วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 159 Be ready to be set off!

Miracle Throne Chapter 159 Be ready to be set off!

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 159 ระเบิด


บทที่ 159 ระเบิด



   

ลูเร็นที่ใช้วิชาการพลางกายที่ยอดเยี่ยม!

เฟิงไฉ่เตี่ยตื่นตะลึงอึ้งไปเลยทีเดียว.

วิชาพลางกายนี้เหนือล้ำยิ่งกว่าวิธีของนางสิบเท่า,ถึงแม้ว่าจะอยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน,นางกับไม่สามารถสังเกตเห็นได้เลยแม้แต่นิดเดียว!เฟิงไฉ่เตี๋ยที่จ้องมองตาเขม็งไปยังลูเร็นด้วยความประหลาดใจสุดๆ,นางไม่เคยคิดเลยว่าชายหนุ่มคนนี้ แท้จริงแล้วจะหน้าตาหล่อเหลาถึงเพียงนี้,เขาที่เปลี่ยนร่างกายของตัวเองให้กลายเป็นแค่คนธรรมดา,นั้นก็เพียงเล่นบทหมู่กินเสือ!ชายคนนี้ช่างร้ายกาจจริงๆ!


"ฉู่เทียน!"

สองพ่อลูกเย่เทียนหลาง หน้าตาแดงกล่ำ.

แน่นอนว่านี่คือศัตรูที่ไม่สามารถอยู่ร่วมโลกกันได้!

ไอ้เด็กเวรบัดซบ!คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าปรากฏตัวขึ้นที่รัฐกลางแห่งนี้!

ที่มุมหนึ่งของฝูงชน,สาวงามที่สวมชุดดำราวกับไว้ทุกข์ นางตื่นตะลึงตาโตขึ้นมาด้วยเช่นกัน,ร่างกายของนางสั่นสะท้านเล็กน้อย,มันเป็นความตื่นเต้นจนแทบจะไม่สามารถบอกได้.

คนผู้นี้ก็คือเฉินปิงยวีนั่นเอง.

เฉินปิงยวีรู้ว่า หีบเสียงนั้นเป็นผลงานของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่สร้างขึ้นมาโดยฉู่เทียน,บางทีคนที่อัดแผ่นเสียงแม่เหล็กมากมายนั่นคงจะเป็นฉู่เทียน,ดังนั้นเห็นได้ชัดเจนว่าไม่มีผู้อาวุโสแก่ชราแต่อย่างใด,นี่คือผู้เยาว์ที่มีทักษะสูงสามารถสร้างผลงานชิ้นเยี่ยมเป็นยิ่งกว่าสัตว์ประหลาดพรสวรรค์ที่โลกนี้เคยมีมา!

ฉู่เทียนที่อยู่ในห้องเรียนกิเลนเอง,แม้ว่านางจะพบเขาอยู่หลายครั้งหลายครา!

คาดไม่ถึงเลยว่าคนที่มีทักษะสูงล้ำคนนั้นจะซ่อนตัวอยู่ข้างกายนางตลอดเวลาเช่นนี้เลยรึ?

เฉินปิงยวีนางที่เป็นคนคลั่งไคล้ในศิลปะการต่อสู้,ทัศนคติของนางนั้นแตกต่างจากคนทั่วไป,ไม่มีพรมแดนเรื่องอายุมาขั้นกลางเกี่ยวกับเรื่องเทิดทูนบูชาคนแข็งแกร่งได้และมันเป็นความฝันของนางเลยที่จะได้คนที่เก่งกาจกว่ามาสอนนาง!

"บ้าไปแล้ว!โลกนี้มันบ้าบอจนเหลือเชื่อไปแล้ว!"หยุนเซียวที่ตื่นตะลึงตาค้าง,ไม่สามารถที่จะยอมรับหน้าตาใหม่ของฉู่เทียนได้"คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้านายจะกลายเป็นฉู่เทียน!แล้วเรื่องที่เกินจะรับได้นั่น,หน้าตาหล่อเหลากว่าข้าซะอีก!"

หยุนเหยาเองก็ไร้คำพูดไปเลยทีเดียว.

ว่าแล้วเชียวมันน่าแปลกใจ,ไม่สงสัยเลยว่า หญิงสาวที่อหังการอย่างหนานกงหยุนจะยินดีทำตามคำสั่งของชายผู้นี้โดยไม่ปริปากอะไรเลย,หากว่าคิดสักนิดก็จะสามารถเชื่อมเรื่องกับฉู่เทียนชายหนุ่มแห่งปาฏิหาริย์ของเมืองเทียนหนานได้แล้ว,ทุกอย่างมันก็อธิบายออกมาหมดแล้ว!

หยุนเทียนเหอเองก็พยักหน้าเป็นไปตามที่เขาคาดการณ์เอาไว้จริงๆ.

ก่อนหน้านี้ขณะที่ฉู่เทียนได้ก่อตั้งห้องเรียนกิเลน,หยุนเทียนเหอก็เริ่มต้นสืบพื้นเพของฉู่เทียนมาก่อนแล้ว,แม้ว่าจะไม่มั่นใจเต็มร้อย,ทว่าเขาก็เชื่อ 70-80 เปอรเซ็นว่าชายที่มีนามว่าลูเร็นนี้คือชายหนุ่มฉู่เทียนของเมืองเทียนหนาน!

"ที่จริงแล้วเขาก็คือฉู่เทียนนี่เอง!"

"ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้ร้ายกาจเช่นนี้!"

"คนตระกูลฉู่นี่มันช่างโง่งมตาบอดจริงๆ,ถึงได้ขับไล่คนเช่นนี้ออกจากทะเบียนชาติวงศ์!"

ประชาชนทั่วทั้งรัฐกลางตอนนี้ต่างก็ส่งเสียงอื้ออึ้งไม่หยุดหย่อน,ฉู่เทียนที่ไม่เคยเริ่มเคลื่อนไหวว่าจะเข้ามายังรัฐกลางมาก่อนเลย,ทว่าด้วยชื่อเสียงของเขานั้นมากมายจนแพร่กระจายมายังรัฐกลางก่อนแล้ว,คนได้ยินชื่อของเขามานานแล้วหากแต่ไม่มีใครเคยเห็นหน้าเขามาก่อน,นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ชายหนุ่มได้ปรากฏกายออกมาต่อหน้าพวกเขา.

เหล่าตระกูลใหญ่ทั้งสามนั้นพยายามที่จะใส่ร้ายป้ายสีฉู่เทียนมานานแล้ว.

ซ้ำเหล่าหนังสือพิมพ์มากมายของรัฐกลางแห่งนี้ยังลงข่าวที่เต็มไปด้วยความเห็นป้ายสีเขามากมาย.

ตอนนี้,ฉู่เทียนที่อยู่บนเวทีสร้างความตื่นตะลึงให้กับคนทุกคน,พร้อมกับล้างน้ำคลำที่เหล่าสามตระกูลใหญ่สาดใส่เขาออกไปจนหมด.

ฉู่เทียนที่ยืนอยู่กลางเวที,ไม่สนใจสายตาของสามตระกูลใหญ่ที่กำลังซีดเผือดเลยแม้แต่น้อย,พร้อมกับประกาศออกไปเสียงดัง,"ข้า,ฉู่เทียน,ประธานหอการค้าปาฏิหาริย์!ในเวลานี้ข้าต้องการประกาศอย่างเป็นทางการว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะมาเปิดทำการที่เมืองหลวงแห่งนี้แล้ว!"

หอการค้าที่สามารถสร้างสิ่งอัศจรรย์มากมาย,ในที่สุดก็ย้ายมาเปิดทำการที่เมืองหลวงแล้วอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่เข้ามายังรัฐกลางสองอาทิตย์,ได้มอบหน้าที่ให้กับหอการค้าเทียนเฉินในการสร้างหอคอยแม่เหล็กอย่างลับๆ,เหล่าวัตถุดิบมากมายเองก็ค่อยๆทยอยส่งมา,แผนผังการสร้างสินค้าเองก็พร้อม,ทุกๆอย่างเองก็ได้เตรียมการไว้เสร็จสรรพแล้ว.

นอกจากนี้,ฉู่เทียนยังได้หยุนเทียนเหอและอิทธิพลของตระกูลหยุน,หรือแม้แต่เฉินปิงยวี,เป็นร่มเงาปกป้องหอการค้าปาฏิหาริย์ของเขาได้.

ฉู่เทียนที่ได้ลอบเข้ามาเตรียมการดังกล่าวโดยที่ไม่มีใครสามารถสังเกตเห็นเขาได้!

การกระทำของเขาสามารถที่จะหลบซ่อนจากสายตาของสามตระกูลใหญ่,ก่อนที่สามตระกูลใหญ่จะรู้สึกตัว,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็สามารถที่จะพาเหรดเข้ามาตั้งการค้าภายในรัฐกลางเรียบร้อยแล้ว!

ฉู่เทียนที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันใหญ่ของรัฐกลางที่มีคนหลายหมื่นคนให้ความสนใจ,ไม่เพียงแต่ตบหน้าสามตระกูลใหญ่ได้,เขายังสามารถสร้างความสนใจกับประชาชนจากรัฐกลางได้อีกด้วย,ด้วยการสร้างข่าวมากมายให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์,ก็จะยิ่งทำให้เขาได้รับผลกำไรมากขึ้นเท่านั้น,เมื่อถึงเวลาที่เขาจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์,มันคงไม่ยากแล้วที่จะเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยม!

นับว่าประสบผลอย่างงดงาม!

สถานการณ์ตอนนี้เขายังไม่มีอิทธิพลเท่าไหร่นัก,ที่จริงแล้วตอนนี้การที่เขาปรากฏตัวในรัฐกลางแห่งนี้จะต้องทำให้เกิดพายุใหญ่อย่างแน่นอน!

"โอหังนัก!"เจ้าเมืองที่ยืนขึ้นมาอย่างโกรธเกรี้ยว"รัฐกลางแห่งนี้ไม่ใช่สถานที่จะให้เจ้าได้แสดงท่าทางอันธพาลได้!"

ฉู่เทียนที่ยกมือคารวะไปด้านหน้า,ไม่ได้แสดงท่าทางยะโสและไม่ได้นอบน้อม"ท่านเจ้าเมืองที่ท่านโกรธเกรี้ยวเช่นนี้,ข้าสงสัยว่า,ข้าได้ทำสิ่งใดอย่างงั้นรึ?"

ทำสิ่งใดอย่างงั้นรึ?

ชายผู้นี้ช่างหาญกล้ากล่าวว่าเขาทำสิ่งใดอย่างงั้นรึ?

ท่านเจ้าเมืองที่มุ่งหวังว่าเวทีแห่งนี้จะกลายเป็นคนตระกูลเฟิงได้สร้างชื่อ,ท้ายที่สุดกลับกลายเป็นฉู่เทียนที่รับทุกอย่างนั่นไป,นับจากนี้ไป จนถึงวันข้างหน้าคงยากจะหวังว่าท่านเจ้าเมืองจะหายโกรธ?ท่านเจ้าเมืองตอนนี้ปรารถนาที่จะฉีกเขาให้แหลกเป็นชิ้นๆกับมือเลยก็ว่าได้!

"ท่านเจ้าเมือง!"ประมุขตระกูลฉู่,ฉู่ซานเหอที่ลุกขึ้นยืน,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณมหาศาลออกมาในทันที,ทำให้ทุกคนตอนนี้รู้สึกราวกับว่ามีภูเขาขนาดมหึมากำลังกดทับมายังพวกเขาอยู่.

ฉู่ซานเหอที่สามารถเป็นประมุขตระกูลฉู่ได้,นั่นก็เพียงพอที่จะบอกว่าฉู่ซานเหอผู้นี้ไม่ใช่คนธรรมดาอย่างแน่นอน!

ถึงแม้ว่าจะยังไม่ปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา,หากแต่แรงกดดันวิญญาณที่มหาศาลของเขา,ก็บอกได้ว่าเขานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 4 เขตแดน ดวงจิตปรากฏแล้วนั่นเอง,หรือพลังที่แท้จริงของเขานั้นอาจจะอยู่ในระดับ  5 หรือ 6 เลยก็ได้,อาจจะก้าวเข้าไปใกล้ประตูที่จะข้ามไปยังเขตแดน ดวงจิตที่แท้จริงแล้ว!

"นี่คือกบฎของตระกูลฉุ่!มันเป็นคนที่ทรยศตระกูลและขโมยความลับตระกูลออกไป,มันจะต้องถูกสับออกเป็นหมื่นๆชิ้น!"เสียงของฉู่ซานเหอที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมและเย็นชา,สายตาที่จับจ้องไปยังฉู่เทียนราวจะกินเลือดกินเนื้อ,ก่อนที่เขาจะยกมือคารวะไปด้านหน้าเจ้าเมือง"ให้ตระกูลฉู่เป็นคนจัดการเรื่องนี้เถอะ,ข้าหวังว่าท่านเจ้าเมืองจะไม่ตำหนิข้า!"

ท่านเจ้าเมืองที่เดินกลับไปยังที่นั่ง,พร้อมกับใบหน้าที่มืดมนพร้อมกับกล่าวออกไปว่า"ในเมื่อมันเป็นเรื่องของตระกูลฉู่,เจ้าเมืองเช่นข้าก็จะไม่ยุ่งเกี่ยวอีกต่อไป!"

"เป็นเรื่องของตระกูลฉู่เหรอ!"ฉู่เทียนที่หัวเราะเสียงดัง"ตระกูลฉู่ได้ขับไล่ข้าออกไปนานแล้ว,ดังนั้นจะกล้าเอ่ยได้ไงว่าข้าทรยศ!ส่วนท่านเจ้าเมือง,ท่านนี่ช่างใจแคบจนน่าใจหาย,การกระทำเช่นนี้ของท่านยังเหมาะสมที่จะนั่งตำแหน่งเจ้าเมืองอยู่อีกเหรอ?ทางที่ดีท่านควรที่จะสละตำแหน่งซะ!"

ใบหน้าของท่านเจ้าเมืองถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด.

เหล่าคนทุกคนที่ฟังอยู่ถึงกับหายใจที่เย็นเยือบเข้าไป!

ฉู่เทียน,ผู้บ้าคลั่งแห่งเมืองเทียนหนาน,ข่าวดังกล่าวนี้กระจายไปทุกที,ที่จริงแล้วคนมากมายต่างก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง,วันนี้ได้เห็นแล้ว,เขาเป็นคนที่บ้าคลั่งของแท้!ตระกูลเฟิงนั้นถึงแม้ว่าจะตั้งรกรากที่รัฐกลางมาไม่นาน,หากแต่แม้แต่ตระกูลใหญ่ทั้งสี่ยังต้องไว้หน้าตระกูลเฟิงเลย!

ฉู่เทียนถึงกับกล้าตำหนิเฟิงหยุนหลงต่อหน้าผู้คนมากมายขนาดนี้เลยเหรอ!

ใครกันเฟิงหยุนหลง?เขาคือเจ้าเมืองแห่งรัฐกลางแห่งนี้!

หากจะพูดให้ถูกล่ะก็รัฐกลางแห่งนี้เขาคือคนผู้ที่นั่งอยุ่บนตำแหน่งสูงสุดนั่นเอง!

ฉู่เทียนที่เป็นเพียงเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าตำหนิท่านเจ้าเมืองต่อหน้าคนนับหมื่น,การกระทำเช่นนี้ของเขาเพียงพอที่จะสั่นสะเทือนรัฐกลางแห่งนี้เลยก็ว่าได้!

"ไอ้วายร้าย!หยุดบ้าได้แล้ว!"

ฉู่ซานเหอที่คำรามลั่น,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณที่หนักหน่วงออกมา,กดทับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่บนผืนปฐพีแห่งนี้,ทั่วทั้งสนามการแข่งขันถูกแรงกดดันวิญญาณที่รุนแรงกำลังบีบอัดอยู่,คาดไม่ถึงเลยว่าเพียงแค่กลิ่นอายพลังของเขาก็เพียงพอที่จะสร้างหลุมขึ้นมาทีเดียว.

"กระบี่ซานเหอ!"  [ 山河Shānhé ภูเขาและแม่น้ำ]

ฉู่ซานเหอที่ยกแขนทั้งสองข้างของเขาขึ้นสูง,พลังวิญญาณสีขาวที่ถูกยิงขึ้นท้องฟ้า,ทันใดนั้นก็รวมตัวกันเป็นกระบี่ขนาดใหญ่,คมกระบี่ทั้งสองข้างนั้นมีสายน้ำที่เชี่ยวกราก,ราวกับว่ามันเป็นสายน้ำที่กำลังไหลผ่านผืนปฐพี,พร้อมกับปลดปล่อยแรงกดดันที่หนักหน่วงออกมา.

นี่คือภูติวิญญาณของประมุขตระกูลฉู่อย่างงั้นรึ?

กระบี่ซานเหอ!

กระบี่ผู้พิทักษ์ภูเขาและแม่น้ำ!

นี่คือตระกูลที่แข็งแกร่งที่สุดในรัฐกลางที่มีเชื่อเสียงขจรขจายไปทั่ว!

พลังฝึกตนของฉู่ซานเหอนั้นเข้าใกล้ระดับเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงแล้ว,เขาที่สามารถเรียกภูติวิญญาณกระบี่ออกมาโจมตี,ไม่ใช่ผู้ฝึกตนอันกระจ่อยร่อยเขตแดนดวงจิตเสมือนจะสามารถต้านทานได้เลย,หากว่ากระบี่ตัดร่างของฉู่เทียนไปล่ะก็,ฉู่เทียนจะต้องตายไปในทันที,ไม่มีแม้แต่โอกาสรอดชีวิต.

นี่ไม่ใช่พลังฝึกตนที่เหนือกว่ากันเพียงเล็กน้อย.

แต่เป็นช่องว่างที่อยู่ห่างกันจนไม่สามารถเทียบกันได้เลย!

"หยุด!"

เสียงที่แก่ชราดังสั่นสะท้านไปทั่วทั้งโลก,ท้องฟ้าที่มืดคลึ้มขึ้นมาในทันทีทันใด,สายฟ้ามากมายกำลังคำรามลั่นส่องประกายแสงแปร็บๆไม่หยุดหย่อน,ราวกับว่าแสงมันจะสะท้อนออกไปจนเห็นกันทั่วผืนแผ่นดิน,เป็นพลังที่เกิดขึ้นมาจากความว่างเปล่าหากแต่ทรงพลังเป็นอย่างมาก.

ห่างกันไม่ถึงสามวินาที.

เสาสายฟ้าที่หนาแน่นก็แทรกออกมาจากหมู่มวลเมฆากลางท้องฟ้ากรีดกรายผ่านท้องฟ้าส่องประกายไปทั่วบริเวณ!

คลืนนนนนน!

ประกายแสงสายฟ้ามากมายกำลังร่ายรำอยู่บนหมู่มวลเมฆาส่องประกายแปบๆ,ก่อนที่จะหล่นลงไปบนภูติวิญญาณของฉู่ซานเหอ,พลังที่น่าสะพรึงกลัวของทัณฑ์สายฟ้าจากสวรรค์กำลังหลอมพลังภูเขาและแม่น้ำให้จางหายไป.

ชายเครายาวและผมขาวสวมชุดสีขาวลอยตัวอยู่กลางอากาศ,ยืนอยู่บนหมู่มวลเมฆาและสายฟ้ามากมายที่กำลังร่ายรำไปมาหมุนวนร่างกายของเขาส่องประกายแสบตาไปทั่ว,เทพสายฟ้าที่ราวกับเป็นตำนานของผืนปฐพีแห่งนี้,เขาที่สามารถควบคุมพลังสายฟ้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ.

นี่คือภูติวิญญาณเมฆสายฟ้า!

หรือก็คือหยุนเทียนเหอนั่นเอง!

ดวงตาของคนทุกคนตอนนี้ถึงกับเบิกตากว้างจ้องมองตาโต!

ตระกูลหยุนที่ขึ้นชื่อเรื่องภูติวิญญาณสายฟ้า,หยุนเทียนเหอเองก็มี,"ภูติวิญญาณเมฆสายฟ้า"เขาที่สามารถที่จะเรียกเมฆสายฟ้า,และควบคุมพลังสายฟ้าโจมตีลงมาจากที่สูงได้,เป็นความสามารถที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,หยุนเทียนเหอที่ไม่ได้ขยับร่างกายแต่อย่างใดก็สามารถสร้างเมฆสายฟ้าขึ้นมาได้แล้ว,นี่ก็หมายความว่าเขาได้เข้าใกล้ดินแดนดวงจิตที่แท้จริงเหลือเพียงแค่ปลายเส้นผมแล้ว.

"เฒ่าประหลาด!"ฉู่ซานเหอที่ตะโกนออกมาเสียงดัง"เจ้ากล้าขวางทางข้าเหรอ!"

หยุนเทียนเหอเทียบกับฉู่ซานเหอแล้วเขาอยู่ในอีกยุคหนึ่งในรุ่นอาวุโสของตระกูลฉู่หนึ่งรุ่น,ซึ่งอาวุโสของพวกเขาได้มอบตำแหน่งประมุขตระกูลให้ฉู่ซานเหอดูแล,หากแต่ตระกูลหยุนนั้นขาดผู้เยาว์รับช่วงต่อในรุ่นที่สองทำให้เขายังคงเป็นประมุขตระกูลอยู่,ถึงจะมีอายุเกือบจะเข้าหนึ่งร้อยปีแล้ว,หากแต่พลังฝึกตนของเขาเองก็ยังคงสูงล้ำอยู่.

หยุนเทียนเหอที่ยกแขนทั้งสองข้างขึ้น,ทุกหนทุกแห่งตอนนี้กำลังส่องประกายสายฟ้ากระจายออกไปทั่ว,แรงกดดันมหาศาลกำลังกดดันฉู่ซานเหอให้ถอยออกไป,ใบหน้าที่ดูอ่อนโยนของหยุนเทียนเหอ,ในเวลานี้ที่ส่องประกายกระทบสายฟ้าทำให้เขาดูราวกับว่าเป็นเทพสายฟ้าเลยก็ว่าได้,"เจ้าต้องการจัดการเขา,ต้องผ่านข้าไปก่อน!"

"พลังฝึกตนของเจ้าแก่ประหลาดนี้แข็งแกร่งไม่น้อย,ข้าจะช่วยเจ้าอีกแรงเอง!"

กลิ่นอายที่ดุร้ายบ้าคลั่งจากอีกทิศทางหนึ่งก็ปะทุขึ้นมา,พร้อมกับเสียงคำรามดังลั่น,ภูติวิญญาณสีแดงโลหิตกำลังแปรเปลี่ยนเป็นอสูรหมาป่าสองหัว,คนผู้นี้ก็คือประมุขตระกูลเย่,เย่อู๋เต๋านั่นเอง.

กับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้.

คนที่ต้องการสังหารฉุ่เทียนมากที่สุดไม่ใช่แค่เพียงฉู่ซิงเหออีกต่อไปแล้ว,ทว่ากลับเป็นเย่อู๋เต๋า!

เดิมทีฉู่เทียนและตระกูลเย่นั้นต่างก็มีความแค้นที่ลึกล้ำกันอยู่แล้ว,กองกำลังของตระกูลเย่ที่เคยส่งออกไปก่อนนี้ก็ไม่ใช่เพราะว่าต้องการสังหารฉู่เทียนหรอกรึ?

"มันเป็นเรื่องของตระกูลฉู่,เฒ่าหยุน เจ้าจะแส่หาเรื่องของพวกเขามากจนเกินไปแล้ว!"

ประมุขตระกูลลวอ,ลวอเหลียงเฉิงพุ่งออกมาเช่นเดียวกัน!

ประชาชนทั่วไปตอนนี้ต่างก็เต็มไปด้วยท่าทางตื่นตะลึง,การแข่งขันใหญ่แห่งรัฐกลางตอนนี้ได้แปรเปลี่ยนเป็น การแสดงของเหล่าประมุขตระกูลใหญ่ทั้งสี่แล้ว,นอกจากนี้,ตระกูลฉู่,ลวอ,เย่ สามตระกูล เข้าห้ำหั่นตระกูลหยุนตระกูลเดียว!

หยุนเทียนเหอที่ขมวดคิ้วแน่น.

เหล่าคนทั้งสามนี้ต่างก็เป็นผู้เยาว์อีกรุ่นหนึ่งกันทั้งนั้น,แต่ถึงกระนั้นหยุนเทียนเหอตอนนี้ก็มีอายุมากแล้ว,และได้เลยช่วงจุดสูงสุดไปเรียบร้อยแล้ว,พลังวิญญาณของเขาเริ่มที่จะคงตัวแล้ว,แม้ว่าเขาจะได้ไปถึงเขตแดน ดวงจิตที่แท้จริงได้ก็ตาม,คงจะไปถึงได้แค่ระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 7 เท่านั้น.

เหล่าคนทั้งสามที่เป็นประมุขตระกูลใหญ่ทั้งสี่ต่างก็อยู่ในระดับปลุกดวงจิตระดับ 6 ขั้นปลายกันทั้งนั้นหลือเพียงแค่ครึ่งก้าวก็จะก้าวไปยังระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 7 แล้ว,หากว่าพวกเขาทั้งสามร่วมมือกันจัดการหยุนเทียนเหอล่ะก็,บางทีคงยากที่เขาจะสามารถต่อต้านได้.

แต่ถึงอย่างนั้นหยุนเทียนเหอเองก็หาได้ คิดจะถอยแต่อย่างใด,"ก็ดี,เพื่อหลีกเลี่ยงคำครหาว่าข้านั้นเอาเปรียบผู้เยาว์,พวกเจ้าทั้งสามคนก็เข้ามาพร้อมกันได้เลย!"

ขณะที่สี่ประมุขนั้นเตรียมที่จะเข้าต่อสู้กันนั้น.

พลังความหนาวเย็นก็ปกคลุมไปทั่วทั้งบริเวณ,บุปผาเหมันต์ ที่ส่องประกายวับวาวระยิบระยับล่องลอยออกไปเต็มไปทั่วชั้นบรรยากาศ.

ใบหน้าของประมุขทั้งสามตระกูลถึงกับเปลี่ยนไป"เฉินปิงยวี!เจ้าเองก็จะแส่เข้ามาด้วยเหรอ!"

ทั่วทั้งร่างของเฉินปิงยวีนั้นเต็มไปด้วยผกาเหมันต์,ก่อนที่นางจะค่อยๆลอยตัวขึ้นไปบนอากาศ,ก่อนที่จะปรากฏอยู่ด้านหน้าของประมุขของสามตระกูลใหญ่เตรียมพร้อมที่จะเข้าต่อสู้ช่วยเหลือหยุนเทียนเหอ,"กล้าข่มเหงคนอื่นด้วยจำนวน!ข้าคงไม่สามารถทนอยู่เฉยๆได้หรอก!"

ท่านเจ้าเมืองและประธานสถาบันการศึกษาไม่สามารถที่จะนั่งอยู่อีกต่อไปแล้ว,"งั้นก็ได้!"


"จะไม่สนใจกฏกันแล้วสินะ!"

พวกเขาทั้งคู่กระโดดขึ้นไปบนเวที,ราวกับว่าพวกเขาต้องการที่จะเข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย.

จบแล้ว!

ทุกอย่างมันจบแล้ว!

เมื่อประชาชนทุกคนเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น,แน่นอนว่าถึงกับขวัญหนีดีฝ่อ!

หากว่าเกิดการต่อสู้เกิดขึ้นล่ะก็,ด้วยทุกคนนั้นต่างก็เป็นสุดยอดที่มีพลังอันดับสูงระดับต้นๆของรัฐกลางแห่งนี้,ไมว่าผลจะออกมาอย่างไร,นั่นก็หมายความว่าหายนะมาเยือนรัฐกลางแห่งนี้แล้ว!

เหล่าประมุขตระกูลทั้งสามรวมทั้งท่านเจ้าเมืองที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวจนหาอะไรเทียบได้.

พวกเขาทั้งหมดต้องการที่จะสังหารฉู่เทียนให้ตกตายไปโดยที่จะเสียอะไรไปก็ยอม!


จริงๆแล้วฉู่เทียนนี่ช่างเป็นเหมือนกับทุ่นระเบิดจริงๆ,เขาที่ปรากฏตัวออกมาก็สร้างปัญหาใหญ่ขึ้นแล้ว,ทั้งประมุขตระกูลใหญ่ทั้งสี่,ประธานสถานบันการศึกษาแห่งรัฐลางและประมุขตระกูลเฟิง,ทุกคนต่างก็เป็นตัวตนที่เต็มไปด้วยอำนาจ,ที่ไม่เคยมีใครจะกล้าล่วงเกินพวกเขาพร้อมกันเช่นนี้มาก่อน!  


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. รอโหวเหยมาห้ามศึก ไม่งั้นพี่ฉู่คงงัดยันต์เวทย์แปลก ๆ มาโชว์แน่ ๆ

    ตอบลบ
  2. รู้สึกคุ้นๆนะ​ วนลูปหรอ​ เปิดตัว​ มีแบ๊ค มีคนอยากฆ่า​ มีคนมาช่วย​ มีคนมาหยุด​ แล้วเปิดตัวสินค้า​อืมๆ​

    ตอบลบ