วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 157 Shocks a war

Miracle Throne Chapter 157 Shocks a war

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 157 การต่อสู้ที่น่าตื่นตะลึง

บทที่ 157 การต่อสู้ที่น่าตื่นตะลึง



ฉู่ซานเหอ,เย่อู๋เต๋า,ลวอเหลียนเฉิง,ประมุขสามตระกูลใหญ่ถึงกับลุกขึ้นมาทันที.

บัดซบ!

ไอ้เด็กเวรนั่นเป็นใครกัน?

ทำไมมันถึงได้ยโสโอหังถึงเพียงนี้!

หากว่าเป็นบุตรชายท่านเจ้าเมืองที่ยโสโอหัง,มันก็ยังพออภัยได้,ตระกูลเฟิงนั้นตั้งรกรากที่รัฐกลางมาหลายปีแล้ว,ไม่คิดเหมือนกันว่าจะสามารถสร้างผู้เยาว์ที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมได้,ในเวลานี้เขาคงจะใช้โอกาสการแข่งขันนี้ในการเปิดตัว,แม้ว่าจะทำให้สามตระกูลใหญ่เสียหน้าไปบ้าง,ทว่าจะดีจะร้ายพวกเขาก็ยังเป็นหนี้บุณคุณตระกูลเฟิงอยู่!



ส่วนเจ้าเด็กเวรนี้เป็นใครกัน?

ผู้ฝึกตนไร้สังกัดไร้นามอันกระจ่อยร่อย.

ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าเขาจะมีความแข็งแกร่งอย่างใด,หากแต่ถึงกับกล้าดูหมิ่นตระกูลใหญ่ทั้งสามต่อหน้าของประมุขอย่างพวกเขาเช่นนี้,ก็ไม่ต่างกับแส่หาความตาย!

และไม่เพียงพวกเขาเท่านั้นที่โดนดูถูก!

แน่นอนว่า,นอกจากประมุขตระกูลใหญ่ทั้งสามแล้วยังมีท่านเจ้าเมืองอีกด้วย!

ท่านเจ้าเมืองที่ปล่อยให้บุตรชายเฟิงชิงหยุนได้แสดงฝีมือ,ด้วยการใช้ประโยชน์จากน้องชายที่เป็นประธานของสถาบันแห่งรัฐกลางเพื่อเปลี่ยนแปลงกฏเล็กน้อยในการแข่งขันในครั้งนี้!

เฟิงชิงหยุนนั้นถูกส่งออกไปฝึกด้านนอกตั้งแต่อายุสิบปี,เมื่อตอนอายุ 15 ปีก็ได้รับโชคได้รับวิชาวายุโบราณมา,ตอนนี้อายุ 17 ปี และยังมีพลังฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 3 อีก.

นับว่าเป็นผู้มีพรสวรรค์เป็นอย่างมากในรัฐกลางหรือแม้แต่พระราชวังเองก็นับว่าอยู่ในชั้นยอด!

เฟิงชิงหยุนมีคุณสมบัติพอที่จะเทียบได้กับสี่ต้าซือแห่งรัฐกลาง,เขามีคุณบัติพอที่จะทะลวงระดับปลุกดวงจิตระดับ 4 ก่อนอายุยี่สิบปี,และกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตเขตแดนดวงจิตปรากฏได้,เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วยกเว้นฉู่ซิงเหอ,คงจะไม่มีผู้ใดที่จะสามารถเทียบกับเขาได้!

การแข่งขันนี้เป็นการแข่งขันที่เจ้าเมืองจัดเตรียมเพื่อเฟิงชิงหยุนโดยเฉพาะ.

หากแต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้นะรึ?

กลับกลายเป็นว่าผู้ฝึกตนเร่ร่อนจากใหนก็ไม่รู้โผล่ขึ้นมากลางทาง,ไม่เพียงแต่อายุเท่ากับเฟิงชิงหยุนเท่านั้น,และยังมีพลังฝึกตนน้อยกว่าเฟิงชิงหยุนซ้ำมีความสามารถทำลายกระบวนท่าที่แข็งแกร่งของเฟิงชิงหยุนได้อย่างง่ายดาย..

เขาที่มีภูติวิญญาณที่ทรงพลังกว่า!

ซ้ำยังมีทักษะเนตรแห่งใจที่เหล่าผู้เชี่ยวชาญมากมายต่างก็ฝันถึง!

เพลงกระบี่ของเขานั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเพลงกระบี่ตระกูลฉู่ด้วย,และดูเหมือนว่าจะแข็งแกร่งกว่าด้วยซ้ำ!

เขาที่สร้างความตื่นตะลึงด้วยการจัดการกระบวนท่าที่ทรงพลังของเฟิงชิงหยุนเพียงแค่กระบวนท่าเดียว!

โอกาสวาสนาของเฟิงชิงหยุนที่ถูกขโมยไปอย่างสมบูรณ์แบบ!จะไม่ให้เจ้าเมืองเช่นเขาโกรธได้อย่างไร?

ภายในใจของหยุนเทียนเหอถึงกับลอบตกใจเลยทีเดียว,สมควรแล้วจริงๆที่เป็นคนที่ทำให้หลานของเขาหยุนเซียวเกิดใหม่ได้ในสามวัน!กลิ่นอายของภูติวิญญาณกระบี่ของเขาช่างทรงพลังน่าเกรงขามยิ่งนัก,เป็นกลิ่นอายที่มีพลังจากบรรพกาลที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้ด้อยไปกว่าภูติวิญญาณระดับพระเจ้าของหนานกงหยุนเลย,เป็นภูติวิญญาณที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มพลังโจมตีล้วนๆ.

ด้วยภูตวิญญาณที่เขามีนั้น,ทำให้พลังโจมตีของฉู่เทียนเพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่าด้วยเช่นกัน!

ดังนั้นจึงไม่แปลกอะไรหากว่าเขาจะสามารถสังหารผู้เชี่ยวชาญที่มีระดับเดียวกันได้ในทันที,!ฉู่เทียนยังมีทักษะเนตรแห่งใจที่ผู้เชี่ยวชาญมากมายนับไม่ถ้วนได้แต่ถวิลหา,ด้วยทักษะที่สามารถมองเห็นจุดอ่อนของศัตรูได้และยังทำให้เขาสามารถชนะฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายดายอีกด้วย!

นี่คือชายหนุ่มแห่งปาฏิหาริย์ที่แท้จริง!

"คิดว่ามีทักษะเนตรแห่งใจแล้วสามารถล้มข้าได้แล้วอย่างงั้นรึ?"

ใบหน้าของเฟิงชิงหยุนที่เปลี่ยนเป็นดำมืดและเต็มไปด้วยจิตสังหารที่กำลังค่อยๆปล่อยคละคลุ้งไปกับอากาศ,อากาศรอบๆร่างกายของเขาถึงกับฉีกขาดออกเป็นเสี่ยงๆ.

"ข้าจะให้เจ้าได้เห็นความสามารถที่แท้จริงของข้า!"

ร่างของเฟิงชิงหยุนที่เลือนหายราวกับ หยดหมึกที่หล่นลงไปบนผิวน้ำ,ร่างที่เลือนไปนั้นแปรเลี่ยนเป็นพลังวิญญาณสีเขียว,มีคมมีดวายุที่ถูกกลั่นขึ้นกลายเป็นหอกวายุพร้อมกับซัดออกมายังร่างของฉู่เทียน.

เร็วมาก!

ร่างของเฟิงชิงหยุนที่ย้ายร่างไปมาอย่างไม่ธรรมดา.

แต่ละตำแหน่งที่ร่างเขาผลุบๆโผล่ๆนั้นมากมายหลายที่แทบจะปรากฏตัวออกมาพร้อมกันเลยทีเดียว!

หากไม่สามารถที่จะจับตำแหน่งได้,นั่นก็หมายความว่าไม่สามารถโจมตีได้นั่นเอง!

ภูติวิญญาณกระบี่ของฉู่เทียนที่ปลดปล่อยออกมานั้นจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและพลังทำลายมากขึ้น,กระบี่อเวจีที่กวัดแกว่งไปมาอย่างนุ่มนวล,ปราณกระบี่สีม่วงเข้มกำลังเผาไหม้ส่องแสงวับวาว,หอกวายุที่พุ่งมาแตกออกเป็นเสี่ยงๆกระเด็นออกไปทุกทิศทุกทาง.

"ข้าต้องการให้เจ้าตายไปซะ!"

เฟิงชิงหยุนที่โกรธเกรี้ยวตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่ง,สายลมที่พัดกระหน่ำออกมาอย่างรุนแรงกำลังส่งเสียงโหยหวน,ภูติวิญญาณวายุพิสุทธิ์กำลังสลายออกเป็นเสี่ยงๆกลายเป็นสายลมขนาดมหึมาหมุนวนอย่างรุนแรง,ตอนนี้มันได้รวมตัวเข้ากับอากาศที่อยู่รอบๆ,ความแข็งแกร่งก็เพิ่มขึ้นๆเรื่อยๆจนกลายเป็นพายุทอนาโดขนาดใหญ่สูงหลายฟุต.

ทอนาโดสีเขียว.

นี่คือพลังวิญญาณธาตุวายุที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมากมันกำลังก่อพายุทอนาโดสีเขียวนี้ขึ้นมา.

คมเขี้ยววายุมากมายที่บางเฉียบหมุนวนรอบๆพายุ,เป็นราวกับเครื่องบดเนื้อขนาดใหญ่,ที่เคลื่อนผ่านไปยังที่แห่งใด,ก็จะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างให้ย่อยยับไป.

นีคือวิชาบำเพ็ญโบราณที่เฟิงชิงหยุนได้ฝึกมา,ไม่ใช่วิชาสายลอบโจมตีแต่อย่างใด,หากแต่มันกับสามารถซ่อนร่างของผู้ใช้ได้,เป็นเหมือนกับเป็นผลพลอยได้จากวิชาดังกล่าว,แต่อาจจะกล่าวได้ว่ามันเป็นอาวุธศักดิ์สิทธิ์อย่างหนึ่งที่เหล่านักฆ่าที่แท้จริงใช้,มันมีความเร็วที่เหนือล้ำตลอดจนมีพลังทำลายล้างมหาศาลทีเดียว!

เฟิงชิงหยุนที่หายไปในทันที!

เฟิงชิงหยุนที่ได้ซ่อนตัวอยู่ในพายุทอนาโด,เพื่อที่เขาจะอาศัยความหนาแน่นของพลังวายุปกปิดสัมผัสเทวะของฉู่เทียนนั่นเอง,ด้วยความสามารถของฉู่เทียนในตอนนี้,เขาต้องไม่สามารถที่จะทะลวงพายุทอนาโดนี่ได้แน่,และยังไม่สามารถตรวจจับตำแหน่งของเฟิงชิงหยุนได้อีกด้วย.

หากว่าไม่รู้ตำแหน่งฝ่ายตรงข้าม.

แล้วจะสามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามได้อย่างไรล่ะ?
"ข้าต้องการให้เจ้าตาย!"

ทันทีที่สิ้นเสียงที่ดังก้องของเฟิงชิงหยุนที่ดังก้องกังวานอยู่ภายในพายุทอนาโดหายไป,พายุทอนาโดดังกล่าวก็สร้างคมมีดวายุสีเขียวรวมตัวกันขึ้นมา,พร้อมกับพุ่งตรงไปยังฉู่เทียน.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย,พร้อมกับหลบไปด้านข้างในทันที.

คมมีดวายุที่ถูกปล่อยออกมาพุ่งตรงไปยังตำแหน่งที่ฉู่เทียนยืนอยู่ไม่หยุดหย่อน,มันกระแทกลงไปบนพื้นเวทีกลายเป็นรูขดเกลียวด้วยพลังควงสว่านจำนวนมาก,มากขึ้นและก็มากขึ้น.

ร้ายกาจยิ่งนัก!

ทุกคนที่ดูอยู่แทบจะไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน.

ที่จริงแล้วภาพที่พวกเขาเห็นนั้นเต็มไปด้วยพายุทอนาโดหมุนวนอยู่เต็มไปหมด.

พายุทอนาโดเหล่านี้เกิดจากพลังวิญญาณของภูติวิญญาณเฟิงชิงหยุนที่สร้างขึ้นมานั่นเอง,ดังนั้นรอบๆร่างกายของเฟิงชิงหยุนจึงมีพายุทอนาโดหมุนวนอยู่,ทุกๆย่างก้าวของเฟิงชิงหยุนนั้นแทบไม่ต่างจากเทพปิศาจก็ไม่ปาน,มีพายุทอนาโดที่พุ่งตรงหมุนวนกวาดทุกสิ่งทุกอย่างราวกับว่าเป็นกองทัพพายุทอนาโด,ที่กำลังเคลื่อนตัวห้ำหั่นศัตรู,ด้วยพลังที่แข็งแกร่งเต็มไปด้วยพลังทำลายล้างราวกับว่าจะสามารถบดขยี้ทุกสิ่งทุกอย่างให้หายไปได้!

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!เห็นรึยัง!อย่างเจ้าจะเอาปัญญาที่ใหนมาหยุดข้า!"

ชุดคลุมสีเทาของชายหนุ่มกำลังโบกสะบัดไปมาอย่างรุนแรงจนเกิดเสียงพรึบๆ โบกสะบัดกับสายลม.

ภายในดวงตาของฉู่เทียนนั้นมีเงาสะท้อนของภายุทอนาโดอยู่ภายใน,ที่มุมปากของเขาค่อยๆยกขึ้นมายิ้มอย่างสุขุม,ราวกับว่าทุกอย่างอยู่ในการควบคุมของเขาแล้ว.

"ตายไปซะ!"

เฟิงชิงหยุนที่ส่งพายุที่รุนแรงเคลื่อนที่โจมตีออกมา.

ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่ไปมาเกิดเป็นเส้นริ้วแสงสีน้ำเงินที่เย็นยะเยือบตัดผ่านอากาศ,พร้อมกับเปลวเพลิงสีขาวน้ำเงินที่กำลังลุกพวยพุ่งขึ้นมาในทันที,คลุมไปทั่วร่างของเขาและทันใดนั้นร่างของเขาก็หายไปในทันที.

เฟิงชิงหยุนหายไปไร้ร่อยรอย.

ฉู่เทียนเองก็หายไปจากการรับรู้ด้วยเช่นกัน!

คนทั้งสองต่างก็หายไปจากการรับรู้ด้วยสายตา!

เฟิงชิงหยุนไม่สามารถที่จะหาเป้าหมายได้,หากแต่เขายังคงหัวเราะออกมาอย่างเหยียดหยัน."เจ้าคิดว่าซ่อนตัวแล้ว,ข้าจะไม่สามารถจัดการเจ้าได้เหรอ?"

พายุทอนาโดสีเขียวตอนนี้ทวีความรุนแรงหมุนวนอย่างรุนแรง,เป็นพลังที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,ราวกับว่ามันกำลังจะกลืนกินทุกอย่างลงไป,ซ้ำมีสายลมจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนก็ถูกปลดปล่อยออกมาด้วยเช่นกัน,มันมีพลังฉีกกระชากที่รุนแรงมาก,กำลังขยายพื้นที่ออกมาเรื่อยๆ,ไม่ว่าสิ่งใดที่อยู่ในรัศมีดังกล่าวต่างก็ถูกบดขยี้แทบจะไม่เหลือแม้แต่ฝุ่นผง!

ฉู่อู๋เฟิง,ลวอจินซีและเย่หาน,ใบหน้าของพวกเขาทั้งสามถึงกับเปลี่ยนไป.

พวกเขาแทบจะไม่สามารถถอยไปใหนได้,ไร้ที่จะหลบรัศมีการทำลายดังกล่าวได้!

"เพลิงผลาญอเวจีเชือดเฉือน!"

ในเวลาเดียวกัน,ลำแสงของเพลิงกระบี่ถูกยิงออกไปยังพายุดังกล่าวในทันที!

"ไร้ประโยชน์,เจ้าไม่มีทางทะลวงเกราะป้องกันของข้าได้,เป็นไปไม่ได้ที่จะมีใครสามารถทะลวงมันเข้ามา!"

เฟิงชิงหยุนมีความมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก,เขาที่สามารถผสานร่างกายเข้ากับพายุได้,สามารถที่จะไปปรากฏตัวอยู่ตำแหน่งใหนก็ได้ของพายุ!

เปลวเพลิงจากลำแสงกระบี่ตัดผ่านเขาไปในพายุทอนาโดสีเขียว,คมเขี้ยววายุเองก็ฉีกกระชากเปลวเพลิงเหล่านั้นให้กระจายออกไปทันที,ทว่าเปลวเพลิงสีขาวน้ำเงินเหล่านั้นถึงจะกระจายออกไปแทนที่จะดับไป,คาดไม่ถึงเลยว่ามันยังคงลุกไหม้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย!

"อะไรนะ?"

เฟิงชิงหยุนที่ยังไม่มีแม้แต่เวลาประหลาดใจ.

เปลวเพลิงลำแสงกระบี่ก็ถูกฟันอออกมาอีก,ตัดเข้ามายังพายุทอนาโดอีกครั้ง,เปลวเพลิงปิศาจอเวจีที่กำลังลุกไหม้เพิ่มขึ้นมาอีก.

คมกระบี่ที่สาม!

คมกระบี่ที่สี่!

คมกระบี่ที่ห้า!
......


เพลงกระบี่ของฉู่เทียนที่ตวัดลำแสงกระบี่ออกมาอย่างรวดเร็ว!

เปลวเพลิงจากลำแสงของกระบี่หลายสิบสายถูกตัดออกมา,ฟันไปยังพายุทอนาโดสีเขียว,มันกำลังแทะเล็มพลังวิญญาณสีเขียวของพายุทอนาโดไม่หยุดหย่อน,คาดไม่ถึงเลยว่าพายุทอนาโดสีเขียวกำลังถูกคุกคาม.

เปลวเพลิงสีขาวน้ำเงินตอนนี้กำลังลุกโชนเผาไหม้พายุทอนาโด,ความเข็มข้นของพลังวิญญาณสีเขียวของพายุที่รุนแรงหนักหน่วงและทวีความรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆก่อนหน้านี้,ผ่านไปไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ,พลังของพายุเริ่มถูกลดทอนลงไปกว่าครึ่งหนึ่งด้วยเปลวเพลิง.

พลังเปลวเพลิงปิศาจที่น่าสะพรึงกลัวยังคงเผาไหม้ไม่หยุด,ราวกับว่ามันได้เผาไหม้ไปเกือบทั่วพายุทอนาโดสีเขียวจนเกือบหมดแล้ว!

เปลวไฟที่เผาไหม้สายลม!

ยิ่งวายุโหมกระหน่ำเปลวเพลิงก็ยิ่งลุกโชติช่วง!

ยิ่งพลังวิญญาณของเฟิงชิงหยุนปล่อยออกมามากเท่าไหร่,เปลวเพลงปิศาจอเวจีก็ยิ่งลุกโชนขึ้นราวกับถูกเติมเชื้อเพลิงเข้าไป.

เฟิงชิงหยุนที่กระวนกระวายตื่นตระหนกอย่างรุนแรง,เขาที่ยืนอยู่ใจกลางของพายุทอนาโด,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่สามารถควบคุมพลังพายุได้แล้ว,ทุกทิศทุกทางของพลังวิญญาณสีเขียวถูกเปลวเพลิงปิศาจอเวจีสีขาวน้ำเงินที่น่าสะพรึงกลัวเผาไหม้ไปจนทั่ว,มันกำลังลุกโชนอย่างรุนแรงปิดกั้นรอบๆร่างกายของเขา.


"ม่ายยย!ไม่!"

"บัดซบ!ไอ้สวะ!บัดซบที่สุด!"

เฟิงชิงหนุนที่ตะโกนออกมาเสียงดังลั่นไม่หยุดหย่อน.

ท่านเจ้าเมืองเฟิงหยุนหลง ถึงกับยืนขึ้นด้วยความโกรธเกรี้ยว,จ้องมองออกไปด้วยความร้อนรนไปที่พายุทอนาโดที่ถูกเผาไหม้,ราวกับว่ามันกำลังกลายเป็นทุ่นระเบิด,โหวเย่ว์วายุเทพที่นั่งอยู่อย่างสงบสีคางตัวเองไปมา,แสดงท่าทางที่ดูเหมือนจะสนใจกับสิ่งที่เห็นอยู่ไม่น้อย.

เหล่าตระกูลใหญ่ทั้งหมดที่เห็นทักษะของฉู่เทียนและเพลงกระบี่ที่แปลกประหลาดต่างก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก!

ผู้เชี่ยวชาญไร้สังกัดใช้เพลงกระบี่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน,และคนๆนี้เองก็ไม่เคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาก่อนด้วยเช่นกัน,หากแต่คมกระบี่ที่โชติช่วง,พลังวิญญาณที่สามารถเผาไหม้อากาศที่ว่างเปล่าได้,ราวกับเปลวเพลิงจากขุมนรกอเวจี,เป็นเพลงกระบี่ที่ร้ายกาจมาก,ซ้ำไม่เคยเห็นเลยว่าวิชาบำเพ็ญสายลอบโจมตีจะมีความสามารถใช้งานโจมตีเช่นนี้มาก่อน!

ฉู่เทียนที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 1 ก่อนหน้านี้เคยใช้กระบี่อเวจี,เพลงกระบี่เพลิงผลาญอเวจีเชือดเฉือน! ล้มฉู่ถงเหวินที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 3 มาก่อนแล้ว!

ฉู่เทียนในตอนนี้มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 2!

เป็นเรื่องแน่นอน ที่เพลงกระบี่อเวจีของเขาจะยกระดับความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น,ซ้ำยังสามารถใช้ทักษะเนตรแห่งใจ,ทำให้การโจมตีของเขานั้นแม่นยำขึ้นไปอีก,ก่อนที่เฟิงชิงหยุนจะมีเวลาในการป้องกัน,พายุทอนาโดของเขาก็ถูกจุดไฟเผาไปเรียบร้อยแล้ว.

ด้วยคมกระบี่ที่เขาฟันออกไปหลายสิบสายนั่นเอง.

สถานการณ์ตอนนี้ถูกเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง!

"อ๊าก!!!"

เฟิงชิงหยุนที่คำรามออกมาไม่หยุดหย่อนก่อนที่จะเปลี่ยนความโศกเศร้าและเสียงร้องที่เจ็บปวดทรมาน,ตอนนี้เขาได้ติดกับเข้าซะแล้ว,เขาที่ปลดปล่อยพลังวิญญาณเกือบทั้งหมดออกมา,ไม่คาดคิดเลยว่ามันจะกลายเป็นเชื้อเพลิงให้กับเพลิงอเวจีไป,ทำให้เพลิงอเวจีตอนนี้มีขนาดใหญ่ปกคลุมไปทั่วพื้นที่รอบๆไปทั้งหมด,เขาตอนนี้ยังจะปลอดภัยได้อีกเหรอ?

ใบหน้าของฉู่อู๋เฟิง,ลวอจินซีและเย่เหินตอนนี้เปลี่ยนเป็นจริงจังเคร่งขรึม!

ผู้ฝึกตนเร่ร่อนคนนี้มีเพลงกระบี่ที่ทรงพลังและแข็งแกร่งมาก!

เพลงกระบี่เทพปิศาจเช่นนี้ไม่สามารถจินตนาการความแข็งแกร่งมันได้,หากว่าพวกเขาทั้งสามคนไม่ร่วมมือกันล่ะก็คงยากที่จะต้านทานได้!


"พวกเรา,ต้องร่วมมือกัน!"

ตอนนี้มันไม่สำคัญที่จะรักษาหน้าตาตัวเองแล้ว,หากไม่ร่วมมือกันจัดการคนผู้นี้ล่ะก็,หากต่างคนต่างสู้,แน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถต่อกรผู้ฝึกตนไร้สังกัดนี้ได้แน่!

หากพวกเขาพ่ายแพ้ล่ะก็,ยิ่งต้องอับอายขายหน้าเสียชื่อเสี่ยงมากกว่านี้อีก!

เย่เหินโจมตีทางจิตวิญญาณจากระยะไกลในทันที,ด้วยการโจมตีทางจิตวิญญาณจึงทำให้การโจมตีนั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะโจมตีมายังฉู่เทียนได้แทบจะทันที,และเป็นการลอบโจมตี ทีเผลอของเย่เหินนั่นเอง,ดวงตาของเขาที่ส่งคลื่นพลังออกจากดวงตาเป็นระลอกๆเป็นพลังโจมตีที่รุนแรงทางจิตวิญญาณ.

ฉู่เทียนรู้สึกราวกับว่าภายในหัวสมองของเขากำลังคลุ้มคลั่ง.

โลกทั้งใบตอนนี้กำลังมืดมิดมองไม่เห็นสิ่งใด.

ความรู้สึกในตอนนี้ราวกับกำลังถูกล่ามด้วยโซ่ที่แข็งแกร่งมีโลหิตไหลซึมออกมา จากการลงทัณฑ์,และมีเย่เหินที่ยืนเด่นอยู่ไม่ไกลออกไป,ในมือของเขานั้นกำลังถือแส้ยาว,รอบๆร่างของเขานั้นเต็มไปด้วยเปลวเพลิงแห่งการลงทันฑ์,มันกำลังลุกไหม้เพื่อทรมานเขาอยู่.

"ฮึๆๆ,เพลงกระบี่เทพปิศาจของเจ้านั้นเกินกว่าที่จะจินตนาการได้ แต่แล้วไงล่ะสุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถทำอะไรข้าได้,เจ้าจะต้องตายตอนนี้ล่ะ!"

"หากจะโทษละก็,โทษตัวเองซะที่หยิ่งยะโสจนเกินไป!"

ใบหน้าของเย่เหินที่เต็มไปด้วยความสุขก้าวเข้ามาช้าๆในโลกลวงตาแห่งนี้.

"ข้าเพียงคนเดียวที่ควบคุมโลกลวงตาแห่งนี้,ภายนอกเพียงแค่เสียววินาทีแต่ภายในโลกแห่งนี้ก็เท่ากับหลายชั่วโมงแล้ว,ข้ามีเวลาเหลือเฟือที่จะทรมานเจ้า!ข้าจะทำให้เจ้าตายทั้งเป็น,ทำให้เจ้าถึงกับต้องคุกเข่าขอร้องข้า!ข้าจะทำลายจิตวิญญาณของเจ้าให้แตกสลายไปเลย!"

โลกลวงตานั้นเป็นอีกหนึ่งโลกมิติแห่งหนึ่งที่แตกต่างออกไป.

เย่เหินสามารถที่จะทรมานคนที่ตกอยู่ภายใต้โลกลวงตาของเขาหลายชั่วโมงโดยที่ภายนอกนั้นผ่านไปเพียงแค่เสี้ยววินาที,เป็นวิชาทำลายจิตวิญญาณที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,ซ้ำวิชาป้องกันธรรมดานั้นไม่สามารถที่จะต้านทานวิชาดังกล่าวนี้ได้เลย,ซึ่งหากเขาอยู่ในโลกลวงตาล่ะก็ เขามั่นใจว่าเขาคือคนที่แข็งแกร่งที่สุด.

ผู้เยาว์ตระกูลเย่รุ่นที่สาม.

นายน้อยหมาป่าสวรรค์เย่เทียนหลางได้ไปทำตัวโง่งมเสียชื่อเสียงที่เมืองเทียนหนาน.

นี่นับเป็นโอกาสอันดีต่อเย่เหินแล้ว,ที่เขาจะได้แสดงให้เห็นว่าพรสวรรค์ของเขานั้นไม่ได้ย่ำแย่ไปกว่าญาติผู้พี่เย่เทียนหลางเลยแม้แต่น้อย,ชื่อเสียงของเย่เทียนหลางตอนนี้เสียหายอย่างหนัก,เป็นโอกาสของเขาแล้วที่จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้เหนือกว่าในเวลานี้!

ผู้ฝึกตนไร้สังกัดคนนี้มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,มีพลังเพียงพอจัดการเฟิงชิงหยุนได้.

หากว่าเขาสามารถล้มชายคน,จะทำให้ชื่อเสียงของเขากลายเป็นที่โจษจัน,แน่นอนว่าชื่อเสียงของเย่เหินก็จะมีมากมาย,กลายเป็นผู้เยาว์รุ่นสามอีกคนที่โดดเด่นที่สุดในตระกูลเย่!

เย่เหินยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจและกล่าวว่า"ยอมรับการลงทันฑ์ซะโดยดี!"

"วิชาลวงตากระจอกๆพื้นๆเช่นนี้,คงจัดการได้แต่พวกบ้านนอก,อาณาจักรเล็กๆที่ไม่เคยเห็นโลกมาก่อนนั่นล่ะ"โซ่ทั้งสี่ที่ตรึงแขนและขาของเขาทันใดนั้นก็แตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆ,โลหิตที่ไหลซึมออกมาจากร่างเองก็กลายเป็นเถ้าถ่านไป"เจ้าคิดว่าสามารถจัดการข้าได้แล้วรึ?"

ฉู่เทียนที่กระโดดลงมาบนพื้น.


 "คิดจะใช้วิชาลวงตากับข้า?มันจะกระจอกเกินไปใหม!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

4 ความคิดเห็น:

  1. จังหวะ นี้ ต่อ 4 ต่อ5 ก็ไม่กลัวแล้ว

    ตอบลบ
  2. เครื่องติดแล้วอะไรก็หยุดไม่อยู่

    ตอบลบ
  3. เครื่องติดแล้ว 4:1 ก็น่าจะจบแบบชิว ๆ

    ตอบลบ
  4. ถ้าจำไม่ผิดภูติอีกตนพี่ฉู่ก้อเมพเรื่องโจมตีทางจิตนิ

    ตอบลบ