได้ว่าที่จริงแล้วมันคือสิ่งใด,"ค้นรอบๆให้แน่ใจสถานที่แห่งนี้ต้องมีอะไรพิเศษอย่างแน่นอน!"

"ข้าเจอแล้ว!"

"กระจกบานนี้ดูแตกต่างจากบานอื่นๆอยู่!"

หยุนเซียวพบเข้ากับกระจกบานหนึ่ง,ถึงขนาดของมันจะไม่แตกต่างจากกระจกบานอื่นๆ,หากแต่วัสดุที่ใช้สร้างมันนั้นแตกต่างออกไปกรอบของมันมีสีทองม่วง,ไม่รู้ว่าสร้างขึ้นมาได้อย่างไร,ทว่าดูงดงามไม่น้อยเลย,มันยังปล่อยประกายแสงออกมาจางๆ,และด้านหลังของมันไม่มีมีสัญลักษณ์ของปิศาจเหมือนกับบานอื่นๆ.

เฟิงไฉ่เตี๋ยนั้นสนใจกระจกสีม่วงทองนี้เป็นอย่างมาก,และนางก็พบช่องลับที่ด้านหลังของกระจกอีกด้วย,มีช่องสี่เหลียมที่มีขนาดพอเหมาะสามารถนำสิ่งของใส่เข้าไปได้.

ทุกคนคิดได้ในทันทีกุญแจห้องสมบัติกลาง!

ฉู่เทียนได้นำกุญแจผลึกสี่เหลี่ยมใส่เข้าไปในด้านหลังของกระจกทองม่วง,มันสามารถเข้ากันได้พอดี,ราวกับว่ามันถูกสร้างมาให้คู่กัน,แทบไม่ต้องผลักด้วยซ้ำ.

กุญแจศิลาผลึกที่ผสานเข้ากับช่องดังกล่าว,รวมเป็นเนื้อเดียวกันฝังเข้าไปในกระจกโบราณในทันที,บางทีนี่อาจจะเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของมันเลยก็ว่าได้.

กระจกโบราณที่สั่นสะเทือนหลายครั้ง,ก่อนที่จะมีพลังแผ่ออกมา!

กรอบกระจกสีม่วงทองที่กำลังส่องประกาย,ผิวกระจกที่เรียบเนียนไม่เคยมีฝุ่นจับ,ทันใดนั้นก็มีพลังที่น่าเกรงขามกระจายออกมา,เหมือนกับมันกำลังหลอมละลายบางอย่าง,เกิดเป็นคลื่นพลังเป็นระลอกคลื่นบนพื้นผิวของกระจก.

คลืนนนน!

พรึบ! เกิดเสียงดังทึบด้าน!

ทุกๆคนถึงกับต้องปิดตาตัวเองไม่สามารถลืมขึ้นมาได้,เพราะมีแสงสว่างจ้ารุนแรงหนักหน่วงสว่างไปทั่ว,เหมือนกับลำแสงปืนใหญ่ที่ถูกยิงออกมาจากผิวหน้าของกระจงเกิดเสียงดังสนั่นตรงไปยังเสาที่อยู่ไกลออกไปในห้องโถง!

เกิดรูขนาดใหญ่บนเสาดังกล่าว!

หลังจากลำแสงที่ยิงออกไปเจาะทะลวงเสาไปแล้ว,เศษจากการหลอมเหลวกระเซ็นตกลงมาบนทางเดินโลหะ,ทะลวงกำแพงออกไป ,ดูเหมือนว่าลำแสงดังกล่าวนั่นมันจะลอยออกไปไกลถึง 6-7 ลี้เลยก็ว่าได้,เป็นลำแสงที่มีพลังรุนแรงที่สามารถจะหลอมเหลวของแข็งให้กลายเป็นของเหลวได้,ผนังข้างๆตอนนี้ถึงกับฉีกขาดได้รับความเสียหาย.

หนานกงหยุนที่ตะโกนเสียงดังตื่นตะลึงกับพลังดังกล่าว"เป็นพลังที่ทรงพลังมาก!"

กุญแจศิลาผลึก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นสิ่งกระตุ้นพลังของกระจก,ทำให้กระจกสามารถยิงลำแสงความหนาแน่นสูงออกไปได้,ในอีกแง่หนึ่งกุญแจผลึกนี่จะต้องเป็นสมบัติที่แท้จริงของห้องโถงสมบัติ,ไม่เพียงเท่านั้น,มันยังสามารถที่จะใช้ในการปลดล๊อกการยิงลำแสงทำลายล้างด้วยรึ?

"พลังลำแสงทรงพลังมาก,มันสามารถที่จะละลายผนังโลหะได้เลย"เฟิงไฉ่เตี๋ยกล่าว"เป็นไปได้หรือไม่,ว่ามันจะใช้ในการหลอมประตูกำแพงเพื่อที่จะให้เข้าไปในห้องสมบัติ?"

"เป็นไปไม่ได้!"

ฉู่เทียนที่เข้ามาภายในเขาวงกตยักษ์แห่งนี้,เขาสามารถตระหนักได้ดี.

หอคอยฝึกฝนแห่งนี้ไม่เพียงแค่ทดสอบความแข็งแกร่งและโชคเท่านั้น,ทุกๆด่านที่ผ่านมานั้นมันยังได้ทดสอบเชาว์ปัญญาและเทคโนโลยีอีกด้วย,ยกตัวอย่าง การแก้ไขปัญหารูบิคในตอนต้น,หรือจะเป็นการไขความลับในห้องหุ่นกลยักษา,เขาเชื่อว่าในตำหนักแห่งนี้ก็จะต้องเหมือนกับสถานที่อื่นๆอย่างแน่นอน.

หอสมบัติยักษ์แห่งนี้คือใจกลางของหอคอยฝึกฝน,แน่นอนว่ายิ่งการทดสอบยากเท่าไหร่ผลตอบแทนก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น,บางทีหมื่นปีมานี้คงไม่มีใครสามารถไขปริศนาดังกล่าวนี้ได้แน่!

ความสามารถหลอมละลายกำแพงเป็นเพียงแค่ลำแสงที่ทรงพลังโดยทั่วไปของกระจกอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่คอยๆสังเกตพื้นที่รอบๆพร้อมกับคิดใคร่ครวญอยู่ชั่วครู่,ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงร้องดังออกมา,มันดังก้องอยู่ภายหูของเขา.

"กระจกรอบๆนี้พ่นควันปิศาจออกมาแล้ว!"

ทุกทิศทุกทางกระจกที่อยู่รอบๆเริ่มปล่อยควันสีดำออกมาในทันที.

สัญลักษณ์ด้านหลังกระจกเหล่านั้นมีภูติปิศาจมนุษย์หมาป่า,ไม่รู้ว่ามันได้รับการคลายผนึกอย่างใด,ตอนนี้มันเริ่มกลับมามีชีวิตแล้ว,มันกำลังคลานออกมาจากภายในกระจก,กลายเป็นปิศาจที่ดุร้ายกำลังคำรามลั่นดังสนั่นพื้นที่ไปหมด.

"บัดซบ!"

"สัญลักษณ์เหล่านั้นได้กลายเป็นสัตว์ประหลาดไปแล้ว!"

เหล่าสัตว์ประหลาดมากมายที่โผล่ออกมาจากกระจก,มนุษย์หมาป่า,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความดุร้าย,มีหางยาวเหมือนชาละวัน,และยังมีปีกเหมือนค้างค้าวอีกด้วย....มันเป็นรูปร่างที่แปลกประหลาดไม่เคยเห็นมาก่อนเลย!

หยุนเซียวตะโกนออกไปเสียงดัง"จำนวนมากขนาดนี้,พวกเราจะทำอย่างไรกันดี??"

ฉู่เทียนที่ออกคำสั่งในทันที"ไร้สาระ!จะทำอะไรได้ล่ะ?จัดการมันซิ!"

ภูติปิศาจเหล่านี้มีความสูงถึงสามเมตร,มีปราณอสูรคุ้มกาย,มีจิตสังหารที่รุนแรงหนักหน่วง,หลังจากผ่านไปจนถึงตอนนี้,ร่างกายที่เหมือนควันได้คงทีกายเป็นร่างของสัตว์ประหลาดจริงๆ,มันบินสูงขึ้นไปในทันที,มีควันสีดำที่แผ่ออกมาจากร่างของพวกมันเป็นระยะๆ,มันตรงดิ่งมายังกลุ่มของพวกเขาในทันที.

ทุกคนตอนนี้ได้ควบคุมหุ่นกลเข้าไปปะทะในทันที.

ตูมมมมม!

อักษรรูนมากมายที่เปล่งแสงขึ้นที่แขนทั้งสองข้างของหุ่นกลยักษ์กระแทกไปยังร่างของหมอกสีดำ,หมอกสีดำหายไปในทันที,ดูเหมือนว่าจะสลายหายไปในทันที.

จัดการไปแล้วรึ?

ไม่!

มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น!

ควันทมิฬที่หายไป,ก่อนที่จะมารวมตัวกันอีกครั้ง,ตรงตำแห่งหน้าอกของหุ่นกล,สามง่ามของมันทะลวงหน้าอกของยักษาล้มไปด้านหลัง.

หุ่นกลยักษาถึงกับล้มถูกตรึงอยู่บนพื้น!

โดยปกติแล้วหุ่นกลยักษานั้นแข็งแกร่งไร้เทียมทาน,แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏยังยากที่จะต่อการได้เลย!

เหล่าภูติปิศาจเหล่านี้กับกระแทกมายังร่างของพวกมัน,ราวกับเป็นกระดาษเปล่า!

ใบหน้าของเฟิงไฉ่เตี๋ยถึงกับตื่นตระหนก,"หุ่นกลของข้าไม่สามารถขยับได้แล้ว!"

หลินมู่,ฟางหานและหยุนเซียวที่ต้องการที่จะเข้าไปช่วยหากแต่ก็ไร้ผล.

หลังจากเหล่าภูติปิศาจเหล่านี้ได้กลายเป็นกลุ่มหมอกแล้ว,ร่างกายของมันราวกับเป็นเพียงแค่อากาศ,มันสามารถที่จะบินได้ด้วย,แม้พวกเขาจะโจมตีออกไปก็ไม่ได้รับผลอะไรเลย,ซ้ำมันยังสามารถโจมตีกลับมาได้.

เหล่าสัตว์ประหลาดที่ใกล้เข้ามาแล้ว!

ทันใดนั้นหุ่นกลของพวกเขาถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ!

ที่อีกมุมหนึ่ง,ภูติปิศาจได้กลายร่างเป็นมือธนูพร้อมกับปล่อยลูกธนูออกมา,ไม่แม้แต่ได้ยินเสียง,หยุนเซียวที่ไม่รู้เลยว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,มันได้ทะลวงมายังด้านหลังของเขาในทันที.

แผ่นหยกป้ายสถานะห้อยคอของเขาส่องประกายแสงสีขาว!

ร่างกายของหยุนเซียวนั้นหายไปในหอการทดสอบในทันที!

หยุนเซียวถูกจัดการแล้ว!

ใบหน้าของทุกคนถึงกับเปลี่ยนไปในทันที.

มีคนในกลุ่มของพวกเขาถูกจัดการไปแล้ว.

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อจิ้งจอกน้อย"พวกมันดูเหมือนกับวิญญาณร้าย,เจ้ามีวิธีจัดการมันหรือไม่?"

จิ้งจอกน้อยได้แต่ส่ายหน้าไปมา,แสดงท่าทางจนใจ.

แม้ว่าสัตว์ประหลาดเหล่านี้จะดูเหมือนวิญญาณร้าย,ทว่าจิ้งจอกน้อยราวกับว่ามันแตกต่างและพิเศษกว่า,พวกมันมีพลังอะไรบางอย่างคุ้มกายอยู่,หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็ ยากที่จะสามารถจัดการพวกมันได้,ไม่ว่าจะโจมตีอย่างรุนแรงเท่าไหร่,ก็ไม่สามารถสร้างแม้แต่รอยขีดข่วนให้กับพวกมัน.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วไปมา"มีสัตว์ประหลาดที่ไร้เทียมทานปรากฏตัวขึ้นอย่างงั้นรึ?เรื่องเช่นนี้ไม่สมเหตุสมผลเลย!"

จิ้งจอกน้อยที่กรอกตาไปมา,แสดงให้เห็นว่ามันเองก็ไม่รู้.

"ไม่ดีแน่!"

"ไม่สามารถป้องกันได้เหรอ!"

เหล่าศัตรูหลายสิบตัวที่เข้ามาราวกับคลื่นใหญ่,หุ่นกลของหลินมู่และฟางหานเองก็ถูกจัดการไปเรียบร้อยแล้ว,เพียงแค่พริบตาเดียวพวกเขาทั้งสองก็ถูกจัดการเช่นกัน,คนทั้งสองถูกดีดออกไปจากหอคอยฝึกฝนในทันที.

เร็วมาก!

เหล่าภูติปิศาจเหล่านี้ไม่เพียงไม่สามารถต่อกรได้แล้ว,พวกมันยังมีพลังทำลายที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,และความเร็วของพวกมันเองยังแทบจะไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า,ทุกคนไม่สามารถตั้งตัวได้ทันเลยแม้แต่น้อย,ซ้ำยังมีมากมายล้อมหน้าล้อมหลังพวกเขาไปหมด.

ใบหน้าของหนานกงหยุนถึงกับเปลี่ยนเป็นซีดเผือด"พวกเรากำลังจะจบแล้ว!"

ทันทีที่สิ้นเสียง.

เหล่าภูติปิศาจก็กำลังผสานร่างตัวเองกลายเป็นพายุทอนาโดพุ่งเข้ามา.

ทำอย่างไรดี?

การโจมตีทางร่างกายไม่ได้ผล,การโจมตีด้วยพลังธาตุเอง,ก็ไม่มีผลอะไรกับพวกมันทั้งนั้น!

"รู้แล้ว!"ในช่วงเวลาวิกฤติ,ฉู่เทียนนึกขึ้นมาได้ในทันที"เร็วเข้า!ใช้ลำแสงจากกระจก!"

หนานกงหยุน,เฟิงไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยาก็ตระหนักได้ในทันที!

ใช่แล้ว!

ใช้ลำแสงกระจก!

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่อยู่ใกล้กระจกที่สุด,นางเร่งรีบเข้าไปคว้ากระจกแห่งแสงพร้อมกับเล็งไปยังกลุ่มของหมอกสีดำ,ลำแสงที่ส่องประกายยิงลำแสงออกไปยังภูติวิญญาณร้ายในทันที,พวกมันส่งเสียงเจ็บปวดทรมานออกมา,ก่อนที่มันจะค่อยๆกลายร่ายเปลี่ยนเป็นเพียงแค่อสูรหมาป่า,รูปแบบในการเปลี่ยนร่างเป็นควันได้หายไปแล้ว!

เหล่าภูติปิศาจร่างของมันที่กำลังกลายเป็นรอยไหม้,มันยังคงพยายามต้านทานลำแสงด้วยการยกมือทั้งสองข้างขึ้นบัง.

ดวงตาของจิ้งจอกน้อยถึงกับเปล่งประกาย,ทันใดนั้นมันก็กระโดดออกไปในทันที,มันมีความสามารถในการจัดการเหล่าปิศาจร้ายโดยเฉพาะอยู่แล้ว,พลังวิญญาณสีดำที่คลุมร่างของพวกมันที่ไม่สามารถคงตัวได้แล้ว,ก่อนที่จะถูกจิ้งจอกน้อยดูดเข้ามาในร่างในทันที.

ดูเหมือนว่าภูติปิศาจหลายตัวที่รูปร่างไม่คงที,ถูกดูดวิญญาณไปในทันที!

หนานกงหยุนที่ตวัดค้อนยักษ์ของนางสร้างคลื่นกระแทกออกไปในทันที,เกิดหลุมหลอมเหลมพร้อมกับละลายเหล่าภูติปิศาจในทัน,ตอนนี้สามารถจัดการเหล่าสัตว์ประหลาดเหล่านี้ได้แล้ว,ด้วยจัดการรูปแบบกลายเป็นหมอกควันของพวกมันได้ทำให้สามารถโจมตีทางกายภาพได้แล้ว!

ยอดเยี่ยม!

ประสบความสำเร็จ!

เคล็ดลับนั้นก็คือกระจกนั่นเอง!

เหล่าภูติปิศาจได้ถูกจัดการตัวแล้วตัวเล่า,ทุกคนตอนนี้เริ่มรู้สึกอุ่นใจขึ้น.

ลำแสงที่ยิ่งออกไปยังร่างของสัตว์ประหลาดนั้น,คาดไม่ถึงเลยว่ามันสามารถที่จะสะท้อนกระจกบานอื่นๆที่อยู่ในห้องโถงแห่งนี้ได้.

ลำแสงสามารถสะท้อนไปมายังบานกระจก 5-6 บานติดต่อกันในการโจมตีได้.

"เอ๋!"

เฟิงไฉ่เตี๋ยถึงกับร้องเสียงดัง,ด้วยลำแสงที่สะท้อนไปมานั้น,มันกลับกลายเป็นว่าได้สะท้อนมายังร่างของนางเอง,ทำให้เฟิงไฉ่เตี๋ยหลุดออกจากหอคอยฝึกฝนไปด้วยเช่นกัน!

หนานกงหยุนถึงกับต้องบ่นออกมา"อะไรกัน!ทำบ้าอะไร!ถึงได้ยิงลำแสงให้สะท้อนกลับมาสังหารตัวเอง!"

เรื่องทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาที.

เฟิงไฉ่เตี๋ยแทบจะไม่รู้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,ทำไมตัวเองถึงได้ถูกสังหารไป!

หยุนเหยาที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง"มีกระจกมากมายหลายบานที่กระจายออกไปทั่ว,ลำแสงสะท้อนดังกล่าวนี้,ไม่มีใครที่จะสามารถบอกทิศทางของมันได้,การใช้ลำแสงกระจกเองดูเหมือนว่าจะอันตรายไม่น้อยเลย!"

ลำแสงของกระจกที่ปลดปล่อยออกมานั้น,จะสะท้อนกันไปมาอย่างไม่หยุดหย่อน,กลายเป็นลำแสงที่มีความเข้มข้นสูงสะท้อนไปมาจนกลายเป็นตาข่ายลำแสง,เป็นพลังทำลายที่ทรงพลังไปไม่น้อย,แม้แต่ถูกลำแสงดังกล่าวเพียงเล็กน้อย,ก็สามารถสังหารพวกเขาได้!

ภายในห้องโถงกระจกทุกบานเริ่มสั่นอีกครั้ง.

เหล่าภูติปิศาจเริ่มที่จะปรากฏตัวออกมาอีกครั้งแล้ว!

หนานกงหยุนที่ตื่นตระหนกอยู่ไม่น้อย,ก่อนที่จะทำใจแข็ง,ตัดสินใจเสี่ยงตายในทันที"ข้าจะควบคุมกระจกเอง,เจ้าเตรียมตัวสังหารพวกมันได้เลย!"

ตำแหน่งของกระจกหลักนั้นแน่นอนว่าอันตรายมาก.

ซึ่งนางเองก็หวาดหวั่นไม่น้อย,ทว่านางก็หวังว่าจะสามารถสังหารเหล่าสัตว์ประหลาดเหล่านี้ให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะถูกดีดออกจากหอคอยฝึกฝน.

"หนานกงกลับมา,เจ้าไม่จำเป็นที่ต้องไปเสี่ยง!"ฉู่เทียนที่ห้ามนางเอาไว้,เขาเริ่มที่จะสามารถเข้าใจกฎเกณฑ์บางอย่างได้แล้ว,"ปล่อยให้ข้าจัดการเอง!"

เนตรเพลิงแผดเผา!

สัมผัสเทวะส่องแสง!

ฉู่เทียนที่เล็งเป้าตำแหน่งของภูติปิศาจและใช้สัมผัสเทวะในการควบคุมกระจกในระยะไกล,เขาที่สามารถหมุนเหล่ากระจกบานอื่นๆได้ด้วยสัมผัสเทวะของเขา,พลังที่รุนแรงของลำแสงส่องประกายยิงออกไปยังเหล่าภูติปิศาจร้ายในทันที,พลังที่ป้องกันร่างกายของพวกมันตอนนี้หายไปในทันที.

"เจ้าตัวเล็ก,ตาเจ้าออกโรงแล้ว!"

จิ้งจอกน้อยหายไปในทันที,มันสมารถดูดซับเหล่าภูติวิญญาณร้าย,เมื่อเหล่าภูติปิศาจร้ายเหล่านั้นไม่มีพลังพิเศษคุ้มกายพวกมันเอาไว้แล้ว,ร่างของพวกมันที่เป็นเพียงจิตวิญญาณ,ไม่ถูกจัดการด้วยลำแสงก็จะถูกจิ้งจอกน้อยดูดพลังปิศาจไปในทันที.

"สังหารภูติปิศาจกระจก,ได้รับคะแนนทดสอบ 3 คะแนน!"

"สังหารภูติปิศาจกระจก,ได้รับคะแนนทดสอบ 3 คะแนน!"

"สังหารภูติปิศาจกระจก,ได้รับคะแนนทดสอบ 3 คะแนน!"
”......”

หยกสถานะบนคอของฉู่เทียนที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว,ทันใดนั้นก็ได้รับมากว่า 200-300 แต้มแล้ว!

หนานกงหยุนที่ตะโกนออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ,"เยี่ยมมาก,จัดการมันให้หมดเลย!"

หยุนเหยาสังเกตเห็นว่ามีเหล่าปิศาจร้ายที่แยกออกมาจากกระจก,รวมตัวเข้าด้วยกัน,นางได้เตือนฉู่เทียนทันที"ระวังตัวด้วย,พวกมันรวมมือกันแล้ว!"

ปิศาจร้าย 200 ตนได้ผสานร่างกันในทันที.

พวกมันได้สร้างร่างกายรวมตัวกันขึ้นมาจากร่าง 200 ตน!

หนานกงหยุนที่หัวเราะเสียงดัง"พวกมันปัญญาอ่อนรึไง,ไม่รู้รึไงยิ่งทำเช่นนั้นก็ยิ่งเป็นเป้าขนาดใหญ่?เจ้านาย,ยิงมันให้ตายไปเลย!"

ลำแสงพุ่งออกไป,เหล่าปิศาจร้ายที่รวมร่างกันได้ปล่อยควันสีน้ำเงินออกมามากมาย.

ราวกับการหลอมเหล็กกล้า,แม้ว่าพวกมันจะเจ็บปวดร้องออกมาอย่างทรมาน,หากแต่กลับคล้ายกับมีพลังลึกลับที่ได้ปกป้องพวกมันอยู่,จึงทำให้พวกมันไม่ถูกกำจัดไป!

"เกิดสิ่งใดขึ้น?"หยุนเหยาที่ตื่นตะลึง"ลำแสงใช้ไม่ได้ผลแล้วรึ?"

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย,"ไม่ใช่ว่าลำแสงไม่ได้ผล,พวกมันร่วมร่างกัน,จึงสามารถรวมพลังกันจนสามารถต้านพลังลำแสงได้!"

หนานกงหยุนที่สอบถามออกไป,"มันไม่ดีรึ?แล้วจัดการมันไม่ได้เหรอ!"

ปิศาจร้ายที่เกิดมาใหม่นี้,มันกำลังเงยหน้าคำรามออกมาเสียงดัง,พลังสีดำที่แผ่ออกมาจากร่างกายของมันตอนนี้ได้รวมตัวกันเป็นแขนขาของมันนับร้อยดูราวกับปลาหมึกขนาดมหึมา.

แรงกดดันวิญญาณที่น่าสะพรึงกลัวกำลังแผ่กระจายเต็มไปทั่วอากาศ.

เหนือล้ำยิ่งกว่าผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตซะอีก,เป็นพลังที่สูงขึ้นไปอีกหนึ่งเขตแดน!


แม้ว่าสัตว์ประหลาดตนนี้จะไม่ได้เป็นอมตะ,หากแต่พลังของกลุ่มฉู่เทียนตอนนี้ก็ยากที่จะต่อกรได้,ซ้ำลำแสงของกระจกยังไม่สามารถจัดการมันได้อีกด้วย!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น