วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 140 Chu Tian new business

Miracle Throne Chapter 140 Chu Tian new business

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 140 ธุรกิจใหม่ของฉู่เทียน


บทที่ 140 ธุรกิจใหม่ของฉู่เทียน



"ไม่งั้นก็มีทางเดียวล่ะนะ."

ฉู่เทียนที่กระซิบบอกหยุนเซียวไปอีกหลายคำ,ทันทีที่หยุนเซียวได้ยินก็ไม่ค่อยอยากเชื่อเท่าไหร่นัก "มันจะได้ผลอย่างงั้นรึ?"

"เจ้าไม่เชื่อข้าอย่างงั้นรึ!"


หยุนเซียวที่พร้อมจะสละชีพแล้ว,เขาเปลี่ยนมาเป็นใจเย็น,เดินไปด้านหน้าก่อนที่จะยื่นมือไปข้างหน้า,แสดงอาการไม่หยิ่งไม่นอบน้อมออกไป,"แม้ว่าข้าจะไม่เคยพบท่านมาก่อน,ทว่าข้านั้นได้ยินชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมของท่านมานานแล้วจากท่านปู่ของข้าหยุนเทียนเหอ,หยุนเซียวผู้นี้ขอชื่นชมท่านยิ่งนัก,วันนี้ข้าต้องการที่จะประลองกับท่าน,ที่จริงแล้วมันนับเป็นเกียรติอย่างที่สุด,ข้านั้นมีวิชาสามมีดบินสายฟ้าอย่างจะขอลองทดสอบสักสามกระบวนท่า,เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของมันกับท่าน,หากว่ามันไม่สามารถทำอันตรายท่านได้ล่ะก็,นับตั้งแต่นี้ข้ายินดีที่จะยอมรับและเรียกท่านว่า ต้าเจียตลอดไปและจะเข้าร่วมรับใช้ต้าเจี่ยเป็นม้าเป็นวัวเป็นควายให้กับท่านตลอดไป!"

เหล่าคนที่อยู่รอบๆถึงกับตาโตเลยทีเดียว.

หยุนเซียวค่อนข้างแสดงท่าทางเกินจริงๆไปรึเปล่า!

หากว่าเขาไม่ชนะล่ะก็,ไม่เท่ากับว่าเขาต้องกลายเป็นคนรับใช้ของหนานกงหยุนหรอกรึ?

หนานกงหยุนที่จับจ้องมองไปยังฉู่เทียน,ซึ่งเขากำลังพยักหน้าให้นาง,หนานกงหยุนราวกับว่าทุกอย่างนั้นเป็นแป็นแผนการทั้งหมดของฉู่เทียนนั่นเอง,ทันใดนั้นนางก็กอดอกขึ้นในทันที"สามกระบวนท่ารึ?ชิ!ให้ 13 กระบวนท่าหรือ 30 เลยก็ได้,เจ้าจะทำอะไรข้าได้รึ?ข้าจะไม่โจมตีเจ้ากลับ,เจ้าฟันมาที่ข้าได้ตามสบายเลย,หากว่าสามารถทำให้ข้าได้รับบาดเจ็บแม้แต่ปลายเส้นผม,ให้ถือว่าข้าเป็นคนแพ้!"

เหล่าคนมากมายที่ดูอยู่ตื่นตะลึงยิ่งไปกว่าเดิมอีก.
 หนานกงหยุนช่างทะนงตัวจริงๆ!

ทักษะมีดบินสายฟ้าของหยุนเซียวนั้นเป็นทักษะที่ทรงพลังเป็นอย่างมากเป็นปราณเสริมสายฟ้าที่รุนแรง,คนทั่วไปไม่มีทางต้านได้อย่างแน่นอน,ซ้ำยังจะยืนเฉยให้เขาฟัน โดยไม่เคลื่อนไหวเลยด้วย!
"เอาล่ะ!"
หยุนเซียวไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย.
เสียงสายฟ้าคำรามดังสนั่น,ประกายแสงจากไฟฟ้าแล่นเปรี๊ยะๆแผ่ซานออกมาจากดาบของเขา,เป็นพลังที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมากเขาพุ่งออกไปเป็นริ้วแสงเห็นประกายแสงลากยาวเป็นสายรุ้ง,หยุนเซียวไม่รั้งรอแม้แต่น้อย,มือทั้งสองข้างที่กุมดาบยาวของเขาพุ่งออกมาด้วยร่างกายที่เต็มไปด้วยสายฟ้าเปล่งประกายราวกับว่าเขาเป็นเทพก็ไม่ปาน,พร้อมกับฟันอย่างหนักหน่วงรุนแรงไปยังร่างของหนานกงหยุน.

หนานกงหยุนที่ยืนหลับตา.

แสงดวงดารามามายปกคลุมไปทั่วร่างของหนานกงหยุนเป็นเหมือนเกราะที่ประณีตหนาแน่นจนดูขุ่น,เป็นเหมือนฝุ่นผงขนาดเล็กจำนวนมารวมตัวกันขึ้นมา,เรียงตัวกันอย่างปราณีตและซับซ้อนเป็นอย่างมาก.

หนานกงหยุนที่ใช้วิชาบำเพ็ญกายานิรันดร์โอบแสงดารา,เห็นได้อย่างชัดเจน,แม้ว่านางจะไม่ต้องแสดงพลังเต็มทีก็สามารถที่จะป้องกันการโจมตีของหยุนเซียวได้,แทบจะไม่จำเป็นต้องป้องกันใดๆทั้งสิ้น.

พรึบๆๆ!

ดาบยาวของเขาไม่เพียงแต่ไม่สามารถสัมผัสหนานกงหยุนได้,หยุนเซียวยังถูกกระแทกกลับออกมาอย่างรุนแรง,ไม่รู้เลยว่ามันจะรุนแรงขนาดนี้,ร่างกายของเขาที่ลอยละล่องออกมาได้รับบาดเจ็บจนถึงภายใน.

เหมือนกับพลังตาขายที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,นี่คือวิชาลับในการป้องกันอย่างงั้นรึ?

"กระบวนท่าที่สอง!"

พลังของการฟันครั้งที่สองนั้นรุนแรงมากมายกว่าครั้งแรกซะอีก,เขาได้ใส่พลังเขาไปอย่างมากมาย!

หนานกงหยุนเองก็ยังคงปิดตายืนนิ่งไม่ไหวติง,ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น,ด้วยเพลงดาบที่รุนแรงเด็ดขาดได้กระแทกเข้ามายังเกราะป้องกันพลังอำนาจแห่งดวงตารา,มันได้ทิ้งร่องรอยเอาไว้เล็กน้อย,ทว่ามันก็ยังไม่สามารถที่จะทะลวงพลังป้องกันดังกล่าวไปได้อยู่นั่นเอง.

หยุนเซียวในตอนนี้ถูกพลังสะท้อนกับมาลอยละลิ่วไปอีกครั้ง,ใบหน้าของเขาตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีแดงกล่ำเรียบร้อยแล้ว.

นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน?
 หลังจากที่เขาสามารถฝึกวิชาสามมีดบินอสนีได้สำเร็จ,แทบจะบอกได้เลยว่าไม่มีใครที่จะสามารถหยุดเขาได้,มันแทบจะทำให้เขาคิดว่าในโลกใบนี้คงจะไม่มีใครที่จะรับเพลงดาบของเขาได้แล้ว.

หากแต่หญิงสาวที่โหดร้ายคนนี้,ไม่ว่าเขาจะมั่นใจในพลังทำลายขนาดใหน,กับไม่สามารถที่จะเจาะพลังป้องกันของนางได้เลยเหรอ?
ข้าไม่เชื่อ!
หยุนเซียวที่รวบพลังเข้ามาในดาบอีกครั้งพร้อมกับตวัดฟันออกไปด้วยพลังทั้งหมด,สายฟ้ามากมายที่หมุนวนไปมาบนดาบยาวของเขา,พร้อมกับปราณมีดบินอสนีที่กำลังกระแทกมายังจุดที่เขาฟัน,คมดาบของเขาตอนนี้ส่องสว่างออกมาลุกโชติช่วงสว่างยาวออกไป 4-5 จ้างทีเดียว,ราวกับว่าเป็นคมดาบศักดิ์สิทธิ์ที่พร้อมจะตัดได้ทุกสิ่งทุกอย่าง,พร้อมฟันไปยังร่างของหนานกงหยุน.
"พังไปซะ!"

หยุนเซียวที่ตะโกนออกมาเสียงดัง.

ทันใดนั้น,แทบจะในทันทีโลหิตภายในร่างกายของเขารู้สึกร้อนขึ้นมาราวกับถูกต้มด้วยเปลวเพลง,ทำให้ร่างกายรู้สึกเหมือนมันกำลังลุกไหม้,เป็นพลังวิญญาณที่ลุกโชนขึ้นมาอย่างรุนแรง.

หยุนเซียว,นั้นปีแล้วปีเล่าเขาได้ใช้ยาทิพย์จิตวิญญาณมากมายที่ได้จากตระกูลในการเลื่อนระดับพลังฝึกตน.

เพราะว่าไม่ได้ฝึกฝนอย่างจริงจัง,ดังนั้นพลังฝึกตนของเขานั้นจึงมียาทิพย์จิตวิญญาณที่ตกค้างอยู่มากมาย.

เมื่อได้รับการฝึกฝนพิเศษด้วยวิธีปิศาจของฉู่เทียน,ภายในร่างกายใส่ส่วนของพลังวิญญาณที่กำลังหลับไหลอยู่,มันกำลังค่อยๆจะตื่นขึ้นในทันที,ตอนนี้ด้วยแรงกดดันอันมหาศาลจากหนานกงหยุน,ทำให้หยุนเซียวได้ปลดปล่อยพลังส่วนที่ตกข้างออกมา,พร้อมกับกวัดแกว่งพลังมากมายในกระบวนท่าที่สาม.

เขาสามารถเลื่อนระดับได้!

พลังวิญญาณของเขาตอนนี้สามารถยกระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 1 เลื่อนระดับไปยังระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 2 ทันที!

พลังวิญญาณเพิ่มขึ้นมาหลายเท่า,พลังในการฟันของเขาเองก็เพิ่มขึ้นมาอีกเป็นหลายเท่าด้วยเช่นกัน!

ทุกคนที่เฝ้ามองอยู่ถึงกับตื่นตะลึงไปด้วยเหมือนกัน,มันเป็นเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงของหยุนเซียวคนนี้อีกแล้ว.

ดวงตาของหนานกงหยุนที่ลืมตาขึ้นมา,ใบหน้าของนางที่จ้องมองไปยังท้องฟ้า,ดวงตาคู่งามของนางนั้นส่องประกายสดใส,ที่มุมปากของนางนั้นเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล.

"ในที่สุดก็มีการโจมตี ที่ใช้ได้เหมือนกันนิ!"

พลังอำนาจแห่งดวงดาราของหนานกงหยุนที่ละเอียดก่อนหน้านี้กำลังรวมตัวกันใหม่,แปรเปลี่ยนเป็นโปรงแสงไม่ขุ่นมัวอีกต่อไป,มันกลายเป็นเกราะโปร่งใสที่เคลือบไปทั่วร่างของนาง.

กายแก้วแห่งดวงดารา!

คมดาบอสนีที่รุนแรงสับมายังกายแก้วของนางในทันที,พลังรุนแรงกระแทกเข้ามา,สร้างรอยแตกมายมายหลายแห่งเกิดขึ้น,อย่างไรก็ตามมันก็ไม่สามารถฉีกกระชากพลังป้องกันที่แข็งแกร่งและน่าเกรงขาม นี้ได้เลยแม้แต่น้อย.

"ยังอ่อนแอเกินไป!"

หนานกงหยุนที่ตะโกนออกไป,พลังอำนาจแห่งดวงดาราก็ส่องสว่างขึ้นมาทันที,ก่อนที่จะฟื้นฟูรอยแตกกลับมาเป็นเหมือนเดิม!

ทันใดนั้นดาบยาวของหยุนเซียวก็แตกสะบั้นแหลกเป็นชิ้นๆ,พร้อมกับกระแทกพลังที่แข็งแกร่งของเขาออกไป,พร้อมกับส่งเขาลอยออกไปอย่างรวดเร็วและรุนแรงหลายสิบเมตรทีเดียว,ร่างกายของเขาที่กระเด้งกระดอนไถลไปบนพื้น,ร่างกายที่สั่นสะท้านได้รับบาดเจ็บอย่างหนักต่อหน้าของทุกคน.

ที่จริงแล้วเป็นหนานกงหยุนที่ยังปราณีเขาอยู่เพราะเห็นแก่หน้าของฉู่เทียน!
 ไม่เช่นนั้นแล้ว,อาการของหยุนเซียวคงไม่ใช่แค่บาดเจ็บภายในทั่วไปอย่างแน่นอน!

แต่ถึงกระนั้นก็บอกได้ว่าสามมีดบินอสนีนั้นมีพลังที่ร้ายกาจจริงๆ,เพียงแต่ยากที่จะสามารถทะลวงผ่านกายาแก้วได้,พลังกายาแก้วแห่งดวงดารานั้นเป็นพลังป้องกันที่แข็งแกร่งเกินกว่าคนที่มีระดับเท่ากันจะสามารถทะลวงผ่านได้,หรือแม้แต่ระดับที่สูงกว่าหนึ่งขั้นยังยากที่จะทำได้เลย,และหยุนเซียวเองยังเพิ่งทะลวงผ่านระดับไปยังระดับปลุกดวงจิตขั้นที่สองได้,ส่วนหนานกงหยุนนั้นอยู่ในระดับปลุกดวงจิตระดับ 2 ขั้นปลายเรียบร้อยแล้ว.

พลังฝึกตนของหยุนเซียวที่ยังอ่อนด้อยกว่าหนานกงหยุน,ซ้ำนางยังฝึกวิชาป้องกันโดยเฉพาะเข้าไปอีก,ลำพังดาบของหยุนเซียวที่มีพลังฝึกตนด้อยกว่าก็ย่อมยากที่จะสามารถทะลวงผ่านได้.
 แต่ก็ไม่คิดจริงๆเลยว่าเขาจะสามารถเลื่อนระดับได้!
หยุนเซียวตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,จนเขาลืมความเจ็บปวดของตัวเองเหมือนกัน.

เขาที่เป็นราวกับปลาคาร์พกระโดดลุกขึ้นยืนทันที,ก่อนที่จะกระโดดอีกสองสามก้าว,ก่อนที่จะคุกเข่าลงข้างหนึ่ง,พร้อมกับยกมือประสานไปข้างหน้า"ต้าเจียช่างมีทักษะที่ยอดเยี่ยมเกินกว่าจะหาใครแทนทีได้,ข้าหยุนเซียวผู้นี้พ่ายแพ้ท่านทั้งกายและใจ,โปรดรับการคารวะจากน้องชายคนนี้ด้วย!"

หนานกงหยุนที่นำมือไปไขว้หลังไว้,ก่อนที่จะแสดงท่าทางเหมือนกับพี่ใหญ่"อืม,เจ้าถือว่าเป็นเด็กดี,นับตั้งแต่นี้ข้าจะยอมรับเจ้าเป็นพิเศษแล้วกัน!"

หยุนเซียวที่เร่งรีบคำนับไปมา"ขอบคุณต้าเจี๋ย!"
เหล่าคนอื่นๆตอนนี้เต็มไปด้วยท่าทางขวัญหนีดีฝ่อ!
นี่หยุนเซียวยอมสวามิภัคต่อหนานกงหยุนจริงๆรึ?

ในวันนี้ความแข็งแกร่งของหยุนเซียวนั้นเจิดจรัสโดดเด่นเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งรัฐกลาง,และยิ่งเขานั้นเป็นถึงทายาทสายตรงที่มีมีปู่เป็นอาวุโสสูงสุดของตระกูลหยุน,สถานะของเขานั้นก็ไร้ขีดจำกัดอยู่แล้ว,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะยินดีที่จะยกให้หนานกงหยุน กลายเป็นพี่ใหญ่อย่างงั้นรึ?เรื่องนี้เป็นเขาต้องการที่จะทำเองอย่างงั้นรึ?

แต่ถึงกระนั้น,หนานกงหยุนคนนี้จะแข็งแกร่งขนาดใหนกัน?

แม้ว่าหนานกงหยุนจะไม่ได้ลงมืออะไรเลย,ทำให้ทุกคนนั้นไม่รู้ว่าทักษะการต่อสู้ของนางนั้นแข็งแกร่งถึงเพียงใหน,อย่างไรก็ตาม,ด้วยพลังป้องกันของนางนั้น,ก็ทำให้ทุกๆคนต่างก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,หนานกงหยุนที่มีภูติวิญญาณหงส์เพลิง ภูติวิญญาณระดับพระเจ้า,คงไม่ต้องเอ่ยถึงแน่นอนว่าพลังทำลายนั้นต้องมากมายมหาศาลแน่!ทว่าด้วยวิชาบำเพ็ญที่นางใช้ออกมานั้น,มันช่างลึกล้ำเหนือจินตนาการของพวกเขาจริงๆ.

เพียงแค่คิดถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว,พวกเขาถึงกับหลั่งเหงื่อที่เย็นยะเยือบออกมา.

แม้ว่าพลังฝึกตนของหนานกงหยุนตอนนี้จะต่ำกว่าอันดับหนึ่งของอีกสามเขตแดนก็ตาม.
 อย่างไรก็ตาม,ความแข็งแกร่งของนางเองกลับไม่ได้ด้อยไปกว่าพวกเขาทั้งหมดเลยแม้แต่น้อย!
ความแข็งแกร่งของหนานหนานกงหยุน,พรสวรรค์ของหยุนเซียว,เมื่อรวมสุดยอดของทั้งสองเข้าด้วยกัน,เขตการต่อสู้วิหกสีชาดที่อ่อนแอที่สุดจะต้องรุ่งโรจน์อย่างแน่นอน.

หยุนเหยาที่ยืนเด่นเป็นสง่า.

ฉู่เทียนที่ชำเลืองมองออกไปเป็นนัยน์

หยุนเซียวเข้าใจความหมายได้เป็นอย่างดี,ก่อนที่จะหันหน้าไปยังคนทุกๆคนที่กำลังมุงดูอยู่,"วันนี้ขอบคุณทุกท่านที่มาเป็นกำลังใจให้!พวกเจ้าทุกคนคงอยากรู้สินะว่าทำไมข้าถึงสามารถเกิดใหม่ได้,คงอย่างรู้สึนะว่าข้ามีความรู้เกี่ยวกับวิชาบำเพ็ญได้อย่างไร?ข้าขอให้ทุกๆคนอดใจรออีกไม่นาน!ข้าหยุนเซียวจะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังเลย!"

ด้วยคำพูดดังกล่าว.
 ทุกๆต่างเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก!
หยุนเซียวที่สามารถเปลี่ยนเป็นคนที่แข็งแกร่งได้นั้นต้องมีเหตุผลอยู่แล้ว?
หลังจากที่กล่าวจบ,หยุนเซียวก็เอามือมาค้ำสะโพก,สัมผัสได้ถึงอาการบาดเจ็บ,ทำให้เขานั้นแทบจะไม่สามารถทรงตัวอยู่ได้.
"พวกเจ้าตามข้ามา!"
มีคนอยู่มากมายเกินไป,ทำให้นางไม่สะดวกที่จะพูดออกมา,หนานกงหยุนที่โบกมือไปมา,พร้อมกับพาพวกเขาเข้าไปในโรงฝึก.
โรงฝึกแห่งนี้มีขนาดใหญ่เลยทีเดียว,หากแต่มันกับว่างเปล่า,มองไม่เห็นคนเลย.

"เป็นดินแดนที่เจ้าซื้อเอาไว้อย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่เดินข้ามาภายในโรงฝึก,เขาเดินนำหน้าหยุนเซียวที่กำลังรู้สึกประหลาดใจอยู่,ที่จริงแล้วไม่ใช่ว่าหนานกงหยุนเป็นคนสั่งเขาให้ตามมาหรอกเหรอ.
หนานกงหยุนที่ชำเลืองมองไปยังหยุนเซียวพร้อมกับท่าทางลังเลใจ.
ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมา,"ไม่ใช่คนนอกแต่อย่างใด,ไม่จำเป็นที่ต้องกังวล."
หนานกงหยุนที่อัดอั้นเอาไว้นานแทบจะอดไม่ได้เลยที่จะตะโกนออกมาเสียงดัง"เจ้านาย!ท่านกำลังทำอะไรนี่!ข้ายังไม่เตรียมใจเลย!แล้วเจ้าเด็กคนนี้เป็นคนที่ท่านสั่งสอนมาอย่างงั้นรึ?ท่านไม่เห็นบอกข้าเลย,อย่างนี้มันอันตรายมากรู้ใหม?ข้าเกือบที่จะสังหารเขาด้วยหมัดของข้าไปแล้ว!"
หยุนเซียวถึงกับสั่นสะท้านเลยทีเดียว,หญิงสาวคนนี้จะโหดเหี้ยมบ้าคลั่งเกินไปแล้ว!
เอ๊ะ,มันแปลกไปใหม!
คาดไม่ถึงเลยว่าคนทั้งสองรู้จักกันหรอกรึ!
แล้ว...ผู้หญิงที่น่ากลัวคนนี้,ไม่คาดคิดเลยว่านางเรียกเขาว่าเจ้านายอย่างงั้นรึ?
ชายคนนี้ถึงกับทำให้หญิงสาวคนนี้เชื่อฟังได้,อะไรกัน,มีสิ่งใดที่เขาทำไม่ได้บ้าง?

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงให้ข้าต้องสวามิภัคต่อแม่มดร้ายคนนี้ให้กลายเป็นเจ้านาย,และแม่มดร้ายคนนี้ก็รับเขาเป็นน้องชาย,ข้าต้องเชื่อฟังแม่มดร้ายและเรียกนางว่าเจ้านาย,แล้วเขาก็เป็นเจ้านายของนาง,เจ้านายของเจ้านาย,อะไรกันไม่เคยปวดหัวอย่างนี้มาก่อนเลย!

"ข้าไม่ได้เปิดเผยตัวตนออกมา,เกรงว่าตัวตนสถานะของข้าจะถูกเปิดเผย."ฉู่เทียนที่จับจ้องมองไปยังโรงฝึก,พร้อมกับยังเห็นหุ่มฝึกซ้อมวางอยู่มากมาย,ที่ด้านบนมีป้ายเขียนด้วยอักษรขนาดใหญ่ว่า"โรงฝึกกิเลน" แต่กับไม่เห็นคนเลยจึงได้สอบถามออกไปว่า"ที่นี้เกิดอะไรขึ้นอย่างงั้นรึ?"

ใบหน้าของหนานกงหยุนนั้นเต็มไปด้วยความห่อเหี่ยวใจและนางก็เอ่ยออกมาอย่างรู้สึกผิด"อย่าให้ข้าต้องเอ่ยถึงเลย,ข้าเดินทางมายังรัฐกลางแห่งนี้มีแต่เรื่องโชคร้ายเกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า,ข้าต้องการที่จะซื้อโรงงาน,ทว่าก่อนที่จะได้ทำสัญญา,วันถัดมาพวกเขาก็ปฏิเสธข้า"

มันเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว.
 เหล่าตระกูลชั้นสูงมากมายต่างก็รู้ว่าหนานกงหยุนนั้นเป็นคนของหอการค้าปาฏิหาริย์.
จะเป็นไปได้อย่างไรที่พวกเขาจะไม่รู้ว่าหนานกงหยุนนั้นต้องการซื้อโรงงานไปเพื่ออะไร?คงมีไม่มากหรอกเหล่าคนที่ต้องการขัดขวางนาง,ไม่ใช่หอการค้าขนาดเล็กหรือขนาดกลางอยู่แล้วที่ออกมาขัดขวางในครั้งนี้?

"แต่ว่า,ข้าก็ได้ซื้อโรงฝึกล่ะ,พร้อมกับตั้งชื่อว่า โรงฝึกกิเลน,และก็จัดตั้งองค์กรกิเลนภายในสถาบันแห่งนี้,เพื่อว่าจะได้เตรียมคนที่มีพรสวรรค์ให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์,ตอนแรกองค์กรของข้านั้นก็เติบโตเป็นไปด้วยอย่างดีทีเดียว,ไม่ถึงห้าวันก็สามารถรับคนได้กว่า 40 คนเลย,แต่ว่านะมันก็ไม่ได้เป็นไปโดยราบรื่น,เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว,คนที่เข้าร่วมองค์กิเลนทุกคน,ถูกลอบโจมตีอยู่บ่อยๆ,มีคนเป็นจำนวนมากที่ต้องได้รับบาดเจ็บ,การเติบโตของพวกเรามันจึงลดลงเรื่อยๆ,นอกจากนี้สมาชิกเป็นจำนวนมากก็เริ่มที่จะมาถอนตัว,กลับกลายเป็นว่าองค์กรของข้ากำลังถดถอยลงทุกวัน."

ใบหน้าของหนานกงหยุนนั้นเต็มไปด้วยความกะวนกะวายใจ.
นางเองก็ไม่ใช่คนโง่!
แน่นอนว่าต้องรู้อยู่แล้วว่าเป็นฝีมือใคร,ทว่ารู้แล้วจะมีประโยชน์อะไร,ภายใต้สถานการณ์ตอนนี้ของนางก็ไม่ต่างจากหัวเดียวกระเทียมลีบ,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถต่อกรกับกลุ่มเหล่านั้นได้?
เพียงแค่นี้ฉู่เทียนก็สามารถที่จะเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่างได้อย่างชัดเจน.
หลังจากหนานกงหยุนเดินทางมายังรัฐกลาง,ความจริงแล้วเรื่องที่นางทำนั้นก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง,การที่นางพยายามซื้อโรงงาน,ถึงแม้ว่ามันจะไม่เป็นไปตามที่นางหวัง ซึ่งนั่นเป็นจุดด้อยของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่กำลังเข้าสู่ตลาดใหม่ย่อมต้องการสถานที่ผลิตสินค้าและหาคนที่มีความสามารถและไว้วางใจได้.

แน่นอนว่าสิ่งที่หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นขาด?ไม่ใช่แค่เพียงคนที่มีความสามารถเพียงอย่างเดียวหากแต่ต้องไว้วางใจด้วย!

ทั้งการวิจัยและการพัฒนา,การผลิตที่จะขยายในวันข้างหน้า,ไม่เพียงแต่บริการต่างๆมากมาย,ทุกอย่างก็จำเป็นที่ต้องมีคนที่มีความสามารถแทบทั้งสิ้น,หากหอการค้าต้องการขยายกำลังการผลิตล่ะก็,จะลงมือฝึกฝนคนเหล่านี้ด้วยเทคโนโลยีของพวกเขาเอง.

ฉู่เทียนที่สังเกตสถานที่รอบๆ,พร้อมกับรำพึงรำพันออกมาว่า"องค์กรกิเลนนั้นมีเป้าหมายอย่างไร?"

"สถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลางนั้นอนุญาตเหล่านักเรียนสามารถตั้งองค์กรขึ้นมาได้ซึ่งโดยปรกติแล้วองค์กรที่สร้างขึ้นมาโดยมีนักศึกษาของที่นี่นั้นนับว่ามีศักดิ์ศรีไม่น้อย,ดังนั้นมีบางองค์กรที่ก่อตั้งของนักศึกษา สามารถกระทำการเชิงการค้าขายได้อีกด้วย."

หนานกงหยุนชี้ไปยังป้ายของของฝึกขนาดใหญ่.
 "ข้าได้ก่อตั้งกลุ่มกิเลนขึ้นมาและกำหนดคุณสมบัติค่อนข้างสูงทีเดียว,คนที่เข้าร่วมจะต้องมีระดับปรุงร่างขั้นที่ 9 ขึ้นไป,หรือว่าจะต้องมีทักษะในการหลอมอุปกรณ์,ยันต์เวทย์,หรือการปรุงยา,ไม่มีค่าสมัครและยังสามารถได้รับคำแนะนำโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย,ทำให้ได้รับความสนใจกับคนเป็นจำนวนมากเหมือนกัน.

นี่นับว่าเป็นองค์กรทั่วไป?

ฉู่เทียนเริ่มที่จะสามารถเข้าใจเรื่องดังกล่าวได้.
 มีคนจำนวนมากหลายพันหลายหมื่นคนภายในสถาบันรัฐกลางแห่งนี้,พวกเขาไม่ได้เข้าร่วมกับหอการค้าใหนโดยตรง,พวกเขาหลายคนก็ไม่ได้เข้าร่วมกองกำลังทหารรับจ้างโดยตรง,ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถก่อตั้งกลุ่มหรือองค์กรต่างๆขึ้นมาได้,เป็นกลุ่มวิจัยงานวิชาการต่างๆ,ตลอดจนกลุ่มและองค์กรทหารรับจ้างขนาดเล็กที่สามารถหาเงินได้,ทว่าองค์กรจำนวนมากที่มีก็ไม่ได้ใหญ่โตมากนัก,ส่วนมากก็เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกันและกันของนักเรียนด้วยกันเอง.

เหล่าทรัพยากรที่หนานกงหยุนเตรียมไว้ก็นับว่าอุดมสมบูรณ์ไม่น้อย.
แทบจะไม่จำเป็นต้องจ่ายอะไรด้วยซ้ำ,ตราบเท่าที่เข้าร่วมองค์กรนี้ก็จะได้รับทรัพยากรเป็นอย่างมาก,แต่ถึงอย่างนั้นจำนวนคนที่เข้ามาก็มีการจำกัด,ทำให้ค่อนข้างหายาก,ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถเจริญเติบโตไปได้,หากแต่องค์กรของหนานกงหยุนเองก็ได้รับความสนใจจากคนในสถาบันไม่น้อย.
ฉู่เทียนพยักหน้า"ไม่จำเป็นต้องเศร้าใจ,นับว่าเจ้าประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย."
"แต่ว่าข้ายังไม่ได้ทำอะไรเลย!"
"การสร้างองค์กรกิเลนขึ้นมาได้ไม่ใช่เป็นความสำเร็จหรอกรึ?"ฉู่เทียนที่ตบไปที่ไหล่ของหนานกงหยุน"เจ้าได้สร้างสถานที่ชั้นยอดไว้ให้ข้าแล้ว,ต่อไปปล่อยเป็นหน้าที่ข้าเอง!"
หนานกงหยุนแทบจะไม่อยากเชื่อ"ท่านจะทำให้โรงฝึกกิเลนกลับมามีชีวิตชีวาอย่างงั้นรึ?เป็นไปไม่ได้!ข้าได้ทำไปทุกอย่างแล้ว,แม้แต่ให้พวกเขาไม่ต้องจ่ายเงินยังไม่มีใครกล้าเข้ามาเลย!"
สถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลางนั้น,มีคนจากตระกูลขุนนางที่อยู่ระดับสูงเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ก็ว่าได้!
หนานกงหยุนที่มีทุนหนึ่งล้านเหรียญทอง,ถึงแม้ว่านางจะมอบทรัพยากรในการฝึกฝนฟรีก็ตามที,หากแต่ก็ไม่ได้ผลเท่าที่ควร,ความจริงแล้ว,เหล่าผู้เยาว์ส่วนมากนั้นมาจากตระกูลขุนนางอยู่แล้ว,พวกเขานั้นไม่ได้ขาดทรัพยากรจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาเสี่ยงอันตรายด้วยทรัพยากรเพียงเท่านี้.

ส่วนเหล่าผู้เยาว์ที่มาจากครอบครัวที่ยากจนก็ตามที,ถึงแม้ว่าพวกเขาเข้ามาในสถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลางแห่งนี้ได้ก็ตามที,ถึงจำเป็นที่จะต้องใช้เงินไปไม่น้อย,และการเรียนการสอนสำหรับพวกเขาแล้วก็นับว่ามีค่ากับพวกเขาเป็นอย่างมาก,หากแต่พวกเขาเองก็ย่อมหวาดกลัวไม่กล้าที่จะมีเรื่อง,เป็นไปไม่ได้เช่นกันที่พวกเขาต้องมาเสี่ยงอันตราย.

หากว่าจะต้องบาดเจ็บพิการไปแล้วล่ะก็,ย่อมไม่มีใครที่จะสนับสนุนหรือช่วยเหลือพวกเขาไม่ใช่รึ?
หรือถึงแม้ว่าจะมีกลุ่มอิทธิพลสังหารพวกเขาไป,แล้วพวกเขายังจะสามารถเรียกร้องความเป็นธรรมที่ใหนได้?

โรงฝึกกิเลนเองจึงถูกจัดว่าเป็นสถานที่อันตราย,ยังไม่มีอิทธิพลพอที่จะปกป้องพวกเขาได้!

"การใช้เงินเป็นวิธีที่หยาบจนเกินไป!เจ้าคิดว่าเหล่านักเรียนเข้ามาในสถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลางนั้นพวกเขาคิดอะไรอยู่,สิ่งสำคัญที่แท้จริงที่พวกเขาต้องการ!"ฉู่เทียนที่กล่าวอย่างมั่นใจต่อหนานกงหยุน "หากว่าเจ้าสามารถเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของพวกเขาแล้วล่ะก็เจ้าย่อมต้องสามารถถึงดูดพวกเขาได้,ไม่ต้องเอยเลยว่าจะเข้าร่วมองค์กรกิเลนของพวกเขา,ถึงแม้ว่าพวกเขาจะต้องพบเจอเข้ากับอันตราย,พวกเขาก็จะกระโจนเข้ามาหาอย่างไม่หวั่นเกรง."

หนานกงหยุนชำเลืองมองออกไป"ท่านหมายความว่าอย่างไร?"
 ฉู่เทียนหันหน้าไปมองรอบๆจ้องมองไปยังป้ายโรงฝึกขนาดใหญ่"วันนี้เป็นต้นไป,โรงฝึกกิเลน,จะเปลี่ยนชื่อเป็น,ห้องอบรมกิเลน!"
แนวคิดและจุดมุ่งหายของห้องอบรมแห่งนี้มีอยู่ด้วยกันสองอย่าง.
ใช้สำหรับฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ภาคปฏิบัติ.
และอีกอย่างนั้นเป็นสถานที่อบรมและแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องทฤษฏีกัน.
"เจ้าคิดถูกแล้ว,นี่ไม่ใช่การฝึกฝนศิลปะการต่อสู้,นี่เป็นห้องเรียนเท่านั้น,แน่นอนว่าจะต้องมีการเก็บค่าเข้าเรียน!ข้าวางแผนว่าห้องเรียนกิเลนแห่งนี้นั้นจะถูกปรับปรุงให้กลายเป็นห้องอบรมและเรียนรู้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในสถาบันรัฐกลางแห่งนี้"ฉู่เทียนที่หันหน้าจ้องมองคนทั้งสอง"เหล่านักเรียนจากสถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลางแห่งนี้นั้นพวกเขาต้องการความรู้และไม่ได้ต้องการเงิน,ถึงพวกเราเสนอให้กับพวกเขาก็ตามที,พวกเขาจะมาอย่างงั้นรึ?"

กล่าวอย่างง่าย.

ฉู่เทียนนั้นต้องการสร้างห้องอบรมที่มีการเก็บค่าเข้าอบรมนั่นเอง.
สถาบันการศึกษาแห่งนี้เป็นสถานที่ในการฝึกฝนเรียนรู้เป็นอย่างมาก,เขาต้องการที่จะสร้างโรงฝึกและชั้นอบรม,ซึ่งด้วยห้องอบรมดังกล่าวนี้นับว่าเป็นตลาดขนาดใหญ่ไม่น้อย.

ฉู่เทียนที่ใช้หยุนเซียวในการเปิดตัว,ซึ่งนั้นไม่ใช่ว่าเป็นการโฆษณาไปแล้วไม่ใช่รึ?

และสถานที่ตอนนี้ก็ถูกจัดเตรียมขึ้นมา,ตอนนี้ก็ถึงคราวใช้ประโยชน์แล้ว.

หนานกงหยุนที่เผยท่าทางประหลาดใจเป็นอย่างมาก"ไม่ใช่ว่าท่านต้องการสอนพวกเขาเป็นการส่วนตัวหรอกรึ?เช่นนี้มันจะไม่ปลอดภัยต่อเจ้านะ!"

"ไม่,ข้ามีวิธีที่ดีกว่านั้น."
ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาอย่างลึกลับ.
"ตอนนี้มีคนในลานการต่อสู้วิหกสีชาดแห่งนี้เข้าร่วมกับเจ้ามากเท่าไหร่?"
"41 คน!"หนานกงหยุนกล่าวเสริม,"แม้ว่าคนจะไม่มากนัก,ทว่าพวกเขาต่างก็เป็นเมล็ดพันธ์ชั้นดี,พวกเขาหลายคนมีทักษะในการหลอมอุปกร,การปรุงยา,วิชาวงเวทย์อักขระ.,พวกเขายังอยู่ในตระกูลที่ดี,ประสบการของพวกเขานั้นใสสะอาดอีกด้วย!"
ฉู่เทียนที่พยักหน้าอย่างพึงพอใจ"คืนนี้,นัดพวกเขามารวมตัวกันที่นี่.
หลังจากที่หนานกงหยุนเข้าใจรายละเอียดของแผนการฉู่เทียนแล้ว,ทันใดนั้นนางถึงต้องอุทานออกมาทีเดียว,การสอนของฉู่เทียนนั้นเป็นเรื่องที่เหนือความนึกคิด,ชายคนนี้ช่างเต็มไปด้วยเวทย์มนต์จริงๆ!

คงจะได้เห็นเรื่องที่สนุกยอดเยี่ยมในเร็วๆนี้แน่!




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. เปิดโรงเรียนสอนพิเศษสินะ งานนี้รวยกว่าอาจารย์ อุ๊ แน่นอน

    ตอบลบ
  2. ทรมาณหมู่รึปล่าว

    ตอบลบ