วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 134 Leads you to install to compel

Miracle Throne Chapter 134 Leads you to install to compel

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 134 ผู้เชี่ยวชาญตบตาและการแสดง


บทที่ 134 ผู้เชี่ยวชาญตบตาและการแสดง


ส่องพี่น้องที่นำทาง,พากเขาได้เดินเยี่ยมชมสำนักเมฆา.

สำนักเมฆาที่ฟังดูแล้วเหมือนกับสำนักฝึกการต่อสู้,หากแต่แท้ที่จริงแล้วกับเป็นสถานบันที่มุ่งเน้นไปที่วิชาการอย่างแท้จริง.

จุดมุ่งหมายของพวกเขานั้นอยู่ที่งานวิจัยศาสตร์การปรุงยา,ศาสตร์การเขียนอักขระ,ศาสตร์การหลอมอุปกรณ์,วงเวทย์,และวิชาบำเพ็ญและทักษะการต่อสู้.

สถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลางที่เป็นสถาบันของรัฐที่สร้างขึ้นก็มีคุณภาพเช่นกัน,ส่วนสำนักเมฆาเป็นสถานบันส่วนตัวที่มีคุณภาพไม่ต่างกัน,ทว่าสำนักเมฆากับมีความสามารถในการรับสมาชิกที่ยอดเยี่ยมกว่า,นักเรียนที่จบจากสถานบันของรัฐและจบจากสำนักเมฆานั้น,ต่างก็มีศักดิ์ฐานะเทียบเท่ากัน.



เหล่านักวิชาการจากสำนักเมฆามีจำนวนมากที่กลายเป็นอาจารย์สอนที่สถาบันของรัฐกลาง.

แน่นอนว่าคนเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เป็นศิษย์ที่โดดเด่นมาก่อนในสำนักเมฆากันทั้งนั้น.

"สำนักเมฆานั้นมีห้องวิจัยที่ใหญ่กว่าสถาบันรัฐกลาง,และยังมีห้องทดลองมากกว่า 80 ห้อง,สิ่งแวดล้อมและบรรยากาศที่นี้เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรัฐกลาง.เจ้าควรจะรู้นะว่ามีความรู้มากมายที่เกิดขึ้นในรัฐกลางแห่งนี้ในทุกๆปี,อย่างน้อยที่สุดหนึ่งในสามของความรู้เหล่านั้นมาจากสำนักเมฆาเกือบทั้งหมด,รวมทั้งสินค้าและผลิตทางการทหารอีกด้วย,นับว่าเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลยก็ว่าได้!"

ถือว่าดีเลยทีเดียว!

สำนักเมฆานั้นนับว่าเป็นเมืองขนาดย่อมๆเลยก็ว่าได้!

ท่ามกลางสี่ตระกูลใหญ่นั้น,ตระกูลฉู่มีกองกำลังทหารที่แข็งแกร่งที่สุด,ตระกูลลวอเองก็เป็นส่วนหนึ่งของราชสำนัก,และตระกูลเย่นั้นมีกองกำลังส่วนตัวที่แข็งแกร่ง,คงมีเพียงแค่ตระกูลหยุนเท่านั้นที่เหมาะสมที่จะให้ฉู่เทียนร่วมมือด้วย.

หยุนเซียวที่เป็นหลานของอาวุโสสูงสุด,ใบหน้าของเขานั้นฟกช้ำดำเขียวบวมเป็นหัวหมู,เดินทอดน่องแอ่นองตามมา,ก่อนที่จะกล่าวแนะนำด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยท่าทางยโส.

"ข้านั้น,นายน้อยมังกรขาวแห่งสำนักเมฆา,ทั่วทั้งดินแดนใคร ต่อใครก็รับรู้ในสมญานาม จอมพิฆาตนารี,เป็นชายที่หล่อเหลาเป็นที่ชื่นชอบของหญิงสาว,ไม่เพียงเท่านั้นนะ ข้ายังเป็นผู้เชี่ยวชาญในวิชามีดบิน 13 เล่มที่ขึ้นชื่อลือชาไปทั่ว,ความสามารถใบมีดของข้านั้น,มีความเร็วดั่งสายฟ้า,ไม่เคยมีใครสามารถป้องกันได้,ดังนั้นเด็กน้อยเช่นเจ้าเองก็จำเป็นต้องระวังตัวเอาไว้ด้วย,แม้ว่าท่านปู่จะให้ข้ามาติดตามเจ้า,แต่จงเข้าใจเอาไว้ด้วย,ว่าข้าไม่จำเป็นต้องรับใช้เจ้า."

เรื่องหน้าหนานี้ดูเหมือนว่าจะพอเอามาเปรียบเทียบบิดาผู้นี้ได้เหมือนกัน.

คิ้วที่ดกดำเงางามของหยุนเหยาขมวดไปมา,ก่อนที่จะยกเท้าเตะไปที่หยุนเซียว,"เจ้าเด็กนี่พูดจาไร้สาระ!ถึงมีดบินสายฟ้า 13 เล่มของเจ้าจะเป็นวิชาที่ร้ายกาจของตระกูลหยุน,หากแต่เจ้าคิดว่าฝึกฝนไปถึงระดับที่จะสามารถคุยได้แล้วเหรอ,แล้วที่หน้าบวมฉึ่งเป็นหัวหมูกับมานี้คืออะไร?"

หยุนเซียวที่ร้องออกมาราวกับหมูโดนเชือด,พร้อมกับปิดก้นที่ถูกเตะเข้าให้ฉาดใหญ่"พี่ใหญ่,ต่อหน้าคนนอก,ท่านควรที่จะไว้หน้าข้าบ้าง?อย่างน้อยข้าก็เป็นชายหนุ่มที่หล่อเหลาของตระกูลหยุนของเรานะ."

มันช่างน่าโมโหจริงๆ!

ไม่ใช่ว่าเหล่าผู้เยาวรุ่นที่สามของตระกูลหยุนขาดความพยายามที่จะทำให้สำเร็จหรอกรึ?

น้องชายของนางเองมีพรสวรรค์ที่ไม่ย่ำแย่เลย,หากว่ายินดีที่จะฝึกฝนอย่างดี,ย่อมมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จไม่ได้ด้อยกว่าท่านหญิงอสนีบาตม่วงอย่างนางแน่,แรงกดดันที่ต้องแบกตระกูลของหยุนเหยาเองก็จะไม่มีมากมายถึงเพียงนี้.

ฉู่เทียนที่สีคางไปมา,เผยยิ้มและกล่าวออกไปว่า"13 มีดบินอสนีอย่างงั้นรึ? ชื่อมันดูร้ายกาจดี,ไม่รู้ว่ามันจะมีพลังขนาดใหน."

หยุนเซียวที่เผยใบหน้าแสดงท่าทางเหยียดหยัน,"เจ้าต้องการที่จะท้าทายกับข้าอย่างงั้นรึ?ข้าบอกเจ้าไว้ก่อนเลยนะ,คนทั่วไปทั่วทั้งรัฐกลางต่างก็บอกว่ามีดบินของข้านั้นอยู่ในอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้,หากว่ามันออกจากฝักล่ะก็จะต้องฉาบไปด้วยโลหิต,ข้าของเตือนเจ้าเอาไว้ก่อนให้ยกเลิกความคิดซะไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาได้!"

จิ้งจอกน้อยแสดงท่าทางจะอาเจียนออกมา.

เจ้าคนนี้หน้าหนาได้เท่ากับครึ่งหนึ่งของเจ้านายมันจริงๆ!

ทำไมในโลกนี้ถึงได้มีคนขี้คุยมากมายถึงเพียงนี้กัน?

ฉู่เทียนที่หันหน้ากลับมา"เช่นนั้นก็ลองแสดงให้ข้าได้เห็นสักกระบวนท่าหน่อยเป็นไง!"

หยุนเซียวที่เห็นว่าฉู่เทียนที่กำลังท้าทายเขา,และยังเปิดช่องว่างด้านหลังให้เขาอีก,เขารู้สึกโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก"เจ้าหมายความว่าอย่างไร?มีดบินสายฟ้าของข้านั้นเด่นในด้านความเร็วที่สุด,เจ้ากล้าเปิดด้านหลังเช่นนี้,ไม่กลัวตายอย่างงั้นรึ?หากว่าข้าโจมตีไปแล้ว,เจ้ามีแต่ต้องตายเท่านั้น,เป็นชัยชนะที่ว่างเปล่า,นายน้อยคนนี้เป็นคนตรงไปตรงมา,เรื่องขี้โกงเช่นนี้ไม่เคยมี."

"เจ้าสามารถโจมตีมาตามที่เจ้าพอใจได้เลย!"

"เจ้าเด็กเวรนี้,เจ้ากล้าดูถูกมีดบินอสนีที่ร้ายกาจของข้าเหรอ!"

นิ้วของหยุนเหยาที่ขดเข้าหากันมีไฟฟ้าแล่นเปี๊ยๆ,ก่อนที่จะดีดออกไปอย่างแรง,กระแทกไปที่ใบหน้าของหยุนเซียว.

"โอ้ย!"หยุนเซียวเร่งรีบกุมใบหน้าที่บวมเป็นหัวหมูเอาไว้,ก่อนที่จะตะโกนออกมาเสียงดัง"พี่ใหญ่,ทำไมท่านต้องโจมตีข้าด้วย,แล้วยังโจมตีมายังส่วนสำคัญอีกด้วย,ท่านไม่รู้เหรอว่าใบหน้าคือชีวิตของข้า!หากว่าข้าเสียโฉมสาวๆจะเสียใจกันขนาดใหน!"

หยุนหยางจ้องมองไปยังเขาอย่างดุร้าย,ก่อนที่จะหันไปจ้องมองฉู่เทียน.

เจ้าโง่เง่านี้!

ไม่รู้หรือไงว่าอยู่ต่อหน้าใคร.

หยุนเทียนเหอที่เป็นคนน่านับถือ,กลับมีหลานชายที่เป็นคุณชายเจ้าสำราญ,สร้างความรำคาญใช้การไม่ได้เช่นนี้รึ?

ดวงตาทั้งสองข้างของหยุนเซียวหรี่ลงและเผยยิ้มออกมา"อ๋อ..! ก็ได้!พี่ใหญ่!ท่านต้องการที่จะบอกข้าว่าให้สั่งสอนมัน,ใช่ใหม?ท่านที่เป็นถึงหนึ่งในสี่ต้าซือแห่งรัฐกลาง,ท่านไม่จำเป็นต้องลงมือหรอก,ท่านเพียงแค่ปล่อยให้น้องชายของท่านรับหน้าที่นี้แทนเถอะ!"

หยุนเหยาได้แต่ถอนหายใจยาว.
 ช่างหัวมัน.
ปล่อยให้ลูเร็นสั่งสอนเจ้าโง่นี้ก็แล้วกัน!

หยุนเซียวที่กล่าวอย่างอหังการต่อฉู่เทียน"เฮ้,เจ้าบ้า,เจ้าพร้อมรึยัง,มีดบินของนายน้อยผู้นี้กำลังจะออกจากฝักแล้วนะ,มันจะฟันเจ้า จนเจ้ายังไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะ!"

"พูดมากไร้สาระ,รีบๆเริ่มได้แล้ว."

ฉู่เทียนที่หลับตาลงช้าๆ,ดวงตาแห่งใจก็เปิดออกมาทันที,ทุกสิ่งทุกอย่างถูกปกคลุมไปด้วยสัมผัสเทวะ,ทั่วทั้งร่างของหยุนเซียวนั้นสั่นไปมา,แม้ว่าเขาจะไม่เข้าใจเกี่ยวกับดวงตาแห่งใจ,ทว่าเขาก็สามารถสัมผัสได้ถึงพลังลึกลับที่มองไม่เห็นกำลังชอนไชเจาะเข้ามาภายในร่างของเขา.
นี่มันคืออะไรกัน?
 บิดาผู้นี้ไม่เชื่อ!
 "มีดดาบ!"
 หยุนเซียวที่ปล่อยลำแสงสายฟ้าก่อนที่ควบรวมกลายเป็นดาบยาว.
 แม้ว่าพลังสายฟ้าดังกล่าวนั้นจะดูคล้ายกับภูตวิญญาณดาบก็ตามที,หากแต่จิตวิญญาณของมันกับ เล็กและยาว,ถึงมันจะสั้นและหนาเป็นอย่างมาก,มันกับมีอักษรรูนมากมายที่พันไปรอบๆพร้อมกับปลดปล่อยกลิ่นอายจากโบราณ,ครอบครองพลังทำลายมหาศาล.
"จ้องมองมันให้ดี!"
หยุนเซียวดึงดาบสั้นออกมาจากเอวของเขา,ก่อนที่จะพุ่งตรงเข้าไปยังด้านหลังของฉู่เทียนด้วยความรวดเร็วราวกับสายฟ้า,ฉู่เทียนที่ยืนนิ่งราวกับหุ่นกระบอก,ทันทีที่ดาบสั้นพุ่งเข้าไปจวนจะถึง,เขากลับสามารถหลบหลีกได้อย่างสบาย.

เสียงดาบนั้นถูกฉาบไปด้วยพลังสายฟ้าคำรามลั่นทะลวงออกไป,จ้องอากาศก่อนที่จะหล่นลงไปเสียบพื้นดิน.
 "มารดาเถอะ!เจ้าจะโชคดีเกินไปแล้ว!"
"งั้นรับดาบนี้ของข้าไปซะ!"
ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ต่างจากในคราแรก.
หยุนเซียวที่แค่นเสียงขึ้นจมูกแทบจะบ้าคลั่งแล้ว,ชายคนนี้ทำได้อย่างไร ลื่นไหลราวกับปลาไหล,เขาไม่ลังเลที่จะแสดงความสามารถที่เขามีทั้งหมดออกมาในทันที.
13 มีดบินสายฟ้าของเขานั้นเป็นทักษะของตระกูลหยุนที่พิเศษและมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมา.
รวดเร็วและดุดัน.
มีดดาบแต่ละเล่มคือภูติวิญญาณดาบที่มีพลังความแข็งแกร่งซ้อนทับกันจนเปี่ยมไปด้วยพลังทำลายล้างมหาศาล,เมื่อถูกใช้ออกมานั้น,จะมีสายฟ้าที่คลุมเอาไว้จนกลายเป็นพลังทะลุทะลวงที่ยากจะสามารถต้านทานได้,ทว่าภายใต้ดวงตาแห่งใจของฉู่เทียนแล้ว,กลับกลายเป็นว่ามันมีช่องโหวมากมาย.
เมื่อดาบสั้นโจมตีเข้ามา.
ฉู่เทียนก็หายไปในทันที,ก่อนที่นิ้วทั้งสองข้างของเขาได้คีบมีดาบเอาไว้อย่างนุ่มนวล,แม่นยำยั้บยั้งพลังของกระบี่ทั้งหมดและยังเป็นจุดที่อ่อนแอที่สุดอีกด้วย,ทำไห้มันไม่มีแรงต้านเลยแม้แต่น้อย.
เคล้ง!!
ใบดาบสั้นถึงกับแตกละเอียดต่อหน้าต่อตา!
เมื่อเป็นเช่นนั้นพลังสายฟ้าก็ระเบิดออกมาเช่นกัน,,ก่อนที่พลังกายานิรันดร์โอบแสงดาราจะโคจรออกมาป้องกันร่างของเขาเอาไว้,ทว่าหยุนเซียวนั้นกับได้รับแรงระเบิดตรงๆ,ใบหน้าที่เขียวช้ำของเขา,ตอนนี้กลายเป็นเขม่าดำปิดปี๋คลุมไปทั่วในทันที,และผมของเขาเองก็กลายเป็นหยิกหยอยราวกับขนไก่ถูกไฟลน.
ฉู่เทียนที่ลืมตาขึ้นมา,เขาไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วนเลย,และยังเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล"เป็นอย่างไร?"
„Fantasy!, How you look through the thunderous 13 blades!”
"เกิดอะไรขึ้น!เจ้าทำลาย13 มีดบินอสนีของข้าได้อย่างไร!"
ฉู่เทียนที่สะบัดเสื้อผ้ากวาดฝุ่นผงออกไป"หากเจ้าต้องการจะเรียนล่ะก็,ข้าจะสอนให้เจ้าสักสองสามขบวน."
หยุนเซียวที่คลานไปด้านหน้า,ทั่วทั้งใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยท่าทางเกรงขาม"ข้าเข้าใจเลย,ไม่สงสัยเลยว่าตาเฒ่าถึงได้นับถือท่าน!ที่จริงแล้วท่านช่างมีทักษะที่ยอดเยี่ยม,ท่านจะช่วยสอนข้าสักสองกระบวน,จากนี้ไปในครั้งที่ข้าเที่ยวหอนางโลม....ไม่ๆ ทุกครั้งที่ข้าไปฟังเพลงก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่าจะถูกคนอื่นรังแก,ข้าจะทำให้พวกมันได้รับรู้ถึงความแข็งแกร่งของข้าเลย."
ฉู่เทียนที่สีคางไปมา,"แต่มีเงื่อนไขบางอย่าง."
หยุนเซียวรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก"นับตั้งแต่วันนี้ท่านคือพีใหญ่ของข้า,เจ้าชี้นกเป็นนก,ชี้ไม้เป็นไม้,หากเจ้าต้องการให้ข้าไปทางทิศใต้,ข้าก็จะไม่ไปทางทิศเหนือโดยเด็ดขาด!"
หยุนเหยาตอนนี้แทบอยากจะมุดแผ่นดินหนีไปให้พ้นๆทีเดียว.
ตระกูลหยุนที่ทรงเกียรติให้กำเนิดเจ้าตัวตลกนี้ได้อย่างไร?

เขาเป็นถึงลูกหลานสายตรงของตระกูลหยุน,เป็นหลานของอาวุโสระดับสูงสุด!นี่ไม่คิดจะรักษาหน้าของคนตระกูลหยุนเลยเหรอ!

"เรื่องที่ข้าต้องการนั้น,ไม่ได้มีผลร้ายต่อพวกเจ้า,ข้ามีความคิดที่จะหาเงินสักหน่อย"ฉู่เทียนเผยยิ้ม"พวกเรามาร่วมมือกัน,หากว่ามันสามารถหาเงินได้ล่ะก็,ข้าจะแบ่งให้พวกเจ้าทั้งสองคน 10 เปอร์เซ็น."

พวกเขาทั้งคู่นั้นมีสถานะที่สูงเป็นคนที่น่าเคารพในตระกูล,แน่นอนว่าพวกเขาไม่เคยคิดเรื่องเกี่ยวกับการหาเงินเลย.

นี่เป็นเรื่องแปลกใหม่ที่พวกเขาทั้งคู่เพิ่งเคยได้ยิน.

"ให้พวกเรา 10 เปอเซ็นต์?"หยุนเหยาแค่นเสียง"เจ้าคิดว่าแบ่งเศษเงินให้ขอทานรึไง!"

หยุนเซียวที่ดูสนใจเป็นอย่างมาก,เงินนั้นเป็นเพียงตัวเลข,สิ่งสำคัญสุดคือความพอใจของตัวเอง"เรื่องเงินนั้นหาได้ใช่เรื่องใหญ่,จุดสำคัญคือมันสนุกหรือเปล่าล่ะ?"

"อย่าได้ดูถูก 10 เปอรเซ็นต์นั่น."ฉู่เทียนเผยยิ้ม,"ข้ายังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ในตอนนี้,ทว่าเรื่องนี้ไม่สามารถที่จะทำให้สำเร็จได้ด้วย คนๆเดียว,ยังมีคนอื่นๆอีกอีกหลายคน,พวกเรายังต้องการความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ,หากว่าทุกคนได้รับคนล่ะสิบเปอร์เซ็นต์,จากที่ข้าคำนวณแล้ว,ข้าจะได้แค่เพียง 60 เปอรเซ็นเท่านั้น."

นี่ยังไม่พออีกรึ?

สองพี่น้องถึงกับตื่นตระหนก.

อย่างไรก็ตามฉู่เทียนรู้สึกพึงพอใจในเมือเขานั้นเริ่มมีคนช่วยเพิ่มขึ้นแล้ว.

หากว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยล่ะก็,แม้แต่แดงเดียวพวกเขาคิดว่าจะได้จากฉู่เทียนอย่างงั้นเหรอ.

หยุนเหยาเองเริ่มที่จะสนใจเรื่องดังกล่าวแล้ว,นางเข้าใจดี ถึงความสามารถของฉู่เทียน,หากแต่สิ่งที่นางสนใจนั้นหาได้ใช่เงิน,นางเองก็ไม่ได้ขาดแคลนเงินทอง,ทว่านางนั้นอยากรู้เกี่ยวกับวิธีที่เขาจะใช้,เป็นแผนการใดที่เขาจะใช้ในการหาเงิน.

"ไม่รู้ว่าจะสนุกหรือไม่,สำหรับคนอื่นข้าไม่รับประกัน,ทว่าสำหรับเจ้าแล้ว,มันน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว."

"ทำไมล่ะ?"

ฉู่เทียนที่จับจ้องไปยังหยุนเซียว,"ดูเหมือนว่าเจ้าจะชอบตบตาคนอื่น!และเหมือนจะชอบที่จะแสดงละครด้วยสินะ!"

หยุนเซียวกล่าวออกมาอย่างไม่อาย"แล้วมีอะไรล่ะ?ผู้ชายจะต้องมีเหลี่ยมบ้าง!"

"ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรหรอกนะ!"ฉู่เทียนที่แสร้งทำเป็นผู้เชี่ยวชาญ,และแน่นอนว่าตัวเขาเองก็มีฝีมือเรื่องการแสดงอยู่อย่างแน่นอน,"ภายในสองสามวันนี้ข้าจะตั้งใจฝึกฝนเจ้า,ข้าจะทำให้เจ้ากลายเป็นคนที่แข็งแกร่งสมบูรณ์ทีเดียว."

หยุนเซียวที่เกาศีรษะไปมา"แต่ว่านะ...แล้วมันเกี่ยวกับเรื่องหาเงินอย่างไรล่ะ?"

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมา"เกี่ยวเป็นอย่างมากเลย,ไม่เพียงแต่ช่วยหาเงินได้,มันยังทำให้เจ้ากลายเป็นที่จับจ้องของทุกคน,เหล่านักเรียนทั่วทั้งรัฐกลางจะเทิดทูนบูชาเจ้า,ไม่ใช่ว่าเจ้าต้องการอย่างงั้นหรอกรึ?"

ดวงตาของหยุนเซียวถึงกับส่องประกาย"เหล่าสาวงามมากมายต่างก็ต้องสยบต่อข้าใช่ใหม?"

ฉู่เทียนพยักหน้า"หากว่าเจ้าสามารถทำได้ตามที่ข้าต้องการสัก 1 เปอร์เซ็นต์ล่ะก็,ไม่ยากที่จะประสบผลสำเร็จ."

เช่นนั้นจะรออะไรล่ะ!

เริ่มกันได้เลย!

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่ามันจะสามารถหาเงินได้,ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เงินซักบาท,นายน้อยหยุนผู้หล่อเหลาคนนี้ก็ยังต้องการ!

"อย่างแรกเจ้าจะต้องฝึกใช้มีดบินของเจ้าก่อน,ทักษะดังกล่าวนี้จะต้องปรับเปลี่ยนซักหน่อย!"

หยุนเซียวถึงกับชำเลืองตาโต"เปลี่ยน!"

" 13 มีดบินของเจ้ามันมากจนเกินไป,พวกเราควรที่จะทำให้มันใช้ง่ายกว่านั้น,ให้เหลือเพียงแค่ 3 มีดบินก็เพียงพอแล้ว!"

ใบหน้าของสองพี่น้องหยุนเหยาถึงกับตื่นตะลึง.

13 ใบมีดอสนีนั้นเป็นวิชาที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากของตระกูลหยุน,มีพลังร้ายกาจอย่างไม่ต้องสงสัย,ด้วยทักษะมีที่ทรงพลังโจมตีต่อเนื่อง,ทำให้เกิดพลังทำลายมหาศาล,และปราณดาบแต่ละเล่มนั้นยิ่งรวมพลังกันเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้มีพลังโจมตีมากขึ้นเท่านั้น,หากว่าโจมตีในจุดเดียวกันล่ะก็ย่อมก่อให้เกิดพลังที่ร้ายกาจที่สุด!

13 มีดสั้นเปลี่ยนให้เหลือเพียงแค่ 3 เล่มเหรอ.

แน่นอนว่าทำให้ควบคุมง่ายขึ้นแน่นอน,หากแต่จะมีพลังทำลายที่เพียงพออย่างงั้นรึ?

พลังสายฟ้าจากใบมีดทั้งสิบสามจะให้ปรับเปลี่ยนเหลือเพียงแค่สามใบมีด,มันไม่ทำให้พลังทำลายลดลงหรอกเหรอ,แทนที่จะแข็งแกร่งขึ้น,ไม่กลายเป็นว่าทำให้วิชาที่มีพลังทำลายมากมายลดลงไปอีกสิบเท่าเลย.

ฉู่เทียนกล่าวต่อหยุนเหยา"พวกเราจะต้องแยกกันทำงาน,"เจ้าจงไปตรวจสอบทักษะต่อสู้และวิชาสอนของกลุ่มต่างๆจากสถาบันศึกษารัฐกลางแห่งนี้มาให้หมด,นอกจากนี้ข้าต้องการใช้วัตถุดิบในการทำยา,ในอีกหลายวันต่อจากนี้หยุนเซียนจำเป็นต้องใช้มัน,และข้าเองก็ต้องการใช้ด้วยบางส่วน,เรื่องทั้งหมดนี้ต้องรบกวนเจ้าแล้ว."

หยุนเหยาและหยุนเซียวไม่รู้เลยว่าฉู่เทียนตอนนี้กำลังคิดจะทำอะไร!

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ฉู่เทียนขอนั้นเป็นวัตถุดิบในการฝึกฝน,ใครบอกให้ปู่ของนางติดตามฉู่เทียน,สุดท้ายแล้วมีเหรอที่พวกนางจะปฏิเสธได้?

หยุนเทียนเหอนั้นเป็นหนึ่งในผู้บริหารของสถาบันการศึกษาในรัฐกลาง,มีสิ่งใดกันที่ฉู่เทียนต้องการที่จะเห็น?ทันใดนั้นหยุนเหยาก็ออกไปในทันที.

หยุนเซียวกล่าว,"พวกเราต้องทำอะไรรึ?"

ฉู่เทียนกล่าวต่อเขา"ข้ามีสิ่งที่ต้องทำในเร็วนี้,ข้าจะสอนเจ้าในอีกสองวัน,ข้าเป็นคนที่เปิดเผย,ข้าไม่ชอบที่จะรอนานด้วย,ดังนั้นข้าจะใช้เวลาเพียงสามวัน,หากว่าเจ้าต้องการที่จะเรียน,เจ้าจะต้องทนรับความยากลำบากนี้ให้ได้."

หยุนเซียวหัวเราะเสียงดัง"มีสิ่งใดที่ต้องกลัวกัน?ข้าไม่เคยกลัวความยากลำบาก!"

ฉู่เทียนพยักหน้าพร้อมกับเผยยิ้ม,"เจ้ารู้ใหมว่าทำไมข้าถึงต้องการที่จะให้เจ้ามาช่วยข้าในครั้งนี้?เพราะว่าเจ้านั้นสามารถที่จะตบตาและแสดงละครได้อย่างยอดเยี่ยมไงล่ะ,ในเมื่อเจ้ายอดเยี่ยมขนาดนี้,เรามาเริ่มกันเลย."


หยุนเซียวที่จับจ้องมองไปยังรอยยิ้มของฉู่เทียน,ทำไมไม่รู้เหมือนกัน,ร่างกายของเขาถึงกับสั่นไปทั้งตัวทีเดียว,บางทีนี่อาจจะเป็นเรื่องที่จะทำให้เขาต้องเสียใจหรือเปล่าก็ไม่รู้.      


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: