วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 173 Seizes the bridge of life

Miracle Throne Chapter 173 Seizes the bridge of life

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 173 สะพานมรณะ

บทที่ 173 สะพานมรณะ




สะพานศิลาแห่งนี้ไม่สามารถที่จะมองเห็นปลายทางได้เลย,!

ถนนด้านหน้าที่ดูสงบหากแต่แฝงไปด้วยอันตราย,ที่จริงแล้วพวกเขาไม่มีทางเลือก,มีเพียงเส้นทางเดียว,ให้พวกเขาก้าวไปด้านหน้า.

"ไม่ว่าอย่างใดก็ตาม,ข้าไม่ต้องการที่จะเป็นเนื้อบดให้กับค้อนยักษ์ของพวกยักษานั่นแน่!"ด้วยนิสัยของหนานกงหยุนที่ไม่หวาดกลัวต่อการท้าทายใดๆ,นางย่างก้าวไปยังสะพานทันที"เอาล่ะไปได้แล้ว!ข้าจะเป็นคนนำเอง!"


"ช้าก่อนสักครู่!"ฉู่เทียนที่จับจ้องมองไปยังสะพานดังกล่าวอย่างใคร่ครวญ,"สะพานดังกล่าวนี้ต้องมีบางอย่างแน่นอน,เจ้าอย่าได้ใจร้อนไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเรื่องไม่คาดฝันได้."

องค์รักษ์ยักษาที่มีชุดเกราะที่แข็งแกร่งยกระดับขึ้นมาไม่หยุด,เหล่ายักษ์ตาเดียวที่มีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็ว,เพียงเท่านั้นก็เพียงพอให้ต้องคิดแล้ว!

แล้วหากว่าสะพานศิลานี้ไม่มีปัญหาอะไร?นั่นไม่กลายเป็นเรื่องตลกครั้งใหญ่หรอกเหรอ!

ฉู่เทียนมั่นใจว่ามันจะต้องมีปัญหาบางอย่างแน่นนอน!ทำให้ทุกคนรั้งรอและสังเกตุไปรอบๆ,สะพานศิลาแห่งนี้เห็นได้ชัดว่ามันค่อนคับแคบอยู่ไม่น้อย,หากแต่ในมุมมองมนุษย์นั้นก็ยังรู้สึกว่ามันใหญ่อยู่ดี.

มันมีความกว้างสิบเมตร,ปูด้วยศิลาสีครามที่มันวาว,ราวกับเป็นแผ่นศิลาผลึกขนาดใหญ่ที่ทำจากการแช่แข็งน้ำและลงวงเวทย์ผนึกเอาไว้,ทำให้รับรู้ได้ถึงพลังวิญญาณที่ปกคลุมไปทั่วสะพานดังกล่าว.

หลินมู่ที่เป็นทหารรับจ้าง,ดังนั้นทำให้ลางสังหรณ์ของเขานั้นดีกว่าปรกติ,"สะพานแห่งนี้รู้สึกราวกับว่าเป็นกับดักขนาดใหญ่,หากว่าก้าวพลาดแล้วล่ะก็,ผลที่ได้แทบไม่อยากคิดเลย."

"ใช่แล้ว,ห้ามไปสัมผัสกับดักโดยเด็ดขาด."ฉู่เทียนที่จับจ้องมองไปยังสะพานหินอย่างละเอียด"ในศิลาแต่ละก้อนนั้นมีอักษรรูนที่สามารถแปรเปลี่ยนสถานะได้ตลอดเวลา,หากพวกเจ้าก้าวตามข้าแล้วล่ะก็,พวกเจ้าก็จะสามารถข้ามสะพานแห่งนี้ได้อย่างปลอดภัย."

หยุนเหยาที่กวาดตามองไปรอบๆ.

เหล่าศิลาแต่ละก้อนนั้นมีอักษรรูนสลักเอาไว้อยุ่,ทว่าด้วยประสบการณ์และความรู้ของนางแล้ว,ไม่สามารถเข้าใจมันได้แม้แต่ตัวเดียว,เห็นได้ชัดว่ามันเป็นอักษรรูนโบราณที่มาจากยุคสมัยโบราณกาลนั่นเอง.

