วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 175 Read the strength

Miracle Throne Chapter 175  Read the strength

 นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 175 พลังจิต


บทที่ 175 พลังจิต



"หยุดแกล้งตายได้แล้ว!"ฉู่เทียนที่กำหางที่ฟูฟ่องของเจ้าตัวน้อยขึ้นมา"หาตำแหน่งของราชินีผึ้งเร็วเข้า!"

เจ้าตัวเล็กที่เรอ ออกมาเสียงดัง!

ท้องของมันที่ดูป่องก่อนหน้านี้ค่อยๆหดตัวลง,ทันใดนั้นก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมในทันที.


กลับกลายมาเป็นปลาคาร์ปที่กระโดดโลดเต้น,ดวงตาทั้งสองข้างของมันนั้นส่องประกายวับวาว,ราวกับว่าเพียงได้ยินคำว่าราชินีผึ้ง,ทำให้มันรู้สึกว่าจะต้องมีของอร่อยซ่อนเอาไว้แน่!

เจ้านายงี่เง่า!

ตั้งแต่เกิดมา,มันยังไม่เคยกินอิ่มหนำสำราญเลยสักครั้ง!

นี่เป็นครั้งแรกเลยที่มันได้กินจนพุงกางง่ายๆเลยไม่ใช่รึ?

และยังเป็นรสชาติที่ลืมไม่ลง,เพียงแค่ได้ยินสิ่งที่เจ้านายมันพูดขึ้นมาท้องของมันก็เริ่มร้องขึ้นมาในทันที!

ฉู่เทียนที่สีคางไปมา,แสดงท่าทางประหลาดใจเล็กน้อย,เจ้าตัวเล็กนี่ดูเหมือนว่าจะมีขนาดเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย!

จิ้งจอกน้อยดูเหมือนมันจะอ้วนขึ้นมาอยู่บ้างเหมือนกัน,ต้องไม่ลืมว่าน้ำผึ้งที่มันดื่มเข้าไปนั้นมีพลังมากมายเพียงพอที่จะระเบิดร่างผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏ แปดถึงสิบคนได้เลย.ดังนั้นจึงทำให้จิ้งจอกน้อยนี้ได้รับพลังไปไม่น้อยเลย,ดูเหมือนว่าจะได้รับผลประโยชน์ไม่น้อยเลยจากการเข้าหอคอยทดสอบในครั้งนี้.

ฉู่เทียนไม่ต้องการที่จะให้เสียเวลาอีกต่อไป.

สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่จริงๆในหอคอยฝึกฝน,สิ่งใดก็ตามที่พวกเขาพบเข้า,และสมบัติที่เขาได้รับในสถานที่แห่งนี้ย่อมเป็นสมบัติของจริงทั้งนั้น.
เพราะว่าหลังจากที่ฉู่เทียนได้ก่อตั้งหอการค้าปาฏิหาริย์ขึ้นมาแล้ว,เขาเองก็นับได้ว่าได้รับเงินมามากมายเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน,แต่ถึงอย่างนั้นสมบัติหายากก็ยังยากที่จะได้มาครองอยู่ดี.

นอกจากนี้สมบัติที่อยู่ในหอคอยแห่งนี้ยังเป็นสมบัติชั้นยอดที่มีปริศนามากมายนับไม่ถ้วน,ไม่เคยมีใครสามารถแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ได้ตั้งแต่ยุคโบราณแล้ว,ตลอดจนปริศนาความเป็นตายที่มีค่อนข้างแปลกประหลาดไม่น้อย,นับว่าดึงดูดใจฉู่เทียนไม่น้อย.

ราชินีผึ้ง.

ในเมื่อโอกาสมาแล้วก็จะต้องทำมันให้ถึงที่สุด!

ไม่ได้ใช้เวลามากนักหากว่าเป็นเช่นนี้,ฉู่เทียนไม่รังเกียจที่จะแสวงหาผลประโยชน์อยู่แล้ว,หลังจากที่มีเจ้าตัวเล็กนี้ได้ตรวจสอบพื้นที่ทั่วบริเวณ ทันใดนั้นมันก็สามารถระบุทิศทางได้,ก่อนที่จะนำคนทั้งเจ็ดมุ่งหน้าไปด้านหน้าในทันที.

จิ้งจอกน้อยที่นำพวกเขานั้นเห็นได้ชัดว่าความเร็วของมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก.

การเคลื่อนไหวของมันนั้นพริบตาเดียวก็สามารถก้าวไปได้หลายเมตร,ไม่เพียงเท่านั้นมันยังสามารถใช้ทักษะพิเศษของมันได้อย่างต่อเนื่อง,พริบตาเดียวที่มันกลายเป็นหมอก,ร่างกายของมันก็จะปรากฏตัวขึ้นในอีกร้อยเมตรด้านหน้า.

ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้,หากฉู่เทียนไม่ใช้ทักษะเนตรแห่งใจล่ะก็,ย่อมไม่สามารถจับการเคลื่อนไหวของมันได้อย่างแน่นอน!

เป็นความเร็วที่เกินประมาณยิ่งนัก.

ทักษะในการหลบหนีของมันนั้นมีสูงมาก,บอกได้เลยว่าแม้ต้องปะทะกับผู้เชี่ยวชาญระดับฉู่ซิงเหอในตอนนี้,มันก็สามารถที่จะหลบหนีได้อย่างสบายๆ,ถึงแม้ว่าทักษะการต่อสู้ของมันจะมีไม่มาก,หากแต่ทักษะในการค้นหาและหลบหนีของมันนั้นแทบจะสมบูรณ์เลยก็ว่าได้.

โครงสร้างของรังผึ้งแห่งนี้ซับซ้อนอย่างที่สุด,มากมายนับไม่ถ้วนยิ่งกว่าเขาวงกตยักษ์ซะอีก.

แผนที่ในมือของฉู่เทียนเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีเครื่องหมายต่างๆบนตำแหน่งรังผึ้งแห่งนี้ได้,ทั้งนี้รังผึ้งยักแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ที่ซ่อนเอาไว้ในแผนที่อีกทอดหนึ่ง,หากว่าไม่เดินทางมายังสถานที่แห่งนี้แน่นอนว่ามันย่อมไม่ปรากฏขึ้นบนแผนที่แน่นอน,เป็นไปได้ว่า จะต้องมีรางวัลล้ำค่าซ่อนอยู่ก็เป็นได้.

"นี่...นั่นคืออะไรกัน?"

"ไข่แมลงยักษ์,มันช่างน่ารังเกียจจริงๆ!"

เมื่อพวกเขาผ่านเข้ามาในช่องๆหนึ่งของรังผึ้งซึ่งมีถนนที่ลาดยาวเข้าไป,ภาพที่เห็นดังกล่าวนี้ทำให้ตื่นตกใจเป็นอย่างมาก.

ภายในห้องของรังผึ้งขนาดยักษ์แห่งนี้,ทั้งบนพื้นและฝาผนัง,มันถูกปกคลุมไปด้วยไข่สีขาวเป็นจำนวนมากมายนับไม่ถ้วน,จำนวนของมันนั้นมากกว่าหนึ่งหมื่นใบเป็นอย่างต่ำ,ซ้ำไข่แต่ละฟองนั้นก็มีขนาดเท่ากับตัวคน,ซ้ำยังมีเปลือกที่หนา,ผิวของมันมันลื่นเหมือนหยก,สีขาวบริสุทธ์ใสจนมองเห็นตัวอ่อนด้านใน.

ที่ด้านหน้าของพวกเขานั้น,มีบ่อเพราะเลี้ยงแมลงยักษ์ขนาดมหึมา,มีแมลงตัวสีขาวและสัตว์อสูรตัวอ้วนพีที่กลังหมุนวนอยู่รอบๆตัวมันแต่ละตัวใหญ่โตเท่ากับเด็กมนุษย์,พร้อมกับเสี่ยงที่ดังหึ่งๆดังออกมาไม่หยุด,ทำให้พวกเขาถึงกับขนลุก,บริเวณรอบๆนั้นมีผึ้งงานที่กำลังยุ่งวุ่นวายในการให้อาหารกับกับเหล่าอสูรตัวเล็กที่ยังไม่โต.

"ตัวอ่อนของผึ้งยักษ์เองก็น่าหวาดกลัวไม่น้อยเช่นกัน!"

"เหล่าตัวอ่อนของแมลงเหล่านี้จะสะสมพลังวิญญาณเอาไว้เป็นจำนวนมาก,มันสามารถที่จะโจมตีด้วยการระเบิดตัวเอง,หากไม่กี่ตัวก็ไม่มีปัญหานัก,แต่หากตัวอ่อนเหล่านี้ระเบิดออกมาพร้อมกัน,คงไม่ต้องบอกว่าไม่ต่างกับกับดักสังหารเลย,ดังนั้นอย่าได้พยายามไปแตะมันเข้า."

เมื่อมาถึงห้องเพาะเลี้ยงตัวอ่อนแล้ว,เป็นไปได้ว่าต่อไปนั้นจะเป็นตำแหน่งของราชินีผึ้ง.

จิ้งจอกน้อยที่นำทุกคนไปนั้น,มันได้พาพวกเขาออกมายังสถานที่ที่แตกต่างจากพื้นที่อื่นๆ.

สถานที่แห่งนี้นั้นเป็นส่วนล่างสุดของรังผึ้ง,เปรียบกับสถานที่อื่นๆที่พวกเขาผ่านมา,สถานที่ชั้นล่างสุดแห่งนี้ดูอลังการกว้างใหญ่เป็นอย่างมาก,นอกจากนี้ยังไม่มีเมือกเหลวเหมือนกับห้องอื่นๆเลยด้วย,สถานที่แห่งนี้ดูสะอาดเรียบร้อย,เป็นสถานที่ดูแข็งแรงกว่าพื้นทั้งหมด,ที่พื้นมันถูกฉาบไปด้วยขี้ผึ้งหนาสีทอง.

ดูเหมือนว่าความแข็งแกร่งของพื้นนั้นคงไม่มีอาวุธระดับทั่วไปที่จะสามารถทิ้งร่องรอยไว้ได้อย่างแน่นอน,ราวกับว่าพื้น ที่ใต้ดินแห่งนี้เป็นดินแดนลึกลับ.

ที่ด้านหน้าของห้องตรงห้องโถงหลัก,มีพื้นที่ถูกยกขึ้นด้วยขี้ผึ้งหนา,มีรูปร่างลักษณะเป็นดอกไม้,มีราชินีผึ้งที่ดูอ้วนพีนอนเหยียดยาวอยู่ด้านบน,ดูเหมือนว่ากำลังหลับลึกเป็นอย่างมาก.

ภูเขาสองลูกที่ตั้งตระหง่าน,ร่างของมันตัวดำเมี่ยมเป็นเงา,ผิวกายที่ดูเหมือนโลหะที่แข็งแกร่งจนแทบจะไม่สามารถละลายได้,มันมีขนาดใหญ่สูงกว่าหกเมตร,ร่างกายเป็นโลหะทั้งหมด,และยังมีเคียวที่คมกริบยื่นออกมาฝั่งละสี่เล่ม,ส่องประกายที่เย็นยะเยือบทีเดียว.

ผึ้งกษัตริย์สองตนรึ?

องค์รักษ์ผึ้งขนาดมหึมาสองตน,แน่นอนว่ามันคือผึ้งกษัตริย์นั่นเอง.

นอกเหนือจากผึ้งกษัตริย์สองตนแล้ว,ในห้องแห่งนี้ยังมีผึ้งองค์รักษ์ระดับสูงอีกสิบกว่าตัว,ขนาดของผึ้งองค์รักษ์เองก็ไม่ได้มีขนาดเล็กกว่าผึ้งกษัตริย์เลยแม้แต่น้อย,พวกมันมีขนาดกว่าสี่เมตรมีความหนามากกว่าร่างมนุษย์หลายเท่าทีเดียว.

พวกมันคือผึ้งองค์รักษ์ระดับสูงที่คอยปกป้องราชินีผึ้งนั่นเอง!

โดยเฉพาะผึ้งกษัตริย์สองตนมีพลังที่ลึกล้ำมาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นหยุนเหยาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏยังไม่ใช่คู่ต่อกรของมันเลย,นั่นก็หมายความว่าการไล่ลั่งสังหารราชินีผึ้งนั้นมีความยากเพิ่มขึ้นมากมายอีกหลายเท่า.

"พวกมัน,ยังไม่รู้ตัวตนของพวกเรา,"ฉู่เทียนสั่งการ"อย่างแรกปิดทางเข้า-ออก เอาไว้!"

หลินมู่พยักหน้า,มือทั้งสองข้างกดลงไปบนพื้น,พลังวิญญาณสีเขียวที่ส่องสว่างขึ้นมา,ปรากฏรากไม้โผล่ขึ้นมาบนพื้น,ก่อนที่จะค่อยๆบิดเกลียวกันไปมาขยายแตกแขนง,ท้ายที่สุดก็ปิดทางเข้า-ออกจนหมด.

ฟางหานที่กดมือทั้งสองปล่อยน้ำแข็งออกมาเช่นกัน,มันเกิดชั้นน้ำแข็งหนาขึ้นมาอยู่ถัดมาจากรากไม้,ก่อตัวขึ้น,กลายเป็นชั้นน้ำแข็งที่มีความหนาเป็นอย่างมาก,เป็นเรื่องยากที่เหล่าผึ้งงานจะสามารถทะลวงเขามา,และมันจะแช่แข็งผึ้งงานทันทีที่พยายามทะลวงกำแพงนี้เข้ามา.

"เอาล่ะ,เริ่มได้!"

พวกเขาเตรียมตัวพร้อมที่จะก้าวไปด้านหน้า.

เหล่าผึ้งองค์รักษ์ที่กำลังตรวจสอบพวกเขาทันทีก่อนที่จะสะบัดปีกเสี่ยงดังหึ่งๆล้อมรอบพวกเขา.

สติปัญญาของผึ้งยักษ์นั้นมีระดับต่ำเป็นอย่างมาก,สิ่งที่พวกมันทำนั้นไม่ได้มีเหตุและผล,ส่วนใหญ่แล้วจะเคลื่อนไหวตามสันชาติญาณ,เมื่อมันรู้สึกมีหลายคนที่มีกลิ่นอายของขี้ผึ้งอยู่,มันจึงยังไม่เข้ามาโจมตีในทันที,ทว่ามันได้ส่งสัญญาณเตือนอันตรายออกมาทันที.

เป็นการเตือนบ่งบอกออกไปราวๆ:สถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่หวงห้าม,ไม่อนุญาตให้เข้าใกล้,ไม่เช่นนั้นแล้วจะถูกสังหารโดยไม่ปรานี!

มุกภูติวิญญาณสายฟ้าที่ลอยขึ้นสูง,พร้อมกับควบรวมพลังสายฟ้าที่รุนแรงค่อยๆสะสมพลังเอาไว้ภายในมุกล้ำค่าชิ้นนี้,กลายเป็นลูกบอลสายฟ้าที่พร้อมยิงออกไป.

ราชินีผึ้งที่สัมผัสได้ถึงพลังวิญญาณรุนแรงนางได้ตื่นขึ้นมาในทันที,พลังงานจิตที่แข็งแกร่งแผ่ออกไปมองกวาดไปยังคนทั้งเจ็ดในทันที.

"ซีๆๆ!"

เป็นคำเตือนที่ดุร้ายดังก้องกังวานในจิตใจของทุกคน!

ผึ้งกษัตริย์สองตนที่ระมัดระวังได้ขยับไปขนาบข้างราชินีผึ้งในทันที!

เหล่าผึ้งองค์รักษ์แสดงท่าทางต่อต้านอย่างรุนแรง,พวกมันเริ่มปล่อยจิตสังหารที่รุนแรงพร้อมกับยกเคียวที่คมกริบของมันขึ้นมา,เตรียมพร้อมเข้าโจมตีฝ่ายตรงข้ามในทันที!

พลังของมุกวิญญาณสายฟ้าที่สะสมพลังวิญญาณพร้อมแล้ว,กลายเป็นบอลสายฟ้าที่มีพลังมหาศาล,พร้อมกับยิงไปยังร่างของผึ้งองค์รักษ์,สายฟ้าที่ที่น่าเกรงขามถูกยิงออกไป,เกิดระเบิดกลายเป็นขี้เถ้าไปหลายตัวในพริบตาเดียว!

"สังหาร!"

หนานกงหยุนที่นำหยุนเซียว,หลินมู่และฟางหานบุกไปด้านหน้า,พร้อมกับเฟิงไฉ่เตี๋ยที่รับผิดชอบปล่อยปราณกระบี่วายุเพื่อโจมตีระยะไกลกันให้เหล่าผึ้งองค์รักษ์แยกออกจากกัน.

เหล่าผึ้งองค์รักษ์นั้นมีพลังความแข็งแกร่งมากกว่าเหล่าผึ้งงาน.

อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาร่วมมือกันหลายคนย่อมสามารถต่อกรกับพวกมันได้,ซึ่งมันไม่ได้เกินกำลังของพวกเขา,เนื่องจากจำนวนพวกมันนั้นมีจำนวนไม่มากนัก,เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่พวกมันจะต้านพวกเขาได้.

เกิดเสี่ยงดังหึ่งๆรอบกายของพวกเขา.

ราชินีผึ้งที่ได้ส่งเสียงสัญญาณเรียกกำลังมาเพิ่ม,และมีเหล่าผึ้งองค์รักษ์อีกหลายพันที่กำลังมุ่งตรงมา,ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ฉู่เทียนได้ปิดผนึกทางเข้าออกเอาไว้,อย่างไรก็ตามการทำเช่นนั้นก็ทำได้แค่ชั่วคราวเท่านั้น,มันไม่สามารถที่จะปิดกั้นเหล่าผึ้งเอาไว้ได้นานนัก,พวกเขาต้องใช้โอกาสนี้จัดการราชินีผึ้งให้รวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้.

"เพลิงผลาญอเวจีเชือดเฉือน!"

ประกายแสงของคมกระบี่ที่ตัดผ่านอากาศโจมตีเข้ามาในทันที.

เหล่าผึ้งองค์รักษ์หลายตัวถูกสับแยกชิ้นส่วนหล่นกองไปบนพื้นในทันที.

เหล่าผึ้งองค์รักษ์ที่ถูกสังหารไล่ล่า,จิตสังหารที่น่าสะพรึงกลัวก็ระเบิดขึ้นมาในทันที,ผึ้งกษัตริย์สองตนที่ไม่บอกไม่กล่าวได้กระโจนออกมาในทันทีและรวดเร็ว,ราวกับสายฟ้าสีดำที่ฟาดออกมา,เป็นความเร็วที่มากมายพุ่งตัดอากาศออกมาจนไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า,เคียวของมันที่เรืองแสงส่องประกายที่เย็นเยือบออกมา,พุ่งออกมาจากมุมหนึ่งไปยังร่างของฉู่เทียน.

รวดเร็วมาก!

เป็นพลังทำลายที่รุนแรงเป็นอย่างมาก!

หากว่าถูกผึ้งกษัตริย์สับแยกร่างของเขาแล้วล่ะก็,ถึงจะมีวิชากายานิรันดร,ก็ยากจะสามารถต้านทานพลังของมันที่ฟันออกมาได้!

มีเหรอที่ฉู่เทียนจะปล่อยให้ถูกฟันง่ายๆ,ทันใดนั้นเขาได้เปิดใช้ทักษะเนตรแห่งใจทันที,และยังใช้ทักษะจิตสัมผัส,เพื่อที่จะหลบการโจมตีที่รุนแรงนี้อีกด้วย.

เคียวใบมีดตวัดลงมาในทันที.

บนพื้นกลายเป็นรอยฟันที่ยาวลึกลงไปเลยทีเดียว,และนอกจากนี้ยังมีร่องรอยของควันสีดำพวยพุ่งออกมาอีกด้วย,เห็นได้ชัดเจนว่าเคียวของผึ้งกษัตริย์นั้นมีพิษที่รุนแรงเป็นอย่างมาก!

ร่างของผึ้งกษัตริย์สองตันที่บินโฉบไปมาบนอากาศ,เคียวทั้งสี่นั้นตวัดไปมาด้วยความเร็วสูง,เคียวของมันที่ฟันออกมาราวกับพายุ.

หยุนเซียวที่ปล่อยปราณดาบเขาปะทะ,ส่งร่างของเขาให้ถอยออกมาหลายก้าวทีเดียว"ผึ้งกษัตริย์เวรนี่ มีพลังที่แข็งแกร่งไร้เทียมทานจริงๆ!"

"ขวางทางพวกมันไว้!ข้าจะสังหารราชินีผึ้ง!"ร่างกายของฉู่เทียนนั้นปกคลุมด้วยแสงดารา,พร้อมกับยกกระบี่ที่มีเปลวเพลงสีม่วงขาวลุกโชติช่วง,เขาไม่สนใจผึ้งกษัตริย์สองตนแม้แต่น้อยพุ่งออกไปยังราชินีผึ้ง.

อากาศรอบๆตอนนี้ถึงกับบิดเบี้ยว.

พลังที่มองไม่เห็นระเบิดออกมา,เป็นพลังจิตที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ราชินีผึ้งนั้นมีพลังจิตที่แข็งแกร่งทรงพลังยิ่งนัก,มันได้ปลดปล่อยเป็นพลังบริสุทธิ์ออกมา,เป็นพลังวิญญาณที่ยากจะแยกออกได้,สามารถมองเห็นได้เฉพาะการใช้เนตรแห่งใจเท่านั้น.

ราชินีผึ้งได้ใช้พลังจิตโจมตีออกมา,มันต้องการที่จะจัดการกระแทกฉู่เทียนหรือสังหารเขาเพื่อไม่ให้เข้ามาใกล้นางเพื่อความปลอดภัย!

ฉู่เทียนกระโดดหลบคลื่นพลังจิตที่พุ่งมาในทันที.

กระบี่อเวจีที่จุดเปลวเพลิงลุกโชติช่วงขึ้นมา.

ราชินีผึ้งราวกับตระหนักได้ว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นมีทักษะเนตรแห่งใจสามารถมองเห็นพลังจิตวิญญาณที่มองไม่เห็นที่นางยิงออกไปได้,ดังนั้นตอนนี้นางได้เปลี่ยนรูปแบบเป็นการป้องกันแล้ว,พร้อมกับคลื่นพลังจิตวิญญาณของนางก็ก่อตัวเป็นพลังบริสุทธิ์ขึ้นมาอีกครั้ง,แต่มันยังไม่ถึงยิงออกไปในทันที,ตอนนี้มันกำลังควบรวมกลั่นให้มันกลายเป็นคลื่นพลังที่แหลมคม,มันถูกควบรวมขึ้นมาและพร้อมที่จะโจมตีออกไปในครั้งเดียว.

พลังอันคมกริบที่ถูกกลั่นขึ้นมาเป็นพลังที่มองไม่เห็นถูกส่งออกมาทันที!

ปัก ปัก ปัก!

เสียงราวกับเปลือกเม็ดถั่วที่คั่วด้วยความร้อน,พื้นที่แข็งและหนาที่ถูกฉาบด้วยขี้ผึ้งสีทองนั้น,ตอนนี้เริ่มแตกแยกออกจากกัน,เป็นรอยแตกยาวแยกออกไปด้านหน้า.

พรึบบบ!

หลังจากที่รอยแตกที่ถูกแยกพื้นออกมาลากยาวออกไปหลายสิบเมตร,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าร่องรอยนั้นเหมือนกับปราณกระบี่ที่ถูกส่งออกไป,หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นคมมีดที่เกิดจากพลังจิตวิญญาณที่ไม่สามารถมองเห็นได้นั่นเอง.

ทุกคนที่เห็นรู้สึกหวาดผวาไปเลยทีเดียว.

เพราะว่าไม่สามารถสัมผัสได้ถึงอะไรเลย,ไม่มีเสียงหรือแสงใดๆ,แม้แต่คลื่นพลังยังไม่สามารถสัมผัสได้,เหมือนกับมันเกิดขึ้นมาจากอากาศที่ว่างเปล่าถูกโจมตีออกมาเท่านั้น.

พลังจิตวิญญาณที่ไม่สามารถมองเห็นได้จะสามารถป้องกันได้อย่างงั้นรึ?

เปรียบเทียบพลังของราชินีผึ้งแล้ว,พลังจิตวิญญาณของนางนั้นหากเปรียบกับเย่เหินล่ะก็,เปรียบได้กับหิ่งห้อยและเปลวเพลิงขนาดใหญ่เท่านั้น!

ทุกๆคนที่รู้สึกเป็นกังวลแทนฉู่เทียน,หลังจากที่เห็นพลังของราชินีผึ้งแล้ว,เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าไม่ใช่สิ่งที่ใครจะสามารถจัดการนางได้เลย,ที่เขาบอกกล่าวก่อนนี้,เขาจะสามารถจัดการราชินีผึ้งตนนี้ได้,จริงๆรึ?

วูซซซ!

เข็มพลังจิตวิญญาณเล่มหนึ่งพุ่งเข้ามาที่อกของฉู่เทียน.

พลังกายานิรันดร์ของเขาระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆในทันที,พลังดวงดาราที่ฟุ้งกระจายระยิบระยับส่องประกายงดงาม,ถึงแม้ว่ามันจะกระจัดการจายหากแต่ก็ไม่หายไป,ทันทีที่มันระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ,มันก็รวมตัวกันอย่างรวดเร็ว,กลายเป็นคมมีดที่ส่องสว่างเหมือนกับแสงดารา,พร้อมกับพุ่งทะลวงไปยังร่างของฉู่เทียน.

นี่คือ...อำนาจแห่งจิตอย่างงั้นรึ?

ราชินีผึ้งช่างมีพลังจิตที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะไม่มีสติปัญญามากพอที่จะปลุกจิตสำนึก,และนี่จึงไม่ใช่สัมผัสเทวะ,ถึงแม้ว่าจะเป็นอย่างงั้นก็ยังสามารถใช้อำนาจแห่งจิตได้,ช่างเป็นตัวตนที่น่าเกรงขามยิ่งนัก.

อำนาจแห่งจิตนั้นเป็นพลังจิตวิญญาณที่สามารถควบคุมสิ่งของได้!

ตามทฤษฏีแล้ว,อำนาจแห่งจิตนั้นสามารถควบคุมวัตถุได้ทั้งหมด!

การโจมตีด้วยอำนาจแห่งจิต,ไม่สามารถมองเห็นคลื่นพลังได้,หากแต่เป็นคลื่นพลังจิตที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่านั่นเอง.

ไม่ว่าจะเป็นพลังอะไรก็ตามที,ด้วยอำนาจแห่งจิต,หากถูกครอบงำจากราชินีผึ้งแล้ว,จะสามารถใช้พลังจิตควบคุมได้นั่นเอง.

ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้,หลังจากที่พลังอำนาจกายานิรันดรของฉู่เทียนแตกกระจายออกมาแล้ว,พลังกายานิรันดร์นั้นก็ไม่สลายหายไป,ซ้ำมันยังถูกรวมตัวขึ้นมาพร้อมกับโจมตีมาที่เขา,นั่นเพราะว่ากายานิรันดร์นั้นได้ถูกพลังที่มองไม่เห็นควบคุมเอาไว้แล้ว,ด้วยราชินีผึ้งนั้นได้ใช้อำนาจแห่งจิตควบคุมพลังป้องกันกายานิรันดร์ของฉู่เทียนเอาไว้,ทำให้พลังป้องกันที่แข็งแกร่งของเขานั้นถูกลอกออกมาราวกับผิวหนังที่ถูกปอกออกไป.

ฉู่เทียนไม่มีเวลาที่จะหยุดการโจมตีนั่นได้แล้ว,พื้นดินกำลังสั่นเล็กน้อย.

เขาได้ใช้ทักษะเนตรแห่งใจกวาดตามองไปรอบๆ.

หัวใจของเขาถึงกับสั่นสะท้านไปเลยทีเดียว!

แย่แล้ว!พื้นที่รอบๆนี้ถูกปกคลุมไปด้วยอำนาจแห่งจิตของราชินีผึ้งไปเรียบร้อยแล้ว!

ฉู่เทียนนั้นไม่ได้หวาดกลัวการโจมตีพลังจิตของราชินีผึ้ง,หากแต่ไม่คิดเลยว่าราชินีผึ้งนั้นจะไม่ใช้พลังจิตโจมตีเขาตรงๆ,นางกับใช้พลังอำนาจแห่งจิตควบคุมวัตถุรอบร่างกายของเขา,พร้อมกับใช้พลังจิตสั่งวัตถุดังกล่าวเข้าโจมตีเขาแทน!

ความแข็งแกร่งของราชินีผึ้งนั้นสูงเกินกว่าที่ฉู่เทียนคาดการณ์เอาไว้!

หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็.

ฉู่เทียนคงไม่มีทางเลือกแล้ว!




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: