วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 176 Mind's Light

Miracle Throne Chapter 176 Mind's Light

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 176 เนตรเพลิง


บทที่ 176 เนตรเพลิง




พลังอำนาจแห่งจิตที่รุนแรงราวกับพายุใหญ่,ถึงส่วนมากแล้วจะพลาด,แต่ตราบเท่าที่ราชินีผึ้งนั้นโจมตีมายังพื้นที่ขนาดใหญ่แล้ว,ตอนนี้ย่อมมีบางส่วนที่ต้องได้รับผลแน่!

ราชินีผึ้ง,บางทีคงไม่ได้ต้องการที่จะสังหารฉู่เทียนด้วยอำนาจแห่งจิต.


ห้องโถงแห่งนี้นั้นถูกฉาบไปด้วยขี้ผึ้งที่มีอายุหลายหมื่นปีจนแข็งแกร่งราวกับเหล็กกล้าหลังจากที่สกัดกลั่นมานาน,วัตถุดิบทุกอย่างรอบๆนี้จึงพิเศษเป็นอย่างมาก,และวัสดุทุกแห่งย่อมมีอำนาจแห่งจิตของราชินีผึ้งนั้นแฝงอยู่เต็มไปหมด,หลังจากที่นางได้ใช้ทักษะอำนาจแห่งจิตออกมา,ห้องโถงแห่งนี้สามารถที่จะนำมาเป็นอาวุธและชุดเกราะของนางได้ทั้งหมด,นางสามารถควบคุมพวกมันได้อย่างสบายๆ!

สถานที่แห่งนี้เป็นเหมือนกับดินแดนของนางนั่นเอง!

แทบจะทันที,ขี้ผึ้งตอนนี้ที่แข็งแกร่งราวกับโลหะนั้นได้กลายเป็นของเหลวในทันที!

ขี้ผึ้งที่กลายเป็นของเหลวหนืดราวกับคลื่นทะเลก็พุ่งพวกพรวดตรงไปยังใบร่างของฉู่เทียน!

หากพวกมันปะทะเข้ากับฉู่เทียน.

ฉู่เทียนจะต้องกลายเป็นหุ่นขึ้ผึ้งอย่างแน่นอน!

ดวงตาแห่งใจของฉู่เทียนนั้นสามารถที่จะมองเห็นการเปลี่ยนแปลงของพลังได้,อย่างแรกเขาจะต้องเลี่ยงอันตรายในทันที,อย่างไรก็ตามเนื่องจากพื้นที่ที่เขายืนอยู่นั้นขยับไปมา,พื้นดังกล่าวตอนนี้เกิดหอกหลายเล่มที่พุ่งขึ้นมาทันทีด้วยเหมือนกัน!

เป็นโลหะที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก!

และยังเป็นหนามที่แหลมคม!

ฉู่เทียนที่อยู่ใจกลางการเปลี่ยนแปลงนี้,หนามแหลมที่แหลมคนพุ่งขึ้นมาอย่างหนาแน่น,ซ้ำแต่ละแท่งนั้นยังพุ่งฉากขึ้นมาจากพื้น,และยังมีกิ่งก้านที่แตกแขนงออกมาอีกด้วย.

ดวงตาแห่งใจนั้นเป็นหนึ่งในสัมผัสเทวะ.

สัมผัสเทวะนั้นมีจำกัด,ทักษะดวงตาแห่งใจเองก็เห็นได้ชัดว่ามันทีพลังจำกัด!

หนามแหลมที่พุ่งขึ้นมาจำนวนมากนั้นรวดเร็วจนเกินไป,ซ้ำยังมีอัตราการแผ่นกิ่งก้านในอัตราที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก!

เป็นไปไม่ได้เลยที่ฉู่เทียนจะสามารถมองการโจมตีที่รวดเร็วที่เหมือนกับระเบิดที่ปะทุขึ้นมาเช่นนั้นได้ทั้งหมด,เขาคงทำได้แค่หลบแค่จุดสำคัญของหนามแหลมที่พุ่งขึ้นมาราวกับป่าไม้ที่หนาทึบ!

ใครจะรู้ล่ะว่าเกิดเสียงดังสนั่นเกิดขึ้น!

เหล่าหนามแหลมนับร้อยตอนนี้ถูกยิงลอยออกมา,ราวกับหนามแหลมที่พุ่งออกมาราวกับห่าฝนมากมายนับไม่ถ้วนตรงมายังร่างของฉู่เทียน.

กระบวนการทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นในเสี้ยววินาทีเท่านั้น,หนามแหลมที่เป็นโลหะที่แข็งแกร่งทั้งหมดต่างก็ถูกฉาบไปด้วยอำนาจแห่งจิตของราชินีผึ้ง,มันสามารถที่จะพุ่งทะลวงพลังวิญญาณของผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตได้อย่างสบายๆ.

ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของฉู่เทียนถูกหนามแหลมคมที่ทะลวงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง,มันชอนไชเข้ามาในร่างของเขาราวกับปลิงร้ายที่ขยับเองได้,มันทะลวงเข้ามาสร้างบาดแผลเจาะเลื้อยฝังเข้าไปภายในบาดแผลของเขา!

ไม่ดีแล้ว!

เหล่าหนามแหลมเหล่านั้นถูกควบคุมด้วยอำนาจแห่งจิตของราชินีผึ้ง.

ราชินีผึ้งสามารถที่จะควบคุมหนามแหลมดังกล่าวนั้นได้อย่างง่ายดาย,หนามแหลมที่เคยเป็นของแข็ง,ตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นของเหลวแล้ว,มันละลายอยู่ภายในร่างกายของฉู่เทียน,ราชินีผึ้งนั้นกำลังควบคุมขี้ผึ้งเหลวภายในร่างกายของเขาและกำลังซึมผ่านเข้าไปในโลหิตและเส้นปราณของเขา,ฉู่เทียนถูกผนึกร่างกายจากภายในและด้านนอก,ทำให้ร่างของเขาตอนนี้กำลังกลายเป็นหุ่นขี้ผึ้งไปในทันที!

เขาอาจจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!

เขาจะยอมแพ้เพียงเท่านี้เหรอ!

"ตัดเพลิงแห่งความเดือดดาล!"

เขาได้ปลดปล่อยพลังทุกอย่างที่มีออกมาจนหมด!

กระบี่เพลิงอเวจีที่ถูกผลักดันให้เพิ่มพลังไปจนถึงขีดสุด.

เปลวเพลิงปิศาจอเวจีที่ลุกโชนขึ้นในทันที,มันลุกปกคลุมไปทั่วร่างของเขา,เพลิงทั้งหมดตอนนี้ปิดกั้นขี้ผึ้งไม่ไห้เข้ามาในร่างกาย,พร้อมทั้งไหลเข้าไปในรูขุมขนทั่วร่างกายของเขาพร้อมกับเข้าละลายขี้ผึ้งที่อยู่ภายในร่างกายของเขาอีกด้วย.

ด้วยการใช้วิธีนี้ส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสเลยทีเดียว!

ที่จริงแล้วฉู่เทียนเองก็ไม่สามารถที่จะควบคุมเปลวเพลิงได้อย่างสมบูรณ์,หากแต่เมื่อต้องอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้นเขาจึงไม่มีทางเลือก,เขาคงไม่สามารถรอให้ราชินีผึ้งจู่โจมต่อ ในครั้งถัดไป,ร่างกายของฉู่เทียนหายไปจากป่าหนามในทันทีและเปลวเพลิงที่ลุกไหม้หนามแหลมพร้อมกับลุกโชนขึ้นไปจนถึงเพดาน.

ตูมมมม!

ขี้ผึ้งหน้าที่พวยพุ่งเป็นของเหลวพุ่งทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้าควบรวมกลายเป็นโล่ขนาดใหญ่.

แสงกระบี่ที่เผาไหม้อย่างรุนแรงเองก็ฟันลงมาในทันที!

โล่ยักษ์ขาดออกเป็นสองส่วนไปในทันที!

ที่รอยตัดของโล่นั่นยังมีเปลวเพลิงสีขาวน้ำเงินลุกไหม้อยู่.

ประกายแสงของกระบี่ที่ยังคงลุกโชนและพุ่งไปยังด้านหน้าอย่างไม่ลดล่ะ,พร้อมกับความเร็วที่มากมาย,พุ่งตรงพร้อมที่จะสับไปยังราชินีผึ้ง,ราชินีผึ้งแน่นอนว่าไม่มีทักษะในการต่อสู้ในระยะประชิด,หลังจากที่ฉู่เทียนพุ่งเข้ามาใกล้มากขึ้นและมากขึ้นนั้น!

ในเวลาเดียวกันนั้น!

ฉู่เทียนที่หลบออกมาจากเขตแดนอำนาจแห่งจิตของราชินีผึ้ง,ทว่ามันยังมีพลังอำนาจแห่งจิตของราชินีผึ้งหลงเหลืออยู่,ราวกับว่ามีพลังที่มองไม่เห็นได้ทะลวงเข้าไปในสมองของฉู่เทียน,ส่งผลให้เขารู้สึกเจ็บปวดขึ้นมาในทันที.

ดวงตาของฉู่เทียนเปลี่ยนเป็นสีดำในทันที.

ทั่วทั้งโลกของฉู่เทียนตอนนี้ตกไปอยู่ในความมืดมิด!

เมื่อสติของเขากลับมา,เหล่าผึ้งกษัตริย์และคนอื่นๆก็หายไปหมดแล้ว,ฉู่เทียนปรากฏตัวขึ้นอยู่บนพื้นที่ว่างเปล่า,ทุกหนทุกแห่งตอนนี้เต็มไปด้วยผึ้งองค์รักษ์นับหมื่น,สะบัดปีกไปมา,พร้อมกับเคียวทั้งสี่ของพวกมันที่ส่องประกายแสงวับวาว

"เจ้าผู้บุกรุกที่โง่เขลา!"

เสียงที่ดุร้ายเย็นชา,ราวกับว่าดังก้องไปทั่วทั้งโลก.

"เจ้าคิดว่าด้วยความแข็งแกร่งที่ต่ำเตี้ยเช่นนั้น,จะสามารถคุกคามชีวิตของข้าในสถานที่แห่งนี้ได้รึ?"

นางมีปีกที่ใหญ่โตมโหฬารและปีกของนางก็ใสราวกับปีกจักจั่น,ร่างกายที่มีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์อย่างไรก็ตามหัวของนางนั้นยังมีรูปร่างที่น่าเกียจเหมือนแมลงโดยทั่วไป,หากแต่ตัวนางนั้นมีความสูงหลายเมตร,ยืนเด่นอยู่ตรงกลาง เหล่าผึ้งองค์รักษ์มากมาย,เหมือนกับราชันย์ที่แข็งแกร่งไม่เคยพ่ายแพ้ต่อใคร.

ที่มุมปากของฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาในทันที"ในที่สุดเจ้าก็ใช้การโจมตีทางจิตวิญญาณแล้วรึ?"

"พลังจิตวิญญาณที่กระจอกเช่นเจ้า,ราชินีเช่นข้าสามารถสังหารเจ้าได้เพียงแค่พลิกฝ่ามือ!"

ราชินีผึ้งไม่ได้มีทักษะในการต่อสู้ระยะประชิดอยู่แล้ว,ทว่านางนั้นคือผู้เชี่ยวชาญในการโจมตีทางจิตวิญญาณ,นางสามารถควบคุมเหล่าผึ้งงานได้ทั้งรัง,และยังสามารถควบคุมผึ้งงานนับแสน,ด้วยพลังอำนาจแห่งจิตที่แข็งแกร่งของนางได้.

มิติจิตวิญญาณตอนนี้ของนาง,มีความแข็งแกร่งมากกว่าของเย่เหินหลายสิบเท่า,ถึงแม้จะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,ยังไม่มีพลังทางจิตที่น่าสะพรึงเท่ากับราชินีผึ้งเลยแม้แต่น้อย!

"จงตายไปซะ!"

เหล่าผึ้งองค์รักษ์นับหมื่นพุ่งเข้าหาฉู่เทียนในทันที.

"พลังอำนาจทางจิตของเจ้านับว่าแข็งแกร่งจริงๆ,ทว่าในสายตาของข้านั้น,มันไม่มีอะไรเหมือนกับกลุ่มก้อนของสำลีขนาดใหญ่นั่นล่ะ!"ฉู่เทียนที่ประกบฝ่ามือเข้าด้วยกัน,ก่อนที่จะสงบนิ่งและกล่าวออกมาอย่างสุขุมว่า"ส่วนข้านั้นก็คือกลุ่มก้อนของเหลวเพลิงขนาดเล็ก!"

พลังจากนั้นกลิ่นอายแห่งบรรพกาลที่ทรงพลังกำลังแผ่ออกไปรอบๆอากาศ,ราวกับควันทมิฬที่ถูกยิ่งขึ้นไปสู่ท้องฟ้า,ร่างกายของเทพอสูรที่เลือนลางแต่สมบูรณ์ปรากฏขึ้นในทันที,เหล่าผึ้งองค์รักษ์มากมายกำลังร้องออกมาด้วยความโศกเศร้าและความเสียใจโหยหวนอย่างน่าสมเพชเวทนา,ร่างกายของพวกมันนั้นกำลังถูกเผาไหม้ด้วยเพลิงสีดำและหลายตัวถึงกับเลือนหายไปในอากาศ.

ราชินีผึ้งเองก็เผยท่าทางตื่นตะลึงจ้องมองไปยังร่างของเทพอสูร,"เจ้ามีพลังจิตในการเผาไหม้จิตวิญญาณ...ไม่,เป็นไปได้อย่างไร!"

เปลวเพลิงสีดำที่พวยพุ่งขึ้นไปบนอากาศ,พร้อมกับระเบิดออกมาในทันที.

เหล่าเปลวเพลิงมากมายที่แตกกระจายออกไป,เหล่าผึ้งองค์รักษ์นับพันนับหมื่นถูกเปลวเพลิงเผาไหม้,พวกมันร้องระงมถูกเผาไหม้ด้วยเปลวเพลิงสีดำร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด,ก่อนที่จะถูกเปลวเพลิงสีดำทั้งหมดเผาไหม้,และระเบิดออกมากลายเป็นควันเท่านั้น.

ในที่สุด.

เหล่าผึ้งนับพันนับหมื่นตอนนี้,ได้ถูกเปลวเพลิงเผาไหม้ไปจนหมด.

"หากเจ้าไม่ต่อสู้กับข้าด้วยพลังจิตล่ะก็,เช่นนั้นเจ้าก็มีโอกาสที่จะชนะข้า,อย่างไรก็ตาม,ในเมื่อเจ้าได้ตัดสินใจที่จะต่อสู้ด้วยพลังจิตวิญญาณล่ะก็,เจ้าก็ถูกตัดสินให้พ่ายแพ้ไปแล้ว,ตอนนี้,ก็จงตายไปเพื่อความรุ่งโรจน์ของข้าซะ!"ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมา,แขนทั้งสองข้างของเขาที่ประทับไปที่ผนึก"พิธีศพเปลวเพลิงอสูร!"

ราชินีผึ้งที่ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดโหยหวน,เปลวเพลิงมากมายที่กำลังลุกไหม้ไปทั่วมิติพลังจิตของนาง,ร่างของนางในตอนนี้กำลังถูกเปลวเพลิงทมิฬกำลังกลืนกินไปทั่วร่างกาย,ก่อนที่จะกลายเป็นขี้เถ้าไป!

มิติพลังจิตตอนนี้ได้พลังทลายลงแล้ว,ตอนนี้ทุกคนได้กลับมาสู่ตำหนักรังผึ้งแล้ว.

ศพของราชินีผึ้งที่นอนตายอยู่ด้านหน้า,หัวของนางถูกตัดด้วยกระบี่ในทันที.

อย่างไรก็ตามกระบี่ที่สับออกไปนั้น หาได้เป็นการโจมตีที่แท้จริง,ความเป็นจริงแล้วราชินีผึ้งถูกจัดการในมิติพลังจิตไปเรียบร้อยแล้ว,ดังนั้นกระบี่ของเขาถึงจะสับลงไปหรือไม่นั้นก็ไม่สำคัญ,ในเมื่อดวงจิตของราชินีผึ้งถูกภูติวิญญาณเทพอสูรของฉู่เทียนเผาไหม้กลายเป็นขี้เถ้าเรียบร้อยแล้ว,ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ลงกระบี่นางก็ตายไปอย่างไม่ต้องสงสัย!

"สังหารราชินีผึ้ง!ได้รับคะแนน 20 คะแนน,ตอนนี้มีคะแนนสะสม 190 แต้ม!"

ป้ายหยกที่แขนอยู่บนคอของเขามีคะแนนเพิ่มขึ้นอีกยี่สิบคะแนน.

ฉู่เทียนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก!

ไม่ใช่ว่ามีสิ่งใดผิดพลาดหรอกรึ?

สังหารตัวตนที่แข็งแกร่งถึงขนาดนั้นได้คะแนนแค่ยี่สิบเองเหรอ,มันยากกว่าปริศนารูบิคไม่ใช่รึ?จะต้องรู้ด้วยว่า,ฉู่เทียนที่ชนะมันได้นั้นเป็นถึงราชินีผึ้งที่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงยังไม่สามารถสังหารมันได้!

ผึ้งกษัตริย์หลังจากที่เห็นราชินีผึ้งถูกสังหาร,ภายในใจของมันตอนนี้เต็มไปด้วยความหวาดกลัว,มันเร่งรีบหนีไปในทันที.

หนานกงหยุนและหยุนเซียวที่เร่งรีบตามไปไม่ลดล่ะ,และแล้วก็สามารถสังหารผึ้งกษัตริย์ที่ไม่มีกำลังใจจะสู้ตายไปได้,พวกเขาได้รางวัลเพิ่มอีก 10 แต้ม,ซึ่งได้ถูกจัดสรรปันส่วนให้กับทุกๆคนเท่าๆกัน.

ฉู่เทียนที่สำรวจรอบๆร่างของราชินีผึ้ง,ก็พบบางสิ่งที่ส่องแสงอยู่,ราวกับแท่งทองที่ส่องประกายวับวาว.

"เจอแล้ว!"

สิ่งของที่เหมือนกับก้อนทองคำ,เนื้อของมันอัดแน่นเป็นอย่างมาก,เมื่อสัมผัสดูแล้วจะมีของเหลวลื่นๆสีเหลืองทอง,กลิ่นหอมและมีรสหวานดูน่าดึงดูดใจไม่น้อย.

"นี่คือจิตวิญญาณน้ำผึ้งหมื่นปี!"

"มันเป็นวัตถุดิบระดับใดกัน?ระดับ2?ระดับ 3?"

"ยังเป็นระดับ2 อยู่!แต่ถึงกระนั้น..."ฉู่เทียนที่วางมันลงเบาๆ"มันไม่ใช่แค่ระดับยาทิพย์จิตวิญญาณ,ทว่ามันมีบางส่วนที่ไปถึงระดับศักดิ์สิทธิ์แล้ว,เป็นสมบัติระดับครึ่งศักดิ์สิทธิ์!"

เป็นสมุนไพรที่มีระดับครึ่งศักดิ์สิทธิ์?

ทุกคนตอนนี้จ้องมองไปรอบๆศพของราชินีผึ้ง,สิ่งที่วางซ้อนอยู่นั้นกว่าร้อยชิ้น,"ทองแท่ง!"

หนานกงหยุนและหยุนเหยาตลอดจนเฟิงไฉ่เตี๋ยที่จ้องมองออกไป,ดวงตาของพวกนางถึงกับกลมเป็นไข่ห่านทีเดียว"สวรรค์,พวกเรารวยแล้วคราวนี้!"

นี่คือวัตถุดิบระดับสองครึ่งก้าวศักดิ์สิทธิ์?

โดยปรกติมันมีราคาหลายล้านเหรียญและถึงร่ำรวยก็ไม่สามารถที่จะซื้อมันได้!

มันคือสมบัติที่ดีที่สุดในตอนนี้,นับว่าเป็นวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลยก็ว่าได้,มันซ้อนกันอย่างประณีตส่องประกายวับวาว,ช่างเป็นโชคลาภที่น่าตื่นตะลึงจริงๆ

"สิ่งนี้เราจะใช้ประโยชน์อะไรได้?"

"ละลายมันด้วยพลังวิญญาณและกินมันเข้าไปได้โดยตรง"ฉู่เทียนที่โยนก้อนหนึ่งไปให้หนานกงหยุน"มันเป็นน้ำผึ้งที่มีความหนาแน่นสูงมาก,สามารถนำไปใส่เหยือกขนาดใหญ่,มันสามารถเพิ่มพลังฝึกตนได้มากมายเลยก็ว่าได้,ทุกๆคนควรที่จะลองใช้มันดู."

คำพูดของเขายังกล่าวไม่จบด้วยซ้ำ.

แก๊ก,เสียงดังเข้ามาในหูของเขาในทันที.

ฉู่เทียนจ้องมองออกไปควันแทบออกหู,เขาที่เห็นจิ้งจอกน้อยที่คว้าแท่งน้ำผึ้งพร้อมกับนำมันขึ้นมาเคี้ยวในทันที.

"ชัดซบ!"ฉู่เทียนที่จับหางเจ้าตัวน้อยขึ้นพร้อมกับยกมันขึ้นมา"เจ้าสารเลวน้อย!เจ้ากล้าแอบขโมยของเจ้านายอย่างงั้นรึ?เจ้าต้องการถูกโบยก้นใช่ใหม?"

ที่ภายในกงเล็กของเจ้าตัวน้อยยังมีเศษของน้ำผึ้ง,มันโยนเข้าไปในปากของมันเบาๆ,จากนั้นก็ทำหน้าขึงขังยิงฟันของมันแสดงท่าทางราวกับจะกล่าวออกมาว่า"ไม่ใช่ว่าเจ้าน้อยให้กับทุกคนลองอย่างงั้นรึ?ตัวจิ้งจอกน้อยได้ช่วยพวกท่านทดสอบพิษเลยนะ!"

ฉู่เทียนแทบอกระเบิดด้วยความโกรธ.

จิ้งจอกน้อยแสดงท่าทางไม่พอใจราวกับจะฟ้องว่า"ไม่ใช่ว่ามันต้องได้กินอันหนึ่งเหรอ?มันยังไม่ได้ทดสอบความอร่อยเลย!ขอให้มันได้ลิ้มลองสักชิ้นหน่อยเป็นไง!"

"เจ้าฝันไปเถอะ!"

จิ้งจอกน้อยที่ชี้นิ้วไปยังที่คอของมัน,ใช้เล็บของมันชี้ไปยังแผ่นหยกเบาๆ,จากนั้นก็ทำกงเล็กเป็นวงกลมและตัดครึ่ง.

ฉู่เทียนจ้องมองออกไปเบาๆ"เจ้าบอกว่าจะเอาคะแนนของเจ้าครึ่งหนึ่งมาแลกอย่างงั้นรึ?"

จิ้งจอกน้อยพยักหน้าเบาๆ.

ฉู่เทียนที่ถูคางของเขาอยู่หลายวินาที,คิดใครครวญอยู่ชั่วครู่,เขาคิดว่ามันก็ค่อนข้างคุ้มค่าเหมือนกัน"เอาล่ะ,ข้าจะให้เจ้าชิ้นหนึ่งก็แล้วกัน,แต่เจ้าควรที่จะเก็บมันไว้กินทีหลัง,เพราะหลังจากนี้ข้าจะไม่ให้เจ้าอีกแล้ว!"

จิ้งจอกน้อยรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก,ตอนนี้ถึงมันจะไม่ใช่หมาป่าที่กำลังล่าเนื้อ,หากแต่มันถึงกับตวัดลิ้นเลียริมฝีปากของมันอย่างหิวกระหาย.

ใบหน้าของมันเต็มไปด้วยความสุขเป็นอย่างมาก.

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่อดยิ้มเอาไว้ไม่ได้พร้อมกับเดินเข้ามาหา"พี่ฉู่,เอาล่ะ!ในเมื่อมีมากขนาดนี้,จะไห้จิ้งจอกน้อยกินไปสัก 1-2 อันก็ไม่เห็นเป็นไรเลย.

จิ้งจอกน้อยที่เผยประกายตาใสแป่ว น่าสงสารออกมา!

เป็นคนที่ยอดเยี่ยมอะไรเช่นนี้!จิ้งจอกน้อยพลาดแล้วที่เลือกเจ้านายผิด!

มันได้แสดงสีหน้าที่เจ็บปวดน่าสงสาร,จะดีขนาดใหนถ้าได้เจ้านายที่ใจดีขนาดนี้แทน!

เมื่อฉู่เทียนเห็นทางทางของมันแล้ว,เขาอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกแทบบ้า,หากย้อนเวลากลับไปได้ล่ะก็,เข้าจะเตะมันออกไป มอบให้กับเฟิงไฉ่เตี๋ยแทน,หากว่าเป็นเป็นเช่นนั้นแล้วล่ะก็,ปานนี้โหวเย่ว์วายุเทพคงจะล้มละลายไปด้วยการกินของเจ้าตัวน้อยนี้ไปแล้วก็ได้!

ทุกคนตอนนี้เริ่มมองหาภาชนะ,เพื่อที่จะละลายน้ำผึ้งจิตวิญญาณดังกล่าว.

หลินมู่,ฟางหานและหยุนเซียวที่กินไปแค่เพียงหนึ่งในสี่,เพราะพลังฝึกตนของพวกเขานั้นยังต่ำเกินไปจึงไม่กล้าที่จะเร่งรีบ,ก่อนที่พวกเขาจะนั่งสมาธิโคจรพลัง.

ฉู่เทียน,หนานกงหยุน,เฟิงไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยา พวกเขาดื่มกันไปคนล่ะครึ่งเหมือนๆกัน.

"ข้าสามารถทะลวงไปอีกขั้นได้ด้วย!"

หนานกงหยุนที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น.

เปลวเพลิงที่รุนแรงถูกยิงขึ้นไปบนท้องฟ้า,พลังวิญญาณของนางที่อยู่ปลุกดวงจิตระดับ 2 ขั้นปลาย,นางสามารถที่จะทะลวงไปยังระดับ 3 ได้อย่างสบายๆ,หยุนเซียวที่มีพลังอ่อนแอที่สุดตอนนี้เขาสามารถเลื่อนระดับไปยังระดับปลุกดวงจิตระดับ 2 ขั้นปลายเรียบร้อยแล้ว

ในที่สุด,เฟิงไฉ่เตี๋ยก็สามารถทะลวงผ่านคอขวดไปเรียบร้อยแล้ว.

นางที่อยู่ปลุกดวงจิตระดับ 2 ขั้นปลายสามารถมากที่จะเกิดไหม่อย่างคาดไม่ถึง

แม้แต่หยุนเหยาเองที่อยู่ในระดับปลุกดวงจิตระดับ 4 ,ในเวลานี้นางยังสามารถสัมผัสได้ว่าพลังของนางนั้นเพิ่มขึ้นไม่น้อยเลย!

วัตถุดิบครึ่งก้าวระดับศักดิ์สิทธิ์นี้ช่างล้ำค่าจริงๆ!

นับเป็นวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมจริงๆ,ไม่เคยเห็นยาทิพย์จิตวิญญาณที่ใหนจะสามารถให้ผลเร็วถึงขนาดนี้,เฟิงไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยาที่เคยเห็นสมบัติวิเศษที่อยู่ในระดับเดียวกันมาเหมือนกัน,หากแต่ผลของมันกลับไม่ได้รวดเร็วเท่านี้เลย.

ฉู่เทียนที่เห็นทุกคนพัฒนาขึ้นมาด้วยความรวดเร็ว,ภายในใจของเขานั้นรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก.

การเสี่ยงอันตรายในครั้งนี้ไม่เสียเปล่า!

ฉู่เทียนที่เตรียมจะใช้มันด้วย,ทันใดนั้นเขาก็ต้องพบกับความประหลาดใจ,ศพของราชินีผึ้งตอนนี้ได้หายไปแล้ว,นอกจากนี้มันยังทิ้งแร่ก้อนกลมสีน้ำเงินใสเอาไว้ด้วย.

"ไข่มุกวิเศษภูติวิญญาณ?"

ช่างเป็นการเก็บเกี่ยวที่ยอดเยี่ยมน่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก!

สิ่งของดังกล่าวนี้ไม่ต้องบอกเลยว่า,มันเป็นของที่หายากมากๆ,เป็นเป็นวัตถุดิบที่ใช้ในการเพิ่มพลังทางจิตโดยตรง.
Chu Tian melts together entire spirit honey and energetic  
ฉู่เทียนที่ละลายน้ำผึ้งจิตวิญญาณและไข่มุกวิเศษภูติวิญญาณเข้าด้วยกัน,ก่อนที่จะนำมันมาดื่ม,พลังที่มากมายมหาศาลที่กำลังพวยพุ่งออกมา,มันกำลังแผ่ซานไปทั่วร่างของเขา,ราวกับว่ามันจะระเบิดร่างกายของเขาออกเป็นเสี่ยงๆ!

ฉู่เทียนไม่กล้าประมาทแม้แต่น้อย,เขาได้นั่งสมาธิในทันที,พร้อมกับโคจรพลังไปทั่วร่าง.

พลังจากน้ำผึ้งหมื่นปีช่างมีพลังที่ไร้ขีดจำกัดซ่อนเอาไว้จริงๆ,พลังจิตวิญญาณที่บ้าคลั่งของฉู่เทียนที่กำลังถูกดูดซับแปรเปลี่ยนเป็นพลังวิญญาณ,พลังฝึกตนของฉู่เทียนตอนนี้ที่เพิ่งทะลวงระดับสองมาได้เพิ่มขึ้นไปอยู่ระดับปลุกดวงจิตระดับ 2 ขั้นปลายแล้ว,และพลังจากไข่มุกวิเศษภูตวิญญาณเองก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นพลังบริสุทธิ์ให้ร่ากายของฉู่เทียนดูดซับเข้าไป.

ฉู่เทียนสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับพลังทางจิตของเขาที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง.

ท้ายที่สุดตอนนี้เขาได้ทะลวงไปยังจุดสุดยอดแล้ว.

ราวกับเสี่ยงสายฟ้าฟาดที่ดังสนั่นหวั่นไหว!

ฉู่ที่รู้สึกราวกับว่าอยู่ในท้องทะเลที่ลึก,ดวงไฟที่ค่อยๆลุกขึ้น,เป็นแสงสว่างที่มองไม่เห็นได้ถูกจุดขึ้นบนเลือดเนื้อและวิญญาณ,ส่องประกายไปทุกหนทุกแห่ง.

หนานกงหยุนที่กล่าวอย่างประหลาดใจ,"พลังนี้มัน...เนตรแห่งใจอย่างงั้นรึ?"

หยุนเหยาที่ส่ายหน้าไปมา"มันไม่ใช่!ถึงแม้ว่าจะเป็นดวงตาแห่งใจก็ไม่ทรงพลังขนาดนี้,บางทีเขาอาจจะกำลังทะลวงไปยังเขตแดนอื่น!"

ใช่แล้ว!

หลังจากที่พลังจิตของราชินีผึ้งถูกฉู่เทียนดูดซับไป,เขาก็สามารถหลอมรวมจิตสำนึกของมัน,นำมาสร้างพลังจิต สัมผัสเทวะของเขาให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้,สัมผัสเทวะของฉู่เทียนนั้นได้เพิ่มขึ้นจาก,จิตสัมผัส,เนตรแห่งใจและเขตแดนที่สามของเขาในตอนนี้,เนตรเพลิง

เนตรเพลิงคืออะไร? มันคือการจุดตะเกียงแห่งดวงจิต! เปลวเพลิงส่องแสงแห่งสัมผัสเทวะ!

เนตรเพลิงแผดเผา,เป็นพลังจิตแห่งเพลิง,สามารถที่จะแผดเผาเหล่าภูติผีหรือดวงจิตวิญญาณได้!

สัมผัสเทวะ,พลังเนตรเพลิง,ไม่เพียงแต่มีขอบเขตที่กว้างขึ้น,มันยังสามารถสังหารหรือสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงทางจิตต่อฝ่ายตรงข้ามได้!

อาณาจักรหนานเซียแห่งนี้ ผู้เปิด,เนตรแห่งใจได้มีน้อยมาก,ซ้ำฉู่เทียนยังเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตขั้นตนแต่กลับสามารถใช้ทักษะ เนตรแห่งใจได้แล้ว,ตอนนี้สามารถเลื่อนระดับไปยัง เนตรเพลิงได้แล้ว,ทำให้สัมผัสเทวะของเขานั้นเหนือล้ำยิ่งกว่าใครในอาณาจักรหนานเซียแห่งนี้,คงไม่มีใครแล้วในอาณาจักรแห่งนี้ที่จะมีสัมผัสเทวะเหนือกว่าเขาได้!


Divine Sense สัมผัสเทวะ
เขตแดนที่ 1  hyper-focus จิตสัมผัส
เขตแดนที่ 2 Mind's Eye เนตรจิต,Heart's Eye เนตรแห่งใจ

เขตแดนที่ 3  Mind's Light เนตรเพลิง


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. นึกแล้ว มันจะเปิดอันติ จิงๆด้วย 5555

    ตอบลบ
  2. เปิดสกิลใหม่ จะเทพไปไหนครับ เดี๋นวกิ้งกือฉู่ก็กากกันพอดี

    ตอบลบ