วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 168 Giant labyrinth

Miracle Throne Chapter 168 Giant labyrinth

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 168 เขาวงกตขนาดใหญ่


บทที่ 168 เขาวงกตขนาดใหญ่


ฉู่ซิงเหอ,ลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลาง ทุกคนถึงกับตื่นตระหนก.

อะไรกันนะ?ไอ้เด็กเวรนั่นมันต้องโกงการแข่งขันแน่!

ไม่เช่นนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นนี้คือสิ่งใดกัน!

"ไม่ใช่ว่าเจ้าก่อนหน้านี้คุยโวเอาไว้เยอะหรอกรึ?ถ้าแน่จริงก็ออกมาจากกรงให้ได้สิ!"หนานกงหยุนที่แลบลิ้นปลิ้นตาใส่คนทั้งสามพร้อมกับยั่วยุคนเหล่านั้น.


หยุนเซียวรู้สึกเสียวสันหลังอยู่เล็กน้อย,"ให้เขาพวกเขานอนเล่นในกรงนั่นล่ะ!พวกเรารีบไปก่อนดีกว่า!"

หากว่าคนเหล่านั้นแหกกรงออกมาได้ล่ะก็,แน่นอนว่าจะต้องเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นแน่!

พลังฝึกตนของทั้งสามนั้นสูงมา,กรงขังที่แข็งแกร่งนั้นอาจจะต้านพวกเขาได้ไม่นานนัก,ดังนั้นการรีบจากไปนั้นจึงนับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดแล้ว.

"มีสิ่งใดต้องกังวลไป?"สายตาของฉู่เทียนนั้นลุกวาวด้วยท่าทางเจ้าเล่ห์,เขาเผยรอยยิ้มที่ชั่วร้ายออกมา"หากว่าพวกเราไป,คนทั้งสามก็คงจะเหงามากเลย?ทางทีดีพวกเราควรจะหาเพื่อนไว้เล่นกับพวกเขาซะหน่อย!"

พวกเขาไม่ค่อยเข้าใจในคำพูดดังกล่าวนั่น,มันคือสิ่งใด?

เพื่อนเล่นเป็นใครกัน!

"เป็นพวกเขาเหล่านั้นไง!"ฉู่เทียนที่ชี้ไปยังรูปปั้นขนาดมหึมาที่กำลังทะลวงผนึกออกมาอยู่ตอนนี้"พวกเรา เร็วเข้ารีบทำลายผนึกช่วยเพื่อนเหล่านั้นออกมาจากผนึกให้เร็วกว่านี้อีกสักหน่อย!"

นี่มันหมายความว่าอย่างไร.

ทุกคนตอนนี้ไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี,ชายคนนี้จะร้ายกาจเกินไปแล้ว!แต่ถึงกระนั้นคนเหล่านี้ก็ยโสจนเกินไป,ควรที่จะได้รับบทเรียนอะไรบ้าง!

"ไป!"

หยุนเหยาที่นำมุกภูติวิญญาณสายฟ้าและพร้อมกับปลดปล่อยพลังไฟฟ้าที่รุนแรงมันกำลังหมุนวนทั่วร่างกายของนาง,ก่อนที่จะมีอสูรพิษสายฟ้ามากมายที่กำลังเลื้อยออกไป,พุ่งตรงไปยังผนึกที่ขังเหล่ายักษาศิลาเหล่านั้น,เศษศิลาขนาดใหญ่ที่ล่วงหล่นลงมาไม่หยุดหย่อน.

เหล่าคนทั้งหกเองก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า,พวกเขาเริ่มโจมตีผนึกๆของยักษาศิลาตนอื่นๆ,ทำให้เศษศิลามากมายที่ร่วงกราวลงมาพร้อมกับผนึกเหล่านั้นถูกคลายเร็วขึ้นกว่าเดิมอีก.

"พวกเราไปกันได้แล้ว!"

"วิ่ง!!"

เหล่ายักษาศิลานั้นมีพลังเขตแดนดวงจิตปรากฏ ขั้นสูงสุด,มีพลังที่รุนแรงทรงพลังเทียบเท่ากับเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง!

กล่าวอีกอย่าง.

ยักษ์ศิลาเหล่านี้สามารถที่จะโจมตีเหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับหยุนเทียนเหอหรือเฉินปิงยวีได้อย่างสบายๆ!

มันเพียงพอที่จะจัดการพวกเขาแค่หายใจรด,ดังนั้นพวกเขาจะต้องอยู่ต่อทำไมล่ะ?หลังจากที่พวกเขาได้ทำลายผนึกให้ปลดปล่อยเหล่ายักษ์ศิลาเหล่านั้นให้ออกมาเร็วขึ้นแล้ว,พวกเขาทั้งเจ็ดคนก็เร่งรีบวิ่งต่อไปยังทางเดินด้านหน้าอย่างรวดเร็ว!

"สารเลว!"

ลวอเซี่ยงหลงที่เต็มไปด้วยจิตสังหารคำรามออกมาด้วยความโกรธราวกับเสียงของเขาดั่งสั่นจนแทบบ้าคลั่ง!

เย่เทียนหลางที่โกรธเกรี้ยวราวกับจะพ่นโลหิตออกมา,คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าสารเลวนั้นจะสามารถหนีไปได้!

ในเวลาเดียวกัน,กลิ่นอายที่หนักหน่วงรุนแรงก็ระเบิดออกมา,ยักษาสองตนที่สามารถทะลวงผนึกออกมาและออกมายืนอยู่ข้างนอกกำแพงหินอย่างช้าๆ,จิตสังหารมหาศาลที่กำลังแผ่ซานเต็มไปทั่วอากาศและเสียงคำรามดังลั่นดังไปทั่วห้องโถงแห่งนี้!

ศิลาชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ล่วงหล่นออกมาจากร่างของมันไม่หยุด,เทกระจายราวกับห่าฝนที่ตกลงมาบนพื้นไม่หยุด,เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ราวกับเป็นปรากฏการแผ่นดินเลื่อนก็ไม่ปาน!

ไม่ดีแล้ว!

ยักษาสองตนที่ฟื้นคืนสติเรียบร้อยแล้ว!

ยักษาสองตนนี้มีความสองราวๆ 50 เมตร,เผ่ามนุษย์นั้นมีขนาดเล็กกระจิดริด,มีขนาดไม่เท่ากับนิ้วโป้งของมันด้วยซ้ำ,แทบจะไม่แตกต่างกับแมลงแม้แต่น้อย!

หลังจากที่วงเวทย์พันธนาการยักษาทั้งสองตนถูกคลายอกแล้ว,บนร่างของมันก็ปรากฏเกราะหนาที่ส่องประกายวับวาว,ทั่วทั้งร่างของพวกมันนั้นมีชุดเกราะโลหะที่แข็งแกร่งปิดคลุมไปหมด,และดวงตาสีน้ำเงินที่กำลังลุกโชนสว่างไสว.

"สถานที่แห่งนี้ได้เปลี่ยนเป็นสถานที่ต้องห้ามแล้ว!"

"ผู้บุกรุกต้องตายทุกคน!"

คลื่นเสียงที่น่าเกรงขามและน่าสะพรึงกลัวปะทุกขึ้นมาอย่างรุนแรงหนักหน่วง.

ถึงจะเป็นลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางในตอนนี้,ยังต้องสั่นสะท้านไปถึงจิตวิญญาณ,พลังที่น่าสะพรึงกลัวแรงกดดันวิญญาณที่แผ่ออกมาจากยักษานั้นรุนแรงมาก!

ยักษาผู้พิทักษ์สองตนที่คำรามลั่น,ยืนจังก้าอยู่หน้ากำแพง,แขนทั้งสองข้างของมันที่ชูขวานขนาดมหึมายกขึ้นมา,พร้อมกับกวัดแกร่งเบาๆ,เกิดพายุเฮอริเคนที่รุนแรงพัดพวยพุ่งขึ้นมาจากคมของขวานยักษ์,ก่อนที่มันจะง้างและเตรียมฟันลงไปยังกรงเหล็ก.

ใบหน้าของลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางถึงกับเปลี่ยนไป.

หากว่าขวานมันสับลงมายังพวกเขาล่ะก็,กรงแห่งนี้คงบี้แบนบีบพวกเขาไปด้วยแน่!

ต้องไม่ลืมว่า,พลังของพวกมันนั้นเทียบเท่ากับผู้ฝึกตนเขตแดน ดวงจิตที่แท้จริง,ถึงแม้ว่าจะเป็นสี่ต้าซืออย่างพวกเขาที่โดดเด่นก็ตาม,มีเหรอที่จะสามารถต้านทานได้?

ในช่วงเวลาความเป็นความตาย!

"จิตกระบี่ที่หลอมรวมเข้ากับจิตมังกร!"

"ทะลวง!"

ฉู่ซิงเหอที่ตะโกนคำรามออกมาดังลั่น,กระบี่วิเศษของเขาที่แปรเปลี่ยนกลายเป็นมังกรวารีสีทอง,โคจรพลังพุ่งโจมตีไปยังกรงขังอย่างรุนแรง,ก่อนที่จะสร้างรูขึ้นมาบนกรงขัง.

"ไป!"

ฉู่ซิงเหอที่ใช้เพลงกระบี่ลับทะลวงออกไป.

กระบี่วิเศษของเขาที่ลอยขึ้นไปบนอากาศ,พร้อมกับแยกร่างออกเป็นสอง,และกลายเป็นสี่,จากนั้นก็กลายเป็นแปด,สุดท้ายก็กลายเป็นกระบี่วิเศษสิบหกเล่มที่กลังส่องแสงวับวาวอยู่บนอากาศ!

จิตกระบี่ที่พวยพุ่งโผทะยานปรกคลุมไปทั่วท้องฟ้า.

เย่เทียนหลางและลวอจินซีที่เผยสีหน้าจริงจัง"นั่นมันวิชาลับ <<เพลงกระบี่จักรพรรดิ>>?"

กระบี่วิเศษหลายเล่มที่ส่องประกายแสงสีทอง,กำลังหมุนวนด้วยความเร็วอยู่ใกล้ๆกับยักษา,เมื่อยักษาสองตนที่เงื้อขวานยักษ์,ขณะที่มันกำลังฟันลงมานั้น.

"ตัด!"

ฉู่ซิงเหอที่ประกบมือเข้าทั้งสองข้าง.

กระบี่วิเศษสีทองที่ส่องแสงสว่างจ้า,เปลี่ยนเป็นคมกระบี่ที่คมกริบ,กระบี่สองเล่มพุ่งออกไปฟันเข้าไปยังข้อเท้าของยักษา,พุ่งตัดเส้นเอ็นที่แข็งแกร่งของมัน.

กระบี่อีกหลายเล่มที่พุ่งออกไปเป็นลำแสงทะลวงไปยังอกของยักษา.

ตูมม ตูมม ตูมมม!

เกิดระเบิดที่น่าสะพรึงกลัวขึ้นไม่หยุด.

อกของยักษาที่ถูกกระบี่ของฉู่ซิงเหอเจาะทะลวง!

พลังป้องกันของยักษานั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ซ้ำพลังฝึกตนของพวกมันก็สูงยิ่งกว่าเย่ซิงเหอซะอีก,ทว่าถึงแม้ว่าจะเป็นเช่นนั้นก็ตาม,กระบี่ของฉู่ซิงเหอก็ยังสามารถทะลวงผ่านพลังที่แข็งแกร่งนั้นได้.

พลังทำลายของเขานั้นน่าเกรงขาม,น่าสะพรึงกลัวเลยทีเดียว!

ร่างของยักษาถึงกับงองุ้มไปเลย.

แทบจะทำให้พวกมันล้มลง.

ขวานขนาดมหึมาที่พลาดเป้าหล่นลงไปด้านข้างของกรงขังทั้งสาม,เกิดคลื่นพลังที่รุนแรงกระแทกลงมาบนกรงขัง,ส่งผลให้วงเวทย์ป้องกันนั้นอ่อนแรงขึ้นมาในทันที.

โอกาสดีแล้ว!

ลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางกระตุ้นพลังสูงสุดทำลายกรงขังไปในทันที.

ด้วยพลังที่บีบเข้ามาจากภายนอกและภายในทำให้กรงขังไม่สามารถทนได้อีกต่อไประเบิดออกเป็นเสี่ยงๆในทันที!

"สังหาร!"

ลวอเซียงหลงที่กระทืบลงบนพื้นอย่างรุนแรง,ผมสีทองของเขาที่ชี้ตั้งขึ้นมาทันที,ราวกับได้กลายเป็นสัตว์ร้ายไปแล้ว,พลังวิญญาณสีทองที่กำลังหมุนวนทั่วร่างของเขากำลังแปรเปลี่ยนเป็นร่างสัตว์อสูรขึ้นมาในทันที!

สัตว์อสูรครึ่งมังกรครึ่งพยัคฆ์,ร่างกายที่กำลังยืดยาวออกไป,ทั่วทั้งร่างตอนนี้ถูกปกคลุมไปด้วยเกล็ดมังกร,ส่วนหัวที่กลายเป็นพยัคฆ์ที่ดุร้าย,ตลอดจนแขนขาและกงเล็บ,เป็นการร่วมร่างเข้าด้วยกันของพยัคฆ์มังกร,พลังที่น่าสะพรึงกลัวกำลังแผ่ออกมาจากร่าง.

"หมัดคู่พยัคฆ์มังกร!"

ลวอเซียงหลงที่คำรามออกมา,มือข้างหนึ่งเป็นรูปลักษณ์ของราชสีห์และอีกข้างหนึ่งที่เป็นรูปลักษณ์ของพยัคฆ์,พร้อมกับสร้างคลื่นพายุที่รุนแรงโจมตีไปยังยักษา,ต่อยออกไปยังท้องลามไปบนอกและพุ่งไปยังศีรษะ,เพียงแค่ไม่กี่วินาทีเขาก็ปล่อยหมัดออกไปหลายร้อยหมัด.

แต่ล่ะหมัดของเขานั้นเกิดรอยบุ๋มทะลวงไปยังชุดเกาะของยักษา!

ลวอเซียงหลงที่ราวกับเป็นมังกรที่พุ่งทะยานราวกับจะทะลวงขึ้นไปบนสวรรค์เขาสามารถลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าหลายสิบเมตร,จากนั้นก็ปล่อยหมัดระเบิดลงมา,ต่อยออกไปยังศีรษะของยักษาอย่างโหดเหี้ยม.

"หมัดพยัคฆ์มังกรดาวตก!"

คลื่นพลังที่รุนแรงถูกส่งออกมาไม่หยุดหย่อนและจากนั้นก็เกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น,ทันใดนั้นยักษาตนนั้นถึงกับต้องคุกเขาลงและกระแทกลงไปบนพื้นจนแผ่นดินสะเทือน,นับว่าเป็นพลังโจมตีที่รุนแรงเป็นอย่างมาก.

"อสูรหมาป่าเปลี่ยนร่าง!"

"รวมร่างเข้าทรง!"

"อสูรหมาป่าไล่ล่า!"

เย่เทียนหลางที่สร้างร่างของหมาป่าที่ดุร้ายขึ้นมาอีกหลายสิบตัว,พร้อมกับพุ่งออกไปขยายร่างกระแทกไปยังร่างของยักษาอย่างรุนแรงและหนักหน่วงทำให้ร่างของยักษาลื่นไถลออกไปอีกถึงสองก้าว.

ยักษาทั้งสองตนที่ส่ายหน้าไปมา,พร้อมกับพยายามที่จะลุกขึ้นมา.

ความเสียหายจากเส้นเอ็นข้อเท้าที่ถูกตัดก่อนหน้าฟื้นฟูกลับมาเรียบร้อย,ส่วนชุดเกราะของพวกมันที่กลายเป็นหลุมจากการโจมตีของลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางเองก็ถูกกระตุ้นและฟื้นฟูกลับมาเป็นปรกติ.

ไม่เพียงเท่านั้นบาดแผลทุกอย่างที่เกิดจากฉู่ซิงเหอก่อนหน้านี้,รวมถึงความเสียหายของชุดเกราะของเหล่ายักษา ถูกฟื้นฟูให้กลับมาเหมือนกับไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้น!

เย่เทียนหลางและลวอเซียงหลงรู้สึกตื่นตะลึงสุดๆ.

ยักษาเหล่านี้แข็งแกร่งจนเกินไป!

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะโจมตีสุดกำลังแล้ว,แต่ก็ไม่สามารถที่จะจัดการมันได้เลยแม้แต่ตนเดียว,และบนทางเดินนี้ยังมีองค์ยักษาหลายร้อยตนเป็นอย่างต่ำ,หากว่าพวกมันคืนสภาพแล้วทุกตนล่ะก็,นั่นก็ไม่ต่างกับหายนะ!

"สถานที่แห่งนี้ได้เปลี่ยนเป็นสถานที่ต้องห้ามแล้ว!"

"ผู้บุกรุกต้องตายทุกคน!"

ยักษาสองตนได้กวัดแกว่งขวานขนาดมหึมาอีกครั้ง,พร้อมกับฟันฉีกอากาศโจมตีมายังคนทั้งสาม,ก่อนที่การโจมตีจะมาถึง,แรงกดดันมาหาศาลก็กระแทกออกมาก่อนแล้ว,แทบจะทำให้พวกเขาไม่ขยับตัวหลบได้อย่างยากลำบาก.

สายตาของฉู่ซิงเหอที่เปล่งประกายจ้องมองไม่วางตา.

มือสองข้างที่โบกเป็นสัญญาณ ควบคุมกระบี่บิน.

กระบี่วิเศษทั้งสิบหกเล่มสีทอง,ที่ราวกับว่ามีเชาว์ปัญญาของตัวเองที่พุ่งทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้าเป็นริ้วแสงสีทองที่ลากผ่าน,พร้อมกับหมุนวนไปมาบนขาของยักษา,คมกระบี่ที่ตัดไปยังกล้ามเนื้อของยักษาเพื่อผนึกการเคลื่อนไหว.

ทันในนั้นยักษาทั้งสองตนก็สูญเสียสมดุลไปในทันที.

กระบี่อีกหลายเล่มที่ขยับไปเอง,พร้อมกับพุ่งไปยังข้อมือและส่วนอื่นๆของยักษา.

ยักษาตนหนึ่งที่สูญเสียงการทรงตัว,ขวานของมันกระแทกเข้าไปยังร่างของยักษาอีกตนเสียงดังสนั่น.

ตูมมมมมมมๆ!

ขวานที่ทรงพลังจมดิ่งลงไปบนอกของอีกตัวกว่าครึ่ง!

คลื่นกระแทกที่รุนแรงที่เป่าบริเวณรอบๆด้วยคลื่นลมที่มีพลังมหาศาล!

ที่หน้าอกของยักษาที่ถูกการโจมตีก็ระเบิดออกมาอย่างรุนแรง,ดวงตาทั้งสองข้างที่มีรังสีส่องประกายค่อยๆดับวูบลงไป,ท้ายที่สุดร่างของมันเริ่มแปรเปลี่ยนกลับกลายเป็นศิลา,และกลายเป็นรูปปั้นศิลาที่มีขนาดใหญ่ไปในที่สุด.

เมื่อยักษากลายเป็นศิลา,ขวานยักษ์มันเองก็กลายเป็นศิลาไปด้วยเช่นกัน,ตอนนี้มันได้กลายเป็นแค่กองหินขนาดมหึมาบนพื้นเท่านั้น.

"สังหารหุ่นยักษาหนึ่งตน!ได้รับห้าคะแนะ!คะแนนตอนนี้มีทั้งหมด 10 แต้มแล้ว!"

ภายในหัวของฉู่ซิงเหอที่ได้ยินเสียงดังกล่าวดังขึ้นมา.

ท่าทางของเย่เทียนหลางและลวอเซียงหลงเผยท่าทางประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

สมแล้วที่เป็นฉู่ซิงเหอ,ยักษาที่แข็งแกร่งขนาดนั้น,ทว่าก็เป็นเพียงแค่หุ่นเชิดที่ไม่ได้สมบูรณ์และและยังเคลื่อนที่ช้าเป็นอย่างมาก,ด้วยความแข็งแกร่งของพวกมันเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะสามารถล้มยักษาเหล่านี้ได้,ทว่าฉู่ซิงเหอกับมีวิธีทำให้ยักษาอีกตนโจมตีอีกตนได้.

พลังทำลายของยักษาช่างรุนแรงสามารถที่จะจัดการยักษาอีกตนได้ในทันที!

แน่นอนว่าถึงจะดูง่ายดาย,แต่แท้ที่จริงแล้วก็ยากที่จะทำให้สำเร็จได้!

เพลงกระบี่ที่ฉู่ซิงเหอที่ใช้ออกมาเมื่อสักครู่,มันเหนือล้ำกว่า <<ปราณลับกระบี่วิญญาณ>>ของตระกูลฉู่ซะอีก,แน่นอนว่ามันจะต้องเป็นเพลงกระบี่โบราณที่มีการปรับปรุงเป็นสมบัติตกทอดมาจากโบราณ <<เพลงกระบี่จักรพรรดิ>>แน่นอน!

อะไรคือวิชา <<เพลงกระบี่จักรพรรดิ>>?

มันเป็นเพลงกระบี่ที่ทำให้กระบี่มีจิตวิญญาณเป็นของตัวเอง!

สามารถสังหารศัตรูที่อยู่ห่างออกไปพันลี้ได้เลย!

นี่คือเพลงกระบี่ที่น่าสะพรึงกลัวตกทอดมาจากโบราณกาล,สามารถที่จะควบคุมกระบี่เพียงแค่โบกสะบัดมือไปมาเท่านั้น,ซ้ำยังสามารถที่จะควบคุมพลังโจมตีได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

"เหลืออีกหนึ่งตน!ระวังตัวด้วย!"

"หากว่าหลุดไปจากที่แห่งนี้ได้ล่ะก็ข้าจะสับพวกมันให้เละเป็นเต้าหู้เลย!"

ลวอเซียงหลิงและเย่เทียนหลางต่างเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว ฉู่เทียนซึมลึกเข้าไปถึงกระดูก.

ด้วยยักษาตัวมหึมาที่ขวางทางข้างหน้าอยู่,พวกเขายังไม่กล้าที่จะผ่านข้างหน้าไป.

ฉู่ซิงเหอที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย"ลำพังพลังของพวกเจ้าตอนนี้,คิดว่าจะล้มยักษาเหล่านี้อย่างงั้นรึ?อย่าได้เปลืองพลังวิญญาณ,พวกเราต้องหาอีกทางไป!"

เย่เทียนหลางที่ไม่ยินดียิ่งนักร้องออกไปอย่างบ้าคลั่ง"จะปล่อยพวกมันไปรึอย่างไร?"

ฉู่ซิงเหอที่ยังคงใจเย็นและกล่าวออกไปอย่างสุขุม,"ในเมื่อที่แห่งนี้คือเขาวงกตขนาดใหญ่,ไม่นานหลังจากนี้จะต้องได้พบพวกมันแน่,และทางด้านหน้าหากยักษาทุกตนฟื้นคืนสติขึ้นมาทั้งหมด,คงไม่พ้นต้องตายและหลุดออกจากหอคอยแห่งนี้ในทันทีแน่!"

ที่จริงแล้วฉู่ซิงเหอไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขาแล้ว,จะสามารถอยู่รอดในด่านการทดสอบด่านนี้ได้เลย.

การจะไล่ตามไปยังทิศทางด้านหน้านั้นเสียเวลาเปล่า,มีแต่จะทำให้ตกไปอยู่ในอันตราย,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าไม่ต่างจากการกระทำของคนโง่.

เส้นทางด้านหน้านั้นยังมียักษาผู้พิทักษ์หลายร้อยตัวที่ขวางทางอยู่!

หากว่าพวกมันตื่นขึ้นมาหมดล่ะก็,ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะหนีพ้น!

พวกเขาทั้งสามยังจะมีทางรอดอยู่อีกรึหากว่าใช้เส้นทางดังกล่าวนี้?

ด้วยแรงกดดันมหาศาลที่เหล่ายักษาเหล่านี้ปลดปล่อยออกมา ยากที่พวกเขาจะเคลื่อนที่ไปได้อย่างสะดวก,นอกจากนี้ด้วยความเจ้าเล่ห์ของฉู่เทียนแล้ว,ยากที่จะบอกได้ว่าระหว่างทางนั้นพวกเขาจะไม่ปลุกพวกยักษาเหล่านี้ออกมา,หากว่ามันออกมาโจมตีพวกเขาพร้อมกันล่ะก็,มันคงไม่ต่างจากกับดัก,และแน่นอนว่าหากมันฟื้นคืนสติทั้งหมดพร้อมกันแล้วล่ะก็,พวกเขาทั้งสามคงจะโดนทำลายอย่างราบคาบ!

"เอาล่ะ!ไปกันได้แล้ว!"

ลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลางนั้นหาได้ใช่คนธรรมดา.

แม้ว่าพวกเขาจะไม่ยินดีเป็นอย่างมาก,หากแต่ก็ยังไม่สุญเสียตัวตนด้วยความโกรธ,พวกเขาทั้งสามหันหน้ากลับและพุ่งออกไปยังอีกทิศทางหนึ่ง,เป็นทางเดินยาวที่มองไม่เห็นจุดหมายเช่นกัน,หากแต่เหล่ายักษารอบๆกำแพงนั้นยังไม่ฟื้นคืนสติ,หากแต่ก็กำลังถูกปลุกขึ้นมาเช่นเดียวกัน.

ฉู่ซิงเหอที่มองกวาดไปรอบ,ราวกับว่าเขาได้พบเข้ากับอะไรบางอย่าง.

กระบี่วิเศษของเขาที่ลอยสูงขึ้นไปยังภายในเกราะของยักษา ตัวที่ตายไปแล้ว,เขาได้นำบางสิ่งบางอย่างข้างในออกมา.

แผนที่!

แผนที่แห่งนี้!

ฉู่ซิงเหอที่เปิดแผนที่ออกมาทันทีซึ่งมีการกากบาทตรงส่วนบริเวณของเขาวงกตยักษาเอาไว้,ทว่ายังมีตัวอักษรโบราณอีกหลายตัวที่ฉู่ซิงเหอไม่สามารถเข้าใจได้.

ทว่าด้วยแผนที่ ที่พวกเขามี,ก็จะทำให้พวกเขาเคลื่อนไหวง่ายกว่าเดิม.

คนทั้งสามตอนนี้ไม่ลังเลอีกต่อไป,พวกเขาเร่งรีบกลับไปยังทิศทางดังกล่าวอย่างรวดเร็ว.

ไม่เลว!

ที่จริงแล้วสถานที่ทดสอบแห่งนี้ที่อะไรบางอย่างแอบแฝงอยู่ในด่านทดสอบนั่นเอง!

เมื่อพวกเขาเข้ามาในด่านทดสอบแล้ว,โดยพื้นฐานแล้วเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะเผชิญหน้ากับยักษาเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,ถึงแม้ว่าพลังฝึกตนพวกเขาจะก้าวไปยังเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงได้ก็ตาม,ก็ยากที่จะจัดการเหล่ายักษาได้.

เพราะร่างกายขนาดมหึมาของยักษานั้น,ยากที่จะมีพลังทำลายโจมตีเข้าไปได้,และเหล่ายักษายังมีทักษาฟื้นฟูที่แข็งแกร่งอีก,ตราบเท่าที่การโจมตีไม่สามารถสังหารมันได้ในครั้งเดียว,มันก็จะสามารถฟื้นฟูกลับมาในเวลาอันสั้น.

ภายในสถานการณ์เช่นนี้การจะเอาชีวิตรอดให้ได้นั้นนับว่ายากลำบากจริงๆ!

แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่ความยากระดับต่ำสุดเท่านั้น.

ต้องไม่ลืมว่าพื้นที่ทดสอบนี้เพิ่งจะเปิดเท่านั้น,ยิ่งเวลาเปลี่ยนไปมันก็จะยิ่งเปลี่ยนแปลงไปทุกๆครั้ง,จนท้ายที่สุดแล้ว,จะมีสัตว์ประหลาดขนาดมหึมาและยักษามากมายที่ถูกปลุกขึ้นมา,และยังมีกับดักมากมายที่ถูกซ่อนเอาไว้,ยิ่งผ่านลึกเข้าไปเท่าไหร่,เหล่าอสูรเหล่านั้นก็จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาก็จะยิ่งพบกับความลำบากมากขึ้นเท่านั้น!

ในท้ายที่สุด

เมื่อเหล่ายักษาเหล่านี้ด้วยพลังของพวกมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเป็นไปได้ว่ามันจะต้องมีพลังเหนือกว่าเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงก็เป็นได้,การเคลื่อนไหวของมันถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังดูเชื่องช้า,เพียงแค่มันวิ่งก็รู้สึกราวกับว่ามันบินได้แล้ว,พวกมันเองดูเหมือนว่าจะแข่งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ,และสุดท้ายก็จะเป็นตัวตนที่ร้ายกาจที่สุด,จนเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถป้องกันหรือต่อต้านพวกมัน!


นอกเหนือจากเหล่ายักษาที่มีความแข็งแกร่งกว่าพวกเขาสิบเท่า,มันยังมีรูปร่างขนาดมโหฬาร,ทุกครั้งที่มันเคลื่อนที่เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง,ด้วยสภาพแวดล้อมที่เก่าแก่เช่นนี้,ไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าหอคอยฝึกฝนนี้จะยังสามารถทนได้ไปอีกนานเท่าไหร่!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: