วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 169 Bad risk smelting trial field

Miracle Throne Chapter 169 Bad risk smelting trial field

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 169 การทดสอบที่เสี่ยงอันตราย


บทที่ 169 การทดสอบที่เสี่ยงอันตราย


 

ฉู่เทียนและคนทั้งหกต่างก็วิ่งเต็มความเร็วพุ่งไปด้านหน้า.

"ทางเดินนี้มันยาวเกินไปแล้ว,พวกเราวิ่งมานานแล้วยังไม่พ้นสักที."หยุนเซียวที่ทั้งวิ่งทั้งตะโกน"คนพวกนั้นจะไม่ไล่ตามพวกเรามาทันใช่ใหม!"

"ไม่มีทาง!"ฉู่เทียนกล่าวมาอย่างมั่นใจ,"คนเหล่านั้นจะต้องเลือกเส้นทางอื่น,ไม่มีทางตามมาแน่,รีบวิ่งเร็วเข้า,ไม่เช่นนั้นเกิดปัญหาใหญ่แน่!"


พลังวิญญาณมากมายที่พวยพุ่งหมุนวนร่างคนทั้งเจ็ด,จนเกิดลำแสงส่องประกายออกมา,เพื่อกระตุ้นให้เพิ่มความเร็วให้วิ่งผ่านทางเดินนี้ไป,แต่ว่ามันกับยังช้าอยู่มาก!

คลืนๆ คลืนๆ!

ทุกๆก้าว ทำให้แผ่นดินสะเทือน.

ยักษาที่สวมชุดเกราะหนาที่กำลังก้าวออกมาตนหนึ่งพร้อมกับมายืนจังก้าขวางทางพวกเขาอยู่ด้านหน้า,ทั่วทั้งร่างของมันนั้นมีชุดเกราะสีดำปกคลุมไปหมด,ความหนาของชุดเกราะของมันนั้นยื่นออกมาจนบดบังใบหน้าของมันทีเดียว,ที่หมวกเหล็กของมันปิดมิดมีเพียงแค่แสงสีน้ำเงินที่ส่องลอดออกมา,แขนทั้งสองข้างของมันกุมค้อนขนาดมหึมาเอาไว้.

หนานกงหยุนที่ตะโกนออกมาด้วยความตกใจ"ในโลกนี้ยังมีคนที่รูปร่างใหญ่โตขนาดนี้จริงๆรึ?"

เฟิงไฉ่เตี๋ย,หยุนเซียวและคนอื่นๆต่างก็จ้องมองออกไปด้วยท่าทางตื่นตระหนก.

นี่คืออาการตกใจ,ที่เกินกว่ามนุษย์จะสามารถจินตนาการออกมาได้!

เป็นไปได้เหรอที่คนจะมีขนาดมหึมาเท่ากับมังกร?

บางทีแม้แต่เรือลำใหญ่ที่สุดของรัฐกลางยังไม่สามารถเทียบกับยักษาได้เลย,พวกมันมีขนาดใหญ่โตมโหราฬจนสามารถเอาบ้านหลายหลังไปเทียนกับแค่นิ้วมือของมันและเพียงแค่เล็บของมันก็หนากว่าต้นขาของคนแล้ว,การที่มันมายืนอยู่ด้านหน้าก็สามารถบดบังทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์!

เพียงชุดเกราะเหล็กของมัน,ก็คงจะมีน้ำหนักหลายร้อยตันแล้ว,สามารถนำมาหลอมไหม่ใช้เป็นอาวุธยุทโธปกรณ์ได้ทั้งกองทัพเลยก็ว่าได้.

"พวกเราจะสู้กับมันได้อย่างไร?"เพียงแค่ลมตดของมันก็สามารถส่งพวกเราปลิวไปถึงสวรรค์ได้แล้ว!เพียงแค่มันนั่งลงก็คงบดบี้เราจนกลายเป็นของเหลวแล้ว"

สิ่งที่เขากล่าวออกมานั้นไม่ได้เกินจริงเลย!

ยักษามีน้ำหนักหลายพันตัน,เพียงแค่มันขยับก้าวเดียวก็ส่งแรงกดอากาศมหาศาลออกมา,ถึงจะเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 4 ยังไม่สามารถต้านทานแรงกดอากาศนี้ได้,เพียงแค่ขนาดของมันอย่างเดียวก็น่าสะพรึงแล้ว!

ในทางเดินแห่งนี้นั้น,กำลังจะมีเหล่ายักษาตื่นขึ้นมาอีกเป็นจำนวนมาก,ในไม่ช้านี้พื้นที่รอบๆนี้จะกลายเป็นเหล่ายักษาที่เต็มไปอยู่ทุกหนทุกแห่ง.

หลินมู่,ฟางหานและเฟิงไฉ่เตี๋ยนี่คือครั้งแรกในการเข้าด่านฝึกฝนของพวกเขา.

ในเวลานี้ใบหน้าของพวกเขาเปลี่ยนเป็นขาวซีด.

นี่คือด่านฝึกฝนของรัฐกลางแห่งนี้รึ?

มันมีความยากจนเกินไปแล้ว,ตอนนี้ด่านฝึกฝนเพิ่งเริ่มขึ้นมาได้ ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ,พวกเขาก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากจะเอาชีวิตรอดได้ซะแล้ว,ไม่รู้จริงๆว่าที่ผ่านมามีคนที่เข้ามานั้น,พวกเขาใช้วิธีใด ถึงสามารถอยู่ภายในสถานที่แห่งนี้หลาย 100 ชั่วโมงได้!

ส่วนหยุนเหยานั้นเป็นครั้งที่สองแล้วที่เข้ามายังสถานที่ลึกลับเช่นนี้,แม้ว่าสถานที่ลึกลับแห่งนี้จะมีความยากผิดธรรมดา,ทว่าหยุนเหยายังสามารถสงบใจได้"ทุกๆคนอย่าเพิ่งหมดหวัง!ด่านฝึกฝนนี้เป็นสถานที่ลึกลับเป็นไปไม่ได้ที่จะปล่อยให้พวกเราล้มเหลวตั้งแต่เริ่มต้น,แม้ว่าเหล่ายักษาเหล่านี้จะทรงพลังน่าเกรงขาม,ทว่าพวกมันยังมีความเร็วที่เชื่องช้า,ตราบเท่าที่พวกเราไม่ไม่ถูกมันจับ,ไม่มีทางที่พวกเราจะหนีไม่พ้น."

เป็นความจริง

ฉู่เทียนที่สามารถปลดล๊อก รูบิคลึกลับได้ด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อและยังสามารถช่วยเหลือคนอีกเจ็ดคนออกมาจากกรงได้อย่างรวดเร็ว,ถึงแม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น,พวกเขาก็ยังพบเข้ากับองค์รักษ์ยักษาที่ถือค้อนขนาดมหึมาอยู่เลย.

ด่านทดสอบนี้ไม่ได้ส่งทุกคนให้ไปสู่ความตายอย่างไร้ซึ่งหนทางตั้งแต่แรกแล้ว.

มันเป็นด่านที่เกี่ยวข้องกับความเป็นไปได้.

ยักษาที่ถือค้อนขนาดมหึมานี้จะทำการทดสอบการหลบหนีของคนเข้าการทดสอบเท่านั้น,ไม่ว่าพวกเขาจะหนีได้รวดเร็วเท่าไร,พวกเขาจะต้องเจอเข้ากับเหล่ายักษาเหล่านี้อยู่ดี,มีเพียงอย่างเดียวพวกเขาจะต้องหนีให้พ้นและรอดออกไปจากด่านแห่งนี้ให้ได้เท่านั้น.

"สถานที่แห่งนี้ได้เปลี่ยนเป็นสถานที่ต้องห้ามแล้ว!"

"ผู้บุกรุกต้องตายทุกคน!"

คลื่นเสียงที่ทรงพลังกวาดออกมาอย่างหนักหน่วง.

กำแพงรอบๆถึงกับสั่นสะเทือน,ฝุ่นผงปลิวว่อนไปทุกหนทุกแห่งบดบังทัศนวิศัยไปหมด,เป็นแค่เพียงชุดเกราะขนาดมหึมา,และค้นขนาดใหญ่ที่กวัดแกร่งไปมา,พร้อมกับค่อยๆก้าวเข้ามาหาพวกเขาทีละก้าว.

พลังที่รุนแรงที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่ากำลังแผ่ออกมาจากฆ้อนยักษ์ดังกล่าว!

ทุกๆคนรู้สึกอึกอัดหายใจไม่ออก,พลังวิญญาณพลุ้งพล่านราวกับโลหิตจะไหลย้อนกลับ,เป็นแรงกดดันวิญญาณที่ร้ายกาจไร้เทียมทาน,พวกเขาที่พยายามหายใจเข้าออกเพื่อผ่อนคลายแรงกดดันดังกล่าว.

หากแต่ดูเหมือนว่า

มันจะยังเร็วไม่พอ!

ไม่ว่าจะเป็นทักษะใด,รวมทั้งทักษะในการรวบรวมพลัง,กลับดูช้าไปหมด,แทบจะตอบสนองการตอบสนองของพวกเขาไม่ทันเวลา.

ทันใดนั้นสายฟ้าที่รุนแรงบ้าคลั่งกำลังหลั่งไหลออกมาจากมุกภูติวิญญาณสายฟ้าและกลายเป็นหอกสายฟ้าขนาดใหญ่พร้อมกับถึงยิงออกไปยังศีรษะของยักษา,เกิดประกายไฟขนาดมหึมาจนหมวกเหล็กของยักษาถึงกับหลอมละลายไป.

หนานกงหยุนถึงตื่นเต้นดีใจไปเลยทีเดียว"หัวระเบิดเลย!มันถูกสังหารแล้ว!"

หยุนเหยานั้นเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 4 มีพลังทำลายที่เหนือกว่าคนทั้งหกที่อยู่ตอนนี้ซะอีก.

ด้วยพลังภูติวิญญาณสายฟ้านั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,ยิ่งนางได้มุกภูติวิญญาณสายฟ้าขยายพลังของนางเพิ่มขึ้นมาอีก,ทำให้พลังโจมตีของนางนั้นเหนือกว่าลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางถึงสามเท่า,หลังจากที่ยักษา ถูกสายฟ้าโจมตี,ทำให้มันถอยหลังออกไปหลายก้าว,ทว่ามันกลับไม่ล้มลง.

ฉู่เทียนที่หรี่ตาเพ่งพิศทันที"ไม่ดีแล้ว!ระวังตัวด้วย!"

ถึงแม้ว่าหมวกเหล็กของยักษาจะถูกหลอมละลายไปกว่าครึ่งหนึ่งแล้วทว่ากับไม่ส่งผลกับมันเลยแม้แต่น้อย,ค้อนขนาดมหึมาถูกยกขึ้นช้าๆก่อนที่จะทุบลงมาบนพื้นอย่างหนักหน่วงรุนแรง.

คลื่นพลังที่หนาแน่นน่าหวาดกลัวปะทุขึ้นมาในทันที!

พื้นดินด้านหน้าแตกออกเป็นเสี่ยงๆเกิดหลุมลึกลงไป.

แรงกระแทกนั้นรุนแรงจนน่าหวาดหวั่นมันกลืนคนทั้งเจ็ดไปในทันที.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราของฉู่เทียนและหนานกงหยุนถึงกับเกิดรอยร้าวขนาดใหญ่เกิดขึ้นเต็มไปหมด,เกือบจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ,เฟิงไฉ่เตี๋ย,หยุนเซียว,หลินมู่และฟางหาน,ในตอนนี้ถึงกับพ่นโลหิตออกมา,หยุนเหยาที่มีพลังฝึกตนสูงที่สุด,ทว่าด้วยใช้พลังในการโจมตีออกไปก่อนหน้านี้,ทำให้นางตอนนี้ได้รับบาดเจ็บไม่น้อยเหมือนกัน.

เจ้ายักษ์นี้แข็งแกร่งเกินไปแล้ว.

แม้จะเป็นการโจมตีพลาด,เพียงแค่คลื่นพลังก็เกือบจะสังหารพวกเขาได้แล้ว.

