วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 163 The delicacy canned food of glistening sign

Miracle Throne Chapter 163 The delicacy canned food of glistening sign

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 163 หยิงหยิงกับอาหารกระป๋องที่แสนอร่อย.


บทที่ 163 หยิงหยิงกับอาหารกระป๋องที่แสนอร่อย.




หุบเขาอู๋โยว,เฟิงไฉ่เตี๋ยที่สวมชุดฝึกพร้อมกับฝึกฝนกระบี่อยู่อย่างขะมักเขม้น,กระบี่เทพวายุที่ส่องประกายแสงลากยาวออกไปราวกับสายรุ้ง,ด้วยการร่ายร่ำกระบี่อย่างนุ่มนวลทำให้ความงามของนางตอนนี้ราวกับเอลฟ์ที่ทรงเสน่ห์ยิ่งนัก,เสียงคมกระบี่กรีดอากาศดังก้องกังวาน,ส่งกลิ่นอายของพลังที่แข็งแกร่งและงดงามออกมา.

เมื่อการร่ายรำกระบี่ของนางได้จบลง.


กระบี่ก็กลับคืนสู่ฝัก!

"ท่านหญิง."เซียงหู่ที่กล้าวออกมาพร้อมยกมือขึ้นคารวะ"โหวเย่ว์ให้ท่านไปพบ."

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เรียกภูติวิญญาณของนางคืนกลับ,พร้อมกับเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,ก่อนที่จะเดินเข้าไปยังกระท่อมไม้ไผ่.

เมื่อโหวเย่ว์วายุเทพเฟิงหยุนเทียนเห็นกลิ่นอายที่ทรงพลังและสง่างามของบุตรสาวและพลังฝึกตนของนางที่ก้าวหน้าขึ้นมากว่าเดิม,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความพึงพอใจ,"หอคอยโบราณแห่งรัฐกลางเองใกล้ที่จะเปิดแล้วและการเข้าทดสอบก็นับว่าเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมาก,ข้าให้เพื่อนเก่าของข้าได้ปรุงยาขึ้นมาให้  มันจะช่วยเพิ่มพลังฝึกตนของเจ้าได้.นำมันไปใช้เถอะ."

โหวเย่ว์วายุเทพเปิดหีบออกมา,ข้างในนั้นมีขวดหยกอยู่มากมาย,กลิ่นของยาที่แปลกประหลาดโชยเข้าจมูกของนาง,เพียงเท่านั้นก็สามารถที่จะรู้สึกถึงพลังงานที่พลุ้งพล่านขึ้นมาได้.

โหวเย่ว์วายุเทพกำลังแนะนำเม็ดยาต่างๆในขวดดังกล่าวให้นาง,เซียงหู่ที่อยู่ข้างๆถึงกับจ้องมองตาแทบถลนทีเดียว,เม็ดยาเหล่านั้น,เต็มไปด้วยคุณภาพมากมายหลากหลาย,สามารถที่จะเพิ่มพลังของผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตเขตแดนดวงจิตเสมือน,ซึ่งให้ผลเฉพาะเป็นอย่างมากทีเดียว.

แต่ล่ะขวดนั้นคงจะมีราคาราวๆ 1 ล้านเหรียญทอง,รวมทั้งหมดน่าจะราวๆ 20 ล้านเหรียญทองทีเดียว.

เฟิงไฉ่เตี๋ยกลับไม่ได้รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใด,นางเองเคยชินกับเรื่องดังกล่าวอยู่แล้ว,นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับนางอยู่เป็นประจำ!

นับตั้งแต่เด็กจนโต,นางที่ต้องกินยาทิพย์มากมายเป็นมื้ออาหารและยาเม็ดเหล่านี้ก็แทบจะไม่ต่างจากของขบเคี้ยว,ทรัพยากรมากมายมหาศาลที่นางได้รับนั้นมากมายยิ่งกว่าเหล่าสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางที่ได้รับซะอีก!

เพราะว่านางต้องกินยาทิพย์มากมายมาตลอดหลายปี,ทำให้ภายในเส้นปราณของนางนั้นสะสมพลังจิตวิญญาณเอาไว้เป็นจำนวนมาก,ตอนนี้เส้นปราณต่างๆของนางสามารถใช้งานได้แล้ว,หากแต่ยังมีชีพจรอีกหลายจุดที่ยังเปิดออกมาไม่หมดและยังมีพลังที่สะสมอยู่เป็นจำนวนมาก.

"ท่านพ่อ,ท่านไม่รู้เหรอว่าภายในร่างของข้านั้นยังมีพลังจิตวิญญาณมากมายที่ยังไม่สามารถทะลวงได้หมด,ตอนนี้ถึงแม้ว่าข้าจะกินยาทิพย์เหล่านี้ไป ก็ไม่สามารถดูดซับพวกมันได้,มีแต่จะทำให้เส้นปราณของข้าแย่ลง."เฟิงไฉ่เตี๋ยส่ายหน้าไปมา"นอกจากนี้ด้วยพลังจิตวิญญาณที่สะสมอยู่ภายในร่างของข้านั้นก็เพียงพอทะลวงไปยังเขตแดน ดวงจิตปรากฏได้แล้ว,และยาทิพย์พวกนี้เป็นเพียงแค่ระดับเขตแดนดวงจิตเสมือน,ข้าบอกได้เลยว่ามันไม่มีประโยชน์ต่อข้าเลยแม้แต่น้อย."

โหวเย่ว์วายุเทพที่สีคางตัวเองไปมา,"ที่เจ้ากล่าวมาก็ถูก,ยาเม็ดเหล่านี้มีคุณภาพไม่เพียงพอสินะ!ข้าคงต้องหาโอกาสกลับไปยังวังหลวงแล้ว,อาจจะได้รับยาทิพย์ที่มีระดับสูงกว่านี้กลับมา."

ภายในใจของเซียงหู่นั้นราวกับโดนกรีดจนเลือดไหล,ยาทิพย์เหล่านี้มีราคาหลายล้านเหรียญเลยทีเดียว,สองพ่อลูกคู่นี้กับกล่าวราวกับว่ามันเป็นเพียงของระดับทั่วๆไปที่ไร้คุณภาพซะอย่างงั้น,ทั้งที่จริงแล้วมันเพียงพอที่จะทำให้คนอื่นแย่งชิงเพื่อให้ได้มันด้วยชีวิตของพวกเขาทีเดียว.

โหวเย่ว์วายุเทพค่อนข้างอักอ่วนอยู่ไม่น้อย"แล้วจะทำอย่างไรกับยาเหล่านี้ดีล่ะ?"

"ให้ลูกเป็นคนจัดการเอง!"เฟิงไฉ่เตี๋โยนขวดยาขวดหนึ่งไปยังเซี่ยงหู่,"พี่หู่,นี่ให้กับท่าน!"

"ขอบคุณท่านหญิง!"

เซี่ยงหู่ที่กำขวดยาดังกล่าวแน่นด้วยความตื่นเต้น.

"ฉู่เทียน,เขาได้เชิญลูกเข้าร่วมเปิดตัวภัตตาคารใหม่ของเขา."เฟิงไฉ่เตี่ยได้ปิดหีบดังกล่าวและให้เซี่ยงหู่แบกมันเอาไว้,"ข้ากังวลอยู่เหมือนกันว่าจะไปมือเปล่า,หากแต่ได้เม็ดยาเหล่านี้มาพอดีเลย."

ถึงจะไม่ได้ใช้หากแต่เม็ดยาเหล่านี้ก็มีราคาหลายสิบล้านเหรียญทองที่ต้องจ่ายออกไป,โหวเย่ว์เองไม่ได้รู้สึกเสียดายแต่อย่างใดแต่รู้สึกเป็นกังวลซะมากกว่า "ฉู่เทียนเองก็นับว่ามีบุญคุณที่ช่วยรักษาเจ้าและแม้ว่าบิดาจะช่วยเขามาสองครั้งแล้ว,แต่ก็ยังไม่สามารถตอบแทนบุณคุณของเขาได้,หากแต่ฉู่เทียนนั้นมีทักษะปรุงยาในระดับสูงและถึงแม้ว่ายาเหล่านี้จะล้ำค่าสำหรับคนธรรมดา,หากแต่ว่า,มันคงไม่อยู่ในสายตาของเขาละมั้ง...,นอกจากนี้เขาเองก็ก้าวไปถึงระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 2 แล้ว,เม็ดยาเหล่านี้เองก็คงช่วยเขาได้ไม่มากนัก."

"ข้างกายของฉู่เทียนนั้นมีคนมากมาย,นอกจากหนานกงหยุนแล้ว,ยังมีคนอื่นๆที่ข้ายังไม่รู้จัก,ข้าจะนำของเหล่านี้เป็นของขวัญ,เพื่อเป็นการทักทายพวกเขา!ข้าตัดสินใจแล้ว!"

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เปลี่ยนชุดพร้อมกับออกจากหุบเขาไปกับเซี่ยงหู่,เมื่อเฟิงหยุนเทียนที่เห็นรอยยิ้มของบุตรสาวแล้ว,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นยิ่งนัก,เขาจ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้า,ราวกับว่ากำลังนึกถึงเรื่องราวบางอย่างอยู่.

ภรรยาของเขานั้นได้จากไปหลายปีแล้ว.

โหวเย่ว์วายุเทพรู้สึกเป็นหนี้ภรรยาของตัวเองมากมายนัก,ดังนั้นเขาจึงได้ทุ่มทุกอย่างให้กับเฟิงไฉ่เตี๋ยแทน ถึงแม้ว่าจะรู้ดีว่ามันไร้ประโยชน์,หากแต่เขายังไม่ลังเลแม้แต่น้อยที่จะมอบทรัพยากรมากมายเพื่อที่จะหล่อเลี้ยงนาง.

ที่จริงแล้วเฟิงหยุนเทียนไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาได้ทำลงไปนั้นกลับกลายเป็นการสร้างแรงกดดันที่หนักหน่วงให้กับเฟิงไฉ่เตี๋ย,ตระกูลเฟิงนั้นมองนางด้วยท่าทางดูถูกดูแคลน,คนทั่วทั้งรัฐกลางเองต่างก็รู้สึกเหยียดหยัน,กดดันนางเป็นอย่างมาก,จนทำให้นางต้องแอบหนีไป,ทว่าไม่มีใครรู้เลยว่านางนั้นได้แอบหนีไป,ก่อนที่จะทำให้นางได้พบเข้ากับจุดเปลี่ยน ที่ได้เปลี่ยนชะตาชีวิตของนางเอง.


"ไฉ่เตี๋ยของพวกเราตอนนี้กลายเป็นคนยอดเยี่ยมแล้วนะ,เจ้าสบายใจขึ้นหรือยัง."

เฟิงหยุนเทียนที่กล่าวพึมพำกับตัวเองไปมา ก่อนที่จะกลับเข้าไปยังกระท่อมไม้ไผ่.
............

เฟิงไฉ่เตี๋ยอาศัยอยู่ภายในหุบเขาอู๋โยวอย่างสันโดดมาหลายปีแล้ว,ดังนั้นนางจึงไม่ค่อยได้ยินข่าวลือมากมายที่เกิดขึ้น,และนางเองก็ไม่เคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับหอการค้าปาฏิหาริย์,และไม่รู้ว่ามันมีความพิเศษอะไรด้วย.

ดังนั้นนางจึงไม่สามารถเข้าใจได้อย่างถ่องแท้.

ทำไมสุดยอดอัจฉริยะอย่างฉู่เทียนต้องเปิดภัตตาคารอาหารด้วยล่ะ?

ธุรกิจอาหารนั้นส่วนมากมักจะเป็นเหล่าคนชั้นกลางและชั้นล่างเป็นคนทำการค้า,สำหรับตระกูลใหญ่อย่างเช่นสี่ตระกูลใหญ่,พวกเขานั้นไม่มีการค้าที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจระดับล่างเช่นนี้อย่างแน่นอน.

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เต็มไปด้วยความสงสัยเมื่อนางเดินทางมาถึงเมืองหลวง,เพียงแค่เดินทางเข้ามา นางก็ได้กลิ่นหอมที่แปลกประหลาด,เป็นกลิ่นที่นางไม่เคยได้กลิ่นเช่นนี้มาก่อน.

ไม่เพียงแค่ไฉ่เตี๋ยเท่านั้น,ยังมีคนเป็นจำนวนมากเต็มถนนที่สนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น.


"พี่ใหญ่ท่านได้กลิ่นอะไรใหม?"

"กลิ่นอะไรกัน,เป็นกลิ่นที่หอมไม่น้อยเลย!"

"ใช่แล้ว,แปลกประหลาดมาก,มันมาจากที่ใหนกัน!"

"มารดารเถอะ!พวกเขากำลังขายอะไรกัน,ถึงได้กลิ่นหอมเช่นนี้?"

"เอาล่ะ,พวกเราไปดูกัน!"
”......”

ประชาชนตอนนี้พบแหล่งกลิ่นที่โชยมาเรียบร้อยแล้ว.

ที่ด้านหน้าของภัตตาคารปาฏิหาริย์ขนาดใหญ่,มีคนมากมายหลากหลายกำลังต่อแถวยาวอยู่,คนหลายร้อยคนต่างก็เข้าแถวอยู่มากมาย,ส่วนมากเป็นทหารรับจ้าง,ผู้ฝึกตนเร่ร่อน,และยังมีเจ้าหน้าที่ของทางการอีกด้วย,องค์รักษ์คุ้มกันเมือง,และยังมีเหล่าคนรับใช้ของขุนนางอีกหลายคน.

ไม่ใช่ว่าภัตตาคารแห่งนี้เพิ่งถูกหอการค้าปาฏิหาริย์ซื้อมาด้วยจำนวนเงินมหาศาลหรอกรึ?

ได้ยินมาว่ายังทำการปรับปรุงไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ,เป็นไปไม่ได้ที่จะสามารถดำเนินธุรกิจได้รวดเร็วเพียงนี้,ซ้ำยังมีคนเข้ามาต่อแถวยาวถึงเพียงนี้เลยเหรอ?

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่จ้องมองกวาดไปยังฝูงชน.

ที่ด้านหน้าประตูใหญ่ของภัตตาคารปาฏิหาริย์,มีกระทะขนาดมหึมาพร้อมกับน้ำมันที่เดือดจัดและมีเหล่าเครื่องเทศมากมายที่ถูกใส่ลงไป,และยังมีชิ้นเนื้อขนาดมหึมาที่ถูกนำลงไปทอดพร้อมกับถูกหมุนไปรอบๆกระทะ ก่อนที่จะมีกลิ่นหอมจากเครื่องเทศและเนื้อทอดล่องลอยฟุ้งไปทั่วบริเวณ,ที่ด้านหน้าของกระทะใบมหึมานั้นมีคนหลายคนที่สวมชุดเครื่องแบบหอการค้าปาฏิหาริย์,เป็นพวกเขาที่กำลังทอดเนื้อเหล่านั้นด้วยช้อนขนาดมหึมาอยู่นั่นเอง.

ที่ข้างๆออกไปนั้นมีกล่องขนาดมหึมาตั้งอยู่ด้านหน้าภัตตาคารและยังมีอาหารกระป๋องซ้อนกันอยุ่เต็มไปหมด.

เหล่าพนักงานของหอการค้าปาฏิหาริย์เองกำลังง่วนอยู่กับการขายอาหารกระป๋องเหล่านั้นไม่หยุดหย่อน,มีคนมากมายต่างก็ผลักกันไปมาเพื่อซื้อสินค้าดังกล่าว.

"ทุกท่าน,เข้าแถวก่อนนะใครมาก่อนย่อมต้องได้ก่อน!"

"เข้ามาทีละคน,ไม่อนุญาตให้แทรกแถวเข้ามานะ!"

ในเวลาเดียวกันมีสาวงามที่สวมชุดสีเขียวยืนอยู่บนม้านั่ง,พร้อมกับในมือของนางนั้นมีเครื่องขยายเสียงรูปดอกไม้ขนาดใหญ่,ก่อนที่จะขยายเสียงที่หวานแหว๋วสดใสของนางตะโกนออกมาเพื่อโฆษณาสินค้าอยู่ท่ามกลางฝูงชน.

"ก่อนที่หอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ,พวกเราได้เตรียมอาหารพิเศษมานำเสนอพวกท่านกันก่อน!"

"อาหารกระป๋องที่พวกเราได้นำมาเสนอพวกท่านนี้ได้ปรุงขึ้นมาด้วยพลังเวทย์ วัตถุดิบที่ใช้เองก็เป็นเนื้ออสูรระดับหนึ่งและยังมีระดับสองอีกด้วย พวกเราได้นำมาปรุงคลุกเคล้ากับสมุนไพรล้ำค่า,ไม่เพียงแต่เป็นอาหารที่อร่อยเท่านั้น,มันยังสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกายอีกด้วย,ทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยไม่มีที่ใหนนำมาขาย,มีเพียงแค่เทคโนโลยีจากหอการค้าปาฏิหาริย์ของเราเท่านั้น."

"ก่อนที่ภัตตาคารอาหารพลังเวทย์ของพวกเราจะทำการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการ,พวกเราจึงได้จัดกิจกรรมให้ทุกท่านสามารถที่จะได้ชิมอาหารของพวกเราฟรี,วันนี้พวกเราได้นำเนื้อทอดผสมเครื่องเทศ,นอกจากจะทำมาจากเนื้อวัวคลั่งสัตว์อสูรระดับสูงแล้ว,พวกเรายังใช้สมุนไพรในการปรุงรสกว่า 38 ชนิดที่มีสรรรพคุณทางยา,จนท้ายที่สุดเนื้อที่ปรุงได้นี้จึงมีความอร่อยเฉพาะเป็นอย่างมาก!"

"มีจำนวนจำกัด,ใครมาก่อนได้ก่อน,ขอเชิญทุกท่านรีบเข้ามาได้เลย!"

ชิมฟรีอย่างงั้นรึ?

นับว่าเป็นเรื่องยอดเยี่ยมจริงๆ!

คนมากมายที่ถูกกลิ่นที่หอมหวนดึงดูดเข้ามาจนทำให้น้ำลายสอไปเลยทีเดียว,มีอีกหลายคนที่ได้ลิ้มลองรสชาติดังกล่าวแล้วมันทำให้พวกเขาพึงพอใจเป็นอย่างมากทีเดียว.

เฟิงไฉ่เตี๋ยไม่สามารถที่จะแทรกร่างของนางเข้าไปได้เลย,มีคนมากมายต่างก็ต้องการเข้าไปชิมอาหารดังกล่าว,และยังมีอีกหลายคนต่างก็กล่าวชื่นชมรสชาติที่เอร็ดอร่อยนั้นเป็นจำนวนมากเสียงดังอื้ออึงไปทั่วบริเวณ

"อร่อย!"

"อร่อยเหลือเกิน!"

"ไม่คิดเลยจริงๆว่าเนื้อสัตว์อสูรจะมีรสชาติที่อร่อยมากมายถึงขนาดนี้!"

"พี่ใหญ่,ให้ข้าได้กินบ้างสิ,ข้าคิดว่าท้องของท่านไม่ค่อยจะดี,ท่านจะแบ่งให้ข้าสักหน่อยได้ใหม?"

"ไปให้พ้นเลย!คิดจะแย่งเนื้อสัตว์อสูรทอดของบิดาไปเหรอ? ถึงจะเป็นญาติกันข้าก็ไม่แบ่งเจ้าหรอกนะ!"
”......”

ด้วยท่าทางทุกคนที่พึงพอใจกับอาหาร,ทำให้ภายในใจของเมิ่งหยิงหยิงนั้นมีความสุขเป็นอย่างมาก,สิ่งประดิษฐ์เนื้อสัตว์อสูรกระป๋องที่นางได้คิดค้นขึ้นและมันยังไม่ได้วางขายในเมืองเทียนหนานด้วยซ้ำ,ด้วยเห็นการตอบรับเป็นอย่างดีภายในรัฐกลางแห่งนี้,ทำให้ภายในใจของนางนั้นเต็มไปด้วยความมั่นใจ.

"เถ้าแก่เนี้ย!อาหารของเจ้าอร่อยมากเลย!ขอข้าอีกสักชิ้นจะได้ใหม?"

"พวกท่านสามารถที่จะชิมฟรีได้หนึ่งครั้งต่อวันเท่านั้น"เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกมาเสียงดัง"หากว่าท่านใหนยังไม่อิ่มหนำล่ะก็,หอการค้าของเราขอแนะนำอาหารเนื้ออสูรกระป๋อง,พวกเราจะขายพวกท่านครึ่งราคาในวันนี้!"

นีคือพระเอกของงานชิมฟรีในครั้งนี้เลยก็ว่าได้!

"อาหารกระป๋องอย่างงั้นรึ?"


"อาหารกระป๋องคือสิ่งใดกัน!"

ทุกๆคนต่างก็ไม่เคยได้ยินเลยแม้แต่น้อย!

อาหารในกล่องเหล็ก"อาหารที่ทุกท่านได้กินในวันนี้,มันได้นำไปบรรจุไว้ในกระป๋องเหล่านี้ไว้แล้ว!นี่คือสิ่งประดิษฐ์ที่หอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเราได้ประดิษฐ์ขึ้นเพื่อรักษารสชาติอาหารให้อยู่นานขึ้น!"เมิ่งหยิงหยิงยังคงกล่าวออกมาอย่างมีความสุข"ด้วยเทคโนโลยีที่สลักวงเวทย์เอาไว้ทำให้สามารถอุ่นอาหารได้ตลอดเวลา,ไม่เพียงแค่สะดวกในการจัดเก็บ,ยังช่วยเพิ่มพลังให้กับทุกคนในทันที,และสามารถฟื้นฟูพลังวิญญาณของพวกท่านได้ทีละน้อย,แม้แต่กล้ามเนื้อและกระดูกและร่างกายของทุกคนจะแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย!"

"เนื้อสัตว์กระป๋องของพวกเรานั้นไม่เพียงแต่อร่อยเท่านั้น,ทว่ายังสามารถเก็บไว้นานอีกด้วย,สามารถที่จะนำไปที่ใหนก็ได้จำนวนเท่าไหร่ก็ตาม,สามารถเก็บได้นานถึงหนึ่งปี,และถึงแม้ว่าจะเก็บในอุณหภูมิที่ร้อนอยู่ตลอดเวลายังสามารถเก็บไว้ได้ถึงครึ่งปี!นอกจากนี้อาหารกระป่องของพวกเราได้ทำการสลักวงเวทย์อักขระไว้ด้วย,ไม่จำเป็นต้องใช้พลังวิญญาณก็สามารถที่จะอุ่นอาหารได้,ไม่ว่าจะไปที่ใหนก็สามารถที่จะรับประทานอาหารอร่อยๆได้ทุกที!"

เป็นเรื่องจริงอย่างงั้นรึ?

นี่คือสิ่งประดิษฐ์ที่ร้ายกาจมาก!

ไม่เคยได้ยินเลยว่าจะสามารถเก็บอาหารไว้ได้นานถึงขนาดนั้นมาก่อนเลย!

เมิ่งหยิงหยิงที่ปาดเหงื่อของนางหากแต่ยังคงยิ้มอย่างเฉิดฉายและกล่าวต่อไปเสียงดัง"เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลิ้มลองอาหารและสินค้าที่มีจำกัด,ทุกท่านจะสามารถรับซื้อได้คนล่ะห้ากระป๋องต่อวันต่อคน,ในระหว่างจัดกิจกรรมในครั้งนี้,ทุกท่านที่ได้ซื้ออาหารกระป๋องของเราจะได้รับตั๋วชิงโชค,เพื่อที่จะเป็นเจ้าของ หีบเสียงและสินค้าอื่นๆของหอการค้าปาฏิหาริย์,ทุกคนอย่าได้รอช้า!นี่เป็นโอกาสที่ทุกคนไม่ควรที่จะพลาดโดยเด็ดขาด!"

ทันทีที่ทุกคนได้ยินถึงกับโกลาหลขึ้นมาทันที.

ต่างคนต่างก็พูดออกมาไม่หยุด!

"ข้าขอซื้อ!"

"ข้าขอซื้อหากระป๋องเลย!"

คนมากมายต่างก็เร่งรีบต่อแถวกันยาวเพื่อซื้ออาหารกระป๋อง.

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น"ข้าต้องการสองกระป๋อง,ไปซื้อให้ข้าที."

"ได้เลย!"เซียงหู่ที่เขาไปต่อแถวซื้ออาหารกระป๋องในทันที,"ให้เป็นหน้าทีข้าเอง!"

ฝูงชนมหาศาลต่างก็เข้าไปมุงและต่อแถวยาวล้นออกมา,หีบเก็บอาหารกระป๋องขนาดใหญ่อีกหลายหีบได้ถูกยกออกมาไม่หยุด,อาหารกระป๋องที่มีวงเวทย์และพลังเวทย์อุ่นตัวเองได้,มีทั้งอาหารรมควัน,เนื้อย่าง,เนื้ออบเกลือ,อีกมากมายหลายรส...

โดยทั่วไปแล้วเนื้อสัตว์อสูรนั้นเน่าเสียง่ายเป็นอย่างมาก,เมิ่งหยิงหยิงที่คิดค้นทำอาหารกระป๋องนี้ขึ้นมาด้วยตัวเอง,ด้วยการใช้สมุนไพรพิเศษบางอย่างในการปรุง,ทำให้สามารถเก็บอาหารเอาไว้ได้นานถึงหนึ่งปีโดยที่ไม่เน่าเสีย!

นี่เป็นการยกระดับอาหารที่แปลกใหม่ จะไม่ทำให้เกิดความวุ่นวายได้อย่างไร.

ภัตตาคารอาหารพลังเวทย์เป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าแพงเกินไปสำหรับคนบางระดับที่จะสามารถเข้าถึงได้,ตอนนี้อาหารกระป๋องพลังเวทย์สามารถที่จะช่วยเพิ่มยอดขายที่สามารถขายในทุกระดับในปริมาณมหาศาลเลยไม่ใช่รึ?

สำหรับพ่อค้าคนกลางมากมาย,นี่เป็นโอกาสที่ดีแล้ว!

หากว่าสามารถนำอาหารกระป๋องนี้ออกไปขายยังเมืองอื่นๆ,แน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มปริมาณยอดขายได้อีกมากมาย!

และมันยังเหมาะกับเหล่าผู้ฝึกตนเร่ร่อนและทหารรับจ้าง,เหล่าทหารต่างๆ,นับว่าเป็นอาหารที่สะดวกในการพกพาเป็นอย่างมาก!

มีหลากหลายอาชีพที่ต้องออกไปทำงานนอกเมือง,เหล่าผู้ฝึกตนทั่วไปที่ต้องออกไปฝึกฝน,หลายสิบวันหรือเป็นเดือนไม่สามารถกลับเข้ามาในเมืองได้,และปัญหาหลักของพวกเขาก็คือการเก็บอาหารไว้กินในสถานที่หาอาหารยากลำบาก.

นี่คือสินค้าที่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้!

อาหารเนื้อสัตว์อสูรกระป๋อง,ไม่เพียงแต่อร่อยและอุดมไปด้วยสารอาหาร,ยังเป็นอาหารที่ปรุงง่ายดายมาก,จุดสำคัญที่สุดยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย,หรือแม้แต่ช่วยเพิ่มพลังวิญญาณให้กับพวกเขาอีกด้วย.

นี่คืออาหารที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องออกเดินทางอย่างแท้จริง!

และยังเป็นอาหารกระป๋องที่อร่อยเป็นอย่างมาก.

มันสามารถที่จะเก็บไว้ได้นานจริงๆอย่างงั้นรึ?


 ประชาชนมากมายต่างก็เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น,อดไม่ได้เลยที่อยากจะทำการทดสอบอาหารดังกล่าว.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น