วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 136 Promotion strength

Miracle Throne Chapter 136 Promotion strength

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 136   ยกระดับพลัง.


บทที่ 136   ยกระดับพลัง.



ฉู่เทียนเริ่มที่จะสกัดกลั่นยาเม็ด.

วัตถุดิบสำคัญของเม็ดยาในครั้งนี้คือหยกหนอนไหมวิญญาณ.

และวัตถุดิบเสริมของตัวยานี้จำเป็นต้องไหว้วานหยุนเหยาให้ช่วยเหลือ,นี่คือยาทิพย์จิตวิญญาณระดับ 2,แม้ว่ามันจะหาไม่ยากนัก,ทว่าคุณภาพของมันนั้นมีคุณภาพเป็นอย่างมาก,ซึ่งคุณค่าของมันนั้นไม่สามารถเอาสมุนไพรระดับ 1 มาเปรียบได้เลย,หากไม่มีตระกูลหยุนที่มั่งคั่งล่ะก็,การจะสามารถเตรียมวัตถุดิบเหล่านี้คงจะไม่รวดเร็วเช่นนี้,ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เขาเสียเวลาไปอีกหนึ่งหรือสองวันทีเดียว.


หลังจากนั้นครึ่งชั่วโมง,เม็ดยาหยกหนอนไหมก็สกัดกลั่นเสร็จ.

นี่คือเม็ดยามหัศจรรย์ขั้นต้นที่เหมาะกับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ1,ซึ่งมีประสิทธิภาพเพิ่มความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,เป็นสิ่งที่ฉู่เทียนต้องการในตอนนี้.

เริ่มได้!

ทันทีที่เขาได้กินเม็ดยาดังกล่าวเข้าไป,ก็เริ่มนั่งสมาธิ,เม็ดยาหยกหนอนไหมนั้นมีพลังงานที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมาก,มันกำลังแผ่ออกมากยกระพลังไปทั่วแขนขาทั้งสี่,หล่อเลี้ยงกระดูกทั่วร่างทำให้ร่างกายของเขาอุ่นขึ้นมาในทันที.

คุณภาพของหยกหนอนไหมจิตวิญญาณนั้นมีคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก,มันเก็บพลังงานบริสุทธิ์มากว่าร้อยปีทีเดียว,ก่อนที่มันจะตายและกลายเป็นหยกนั้น,มันได้กัดกินสมบัติระดับสวรรค์และปฐพีเป็นอาหาร,เมื่อมันตายไปพลังเหล่านั้นทำให้มีคุณภาพและกลายเป็นหยกยาคุณภาพสูง,ด้วยส่วนผสมอื่นอีกหลายอย่างที่นำมาเป็นส่วนเสริม,พลังงานที่ได้ตอนนี้จึงทำให้สามารถดูดซับได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

ฉู่เทียนสามารถที่จะสกัดพลังที่ได้อย่างสบายๆ,นับว่าเป็นยาที่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก,พลังฝึกตนของเขาตอนนี้เพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็ว.

"ฟู่ๆๆๆ!"

ฉู่เทียนลืมตาขึ้นมาในทันที,สายตาของเขาที่ลุกโชนส่องสว่าง,ที่ปากของเขาเองมีควันสีขาวแผ่ออกมา,ปลิวลอยออกไปถึงข้างนอกห้องเลยทีเดียว.

ยอดเยี่ยมจริงๆ.

เม็ดยานี้มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมเกินกว่าที่ฉู่เทียนคาดการณ์เอาไว้ซะอีก.

ฉู่เทียนเพิ่มพลังฝึกตนจากระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 1 ธรรมดาๆตอนนี้ได้ก้าวเข้าใกล้ขั้นปลายไปแล้ว.

ถึงความแข็งแกร่งของฉู่เทียนเพิ่มขึ้น 30-40เปอร์เซ็นต์เท่านั้น,หากแต่ก็บอกได้ว่า,สามารถล้มคู่ต่อสู้อย่างฉู่ถงเหวิน,หรือแม้แต่ฉู่ป้าเทียนได้อย่างไม่ยากเย็นนัก,ลำพังเหล่าผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 3 ธรรมดานั้น,แทบจะไม่อยู่ในสายตาของฉู่เทียนเลย!

เมื่อพลังฝึกตนเพิ่มมากขึ้น,เป็นธรรมดาที่พลังวิญญาณของเขาก็ย่อมมีมากขึ้น,ความแข็งแกร่งทางร่างกายของเขาก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น.

นี่คือการเพิ่มระดับพลังครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เขาทะลวงผ่านระดับปลุกดวงจิตขึ้นมา!

ร่างปัจจุบันของฉู่เทียนที่มีอายุน้อยู่,การที่มีพลังฝึกตนได้ถึงขนาดนี้,ภายในรัฐกลางแห่งนี้นับว่าหายากไม่น้อย,ทว่าฉู่เทียนก็ตระหนักได้ยังไม่สามารถเทียบได้กับนายน้อยกระบี่ฟ้าฉู่ซิงเหออยุ่ดี.

ถึงแม้ว่าจะมีระดับเดียวกันกับตอนนี้ก็ยังยากที่จะต่อกรกับฉู่ซิงเหอ,ลำพังฉู่ซิงเหอนั้นเป็นอันดับหนึ่งของสี่ต้าซือแห่งรัฐกลาง,ถึงจะเป็นหยุนเหยาที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 4 ก็ยังเป็นเพียงแค่หนึ่งในสี่ต้าซือที่อ่อนแอที่สุด,ความแข็งแกร่งของฉู่ซิงเหอตอนนี้จึงยากที่จะจิตนการถึงได้,เป็นไปไม่ได้เลยที่ฉู่เทียนจะสามารถต่อกรได้.
 ความแข็งแกร่งยังไม่พอ
 ตอนนี้ยังคงห่างกันไกลอยู่!
 ข้าจะต้องพยายามให้มากกว่านี้,ต้องให้แข็งแกร่งเร็วกว่านี้.

หยุนเหยาได้เข้ามาหาเขาเพื่อรายงาน"นายน้อยจิงเห่าของตระกูลจิงเดินทางมาหาเจ้า!"
 ฉู่เทียนสอบถามออกไป"มาคนเดียวอย่างงั้นรึ?"
 หยุนเหยาที่ส่ายหน้าไปมา,"ที่ข้างๆเขานั้นมีเด็กหญิงคนหนึ่งด้วย!"
 "เยี่ยมเลย!"ดวงตาของฉู่เทียนถึงกับเปล่งประกาย"ดีเลย,นำพวกเขาเข้ามาได้เลย!"

นิสัยท่าทางของชายคนนี้ช่างสุดๆจริงๆ!
คาดไม่ถึงเลยว่าจะสั่งนางราวกับสาวใช้!

คนที่หยิ่งยะโสเอาแต่ใจอย่างหยุนเหยานะรึ?หากว่ามีใครก็ตาม กล้าทำกับนางเช่นนี้,คนทั้งหมดต่างก็ต้องตายด้วยฝ่ามือเดียวของนาง,ทว่านางกับไม่สามารถที่จะต่อต้านชายคนนี้ได้เลย,นางได้แต่ฝืนทนกลืนมันลงไปก่อนที่จะเดินออกไปยังลานด้านหน้า.

"เขาบอกให้พวกเจ้าเข้าไปได้แล้ว!"
"ขอรับ,เอิ่ม..."
จิงเห่าและถงเสี่ยวหยีตื่นตระหนกตัวสั่นเทิ้มอย่างหนัก.
คนผู้นี้เป็นใคร,พวกเขาทั้งคู่มีรึจะไม่รู้?
ท่านหญิงอสนีบาตม่วงหยุนเหยา!
หนึ่งในสี่ต้าซือแห่งรัฐกลาง!
เป็นคนที่มีพรสวรรค์โดดเด่นที่สุดแห่งรัฐกลาง!
มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมสง่างามเป็นอย่างมาก,ความสวยของนางเองก็หาใครเปรียบได้,นับว่าเป็นไข่มุกงามแห่งรัฐกลาง!

พวกเขาทั้งคู่ที่อยู่ต่อหน้าหยุนเหยา,ไม่แม้แต่กล้าหายใจแรงด้วยซ้ำ!

ถงเสี่ยวหยีไม่เข้าใจเลยแม้แต่น้อย,ว่าพี่ชายคนนี้ใช้วิธีใดไป,ไม่เพียงแค่คุณชายเจ้าสำราญจิงเห่าที่ต้องสยบแทบเท้าตัวลีบไม่แม้แต่กล้ามองหน้า,และตอนนี้ท่านหญิงหยุนเหยาที่สูงศักดิ์ที่เต็มไปด้วยท่าทางหยิ่งยโสผู้นั้น,ต้องกลืนความโกรธตัวเองมาเรียกพวกเขาราวกับเป็นสาวใช้!

และเรื่องนี้เองก็ทำให้จิงเห่าตื่นตะลึงตาค้างด้วยเช่นกัน!

ทำไมฉู่เทียนถึงได้ปรากฏตัวที่ตระกูลหยุนนะรึ?เหตุผลดังกล่าวนี้เขาเข้าใจได้ดี!

แม้ว่าฉู่เทียนจะรักษาหน้าของสำนักเมฆาไม่ปล่อยข่าวไปทั่วเมืองเกี่ยวกับปัญหาที่เขาสร้างขึ้น,หากแต่การที่เขาทุบตีเจียงฉีและลากเขากลับสำนักเพื่อขอคำอธิบายนั่น!

โลกนี้คงมีเพียงคนเดียวที่กล้าทำเช่นนี้!

สิ่งที่จิงเห่าคาดไม่ถึงเลยหลังจากที่เขาเดินทางไปยังสำนักเมฆา,เขาตอนนี้ยังคงปลอดภัยดีไร้ซึ่งรอยขีดข่วน,และสิ่งที่เกิดขึ้นอีกคือสำนักเมฆาได้ไล่ตะเพิดเกาเหาเหรียน,ลี ไทวและเจียงฉีออกไปในคราเดียวด้วย!

คนทั้งสามนั้นเป็นถึงศิษย์ของต้าเซวจื่อ กู่เซียนชิว!

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำเรื่องอะไรผิดพลาดไป,อย่างน้อยสำนักเมฆาควรก็ควรจะเห็นแก่หน้ากู่เซียนชิว บ้าง!

นิกายเมฆาตอนนี้ไม่ได้ใส่ใจเลยว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมา,ถึงกับกล้าไล่ศิษย์ทั้งสามที่เป็นถึงนักวิชาการระดับสูงออกไปเช่นนี้,ไม่เพียงแต่ไม่เห็นค่าของนักวิชาการทั้งสามเลยใช่รึ?คาดไม่ถึงเลยว่าหยุนเทียนเหอจะให้ความสำคัญกับเด็กหนุ่มคนนี้มากกว่าคนเหล่านั้นซะอีก!


แม้ว่าจิงเห่าจะไม่รู้ว่าสาเหตุที่สำนักเมฆาทำเช่นนั้นเพราะว่าเหตุใด,แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาสามารถบอกได้,ชายหนุ่มคนนี้ไม่ต่างจากปิศาจและสัตว์ประหลาดอย่างแน่นอน!

แม้แต่คน ระดับหยุนเทียนเหอ,ยังต้องไว้หน้าของฉู่เทียน.

ตอนนี้,เขาที่เดินทางมาเป็นการส่วนตัวยังสำนักเมฆา,เขาที่เห็นผู้เยาว์รุ่นที่สามของตระกูลหยุน,คนที่เป็นทายาทสายตรงคนสำคัญ,หยุนเหยา,กลับกลายเป็นมาคอยปรนนิบัติฉู่เทียนราวกับเป็นเรื่องสามัญทั่วไป,ยิ่งทำให้เขานั้นไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เห็น!

คนผู้นี้น่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว!

จะไม่มีใครที่จะสามารถเข้าใจเขาหรือคาดเดากับเรื่องของชายคนนี้ได้กัน!
บางทีการที่จะต้องกลายเป็นคนรับใช้ฉู่เทียน,ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร!
ขณะที่พวกเขาเข้ามาในลานที่พักก็ได้ยินเสียงดังไม่ขาดสาย.
"โอ้ย! อ๊าก!"
มีคนที่แปลกประหลาดสวมกางเกงขาสั้นยืนอยู่บนวงเวทย์อักขระขนาดใหญ่,ร่างกายของเขาเองก็มีอักขระเวทย์มากมาย,เต็มไปมด,ก่อนที่เขาจะสะบัดดาบของเขาไปมาอย่างบ้าครั้ง,ดูเหมือนว่าเขาเองกำลังฝึกฝนวิชาดาบที่แข็งแกร่งอยู่อย่างงั้น.
เอ๊ะ!
นั่นไม่ใช่หยุนเซียวหรอกเหรอ!
ภายในรัฐกลางแห่งนี้ทุกคนต่างรู้กิติศัพท์เขาดีเขาที่เป็นชายเจ้าสำราญ,จิงเห่าที่อยู่ในระดับต้นๆของคุณชายเหล่านั้น,ทว่าหากให้จัดอันดับล่ะก็,เขายังเป็นรองของหยุนเซียวอยู่,น้อยคนนักที่จะกล้าล่วงเกินเขา.
นี่มันคืออะไรกัน?
นี่มันน่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว!
ช่างเป็นการลงโทษที่โหดเหี้ยมยิ่งนัก!
"มารดาเถอะ!"
"ข้าไม่ได้นอนมาสองวันสองคืนแล้วนะ!"
"ช่วยข้าด้วย!ใครก็ได้ช่วยข้าด้วย!"
"ลูเร็น,พี่ใหญ่ลู,เจ้านายลู,เรียกบิดาก็แล้ว,เรียกท่านปู่ก็แล้ว!ขอร้องล่ะปล่อยข้าเถอะ!ข้าทนไม่ไหวจริงๆแล้ว!"
หยุนเซียวที่ตวัดแขวนไปมาพร้อมกับน้ำตาไหลพราก,ตอนนี้มันเปื้อนไปทั่วดาบของเขาแล้ว.
เหล่าวงเวทย์เหล่านั้นดูเหมือนว่ามันจะทำงานทันที,ที่เขาหยุดเคลื่อนไหวหรือเคลื่อนไหวผิดกระบวนท่า,มันส่งพลังออกมาทำร้ายเขาในทันที,พลังจากวงเวทย์บนพื้นดินเองก็เหมือนจะส่งพลังแรงกดดันมหาศาลออกมาด้วย,ทำให้เคนที่อยู่รอบๆสัมผัสได้เลยว่ามันเป็นดินแดนแรงโน้มถ่วงที่มีแรงดึงดูดมากกว่าปรกติถึงสิบเท่า,ถึงแม้ว่าแค่การตวัดดาบเท่านั้นก็ยังยากลำบากเลย.
สองวันสองคืนแล้วอย่างงั้นรึ?
ถึงเป็นคนเหล็กการฝึกฝนเช่นนี้มีแต่จะพิการเท่านั้น!
ช่างโหดร้ายเหลือเกิน!นี่ไม่ใช่มนุษย์แล้ว!
"มองพอรึยัง?"หยุนเหยาที่มีอารมณ์ฉุนเฉียว,"หากว่าเจ้าชอบล่ะก็,ข้าจะบอกลูเร็นให้,เหมือนว่าเจ้าเองก็ต้องการที่จะฝึกเหมือนกันอย่างงั้นรึ?"
"ไม่ๆๆ!"จิงเห่าถึงกับปาดเหงื่ออันเย็นเยือบออกมาทีเดียว"พวกเรามาพบฉู่,เอ้ยไม่..ลูเร็นเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่าตอนนี้!"

ใบหน้าน้อยๆของถงเสียวหยีเองถึงกับซีดเผือดด้วยเช่นกัน.

คุณชายเจ้าสำราญอันดับหนึ่งของรัฐกลางตอนนี้ถูกพี่ชายคนนั้นทรมานอยู่,หยุนเหยาที่เป็นพี่สาว,ไม่เพียงแต่ไม่ห้าม,ซ้ำยังทำราวกับว่ามองไม่เห็น,ไม่รู้ว่าเขาทำเช่นนี้ได้อย่างไร.

ฉู่เทียนที่นั่งอยู่กลางห้อง,โดยมีจิ้งจอกน้อยนอนหลับอยู่บนตัก,ถึงแม้ว่าจะดูธรรมดาทั่วไปหากมันกับสามารถที่จะปลดปล่อยแรงกดดันวิญญาณมหาศาลออกมารอบๆตัวของเขาเลยทีเดียว.

จิงเห่าที่เดินเข้าไปหากแต่ไม่กล้าแม้แต่จ้องมองไปที่ใบหน้าของเขา,พร้อมกับยกมือคารวะไปด้านหน้าโค้งตัวอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ข้า,ข้า..ข้ามารายงานเรื่องที่ท่านได้สั่ง,วัตถุดิบต่างๆได้เตรียมเสร็จสิ้นแล้ว,โรงงานผลิตเองก็พร้อมที่จะผลิตแล้ว,ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการ"

ฉู่เทียนพยักหน้าอย่างนุ่มนวล,"แผนผังเครื่องจักรกลที่ข้าต้องการล่ะ?"

ถงเสี่ยวหยูเร่งรีบยื่นแบบแปลนทั้งสองแผ่นออกมาในทันที,"แบบแปลนที่พี่ชายมอบให้มา,เสียวหยีได้ทำการแก้ไขออกแบบมันสำเร็จแล้ว,ขอให้พี่ชายได้ตรวจสอบได้เลย!"

"ยอดเยี่ยม,ทำได้ดีมาก,เสียวหยี,เจ้าช่างมีพรสวรรค์ในด้านเครื่องกลจริงๆ,ข้างกายข้านั้นยังขาดคนที่มีพรสวรรค์เช่นนี้อยู่,นับจากนี้ไปเจ้ามาทำงานกับข้า,ต่อไปวันข้างหน้าเจ้าจะเจิดจรัสฉายแสงไปพร้อมๆกับข้า!"ฉู่เทียนที่พิจารณาใคร่ครวญเกี่ยวกับแผนผังดังกล่าว,จากนั้นก็มอบมันให้กับจิงเห่า,"เจ้าน้ำมันไปสร้างเป็นสินค้าขึ้นมาตามแผนผังนี้,ข้าให้เวลาเจ้าสองวันจะต้องเห็นสินค้าดังกล่าว,เจ้าเข้าใจใช่ใหม?"

มีเหรอที่จิงเห่าจะกล้าพูดอะไร?

ฉู่เทียนกล่าวออกมาอีก"เจ้ารับผิดขอบในการออกแบบและผลิต,นับว่ามีผลงานไม่น้อย,หลังจากที่มันทำเงินได้แล้ว,เจ้าทั้งสองจะได้คนละ 10% ของกำไร!"

จิงเห่าถึงกับกล่าวเยินยอเลยทีเดียว"เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ,ขอเพียงสามารถได้ทำงานให้กับนายน้อยได้สำเร็จ,ข้าก็ภูมิใจแล้ว!

ชายคนนี้อาจจะยังไม่รู้ว่า 10% ตอนนี้มันจะมากมายเท่าไหร่!

"เจ้าคงจะพูดจริงสินะ!อย่างไรก็ตามข้าไม่เคยเอาเปรียบคนอื่น,ตราบเท่าที่ช่วยข้าทำงานด้วยดี,ทุกๆคนจะต้องได้รับผลกำไรด้วยกัน!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมา หยุดชั่วคู่ก่อนที่จะกล่าวเน้นออกมาเป็นพิเศษ"หอคอยสัญญาณแม่เหล็กนั้นเจ้าจะต้องดูแลให้ดี!"
 "ขอรับ!"
 "พวกเจ้ากลับไปได้แล้ว,สถานะของข้านั้นค่อนข้างอ่อนไหว,ข้ายังไม่ต้องการให้เกิดปัญหาใดๆ,เจ้าเองก็ควรที่จะเลี่ยงการมาพบข้าให้มากที่สุด,อย่าได้ทำให้ดึงดูดความสนใจใครเป็นอันขาด."
 พวกเขาทั้งสองก็ได้ออกจากลานที่พักของสำนักเมฆาไป.

ในเวลาเดียวกันนี้ท้องฟ้าเริ่มจะทอแสงเป็นเช้าของวันใหม่แล้ว.
ในที่สุดฉู่เทียนก็เมตตาเขา,เขาได้ปลดวงเวทย์ต่างๆออกจากตัวของหยุนเซียว,พร้อมกับยื่นขวดหยกที่ล้วงออมาจากหน้าอกไปให้กับหยุนเหยา"นำยาขี้ผึงเหลวไปทาให้กับหยุนเซียว,ผลข้างเคียงจากการเพิ่มพลังขึ้นนั้นมีมากมายนัก,และให้เขาพักสักสองชั่วโมง."

การฝึกฝนของฉู่เทียนนั้นนับว่าเป็นเรื่องน่ากลัวเป็นอย่างมาก.

แม้ว่ามันจะได้ผลอย่างรวดเร็ว,ทว่าผลข้างเคียงเองก็หนักไม่ใช่เล่น,หากว่าไม่หยุดเพื่อที่จะรักษาบ้างล่ะก็,บางทีอาจจะเกิดผลกระทบในวันข้างหน้าทำให้การฝึกฝนถดถอยลงได้.

"เจ้านาย,ข้าไม่ต้องฝึกต่อแล้วใช่ใหม!"

"ข้าไม่สามารถรับรู้ได้ถึงการมีอยู่ของร่างกายของข้าแล้ว."

"การฝึกฝนเช่นนี้ , ได้80% ไม่สามารถหยุดได้,ไม่เช่นั้นแล้วมีโอกาสกลายเป็นคนพิการ,ถึงแม้ว่าจะไม่พิการ,อาจจะทำให้อายุไขลดน้อยถอยลงได้!"

หยุนเซียวถึงกับนอนตัวแข็งเลยทีเดียว,กล้ามเนื้อทั่วร่างของเขาตอนนี้กำลังกระตุกไปมา,หยุนเซียวที่บรรจงทายาไปทั่วร่างของเขา,แต่ก็รู้สึกแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,ยาขี้ผึ้งที่ได้จากฉู่เทียนนี้,ไม่ว่าจะทาไปตรงใหนกล้ามเนื้อตรงนั้นก็จะหยุดสั่นในทันที.

"ไม่จำเป็นต้องกังวล,ทักษะดาบของเจ้านั้นนับว่ายอดเยี่ยมเพียงพอแล้ว,เพียงแค่เจ้าเพิ่มความแม่นยำและแข็งแกร่งทางร่างกายอีกสักหน่อย,เจ้าก็สามารถออกไปด้านนอกได้แล้ว."
 หยุนเซียวต้องการที่จะร้องไห้ออกมาทว่าน้ำตาตอนนี้มันไม่ยอมไหลออกมาแม้แต่น้อย.
 ตลอดสองวันมานี้นับว่าเป็นชีวิตที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา!
13 มีดบินอสนีของตระกูลหยุนตอนนี้ได้ถูกปรับปรุงจนกลายเป็นสามมีดบินอสนีไปเรียบร้อยแล้ว.
หยุนเซียวนั้นมีพื้นฐานการฝึกฝน 13 มีดบินอสนีอยู่แล้ว,ตอนนี้สองวันสองคืนกับการฝึกนรก,การฝึกฝนสามมีดบินอสนีจึงนับว่าพัฒนาไปมากเลยทีเดียว.
ฉู่เทียนกล่าวออกไปอย่างเหยียดหยัน,"ความเจ็บปวดเพียงเท่านี้เจ้ายังทนไม่ได้,แล้ววันข้างหน้าเจ้าจะสามารถทำงานใหญ่ได้อย่างงั้นรึ?ข้าขอถามเจ้าหน่อย,ทั่วทั้งสถาบันรัฐกลางตอนนี้เจ้ามีอะไรที่โดดเด่นบ้างในสถานที่แห่งนี้?"
หยุนเซียวนั้นเป็นหนึ่งในศิษย์ลานประลองชั้นในของสถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลาง.
"จะกล่าวเช่นนั้นได้อย่างไร!ข้าหยุนเซียวในเขตแดนวิหกสีชาดนั้น,ถูกจัดอันดับอยู่ที่ 30 เชียวนะ!"
"เจ้ายังกล้าเอาไปคุยอยู่อีกเหรอ!เจ้าคิดว่าตระกูลของพวกเราต้องลงทุนไปกับเจ้ามากเท่าไหร่กัน?"ฝ่ามือของหยุนเหยานั้นฟาดลงไปบนร่างที่เปลือยเปล่าของเขา,"ในอดีตที่ผ่านมานั้นข้าอยู่ในสถานศึกษาแห่งรัฐกลางนั้น,อยู่ในอันดับต้นๆของเขตมาตลอด!ส่วนเขตอื่นๆต่างก็ถูกยึดครองไปด้วยฉู่ซิงเหอ,ลวอเซียงหลงและเย่เทียนหลาง!แต่ส่วนมากแล้วต่างก็เป็นคนของตระกูลหยุนทั้งนั้นที่อยู่ในสิบอันดับแรก,มีเพียงเจ้าคนเดียวเท่านั้น!ทั้งที่เป็นถึงหลานที่มีท่านปู่ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ,นับเป็นความอับอายที่สุดเลยก็ว่าได้!"
"โอ้ย!พี่ใหญ่!ท่านก็,จะเอาข้าไปเทียบกับท่านได้อย่างไรล่ะ!"
"อย่าได้ดูถูกการฝึกพิเศษในสองวันนี้!"ฉู่เทียนเผยยิ้ม,"ข้ารับประกันเลยว่าเจ้าจะกลายเป็นหนึ่งในห้าอย่างไม่ต้องสงสัย!"
หยุนเซียวเผยยท่าทางประหลาดใจเป็นอย่างมาก,"เป็นความจริงอย่างงั้นรึ?มันจะเป็นไปได้อย่างไร!"
"สำหรับข้าแล้ว,ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้"ฉู่เทียนเผยยิ้มอย่างเหยียดหยัน"หลังจากสองวันที่ได้ข้าฝึกฝนเจ้าแล้ว,เจ้าจะสามารถไปอยู่หนึ่งในห้าอย่างแน่นอน!เจ้าเตรียมตัวเอาไว้ได้เลย!อย่างไรก็ตามการไปสู่หนึ่งในห้าให้ได้นั้นไม่ได้มีความหมายอะไร,ข้ายังจะสอนอย่างอื่นกับเจ้าด้วย,เจ้าไม่ชอบการดึงดูดความสนใจหรอกเหรอ?หากว่าเจ้าช่วยข้าได้ในตอนนี้,เช่นนั้นข้าจะทำให้เจ้ามีชื่อเสียงสร้างคลื่นกระทบไปทั่วทั้งสถาบันแห่งรัฐกลางเลย!ให้ทุกๆกต่างก็หวั่นเกรงเจ้า,เป็นอย่างไร?"
ทำให้มีชื่อเสียงสั่นสะท้านไปทั่งทั้งรัฐกลางอย่างงั้นรึ?
นี่คือสิ่งที่ข้าชอบ!
ดวงตาของหยุนเซียวถึงกับเบิกกว้าง!เขาต้องการที่จะทำเช่นนั้นมานานแล้ว!
สองวันสองคืนที่ผ่านมานี้เขาต้องฝึกฝนอย่างยากลำบากเลือดตาแทบกระเด็น,ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ต้องเก็บเกี่ยวแล้ว!
ที่จริงแล้วหยุนเซียวไม่รู้เลยว่าตลอดสองวันสองคืนมานี้ความแข็งแกร่งของเขานั้นเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่,เขาไม่รู้เลยว่าการฝึกฝนอันหนักหนานี้มันมีความสำคัญกับเขาอย่างไร,แต่เขาก็ไม่รู้ทำไมเช่นกัน,ด้วยคำพูดของชายหนุ่มลึกลับคนนี้ทำให้เขานั้นรู้สึกดีและเชื่อถือได้.
เอาล่ะ!
ในเมื่อเป็นเช่นนั้น.
ข้าจะยอมทนฝึกอีกสักหนึ่งวันหนึ่งคืน,เรื่องสร้างความสนใจกับผู้อื่นนี้,มันจะต้องสร้างความสนใจให้กับเหล่าสาวน้อยสาวใหญ่ได้อย่างแน่นอน,เพียงแค่คิดเขาก็แทบจะมอบกายให้ฉู่เทียนไปแล้ว.

   


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น