วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 158 Chu abandons the child

Miracle Throne Chapter 158 Chu abandons the child

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่  158 สายเลือดนอกคอกตระกูลฉู่


บทที่ 158 สายเลือดนอกคอกตระกูลฉู่



เย่เหินถึงกับประหลาดไม่คิดเลยว่าจะกลายมาเป็นเช่นนี้.

คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนที่สามารถต้านทานการโจมตีทางจิตวิญญาณของเขาได้!

หลังจากที่เย่เหินสามารถปลุกภูติวิญญาณหายากได้แล้ว,ไม่ว่าเขาจะไปที่ใหนเขาก็ชนะมาได้อย่างราบรื่น,เพราะว่าในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้นั้นคนที่มีพรสวรรค์ด้านการต่อสู้พลังจิตวิญญาณนั้นหายากเป็นอย่างมาก,ไม่ต้องบอกเลยว่าได้กลายเป็นพลังที่น่าสะพรึงกลัวที่สุด,ซ้ำวิชาการต่อสู้มากมายในอาณาจักรแห่งนี้,ยังไม่มีใครมีพลังป้องกันทางจิตวิญญาณเลยแม้แต่น้อย,นั่นก็หมายว่ามีคนน้อยมากที่จะต้านทานการโจมตีของเขาได้.


ดังนั้นการต่อสู้ของเขาที่ผ่านมา,ไม่ว่าจะเป็นที่ใดต่างก็เต็มไปด้วยความราบรื่น!

ตราบเท่าที่ฝ่ายตรงข้ามมีพลังฝึกตนน้อยกว่าเย่เหิน,หรือว่ามีพลังต้านทานทางจิตวิญญาณต่ำ,การที่จะล้มคนเหล่านั้นแทบจะชนะได้ร้อยเปอรเซ็นต์.

จนเขาคิดว่าวิชาของเขานั้นเกือบจะเป็นวิชาที่ไร้เทียมทาน!

คนๆนี้ไม่เพียงแต่มีพลังฝึกตนน้อยกว่าเขา,ซ้ำยังอ่อนด้อยกว่าเขามาก,กลับมีพลังในการต้านทางจิตมากกว่า,ไม่เพียงแต่มีพลังในการต้านทานทางจิตสูง,พลังป้องกันทางร่างกายก็สูงเป็นอย่างมากอีกด้วย.

แต่อย่างไรก็ตาม!

มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดจนเกินจะอธิบายเรื่องดังกล่าวนี้ได้เลย!

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าภูติวิญญาณของคนผู้นี้คือภูติวิญญาณกระบี่!

ภูติวิญาณกระบี่นั้นเป็นภูติวิญญาณที่เน้นไปที่พลังโจมตีที่รุนแรงเป็นหลัก,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีพลังป้องกันทางจิตวิญญาณและคุณสมบัติที่หายากของภูติวิญญาณกระบี่ที่ปลดปล่อยออกมาจากร่างของเขานั้น,แม้จะเพียงแค่กลิ่นอายของภูติวิญญาณเองก็ยังน่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก,เพียงแต่กลิ่นอายนี้ไม่ได้แผ่ออกไปบรรยากาศด้านนอก.

"ทำไม!"

"เป็นไปได้อย่างไรที่จะต้านทานพลังของข้าได้!"

การโจมตีทางจิตวิญญาณที่เย่เหินภาคภูมิใจ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกทำลายได้อย่างง่ายดาย,กับสิ่งที่เป็นนี้จะไม่ทำให้เขาบ้าคลั่งได้อย่างไร?

ขณะที่กลิ่นอายที่หนักหน่วงแผ่ออกมาจากร่างของฉู่เทียนช้าๆ.

ทันใดนั้นเย่เหินรู้สึกได้ถึงพลังที่น่าพรั่นพรึงความรู้สึกที่น่าหวาดกลัวจนถึงขีดสุด!

ดวงตาทั้งสองข้างของฉู่เทียนที่ดูแปลกประหลาด,ภายในดวงตาของเขานั้นเปลี่ยนเป็นแสงสีทอง,อีกข้างก็เปลี่ยนเป็นแสงสีเงิน,ภายในดวงตาแต่ล่ะข้างลึกลง เข้าไปข้างนั้นมีลูกตาขนาดใหญ่อีกเจ็ดดวง,มันกำลังซ้อนทับและเชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์,ภายในดวงตาทั้งเจ็ดนั้นมีสีที่แตกต่างกันออกไปถึงเจ็ดสี,ดูราวกับดอกไม้เจ็ดสีที่กำลังเบ่งบานและปล่อยลำแสงออกมา!

กลิ่นอายจากบรรพกาลที่กำลังแผ่ออกมา,ส่งคลื่นพลังวิญญาณที่แปลกประหลาดและหนักหน่วงออกมาจากดวงตา.

เย่เหินรู้สึกราวกับว่าผืนปฐพีแห่งนี้กำลังสั่นสะเทือนขึ้นมาในทันที,โลกลวงตาแบบพิเศษกำลังถูกสร้างขึ้นจากฝีมือของฝ่ายตรงข้าม,พลังที่มากมายมหาศาลกำลังไหลบ่าเข้ามาในจิตสำนึกของเขา,ทำให้เขารู้สึกราวกับจะสิ้นสติ.

ดวงตาที่แปลกประหลาดขยายใหญ่ขึ้นมาจนไม่สามารถบอกขนาดของมันได้.

ดวงตาทั้งเจ็ดที่เคลื่อนไหวไปมาช้าๆ,หมุนวนโคจรเชื่อมกันและกัน,พลังที่แปลกประหลาด,พวยพุ่งออกมาจากด้านใน,เป็นพลังวิญญาณที่น่าเกรงขาม,ราวกับพลังของเทพปิศาลจากบรรพกาลก็ไม่ปาน.

"ดูเหมือนว่าเจ้าจะภาคภูมิกับวิชาลวงตาของเจ้ามากเลยสินะ?"

ตูมมมมแล้วก็ตูมมมม!

ภาพลวงตาตอนนี้กำลังเลือนสลายแตกออกเป็นเสี่ยงๆ,ก่อนที่จะถูกสร้างขึ้นมากลายเป็นตำหนักโบราณ,เป็นตำหนักโบราณที่ดำทมิฬและเต็มไปด้วยความลึกลับ.

เย่เหินที่ไม่สามารถขยับได้เลย.

เมื่อเขารู้สึกตัว,แขนขาทั้งสี่ของเขาก็ถูกมัดเอาไว้บนเสาต้นหนึ่งแล้ว,รอบๆร่างกลายของเขามีวิญญาณร้ายนับหมื่นนับแสนตัวกำลังล่องลอยยั้วเยี่ยไปทั่วบริเวณ,จิตสังหารของพวกมันแต่ละตัวกดทับมายังร่างของเขา,หน้าตาที่โหดเหี้ยมดุร้าย,ความโกรธเกรี้ยวพยาบาทอาฆาตกำลังโถมกระหน่ำมายังร่างของเขา.

"ม่ายยย!อย่า!"

"ไปให้พ้น!อย่ามายุ่งกับข้า!"

ร่างกายของฉู่เทียนที่หายไป,แปรเปลี่ยน,กลายเป็นเทพอสูรขนาดมหึมา!

รูปร่างของเทพอสูรที่สมบูรณ์แบบไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าเป็นเทพอสูรตนใด,นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเคยเห็น มันเป็นเทพอสูรที่มีดวงตาถึงเก้าดวง,ดวงตาแต่ล่ะดวงนั้นก็มีสีที่แตกต่างกันไป,และแต่ละดวงนั้นยังมีพลังมากมายมหาศาลที่กักเก็บพลังลึกลับเอาไว้อีกด้วย.

"ไม่ใช่ว่าเจ้าต้องการที่จะสังหารข้าหรอกรึ?"

"ไม่ใช่ว่าเจ้าต้องการทรมานข้าหรอกรึ?"

"ไม่ใช่ว่าเจ้าชอบใช้วิชาลวงตาเป็นอย่างมากหรอกรึ?ข้าจะให้เจ้าได้เห็นวิชาลวงตาที่แท้จริง!"

เทพอสูรขนาดมหึมาได้ปล่อยคลื่นพลังทางจิตที่รุนแรงออกไปเบาๆ,วิญญาณร้ายนับหมื่นนับแสนก็บ้าคลั่งขึ้นมาในทันที,มันจ้องมองจะกินเลือดกินเนื้อของเย่เหิน,หมุนวนไปมา,ราวกับว่ามันไม่สามารถที่จะไปสู่สุขติได้ตลอดกาล.

"อ๊ากกกก!"

หลังจากที่เย่เหินถูกกัดกินร่างราวกับจะถูกฉีกร่างของเขาออกเป็นชิ้นๆ,ก็หมดสติและตื่นขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า.

เขาที่ถูกฉีกกระชากกัดกินนับครั้งไม่ถ้วน!

และฟื้นคืนสติสลับกันไปมา!

เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นเป็นนับล้านๆครั้ง,แต่ละครั้งร่างของเขาก็ถูกภูติผีมากมายนับไม่ถ้วนกัดกินร่าง.

ในโลกแห่งความเป็นจริง.

เย่เหินถึงกับหวีดร้องออกมาอย่างทรมาน!

โลหิตมากมายที่ไหลออกมาจากศีรษะ,ก่อนที่จะล้มลงไปกับพื้น,สูญสิ้นสติไปในทันที.

จิตวิญญาณของเขาถึงกับแหลกสลายไปอย่างสมบูรณ์,ฉู่เทียนที่ไว้ชีวิตของเขาเอาไว้,ทว่าหนึ่งปีหรืออาจจะมากกว่าก็ได้,เขาจะต้องหมดสติไป,3-5 ปีหลังจากนี้จะไม่สามารถฟื้นฟูได้เลย,ผู้เยาว์มากพรสวรรค์ของตระกูลเย่ที่พวกเขาภาคภูมิใจ,จากนนี้จะต้องดับแสงไปอีกราย.

คนตระกูลเย่ถึงกับส่งเสียงอื้ออึ้ง,"นี่มันเกิดสิ่งใดขึ้น?!"

ทำไมเย่เหินที่แสดงวิชาลวงตาที่ร้ายกาจออกไป,ท้ายที่สุดกลับกลายเป็นว่าเป็นเขาเองที่ล้มฟุบลงไม่ขยับแทน.

เพราะว่าต้องเผชิญหน้ากับวิชาโจมตีทางจิตวิญญาณอยู่เป็นประจำ,เขาที่รู้สึกราวกับสายฟ้าฟาด,ลวอจินซีไม่สามารถบอกได้ว่าเย่เหินนั้นได้พบเข้ากับสิ่งใด,เขาไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าพุ่งออกไปทันที่เพื่อที่จะเผด็จศึกฝ่ายตรงข้ามให้เร็วที่สุด,หมัดข้างหนึ่งที่เปลี่ยนเป็นราชสีห์ทองคำ,อีกหมัดหนึ่งเปลี่ยนเป็นพยัคฆ์ร้าย,หมัดทั้งสองพุ่งโจมตีไปยังฉู่เทียนเสียงดังสนั่นราวกับว่าผืนปฐพีทั้งโลกจะพังทลายด้วยพลังดังกล่าว.

<<หมัดคู่พยัคฆ์ราชสีห์>>!

วิชาของตระกูลลวอนั้นเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง,เป็นวิชาที่มีพลังทำลายในการต่อสู้ระยะประชิดเป็นอย่างมาก,ถึงแม้จะเป็นฉู่อู๋เฟิงยังไม่กล้าที่จะต่อสู้ระยะประชิดกับลวอจินซีเขาจำต้องสร้างระยะห่างเอาไว้ทุกครั้งเมื่อประจันหน้ากัน,หากแต่ฉู่เทียนกลับไม่มีท่าทีจะหลบเลยแม้แต่น้อย,ไม่ว่าลวอจินซีจะเคลื่อนที่เข้ามาใกล้เขาเพียงใดก็ตาม.

"ได้โอกาสแล้ว!"

"สังหารมันซะ!"

เหล่าคนตระกูลลวอต่างส่งเสียงดังสนั่น.

ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่ออกมากันในทันที,กระบี่อเวจีที่ดูดซับพลังวิญญาณได้,และพลังดวงดาราก็หมุนวนทั่วร่างของเขา,พลังวิญญาณที่หนาแน่นรวมตัวกันกลายเป็นเกราะโปร่งแสงดวงดารา,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นถูกฉาบไปด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารากลายเป็นชุดเกราะโปร่งแสงเคลือบไปทั่วร่างของเขา,อย่างไรก็ตามฉู่เทียนได้เร่งพลังการสะท้อนพลังโจมตีที่เขาได้รับกลับไปไปยังลวอจินซีในทันที.

แกร๊ก!

เสียงกระดูกแตกหักถึงกับได้ยินชัดเจน!

แขนทั้งสองข้างของลวอจินซีถึงกับหักออกเป็นท่อนๆ,ร้องออกมาอย่างทรมาทรกรรมก่อนจะกระเด็นลอยละล่องปลิวออกไปบนอากาศ.

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า,ความสามารถเพียงเท่านี้,กลับหาญกล้าว่ารอบรู้ ถึงขนาดจะมาให้คำแนะนำข้าเลยรึ?"

ใบหน้าของลวอจินซีถึงกับเปลี่ยนเป็นมืดมน.

ไม่เคยคิดเลยว่าการโจมตีเต็มกำลังของเขา,นอกจากจะไม่สามารถทะลวงกำแพงป้องกันของฝ่ายตรงข้ามแล้ว,มันยังสะท้อนกลับมาหาเขา,คิดถึงก่อนหน้านี้,เขาที่โอหังต้องการที่จะให้ฉู่เทียนมาทำงานเป็นสุนัขตระกูลลวอและเอ่ยอ้างว่าจะสอนวิชาให้เป็นการส่วนตัวในตอนแรก!

ไม่ได้กลายเป็นถ่มน้ำลายรดฟ้าหรอกหรือ?

การกระทำเช่นนี้ราวกับว่าเขาได้ถูกตบหน้าเสียงดังสนั่น!

"ไสหัวไปให้พ้น!"

ฉู่เทียนที่กระโดดออกไป,เตะเข้าไปยังลวอจินซีอย่างจัง,ทั้งที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขานั้นไร้ซึ่งกำลังต่อต้านอย่างสิ้นเชิง.

คนของตระกูลลวอทุกคนถึงกับสะดุ้งเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวขึ้นมาในทันที.

พลังทำลายของลวอจินซีนั้นทรงพลังจนน่าสะพรึงกลัว,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่สามารถทะลวงพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้ามได้,ซ้ำยังทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บอีกด้วย!

และพลังฝึกตนของลวอจินซีเองก็เหนือกว่าฝ่ายตรงข้ามอย่างเห็นได้ชัด!

นอกจากนี้ลวอจินซีนั้นยังเป็นผู้เยาว์ที่ได้รับการฝึกฝนโดยเฉพาะของตระกูลลวอ,พลังเทียบกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่มีระดับเดียวกันทั่วไปแล้วเหนือกว่ามากนัก,หากแต่กลับไม่สามารถล้มคนผู้นี้ได้อย่างงั้นรึ?


"ปราณลับกระบี่วิญญาณ! เฉือนนภา!"

เมื่อเห็นเย่เหินและลวอจินซีถูกจัดการไปแล้ว.

ฉู่อู๋เฟิงที่รอจังหวะในที่สุดก็สามารถรวมพลังวิญญาณได้เพียงพอแล้ว,ก่อนที่จะระเบิดพลัง<<ปราณลับกระบี่วิญญาณ>> ที่ทรงพลังและแข็งแกร่งออกมาอีกครั้ง,นี่คือเพลงกระบี่ที่ตระกูลฉู่ภาคภูมิใจเป็นวิชาที่มีพลังโจมตีมากที่สุดของรัฐกลาง,ทว่า ทักษะเฉือนนภา! ของ<<ปราณลับกระบี่วิญญาณ>> นั้นคือวิชาที่แข็งแกร่งที่สุด.

พลังป้องกันที่ทรงพลังนี้

มันจะแข็งแกร่งและใช้ประโยชน์ได้อย่างงั้นรึ?

ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าลวอจินซีที่โจมตีออกไปกลับได้รับบาดเจ็บด้วยพลังของตัวเอง,นี่คือวิชาป้องกันที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,หากแต่เป็นไปที่จะสามารถรวบรวมพลังขึ้นมาใหม่ได้อีกครั้งในทันที,ถึงแม้ว่าจะเป็นพลังป้องกันที่แข็งแกร่งอย่างไรก็ตามหากแต่มันเพิ่งถูกใช้งานไปแล้วใช่หรือไม่?

กระบี่ของฉู่อู๋เฟิงเตรียมที่จะทะลวงไปยังจุดเดิมของลวอจินซีที่โจมตีไปก่อนนี้!

ดวงตาแห่งใจของฉู่เทียนสามารถมองออกได้ทั้งหมด,ว่าพลังใหนควรที่จะป้องกัน,หรือหลบเข้าใจมันได้อย่างชัดเจน,เพลงกระบี่ของฉู่อู๋เฟิงนั้นนับว่าเป็นพลังทำลายล้างที่รุนแรงและรวดเร็วเป็นอย่างมาก,มันเกินกว่ากายานิรันดรโอบแสงดาราขั้นที่ 1 สำเร็จดินแดนขนาดเล็กจะสามารถต้านทานได้,ฉู่เทียนไม่ใช่คนโง่,เขาไม่ได้บ้าบอขนาดจะรับการโจมตีนั้นตรงๆ!

"ออกมา!"

กระบี่อเวจีที่ตวัดขึ้นสูง.

เปลวเพลิงที่พวยพุ่งหมุนวนที่ลุกไหม้ก่อนหน้านี้ก็พุ่งขึ้นท้องฟ้าและกลายเป็นเปลวเพลิงสีน้ำเงินขาวที่ลุกโชนหมุนม้วนวนไปมาและระเบิดพลังออกมา,เป็นความสวยงามที่เหมือนกับดอกไม้ไฟที่ถูกยิงขึ้นท้องฟ้า,ก่อนที่มันจะค่อยๆรวมตัวกันขึ้น,กลายเป็นกระบี่สีดำเล่มหนึ่ง.

ความร้อนของเปลวเพลิงที่มีขนาดใหญ่ราวกับจะทะลวงไปถึงสวรรค์หากแต่กลับไม่แผ่รังสีความร้อนออกมาแม้แต่น้อย!

หากแต่กลับทำให้บรรยากาศรอบๆหนาวเย็นยะเยือกราวกับจะกลัดกล่อนไปถึงกระดูกแผ่ออกมาเต็มชั้นบรรยากาศไปหมด!

พรึบบบ!

เปลวเพลิงก่อนหน้านี้ถูกฉู่เทียนดึงเปลวเพลิงกลับมา,เฟิงชิงหยุนที่ถูกเผาไหม้อยู่กลางอากาศด้วยเปลวเพลิงอเวจี ก็ถูกดึงเปลวเพลิงที่เผาไหม้ดังกล่าวนั้นกลับมา,ท้ายที่สุดเขาก็เป็นอิสระก่อนที่จะหล่นลงมากองอยู่บนพื้นหมดสติไป,แม้ว่าจะดูภายนอกแล้วจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก,หากแต่ในความเป็นจริงแล้วเขาที่ถูกเพลิงปิศาจอเวจีเผาไหม้นั้น,เส้นปราณทั่วร่างแหล่งพลังวิญญาณนั้นได้รับความเสียหายอย่างหนัก,แม้ว่าจะยังไม่ตาย,ทว่าก็พิการไปครึ่งหนึ่งเรียบร้อยแล้ว.

ฉู่อู๋เฟิงที่ขมวดคิ้วแน่น.

กระบวนท่าเมื่อครู่นี้คืออะไร?

ช่างหัวมัน!

ชายคนนี้ยังไงจะต้องตายด้วยคมกระบี่ของเขา!

ฉู่อู๋เฟิงได้ปลดปล่อยพลังวิญญาณทั้งหมดของเขาออกมา,ก่อนที่จะกลั่นพลังดังกล่าวออกมาจากภายในร่างกาย,พร้อมกับเรียกปราณกระบี่ของเขาออกมา พลังที่ผสานกันพุ่งตรงไปยังร่างของฉู่เทียนในทันที,พลังดังกล่าวนี้รุนแรงกว่าตอนที่โจมตีไปยังร่างหลอกของเฟิงชิงหยุนก่อนหน้านี้ซะอีก,เพียงแค่เศษกลิ่นอายของมันถึงกับตัดเวทีด้านล่างค่อยๆแยกออกจากกัน,อีกเพียงนิดเดียวก็จะถูกหั่นออกเป็นสองส่วน.

กระบี่อเวจีของฉู่เทียนที่ซึมซับพลังเปลวเพลิงอเวจีเข้ามา,ในเวลานี้พลังของมันไม่ได้ด้อยไปกว่าฉู่อู๋เฟิงแม้แต่น้อย.

เขาที่ก้าวไปด้านหน้าครึ่งก้าว.

ร่างของเขาก็หายไปในทันที.

"อเวจีกัดกร่อนเชือดเฉือน!!"

ประกายแสงโชติช่วงของกระบี่ยักษ์ที่กำลังลุกไหม้พุ่งยาวออกไปพร้อมกับตัดออกไป,เป็นเพลิงกัดกร่อนที่ทรงพลังและรุนแรงกว่าปรกติถึงสิบเท่า!เป็นเพลิงกัดกร่อนจำนวนมากที่ถูกบีดอัดให้กลายเป็นปราณกระบี่ขณะตัดไปยังด้านหน้า!

เป็นพลังที่น่าหวาดกลัว,จนไม่สามารถที่จะจินตนาการถึงได้เลย!

ฉู่อู๋เฟิงถึงกับหวาดกลัวตื่นตระหนกอย่างรุนแรง,นอกเหนือจากพี่ชายของเขาฉู่ซิงเหอ,เขาก็ไม่เคยเห็นปราณกระบี่ของใครที่ทรงพลังถึงขนาดนี้มาก่อน.

พลังที่รุนแรงสองสายปะทะกันกลางท้องฟ้าเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ปราณกระบี่ที่ผลักกันไปมาเกิดแสงสว่างลุกโชนบนอากาศ!

ปราณกระบี่ของฉู่เทียนที่กำลังลุกไหม้ปราณลับกระบี่วิญญาณจนหายเกลี้ยง,ท้ายที่สุดก็สะบัดไปยังร่างของฉู่อู๋เฟิง,ภูติวิญญาณของฉู่อู๋เฟิงแตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆ,กระแทกร่างของฉู่อู๋เฟิงอย่างรุนแรงจนร้องโอดโอยโหยหวนลอยละลิ่วพร้อมกับไปหล่นอยู่ใต้เวทีหลายสิบเมตร!

ฉู่อู๋เฟิง,ลวอจินซี,เย่เหินและเฟิงชิงหยุน.

สี่สุดยอดพรสวรรค์.

ถูกกำราบลงอย่างสมบูรณ์!

และเป็นการพ่ายแพ้ที่ร้ายแรงที่สุด!

ฉู่เทียนไม่เพียงมอบความพ่ายแพ้ให้พวกเขา,ยังทำให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บหนักกันทุกคน,กลายเป็นครึ่งพิการไปเลยในตอนนี้,คงยากที่จะสามารถฟื้นฟูพวกเขากลับมาในระยะเวลาสั้นๆและเป็นไปไม่ได้เลยที่จะรักษาให้พวกเขากลับมามีสภาพเหมือนก่อนหน้านี้!

คนผู้นี้เป็นใครกัน!?

ฉู่เทียนที่ยืนตระหง่านบนเวทีราวกับหมาป่าเจ้าเล่ห์

ราวกับดวงตะวันดวงใหม่,ที่ส่องแสงประกายต่อหน้าทุกคนด้วยประกายแสงที่โชตช่วง!

ฉู่ซานเหอที่ยืนอยู่กลางเวทีด้วยความโกรธเกรี้ยว"เจ้าเป็นใครกัน!"

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า! เจ้าต้องการจะรู้อย่างงั้นรึ?นายท่านจะบอกให้ก็ได้!"

เพียงแค่สะบัดมือ รูปลักษณ์ของฉู่เทียนก็เปลี่ยนไป,ฟื้นคืนกลายเป็นรูปลักษณ์ดั้งเดิมของเขาอย่างช้าๆ,นี่คือดาวดวงใหม่ที่ฉายแสง ผู้ยื่นเด่นเป็นสง่าอย่างสง่างามเปล่งประกายส่องแสงอันเจิดจรัสหลายหมื่นจ้าง.เขาที่ยืนอยู่บนเวที,พร้อมกับประกาศออกไปเสียงดัง.

"ท่านปู่คนนี้ก็คือ ฉู่เทียนไงล่ะ!"

ฉู่เทียน!

เขาคือฉู่เทียน!

ใช่แล้ว,ชายหนุ่มไร้สังกัดผู้นี้คือฉู่เทียนนั่นเอง.

เขาที่เป็นคนตระกูลฉู่ ทอดทิ้ง,แม้แต่ส่งคนไล่ล่า,ชายหนุ่มที่เคยถูกคนทั้งตระกูลฉู่ไล่ล่า!

เขาที่เป็นคนไม่มีใครเหลียวแล,ที่จริงแล้วคาดไม่ถึงเลยว่าจะเติบโตรวดเร็วถึงเพียงนี้,เขาเป็นผู้เยาว์ที่โด่งดังที่สุดในเมืองเทียนหนาน,ฉู่เทียน!

เด็กถูกทิ้งตระกูลฉู่,ไม่มีแม้แต่ชื่อในทะเบียนชาติวงศ์ของตระกูล

เด็กเหลือขอตระกูลฉู่อย่างงั้นรึ?

นี่คือการตบหน้าตระกูลฉู่อย่างรุนแรง!

เด็กถูกทิ้งตระกูลฉู่ที่สามารถป้องกันการโจมตีของฉู่ซิงเหอที่หวังจะสังหารได้,และนั่นเป็นการทำลายศักดิ์ศรีชื่อเสียงของฉายากระบี่เดียวปลิดชีพของฉู่ซิงเหอไปด้วย!

เด็กถูกทิ้งตระกูลฉู่ที่สร้างความประหลาดใจต่อทุกคนทั่วทั้งรัฐกลางในการแข่งขันใหญ่,ด้วยความแข็งแกร่งของเขาสามารถจัดการสุดยอดพรสวรรค์ของตระกูลฉู่,ลวอและเย่ไปจนหมด!

เด็กถูกทอดทิ้งตระกูลฉู่ที่สามารถจัดการเฟิงชิงหยุนที่วันหนึ่งจะสามารถเทียบฉู่ซิงเหอได้อย่างง่ายๆสบาย,โดยที่ไม่ได้ใช้ความพยายามอะไรเลยด้วยซ้ำ

นี่คือคนที่จะฉายแสงโชติช่วงเทียบกับฉู่ซิงเหอได้!

เขา...

นี่คือเด็กเหลือขอที่ตระกูลไล่ออกจากตระกูล!


ใบหน้าของคนตระกูลฉู่ถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด,ถึงกับต้องทรุดลงนั่งกับที่นั่งเลยทีเดียว!

"ใช่แล้ว!เป็นข้าเอง!"ฉู่เทียนที่ตระโกนออกไปเสียงดังกลางสนามการแข่งขัน"ข้าฉู่เทียนมาแล้ว!"

ตระกูลใหญ่ทั้งสามตอนนี้รู้สึกราวกับถูกตบหน้าไปหลายสิบทีจนมันเริ่มบวมเปล่งโย้เย้แล้ว!


พวกเขาที่ลงมือเต็มที่เพื่อที่จะจัดการเด็กเหลือขอคนนี้,หากแต่สุดท้าย ชายคนนี้ก็ยังปลอดภัยโดยสวัสดิภาพ,และตอนนี้ทั้งที่เขาสามารถได้รับชัยชนะกลายเป็นผู้เยาว์ที่มีพรสวรรค์ที่สุด,ที่จะได้รับความรุ่งโรจน์ไปแล้ว,กลับกลายเป็นว่าเขาหาญกล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงกลางเวทีการแข่งขันแห่งรัฐกลางอย่างอหังการ!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. อย่าห้าวๆ พี่ของร้อง เดี๊ยวตบเรียงตระกูลเลย

    ตอบลบ
  2. เออสิ มีคนคอยหนุนอยู่นิ ทั้งตระกูลหยุน ตระกูลหนาน ไหนจะโหวเหยอีก ไม่กล้าเปิดตัวก็แปลกล่ะ

    ตอบลบ