หยุนเซียวที่ลุกขึ้นยืนอย่างยากลำบาก,รู้สึกราวกับว่ากระดูกทั่วร่างได้แตกหักออกเป็นเสี่ยงๆ!

เขาได้แต่คิด,หากว่าพี่สาวของเขาก่อนหน้านี้ไม่โจมตีผลักให้เจ้ายักษ์นี้ถอยออกไป,หากค้อนมหึมานั่นฟาดลงมายังพวกเขาตรงๆล่ะก็,ไม่อยากจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น?นี่เพียงแค่คลื่นพลังและแรงอัดอากาศเท่านั้นก็ทำให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว.

ยักษาที่ดุร้ายและเย็นชาตนนี้ยังคงขยับต่อไป,มันค่อยๆยกค้อนขึ้นมาอย่างช้าๆ.ดวงตาที่เย็นยะเยือบของมันชำเลืองมองออกมาจ้องมองไปยังมนุษย์ที่ไม่ต่างจากแมงหวี่,หัวของมันตอนนี้ค่อยๆฟื้นคืนกลับมา,ส่วนที่ถูกหลอมไปด้วยมุกภูติวิญญาณสายฟ้าค่อยๆกลับมาเป็นปรกติ.

มันไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดกับบาดแผลที่มันได้รับก่อนหน้านี้เลยแม้แต่น้อย.

พลังของมันกำลังถูกรวมขึ้นอีกครั้ง.

"ทุกคน,วิ่ง!"

หากไม่หนีแล้วจะทำอะไรได้?ยักษาตนนี้มีผิวหนังที่หนาและแข็งแกร่ง,แม้แต่พลังของหยุนเหยาที่ทรงพลังกว่าของคนทุกคนยังไม่สามารถสร้างความเสียหายให้มันได้เลยแม้แต่น้อย!

คนทั้งเจ็ดที่วิ่งลอดขาของยักษาไปในทันที,ด้วยความเร็วทั้งหมดที่พวกเขาสามารถวิ่งผ่านไปได้,หากแต่ดูเหมือนว่ามันจะเชื่องช้าเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับขนาดเจ้ายักษ์ตนนี้,พลังของมันค่อยๆเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ,มันกำลังหันหลังกลับช้าๆ,คนทั้งเจ็ดที่เคลื่อนที่ห่างออกมาจากมันราวๆ 20 จ้าง(1 จ้าง= 3.33 เมตร)

ตูมมมมม!

ค้อนยักษ์ได้ฟาดลงมาบนพื้นอีกครั้ง!

คลื่นพลังที่รุนแรงและน่าหวาดกลัว,กำลังพวยพุ่งไล่หลังพวกเขามา.

"มารดาเถอะ!จะมีคนรอดไปได้อย่างไร!ด่านทดสอบนี้มันผิดปรกติไปแล้ว!"

คลื่นพลังที่ไล่หลังมาอย่างรวดเร็ว,และกระแทกไปยังด้านหลังของพวกเขาอย่างรุนแรง,คนทั้งเจ็ดที่ราวกับถูกซัดด้วยแรงกระแทกที่ทรงพลัง,ลอยละล่องปลิวลอยออกไป,สูงขึ้นไปหลายสิบเมตร,ก่อนที่จะหล่นลงบนทางเดินด้านหน้า.

เพราะระยะทางห่างไกลกับพวกเขาอยู่ไม่น้อย,ทำให้คลื่นพลังดังกล่าวจึงไม่รุนแรงมาก!

ยักษาในชุดเกราะมันยังคงกวัดแกว่งค้อนยักตามพวกเขามาอย่างช้าๆ,ราวกับเป็นเครื่องจักรสังหารที่ไร้ความรู้สึก,ไม่เห็นใจพวกเขาแม้แต่น้อย,ไร้ซึ่งอารมณ์,หากไม่สามารถโจมตีให้ตายได้ในครั้งเดียว,ก็จะโจมตีอีกเป็นครั้งที่สอง,และครั้งที่สาม,จนกว่าศัตรูจะตายไปจนหมด,ดูเหมือนว่ามันจะโจมตีต่อไปไม่หยุดเลยทีเดียว!

"มันตามมาแล้ว!"

"หนีเร็วเข้า!"

คนทั้งเจ็ดยังคงหนีต่อไป,ยักษาในชุดเกราะมันยกค้อนยักษ์ไล่ตามพวกเขามา,และยังฟาดลงไปบนพื้นเป็นระยะ,ก่อให้เกิดคลื่นพลังที่น่าสะพรึงกลัวไล่ตามพวกเขามาเป็นไม่หยุด,ทุกครั้งที่มันโจมตีลงพื้นก็จะทำให้คนทั้งเจ็ดลอยขึ้นไปบนอากาศครั้งแล้วครั้งเล่า,จนทำให้พวกเขาวิ่งไปข้างหน้าด้วยความลำบาก.

"ไม่ดีแล้ว!"

"มันกำลังจะจับพวกเราได้แล้ว!"

"กระดูกของข้าหัก,จนไม่สามารถที่จะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้อีกแล้ว!"

ฉู่เทียนที่พยุงขาของหยุนเซียวพร้อมกับพยุงเขาวิ่งต่อไปด้านหน้า,ทว่าคนหลายคนเองก็ได้รับบาดเจ็บแทบจะไม่ต่างกัน,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถหนีพ้นการไล่ล่าในครั้งนี้!

ความคิดบางอย่างก็ผุดขึ้นมาบนสมองของเขาในทันที!

"ฟางหาน,แช่แข็งพื้นเร็วเข้า!"

ฟางหานที่เข้าใจความหายได้ในทันทีและปลดปล่อยภูตวิญญาณยักษ์น้ำแข็งออกมา,ไม่ว่าจะเป็นสถานที่แห่งใดพื้นทั่วบริเวณ ก็เต็มไปด้วยน้ำแข็งหนาเต็มไปหมด.

ยักษาที่กวัดแกว่งค้อนยักษ์วิ่งตามพวกเขามา,ทว่าเมื่อเท้าของมันก้าวลงไปบนพื้นน้ำแข็งก็สูญเสียสมดุลลื่นไถลล้มลงไปในทันที,เกิดเสียงดังสนั่นราวกับเสียงระเบิดของหุบเขา.

"โอกาสดีแล้ว!"

"วิ่ง,วิ่ง,ทุกคนวิ่งเร็วเข้า!"

นี่คือการใช้ประโยชน์กับภูมิปัญญาที่ต่ำเตี้ยของยักษานั่นเอง.
 
ฉู่เทียนที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้เพียงแค่พริบตา!

จริงอยู่ว่ายักษาตนนี้มีพลังทำลายล้างห่างจากเขตแดนดวงจิตประกฏเพียงแค่นิดเดียว!

พวกเขาที่ต้องเคลื่อนไหวอย่างยากลำบากกับคลื่นพลังที่โถมกระหน่ำเข้ามาในทุกครั้งที่ค้อนยักษ์ฟาดลงไปบนพื้น,หากว่าพวกเขาเสียการทรงตัวเมื่อไหร่คงจะถูกสังหารไปในทันที!

ถึงฉู่เทียนจะมีภูมิปัญญาที่มากมายสามารถต่อต้านสวรรค์ได้,หากแต่ต้องพบเข้ากับยักษาที่ฟาดค้อนลงมาบนพื้นอย่างรุนแรงด้วยสถานการณ์เช่นนี้,เขาเองก็ไม่มีวิธีมากนักที่จะสามารถจัดการมันได้.

ฟางหานที่วิ่งขณะที่เขาเรียกใช้งานกระจกน้ำแข็งให้ตรวจตราด้านหลังไปด้วย,ยักษาตอนนี้ไม่สามารถที่จะก้าวตามมาได้เกินสองก้าว มันจะล้มกระแทกพื้นเสียงดังสนั่นในทันที.

หลังจากเวลาผ่านไปนานเหมือนกัน.

พวกเขาทั้งเจ็ดก็สามารถวิ่งหนีสลัดศัตรูออกมาได้.

"มารดาเถอะ,รอดหวุดหวิด!"หยุนเซียวที่พิงเสาเอาไว้,พร้อมกับพ่นโลหิตออกมาคำโต,พร้อมกับไอออกมาอย่างหนัก"เจ็บปวดจริงๆ,ปอดของข้าราวกับจะฉีกขาดออกเป็นเสี่ยงๆแล้ว!"

ใบหน้าที่เนียนงามของเฟิงไฉ่เตี๋ยเองถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด,พร้อมกับไอออกมาเบาๆ,มีโลหิตที่ไหลออกมาเป็นสายบนฝ่ามือของนาง,เห็นได้ชัดเจนว่านางเองก็ได้รับบาดเจ็บภายในไม่น้อย.

หลินมู่และฟางหานเองก็แทบจะไม่ต่างกับหยุนเซียว,แทบจะไม่สามารถขยับไปต่อได้แล้ว.

หยุนเหยาที่ขมวดคิ้วอย่างจริงจัง,"การทดสอบปีนี้เทียบกับปีก่อนๆแล้วยากกว่ามาก!"

ในกลุ่มพวกเขามีเพียงหนานกงหยุนและฉู่เทียนที่มีพลังป้องกันที่แข็งแกร่งทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนักและก็หยุนเหยาที่มีพลังฝึกตนที่ลึกล้ำที่สุด,และพวกเขาก็มีโชคอยู่ไม่น้อยที่ยักษาเหล่านั้นเคลื่อนไหวช้าและมีเชาว์ปัญญาต่ำ,ไม่เช่นนั้นแล้วคงไม่มีใครสามารถหนีออกมาได้.

"อาการของข้าไม่ดีนัก...ข้าเกรงว่าข้าคงไม่สามารถก้าวต่อไปได้อีกแล้ว!"เฟิงไฉ่เตี๋ยที่กุมหน้าอกของนางและเผยท่าทางเจ็บปวด"ข้าเองไม่ต้องการที่จะเป็นตัวถ่วงพวกเจ้า,ไม่ต้องสนใจข้าพวกเจ้าไปต่อเถอะ!"

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย.

ไม่ได้การแล้ว!

สถานการณ์ตอนนี้มีหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บภายในที่สาหัสไม่น้อย,หากว่าถูกไล่ล่าอีกครั้งล่ะก็คงไม่สามารถหนีพ้นแน่,สิ่งที่น่าตื่นตระหนกที่สุด,การทดสอบเพิ่งจะเริ่มขึ้นเอง,หากพวกเขาไปเจอยักษาอีกครั้งล่ะก็,พวกมันจะต้องรวดเร็วกว่านี้แน่,และบางทีอาจจะมีสติปัญญาสูงขึ้นกว่านี้,หรือแม้แต่มีวิชาการต่อสู้และทักษะวิชาอื่นๆแน่นอน.

กับคนหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บเช่นนี้,จะสามารถไปต่อได้อย่างไร?

ฉู่เทียนที่นำขวดหยกออกมาจากอกเสื้อ,นี่คือขวดหยกแห่งชีวิตที่เขาได้มาจากสุสานโบราณ,มันสามารถกลั่นและเก็บแก่นวารีแห่งชีวิตเอาไว้ได้โดยอัตโนมัติ,และวารีแห่งชีวิตนั้นยังมีพลังในการรักษาอีกด้วย,หากแต่คนบาดเจ็บนั้นมีมากจนเกินไป,แก่นวารีแห่งชีวิตขวดเดียวคงไม่เพียงพอ.

หยุนเซียวที่กล่าวออกมาด้วยใบหน้าที่ขมขื่น,"ข้าไม่ต้องการที่จะทดสอบอีกต่อไปแล้ว!สถานที่แห่งนี้ไม่ใช่คนเช่นข้าจะสามารถก้าวผ่านไปได้!เลาเจีย,ต้าเจี๋ย,เจ้านาย,พวกท่านทั้งสามไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับข้า!พวกท่านไปก่อนได้เลย!"

หยุนเหยาที่ยิ้มออกมาอย่างข่มขื่น.

คงไม่สามารถตำหนิเขาได้.

การทดสอบครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะยากจนผิดปรกติเกินไป!

หลินมู่กล่าวออกมาในทันที"ข้ามีวิธีรักษาทุกคน,พวกเจ้ามายืนอยู่ข้างๆข้า."

ฟางหานที่เดินมาอยู่ข้างๆหลินมู่,หยินเซียวและเฟิงไฉ่เตี๋ยที่เพ่งพิศอยู่ชั่วครู่,ก่อนที่จะเดินเข้ามาอยู่ข้างๆ,หลินมู่ที่ปล่อยภูติวิญญาณที่ดูร้ายกาจ,เป็นต้นหลิวขนาดมหึมามันค่อยๆขยายและเติบโตขึ้นมา,แสงสีเขียวที่กำลังส่องประกายแผ่ออกมารักษาอาการบาดเจ็บของทุกคน.

เกิดเหตุการณ์ที่เหลือเชื่อเป็นอย่างมาก.

คนทั้งสี่ค่อยๆรู้สึกว่าอาหารบาดเจ็บของพวกเขานั้นค่อยๆหายดีขึ้นอย่างรวดเร็ว.

ภูติวิญญาณต้นไม้ที่เติบโตขึ้นและเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ก่อนหน้านี้ตอนนี้ค่อยๆเหี่ยวแห้งลง,หลังจากนั้นอาการบาดเจ็บของคนทั้งสี่ก็ถูกรักษาจนหายอย่างสมบูรณ์,ต้นหลิวตอนนี้กลายเป็นเพียงซากต้นไม้แห้งเท่านั้น.

หยุนเซียวที่อุทานออกมาเสียงดัง"สหาย!เจ้าร้ายกาจมาก!ภูติวิญญาณของเจ้าสามารถรักษาได้ด้วย!"

"มันไม่ใช่การรักษา,แต่เป็นการดูดซับอาการบาดเจ็บ!"หลินมู่ที่ใช้พลังวิญญาณไปจำนวนมากทำให้เหงื่อออกมาเต็มร่างกายของเขา,เมื่อมองเห็นภูติวิญญาณต้นไม้ที่แห้งเหี่ยวของเขา,ทำให้เขาเผยรอยยิ้มที่ข่มขื่นอยู่เหมือนกันและกล่าวต่อไปว่า"ภูติวิญญาณของข้าจะไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว,ภายใน 2-4 ชั่วโมงนี้ข้าจะไม่สามารถใช้ทักษะดังกล่าวนี้ได้อีก.ทุกๆคนเองก็พยายาม,อย่าได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงเวลานี้."

ไม่สามารถได้รับอาหารบาดเจ็บภายใน 2-4 ชั่วโมงเลยรึ?

เกรงว่ามันคงยากที่จะทำสำเร็จ.

หัวเล็กๆที่ฟูฟ่อง ทันใดนั้นก็ดันหัวออกมาจากอกเสื้อของฉู่เทียน,พร้อมกับชี้มือชี้ไม้ไปยังทิศทางด้านซ้าย,พร้อมกับส่งเสียงเตือน "คู คู!"

"มีสิ่งใดตรงนั้นเหรอ!"

มีกองกำลังจำนวนมาก,ที่กำลังวิ่งตรงมายังพวกเขา.

จ้องมองออกไปแล้ว,มีอยู่ราวๆ 50-80 ตน,พวกมันไม่ได้มีขนาดเท่ากับยักษาก่อนหน้านี้,ทว่าความสูงของมันแต่ล่ะตัวก็ราวๆสามเมตรเลยก็ว่าได้,มันมีกล้ามเนื้อขนาดมหึมา,สวมเสื้อกั๊กแขนสั้น,ส่วนด้านล่างไม่สวมอะไรเลย,และมันยังถือค้อนยักษ์,ดาบยาวและยังมีอาวุธอื่นๆอีกแตกต่างกันไป,และบางตนก็มีหน้าไม้อีกด้วย,พวกมันกำลังวิ่งตรงมายังกลุ่มพวกเขา.

"ยักษ์ตาเดียว!"


มันมีจำนวนมากเลยทีเดียว,จนอาจจะกล่าวได้ว่าเป็นกองกำลังขนาดเล็กเลยก็ว่าได้,พวกมันเคลื่อนที่มาด้วยความเร็ว,เหมือนกับกองกำลังหมาป่าที่พุ่งตรงออกมาล่าเหยื่อ.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: