วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 138 Challenges the crazy demon

Miracle Throne Chapter 138 Challenges the crazy demon

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 138 ยอดยุทธ์ปราชปิศาจ


บทที่ 138 ยอดยุทธ์ปราชปิศาจ




 ลูกหลานสายตรงของอาวุโสสูงสุดของตระกูลหยุน,สถานะของเขานั้นสูงและเต็มไปด้วยเกียรติอยู่แล้ว,เขาไม่เคยขาดคำเยินยออยู่ตลอดเวลา.

อย่างไรก็ตาม,เจาคุนนั้นเป็นคนที่ปากหนักและมีศักดิ์ศรีในตัวเองเป็นอย่างมาก,ไม่คาดคิดเลยว่าคนที่ร้ายกาจอย่างเขากับยอมรับความพ่ายแพ้นี้อย่างหมดจด,ความรู้สึกนี้จะเหมือนกันกับคำเยินยอทั่วไปได้อย่างไร?

หยุนเซียวก่อนหน้านี้ไม่มีค่าแม้แต่น้อย.


เขาก่อนหน้าไม่มีอะไรให้คนอื่นเคารพสักอย่าง!

เขาคนนี้ผู้ที่เคยได้รับฉายาคนไม่เอาถ่านที่โด่งดังที่สุดของรัฐกลาง,โดยปรกติแล้วจะเต็มไปด้วยคำดูถูกดูแคลนจากคนทั่วไปแม้แต่คนในตระกูลหยุนเองยังไม่เว้น,แน่นอนว่าตอนนี้ มันจะไม่ทำให้เขานั้นรู้สึกดีได้อย่างไร!

วันนี้เขาได้ลุกขึ้นยืนก้าวข้ามความล้มเหลวและชีวิตก็ได้กลายเป็นสดชื่นคึกคักยิ่งนัก.

ความตื่นเต้นในตอนนี้มันช่างยอดเยี่ยมเกินกว่าจะหาคำใดมาพรรณนาได้!

ในเวลานี้แม้แต่เจาคุนยังต้องยกย่องหยุนเซียว,คนอื่นๆตอนนี้ต่างก็เต็มไปด้วยความยำเกรงเขา,ความรู้สึกที่มือคลึ้มมานานแสนนานได้ถูกเปิดออก,เขานั้นกลับกลายเป็นผู้เยาว์ผู้โดดเด่นที่กำลังถูกจับจ้องอยู่,ความรู้สึกดีเช่นนี้มันเหนือล้ำกว่าการได้รับการยกยอจากสาวๆในหอนางโลมเป็นสิบเท่าทีเดียว.

คงจะไม่มีใครรับรู้เรื่องนี้ดีเท่ากับเขาตอนนี้แล้ว.

ที่จริงแล้วคำพูดที่เขาได้เอ่ยออกไปต่อเจาคุนนั้น,เขาไม่สามารถเข้าใจมันได้แม้แต่คำเดียว,ทุกคำที่เขากล่าวออกมานั้นเป็นคำพูดของฉู่เทียนที่อัดเข้ามาในหัวของเขาให้ท่องจำมันให้ได้.

"ฮี่! ฮี่!"

"เจ้าไม่จำเป็นต้องเกรงใจถึงเพียงนั้น!"

ฉู่เทียนแทบจะทนกับคนโง่เง่าเซ่อซ่าของเจ้าคนนี้ไม่ได้,เขาลืมตัวพึงพอใจในความสุขเล็กน้อย,เหมือนกับก้อนขี้ที่ไม่ติดแม้แต่ผนัง.

ทันใดนั้นหยุนเซียวถึงกับสะดุ้งเผลอเรอลืมตัวไปชั่วขณะ,เขาจะกล้าขัดคำสั่งของฉู่เทียนได้อย่างไร.

หยุนเซียวเร่งรีบเก็บอาการ,และเผยท่าทางอันยิ่งใหญ่ของผู้เชี่ยวชาญออกมา,เขาพยักหน้าให้กับเจาคุน,หากแต่ยังไม่ได้เข้าไปยังห้องของอันดับที่ 25 เขายังคงเดินต่อไปด้านหน้าย้ายไปยังสนามต่อสู้อื่นอีกในลานการต่อสู้แห่งนี้.

ผู้ติดตามของเขาที่ดูฉลาดเฉลียวก็ตะโกนออกไปเสียงดัง"อันดับ 24 ดาราวิหกสีชาด,อันดับที่ 25 หยุนเซียวต้องการที่จะท้าทายเจ้าจะยอมรับหรือไม่!"

อะไรนะ?

เขายังต้องการที่จะต่อสู้อยู่อีกเหรอ!

เหล่าฝูงชนถึงกับตื่นตะลึง,นี่หยุนเซียวยังต้องการที่จะแข่งต่ออยู่อีกรึ?

โดยปรกติแล้วเหล่านักเรียนจะค่อยๆก้าวไปทีเละก้าว,พวกเขาจะต้องมั่นใจเท่านั้นถึงจะเริ่มท้าทายตำแหน่งที่อยู่เหนือเขาอย่างค่อยเป็นค่อยไป,ในอีกแง่มุมหนึ่งการที่จะต้องต่อสู้ไปเรื่อยๆเช่นนี้จะทำให้พลังวิญญาณของพวกเขาค่อยๆลดน้อยถอยลงไปทักษะและความแข็งแกร่งเองก็ด้วย,ซึ่งนั้นจะทำให้เขามีโอกาสพ่ายแพ้ฝ่ายตรงข้ามได้,หรือนั่นก็ไม่ต่างกับการจงใจแส่หาความอัปยศให้กับตัวเองเท่านั้น?

หยุนเซียวยังต้องการที่จะสู้เป็นคนที่สองอีกเหรอ?ไม่ใช่ว่านี้เป็นความยโสเกินไปหรอกเหรอ!

พลังวิญญาณของคนแต่ละคนนั้นย่อมมีจำกัด,เขามีพลังวิญญาณที่จะใช้ต่อสู้มากมายเท่าไหร่กัน?

อย่างไรก็ตามเหล่าผู้ชมต่างก็รู้สึกสนุกไปด้วย ไม่ได้รู้สึกไม่ดีแต่อย่างใด,เมื่อพวกเขาเห็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ,ก็ยิ่งทำให้พวกเขาตื่นเต้นมากขึ้นเท่านั้น.

ไม่ใช่ว่าพวกเขานั้นไม่เคยเห็นมาก่อนหรอกรึ?เจ้าโง่ผู้คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดนี้เป็นคนที่บ้าคลั่งเพียงใด!

ในเวลาเดียวกัน,ชายที่ดุร้ายมีร่างกายใหญ่โต,ได้เดินออกมายังลานต่อสู้,เขาจับจ้องไปยังหยุนเซียวด้วยสายตาที่เย็นชา"เกิดสิ่งใดขึ้น?เจาคุน,เจ้าพ่ายแพ้คนเช่นนี้ได้อย่างไร!เจ้านายคนนี้ได้ช่วยแนะนำวิชาบำเพ็ญให้กับเจ้าจนสามารถเข้ามาอยู่ในสามสิบอันดับแรกของดาราวิหกสีชาด,เจ้าช่างทำให้เจ้านายคนนี้ผิดหวังจริงๆ!"

"อู๋หยง,เจ้าอย่าได้พูดมากเลย"เจาคุนได้แต่ทอดถอนใจ,"ต่อสู้กับเขาแล้วเจ้าจะรู้."

อันดับที่ 24 ดาราวิหกสีชาด,อู๋หยง.

เขาเกิดมาในตระกูลทหารรับจ้าง,แม้ว่าตระกูลของเขานั้นจะไม่ใหญ่โตนัก,ทว่าจะดีจะร้ายอย่างไรเขาก็เป็นขุนนางท้องถิ่น,ดังนั้นเขาย่อมมีทรัพยากรมากมายในการฝึกฝนตั้งแต่เด็ก.

อู๋หยงแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"ก็ดี,เจ้าจะได้ลิ้มลองพลังพยัคฆ์อสูรของข้า!"

ไม่พูดพร่ำทำเพลงต่อไป.

เขาเริ่มจู่โจมในทันที!

ท่าทางตอนนี้ของอู๋หยงที่กำลังคลานเข้ามา,พร้อมกับปลดปล่อยปราณที่ดุร้ายแผ่ไปรอบๆอากาศ,ราวกับว่าพยัคฆ์ที่กำลังจับจ้องเหยื่อพร้อมที่จะกระโจนออกมาทุกเวลา,เต็มไปด้วยจิตสังหารที่หนักอึ้ง ที่ได้เล็งเป้าหมายเอาไว้.

ดูน่าเกรงขามยิ่งนัก.

วิชาหมัดพยัคฆ์อสูรนี้เป็นวิชาการต่อสู้ระยะประชิดที่เป็นวิชาการต่อสู้ด้วยมือเปล่า,จำเป็นต้องพุ่งเข้าโจมตี,หากแต่พลังทำลายนั้นมหาศาลยิ่งนัก!

อู๋หยงสับเท้าอย่างรวดเร็วก่อนที่จะพุ่งออกไป,พร้อมกับคำรามออกมาเสียงดัง,พลังวิญญาณมากมาย รวมตัวเข้ากับเสียงคำรามที่เขาปล่อยออกมากลายเป็นคลื่นกระแทกที่หนักหน่วงยิงออกไปยังร่างของหยุนเซียว.

"เคลื่อนไหวได้ดี!"

หยุนเซียวที่กล่าวออกมาเสียงดัง.

ดาบยาวของเขาส่องประกายสายฟ้า,ปลดปล่อยแรงกดดันวิญญาณที่หนักหน่วง,เกิดประกายแสงกระพริบแป็บๆสว่างจ้า,ราวกับว่าสายฟ้าได้ทะลวงผ่านหมู่เมฆาลงมา,เกิดเป็นพลังมหาศาลมากมายจนยากจะจินตนการได้,เพียงแค่กลิ่นอายก็ป้องกันพลังโจมตีของฝ่ายตรงข้าม,ไม่เพียงเท่านั้น.

"ทะลวง!"

ดาบยาวของเขาก็ฟันลงไปในทันที,รวดเร็วดั่งความเร็วแสง,ฉีกกระชากคลื่นเสียงคำรามดังกล่าว,ก่อนที่พลังสายฟ้าที่รุนแรงจะเป็นประกายพุ่งทะลวงออกไปตรงไปยังร่างของอู๋หยงทันที.

"อะไรกัน!แข็งแกร่งขนาดนี้ได้อย่างไร!"

อู๋หยงที่เต็มด้วยความตื่นตระหนกพยายามที่จะหลบ,ทว่ากลับไม่มีความเร็วพอ,การฟันของหยุนเซียวนั้นรวดเร็วดั่งสายฟ้า,เพียงพริบตาเดียวก็ทำลายพลังป้องกันของวิชาหมัดพยัคฆ์อสูรของเขา,พลังที่หนักหนวงกระแทกไปยังร่างของอู๋หยงจนลอยระลิ่วออกไปอีกหลายเมตร,ในเวลาเดียวกันร่างกายของเขาถึงกับไหม้เกรียมดำไปทั่วร่างมีสภาพไม่ต่างจากเจาคุนแม้แต่น้อย!
 "เจ้าชนะแล้ว!"
 หยุนเซียวยกมือคารวะไปด้านหน้าอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะเก็บดาบยาวของเขากลับมา.
 เพลงดาบของเขาช่างทรงพลังยิ่งนัก!
 การฟันแต่ละครั้งของเขานั้นช่างรวดเร็วและรุนแรง!
 แทบจะมองไม่เห็นกระบวนท่าของเขาได้เลย,เป็นความเร็วราวกับสายฟ้า,เหมาะสมแล้วกับคำว่าสามมีดบินอสนี.

หยุนเซียวที่แสร้งแสดงออกมาอย่างลึกล้ำกล่าวออกไปว่า"พี่อู๋,วิชาหมัดพยัคฆ์อสูรของท่านนั้นสำเร็จดินแดนขนาดเล็กเรียบร้อยแล้ว,อย่างไรก็ตามมันกับดูว่างเปล่าไม่ได้ทรงพลังอะไรนัก,หากว่าท่านปรับเปลี่ยนสักนิด,รับรองว่าคงยากที่จะมีคันรับมือท่าน...."

เป็นคำพูดที่ฉู่เทียนได้ยัดใส่หัวของหยุนเซียว,ให้เขาท่องจำให้ขึ้นใจ.

อู๋หยงตอนนี้ถึงกับเปลี่ยนเป็นโง่งม.
มารดาเถอะ,นี่มันหยุนเซียวจริงๆรึ?
นี่ไม่ต่างจากผู้เชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้อันลึกล้ำชัดๆ!
"ข้า...ข้ายอมแล้ว!"

เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างส่งเสียงเซ็งแซ่,สามารถล้มฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายดาย,ซ้ำยังสามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามยอมแพ้ทั้งกายและใจอีกด้วย.

อู๋หยงไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลย?หยุนเซียวไม่เพียงแต่ชนะเขา,ซ้ำยังสามารถแนะนำวิธีการฝึกฝนวิชาตลอดจนข้อบกพร่องต่างๆให้กับเขา,นับว่านี้เป็นผลประโยชน์อย่างใหญ่หลวง,ทั่วทั้งรัฐกลางแห่งนี้บอกได้เลยว่ามีน้อยคนที่จะสามารถทำเช่นนี้ได้!

การแข่งขันในครั้งแรกนั้น อาจจะบอกได้ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ.

หากแต่ตอนนี้มันคือสิ่งใดกัน?

เขาล้มเจาคุณ,จากนั้นก็จัดการอู๋หยง,หยุนเซียวในตอนนี้ราวกับว่าเพิ่งจะเกิดใหม่มา,คนที่ปรากฏตัวอยู่ต่อหน้าของทุกคนตอนนี้,คือหยุนเซียวตัวจริงอย่างงั้นรึ?,เขาสามารถกลายเป็นสัตว์ประหลาดเช่นนี้ได้อย่างไร!

หยุนเซียวคิดว่าทั่วทั้งร่างของเขานั้นยังคงกระปี้กระเป่า,จ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้าพร้อมกับเผยยิ้มออกมาอย่างเป็นสุข,ราวกับกำลังฉีดเลือดไก่ เต็มไปด้วยความตื่นเต้น,พร้อมกับเขาก็ก้าวออกไปท้าทายคนต่อไปทันที.

"อันดับที่ 24 ดาราสีชาด,หยุนเซียวต้องการที่จะท้าทาย!..."
"อันดับที่ 23 ดาราสีชาด,หยุนเซียวต้องการที่จะท้าทาย!..."
"อันดับที่ 22 ดาราสีชาด,หยุนเซียวต้องการที่จะท้าทาย!..."
”......”

เหล่าคนมากมายตอนนี้เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.
ชายคนนี้ไปกินยาคึกที่ใหนมา,เป็นไปได้ว่าคงจะกินยาโป๊วมาหลายสิบจินเป็นแน่**,เขาที่ต่อสู้มาหลายสิบรอบแล้ว,แต่กระนั้นคาดไม่ถึงเลยว่ากลับยังไม่พ่ายแพ้แม้แต่รอบเดียว.
แน่นอนว่าเป็นฝีมือของฉู่เทียนที่ได้กระทำการบางอย่าง.
ฉู่เทียนนั้นได้จัดเตรียมยาเม็ดเพิ่มพลังที่สกัดกลั่นจากหญ้าแก่นหยวนเอาไว้แล้ว,ทำให้พลังวิญญาณของหยุนเซียวกลับมาอย่างรวดเร็ว,รับประกันเลยว่าพลังวิญญาณของเขาไม่มีอ่อนแอลงแม้แต่น้อย.
การท้าทายนี้,แทบจะไม่มีการหยุดพักเลย!
สามกระบวนท่า!
การต่อสู้ของหยุนเซียวแทบจะไม่เกินสามกระกบวนท่าเลยสักครั้ง!

ในแต่ล่ะรอบสามารถล้มคู่ต่อสู้ ไม่เกินสามกระบวนท่า,และไม่เพียงเขาจัดการคู่ต่อสู้ได้เท่านั้น,เขายังแนะนำสั่งสอน,ชี้ข้อดีและข้อบกพร่อง,เกี่ยวกับวิชาบำเพ็ญเพื่อปรับเปลี่ยนมันให้ดีขึ้นอีกด้วย!

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกคนต่างก็ส่งเสียงอื้ออึ้งบ้าคลั่งทุกครั้งที่ได้ยินเขากระทำเช่นนี้!
มารดาเถอะ!มันจะบ้าคลั่งเกินไปแล้ว!
สามารถที่จะต่อสู้กับคนมากมายโดยไม่หยุดเช่นนี้,มันจะเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเกินไปแล้ว,อย่างไรก็ตามเขายังคงคอยชี้แนะปรับเปลี่ยนวิชาบำเพ็ญของทุกคนที่เขาสามารถชนะ!

คนเหล่านั้น,แน่นอนว่าบางคนได้ฝึกฝนวิชาบำเพ็ญของสถาบันแห่งนี้,แต่ก็มีอีกหลายคนที่เข้ามายังสถาบันแห่งนี้ด้วยการใช้วิชาบำเพ็ญของตระกูล,ซึ่งแน่นอนว่ามันแตกต่างกันเป็นอย่างมาก,ที่จะมีเหมือนกันล่ะก็,วิชาเหล่านั้นต่างก็เป็นวิชาชั้นยอดที่มีการสืบทอดมาหลายสิบปีหรือแม้แต่หลายร้อยปี.

หากว่ามันสามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้ง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ,แล้วจะยังเรียกว่าวิชาบำเพ็ญชั้นยอดอีกรึ?

ถึงแม้ว่าจะเป็นประมุขสำนักเมฆา,รองประธานของสถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลางเดินทางมาด้วยตัวเอง,ก็ยากที่จะเปลี่ยนวิชาบำเพ็ญดังกล่าวนี้ได้!

เจ้าคนที่โง่เง่าเช่นนี้กับทำสำเร็จจริงๆเหรอ!

นี่คือคนที่มีชื่อเสียงเสียงที่สุดของตระกูลใหญ่,เกี่ยวกับคนไม่เอาถ่าน,ขยะผู้เยาว์ทายาทสายตรง!

ชื่อเสียงใหม่ของหยุนเซียวตอนนี้กำลังลามไปทั่วทั้งสำนักการศึกษาของรัฐกลาง,ทั้งกลุ่มศิษย์ด้านนอกและด้านใน,ต่างก็เริ่มได้ข่าว.

"เจ้าได้ยินหรือไม่?"

"หยุนเซียวได้เกิดใหม่กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญวิชาบำเพ็ญไปแล้ว,ในลานประลองวิหกสีชาดนั้นเขาได้ท้าทายคนอื่นอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว!"

"เป็นไปได้ด้วยรึ?ชายคนนั้นหาได้มีอะไรดีซักนิดเดียว,ไม่ใช่ว่าทุกๆคนต่างก็รู้ดีหรอกรึ!"

"ข้าเพิ่งได้ยินเหมือนกัน,เรื่องนี้เป็นจริงอย่างแน่นอน,ตอนนี้ข่าวเพิ่งแพร่สะพัดออกมา,ทุกคนต่างก็หลั่งไหลไปยังลานต่อสู้วิหกสีชาดกันหมดแล้ว,ตราบเท่าที่ได้รับการชี้แนะจากเขา,จะสามารถช่วยลดเวลาในการฝึกอย่างหนักหลายปีเลยทีเดียว!"


"เอ๋..ช้าก่อน!รอข้าด้วย!"
”......”

เหล่านักเรียนมากมายนับไม่ถ้วนต่างก็เดินทางมาไม่ขาดสาย.

ลานต่อสู้วิหกสีชาดตอนนี้ถูกล้อมรอบไปด้วยคนมากมายที่กำลังล้อมรอบเข้ามา.

ลานต่อสู้แห่งนี้นานเท่าไหร่แล้วที่ไม่ได้คึกคักขนาดนี้มากก่อน!

จริงๆแล้วหยุนเซียวได้ลอบกวาดตามองไปยังฝูงชนมากมายที่กำลังเฝ้ามองเขาอยู่,สามมีดบินอสนีของเขานั้นสามารถล้มคู่ต่อสู้มาหลายคนแล้ว,และเขายังได้ทำการแนะนำปรับเปลี่ยนวิชาบำเพ็ญของพวกเขาไปด้วย.

นี่มันเรื่องจริงอย่างงั้นเหรอ!

พรสวรรค์ดาดๆอย่างหยุนเซียว,สามารที่จะเกิดใหม่กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญได้อย่างงั้นเหรอ!"

"สวรรค์!"

"นี่เขายังต้องการที่จะแข่งอยู่อีกเหรอ!"

"นี่มันกี่รอบไปแล้วนี้?"

"ข้าจำไม่ได้แล้ว,บางทีคงจะราวๆ 20 แล้วมั้ง!"

"ข้ายอมแล้ว....."

การกระทำของหยุนเซียวนั้นไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ของสถาบันแห่งรัฐกลางแห่งนี้,ทุกคนไม่เคยได้ยินเลยว่าจะมีเรื่องเช่นนี้มาก่อน,ด้วยการกระทำของหยุนเซียวในครั้งนี้,เขาจะต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญยอดเยี่ยมที่มีชื่อเสียงของสถาบันแห่งรัฐกลางอย่างแน่นอน!

ทุกคนทั่วทั้งรัฐกลางตอนนี้จะต้องประเมินหยุนเซียวใหม่แล้ว.

แม้แต่เหล่าคนตระกูลหยุนเองยังต้องเปลี่ยนมาชื่นชมเขาด้วยเช่นกัน!
............

หยุนเหยาตอนนี้ถึงกับเงียบกล่าวอะไรไม่ออกเหมือนกัน หลังจากที่ได้ยินข่าวล่าสุดของหยุนเซียว,นางเร่งรีบกลับบ้านในทันที,เพื่อที่จะบอกข่าวดีกับปู่ของนาง.

"ตอนนี้เจ้าเด็กเวรนั้นกำลังหลงระเริงไปแล้ว!"

"ทุกๆคนตอนนี้ต่างก็ตั้งฉายาให้เขา,ว่าเป็นปรมาจารย์วิชาบำเพ็ญ,เทพปิศาจจอมท้าทาย..."
หยุนเทียนเหอถึงกับสำลักน้ำชาคำโต!
ปรมาจารย์ปราชญ์อะไรกัน?
ไร้สาระ!
ผีหลอกชัดๆ!
เป็นไปไม่ได้!
หลานเขาเอง,เขาจะไม่รู้ได้อย่างไร?
ปรมาจารย์วิชาบำเพ็ญอะไรกัน,ยอดยุทธ์ปราชปิศาจบ้าอะไร,จอมยุทธ์ที่เลื่องชื่อ แล้วยังมีปรมาจารย์ห่าเหวอะไร ไร้สาระ,เหลวไหลกันทั้งนั้น.

ใบหน้าของหยุนเหยาที่เปลี่ยนเป็นตื่นเต้นและกล่าวออกมาอีกว่า"เป็นเรื่องจริงนะ,ท่านไม่เชื่อก็ไปถามคนอื่นเลย,แต่ไม่ต้องไปถามก็ได้เดี๋ยวพรุ่งนี้ข่าวก็แพร่กระจายไปทั่วเมืองแล้ว!"

หยุนเทียนเหอรู้สึกราวกับว่าสมองของเขานั้นได้หยุดทำงาน,สมองทั้งหมดแทบจะหยุดสั่งการ"แล้วไอ้ปิศาจจอมท้าทายอะไรนั่นหมายความว่าไง?"

หยุนเหยาที่ยิ้มออกมาอย่างข่มขื่นก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"ฉายานี้เป็นเพราะเขากำลังท้าทายเลื่อนระดับอยู่ที่ลานต่อสู้ดาราวิหกสีชาดอยู่,จากข่าวล่าสุด,เขาสามารถล้มคนกว่า 20 คนจนตอนนี้มาอยู่อันดับหนึ่งในสิบไปแล้วและตอนนี้ก็ยังท้าทายระดับต่อไปอยู่!"

"อะไรน๊าๆๆๆ?!"

หยุนเทียนเหอถึงกับต้องหยิกตัวเองเลยทีเดียว.

นี่เขาไม่ได้ฝันไปใช่หรือไม่!

หยุนเหยาที่ถอนหายใจยาวอีกหนึ่งครั้งก่อนกล่าวออกมาว่า"ใช่แล้ว,ข้าก็ไม่อยากจะยอมรับสักเท่าไหร่,ทว่าลูเร็นเป็นคนที่ฝึกฝนเขาถึงสามวัน,แล้วเจ้าเด็กนั่นก็เปลี่ยนไป...ข้าคิดว่ามันน่าสะพรึงกลัวจริงๆ,ไม่อยากจะเชื่อเลย!"

สามวัน!

สามารถใช้เวลาเพียงแค่สามวันก็ทำสำเร็จอย่างงั้นรึ?

หยุนเซียวเจ้าคนขี้เกียจเหลวไหลเลอะเทอะนั่น,ทำตัวเป็นคุณชายเจ้าสำราญ,ตระกูลหยุนเองก็หมดหนทางที่จะเยี่ยวยาเขาได้อีกแล้ว,หากว่าหยุนเซียวไม่ใช่หลานชายโดยสายเลือดของอาวุโสสูงสุดแล้วล่ะก็,บางทีคงจะโดนตะเพิดออกไปไกลแล้ว.

คนที่แทบจะกลายเป็นขยะใช้การไม่ได้ของตระกูล,ได้รับการฝึกฝนด้วยวิธีพิเศษเพียงสามวัน,คาดไม่ถึงเลยว่ากลับการเป็นว่าได้เกิดใหม่เป็นคนละคนกันเลย!

หยุนเทียนเหอตอนนี้ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือขวัญผวาดี,หลานชายของเขาที่สามารถเกิดใหม่เป็นคนที่ยอดเยี่ยมได้,แน่นอนว่ามันต้องเป็นเรื่องดี,ทว่าชายหนุ่มคนที่ฝึกคนนี้จะดูผิดปกติเกินไปแล้ว,ความสามารถของคนผู้นี้ต้องไม่ใช่คนที่อยู่ในอาณาจักรหนานเซี่ยที่มีขนาดเล็กควรจะมีเลย!

เขาเป็นใครกัน?!

"นี่เขาที่ปล่อยให้หยุนเซียวออกไปดึงดูดความสนใจคนอื่นๆเช่นนี้,เพื่อต้องการทำแผนการบางอย่างแต่ต้องการซ่อนตัวเขาไปด้วย,เขากระทำการระมัดระวังเช่นนี้,แสดงว่าเพื่อหลบศัตรูคนสำคัญของเขา,เช่นนั้นเจ้าก็ไปอยู่ข้างๆเขา เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้"หยุนเทียนเหอลึกขึ้นยืนและกล่าวออกไปเสียงดัง"สุดยอดพรสวรรค์ย่อมไม่โผล่ออกมาอากาศเฉยๆแน่,ข้าจะต้องหาสถานะที่แท้จริงของเขาให้เจอ,"

หยุนเทียนเหอตอนนี้ยกเลิกที่จะรั้งให้ฉู่เทียนอยู่ในสำนักของเขาเรียบร้อยแล้ว.

หากไม่มีเขาคนนี้ตระกูลหยุนคงย่ำแย่ไปแล้ว,คนที่มีพรสวรรค์หายากถึงเพียงนี้,ย่อมมีความทะเยอทะยานที่มากมายเป็นพิเศษ,แน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะอยู่ในตระกูลหยุนไปตลอด,หากยิ่งบังคับก็จะยิ่งสร้างปัญหามาให้ได้.

ถึงคนผู้นี้จะอยู่เพียงชั่วคราวเขาก็ได้รับโชคลาภมากมายมหาศาลแล้ว,หยุนเทียนเหอเองไม่กล้าที่จะโลภมากกว่านี้.

เหมือนกับคำกล่าวที่ว่ายิ่งต้นไม้สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งถูกลมทำลายล้างได้ง่าย,หากว่าหยุนเทียนเหอยากที่จะช่วยเหลือปกป้องเขาล่ะก็,เขาจะต้องรู้สถานะที่แท้จริงของเขาก่อน,และนั่นถึงจะบอกได้ว่าควรจะสร้างป้อมปราการปกป้องเขาจากใครได้.


ยาโป๊ว   โสมเกาหลี โสมจีน รังนก กระเพาะปลา เห็ดหลินจือ
       
       
คนไทยรู้จักกันดีว่านั่นคือยาโป๊ว หรือยาบำรุงกำลังของชาวจีน ซึ่งชาวจีนเป็นชนชาติหนึ่งที่มียาสมุนไพรขึ้นชื่อจำนวนมาก ยาโป๊วเป็นยาบำรุงกำลังขนานหนึ่งที่ชาวจีนนิยม และได้ผลดี เมื่อคนจีนอยู่ในประเทศไทยมาก็นำเอายาโป๊วดังกล่าวมาด้วย จนแพร่หลายในสังคมไทย ใครอยากร่างกายแข็งแรง อายุยืนนานก็ต้องโป๊ว


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น