ฉู่เทียนไม่กล้าที่จะอธิบายออกไป,ด้วยกับดักเห็นนี้ มันมีหลายรูปแบบจนเกินไป.

"ตั้งใจเอาไว้ให้มั่น,ห้ามก้าวพลาดโดดเด็ดขาด."

ฉู่เทียนที่ก้าวไปยังแผ่นศิลาที่อยู่ด้านหน้า,ทุกๆแผ่นศิลาที่เขาก้าวผ่านไปเกิดแสงสว่างจ้าขึ้นมาทันที,ฉู่เทียนไม่สนใจยังคงก้าวไปยังแท่นศิลาอื่น,สาม,สี่..ทุกๆก้าวที่เขาก้าวผ่านไปนั้นเกิดแสงสว่างจ้าขึ้นมาทุกครั้ง,หากแต่ก็ไม่มีกับดักอะไรเกิดขึ้น.

คนทั้งหกเองลอบดีใจอยู่ไม่น้อย.

โชคดีแล้วที่มากับฉุ่เทียน,ไม่เช่นนั้นแล้วการเข้าทดสอบในครั้งนี้,คงยากที่พวกเขาจะเคลื่อนไหวไปใหนได้!
 คนทั้งหกจดจำเส้นทางที่ฉู่เทียนก้าวผ่านไปอย่างมั่นใจ,ด้วยทุกก้าวที่แผ่นหินที่ฉู่เทียนก้าวไปนั้น,พวกเขาจะสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พบเข้ากับอันรายใดๆ,ความเร็วของพวกเขาจากที่ช้าก็ค่อยๆเร็วขึ้นเรื่อยๆ,ท้ายที่สุดก็เคลื่อนไปข้างหน้าได้ด้วยความรวดเร็ว.


อย่างไรก็ตามหลังจากที่ก้าวข้ามสะพานแห่งนี้มาแล้วครึ่งชั่วโมง,พวกเขาที่ก้าวผ่านมาโดยปลอดภัยไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นนั้น.

ก็มีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น!

เสียงดังหึ่งๆ ดังก้องไปทั่วบริเวณ!

เสียงเหมือนกับใบพัดที่หมุนด้วยความเร็วสูง,ดังมาจากทุกทิศทุกทาง!

รอบๆสะพานศิลา,บนพื้นที่ว่างเปล่า,ปรากฏบางอย่างที่มีขนาดสามเมตรปรากฏตัวขึ้นมาเป็นจำนวนมากมาย!เหล่าสัตว์อสูรเหล่านี้มีลายพาดสีดำเหลืองลายขวาง,เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นแมลงอย่างหนึ่ง.หากแต่ขาของมันกับโค้งเรียวราวกับเคียวอันคมกริบ,นอกจากนี้ที่ใต้ท้องของมันยังมีเหล็กแหลมสีดำเข้มปรากฏขึ้นมาอีกด้วย.

ซ้ำยังมีปริมาณมหาศาลอีกด้วย!

พวกมันบินตอมไปมา ที่เห็นตอนนี้มีนับร้อยตัวเลยก็ว่าได้!

หยุนเซียวถึงกับร้องออกมาเสียงดัง"บัดซบที่สุด!ข้ารู้แล้วว่าทำไมถึงได้เรียกที่แห่งนี้ว่า พื้นพี่รังผึ้งยักษ์!และที่เห็นตอนนี้,มารดามันเถอะผึ้งเวรตะไลอะไรถึงได้มีขนาดใหญ่ถึงเพียงนี้,!พวกเรากำลังมุ่งตรงไปยังรังของมันชัดๆ!พวกเราจะทำอย่างไรดี!"

หนานกงหยุนถึงกับเขกหัวหยุนเซียวไปหนึ่งที"หยุดโหยหวนได้แล้ว!เจ้าไม่รู้สึกอายบ้างหรือไง!มันเป็นแค่แมลงเท่านั้น!"

หยุนเซียวถึงกับคร่ำครวญ,"แมลงรึ?ต้าเจี๋ย,ท่านจะบอกว่ามันเป็นแมลงได้อย่างไรนั่น!แมลงที่มีน้ำหนักหลายร้อยจินจะยังเรียกว่าแมลงอยู่อีกเหรอ!นับตั้งแต่เราเข้ามาภายในเขาวงกตแห่งนี้,พวกเราต่างหากที่ได้กลายเป็นแมลง!"

ใบหน้าของทุกคนถึงกับยิ้มอย่างขมขื่นออกมาทีเดียว.

เหล่าผึ้งยักษ์เหล่านี้ดูไม่เป็นมิตรแม้แต่น้อย,ซ้ำพวกเขายังขยับอย่างยากลำบากบนสะพานศิลาอีก,ทุกคนไม่สามารถที่จะขยับเพื่อต่อต้านพวกมันในสถานการณ์เช่นนี้เลย,หากว่าจะต้องสู้กับพวกมันบนนี้,แทบจะไม่ต่างจากปีนขึ้นไปบนสวรรค์เลย!

หยุนเหยาที่กุมมุกภูติวิญญาณสายฟ้าอยู่ในมือพร้อมกับปลดปล่อยพลังสายฟ้าโคจรรอบๆตัวนาง.

เสี่ยงดังหึ่งๆดังก้องไม่หยุด.

เหล่าผึ้งมากายกำลังบินโฉบไปมารอบๆสะพานหินหมุนวนไปมาราวกับว่ากำลังรอโอกาสอยู่!

"สังหารพวกมัน!"ฉู่เทียนที่สับไปยังผึ้งยักษ์ที่บินโฉบเข้ามาใกล้,ตัดผ่ามันออกเป็นสองท่อนไปในทันที,เขาบอกได้ว่าผึ้งเหล่านี้ไม่ได้มีความแข็งแกร่งเท่าใดนัก,ทำให้ฉู่เทียนเบาใจอยู่เล็กน้อย.

"ใครจะรู้ล่ะผึ้งยักษ์ที่ถูกสับออกเป็นสองท่อนนั้นได้ ถูกแยกหล่นลงไปด้านข้าง,ศพมันส่วนหนึ่งกระแทกลงไปยังแผ่นหินแผ่นหนึ่ง,ที่ห่างจากพวกเขาราวๆสิบจ้างโดยประมาณ.

ปัง!

กับดักเปิดการทำงาน!

สายฟ้าคำรามลั่นฟาดลงมาจากบนฟ้า,กระแทกไปยังศพผึ้งที่เข้าปะทะกับดักกลายเป็นขี้เถ้าไปในทันที...ใช่แล้ว,กลายเป็นฝุ่นผงเพียงพริบตาเดียว,ก่อนที่จะถูกสายลมพัดขี้เถ้านั้นหายไป,ไม่มีอะไรหลงเหลือบนแผ่นศิลาที่วับวาวตรงนั้นเลย!

ส่วนอีกซีกของซากผึ้งที่กระเด็นไปหล่นบนแผ่นศิลาอีกแผ่นหนึ่ง,พลังที่หนักหน่วงพุ่งออกมาทันที,ศพครึ่งซีดนั้นกลายเป็นศิลาหินไป,หลังจากนั้นก็ค่อยๆแตกกระจายกลายเป็นฝุ่นผงถูกลมพัดออกไป.

น่าหวาดกลัวจนเกินไปแล้ว!

ทุกๆแห่งบนสะพานแห่งนี้เป็นกับดักที่นำไปสู่ความตายได้ในทันที!

ด้วยสถานการณ์ตอนนี้จะต้องจัดการเหล่าผึ้งยักษ์,ไม่เพียงเท่านั้นจะต้องระวังกับดักบนพื้นอีกด้วย,และยังเป็นกับดักที่จะสังหารคนที่เหยียบในทันที!

สายฟ้าจากมุกภูติสายฟ้าถูกยิงขึ้นไปบนท้องฟ้าอีกครั้ง,กลายเป็นตาข่ายสายฟ้า,ปกคลุมคนทั้งเจ็ดเอาไว้ในทันที,เหล่าผึ้งยักษ์ที่พลาดเข้ามากระแทกสายฟ้า,พวกมันก็จะถูกกระแทกออกไปในทันที,ทำให้ไม่สามารถบุกเข้ามาโจมตีพวกเขาได้.

"พลังวิญญาณของข้ามีจำกัด,การที่ต้องสร้างโล่ป้องกันขนาดใหญ่เช่นนี้,คงไม่สามารถป้องกันเอาไว้ได้นาน!"หยุนเหยาที่ขมวดคิ้วพร้อมกับกล่าวออกไป,"รีบสังหารพวกมันเร็วเขา,อย่าให้ร่างของพวกมันตกลงมาใกล้ๆพวกเราไม่เช่นนั้นจบเห่แน่!"

<<เพลงกระบี่วายุสลายมวลเมฆา >>

ในช่วงเวลาวิกฤตินั้น,เฟิงไฉ่เตี๋ยก็แสดงความสามารถออกมา,นางเองเป็นผู้ฝึกตนพลังธาตุลมอยู่แล้ว,จึงสามารถโจมตีระยะไกลได้อย่างเชี่ยวชาญ,พลังโจมตีที่รวดเร็วและรุนแรง,และยิ่งเพลงกระบี่วายุสลายมวลเมฆาทำให้พลังโจมตีทรงพลังเป็นอย่างมาก,ทำให้สามารถสังหารเหล่าสัตว์อสูรที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างแม่นยำ,นางจึงเป็นคนที่เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ที่สุด!

ปราณกระบี่สีเขียวมากมายถูกตวัดโค้งเกิดคลื่นอัดอากาศออกไป,เหล่าผึ้งต่างก็ถูกจัดการไปทีละตัวๆ.

แต่ก็ใช่จะสามารถวางใจกับอันตรายที่กำลังคืบคลานเข้ามา,เหล่าผึ้งยักษ์นั้นอยู่ห่างออกไปไกลระยะโจมตีก็มีจำนวนไม่น้อย,คนอื่นๆนอกจากเฟิงไฉ่เตี๋ยแล้ว,ยากที่จะสามารถโจมตีถึงได้,ซ้ำเหล่าผึ้งยักษ์ก็มีจำนวนมากจนเกินไป,พวกมันได้เข้ามาล้อมรอบสะพานอยู่เต็มไปหมด,จนทำให้พวกเขาแทบจะขยับไปด้านหน้าไม่ได้.

เหล็กไนสีดำที่อยู่ด้านล่างลำตัวของมันนั้นกำลังยกสูงเหมือนกับกำลังเล็งมายังพวกเขา

เหมือนว่าเหล็กไนของพวกมันได้ฉาบไปด้วยประกายแสงสีเขียว,เห็นได้ชัดเจนว่ามันเป็นพิษที่รุนแรงและร้ายกาจเป็นอย่างมาก.

หยุนเซียวถึงกับปาดเหงื่อ,"ชักจะแย่แล้ว!"

พรึบ พรึบ...เหล็กไนนับร้อยที่กำลังพุ่งออกมาราวกับห่าฝน,ถูกเล็งและยิ่งเข้ามาบนสะพานหินอย่างบ้าคลั่ง,เหล็กไนแต่ละเล่มนั้นรวดเร็วรุนแรง,และพุ่งมาด้วยความเร็วเสียง,เป็นความเร็วที่แทบจะมองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่า,มากมายจนเห็นเป็นรูปเป็นร่างของหมู่มวลเมฆาเลยทีเดียว.

ตาข่ายสายฟ้าที่กางออกไปกระแทกเข้ากับเหล็กไนเหล่านั้นระเบิดเสียงดังก้อง.

ห่าฝนเหล็กไนที่กระแทกเข้ากับกำแพงสายฟ้ากระเด็นออกไปด้วยแรงระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไม่หยุดหย่อน.

ใบหน้าของหยุนเหยาถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีดและกลายเป็นถมึงทึงขึ้นเรื่อยๆ"ไม่ได้การแล้ว,เหล็กไนนั้นมีพิษและมีมากจนเกินไป,โล่สายฟ้าของข้าไม่สามารถต้านเอาไว้ได้อีกแล้ว,หากมันจะยิงมาไม่หยุดมากมายขนาดนี้!"

โล่สายฟ้าและเปลวเพลิง เป็นโล่พลังที่ไร้รูปร่างไม่สามารถที่จะคงตัวอยู่ได้หากไม่มีพลังหล่อเลี้ยง.

ดังนั้นพลังในการป้องกันนั้น ย่อมไม่สามารถเทียบได้กับโล่โลหะ,โล่ดินและโล่น้ำแข็งที่มีรูปร่างมั่นคง.

การกระแทกเหล็กไนด้วยสายฟ้าความเข้มข้นสูงนั้น,จำเป็นต้องใช้พลังมหาศาลในการควบรวมพลังและระเบิดสิ่งของที่กระแทกออกมาพร้อมกันด้วย,กระบวนการทุกอย่างในการสร้างโล่สายฟ้านั้นจึงกินพลังวิญญาณอย่างมากมายและไม่หยุดหย่อน,การจะสร้างความหนาแน่นให้กับโล่สายฟ้านั้นจึงไม่เสถียรและคงอยู่ได้ไม่นาน.

ท้ายที่สุดแล้วเหล็กไนอาบพิษก็ล่วงหล่นหลุดออกมาจากโล่ตาข่ายสายฟ้า มายังพวกเขา.

"โล่ภูเขาน้ำแข็ง!"

ทั่วร่างของฟางหานนั้นปลดปล่อยพลังวิญญาณสีขาวออกมา,รวมตัวกันขึ้นมากลายเป็นโล่น้ำแข็งขนาดใหญ่,เหล็กไนที่กระแทกไปยังโล่,ถึงกับปักลึกลงมาเลยก็ว่าได้ทว่าก็ไม่สามารถทะลวงผ่านมาถึงทุกคนได้.

"เอาล่ะ!"

ฟางหานสามารถที่จะป้องกันเหล่าเหล็กไนที่ลอยละล่องมาด้วยโล่ขนาดมหึมา.

"ระเบิดน้ำแข็ง!"

โล่น้ำแข็งระเบิดขึ้นมาในทันที,เหล่าเข็มน้ำแข็งและเหล็กไนต่างก็พุ่งกระจายออกไปทุกทุกทาง,เหล่าผึ้งยักษ์ทั้งหมดไม่สามารถที่จะหลบพ้นได้,ถูกเข็มน้ำแข็งกระแทกหลายตัวที่ล่วงหล่นลงไปบนพื้น.

อย่างไรก็ตาม,มันอ่อนแอจนเกินไป!

พลังฝึกตนของฟางหานนั้นไม่ได้สูงมากและไม่มีทางเลยที่เขาจะสร้างอาการบาดเจ็บให้กับพวกมันได้,ตอนนี้ยังคงมีเหล่าเหล็กไนพิษยังคงพุ่งตรงมายังพวกเขาทุกคนต่างก็ต้องป้องกันด้วยพลังของตัวเอง.

มีเหล็กไนบางเล่มที่ตกลงมาบนพื้นข้างๆพวกเขา.

แผ่นศิลาส่องสว่างวับวาบกับดักถูกกระตุ้นในทันที,พิษสีเขียว,กลายเป็นหมอกถูกปลดปล่อยออกมารอบทุกคนในทันที.

ใบหน้าของทุกคนตอนนี้ถึงกับเปลี่ยนไป!

บัดซบ!

เหล็กไนนั่นทำให้กับดักบนพื้นทำงาน,นอกจากนี้พวกเขาจะต้องป้องกันเหล็กไนไม่ให้มาถูกร่างของพวกเขาแล้ว,ยังต้องป้องกันไม่ให้เหล็กไนเหล่านั้นพุ่งลงไปยังแผ่นหินที่มีกับดักวางเอาไว้อีก!"

"ดูดซับ!"

หลินมู่เรียกภูติวิญญาณต้นหลิวออกมา,เนื่องด้วยผ่านมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว,ทำให้ภูติวิญญาณต้นหลิวของเขานั้นฟื้นฟูความแข็งแกร่งกลับมาไม่น้อย,ตอนนี้เขาได้ทำการดูดซับพิษที่กับดักบนพื้นปลดปล่อยออกมาในทันที.

ฉู่เทียนที่เห็นดังนั้นจึงตะโกนออกมาไปเสียงดัง"ไม่ต้องป้องกันแล้ว!โจมตีพวกมันเต็มกำลัง!กำจัดพวกมันให้หมด!"

หากว่ายังถูกโจมตีมาอยู่เช่นนี้,ย่อมมีแต่จะเกิดปัญหา กับดักที่อยู่รอบกายของพวกเขา,ยิ่งป้องกัน,ก็จะยิ่งทำให้พวกเขาเสียเปรียบ,ทางที่ดีที่สุดคงทำได้แค่รีบสังหารเหล่าผึ้งยักษ์เหล่านี้ให้หมดไปในเวลารวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้.

"ไม่มีทางเลือกแล้ว!"

"วิหกสายฟ้า!"

หยุนเหยาที่ประกบมือเข้าหากันเรียกตาข่ายส่ายฟ้าให้กลับมารวมตัวกันก่อนที่จะแปรเปลี่ยนร่างเป็นวิหกสายฟ้าขนาดมหึมาที่มีลำตัว 7-8 เมตรพร้อมกับโบยบินพุ่งเข้าโจมตีเหล่าผึ้งยักษ์.

หลังจากที่หยุนเหยาเริ่มเข้าโจมตีแล้ว,เฟิงไฉ่เตี๋ยเองก็ปล่อยปราณกระบี่วายุออกไปอีกหลายสิบสายเช่นเดียวกัน,ส่วนคนอื่นๆที่ไม่ถนัดการโจมตีระยะไกลพวกเขาจะค่อยปัดป้องเหล่าเหล็กไนที่พุ่งเข้ามาโจมตีแทน.

หยุนเหยา,สมแล้วที่เป็นผู้ฝึกตนเขตแดนดวงจิตปรากฏ,วิหกสายฟ้าของนางนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,ไม่ว่ามันจะโฉบไปยังสถานที่แห่งใดก็สามารถจัดการเหล่าผึ้งยักษ์เหล่านั้นได้อย่างหมดจด.

ผ่านไปเพียงไม่นาน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสังหารพวกมันไปแล้วหลายสิบตัว.

"ยอดเยี่ยม!"

หนานกงหยุนที่ได้แต่ให้กำลังใจเสียงดัง,ด้วยการสังหารที่รวดเร็ว,เหล่าผึ้งยักษ์ในตอนนี้,อีกไม่นานจะต้องถูกสังหารไปหมดอย่างแน่นอน!

อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันนั้น.

ทันใดนั้นผึ้งสีดำเมี่ยมหนึ่งตนก็ปรากฏขึ้นมาในทันที,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าผึ้งยักษ์ตนนี้มันแตกต่างจากตัวอื่นอย่างชัดเจน,ทั่วร่างของมันนั้นมีสีเงาโลหะส่องประหาย,พร้อมกับพุ่งตรงออกมาราวกับอุกกาบาตเข้ามาโจมตีพวกเขา,ข้าหน้าของมันที่แหลมคมเป็นเคียวที่คมกรริบ,พร้อมกับตวัดออกมาเป็นปราณพลังที่รุนแรงกระแทกออกมายังสะพานศิลา.

"ปัง!"

ปราณพลังดังกล่าวนี้มีรัศมีทำให้กับดัก 5-6 อันทำงานขึ้นมาได้ในทันที,ไม่อยากคิดเลยว่าหากมันพุ่งกระแทกพื้นแล้วจะเกิดสิ่งใดขึ้น

หนานกงหยุนเร่งรีบปล่อยหมัดออกไปในทันที.

ตูมมมม!

พลังวิญญาณสีแดงกระแทกไปยังปราณพลังของมัน,ก่อนที่จะทะลวงไปยังร่างของมันต่างฝ่ายตร่างถูกระแทกถอยออกมา,ร่างของนางที่ไถลออกมาอีกหลายก้าว,เหลือเพียงแค่นิดเดียวจะเลยขอบปลอดภัยของแผ่นศิลา!

ห่างกันเพียงแค่เซ็นเดียวเท่านั้น!

ขาของนางจะก้าวไปยังแผ่นหินแผ่นอื่น!

หนานกงหยุนถึงกับใจหายวูบ,คิดว่านางเกือบไปแล้ว,ผึ้งยักษ์ที่ถูกนางกระแทกออกไปก่อนนี้,ทันทีที่มันตั้งหลักได้มันก็ยกก้นของมันพร้อมกับยิงเหล็กไนออกมาในทันที.

หนานกงหยุนที่หลบตามสันชาติญาณ,ทำให้เหล็กไนของผึ้งยักษ์ตนนั้นกระแทกไปยังกับดัก,ส่งผลให้อักษรรูนมากมายส่องประกายแสงขึ้นมาในทันที.

"ไม่ดีแล้ว!"

"พลังมากมายกำลังพวยพุ่งออกมา.

หยุนเซียวที่ต้องการคว้านางไว้.

"หลบเร็วเข้า!"

หนานกงหยุนที่ตะโกนออกไปเสียงดัง ทว่ามันกับสายไปแล้ว!

คลื่นอัดอากาศที่รุนแรงกระแทกออกมา,หนานกงหยุน,หยุนเซียวและเฟิงไฉ่เตี๋ยทั้งสามคนถึงกับลอยออกไป ด้วยแรงแกระแทกกระเด็นห่างออกไป 4-5 จ้าง จนทำให้หล่นจากสะพานศิลา,ล่วงหล่นลงไปในหุบเหวที่ไร้ก้นบึ้งในทันที.

ผึ้งยักษ์หลายตนโฉบไปในทันที,พร้อมกับคว้าไปยังพวกเขา,พร้อมกับทะยานออกไปในความมืดที่ไม่มีที่สิ้นสุดทันที.

"มันจับข้า,ช่วยข้าด้วย..."

หยุนเซียวตะโกนออกมาเสียงดังด้วยท่าทางน่าสังเวชก่อนที่จะหายไปในความมืดในที่สุด.

เหล่าผึ้งยักษ์ตนอื่นหลังจากไม่สามารถจับใครได้อีกแล้ว,และพวกมันเองก็เสียหายไปไม่น้อย,และแล้วมันก็ถอยกลับรังไปในที่สุด.

"สารเลว!"หยุนเหยาที่ขมวดคิ้วที่กวาดตามองไปทั่วสะพานศิลาด้วยความโกรธ,สองตาของนางที่แดงกล่ำและกำหมัดแน่น"พวกเขาทั้งสามคนที่ล่วงหล่นจากสะพานและถูกเหล่าผึ้งยักษ์เหล่านั้นจับตัวไป,พวกเขาต้องตายอย่างแน่นอน!"

ภายในใจของหลินมู่และฟางหานนั้นมีความกลัวแฝงอยู่"ด่านทดสอบที่โหดหินเช่นนี้ใครจะสามารถผ่านได้!"

มันโหดร้ายเกินไปแล้ว!

สะพานแห่งนี้ไม่ใช่คนทั่วไปจะสามารถผ่านไปได้เลย!

ทั่วทั้งรัฐกลางแห่งนี้,เกรงว่าคนที่จะสามารถมองเห็นกับดักได้คงมีเพียงแค่ฉู่เทียนคนเดียวเท่านั้น,หากเป็นคนอื่นล่ะก็การผ่านสะพานศิลาแห่งนี้มีแต่ต้องเสี่ยงโชคเอาเท่านั้น,และแน่นอนว่าแทบจะไม่มีทางที่จะสามารถผ่านไปถึงอีกฝั่งได้เลย.

ใครจะรู้ล่ะว่าด่านทดสอบแห่งนี้ไม่เพียงบนสะพานหินที่เต็มไปด้วยอันตราย,ซ้ำยังมีฝูงสัตว์อสูรมากมายคอยขัดขวาง,มันยากเกินไปจริงๆร้ายกาจจนยากที่จะยอมรับได้!

ตอนนี้ผ่านมากี่ชั่วโมงกัน?

หนานกงหยุนและคนอื่นๆก็ถูกดีดออกจาการแข่งขันไป!

ส่วนคนที่เหลืออยู่ตอนนี้จะสามารถต้านได้นานเท่าไหร่กัน?

"ตอนนี้มันเร็วเกินไปที่จะสรุป!"ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังความว่างเปล่าที่ไร้ที่สิ้นสุด"สัตว์อสูรพวกผึ้งเหล่านี้มันต้องจับเหยื่อไป,พวกมันไม่มีทางที่จะสังหารเหยื่อในทันที,เป็นไปได้ว่ามันจะนำพวกเขาไปยังรังขอมันที่อยู่ใกล้ๆนี้,หากว่าพวกเราสามารถตามมันไปได้,บางทีอาจจะสามารถช่วยคนทั้งสามได้."

"รังรึ?"หลินมู่ที่ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,"ฝูงผึ้งหลายร้อยตัวนั้นน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,หากว่าไปยังรังของมันบางทีพวกเราคงไม่สามารถที่จะหนีไปใหนได้ด้วยซ้ำ."

ฟางหางพยักหน้า,"เหล่าผึ้งที่ออกมาหาอาหารนั้นเป็นเพียงแค่ผึ้งงานที่มีระดับต่ำสุด,หากว่าเข้าไปในรังของมันล่ะก็,บางทีอาจจะเจอกับราชินีผึ้งหรือผึ้งตัวอื่นที่แข็งแกร่งกว่าก็ได้!"

ด้วยสถานการณ์ตอนนี้แล้ว,อย่าว่าแต่ไปยังรังผึ้งเลย,หากว่าระหว่างทางถูกฝูงผึ้งเข้าจัดการอีกครั้ง,ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขาตอนนี้,การจะเอาตัวรอดก็ลำบากแล้ว.

"ข้ามีวิธี!"

"นำซากศพของผึ้งเหล่านั้นมาให้ข้า!"

หลินมู่จ้องมองไปยังศพของผึ้งสองตัวที่ยังสมบูรณ์อยู่อย่างระมัดระวัง.

"พวกมันคือสัตว์อสูรชนิดหนึ่งที่ถูกเรียกว่าผึ้งยักษ์,อวัยะวะของมันนั้นมีความสามารถในการตรวจจับ,นอกจากนี้สติปัญญาของมันเองก็ไม่สูงนัก."ระหว่างที่ฉู่เทียนกล่าวนั้นเขาก็ใช้กระบี่ของเขาเฉือนไปยังร่างกายของมัน,ก่อนที่จะนำขี้ผึ้งเหลวที่อยุ่ด้านในออกมา,ซึ่งส่งกลิ่นออกมารุนแรงไม่น้อย"นี่เรียกว่าขี้ผึ้งเหลว,พวกเราสามารถนำมาทาทั่วร่างกาย,เหล่าผึ้งงานจะไม่เข้ามาโจมตีพวกเรา!"

หลินมู่และฟางหานนั้นเผยประกายแสงแห่งความชื่นชมและรู้สึกอับอายไปด้วยเหมือนกัน.

พวกเขาทั้งคู่นั้นเป็นทหารรับจ้าง,เกี่ยวกับความรู้เอาตัวรอดกับไม่มีเลย,กลายเป็นว่าพวกเขานั้นต้องเรียนรู้วิธีเช่นนี้กับฉู่เทียน,ด้วยวิธีนี้ย่อมสามารถที่จะหลีกเลี่ยงการถูกโจมตีและลอบเข้าไปในรังผึ้งได้สำเร็จแน่,แต่หากว่าถูกจับได้ล่ะก็คงต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!

และแน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะปล่อยคนทั้งสามไปได้,อย่างไรก็ต้องไปช่วยไม่ใช่รึ?


ถึงจะรู้ดีว่ามันเต็มไปด้วยอันตราย,อย่างไรพวกเขาก็ต้องไปเท่านั้น!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: