วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 161 Abducts the plan

Miracle Throne Chapter 161 Abducts the plan

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 161 แผนลักพาตัว?


บทที่ 161 แผนลักพาตัว?


การแข่งขันรับสิทธิ์เข้าหอคอยโบราณแห่งรัฐกลาง,การแข่งขันใหญ่ในครั้งนี้ได้จบไปเรียบร้อยแล้ว!

หกสิทธิ์อันล้ำค่าเพื่อเข้าหอคอยฝึกฝนโบราณ,ตระกูลฉู่,ลวอและเย่,สามตระกูลใหญ่ไม่ได้มาเพิ่มเลยแม้แต่สิทธิ์เดียว,หากแต่คนเหลวไหลที่ไม่เป็นที่คาดหวังของใครๆของตระกูลหยุนกับได้มาเพิ่มอีกหนึ่งศิษย์,ทำให้พวกเขาอกแทบแตกตายไป.

"พี่ฉู่ที่ช่วยเหลือชีวิตของพวกเราที่ค่ายวายุทมิฬ,ตอนนี้ยังมอบลาภก้อนใหญ่ให้กับพวกเราอีก,ด้วยบุญคุณเช่นนี้,ไม่มีทางที่พวกเราจะลืมได้เลย!"หลินมู่,ฟางหานที่เดินตรงเข้ามาคำนับให้กับฉู่เทียนอย่างนอบน้อม"กลุ่มทหารรับจ้างใต้พิภพปรารถนาที่จะได้อยู่ภายใต้ธงหอการค้าปาฏิหาริย์,หากว่าท่านยินดีล่ะก็พวกเราขอถวายทั้งชีวิตทำงานให้กับพี่ฉู่!"


ฟางหานที่กล่าวเสริมต่อ"ก่อนหน้านี้ที่ค่ายวายุทมิฬ,พี่ฉู่เคยกล่าวว่ามีงานใหญ่ให้กับพวกเรา,พวกเราเองก็คอยโอกาสนั้นมาโดยตลอด,ตอนนี้พวกเราทั้งหมดได้ตัดสินใจแล้ว,หวังว่าพี่ฉู่จะไม่ปฏิเสธพวกเรา."

เพียงแค่โอกาสได้เข้าร่วมการทดสอบหอคอยโบราณนี้ก็นับว่าเป็นยิ่งกว่าสมบัติล้ำค่าเท่าไหร่แล้ว?

การได้รับผลประโยชน์ในการได้รับสิทธิ์เข้าร่วมหอคอยโบราณนี้นอกจากจะเป็นการยุแหย่ตระกูลเย่และลวอแล้ว,ด้วยความแข็งแกร่งของกลุ่มทหารเล็กๆอย่างพวกเขา,แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะป้องกันเหล่าผู้มีอิทธิพลเช่นนั้นได้,ตอนนี้สถานการณ์ดูอ่อนไหวมาก,ทางเลือกที่ดีที่สุดคือการเข้าร่วมหอการค้าปาฏิหาริย์เท่านั้น.

"การเลือกเดินไปบนเส้นทางนี้มีอันตรายมากมาย,พวกเจ้าเตรียมใจไว้พร้อมแล้วอย่างงั้นรึ?"

"พวกเรานั้นเตรียมพร้อมทั้งกายทั้งใจนับตั้งแต่วันแรกที่ทำอาชีพเป็นทหารรับจ้างมานานแล้ว,พวกเราทำงานเป็นทหารรับจ้างเพราะต้องการที่จะเป็นอิสระ,ไปไหนก็ได้ตามที่ต้องการ,การที่ต้องพบเข้ากับความเสี่ยงนั้น,ก็ย่อมทำให้พวกเราสามารถที่จะเห็นโลกที่มองไม่เห็นเพิ่มขึ้นนั่นเอง,ตอนนี้คือที่ที่ใช่แล้ว,หอการค้าปาฏิหาริย์มีความสามารถที่จะมอบสิ่งดังกล่าวให้กับพวกเรา!"

"ความปรารถนา,ความฝัน,และความกล้าของพวกเจ้า,นับว่าใช้ได้!"ฉู่เทียนที่พยักหน้าอย่างพึงพอใจ"เช่นนั้นกองทหารรับจ้างกลุ่มใต้พิภพต่อไปพวกเจ้าจะเป็นทหารรับจ้างในกลุ่มการค้าปาฏิหาริย์!พวกเราจะซื้อหุ้นจำนวน 50 เปอร์เซ็นของกลุ่มทหารรับจ้างใต้พิภพและจะมอบเงินลงทุนให้กับเจ้าได้ไปขยายกองกำลัง,พวกเราจะจัดเตรียมคนที่มีพรสวรรค์ให้กับพวกเจ้าและทรัพยากรให้กับพวกเจ้า,ต่อไปเจ้าก็จะเป็นส่วนหนึ่งของหอการค้าของพวกเรา!"

"ขอรับ!"

"คารวะท่านประท่าน!"

พวกเขารุ้สึกมีความสุขมากที่ได้ตอบแทนฉู่เทียน!

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เริ่มขยายขึ้นมาเรื่อยๆ,ในเมื่อเป็นเช่นนั้นกองกำลังทหารรับจ้างก็จำเป็นต้องมีการขยายไปด้วยเช่นกัน,ซึ่งแน่นอนว่าทำไมพวกเขาถึงไม่สร้างกองกำลังส่วนตัวขึ้นมาเองเลยล่ะ?กองกำลังทหารรับจ้างกลุ่มใต้พิภพที่ก่อตั้งมาได้ไม่ถึงสามปี,ยังไม่มีกลุ่มสนับสนุนและก่อตั้งขึ้นมาอย่างขาวสะอาด,และหัวหน้าของกองกำลังแห่งนี้ยังเป็นคนที่มีสายโลหิตโบราณอีกด้วยนับว่าเป็นคนที่มีศักยภาพที่จะฝึกฝน,ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะลงทุนในกองกำลังทหารดังกล่าวนี้แน่นอน!

"พวกเจ้าจงเตรียมรายชื่อสมาชิก,ข้อมูลส่วนตัว,ตลอดจนผลดำเนินงาน,และอื่นๆที่มี,เมื่อพวกเจ้าส่งข้อมูลทั้งหมดมาให้ข้าแล้วจากนั้นข้าก็จะส่งคนไปดูแลเรื่องสัญญาและทรัพยากรพร้อมหน้าที่ให้ทุกคนได้รับ."

หลังจากที่เขาจัดการทุกอย่างแล้ว,เขาก็เดินทางกลับไปยังตระกูลหยุน.

ตระกูลหยุนที่ได้รับผลประโยชน์มากมายเช่นนี้,จะไม่ทำให้หยุนเทียนเหอนั้นมีความสุขได้อย่างไรล่ะ?

พวกเขาถึงกับจัดงานเลี้ยงรับแขกร้อยโต๊ะ,คนทั่วทั้งเมืองหลากหลายตระกูลต่างก็มาเฉลิมฉลองกัน,พร้อมยังเชิญฉู่เทียนมาเป็นแขกผู้ทรงเกียรติในครั้งนี้ด้วย.พวกเขาได้ทำการส่งข้อความไปทั่วทั้งรัฐกลางแห่งนี้ด้วย,โดยเฉพาะอย่างยิ่งตระกูลฉู่,ลวอและเย่,ว่าตระกูลหยุนและฉู่เทียนได้เป็นพันธมิตรกันแล้ว,นับจากวันนี้ใครก็ตามที่เป็นศัตรูกับฉู่เทียนก็จะเป็นศัตรูกับตระกูลหยุนด้วย.

ที่จริงแล้วตระกูลใหญ่ทั้งสี่นั้นต่างคานอำนาจแข่งขันกันและกันมาโดยตระกูล,ทำให้เกิดสมดุลอำนาจขึ้นภายในรัฐกลางแห่งนี้,ทว่าตอนนี้อาจเป็นไปได้ว่าตระกูลฉู่,ลวอและเย่จะร่วมมือกันต่อต้านตระกูลหยุน,ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เกิดแรงกดดันครั้งใหญ่ก็เป็นได้.

ทว่าหยุนเทียนเหอนั้นเชื่อว่าบุคคลเช่นฉุ่เทียนนั้นมีค่าเกินกว่าพันธมิตรทั้งสามนั่นมากมายนัก!

สิ่งที่ได้รับนั้น!

ตระกูลหยุนได้รับประโยชน์มากกว่า!

ในเรื่องจำนวนผู้เชี่ยวชาญ,ตระกูลหยุนด้อยกว่าตระกูลฉู่,ในด้านกองกำลังส่วนตัวเอง,ตระกูลหยุนก็ยังด้อยกว่าตระกูลเย่,และอิทธิพลด้านการเมืองเองตระกูลหยุนยังคงด้อยกว่าตระกูลลวอ,อย่างไรก็ตามตระกูลหยุนที่เป็นตระกูลนักวิชาการ,ก็นับว่ามีชื่อเสียงในอาณาจักรหนานเซียแห่งนี้เป็นอย่างมาก,ไม่มีทางที่จะถูกทำลายง่ายๆอย่างแน่นอน!

"คุณชายเดินทางมาอยู่ในเมืองหลวง,การใช้ชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง!"หยุนเทียนเหอที่หัวเราะเบาๆ,พร้อมกับยกแก้วไวน์ขึ้นดื่มอีกหลายแก้ว"แต่ว่านะหากว่าท่านต้องการที่จะอยู่ในรัฐกลางล่ะก็,ท่านมีสถานที่สงบปลอดภัยในใจหรือยัง?คนของสามตระกูลใหญ่นั้นคงต้องใช้ทุกวิธีทางในการลอบทำลายท่านเป็นแน่,มีคนมากมายที่ต้องตายไปเพราะการจองล้างจองผลาญของพวกเขา,ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาลอบทำลายท่านในที่มืดล่ะก็..."

ฉู่เทียนนั้นรับรู้ได้ถึงจุดนี้ดี,ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ต้องห่วงชีวิตตัวเอง,ทว่าเขาก็ยังต้องกังวลกับความปลอดภัยของท่านหญิงและหยิงหยิง,เขาไม่สามารถที่จะปล่อยให้พวกนางต้องเสี่ยงชีวิต,อย่างเขาได้รึ?

"เฒ่าหยุนท่านมีสถานที่จะแนะนำอย่างงั้นรึ?"

"สำนักเมฆาของพวกเรานั้นได้สร้างสำนักงานขึ้นมาใหม่และตอนนี้ได้ทำการปรับปรุงสถานที่ดังกล่าวขึ้นใหม่เรียบร้อยแล้ว,มีทั้งสนามฝึกซ้อม,ห้องเรียนและมีกระทั่งห้องสมุด,หากว่าคุณชายไม่ใส่ใจล่ะก็,ให้หอการค้าปาฏิหาริย์ใช้สำนักงานของพวกเราเป็นสถานที่พักเลยเป็นอย่างไร?"

ตาเฒ่าช่างมีความเอื้อเฟื้อจริงๆ!


อาคารสำนักงานที่สำนักเมฆาสร้างขึ้นใหม่อย่างงั้นรึ?

ที่จริงแล้วเป็นแผนการของหยุนเทียนเหอนั่นเอง.

ถึงแม้ว่าจะขาดทุนเรื่องทรัพยากรไปบ้าง,ทว่าตระกูลหยุนนั้นก็ไม่ได้ขาดทุนที่แท้จริง,ตระกูลหยุนที่เป็นนักวิชาการย่อมจะได้ศึกษาหอการค้าปาฏิหาริย์ไปในตัวด้วย,พวกเราจะสามารถเรียนรู้ความรู้จากห้องเรียนกิเลน,และพวกเขายังได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆที่ลึกล้ำของหอการค้าปาฏิหาริย์ก่อนใครด้วย!

นี่คือโอกาสที่จะได้ประโยชน์ร่วมกันและกัน.

เมื่อเป็นเช่นนี้มีเหรอที่ฉู่เทียนจะไม่สนใจ.

จากท่าทางหยุนเทียนเหอสามารถมองออกได้ว่าเรื่องนี้ได้ตัดสินใจแล้ว, "เพื่อไม่ให้กำหนดการของคุณชายล่าช้า,หยุนเหยา,เจ้านำคุณชายไปยังบ้านใหม่,ช่วยแนะนำสถานที่ให้คุณชายด้วย,หากว่ามีอะไรต้องปรับปรุงแก้ไขก็ทำไปเลย,แล้วค่อยมาแจ้งข้า."

หยุนเหยาที่นำฉู่เทียนไปยังสำนักงานใหญ่ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นของสำนักเมฆา.

สำนักเมฆานั้นมีสำนักงานใหญ่อยู่สองทีด้วยกัน,สถาบันทางทิศเหนือและสถาบันทางทิศใต้,ส่วนสำนักงานใหญ่ที่สร้างขึ้นมาใหม่นี้กลับมีขนาดใหญ่กว่าทั้งสองสำนักงานใหญ่ทั้งสองซะอีก!

หากมองจากด้านนอกแล้ว,ยังกับคฤหาสน์เก้าชั้น,ที่รอบๆนั้นเป็นย่านที่อยู่อาศัยรอบๆออกไปสามถึงสี่ที่คิดว่าน่าจะมีคนอยู่อาศัยอยู่หลายพันคนเลยทีเดียว.

มีทะละสาบที่งดงามอยู่ด้านข้าง,ด้านหลังมีสวนที่ยอดเยี่ยม,และยังมีลานจอดรถเทียมม้าอีกด้วย,นี่คือสิ่งก่อสร้างที่เรียกได้ว่าเป็นคฤหาสน์หรูของตระกูลชั้นสูงเลยก็ว่าได้,ทั่วทั้งรัฐกลางไม่สามารถที่จะหาสถานที่เช่นนี้ได้อีกแล้ว.

แข็งแรง!

ปลอดภัย!

นอกจากนี้รอบๆสถานที่ดังกล่าวนี้ยังมีการวางวงเวทย์ค่ายกลรักษาความปลอดภัยเอาไว้อีกด้วย,และห่างออกไปก็มีป้อมปราการขององค์รักษ์คุ้มกันกระจายอยู่รอบๆอีกด้วย,ซึ่งคนเหล่นี้เองก็เป็นองค์รักษ์รักษาความปลอดภัยของตระกูลหยุนนั่นเอง,หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็ถึงแม้ว่าตระกูลฉู่,ลวอ,เย่หรือแม้แต่ตระกูลเฟิงก็ยากที่จะส่งคนมาลอบโจมตีได้โดยง่าย.

ฉู่เทียนที่สำรวจด้านนอกก่อนที่จะเข้าไปสำรวจด้านใน.

หยุนเทียนเหอที่กล่าวมาก่อนหน้า,ภายในของสำนักงานแห่งนี้เองก็มีการตกแต่งเสร็จสรรพแล้ว,มีสนามการต่อสู้หกแห่งและมีห้องเรียนสิบแห่ง,และยังมีห้องสมุดและชั้นหนังสืออีกมากมายและยังมีคลังเก็บวัตถุดิบอีกด้วย,นับว่าเป็นตระกูลใหญ่ที่มีทรัพยากรสมบูรณ์จริงๆ.

"ที่เจ้าเห็นนี้เป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆของสำนักเราเท่านั้น."หยุนเหยาที่เดินเคียงข้างฉู่เทียนชมพื้นที่รอบๆ"ผ่านเนินหินนั่นไปก็จะมีห้องลับที่แข็งแกร่งอยู่,และมันถูกสร้างเอาไว้ใต้ดินขนาดใหญ่มีขนาดหนึ่งในสี่ของพื้นที่ของพื้นที่ทีเดียว,และยังมีอุโมงค์ที่เชื่อมกับที่อยู่อาศัยของตระกูลหยุนอีกหลายที่,มันถูกสร้างให้แข็งแกร่ง,หากว่าต้องพบสถานการณ์ฉุกเฉิน,มันจะกลายเป็นสถานที่หลบภัยให้กับพวกเราได้!"

ฉู่เทียนพยักหน้า,"งั้นเรอะ,สมบูรณ์แบบ,ไม่มีสิ่งใหนต้องปรับปรุง!"

หยุนเหยาที่เห็นท่าทางอวดดีของเขา,ทำให้นางรู้สึกไม่สบอารมณ์เท่าไหร่,ตระกุลหยุนต้องใช้เวลาสร้างมันขึ้นมากว่าสองปี,ยิ่งเป็นสถานที่ภายในเมืองหลวงเช่นนี้ต้องใช้เงินไปเท่าไหร่?ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าสถานที่แห่งนี้ ต้องวางค่ายกลวงเวทย์อักขระอย่างดีต้องลงทุนไปเท่าไหร่กัน!

ตระกูลหยุนที่ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์กับเลือกสถานที่เช่นนี้ให้กับคนผู้นี้ไป.

ในเวลาเดียวกัน.

ทันใดนั้น!

เงาร่างสีดำก็ปรากฏขึ้นที่เนินหิน.

"นั่นใครกัน!"

กลุ่มอิทธิมากมายที่มีปัญหากับเขาอดรนทนไม่ได้จนส่งนักฆ่ามาสังหารฉู่เทียนแล้วรึ?

หยุนเหยาที่เพ่งกล่าวโม้ถึงความปลอดภัยไปอยู่หยกๆ,กล่าวว่าสถานที่แห่งนี้ปลอดภัยเป็นอย่างมาก,เพียงแค่สิ้นเสียงเท่านั้นก็มีนักฆ่าลอบเข้ามาแล้วเหรอ,นี่นับว่าทำให้นางเสียหน้าไม่น้อยเลย!

"หยุดตรงนั้นเลย!"

หยุนเหยาที่ตะโกนออกไปด้วยความโกรธ.

กระแสไฟฟ้ามากมายกำลังปกคลุมไปทั่วร่างของนาง,พร้อมกับซัดฝ่ามือไปยังฝ่ายตรงข้าม.

เงาร่างนั้นหลบฝ่ามือของนางได้อย่างง่ายๆ,พร้อมกับกุมมายังข้อมือของหยุนเหยาเบาๆ,หยุนเหยาก็ล้มไปนอนกองกับพื้นแล้ว,หลังจากล้มลงไปแล้ว,นางก็ไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้.

"บัดซบ!"

หยุนเหยาเผยท่าทางโกรธเกรี้ยว,ไม่คาดคิดเลยว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นจะแข็งแกร่งถึงเพียงนี้.

หยุนเหยาที่ใช้พลังเต็มทีพร้อมกับปลดปล่อยภูติวิญญาณสายฟ้าของนางออกมาด้วย,หากแต่ทันใดนั้นนางยังสัมผัสได้ถึงปราณเย็นที่วิ่งผ่านร่างของนางมาซึมเขามายังเส้นปราณ,เพียงแค่พริบตาเดียว,ทั่วร่างของนางตอนนี้ราวกับถูกแช่แข็ง,แม้แต่ภูติวิญญาณของนางที่เป็นภูติวิญญาณธาตุสายฟ้ายังถูกแช่แข็งไปด้วยทำให้นางไม่สามารถเคลื่อนไหวได้.


แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก!

ข้าไม่ใช่แม้แต่คู่ต่อสู้ของคนๆนี้ได้เลย.

ใบหน้าของหยุนเหยาถึงกับเปลี่ยนเป็นซับซ้อน.

คนในชุดดำดูเหมือนว่าจะไม่สนใจเข้าต่อสู้,พร้อมกับหันหน้าเตรียมที่จะจากไปทันที.

"โอ้ว,แอบลอบเข้ามาในเวลากลางคำกลางคืนเช่นนี้,ไม่เคยคิดเลยว่ารองประธานเฉินจะมีงานอดิเรกที่น่าสนใจเช่นนี้."ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างไม่ใส่ใจ,"ในเมื่อมาแล้ว,ทำไมต้องรีบจากไปด้วยล่ะ!ใหนๆก็มาแล้ว มาดื่มน้ำชากันสักถ้วยหน่อย.ดีใหม?"

อะไรนะ?รองประธานเฉินปิงยวี!

หยุนเหยารู้สึกประหลาดใจไม่น้อย,ไม่สงสัยเลยว่านางจะไม่สามารถสู้ได้เลย,เฉินปิงยวีนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง! เป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญขั้นสูงสุดปลุกดวงจิตระดับสุดท้าย!

ร่างในชุดดำที่ดูลังเลใจอยู่หลายวินาที,ท้ายที่สุดนางก็กระโจนออกมาอย่างนุ่มนวล.

นางที่เหมือนกับบุปฝาเหมันต์,เหินข้ามลงมาจากเนินหินเบาๆ.

ร่างกายอวบอิ่มสมส่วน,สวมชุดปกปิดรัดแน่นสีดำ,สองคู่ของนางตั้งตะหง่านชี้เด่อย่างอุดมสมบูรณ์เบ่งบานออกมาทีเดียว,บั้นท้ายที่กลมโตราวกับดอกพีชที่สมบูรณ์แบบน่าดึงดูยิ่งนัก,ร่างกายที่งดงามยั่วยวนแบบผู้ใหญ่,ต้นขาที่เรียวงาม,ดูเหมือนว่าจะไม่มีไขมันเลยแม้แต่น้อย,นางที่ดูเพรียวระหงสมส่วน,ไม่จำเป็นต้องสัมผัสก็บอกได้ว่าทุกส่วนของนางช่างยอดเยี่ยมและยืดหยุ่นเต่งตรึงแน่นอน.
!

ข่างมีรูปร่างที่ยอดเยี่ยมจริงๆ!

ผู้หญิงเท่าที่ฉู่เทียนรู้จัก,บางทีคงมีเพียงท่านหญิงที่พอจะเปรียบกับนางได้!

เฉินปิงยวีที่จ้องมองไปยังฉู่เทียน,นางแสดงท่าทางกระอักกระอ่วนใจอยู่เล็กน้อย,ด้วยท่าทางนิสัยของนางที่โดยปรกติจะไม่ค่อยแยแสกับสิ่งใด,หากแต่สิ่งที่นางแสดงออกมานั้นค่อนข้างที่จะแย่อยู่ไม่น้อย,นางจึงได้กล่าวออกมาเบาๆ,"ขออภัยด้วย."

"ดูเหมือนว่าท่านตามข้ามาตั้งแต่การแข่งขันใหญ่แล้ว!"ฉู่เทียนที่หรี่ตาจับจ้องมองไปที่ใบหน้าของนางอย่างช่วยไม่ได้,พร้อมกับสอบถามออกมาว่า"ท่านต้องการสิ่งใดรึ?ท่านที่ต้องการลักพาตัวข้าไปเพราะว่าข้านั้นหล่อเหลาอย่างงั้นรึ?

หยุนเหยาอดไม่ได้จริงๆอยากจะเอาอะไรไปอุดปากชายผู้นี้จริงๆเลย!

อันธพาลน้อยผู้นี้ไม่รู้อย่างงั้นเหรอว่าคนผู้นี้เป็นใคร,นี่คือราชินีน้ำแข็งที่ไม่เคยมีใครกล้าตอแยนางเลย?

ด้วยนิสัยของเฉินปิงยวีที่ผีเข้าผีออก,หากว่าพูดจาไม่เข้าหูของนางล่ะก็,ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม,หากกล้าลบหลู่นาง,ทุกคนจะต้องถูกแช่แข็งให้กลายเป็นรูปปั้นน้ำแข็งไปทั้งหมด!

เฉินปิงยวีที่เป็นคนตรงไปตรงมาไม่มีทักษะในการเจรจาและแก้ตัวกับใครทั้งนั้น,กล่าวออกไปว่า"หลังจากที่เจ้าออกมาจากงานประลองใหญ่,มีคนติดตามเจ้ามา,ข้าได้ช่วยจัดการคนเหล่านั้น,ข้าตามเจ้ามาด้วยเกรงว่าฉู่ซานเหอจะตามมาราวีเจ้า."

"?เช่นนั้นข้าต้องของคุณท่านจริงๆ."ฉู่เทียนที่เพ่งพิศสงสัยในตัวผู้หญิงผู้นี้,พร้อมกับหันไปจ้องมองรอบๆหยุนเหยา"เอาล่ะ,แม่นางหยุนเจ้ากลับไปพักได้แล้ว,ข้ามีเรื่องที่จะคุยกับรองประธานเฉินเป็นการส่วนตัว."

เฉินปิงยวีที่ช่วยเหลือเหลือฉู่เทียนส่งเขากลับมาจากการประลอง,และนางเองก็ต้องการเข้าร่วมห้องเรียนกิเลน,ดังนั้นนางย่อมไม่มีเจตนาร้ายเป็นแน่.

พลังฝึกตนของเฉินปิงยวีนั้นสูงมากมายนัก,หากว่านางมีเจตนาร้ายต่อฉู่เทียนล่ะก็,ถึงจะมีหยุนเหยาอยู่ก็ไม่สามารถที่จะช่วยอะไรได้เลย,ดังนั้นก่อนหน้านี้นางที่ไม่ทำอะไรและต้องการที่จะจากไปด้วยซ้ำ.

ฉู่เทียนจับจ้องมองไปยังหญิงสาวที่ดูเย็นยะเยือบอยู่ตลอดเวลาและกล่าวออกไปว่า"ท่านมีสิ่งใดที่อยากจะบอกกลับข้าเหรอ."

"ข้า...!"

เห็นได้อย่างชัดเจนว่านางนั้นแก่กว่าเขามากและพลังฝึกตนเองก็มากมายลึกล้ำกว่า,ทว่าเมื่อยืนอยู่ต่อหน้าชายหนุ่มคนนี้แล้ว,นางรู้สึกว่านางนั้นได้จ้องมองออกไปยังดวงดาวที่อยู่บนท้องฟ้าที่ไกลออกไป,เป็นความลึกลับลึกล้ำไม่มีขอบเขต,เขาทำให้นางนั้นต้องการที่จะขอความช่วยเหลือ.

เฉินปิงยวีที่ยื่นคัมภีร์ออกไปให้เขา"พลังฝึกตนของข้านั้นหยุดพัฒนามาสองปีแล้ว,ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่สามารถเพิ่มได้,ข้าไม่สามารถค้นหาปัญหาของเรื่องดังกล่าวได้,ดังนั้นข้าจึงต้องการถามเจ้าว่าจะช่วยข้าดูวิชาของข้าได้หรือไม่."

"ต้องการให้ข้าดูเหรอ."

ทุกๆคนที่อยู่ต่อหน้าเฉินปิงยวีนั้นต่างก็ระมัดระวังตัวกันเป็นอย่างมาก,หากแต่ชายหนุ่มคนนี้กลับดูเอื่อยเฉื่อย,ทำให้นางรู้สึกผ่อนคลายไปด้วย,บางทีเขาอาจจะเป็นสหายที่ดีก็ได้,ถึงแม้ว่าเขาจะยังเป็นเพียงผู้เยาว์ที่มีอายุน้อยอยู่ก็ตาม.

ที่จริงแล้วกลับเป็นเฉินปิงยวีมากกว่าที่รู้สึกอึดอัด,นางรู้สึกราวกับว่าเด็กหนุ่มคนนี้เป็นจิ้งจอกเฒ่าเจ้าเล่ห์ที่คลุมร่างเอาไว้ด้วยผิวหนังมนุษย์ซะมากกว่า!

เฉินปิงยวีนั้นเป็นคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ในศิลปะการต่อสู้,เหมือนกับซ่งเทียนเหยียนที่คลั่งไคร้ในการปรุงยา,ด้วยนิสัยของนางนั้น,ย่อมไม่ยึดถือในพิธีรีตรองเลยแม้แต่น้อย,ไม่เคยดูถูกฝ่ายตรงข้ามโดยนำพลังฝึกตนหรืออายุมาเกี่ยวข้อง,ในโลกที่กว้างใหญ่แห่งนี้,ทุกๆสิ่งเต็มไปด้วยเรื่องที่แปลกประหลาด,และสิ่งหนึ่งเดียวที่เป็นเหมือนดั่งพระเจ้านั่นก็คือภูมิปัญญาซึ่งเป็นสิ่งที่หายากที่สุดนั่นเอง!

"อืม,นี่...."ฉู่เทียนที่ค่อยๆครี่ม้วนกระดาษออกมาช้าๆ,เพียงแค่กวาดตามองเขาก็สามารถที่จะรับรู้ได้ในทันที"วิชาบำเพ็ญที่ท่านฝึกฝนนี้,เป็นวิชาบำเพ็ญโบราณที่ไม่รู้ที่มาใช่หรือไม่?"

"ใช่แล้ว!"

"ท่านฝึกไปจนถึงขั้นที่สาม,ประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์ ใช่หรือไม่?"

"ใช่แล้ว!"

"เมื่อไหร่ก็ตามที่ท่านบำเพ็ญโคจรพลังด้วยวิชานี้,จะสัมผัสได้ถึงกระแสความเย็นที่ไหลผ่านร่างใช่หรือไม่?ทุกๆครั้งที่ท่านพยายามที่จะทะลวงพลังไปยังขั้นถัดไปก็จะรู้สึกเหมือนว่าจิตวิญญาณตัวเองกำลังจะถูกแช่แข็งใช่ใหม?"

ใบหน้าที่ขาวเนียนราวกับหิมะของนางทันใดนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาในทันที"ใช่แล้ว!"

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย"ค่อนข้างร้ายแรงอยู่ไม่น้อย!เจ้าฝึกฝนวิชาบำเพ็ญโบราณที่ไม่ได้คิดค้นมาเพื่อเผ่ามนุษย์ตั้งแต่แรกนะสิ!"

ดวงตาของเฉินปิงยวีที่จับจ้องมองออกไป"อะไรนะ?"

"นี่เป็นวิชาบำเพ็ญของเผ่าอื่นที่สามารถเปลี่ยนร่างให้กลายเป็นเผ่ามนุษย์ได้,ทว่าเพียงแค่เปลี่ยนร่างนั้นมันยังไม่เพียงพอ,มันไม่สามารถที่จะเปลี่ยนให้เป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์ได้.และไม่มีทางที่จะเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์ด้วย,วิชานี้จึงนับว่าเป็นวิชาที่สมบูรณ์เพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้น,ท่านควรจะรู้ว่าเผ่าอื่นๆนั้นมีร่างกายที่ต่างจากมนุษย์,และนั่นก็หมายถึงเส้นปราณและจุดชีพจรอีกด้วย,วิชาบำเพ็ญนี้นับว่าเป็นวิชาที่ยอดเยี่ยมที่เดียว,ทว่าหากว่าท่านฝึกฝนล่ะก็,มันย่อมมีผลข้างเคียงเช่นนี้."

"ข้าควรทำอย่างไร?"

"ท่านรองเฉิน,ข้าขอพูดตามความจริงกับท่าน,เรื่องนี้มันถือว่าเป็นปัญหาอยู่ไม่น้อย!"ฉู่เทียนที่ม้วนคัมภีร์กลับ,แสร้งทำว่าปวดหัวอย่างหนักก่อนที่จะกล่าวต่อไปว่า"หากว่าเปลี่ยนวิชาบำเพ็ญขณะที่จะยังมีพลังไม่ลึกซึ้ง,ก็เพียงแค่ทำลายพลังฝึกตนและฝึกฝนใหม่,หากแต่ท่านที่ฝึกฝนไปถึงระดับสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เป็นเอกลักษณ์แล้ว,และอีกเพียงนิดเดียวก็จะสามารถทะลวงไปยังขั้นสมบูรณ์แบบขั้นสุดแล้ว,วิชาบำเพ็ญนั้นมีผลกับภูติวิญญาณเป็นอย่างมาก,หากว่าทำลายพลังฝึกตนเพื่อฝึกใหม่นั้น,แทนจะได้ผลดีกลับกลายเป็นผลเสียมากกว่า."

ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรอย่างงั้นรึ?

เฉินปิงยวีนั้นได้พบวิชาบำเพ็ญนี้ในสุสานโบราณแห่งหนึ่ง,ในเวลานั้นจากการตรวจสอบเบื้องต้นมันเป็นวิชาบำเพ็ญที่ลึกซึ่งน่าสนใจเป็นอย่างมาก,ไม่เพียงแค่ความมุ่งมันอย่างหนัก,นางได้ฝึกฝนวิชานี้มากหลายสิบปีแล้ว,จะเป็นไปได้อย่างไรว่ามันเป็นการเสียเปล่า?

นี่ไม่มีวิธีเลยจริงๆรึ?

"ท่านเองก็ดูเหมือนว่าจะโชคดีอยู่ไม่น้อยที่ได้เจอกับข้า,ถึงเจ้าจะไปพบต้าเซวจื่อ กู่เซียวชิวก็ไม่สามารถช่วยเหลือท่านได้."ฉู่เทียนที่ยื่นม้วนคัมภีร์ดังกล่าวคืนนางไป,"อย่างแรกเพียงแค่ท่านอาศัยอยู่ที่ห้องเรียนกิเลนของข้าสักหนึ่งเดือนและข้าจะช่วยปรับแต่งวิชาบำเพ็ญดังกล่าวให้และช่วยท่านแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ภายในหนึ่งเดือน."

เฉินปิงยวีที่กำหมัดแน่นด้วยท่าทางดีใจ,"จริงๆรึ?"

"ท่านไม่เชื่อข้าอย่างงั้นเหรอ."

"ไม่,ไม่,ข้าเชื่อเจ้า!"

ฉู่เทียนลอบหัวเราะอยู่ในใจ.

หญิงสาวนางนี้ช่างบริสุทธิ์จริงๆ!

ที่จริงแล้วมันเป็นเพียงเรื่องง่ายๆสำหรับเขาที่จะแก้ปัญหานี้เลยไม่ใช่รึ?

ฉู่เทียนที่ต้องแสดงให้นางเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ยาก,และเขาต้องลำบากลำบนแก้ปัญหานี้ให้นาง,และเพื่อให้นางนั้นอยู่ช่วยเขา,หากว่าได้เฉินปิงยวีไว้คอยช่วยงานล่ะก็,เรื่องต่างๆก็ย่อมไม่ยากลำบากแล้ว!

เขาจะค่อยๆช่วยนางเรื่อยๆเพื่อพัฒนาพลังฝึกตนของนางด้วย,ทำให้นางเห็นว่าฉู่เทียนนั้นต้องทำงานนี้อย่างยากลำบากเพื่อที่จะช่วยนางแก้ปัญหาในครั้งนี้,ซึ่งนั่นไม่ใช่ทำให้นางต้องซาบซึ้งต่อเขาและเป็นหนี้เขามากมายเลยไม่ใช่หรือ?


และอีกไม่นาน,ฮี,ฮี,ฮี,...

ฉู่เทียนที่กำลังยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย.

ทุกอย่างตอนนี้ได้ถูกเตรียมการเรียบร้อยแล้ว.


เมื่อท่านหญิงและหยิงหยิงมาถึง,ฉู่เทียนก็ได้เตรียมบ้านใหม่,ไว้ต้อนรับสองสาวเรียบร้อยแล้ว!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น: