วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 164 Canned food that raids

Miracle Throne Chapter 164 Canned food that raids

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 164 อาหารกระป๋องขาหมูต้มน้ำแดง


บทที่ 164 อาหารกระป๋องขาหมูต้มน้ำแดง




ตระกูลใหญ่ทั้งสาม ฉู่,ลวอและเย่,พวกเขานั้นทำการปิดกั้นข้อมูลของหอการค้าปาฏิหาริย์มาโดยตลอด,แต่ก็มีหลายเรื่องที่ไม่สามารถปิดมันเอาไว้ได้,อย่างเช่น ฉู่เทียนสังหารอาวุโสของสามตระกูลใหญ่,ฉู่เทียนจับตัวเย่เทียนหลางเอาไว้หรือแม้แต่ฉู่เทียนไล่กองทัพของเย่อู๋เต๋ากลับมา,ทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นเป็นไปได้ยากที่จะได้ถูกลงข่าวในสื่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นได้.

ด้วยการทำเช่นนั้นข่าวลือต่างๆจึงไม่สามารถกระจายไปทั่วเมือง,มีคนทั่วไปหรือผู้ฝึกตนระดับล่าง,ทุกคนไม่รู้จักหอการค้าปาฏิหาริย์,หรือบางคนอาจจะรู้มาบ้างอย่างเลือนลาง.


สิ่งที่พวกเขาทำขึ้นมานั้นไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก,กับกลายเป็นว่าช่วยเพิ่มกระตุ้นความอยากรู้ของหอการค้าปาฏิหาริย์เข้าไปซะมากกว่า,เมื่อหอการค้าปาฏิหาริย์เดินทางมายังรัฐกลาง,ไม่เพียงแต่ดึงดูดใจพวกเขาเท่านั้นมันยังสร้างความตื่นตะลึงกับพวกเขาอย่างรุนแรง.

เมิ่งหยิงหยิงที่ใช้ลำโพงขนาดใหญ่พูดอยู่ราวๆครึ่งชั่วโมง,ดูเหมือนว่านางจะดูอ่อนล้าและเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ.

หากแต่กำลังทำให้เมิ่งหยิงหยิงนั้นรู้สึกภาคภูมิอย่างที่สุดที่อาหารกระป๋องของนางขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า!

อาหารกระป๋องที่เป็นความคิดของนางโดยลำพัง!

หลังจากที่หนานกงหยุนจากเมืองเทียนหนานมา,ภัตตาคารอาหารจึงกลายเป็นเมิ่งหยิงหยิงที่ดูแลจัดการเพียงคนเดียว,ภัตตาคารสามแห่งที่เมืองเทียนหนานนั้นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก,มีคนมากมายคับคั่งมาใช้บริการ,ซ้ำยังมีการจองล่วงหน้าหลายวันอีกต่างหาก,แทบจะไม่มีที่ว่างให้นั่งเลย!

เหล่าผู้ฝึกตนไร้สังกัดมากมายและเหล่าทหารรับจ้างเองก็คร่ำครวญอยู่หลายคน,หากพวกเขาสามารถได้กินอาหารของหอการค้าปาฏิหาริย์ไม่ว่าเวลาใหนหรือสถานที่ใดได้ล่ะก็ คงจะเป็นการดี,เพราะว่ากระทะวงเวทย์ทำอาหารนั้นไม่มีขายในต่างถิ่น,ดังนั้นความคิดที่ร้ายกาจของนางก็ผุดขึ้นมา.

คงจะไม่มีใครคาดคิดว่าเพียงแค่คำคร่ำครวญของพวกเขาเหล่านั่น,จะกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับเมิ่งหยิงหยิงอย่างคาดไม่ถึง!

หากจะกล่าวให้ถูกล่ะก็!

เพราะหอการค้าปาฏิหาริย์ต้องป้องกันเกี่ยวกับเทคโนโลยีของพวกเขาจะรั่วไหลออกไป,ดังนั้นการคัดคนจึงค่อนข้างพิถีพิถัน,ดังนั้นทำให้การเปิดสาขาเพิ่มนั้นจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะขยายออกไปได้รวดเร็ว,ด้วยเหตุดังกล่าวนี้ทำให้มีผู้คนมากมายไม่สามารถลิ้มลองรสชาติที่เอร็ดอร่อยอาหารของพวกเขาได้,ซึ่งโอกาสในตลาดที่มีขนาดมหาศาลนั้นต้องเสียไปไม่ใช่หรือ?

ทันใดนั้นความคิดที่เฉิดฉายของเมิ่งหยิงหยิงก็ผุดขึ้นมา,หากว่าสามารถใส่พลังวิญญาณเข้าไปในกระป๋องเหล็กแล้วสามารถทำอาหารได้เลยก็คงจะดี,ด้วยวิธีการในการบรรจุและลักษณ์พิเศษของอาหารกระป๋อง จะทำให้เกิดตลาดขนาดใหญ่ขึ้นมาเลยไม่ใช่หรือ?

หลังจากที่พี่สาวของนางได้รู้แนวคิดของหยิงหยิงแล้ว,นางก็ยอมรับและสนับสนุนนางอย่างเต็มที่.

เมิ่งหยิงหยิงที่มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ,นางได้ศึกษาหาความรู้จากพ่อครัวอีกมากมาย,คิดค้นอาหารกระป๋องทั้งกลางวันและกลางคืนจนออกมาสำเร็จจนได้!

ในความเป็นจริงแล้ว,เทคโนโลยีเกี่ยวกับอาหารกระป๋องนั้น,ไม่ใช่สิ่งที่ซับซ้อนอะไรมากนัก,หากแต่มันกลับกลายเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นยอดที่ยิ่งใหญ่,ที่จะขาดไม่ได้เอาซะเลย,ซึ่งมันเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและความสร้างสรรค์ของนางนั่นเอง

แน่นอนว่าอาหารกระป๋องนี้เมื่อมันเผยแพร่ออกไปสู่ประชาชนแล้วย่อมสั่นสะเทือนกลายเป็นที่สนใจอย่างแน่นอน.

นับว่าเป็นก้าวแรกของธุรกิจอาหารในรัฐกลางแห่งนี้เลย!

ทุกตระกูลรวมทั้งตระกูลใหญ่สามารถจับจ่ายซื้อกินได้,เหล่ากองทหารต่างๆเองก็สามารถซื้อกักเก็บเอาไว้,มีเหล่าทหารรับจ้างมากมายที่ต้องกลับมาซื้อ,เหล่าผู้ฝึกตนไร้สังกัดเองก็ไม่ต่างกัน,แม้แต่ประชาชนทั่วไปยังสามารถซื้อไปกินได้,อาหารดังกล่าวนี้มีรสชาติที่แปลกและอร่อย,มันแทบจะจัดการข้อด้อยของอาหารที่ต้องใช้เป็นเสบียงเดินทางแทบจะสมบูรณ์แบบ,และยังช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกายอีกด้วย.

จะมีคนมากมายหลายล้านคนที่ได้รับประโยชน์จากสิ่งประดิษฐ์นี้?

เมิ่งหยิงหยิงผู้ดูแลการผลิตอาหารกระป๋องนี้ด้วยตัวนางเอง,แม้แต่ในเมืองเทียนหนานก็ยังไม่ได้นำออกจำหน่าย,นางจึงไม่อาจคาดเดาปฏิกิริยาของตลาดได้ว่าจะออกมาในรูปแบบใด,นางนั้นได้เตรียมนำอาหารกระป๋องนั้นมาเปิดขายในรัฐกลางเพื่อที่จะใช้เป็นอาวุธเด็ดในการช่วยสร้างชื่อเสียงในรัฐกลางแห่งนี้.

ใครจะรู้ล่ะว่ามันสามารถสร้างความยินดีและประหลาดใจให้คนมากมายมหาศาลทีเดียว.

การเปิดขายอาหารกระป๋องในวันแรกก็ได้รับการสนับสนุนอย่างบ้าคลั่ง,ส่งผลให้เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกยินดีที่ความพยายามของนางนั้นไม่สูญเปล่า!

ในการเดินทางไกลต่อไปพวกเขาไม่จำเป็นต้องทนกับอาหารแห้งอันแสนจะเอือมระอากับรสชาดจืดชืด,ในทุกครั้งที่ต้องเดินทางไกลอีกต่อไป,พวกเขาไม่จำเป็นต้องห่วงกับสารอาหารที่จะได้รับ,ซึ่งเสี่ยงที่จะทำให้ร่างกายของพวกเขาทรุดและอ่อนแอลงทุกวันในสถานที่แห้งแล้งและหาอาหารได้ยากลำบาก.

ด้วยเนื้ออัดกระป๋อง,ที่สามารถนำมาแก้มสุรา,ที่ใหนก็ได้ที่พวกเขาไป,สามารถได้รับความเอร็ดอร่อยกับอาหารแห่งปาฏิหาริย์นี้ได้,มันช่างเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีประโยชน์เลอค่าระดับอาณาจักรเลย!

เสียงของเมิ่งหยิงหยิงที่เริ่มแหบแห้งเล็กน้อยด้วยการตะโกนออกมาไม่หยุด,ทว่านางไม่รู้สึกว่าเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย,นางยังคงกล่าวผ่านเครื่องขยายเสียงต่อ"ขอบคุณทุกท่าน!วันนี้อาหารกระป๋องของพวกเราได้ขายออกไปหมดแล้ว,สำหรับสหายท่านใดที่ยังไม่สามารถซื้อได้,ขอเชิญมาเข้าแถวซื้อใหม่ในวันพรุ่งนี้,ด้วยจำนวนที่มีจำกัด,ดังนั้นใครมาก่อนก็จะได้ก่อนนั่นเอง!"

"อะไรน๊า!!!"

"ขายหมดแล้วอย่างงั้นเหรอ?"

"ข้าต่อแถวมากว่าหนึ่งชั่วโมงเลยนะ!"

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวขออภัยทุกคน,นางได้กล่าวผ่านเครื่องขยายเสียง"หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เดินทางมาไกล,ดังนั้นจึงนำอาหารกระป๋องมาด้วยไม่มากนัก,ทว่าทุกท่านไม่จำเป็นต้องกังวล,หอการค้าปาฏิหาริย์กำลังจัดเตรียมที่จะเปิดทำการในเมืองแห่งนี้และจะทำการก่อสร้างโรงงานเพื่อผลิตโดยเฉพาะขึ้นที่รัฐกลางแห่งนี้!"

"นอกจากนี้,หอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเราจะทำการซื้อเนื้อสัตว์อสูรในราคาสูงเป็นจำนวนมาก,เหล่าสหายทหารรับจ้างต่างๆที่ทำการสังหารสัตว์อสูรไปจะไม่เสียเปล่าอีกต่อไป,ตราบเท่าที่ทุกท่านสามารถหามาได้,ไม่ว่าจำนวนเท่าไหร่พวกเราก็จะรับซื้อ!และหอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการเปิดฟาร์มเพาะเลี้ยงเหล่าสัตว์อสูรอีกเป็นจำนวนมากที่ด้านนอกเมืองด้วยเช่นกัน,หากว่าใครสามารถจับเหล่าสัตว์อสูรที่ยังไม่โตเต็มที่ได้ล่ะก็,หอการค้าปาฏิหาริย์จะรับซื้อในราคาพิเศษ!ไม่ทำให้พวกท่านขาดทุนอย่างแน่นอน!"

เหล่าทหารรับจ้างมากมายและเหล่าพ่อค้าขนาดเล็กต่างก็เผยท่าทางดีใจและยินดีเป็นอย่างมาก!

นี่คือโอกาสทางการค้าขนาดใหญ่เลย!

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่กำลังเปิดภัตตาคารพลังเวทย์,และโรงงานผลิตอาหารกระป๋องขึ้นในรัฐกลาง,แน่นอนว่าพวกเขาเองก็ต้องการวัตถุดิบเป็นจำนวนมาก,ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเตรียมการในอนาคตเพื่อที่จะเพิ่มปริมาณขึ้นอีกมากมายนับไม่ถ้วน!

ในโลกใบนี้มี,สัตว์ร้ายมีมากกว่าจำนวนของมนุษย์หลายเท่านัก.

ดินแดนที่ครอบครองด้วยสิ่งมีชีวิตที่มีเชาว์ปัญญานั้นมีไม่ถึงหนึ่งในหมื่นของพื้นที่ของทวีปแห่งนี้ด้วยซ้ำ.พื้นที่ส่วนใหญ่นั้นจึงเต็มไปด้วยสัตว์ป่าและสัตว์อสูรเป็นจำนวนมาก,ดังนั้นจำนวนของสัตว์ป่าและสัตว์อสูรจึงมีปริมาณมหาศาลและยังออกอาละวาดอยู่เป็นประจำ.

รัฐกลางแห่งนี้นับว่าเป็นเมืองที่มีคนคับคั่งอยู่ไม่น้อย,และยังต้องปะทะกับเหล่ากลุ่มสัตว์อสูรอยู่เป็นประจำ,เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อภายในเมือง,ดังนั้นจึงมีเหล่าทหารรับจ้างและผู้ฝึกตนไร้สังกัดออกไล่ล่าสังหารสัตว์อสูรเหล่านี้เพื่อยังชีพ,อย่างไรก็ตามด้วยจำนวนของมันนั้นมีปริมาณมากจนเกินไป,และสิ่งที่ไร้ประโยชน์ที่สุดของสัตว์อสูรก็คือเนื้อของมันนั่นเอง.

ด้วยการปรากฏขึ้นของหอการค้าปาฏิหาริย์,กลับเปลี่ยนสถานการณ์ดังกล่าวไปในทันที.

เนื้อสัตว์อสูรนับตั้งแต่นี้ก็จะมีราคาสูงขึ้น,และยิ่งการทำอาหารด้วยพลังเวทย์ของพวกเขานั้นกลายเป็นที่นิยมมากเท่าไหร่,ปริมาณเนื้อสัตว์อสูรก็จะยิ่งมีมากมายขึ้นเท่านั้น,และยิ่งพวกเขาไล่ล่าสังหารสัตว์อสูรไปมากมายเท่าไหร่,ก็จะทำให้พวกเขาได้รับผลกำไรกลับมาอีกด้วยเช่นกัน!

ผลประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้มีเหรอที่จะทำให้พวกเขาปฏิเสธ?

หลังจากที่ทำการขายอาหารกระป๋องหมดแล้ว,พวกเขาก็เริ่มจับฉลากชิงโชค.

"ยินดีกับท่านด้วย,ท่านได้รางวัลที่สาม,เป็นยันต์เวทย์ระดับ 1 ของหอการค้าปาฏิหาริย์!"

"ยินดีกับลูกค้าผู้นี้ด้วย,ท่านได้รางวัลที่สาม,เป็นยาน้ำของหอการค้าปาฏิหาริย์!"
”......”

ทุกๆคนที่ทำการซื้ออาหารกระป๋องต่างก็มีโอกาสได้ชิงโชค,ซึ่งคนที่ได้รับรางวัลนั้นมีสูงเป็นอย่างมาก.รางวัลต่ำสุดที่ได้รับเป็นมีดสั้นหรือกระบี่สั้นที่หลอมจากเหล็กกล้าเป็นที่ระลึก,ทว่ามีคนเป็นจำนวนมากที่ได้รับยันต์เวทย์และยาน้ำ,ซึ่งเป็นสินค้าที่มีราคาเป็นอย่างมากทีเดียว.

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นได้เตรียมของสมนาคุณหลายหมื่นเหรียญในทุกวันที่พวกเขาจัดกิจกรรมดังกล่าว.

ด้วยผลตอบแทนที่ได้รับเป็นอย่างมาก,ทำให้คนทั่วเมืองต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้น!

นี่คือกิจกรรมที่เมิ่งชิงอู๋วางแผนเอาไว้,พูดอีกอย่างหนึ่งคือเป็นการสร้างภาพพจน์ที่ดีต่อคนจำนวนมากให้มองหอการค้าปาฏิหาริย์ดีขึ้น
ทรัพยากรที่แข็งแกร่ง,และจะทำให้พวกเขามีชื่อเสียงพร้อมทั้งเติบโตได้อย่างรวดเร็ว,และยังสามารถเพิ่มชื่อเสียงของสินค้าของพวกเขาอีกด้วย.

ภัตตาคารของพวกเขานั้นจะเปิดทำการในไม่ช้าในอีกแปดหรือสิบวันในเร็วๆนี้!

ด้วยการใช้อาหารกระป๋องที่มีลักษณะพิเศษ,และยังมีรางวัลมากมาย,ดังนั้นนี่คือการดึงดูดใจให้ประชามากมายสนใจในการค้าของพวกเขา.

"ยินดีด้วย!ท่านได้รางวัลที่หนึ่ง!ได้รับเม็ดยาฉีเหลียนของหอการค้าปาฏิหาริย์!"

ฝูงชนถึงกับส่งเสียงดังอื้ออึ้งเลยทีเดียว.

สินค้าอื่นๆของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นพวกเขาไม่ค่อยรู้จักนัก,หากแต่เม็ดยาฉีเหลียนนั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,ขายในตลาดใต้ดินนั้นมีราคาที่สูงมาก,หากว่าใครได้มาเม็ดเดียวก็ทำให้ร่ำรวยได้เลย!

"ยินดีด้วย,ยินดีด้วย!ท่านได้รางวัลพิเศษที่สุด!ได้รับหีบเสียงรุ่นแรกของหอการค้าปาฏิหาริย์,เป็นสินค้าที่มีจำนวนจำกัด!นอกจากนี้ท่านยังได้แผ่นเสียงหลักสูตรการเรียนพื้นฐานหนึ่งแผ่น,สามารถที่จะเล่นได้ถึงสิบครั้ง!"

เสียงของผู้คนถึงกับกระหึ่มด้วยความยินดี!

หีบเสียง?

นี่ไม่ใช่อุปกรณ์ของห้องเรียนกิเลนหรอกเหรอ!

ที่จริงแล้วแผ่นเสียงหลักสูตรพื้นฐานนั้น,มันยอดเยี่ยมเพียงใด,ถึงจะเป็นหลักสูตรเบื้องต้นที่สุด,ยังนับว่าเป็นสมบัติที่ยากจะประมาณค่าได้แล้ว!

ทุกคนที่ได้ยินต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นส่งเสียงอื้ออึ้งไปทั่วบริเวณ.

รางวัลชิงโชคในครั้งนี้นับว่ายอดเยี่ยมนัก,นอกจากจะได้อาหารกระป๋องที่ล้ำค่าแล้วยังได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับไปด้วย,เมื่อภัตตาคารพลังเวทย์เปิดทำการเมื่อไหร่,บางทีคงมีคนเดินทางมามากมายล้นหลามจนไม่มีที่ยืนเป็นแน่,มันช่างยากที่จะจินตนาการถึงได้จริงๆ!


"ท่านหญิง!ข้ากลับมาแล้ว!"

"ช้ามากเลยรู้ใหม?เจ้าไม่ได้อาหารกระป๋องมารึไง!"

"ข้าไม่ได้มาตอนแรก,มีคนมากมายจนเกินไป,ข้าที่อยู่ในแถวแทบไม่ขยับเลยและมันก็ถูกขายไปจนหมดก่อนที่จะถึงข้าซะอีก."ใบหน้าของเซียงหู่ที่ดูหดหู่และถอนหายใจ,ธุรกิจของหอการค้าปาฏิหาริย์ได้รับความนิยมจริงๆ"ท่านหญิงไม่ต้องตกใจ,ข้าได้ใช้เงินไปสิบเท่าของราคาเดิมซื้อมาได้สองกระป๋องจากทหารรับจ้างที่อยู่บริเวณนั้น."

ดวงตาของเฟิงไฉ่เตี๋ยที่ลุกวาว"ใหนเอามาให้ข้าดูหน่อย!"

อาหารกระป๋องนี้ที่ด้านนอกเป็นหีบห่อเฉพาะของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ด้านในเป็นกระป๋องทรงกระบอกที่ถูกปิดเอาไว้ด้วยทองแดง,เป็นสิ่งที่แปลกประหลาดไม่เคยเห็นมาก่อนเลย.และไม่เคยเห็นที่ใหนอีกด้วยซึ่งมันมีวงเวทย์ที่สลักเอาไว้,สามารถที่จะอุ่นอาหารและใช้งานได้ในทันที,ที่บนตัวกระป๋องนั้นมีอักษรสลักเอาไว้ว่า"อาหารกระป๋องขาหมูต้มน้ำแดง"และยังมีอักษรอีกมากมายบรรยายวิธีใช้งาน.

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่จับจ้องมองศึกษาตัวอักษรเล็กๆที่เขียนอยู่ด้านล่าง,เกี่ยวกับส่วนประกอบเครื่องเทศและวัตถุดิบ,ตลอดจนวิธีเปิดและอุ่นอาหารกระป๋องดังกล่าว,พร้อมกับระยะเวลาในการจัดเก็บถึงหนึ่งปี.

แม้ว่าสลากจะดูธรรมดาทั่วไป,ทว่าก็นับว่าเป็นสินค้าที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก!

จากเห็นท่าทางของคนอื่นๆรอบข้าง,เห็นได้ชัดเจนว่ามีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก!

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เต็มไปด้วยความสงสัยเป็นอย่างมาก,ที่ด้านในนั้นมีขาหมูสามชิ้นที่หมักเอาไว้ด้วยของเหลวที่เข้มข้นในอัตราส่วนครึ่งต่อครึ่ง  ที่ด้านข้างของกระป๋องนั้นมีอักขระสลักเอาไว้อีกหลายตัว,และยังคำอธิบายเกี่ยวกับการใช้งาน,ส่วนผสมด้านในนั้นมีสมุนไพรหกชนิดเครื่องเทศเก้าอย่างและวัตถุดิบอื่นๆอีกหลายอย่าง,ด้วยสมุนไพรและเครื่องเทศดังกล่าวทำให้มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเก็บรักษาได้ถึงหนึ่งปี.

อาหารถูกทำให้สุกแล้วสามารถเปิดออกและกินได้เลย..

หากต้องการรสชาติที่ดีขึ้น,ควรที่จะอุ่นอาหารดังกล่าวก่อน.

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่จับอาหารกระป๋อง,พร้อมกับแผ่พุ่งพลังวิญญาณลงไปด้านใน,ทำให้อักษรรูนหลายตัวที่ผุดขึ้นมาบนกระป๋อง,ก่อนที่ของเหลวด้านในที่จับตัวกันจะเริ่มเปลี่ยนเป็นของเหลวและค่อยๆร้อนขึ้นอย่างคาดไม่ถึง,บางทีคงไม่ต่างกับการนำอาหารไปต้มบนหม้อ.

"โอ้ว!"

"เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมยิ่งนัก!"

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่ได้กลิ่มหอมฉุย,กระจายออกไปทั่ว,ดูน่าดึงดูดจนทำให้น้ำลายสอทีเดียว!

เฟิงไฉ่เตี๋ยไม่รักษาภาพพจน์ตัวเองอีกต่อไป,นางที่คว้าไปที่ขาหมูน้ำแดงเข้ามากัดไส่ปากตัวเองในทันที.

ดวงตาของนางถึงกับกลมโตขึ้นมา!

คนอย่างเฟิงไฉ่เตี๋ยนั้นเป็นคนหนึ่งที่ไปกินอาหารมาเกือบทั่วทุกมุมของอาณาจักรแล้วและยังได้กินอาหารที่อร่อยมากมาย,ทว่านางไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยว่าเนื้อสัตว์อสูรนั้นจะมีรสชาติอร่อย!ด้วยเนื้อของสัตว์อสูรนั้นยากที่จะนำมาทำอาหาร,ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าขาหมูนี้ยิ่งเป็นวัตถุดิบที่หยาบเป็นอย่างมาก,แต่ถึงกระนั้นขาหมูที่นำมาทำอาหารกระป๋องมันกำเปื่อยยุ่ยนุ่มนวลเคี้ยวได้ง่ายๆสามารถเคี้ยวได้กรุ๊บๆๆ.

เนื่อนี้นุ่มลิ้นและมีรสชาติดีมากมายนัก.

ส่วนผสมและเครื่องปรุงต่างๆเหล่านี้เข้ากันได้ดี,ยิ่งทำให้รสชาติชวนกินยิ่งขึ้น!

เฟิงไฉ่เตี๋ยไม่สามารถที่จะหยุดกันได้แม้แต่คำเดียวและนางยังคงกัดกินขาหมูน้ำแดงไม่หยุด,ทำให้ปากของนางนี่ป่องออกมาทีเดียว,นางไม่รักษาภาพพจน์หญิงงามเอาไว้เลยแม้แต่น้อย!

นี่คืออาหารจานด่วนที่สะดวกสบาย.

และเป็นอาหารจานเนื้อที่น่าพึงพอใจและอร่อยที่สุดอีกด้วย!

แค่เพียงอาหารกระป๋องเช่นนี้ก็เพียงพอที่จะทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์ได้รับชื่อเสียงมากมายแล้ว!

"รสชาติยอดเยี่ยมมากเลย!"เฟิงไฉ่เตี๋ยที่ทั้งกินทั้งชม,คาดไม่ถึงเลยว่าจะรสชาติดีขนาดนี้"มีอีกใหม?"

เซียงหู่ที่กล่าวออกมาอย่างอักอ่วน"ขออภัยท่านหญิงด้วย,อีกกระป๋องข้ากินหมดแล้ว!"

สายตาของไฉ่เตี๋ยที่แสดงท่าทางผิดหวังอยู่ไม่น้อย"ไม่เป็นไร,พวกเราไปหาฉู่เทียน,อาจจะมีอาหารกระป๋องที่เยี่ยมกว่าก็ได้,อาหารดังกล่าวนี้อร่อยมากมายนัก,และยังช่วยเสริมสร้างร่างกายและพลังฝึกตนอีกด้วย,ไม่เพียงแต่มีสารอาหารมากมายที่จำเป็นต่อการฝึกฝน,และจะต้องกลายเป็นอาหารว่างให้กับพวกเราได้อย่างแน่นอน!"

อาหารจานเนื้อนี่นะเหรอ เป็นอาหารว่าง?

สำหรับคนทั่วไปแล้วมันไม่ใช่ของราคาถูกเลย!

ราคาต่ำสุดของอาหารกระป๋องที่มีเนื้อสัตว์อสูรระดับ 1 นั้นมีราคาถึง 10 เหรียญทอง,และหากเป็นชนิดที่มีวงเวทย์อุ่นในตัว,ราคาอย่างต่ำก็ 20 เหรียญทองทีเดียว!

แน่นอนว่า,เหล่าเด็กเล็กภายในตระกูลร่ำรวย,ก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว!


เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เช็ดริมฝีปากของนาง,ก่อนที่จะแสดงสถานะตัวเองและเข้าไปยังภัตตาคารด้านใน.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. เอาภาพสาวน้อยวัยใสของผมคืนมา กลายเป็นสาวน้อยโซ้ยแหลกไปซะแล้ว

    ตอบลบ