วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 177 Puppet secret room

Miracle Throne Chapter 177 Puppet secret room

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 177 ห้องลับ


บทที่ 177 ห้องลับ



ฉู่เทียนที่กำลังควบคุมลมหายใจเสร็จ,ที่ด้านบนศีรษะของเขานั้นก็ได้ยินเสียงดังลั่นราวกับเสียงฟ้าผ่า!

เพดานด้านบนกำลังมีรูเกิดขึ้นในทันที.

ตัวอ่อนผึ้งยักษ์ทั่วทั้งร่างของมันนั้นมีสีแดงชาติ,มันได้ล่วงหล่นลงมา,พร้อมกับระเบิดออกมาเสียงดังสนั่น,ราวกับกำลังทิ้งระเบิดลงมาจากด้านบนอย่างไม่หยุด!


ฉู่เทียนเร่งรีบตะโกนออกไปเสียงดัง,"รังผึ้งมันกำลังจะระเบิดตัวเองแล้ว,พวกเรารีบหนีเร็วเข้า!"

บางที่นี่คือรูปแบบของรังผึ้งที่ได้ออกแบบมาอย่างนี้,เมื่อราชินีผึ้งถูกสังหาร,เหล่าตัวอ่อนทั้งหมดก็จะระเบิดตัวเอง,เพื่อทำลายผู้บุกรุกและรังผึ้งไปพร้อมๆกัน,เป็นการทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง.

ฉู่เทียนเริ่งรีบเก็บน้ำผึ้งจิตวิญญาณหมื่นปี,พร้อมกับพาคนทั้งหมดออกจากห้องโถงในทันที,รังผึ้งนั้นมีเส้นทางซับซ้อนมาก,โชคดีที่มีจิ้งจอกน้อยนำทาง,ทำให้พวกเขาสามารถหลุดออกมาจากรังผึ้งมาได้.

เหล่าผึ้งยักษ์มากมายแตกรังบินหนีขึ้นท้องฟ้าอย่างไร้ทิศทาง.

หลังจากสูญเสียการควบคุม,พวกมันบ้างคลั่งบางตัวเริ่มไล่ล่าสังหารกันเอง,ไม่สามารถแยกออกว่าใหนคือศัตรูและพวกเดียวกัน,นั่นก็หมายความว่ามันได้สูญเสียการถูกควบคุมด้วยภาพลวงตา,ไม่ว่าจะเจอใครตอนนี้มันก็จะเริ่มไล่ล่าสังหารในทันที.

ฉู่เทียนไม่ต้องการเสียพลังไปกับถนนแห่งโลหิตดังกล่าว,เขาได้ออกมาจากเส้นทางลับเข้าไปสู่หุบเขาวงกตยักษ์เช่นเดิม.

ตำหนักแห่งนี้.

จากแผนที่แล้ว,มันถูกเรียกว่าห้องลับหุ่นกล!

เพราะว่าพวกเขาได้ใช้เส้นทางลัดเข้ามา,ทำให้ร่นระยะไปถึง สามในสี่ของเส้นทาง!

พวกเขาทุกคนได้สำรวจทุกหนทุกแห่ง,สถานที่แห่งนี้มีแสงสว่างจ้าเลยทีเดียว,มีหีบสมบัติขนาดใหญ่สีทองแดงอยู่หลายกล่องวางอยู่ตรงมุมห้อง,หลังจากที่เข้ามาในด่านแห่งนี้แล้ว,ในคราแรกพวกเขามองไม่เห็นหีบสมบัติ,ห้องโถงหลักนั้นมียักษาที่ตั้งเรียงรายเป็นแถวอยู่!

เหล่ายักษาเหล่านี้แตกต่างจากองค์รักษ์ยักษาที่สวมชุดเกราะก่อนหน้านี้,พวกมันมีลักษณะยอดเยี่ยมและประณีตกว่า,ทว่าในอีกมุมหนึ่ง,เหล่ายักษาเหล่านี้กลับมีความสูงราวๆ 15 เมตรเท่านั้นเอง,รูปร่างของพวกมันดูยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก,ถูกสลักเอาไว้ด้วยอักษรรูนขนาดใหญ่มากมาย,ส่องแสงประกายระยิบระยับ.

คลื่นลูกหนึ่งที่สงบลงก็จะมีคลื่นอีกลูกเข้ามา!

สิ่งที่เห็นนี้คืออะไรกัน?

ฉู่เทียนที่เพ่งพิศตรวจสอบพวกมันอย่างละเอียด,แม้ว่ามันจะมีกลิ่นอายที่แข็งแกร่ง,ทว่าก็ไม่มีพลังวิญญาณที่ผันผวนแผ่กระจายออกมา,สายตาของเขาถึงกับเป็นประกายทีเดียว"ดูเหมือนว่านี้จะไม่ใช่สัตว์ประร้ายของด่านฝึกฝน,บางทีอาจจะเป็นเพียงแค่ตัวหลอกก็ได้!"

คนทั้งเจ็ดที่เข้าใกล้เหล่ายักษาช้าๆ.
 
ไม่มีสิ่งใดผิดปรกติจริงๆ!

ดูเหมือนว่าสิ่งดังกล่าวนี้จะไม่ตอบสนองอะไรเลย,แม้ว่าทั่วทั้งร่างกายจะส่องประกายที่แปลกประหลาดออกมา,แต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขารู้สึกถึงความอันตรายออกมาจากพวกมัน,เหมือนกับสิ่งไม่มีชีวิตที่ไม่สามารถขยับได้นั่นเอง.

คนทั้งเจ็ดต่างก็จับจ้องมองตากันไปมาอย่างงงงวยไม่รู้ว่าสิ่งดังกล่าวนี้คืออะไร.

หนานกงหยุนที่กวาดสายตาออกไปรอบๆ,ดวงตาคู่งามของนางนั้นมีประกายแสงที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก"ปล่อยให้เขาสำรวจไปเถอะ!ตรงนั้นมีหีบสมบัติทองแดง,หากว่าใช้กุญแจที่พวกเรามีตอนนี้!จะต้องเปิดหีบสมบัตินั่นได้แน่นอน!"

หีบทองแดงขนาดมหึมาหลายหีบ,วางอยู่ภายในห้องลับหุ่นกล.

โลหะของเหล่าหุ่นกลนี้เป็นทองแดงสำริดที่หลอมจนกลายเป็นสีเหลือง,ถูกหลอมออกมาเป็นทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า,มีขนาดความยาวสองถึงสามเมตร,และนำมาประกอบกันทำให้มีรูปร่างครึ่งมนุษย์,ทว่าก็ดูเหมือนกับสิ่งของโบราณที่ผ่านมานานหลายปีแล้ว.

ฉู่เทียนค่อยๆศึกษาเหล่ายักษาที่ไม่ขยับไหวติงนี้อย่างพินิจพิเคราะห์.

เฟิงไฉ่เตี๋ย,หยุนเหยาและคนอื่นๆตอนนี้ได้เข้าไปล้อมรอบหีบสมบัติแล้ว,ซึ่งทุกคนต่างก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง.

หนานกงหยุนที่ดูตื่นเต้น,พร้อมกับถูมือไปมาด้วยท่าทางกระวนกระวายใจ,มือของนางนั้นจับกุญแจทองแดงสองดอก,พร้อมกับเสียบเข้าไปในรูของหีบสมบัติ,"ข้าจะเปิดแล้วนะ!"

"เจ้ารีบเปิดเลย!"หยุนเหยาที่แทบจะไม่สามารถรอได้.

กุญแจที่เสียบไปในรูกุญแจ,มันถูกดูดเข้าไปโดยอัตโนมัติ,พร้อมกับหมุนไปด้วยตัวของมันเอง,พร้อมกับค่อยปล่อยแสงประกายสว่างจ้าออกมา.

แค๊กๆ!

หีบสมบัติทองแดงได้ถูกเปิดออกมาแล้ว.

หนานกงหยุนที่พยายามที่จะค้นสมบัติข้างใน,ซึ่งมันมีขนาดใหญ่,ข้างในนั้นมีแท่งทองมากมาย,อัญมณีและเพชรมากมายจนไม่คาดคิด,ส่องประกายวับวาว,ดูลึกลับ,ทว่ามันมีค่าสำหรับคนธรรมดาเท่านั้น,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเข้าตาพวกเขา.

ภายในกล่องสมบัติแห่งนี้มีอัญมณีมากมายและยังมีวัตถุดิบอื่นๆ,หลายอย่างที่เป็นสมบัติที่แท้จริง,ที่บนกองสมบัตินั้นมีแผ่นหยกซ้อนกันหนาส่องประกายมีอักษรโบราณที่ส่องประกายวับวาว.

"นี่มันคืออะไรกัน?"

หนานกงหยุนที่พยายามที่จะยกแผ่นหยกดังกล่าวขึ้นมา,พร้อมกับตรวจสอบมันมีตัวอักษรที่นางไม่สามารถอ่านได้เลย,เป็นวิชาบำเพ็ญโบราณอย่างงั้นรึ?ทว่าดูเหมือนว่าไม่ใช่!จากรูปร่างของมันแล้ว,ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงอุปกรณ์บางอย่าง!

"นี่มันเป็นยันต์เวทย์คุ้มกายภายในหอคอยทดสอบอย่างนี้รึ?"

หนานกงหยุนพบว่ายันต์เวทย์นี้ไม่ธรรมดา,เมื่อนางหยิบหยกยันต์เวทย์นี้ขึ้นมา,พลังวิญญาณมากมายเป็นข้อมูลต่างๆไหลเข้ามาสู่ภายในสมองของนาง,แสดงให้เห็นว่าจะสามารถใช้ยันต์โบราณนี้ได้อย่างไร.

ยันต์เวทย์หยกนี้สามารถที่จะกระตุ้นพลังป้องกัน,สามารถคงพลังได้ในเวลาสั้นๆ,สามารถที่จะต้านการโจมตีของผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงๆได้!

นี่คือสิ่งของช่วยชีวิต.

แน่นอนว่าควรที่จะให้ฉู่เทียนได้ใช้.

"ส่วนหยกตำราโบราณหลายชิ้นสามารถนำออกไปจากหอคอยทดสอบนี้,แต่จะต้องให้คนแปลก่อนถึงจะสามารถเข้าใจได้"หยุนเหยากล่าว"และยันต์เวทย์หยกที่อยู่ในหอคอยทดสอบแห่งนี้นั้นไม่มีพลังอำนาจที่แท้จริง,ไม่สามารถนำออกไปใช้ข้างนอกได้."

ช่างโชคร้ายจริงๆ.

ไม่คิดเลยว่าพวกเขาจะได้รับสมบัติเช่นนี้!

หนานกงหยุนที่เปิดกล่องสมบัติทองแดงอีกกล่อง,สิ่งที่นางพบเห็นตอนนี้น่าผิดหวังยิ่งกว่ายันต์เวทย์หยกซะอีก,นางไม่เข้าใจเลย,ทว่ามันเป็นสิ่งที่คล้ายๆกับสิ่งที่นางได้รับก่อนหน้านี้.

สิ่งใหม่ที่ได้รับเพิ่มขึ้นมานั้นก็คือถุงเก็บของ.

เหมือนดังชื่อของมัน,มันสามารถใช้เก็บของได้ในหอคอยฝึกฝนนี้เท่านั้น,เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงในการแบกสินสงครามติดตัวไปมากจนเกินไป,หากว่าสิ่งของดังกล่าวนี้สามารถนำออกไปใช้ข้างนอกได้ล่ะก็,มันจะกลายเป็นสมบัติที่ไม่สามารถประเมินค่าได้เลยทีเดียว,ช่างน่าเศร้านักที่สามารถใช้ได้เฉพาะในหอคอยทดสอบแห่งนี้เท่านั้น.

ยันต์เวทย์หยกป้องกันและกระเป๋าเก็บของต่างมิติพวกมันเป็นสมบัติลึกลับที่ใช้ได้เฉพาะในหอคอยแห่งนี้,หากเปลี่ยนกลับคืนสู่สภาวะความเป็นจริงแล้วล่ะก็,มันจะเป็นแค่ภาพลวงตา,ไม่สามารถใช้ในด้านนอกได้.

รางวัลที่พวกเขาได้รับนี้ มันน้อยเกินไปแล้ว.

ส่วนสมบัติอื่นๆก็เป็นเพียงสมบัติทั่วๆไปเท่านั้น!

ทั้งที่กุญแจทองแดงนั้นต้องยากลำบากจัดการเหล่าแรงงานยักษ์เถือนอย่างยากลำบาก,หรือเป็นไปได้ว่าคงเพราะแรงงานยักษ์เถื่อนเหล่านี้เป็นอสูรระดับต่ำสุดในสถานที่แห่งนี้นั่นเอง.

"ตำราโบราณมันเป็นภาษาของเผ่าโบราณอีกเผ่าหนึ่ง"ฉู่เทียนที่ทำการตรวจสอบหยกดังกล่าว"ดูเหมือนว่ามันจะเป็นตัวอักษรของเผ่าคนแคระโบราณ,เป็นภาษาที่หายากเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้ยังมีการใช้น้อยมาก,ข้าเองยังสามารถเข้าใจได้เพียงแค่เล็กน้อย."

จบแล้ว!

ฉู่เทียนสามารถเข้าใจมันแค่นิดหน่อย.

แผ่นหยกนี้ก็แทบจะกลายเป็นของไร้ประโยชน์เลยทันที!

"มันไม่ใช่วิชาบำเพ็ญ."ฉู่เทียนที่จับจ้องมองไปยังตัวอักษรอื่นๆอีกมากมาย,"ดูเหมือนว่ามันเป็นตำราโบราณวิชาเครึ่องจักรกลโบราณที่หายาก,แม้ว่าข้าไม่สามารถอธิบายมันได้ทั้งหมด,ทว่า ต้องมีบางคนสามารถที่จะเกาะความหมายของมันได้ทั้งหมดแน่,สิ่งนี้ไม่มีค่าแม้แต่แดงเดียวสำหรับคนอื่น,ส่วนสำหรับพวกเรานับว่าใช้ประโยชน์ได้น้อยมาก,พวกเราสามารถมอบมันให้กับถงเสี่ยวหยีในภายหลังได้,ข้าคิดว่ามันจะช่วยนางได้เป็นอย่างดี"


ในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้เกรงว่าจะมีคนที่เข้าใจมันได้ไม่ถึงหนึ่งคนด้วยซ้ำ.

คนผู้นั้นไม่ใช่ใครอื่น,ต้องเป็นท่านหญิงเมิ่งชิงอู๋,ตราบเท่าที่นางมีทักษะอ่านข้อมูลของภูติวิญญาณตำราสวรรค์ของนางได้,ไม่ว่าจะเป็นภาษาโบราณอะไร,นางย่อมสามารถเข้าใจความหมายของมันได้ทั้งหมด!

"ข้ารู้แล้ว!"ทันใดนั้นฉู่เทียนก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาในทันที,มันเกี่ยวข้องกับเหล่ายักษาโลหะที่ตั้งเรียงรายกันอยู่นี่เอง"ตำราโบราณนั้นเป็นวิธีการในการสร้างหุ่นกลนั่นเอง!"

"มันใช้ประโยชน์ได้อย่างงั้นรึ?"

"แน่นอน!หากว่าข้าสามารถหาวิธีใช้งานมันได้ล่ะก็,พวกเราก็จะสามารถควบคุมหุ่นกลเหล่านี้ได้!"

ดวงตาของทุกคนถึงกับเป็นประกาย,หุ่นกลยักษาโบราณเหล่านี้ต่างก็มีพลังเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,หากว่าพวกเขาสามารถควบคุมพวกมันได้ล่ะก็,เหล่าองค์รักษ์ยักษาย่อมจะไม่สามารถมาสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้?

แน่นอนว่าฉู่เทียนไม่สามารถเข้าใจเนื้อหาของวิชาจักรกลนี้ได้ทั้งหมด.

เพราะว่าวิชาจักรกลนั้นเป็นเนื้อหาของยุคตั้งต้นก่อนที่พวกเขาจะสามารถค้นพบพลังเวทย์ซะอีก,ทำให้รูปแบบเดิมๆตกรุ่นไป ในยุคใหม่นั้นจึงไม่ได้รับความสนใจและลบมันทิ้งออกไป.

ในอนาคตข้างหน้านั้นวิชาจักรกลมีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมากสามารถที่จะสร้างเรือเหอะขึ้นมาได้,ไม่เพียงเท่านั้นยังสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่ล้ำค่าด้วยการผสานกันของวิชาจักรกลและวิชาวงเวทย์อักขระ,กลายเป็นหุ่นกลที่ทันสมัยและทรงพลังเป็นอย่างมาก.

หากจะกล่าวให้ถูกล่ะก็เทคโนโลยีจักรกลนั้นเป็นเพียงแค่สาขาเล็กๆในวิชาหลอมอุปกรณ์เท่านั้น.

ซึ่งที่จริงแล้วมันเป็นสาขาที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก!

ฉู่เทียนที่ได้เพ่งพิศตรวจสอบส่วนประกอบต่างๆของหุ่นกลด้วยเนตรแห่งใจ,หุ่นกลยักษาเหล่านี้ถูกหลอมขึ้นมาด้วยวิชาหลอมอุปกรณ์,ร่างกายของมันถูกนำมาประกอบกันอย่างดี,แม้ว่ามันจะมีขนาดใหญ่,ทว่าโครงสร้างของมันก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก,บางทีที่บนตำแหน่งหน้าอก,มีประกายแสงที่แปลกประหลาดปรากฏอยู่.

ฉู่เทียนที่กระโดดขึ้นไปบนด้านหน้าของหุ่นกล,จากนั้นก็ใช้มือทั้งสองค่อยๆเปิดเกราะส่วนหน้าอกของมันออกมา.

"ที่หน้าอกของมันมีโพรงที่สามารถเปิดออกได้!"

ฉู่เทียนได้พบเข้ากับผลึกทรงกลม,เขาได้เข้าไปในหน้าอกของหุ่นกลยักษา,ก่อนที่จะใช้มือสัมผัสเข้ากับผลึกหัวใจของมัน,ข้อมูลการใช้งานของมันค่อยๆไหลผ่านเข้ามาในจิตสำนึกของเขา.

"ได้รับหัวใจหุ่นกลยักษา!การเปิดใช้งานหุ่นกลยักษาจะต้องใช้แต้มทดสอบ 20 แต้ม,ท่านต้องการจะใช้หรือไม่?"

บักซบ.

สิ่งของนี้ต้องจ่ายไปด้วยคะแนนทดสอบ!

20 แต้มทดสอบเมื่อออกไปยังหอคอยฝึกฝนนั้น,สามารถนำไปแลกยาทิพย์จิตวิญญาณ 7-8 อย่างเลยทีเดียว.

อย่างไรก็ตามฉู่เทียนไม่ลังเลที่จะเป็นใช้งานเหมือนกัน"เปิดใช้งาน!"

แสงสว่างบนป้ายหยกบนคอของเขาสว่างวาบก่อนที่คะแนนจะถูกหักลงไป 20 คะแนน,เกิดเป็นลำแสงสีขาวที่หมุนวนโอบบนหัวใจของหุ่นกล.

คลืนนนน!

ฉู่เทียนที่สามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนบนผลึกหัวใจที่กำลังเต้นเป็นจังหวะ.

ประกายแสงสีทองเข้มบนหุ่นกลยักษ์ปรากฏขึ้นเมื่อถูกเปิดการใช้งาน,ดวงตาของมันส่องประกายแสงในทันที,ทั่วทั้งร่างกายของมันตอนนี้เริ่มส่องแสงเป็นประกาย,กลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวก็กระจายตัวไปทั่วอากาศ.

"ยอดเยี่ยมที่สุดเลย!"

"สิ่งของดังกล่าวนี้พวกเราสามารถนำมันออกไปใช้ได้!"

พลังทำลายของหุ่นกลยักษานั้นเทียบเท่ากับเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,หากว่าสามารถนำมันออกไปด้วยได้ล่ะก็,ไม่ใช่สามามารถกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ทรงพลังในรัฐกลางแห่งนี้เลยรึ?ทว่ามันก็ย่อมเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว,หุ่นยักษ์เหล่านี้เป็นเพียงแค่สิ่งของ,มันเป็นร่างโลหะ,ที่สามารถใช้ได้ภายในพื้นที่ทอดสอบเท่านั้น,สามารถที่จะใช้หุ่นกลพวกนี้ได้แค่ชั่วคราวเท่านั้น,แน่นอนว่ามันไม่ต่างจากภาพลวงตา.

ฉู่เทียนกล่าวต่อคนอื่น"เปิดการใช้งานหุ่นกล,ใช้20 คะแนน !"

"มากขนาดนั้นเลยรึ?"

คนอื่นๆถึงกับขวัญหนีดีฝ่อ,พวกเขาจะกล้าใช้คะแนนขนาดนั้นได้อย่างไร?

"ข้ามีคะแนนอยู่แล้ว!"ฉู่เทียนจึงไม่ลังเลที่จะใช้"ข้าจะใช้เอง"

เฟิงไฉ่เตี๋ยรู้สึกเศร้าอยู่เหมือนกัน"ต้องใช้คะแนนมากมายขนาดนั้นเลยรึ?หากว่าได้คะแนน 100 คะแนนสามารถนำไปแลกยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์ก่อนออกไปจากหอคอยฝึกฝนได้เลย!"

ยาศักดิ์สิทธิ์เลยรึ?
 
ฉู่เทียนถึงกับสะดุ้งไปเลยทีเดียว!

คะแนนทดสอบมันล้ำค่าขนาดนั้นเลย!

ฉู่เทียนยังใจกว้างโบกมือไปมา"ไม่ต้องคิดมาก,พวกเรายังมีเวลา,ข้าจะช่วยพวกเจ้าเปิดใช้งานหุ่นกลพวกนี้เอง,ไว้พวกเจ้าค่อยช่วยข้าให้ได้รับคะแนนเพิ่มเป็นอย่างไร,ด้วยการมีหุ่นกลยักษาไปด้วย,พวกเราไม่จำเป็นต้องเคลื่อนที่ไปมาอย่างลำบากแล้ว!"

อาจจะเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลก็เป็นได้.

ฉู่เทียนใช้คะแนนอีก 120 แต้มเพื่อเปิดการใช้งานหุ่นกลยักษาอีกหกตน,คะแนนของฉู่เทียนตอนนี้เหลืออยู่ 50 แต้มแล้ว,ทว่าฉู่เทียนนั้นไม่สนใจเท่าใดนัก,เขายังมีเวลา,การอยู่ในหอคอยแห่งนี้มีเวลาเหลือเฟือ,หลังจากนั้นคนทั้งเจ็ดก็ได้รับหุ่นกลยักษ์คนล่ะหนึ่งตัว,เพื่อใช้เพิ่มความแข็งแกร่งของพวกเขาในการผจญภัยแล้ว!

"พวกเราอยู่ที่แห่งนี้มากกว่า 20 นาทีแล้ว,ตามหลักการของหอคอยฝึกฝนแล้ว,มันไม่ง่ายที่พวกเขาจะอยู่อย่างสบายในที่แห่งใดแห่งหนึ่ง,แน่นอนว่ามันจะต้องมีปัญหาเกิดขึ้นตามมาแน่นอน,พวกเราอย่าได้เสียเวลาเลย,รีบไปกันเถอะ!"

ฉู่เทียนที่ตรวจสอบแผนที่,เขาก็หาเส้นทางไปต่อด้านหน้าในทันที.

"หลังจากผ่านห้องลับหุ่นกลแล้ว,หากแต่มีเพียงเส้นทางเดียวเท่านั้นที่จะนำไปสู่ใจกลางของทางวงกตยักษ์."

"มีสิ่งใดที่ใจกลางของเขาวงกตยักษ์รึ?"

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังแผนที่พร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ที่บนแผนที่มีสัญลักษณ์บนห้องโถงกลางของเขาวงกต,ถูกเรียกว่า,ตำหนักสมบัติยักษ์,มันน่าจะเป็นสถานที่ฝึกฝนหลักของหอคอยแห่งนี้,และจะต้องเป็นสถานที่สำคัญที่ซ่อนความลับพิเศษที่สุดเอาไว้!"

"ตำหนักสมบัติ!งั้นคงไม่ต้องถามอีกแล้ว?"หนานกงหยุนที่ได้อยู่บนหุ่นกลยักษาแล้วตอนนี้,แน่นอนว่านางมั่นใจเป็นอย่างมากที่จะไปยังตำหนักสมบัติ"พวกเขามีแต่จะต้องมุ่งไปยังสถานที่แห่งนั้นอยู่แล้ว."

"เอาล่ะ,เลือกจุดหมายที่นั่นก็คือตำหนักสมบัติยักษ์."ฉู่เทียนเองก็ต้องการสมบัติตกทอดของหอคอยแห่งนี้เช่นกัน,เขาได้เก็บแผนที่ "ก่อนที่จะไปถึงตำหนักสมบัติแห่งนั้นนั้น,พวกเขาจะต้องผ่านอีกสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า ตำหนักช่างฝีมือซะก่อน!"

"ยังอีกไกลเหมือนกัน!"เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เริ่มรู้สึกปวดหัวเล็กน้อย"พวกเราไปกันเถอะก่อนที่เหล่าอสูรจะเริ่มแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้,พวกเราต้องรีบสังหารมันให้หมดก่อน!"

"ใช่แล้ว,เวลาไม่คอยท่า,ยิ่งเวลาผ่านไปพวกมันก็ยิ่งดุร้ายขึ้นเท่านั้น,ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเราจะมีหุ่นกลที่ร้ายกาจ,บางทีอาจจะไม่สามารถต้านพวกมันเอาไว้ก็ได้!"

เหล่าคนทั้งเจ็ดก็ควบหุ่นกลยักษาเดินทางต่อไปในทันที.

หัวใจยักษาจะทำให้เหล่าผู้ใช้สามารถควบคุมร่างกายและเชื่อมต่อกับหุ่นกลได้,ตราบเท่าที่พวกเขาไม่อยู่ห่างจากพวกมันมากจนเกินไปจนเกินระยะ,พวกเขาก็จะสามารถควบคุมพวกมันด้วยพลังจิต,การควบคุมพวกมันนั้นง่ายดายเป็นอย่างมาก,พวกเขาสามารถใช้พลังจิตควบคุมการกระทำของพวกมันผ่านผลึกหัวใจของพวกมันนั่นเอง.

นี่คืออาวุธต่อกรที่ทรงพลังจริงๆ!

เหล่าคนทั้งเจ็ดนั้นได้ควบคุมหุ่นยักษ์มุ่งตรงไปยังด้านหน้า,ในที่สุดพวกเขาโผล่ออกมาทางเดินหลุดออกมาจากห้องลับหุ่นกล,ที่ด้านหน้าของพวกเขานั้นมีฝูงของอสูรเป็นจำนวนมากทีเดียว.
 เหล่าอสูรเหล่านั้นมองดูแล้วเหมือนกับอัศวิน,ทุกๆตนของพวกมันสวมชุดเกราะหนา,พวกมันสวมชุดโลหะเต็มยศนั่งอยู่บนม้าเหล็ก,ถือหอกยาว,ตั้งแถวเป็นขบวน,คล้ายกับการจัดทัพพร้อมที่จะเข้าโจมตีเข้ามาพร้อมกัน.

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ตอนนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว!

เป็นความจริง,ที่พวกเขานั้นอยู่ภายในห้องลับหุ่นกลนานจนเกินไป,ทำให้ทางเดินตอนนี้,มีฝูงของอสูรจำนวนมากรอพวกเขาอยู่.

"มีสิ่งใดต้องกลัว?สังหาร!"

กองกำลังอัศวินเกราะเหล็กพุ่งเข้ามาโจมตีพวกเขาพร้อมๆกัน,เหล่าหุ่นกลยักษาทั้งเจ็ดเองก็พุ่งออกไปข้างหน้าเช่นกัน!

เหล่าอัศวินเกราะเหล็กนั้นมีพลังอยู่ในเขตแดนดวงจิตปรากฏเอง!

กล่าวให้ถูกต้องแล้ว,กลุ่มของอัศวินเกราะเหล็กเหล่านี้มีพลังในการต่อสู้,เทียบเท่ากับเหล่าหัวหน้าแรงงานยักษ์เถื่อนเลยก็ว่าได้,หรืออาจจะเหนือกว่าเล็กน้อยอีกด้วย,พวกมันคงจะผ่านการพัฒนามากแล้ว 1-2 ครั้งทีเดียว.

หุ่นกลยักษานั้นถึงจะมีรูปร่างที่ใหญ่โตแต่กลับมีความเร็วเป็นอย่างมาก,ดวงตาสีแดงฉาน,พร้อมกับปล่อยหมัดยักษ์ออกไป,เป็นพลังที่รุนแรงมีอักษรโบราณที่หมุนวนไปมาบนกำปั้นของพวกมัน,เพียงแค่หมัดเดียว,สามารถจะเป่าเหล่าอัศวินเกราะเหล็ก 3-4 ตัวปลิวลอยออกไปแหลกเป็นชิ้นๆเลยทีเดียว!

คลื่นๆๆ เคร้ง!

เสียงโลหะปะทะกันของเหล่าอัศวินเกราะเหล็กนั้นมีความสูงเพียงแค่ 4-5 เมตรเท่านั้น!

ความหนาของเกราะหุ่นกลยักษ์นั้นแข็งแกร่งและทรงพลังมากกว่า,และหุ่นกลยักษาทั่วทั้งร่างของมันเองก็มีอักษรรูนป้องกันอีกด้วย,เหล่าอัศวินเกราะเหล็กไม่สามารถแม้แต่สร้างรอยขีดข่วนต่อพวกมันได้เลยแม้แต่น้อย.

"ฮ่า ฮ่า!"หยุนเซียวที่ควบคุมหุ่นกลยักษา,สั่งการพวกมันเหยียบเหล่าอัศวินเกราะเหล็กตัวแล้วตัวเล่า,เขามีแต้มถึง 67 แต้มแล้วตอนนี้,"นี่มันของหวานชัดๆ!เหนือกว่าที่คาดไว้ซะอีก,ปู่คนนี้จะเหยียบพวกมันให้จมดินไปเลย!"

เหล่าหุ่นกลยักษาทั้งเจ็ด,ที่เขาโจมตีเหล่าอัศวินเกราะเหล็กไม่หยุดหย่อน!

มันแทบจะเป็นการโจมตีอยู่เพียงแค่ฝั่งเดียว!


คะแนนของคนทั้งเจ็ดตอนนี้กำลังเพิ่มขึ้นมาเรื่อย!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: