วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 148 Snowflake Yuan soul

Miracle Throne Chapter 148 Snowflake Yuan soul

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 148 ภูติวิญญาณปุบผาเหมันตร์


บทที่ 148 ภูติวิญญาณปุบผาเหมันตร์


เฉินปิงยวีนั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก!

นางคิดว่านางจะสามารถเข้าร่วมห้องเรียนกิเลนได้อย่างราบลื่น,สามารถที่จะเรียนรู้ภูมิปัญญาที่นางโหยหา,นางแทบจะรอวันนั้นให้มาถึงได้เลยด้วยซ้ำ.

อย่างไรก็ตาม.

ในเวลานี้.

กลับกลายเป็นว่าห้องเรียนกิเลนที่ถูกระเบิด,วัสดุอุปกรณ์ของห้องเรียนกิเลนถูกทำลาย,แล้วสิ่งของสำคัญของห้องเรียนกิเลนถูกปล้น....จะไม่ให้นางโกรธเกรี้ยวได้อย่างไร?จะไม่ให้นางเดือดดาลได้อย่างไร?

ฉายาของเฉินปิงยวีนั้นคือ"ราชินีหิมะน้ำแข็ง"!


ผู้บริหารระดับสูงคนอื่นๆยังต้องกลัวนาง,และนิสัยใจคอของนางเองก็ร้ายกาจอยู่แล้ว,ทำให้นางนั้นเป็นคนโหดเหี้ยมเย็นชาเป็นปรกติ,นอกจากนี้ด้วยพลังฝึกตนที่สูงล้ำของนางเอง,นางไม่เคยหวาดกลัวใครในรัฐกลางแห่งนี้เลย,แม้ว่านางจะชอบอยู่ตามลำพังและไม่ชอบสั่งสมอำนาจ,ทว่าก็ไม่มีใครที่กล้าล่วงเกินนางอย่างแน่นอน.

ในเวลานี้.

สามตระกูลใหญ่ตอนนี้ถึงกับกล้าขวางทางกระบอกปืนของนาง!

พลังวิญญาณที่เย็นยะเยือบกำลังแผ่ออกมาไม่หยุดหย่อน,มันแฝงไปด้วยจิตสังหารที่รุนแรงชอนไชเข้าไปในอากาศ,มันเป็นความหนาวเย็นที่ราวกับจะแช่แข็งผืนปฐพีไ,สามารถที่จะแช่แข็งสิ่งมีชีวิต,และจิตวิญญาณของทุกคนไปพร้อมๆกัน,พายุน้ำแข็งที่พัดมาแต่ไกล,ปะทุขึ้นมาทันทีทันใด,ทำให้คนที่อยู่รอบๆไม่ทันตั้งตัวแม้แต่น้อย,พื้นที่หลายลี้รอบๆกลายเป็นพื้นที่น้ำแข็งในทันที.

อากาศที่อยู่รอบๆต่างกลายเป็นไอน้ำแข็ง,มีดอกไม้น้ำแข็งมากมายขนาดเล็กเต็มไปทุกหนทุกแห่ง ร่ายรำอยู่บนอากาศ.

กระแสงความเย็นที่กำลังหมุนวนอย่างหนักหน่วงของเฉินปิงยวี,มันปะทุขึ้นมาไม่หยุดหย่อนด้วยความเร็วที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเหล่า,มันกระแทกออกไปแช่แข็งทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆ,ห้องโถงแห่งนี้กลายเป็นซากที่ถูกแช่แข็ง เปลวเพลิงที่ลุกไหม้ก่อนหน้านี้ถูกแช่แข็งไปในทันที,อากาศที่เย็นเยือบราวกับวันพายุหิมะลงในฤดูหนาวที่ได้มาเยือน!

เหล่าชายที่สวมหน้ากากหลายคนถูกปกคุมไปด้วยน้ำแข็ง,คาดไม่ถึงเลยว่าแม้แต่จะเคลื่อนไหวยังไม่สามารถทำได้.

"อะไรกัน?"

"พลังวิญญาณเช่นนี้,นางคือ...."

พายุน้ำแข็งที่โถมกระหน่ำมาจากที่ไกลออกไป,เมื่อพวกเขาต้องประจันหน้ากับพลังที่น่าเกรงขามจนเกินจะต้านได้,พวกเขาตอนนี้ต่างก็แทบจะไม่สามารถขยับได้เลย.

พลังของพวกเขานั้นไม่ได้อยู่ใกล้เคียงกับระดับของคนผู้นี้เลย!

ความคิดของพวกเขานั้นมีอย่างเดียว...หนี!
ด้วยอารมณ์โกรธเกรี้ยวที่รุนแรงของเฉินปิงยวี.
พวกเขาจะสามารถหนีได้หรือไม่?

ร่างของเฉินปิงยวีนั้นถูกปกคลุมไปด้วยพลังวิญญาณสีขาวหิมะและยังมีพลังวิญญาณที่มองไม่เห็นกำลังรวมตัวขึ้นรอบๆร่างกายของนางกลายเป็น บุปผาเหมันต์ มีรูปร่างแปดเหลี่ยม.

นี่คือภูติวิญญาณของนางรึ?

ภูติวิญญาณบุปผาเหมันต์?

บุปผาเหมันต์ไม่ได้เกิดจากวิชาบำเพ็ญของนาง,หากแต่มันเป็นภูติวิญญาณของเฉินปิงยวี!

ภูติวิญญาณมากมายหลากหลายที่มีอยู่ในอาณาจักรหนานเซียแห่งนี้,ทว่ากลับไม่เคยได้ยิน ภูติวิญญาณบุปผาเหมันต์มาก่อนเลย!

เพราะว่ารูปร่างภาพพจน์ของภูติวิญญาณนั้น,มักจะแสดงถึงพลังในการทำลายล้าง.

ยกตัวอย่างภูติวิญาณพยัคฆ์คลั่งนั่นก็หมายความถึงพลังทำลายที่เหนือล้ำกว่าภูติวิญญาณแมวคลั่งอย่างแน่นอน,ภูมิวิญญาณหมาป่าปิศาจเองก็ย่อมแสดงให้เห็นถึงพลังทำลายที่แข็งแกร่งภูติวิญญาณแกะ,ยิ่งภาพพจน์ของภูติวิญญาณดูน่าเกรงขามเท่าไหร่,นั่นก็จะอธิบายได้ว่ามันยิ่งทรงพลังน่าเกรงขามเท่านั้น.

หากแต่ภูติวิญญาณบุปผาเหมันต์ดูอ่อนโยนไม่ได้รู้สึกถึงอันตรายเลย,ดังนั้นภูติวิญญาณบุปผาเหมันต์น่าจะเป็นภูมิวิญญาณจำพวกเสริมพลังให้กับผู้ฝึกตน,ภูติวิญญาณตนนี้เป็นภูติวิญญาณที่แข็งแกร่งจริงๆรึ?

หากแต่ด้วยพลังที่เฉินปิงยวีแสดงออกมานั้นกลับกลายเป็นว่าได้ทำลายความคิดทั่วไปทุกคนในทันที!

ชิ้นส่วนของผลึกแปดเหลี่ยมที่ดูเหมือนบุปผาเหมันต์นั้นดูใสประณีต,โปร่งแสงและดูงดงามไร้ที่ติ,เป็นความงามที่เป็นราวกับศิลปะก็ไม่ปาน!

จากเล็กน้อยกลายเป็นมากขึ้นๆและจากนั้นก็รวมตัวหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ,ท้ายที่สุดแล้วกลายเป็นบุปผาเหมันต์หลายล้านดอก,รวมตัวกันและหมุนวนกันไปมา กลายร่างเป็นมังกรน้ำแข็งที่กำลังเลื้อยรอบๆร่างของของเฉินปิงยวี.

"พายุเหมันต์กลืนตะวัน!"

มือทั้งสองข้างของเฉินปิงยวีที่กวัดแกว่งไปมา.

บุปผาเหมันต์นับล้านที่กำลังแปรเปลี่ยนเป็นพายุที่กำลังปะทุออกมา!

ความเร็วของมันที่ถูกส่งออกไปนั้นยากที่จะสามารถมองเห็นมันด้วยตาเปล่า!

เหล่าบุปผาเหมันต์ที่มีมากมายพุ่งออกไปราวกับลูกดอกที่แหลมคมอันร้ายกาจถูกซัดออกไป,คลุมไปยังร่างของเหล่าคนในหน้ากากในทันที,ด้วยจำนวนที่มากมายมหาศาล,และความเร็วเกินกว่าจะคาดเดา,นอกจากนี้ยังมีมากมายนับไม่ถ้วน,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถหลบหลีกมันได้.

บุปผาเหมันต์นั้นกำลังฉีกกระชากพลังวิญญาณที่ปกป้องร่างกายของพวกเขา,พลังที่แข็งแกร่งกว่ากำลังชอนไชเข้าไปในร่างของเขา,ทำให้อวัยวะภายในทั้งห้าของพวกเขาได้รับบาดเจ็บ,มันกำลังแผ่กัดกินเส้นปราณนับร้อยกระจายไปทั่วแขนขาทั้งสี่,ถึงแม้ว่าบุปผาเหมันต์จะมีขนาดใหญ่หากแต่มันกลับสามารถเปลี่ยนรูปไหลลื่นเข้าไปในร่างกายของพวกเขาได้,ก่อนที่จะค่อยๆทำลายเส้นปราณพวกเขาอย่างบ้างคลั่งทำให้พวกเขาเจ็บปวดราวกับตกอยู่ในนรก!

"หยุด,หยุดเดียวนี้!"

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนถึงกับร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทรมานแทบจะไม่หยุดเลย,หวีดร้องจากทรมานจนตกตายไปเกือบหมด.

เหล่าผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดนั้น,เหลือเพียงแค่คนเดียวที่มีพลังฝึกตนทีใกล้จะถึงระดับปลุกดวงจิตระดับ 4,ทำให้เขาสามารถที่จะทนได้นานกว่าคนอื่น,ทว่าทั่วร่างของเขาตอนนี้ก็ถูกแช่แข็งจนขยับไม่ได้,บาดเจ็บสาหัสพร้อมกับร้องออกมาขอความเมตตา,"ท่านรองประธานเฉินอภัยแก่ข้าด้วย,ยังไงข้าก็เป็นคนของตระกูลฉู่,ท่านจะสังหารข้าไม่ได้นะ!"

"ชิ,ตระกูลฉู่?ถึงเจ้าจะเป็นคนของตระกูลราชวงศ์ก็ต้องตาย!"

เฉินปิงยวีที่ไม่ได้สนใจเสียงร้องโหยหวนนั่นแม้แต่น้อย,พลังลมพายุหิมะยังคงชอนไชเข้าไปในร่างของเขา,ทะลวงเข้าไปในร่างจนท้ายที่สุดอวัยวะทั้งห้าของเขาก็ถูกแช่แข็ง.

เหล่าคนสวมหน้ากากถูกแช่แข็งทั้งภายในและภายนอก,กลายเป็นรูปปั้นน้ำแข็งไปในทันที!

"สลายไปซะ!"

เฉินปิงยวีที่กวัดแกว่งมือออกไป.

รูปปั้นดังกล่าวแตกออกพร้อมระเบิดเสียงดัง,กลายเป็นเสี่ยงๆหล่นกระจายไปบนพื้น.

ด้วยการตายเช่นนี้แม้จะเป็นเทพเจ้าก็ไม่สามารถชุบชีวิตได้แล้ว!

เป็นพลังที่รุนแรงน่าสะพรึงกลัวยิ่งนัก!

ผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตนั้นแยกออกเป็นเขตแดนทั้งสาม,ดวงจิตเสมือน,ดวงจิตปรากฏ,ดวงจิตที่แท้จริง!

แม้ว่าทั้งสามเขตแดนจะเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตเหมือนกันก็ตามที,ทว่าความแตกต่างนั้นช่างมากมายนัก,เขตแดนขั้นต้นของผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิต,เขตแดนดวงจิตเสมือน,แม้ว่าผู้ฝึกตนในเขตแดนดังกล่าวนี้เพิ่งจะสามารถใช้พลังของภูติวิญญาณได้,ทว่าภูติวิญญาณในเขตแดนนี้ถือว่ายังไม่แข็งแกร่งนัก, เขตแดนระดับกลางของผู้ฝึกตนปลุกดวงจิต,เขตแดนดวงจิตปรากฏ,ศักยภาพของภูติวิญญาณที่ปลดปล่อยออกมานั้น,เป็นพลังดวงจิตที่สุดล้ำเลิศ,สามารถชนะศัตรูด้วยพลังกดดันวิญญาณได้เลย.

ส่วนเขตแดนสุดท้ายของผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิต,เขตแดนดวงจิตที่แท้จริง.นั้นแตกต่างจากทุกระดับ.

พลังความแข็งแกร่งของภูติวิญญาณนั้นจะทรงพลังน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,มันสามารถที่จะสังหารผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงเจตที่มีระดับต่ำกว่าใด้ในทันที.

สตรีนางนี้ไม่ได้ใช้วิชาบำเพ็ญเลยแม้แต่น้อย,นางเพียงแค่ปลดปล่อยภูติวิญญาณของนางเพียงอย่างเดียว!

ความแข็งแกร่งของนางนั้นแน่นอนว่าจะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตเขตแดน ดวงจิตที่แท้จริง,นอกจากนี้ยังไม่ได้ใช่ระดับทั่วไปอีกด้วย,นางยังเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับต้นๆของอาณาจักรแห่งนี้,เป็นสุดยอดฝีมือที่อยู่จุดสูงสุดของรัฐกลางแห่งนี้เลยก็ว่าได้!

คำพูดสุดท้ายที่คนของตระกูลฉู่ได้กล่าวออกไปก่อนตาย,ได้เรียกนางว่า"รองประธานเฉิน!"

เป็นเรื่องชัดเจนที่เขาต้องการที่จะเปิดเผยสถานะของนาง!

รองประธานของสถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลาง,ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง"ราชินีหิมะน้ำแข็ง" เฉินปิงยวี!

ตัวตนของเฉินปิงยวีนั้นนะรึ?แม้แต่ท่านเจ้าเมืองยังต้องไว้หน้านาง,โหวเย่ว์วายุเทพนั้นเป็นเหมือนสหายสนิทกับนาง,คนเหล่านี้โชคร้ายนักที่ต้องตายด้วยฝีมือนาง,เป็นการตายที่ไร้ประโยชน์เป็นอย่างมาก.

ทั้งสามตระกูลใหญ่นั้นมีไม่ถึง 1-2 คนเท่านั้นที่พอจะต่อกรกับเฉินปิงยวีได้,ถึงแม้ว่าเหล่าตระกูลใหญ่ทั้งสามจะทรงพลังและมีอิทธิพลการจะต่อกรกับ เฉินปิงยวี,ก็จะต้องแลกไปด้วยค่าเสียหายที่หนักหนาจนสาสมแน่นอน.

นี่ไม่ใช่สิ่งที่คนสติดีจะทำกัน!

เรื่องดังกล่าวนี้คิดไปแล้วก็ดูผิดปรกติอยู่ไม่น้อย!

ทันใดนั้นหนานกงหยุนก็นึกขึ้นมาได้ว่าฉู่เทียนในวันนี้ได้ให้นางได้กระทำเรื่องบางอย่างที่ดูไม่เหมือนปรกติ.

นางหาได้ใช่คนโง่,นางสามารถที่จะคาดเดาได้เลย,เรื่องในครานี้จะต้องเป็นแผนของฉู่เทียน,เขาได้ใช้วิธีการยืมมีดฆ่าคนนั่นเอง,เฉินปิงยวีกลายเป็นเครื่องมือของเขาโดยสมบูรณ์!

ไม่เช่นนั้นแล้วถึงแม้ว่าพวกเขาจะจัดการคนที่ถูกส่งมาได้ก็ตามที.

สามตระกูลใหญ่ย่อมไม่มีทางรามือ,จะต้องตอบโต้พวกเขาอย่างรุนแรงอย่างแน่นอน.

หากแต่คนเหล่านี้ถูกสังหารด้วยฝีมือของเฉินปิงยวีล่ะก็,ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกันไป,ถึงตระกูลใหญ่ทั้งสามต้องการจะตอบโต้,พวกเขาจะต้องคิดหน้าคิดหลังให้ละเอียดยิ่งกว่านี้,ที่จริงตอนนี้พวกเขาก็นับได้ว่าเสียหายไปไม่น้อยเลย!

ชายผู้นี้คือจิ้งจอกเฒ่าเจ้าเล่ห์โดยแน่แท้!

"ท่านป้าเฉิน,ทำไมท่านถึงได้สังหารพวกเขาทั้งหมดล่ะ?"หนานกงหยุนนั้นจงใจกล่าวเกินจริงไปซักหน่อย"บางทีพวกเขาทั้งหมดคงจะต้องเป็นคนของสามตระกูลใหญ่ทั้งหมดก็เป็นได้,ท่านสังหารพวกมันเช่นนี้จะไม่สร้างปัญหาหรอกเหรอ!"

เฉินปิงยวีที่แค่นเสียงอย่างเย็นชา,"สามตระกูลใหญ่อะไร,ข้าไม่เคยกลัวซักนิด!คนพวกนี้สมควรตาย,ตราบเท่าที่มีข้าอยู่,พวกมันจะกล้าทำอะไรได้!คอยดูแล้วกัน,พวกมันจะไปมีปัญญาที่ใหนมาเอาชนะข้าได้!"

ห้องเรียนกิเลนตอนนี้กลายเป็นซากปรักหักพังโดยสมบูรณ์

"ไม่ดีแน่!"

"หีบเสียงและแผ่นเสียงบันทึกข้อมูลถูกทำลายไปหมดแล้ว!"

เหล่าแผ่นบันทึกข้อมูลที่นำออกมาจากศพ,มีหลายอันที่ถูกแช่แข็งจนกลายเป็นน้ำแข็งไปแล้ว,และส่วนใหญ่ก็ถูกพลังบุปผาเหมันต์ทำลายจนเสียหาย.

"ถูกทำลาย!"

"ถูกทำลายไปหมดแล้ว!"

ใบหน้าของหนานกงหยุนที่ราวกับต้องการจะร้องไห้หากแต่ไม่มีน้ำตาออกมา.

"ดูเหมือนว่าพวกเราจะต้องหยุดการเรียนของห้องเรียนกิเลนไปก่อนแล้วล่ะ."

เหล่าคนมากมายที่แสดงท่าทางไม่อยากเชื่อเรื่องที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย,มันเกิดอะไรขึ้นกัน?

ห้องเรียนกิเลนนั้นเปิดมาได้แค่เพียงสิบวัน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะต้องปิดธุรกิจเลยรึ?เรื่องเช่นนี้จะยอมได้อย่างไร?แม้ว่าห้องเรียนกิเลนจะเปิดขึ้นมาเพียงระยะเวลาสั้นๆ,ทุกๆคนก็ไม่ต้องการที่จะให้ให้ปิดกิจการแน่นอน!

"ไม่,ไม่!"

"ห้องเรียนกิเลนจะปิดไม่ได้!"

"ไม่ใช่ว่าสถานที่แห่งนี้ถูกทำลายไปจนไม่สามารถใช้การได้แล้ว?ถึงอย่างงั้นอย่างแย่ที่สุดทุกคนสามารถจะช่วยระดมเงินสร้างมันขึ้นมาใหม่ได้!"

"ใช่แล้ว,ข้ายินดีที่จะจ่ายทันที 100,000!"

"ข้ายินดีที่จะจ่าย 200,000!"

คนที่อยู่รอบๆวางแผนระดมทุนกันในทันที,ตราบเท่าที่ห้องเรียนกิเลนยังไม่ถูกปิด,พวกเขาย่อมไม่สนใจเงินเล็กๆน้อยๆอย่างแน่นอน,ต้องไม่ลืมว่าความยอดเยี่ยมของห้องเรียนกิเลนนั้นสำคัญกับพวกเขายิ่งนัก,หลายวันมานี้พวกเรารู้สึกราวกับว่าได้เกิดใหม่,จะเป็นอย่างไรหากว่าพวกเขาได้เรียนรู้สักหนึ่งเดือน,ครึ่งปี,หนึ่งปี,หรือว่านานกว่านั้น?

"จะปิดไม่ได้!"

เหล่าคนที่เต็มไปด้วยความกังวลใจนั้นมีมากมาย,ไม่เพียงแค่เหล่านักเรียนเท่านั้น,แต่ว่ายังมีเฉินปิงยวีด้วย.

เฉินปิงยวีนั้นเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตเขตแดนสุดท้าย,ความแข็งแกร่งของนางนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่อยู่อันดับต้นๆของอาณาจักรหนานเซี่ย,ชื่อเสียของนางนั้นไร้ขีดจำกัด,มีคนนับหมื่นนับแสนให้ความเคารพ,ไม่ว่าอะไรที่นางต้องการเพียงแค่ดีดนิ้วก็ได้มาทั้งหมดทว่าสิ่งเหล่านั้นเฉินปิงยวีคิดว่ามันเป็นเพียงแค่สิ่งของที่ไร้ประโยชน์เท่านั้น.

เฉินปิงยวีตอนนี้นางตระหนักได้ว่านางได้พบเข้ากับคอขวดแล้ว.

หลักสูตรชั้นสูงของห้องเรียนกิเลน,คือโอกาสที่นางกำลังตามหา,หากว่าพลาดไปล่ะก็,คงจะไม่มีหวังแน่.

ดวงตาของหนานกงหยุนนั้นเกลือกกลิ้งไปมา"หีบเสียงถูกทำลายก็สามารถสร้างขึ้นมาใหม่ได้,แผ่นเสียงถูกทำลายก็ยังสามารถสร้างขึ้นมาใหม่,แม้กระทั่งห้องเรียนเองก็ยังสามารถซ่อมแซมสร้างขึ้นมาใหม่ได้,ทว่าตอนนี้สามตระกูลใหญ่เริ่มที่จะจับตาและต้องการกำราบพวกเรา,บางที...."

เฉินปิงยวีกล่าวออกมาในทันที"ข้ายินดีที่จะปกป้องห้องเรียนกิเลนเอง.ตราบเท่าที่มีข้าอยู่ที่นี่,พวกเขาจะต้องไม่กล้าเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน!"

"เป็นอันตกลง!"ภายในใจของหนานกงหยุนที่แอบสรวญอยู่ข้างใน,ภายในดวงตาของนางเองก็เต็มไปด้วยเล่ห์กล"หากว่าได้ท่านป้าเฉินเป็นคนสนับสนุนล่ะก็ ห้องเรียนกิเลนของพวกเราจะไม่เปิดทำการได้อย่างไรล่ะ?ในเมื่อเป็นเช่นนี้,ข้าจะกลับไปพูดคุยกับเจ้านายเอง,เพื่อที่จะซื้อพื้นที่และอุปกรณ์ใหม่,ภายในสิบวันห้องเรียนกิเลนจะทำการเปิดอีกครั้ง!"

ทุกคนต่างเต็มไปด้วยความยินดี.

ด้วยห้องเรียนกิเลนนั้นไม่ปิดตัวลง!

หนานกงหยุนที่โบกมือไปมา"เอาล่ะ!ทุกคนกลับกันไปก่อน,ส่วนค่าชดเชยสำหรับห้องเรียนกิเลนที่ต้องถูกปิดชั่วคราวนั้น,พวกเราจะทำการขาย หีบเสียงในเร็วๆนี้เพื่อที่จะทำให้ทุกได้สะดวกในการเรียนรู้!"

จะเริ่มขายหีบเสียงอย่างงั้นรึ?

นี่มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมไปเลยนี่นา!

ทุกคนตอนนี้ต่างเผยท่าทางมีความสุขเป็นอย่างมาก,มันทำให้พวกเขาพึงพอใจยิ่งนัก.


ในคืนนั้น.

หนานกงหยุนที่ยกแก้วฉลองกับฉู่เทียนด้วยท่าทางตื่นเต้น"เจ้าคาดเดาได้อย่างแม่นยำนัก!ไม่เพียงแต่สามารถแก้ปัญหาให้กับห้องเรียนกิเลนได้,พวกเรายังสามารถต่อกรกับสามตระกูลใหญ่และยังมีคนสนับสนุนที่แกร่งเปิดทางให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเราได้อีดด้วย,ที่จริงแล้วมันสามารถจัดการปัญหาทั้งสองได้เลย."

ความจริงแผนการดังกล่าวนับว่าเสี่ยงอยู่ไม่น้อย.

แม้ว่าฉู่เทียนจะทำการเตรียมตัวอย่างไรก็ตาม,หากเฉินปิงยวีเคลื่อนไหวโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนใดๆล่ะก็,แผนการทั้งหมดคงจะไม่ได้ทันเริ่มเลยด้วยซ้ำ.

ด้วยความสัมพันธ์ของเฉินปิงยวีและหนานกงหยุนนั้น,ฉู่เทียนเองก็ไม่รู้ระเอียดนัก,ไม่คิดว่าด้วยเหตุดังกล่าวดังนั้นเฉินปิงยวีจึงไม่คิดที่จะทำลายห้องเรียนกิเลนในทันที,นั่นจึงเป็นโอกาสให้ฉู่เทียนวางแผนที่จะรับมือนางได้.

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย"แต่ว่านะที่จริงเฉินปิงยวีเป็นอาวุโสของเจ้าและยังเป็นคนตระกูลเดียวกับเจ้า,เจ้าไม่รู้สึกผิดเหรอที่ได้ใช้นางเป็นเครื่องมือ?"

"มีสิ่งใดที่ข้าต้องรู้สึกผิด!เรื่องนี้เป็นฝีมือเจ้า,นับตั้งแต่แรกจนเกิดเหตุ,เจ้าเองไม่คิดที่จะบอกข้าเลยแม้แต่น้อย"

หนานกงหยุนที่กำลังยกแก้วไวน์ขึ้นดืมอย่างกระหาย.

"หากจะพูดละก็นะ,ทำไมพวกเขาไม่ให้ท่านป้าเป็นอาวุธให้กับพวกเราเลยล่ะ?หากว่าพวกเราสามารถช่วยเหลือในสิ่งที่นางต้องการได้,ก็ใช้โอกาสนี้,ทำให้นางเข้าร่วมหอการค้าปาฏิหาริย์เลย,ข้าคิดว่าอีกไม่กี่ปี,แน่นอนว่านางมีแต่จะขอบคุณพวกเรา.ไม่เช่นนั้นแล้ว,หากว่าพวกเราไม่ไช้นาง,บางทีคงจะหาโอกาสเช่นนี้ไม่ได้อีกแล้ว!เจ้าคิดว่าอย่างไร?"

"ฮ่า ฮ่า,เป็นเรื่องที่เยี่ยมที่เจ้าคิดเช่นนี้!"

"แล้วห้องเรียนกิเลนที่จะเปิดใหม่ล่ะ,ท่านเตรียมตัวเอาไว้รึยัง?สถานที่ดังกล่าวนี้สร้างเงินให้กับพวกเราไม่ใช่น้อยและเพียงแค่ปิดไปแค่วันเดียวก็ทำให้พวกเราขาดโอกาสที่จะได้เงินไปหลายล้านแล้ว!"

"สำหรับตอนนี้ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง,ข้าได้พูดคุยกับตระกูลหยุนแล้วและพวกเขายินดีที่จะมอบสถานที่บางแห่งให้กับพวกเราสร้างสำนักงานขึ้นในสำนักเมฆา,ที่นั่นจะเป็นสำนักงานใหญ่ของพวกเรา,ที่นั่นมีห้องทดลองและยังมีลานฝึกฝนและอุปกรณ์ต่างๆมากมาย,ห้องเรียนกิเลนใหม่ของพวกเราไม่เพียงแต่ใช้สอนเท่านั้น,ยังสามารถที่จะสร้างลานการต่อสู้เพื่อที่ให้สามารถเข้าใจได้ลึกซึ้งกว่าเดิมอีกด้วย,การร่วมมือในครั้งนี้ถือว่าได้รับประโยชน์ร่วมกันเป็นอย่างดี."

ดวงตาของหนานกงหยุนถึงกับเปล่งประกาย.

นี่นับว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก!

ห้องเรียนกิเลนใหม่นั้นถูกสร้างขึ้นในสำนักเมฆา,เหล่าสมาชิกของห้องเรียนกิเลนยังสามารถเข้าถึงอุปกรณ์วิจัยระดับสูงได้อีกด้วย,และยังมีความปลอดภัยมากกว่าเดิมอีกต่างหาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นสามตระกูลใหญ่ก็ตามที ถึงแม้ว่าพวกเขาต้องการที่จะก่อเรื่อง,พวกเขาก็ไม่ง่ายที่จะเข้ามาหาเรื่องภายในเขตอิทธิพลของตระกูลหยุน?

ต้องไม่ลืมว่าอิทธิพลของตระกูลหยุนนั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าตระกูลใหญ่ทั้งสาม!

ด้วยการร่วมมือกันระหว่างสำนักเมฆาและห้องเรียนกิเลน,แน่นอนว่าจะต้องสามารถสร้างผลกำไรแน่นอน,ซ้ำยังสามารถช่วยเพิ่มชื่อเสียงของสำนักเมฆาได้อีกด้วย,เช่นนี้แล้วถือว่าได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายเลย.

"คำนวณจากเวลาแล้ว,ท่านหญิงเองก็ควรจะมาถึงเมืองหลวงในเร็วๆนี้,การเตรียมการที่นี้เองก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ,คงใกล้จะถึงเวลาเปิดทำการที่รัฐกลางแห่งนี้แล้ว,หลายวันมาแล้วที่ไม่ได้พบกัน,อดไม่ได้เลยที่จะคิดถึงพวกนาง,ไม่รู้ว่าตอนนี้พวกนางเดินทางมาถึงใหนแล้ว."

หนานกงหยุนที่แค่นเสียงขึ้นจมูกแสดงท่าทางขัดใจเล็กน้อย,"ท่านไม่เห็นพวกนางเพียงไม่กี่วันเอง,หากแต่ข้าที่เดินทางมารัฐกลางเพียงคนเดียวตั้งนาน,ไม่เห็นท่านจะกล่าวว่าคิดถึงข้าบ้างเลย."

คาดไม่ถึงเลยว่าหนานกงหยุนจะกล่าวคำพูดเช่นนี้ออกมา!

ฉู่เทียนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย.

เจ้าต้องการให้ข้าคิดถึงด้วยเหรอ?

ด้วยนิสัยและความแข็งแกร่งของเจ้า,ใครกันจะกล้าต่อกรกับเจ้า!

ด้วยความคิดที่สวนทางของฉู่เทียนจึงได้กล่าวออกไปว่า"ใครพูดอย่างนั้นกัน?แน่นอนว่าข้าต้องคิดถึงเจ้า,ข้าคิดถึงเจ้าอยู่ทุกนาทีเลย,ยามกินก็ไม่ได้นอน,ยามนอนก็ไม่ได้กินเลยทีเดียว."

"จะอาเจียน!ช่างกล่าวอะไรที่ชวนขนลุกเช่นนั้น!"คาดไม่ถึงเช่นกันว่าจะทำให้ใบหน้าของหนานกงหยุนเปลี่ยนเป็นสีแดง,ก่อนที่นางจะเร่งรีบเปลี่ยนหัวข้ออื่น,"พี่ชิงอู๋และน้องหยิงหยิง,ก็คงมาถึงเร็วๆนี้,ส่วนเรื่องการประลองการแข่งขันของรัฐกลางเพื่อรับสิทธิ์เป็นผู้เข้าร่วมทดสอบหอคอยโบราณเองกำลังจะเริ่มแล้วเช่นกัน,การแข่งขันในครั้งนี้อนุญาตให้คนภายนอกเข้าร่วมได้,ในเมือท่านยังไม่มีสิ่งใดทำตอนนี้,ท่านไม่ลองเข้าร่วมการประลองครั้งนี้ล่ะ?"

เรื่องในครั้งนี้ฉู่เทียนก็ได้ยินมาจากหยุนเหยาและหยุนเซียวเหมือนกัน.

"มีการประลองเช่นนี้จริงสินะ."ฉู่เทียนที่ลุกขึ้นยืนช้าๆ."ไม่ว่าอย่างไร,ตระกูลฉู่,ตระกูลเย่และลวอเองก็กล้าทำลายห้องเรียนของพวกเรา,ข้าจะต้องให้พวกมันได้ชดใช้หนี้ในครั้งนี้แน่,ในเมือท่านหญิงใกล้จะมาถึงในเร็วๆแล้ว,ข้าก็จะต้องเตรียมพิธีต้อนรับที่ดีที่สุดสำหรับพวกนางเอาไว้!"


ในเย็นวันนั้น.

ฉู่เทียนที่ได้มอบเงินให้กับหยุนเหยา,เพื่อที่จะให้นางออกหน้าในการซื้อศิลาธาตุแห่งชีวิตให้กับเขา.

อุปกรณ์ดังกล่าวนี้มีราคาแพงเป็นอย่างมาก,ผู้ฝึกตนที่ไร้ชื่อเสียงแน่นอนหาใช้จ่ายเงินมหาศาลขนาดนั้น,คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะกลายเป็นจุดสนใจของคนอื่นๆ,การให้หยุนเหยาเป็นคนจัดการจึงนับว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่สุด.

หลายวันมานี้เขาได้เงินมามากมายเลยทีเดียว,ทว่าด้วยการซื้อศิลาธาตุแห่งชีวิตไปหลายสิบล้าน,และยังต้องจ่ายค่าอุปกรณ์และต้นทุนต่างๆในการสร้าง,ส่งผลให้เขาตอนนี้แทบจะไม่มีเงินเหลืออยู่เลย.

อย่างไรก็ตามเงินก็คือสิ่งของเท่านั้น.


เป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งที่จะช่วยให้เขาไปถึงเป้าหมาย,เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ,ตราบเท่าที่เขาจ่ายออกไปแล้สามารถได้รับสิ่งตอบแทนกลับมาล่ะก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมแล้ว!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

4 ความคิดเห็น:

  1. คุณแม่นกเพลิงไปหลงพี่ฉู่ตอนไหนนี่

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. https://media.tenor.co/images/a75da8d93ba6291985ba77ee84fb6de3/tenor.gif​https://media.tenor.co/images/a75da8d93ba6291985ba77ee84fb6de3/tenor.gif​

    ตอบลบ