วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 128 Magnetic-sonic tower plan

Miracle Throne Chapter 128 Magnetic-sonic tower plan

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 128 วางแผนสร้างหอคอยแม่เหล็กไฟฟ้า.


บทที่ 128 วางแผนสร้างหอคอยแม่เหล็กไฟฟ้า.


ท่าทางของฉู่เทียนนั้นจองหองเป็นอย่างมาก,จิงเห่าที่ดูเจียมเนื้อเจียมตัวประจบประแจงไม่กล้าแม้แต่จะผายลมออกมา,เหล่าผู้คุ้มกันของหอการค้าเทียนเฉินรู้สึกงงงวยเป็นอย่างมาก.

นานน้อยของพวกเขาเป็นอะไรไป?

เปลี่ยนเป็นคนละคนขนาดนี้เลยเหรอ?

ที่จริงแล้วคนเหล่านี้ไม่รู้ว่าจิงเห่านั้นถูกฉู่เทียนกระทำอะไรที่เมืองชังอวิ๋น,พวกเขาที่พยายามใช้กำลังเพื่อที่จะกลืนกินหอการค้าปาฏิหาริย์โดยใช้กำลัง,สุดท้ายนะรึ?ไม่เพียงแต่พวกเขาไม่สามารถกระทำอะไรได้,ซ้ำยังต้องสูญเสียทรัพยากรหลายล้านเหรียญไป!


จิงเห่าและจิงเซียนนั้นโชคร้ายสุดได้รับพิษมาด้วย,ตอนนี้จำเป็นต้องเชื่อฟังฉู่เทียนเพื่อที่จะได้รับยาถอนพิษยื้อชีวิตตัวเองออกไป,ยาพิษผลาญใจนั้นที่รัฐกลางต่างรู้กันดีว่าไม่มีมีใครสามารถถอนได้,ชีวิตของฉู่เทียน,คือชีวิตของพวกเขา,หากว่าฉู่เทียนตายหรือหายไปล่ะก็,พวกเขาเองยังจะสามารถมีชีวิตอยู่อีกรึ?

ใครคนใดคนหนึ่งจะหวาดกลัวคนอื่นๆที่ไม่รู้จักได้อย่างไร!

เมื่อจิงเห่ากลับจากเมืองชังอวิ๋น,พวกเขาเต็มไปด้วยความขุ่นเคืองต้องการที่จะแก้แค้นเป็นอย่างมาก,หากแต่เมื่อพวกเขากลับมาถึงรัฐกลางเมื่อได้รับรู้ความจริงทั้งหมดความหวาดกลัวที่ได้รับมากกว่าเดิมจนทำให้พวกเขาเยี่ยวแทบเล็ด.

ฉู่เทียนที่อยู่เมืองเทียนหนานนั้นทำร้ายผู้เชี่ยวชาญตระกูลฉู่ไปหลายสิบคน,ซ้ำเย่เทียนหลางที่เป็นหนึ่งในสี่ต้าซือ,เดินทางไปจัดการฉู่เทียนด้วยตัวเอง,แทนที่จะสามารถจับตัวฉู่เทียนกลับมาได้.กลับถูกจับตัวไปแทน.

เย่เทียนหลางที่มีความแข็งแกร่งปลุกดวงจิตระดับ 4!

เป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตขั้นกลาง,ดินแดนดวงจิตปรากฏ!

ถึงแม้ว่าจะเป็นรัฐกลางที่กว้างใหญ่นี้ยังนับว่าเขาเป็นระดับปรมาจารย์,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกฉู่เทียนจัดการง่ายๆ,ข่าวดังกล่าวนี้แทบจะทำให้แผ่นดินในรัฐกลางสั่นสะเทือนถล่มทลายลงมาทีเดียว.

ยังมีเรื่องที่น่าตกใจเกิดขึ้นอีก,เมื่อกองกำลังเขี้ยวหมาป่าที่นำทัพโดยเย่อู๋เต๋าที่ทรงพลัง,ต้องการที่จะสังหารหมู่คนทั้งเมืองเพื่อเข้าช่วยเหลือเย่เทียนหลาง!

ท้ายที่สุดนะรึ?

ถึงจะนำทหารรับจ้างของตระกูลเย่ออกไปเรือนหมื่น!

เย่อู๋เต๋ากลับโดนดูถูกราวกับถูกตบหน้าอย่างแรง,เย่เทียนหลางถูกเฆี่ยนต่อหน้าคนนับหมื่นและยังถูกตัดแขนขาด!

และยังมีเรื่องที่เป็นจุดสำคัญขึ้นมาอีก!

เมื่อท้ายที่สุดโหวเย่ว์วายุเทพได้ปรากฏออกมา,เพื่อสะสางสถานการวิกฤติที่เกิดขึ้น!
 ตระกูลเย่ถูกไล่ออกมา,กลับมาโดยทำอะไรไม่ได้,ฉู่เทียนยังคงอยู่อย่างปลอดภัยไม่เป็นไรเลยแม้แต่น้อย,เรื่องเช่นนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน,เป็นหนึ่งอีกเรื่องราวที่ต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์ของรัฐกลางเลยก็ว่าได้!

จิงเห่ารับรู้ด้วยว่าเขานั้นไม่สามารถที่จะกระทำการล่วงเกินสร้างความขุ่นเคืองกับเย่อู๋เต๋าได้เลย,หากว่าเขาหาญกล้าท้าทายคนที่น่าหวาดกลัวเพียงนั้น,เกรงว่าตระกูลจิงที่เล็กๆ?คงจะหายไปอย่างไร้ร่องรอยในทันที,ความเกลียดชังของเขานั้นได้หายไปแล้ว,กลับกลายมาเป็นความชื่นชมเข้ามาแทนที!

ปิศาจตนนี้ทำเรื่องขนาดนั้นยังมีชีวิตอยู่,ช่างเป็นคนที่โชคดีอะไรปานนั้น!


แต่กระนั้นฉู่เทียนเองก็เป็นเหมือนกับระเบิดเวลา!

ที่รัฐกลางแห่งนี้เขามีศัตรูคู่แค้นมากมายนับไม่ถ้วน,หากว่าสถานะของเขาถูกเปิดเผยล่ะก็,แน่นอนจะต้องสั่นสะเทือนไปทั้งรัฐกลางแน่,ไม่เพียงแค่หายนะวิ่งมาหาฉู่เทียน,มันยังจะเกิดปัญหาขนาดใหญ่ต่อตระกูลจิงอย่างแน่นอน.

ฉู่เทียนกล่าวต่อจิงเห่า"อย่าได้ลืม,ข้ามีนามว่าลู่เร็น,เป็นเพียงผู้ติดตามคนใหม่ของตระกูลจิง,สถานะที่แท้จริงของข้า,ข้าหวังว่าจะไม่มีใครเป็นคนที่สองรับรู้,เจ้าคงเข้าใจดีนะ?"

เมื่อคิดว่าสถานะของฉู่เทียนถูกเปิดเผยขึ้นมา,หลังของจิงเห่าถึงกับเย็นวูบทีเดียว.

"แน่นอน,แน่นอน,ข้าจะปิดปากให้สนิทเลย!"

"สิ่งของที่ข้าต้องการครบรึยัง?"

แมลงอสูรสามชีพ,หญ้าอเวจีและศิลาเสียงแม่เหล็กไฟฟ้า,"สิ่งทีท่านต้องการนั้น,ได้ถูกส่งไปยังคลังสินค้าผ่านการขนส่งทางน้ำ,ด้วยเวลาที่จำกัด,พวกเราได้ทำการซื้อมาจากแหล่งอื่น,ดังนั้นราคาจึงค่อนข้างสูง..."

"มีปัญหาอะไร,กลัวว่าบิดาผู้นี้จะไม่มีเงินจ่ายงั้นรึ?"
 "ไม่กล้า,ข้าไม่กล้า!"
 จิงเห่าถึงกับปาดเหงื่อทีเดียว.

ฉู่เทียนได้นำห่อผ้าที่หนักอึ้งด้านหลังออกมา,ก่อนที่จะแกะมันออกมาช้าๆ,ภายนั้นเป็นการ์ดคลิสตัลเก็บเงินที่มีมากมายก่ายกองอยู่มากมาย,กองอยู่ด้านหน้าของจิงเห่า,"ข้าจ่ายเจ้าก่อน 5 ล้าน,สำหรับวัตถุดิบ,และข้ายังมีสิ่งที่ข้าต้องการที่จะให้เจ้าทำอีกด้วย!"

"ท่านช่างเอื้อเฟื้อใจกว้างยิ่งนัก,แน่นอนตราบให้ต้องบุกน้ำลุยไฟข้าก็ต้องทำมันให้สำเร็จ!"

"ไม่ถึงต้องบุกน้ำลุยไฟหรอก,ยังไงเจ้าก็คงทำไม่ได้!"ฉู่เทียนที่ไม่ไว้หน้าจิงเห่าเลยแม้แต่น้อย"ข้าต้องการให้เจ้าหลอมสกัดสิ่งของบางอย่าง,ซึ่งต้องใช้ศิลาชังอวิ๋นและศิลาผลึกแม่เหล็กไฟฟ้าในการหลอมมันให้กลายเป็นศิลาเสียงแม่เหล็ก,ข้าจะมอบแผนผัง,และวิธีในการสร้างสิ่งของดังกล่าวให้,และจากนั้นเจ้าต้องนำไปติดตั้งยังสถานที่ต่างๆทั่วรัฐกลางแห่งนี้,สร้างหอกคอยคลื่นเสียงแม่เหล็กไฟฟ้า,เจ้าเข้าใจใช่ใหม?"

จิงเห่าถึงกับหลั่งเหงื่อที่เย็นเยือบ"นี่มัน...โครงการที่ไม่เล็กเลยนี่นา."

ฉู่เทียนแค่นเสียง.

จิงเห่าเร่งรีบกล่าวต่อทันที"ท่านโปรดวางใจไม่ว่านายท่านมอบเรื่องอะไรมา,ข้าจะต้องทำมันอย่างสุดความสามารถอย่างแน่นอน!"

ฉู่เทียนที่ตบไปบนไหล่ของจิงเห่าเบาๆ"ข้าเคยบอกเจ้าก่อนแล้วที่เมืองชังอวิ๋น,เมื่อเป็นสุนัขทำงานให้กับข้านั้น,ตราบเท่าที่เจ้านายอย่างข้าได้กินเนื้อ,เจ้าก็จะได้กระดูกไปเคี้ยวอย่างแน่นอน,หากเจ้าสามารถทำให้มันเสร็จได้ภายในสองสัปดาห์ล่ะก็ข้าจะมอบเงินให้กับเจ้าอีกห้าล้านเหรียญทอง!"

จิงเห่าแทบจะไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยินเลย.

หอการค้าปาฏิหาริย์ช่างร่ำรวยยิ่งนัก,สามารถจ่ายเงินจำนวนมากเพียงพริบตาเดียว เลยรึ?

จากการคำนวณคร่าวๆจากแผนผังดังกล่าวนี้,หากกระทำโครงการนี้จนจบสิ้น,ถึงจะต้องใช้เงินไปจำนวนหนึ่ง,หากแต่กำไรที่ได้นั้นไม่น้อยเลย,บางทีอาจจะได้กำไรไม่ต่ำกว่า 50 เปอเซ็นต์เลย.

และฉู่เทียนยังกล่าวต่อ"นอกจากนี้,ถงเสียวหยีของตระกูลถงจะต้องนำแบบแปลนกลับมาให้ข้า,ข้าต้องการให้เจ้าสร้างโรงงานสักสองสามแห่งเพื่อผลิตสินค้าดังกล่าว,ตามแบบแปลนนั่น,ส่วนเรื่องเงินนั้น,เจ้าสำรองจ่ายไปก่อนก็แล้วกัน!"

จิงเห่าถึงกับฉีดเลือดไก่ขึ้นมาในทันทีพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ข้าจะต้องทำให้สำเร็จได้อย่างแน่นอน!"

"นั่นเจ้ากล่าวเองนะ!"ฉู่เทียนแค่นเสียง"หากไม่สำเร็จล่ะก็,เจ้าก็ไม่ต้องรับยาถอนพิษ ให้ตายไปด้วยพิษผลาญใจก็แล้วกัน!"
ทั่วร่างของจิงเห่าถึงกับสั่นสะท้าน,ทันใดนั้นถึงกับอยากร้องไห้ออกมาทีเดียว,เขารู้ดีว่าตัวเองได้พลั้งปากกล่าวออกไปแล้ว!
 เมื่อหอคอยเสียงแม่เหล็กสามารถสร้างได้เสร็จสมบูรณ์ล่ะก็.
 หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะก้าวไปอีกขั้น,การลงทุนเริ่มแรกนั้นนับว่าต้องใช้เงินมหาศาลทีเดียว,เงินทุนที่มีเองก็อยู่ที่เมืองเทียนหนาน,ทว่าฉู่เทียนก็ตั้งต้นลงทุนใหม่ได้แล้ว,แต่ถึงกระนั้นการจะหาเงิน 10 ล้านเหรียญจะไม่สามารถหาในครึ่งเดือนได้จริงๆเหรอ.

ยิ่งต้องจ่ายไปมากเท่าไหร่ผลตอบแทนที่ได้ย่อมมีมากขึ้นเท่านั้น.

ฉู่เทียนเชื่อว่าจิงเห่าจะสามารถทำงานได้ตามที่เขาตรงการอย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนได้มอบแผนทุกอย่างที่เขามีให้กับจิงเห่า,ในเวลาเดียวกันรถเทียมสัตว์อสูรพวกเขาก็เดินทางมาถึงหน้าตระกูลจิง,ขณะที่พวกเขากำลังจะเข้าไปด้านใน,รถม้าคันใหญ่ก็ได้เดินทางมาถึงด้านหน้าของตระกูลจิง,มีคนหลายคนที่สวมเสื้อผ้าราคาแพงเดินออกมา,พร้อมกับตรงเข้าไปยังตระกูลจิง.

ชายวัยกลางคนที่สวมชุดสีม่วงนี้ไม่สนใจใครๆทั้งสิ้น,เขาเดินตรงไปยังห้องโถงใหญ่ทันที"จิงเซียนและจิงเทียนหมิงอยู่ที่ใหน,ข้าต้องการพบพวกเขา!"

"ท่านเจียงฉี!"เมื่อจิงเห่ามองเห็นฝ่ายตรงข้าม,เขาเริ่งรีบออกไปบอกกล่าวฝ่ายตรงข้ามในทันที"นายท่านท่านสองนั้นไม่อยู่ออกไปข้างนอก."

จิงเห่าคนนี้

เป็นคนไม่เอาอ่าวขี้ขลาดตาขาว,แสร้งทำเป็นแข็งแกร่ง,คงยากที่จะได้รับความเคารพจากคนอื่นๆ.

เจียงฉีขมวดคิ้วไปมา,กล่าวออกไปตรงไปตรงมา"ข้ามาที่นี้มีเรื่องที่จะพูดสั้นๆ,ข้าไปที่หอการค้าตระกูลจิง,ต้องการที่จะซื้อเม็ดยาฉีเหลียน!ในเมื่อที่นั่นไม่มีข้าจึงต้องมาที่นี้,วันนี้ข้าได้พบเจ้าที่เป็นคนรับผิดชอบแล้ว,จะราคาเท่าไหร่,เจ้าบอกมาได้เลย!"

จิงเห่ากล่าวออกมาด้วยท่าทางห่อเหี่ยว"เรื่องนี้ไม่ใช่ว่าข้าไม่ต้องการขาย,ที่จริงแล้วตอนนี้ไม่มีสินค้าเหลือเลย,ท่านก็น่าจะรู้ว่าสินค้าชิ้นนี้ไม่ใช่สินค้าที่หอการค้าเทียนเฉินผลิต!"

"มันก็แค่ข้ออ้าง!ข้าไม่ต้องการฟัง!"ท่าทางของเจียงฉีนั้นดุดันเป็นอย่างมาก"ข้าจะให้เจ้าเม็ดละ 50,000 เหรียญทอง,ข้าต้องการมันสิบเม็ด!"

50,000 เหรียญทอง?

มารดาเถอะ!

หอการค้าปาฏิหาริย์ขายในราคามาตรฐาน,ราคาอยู่ที่ 5,000 เหรียญทองเท่านั้น,ถึงจะมีบางครั้งอาจจะเพิ่มราคาขึ้นเป็น 10,000-20,000 เป็นครั้งคราว,แต่ราคาที่บ้าคลั่งนี่มัน.

เม็ดยาฉีเหลียนที่อยู่ในตลาดใต้ดินของเมืองเทียนหนานเองก็มีราคาแค่ 10,000 เหรียญเท่านั้นเอง

ใครจะรู้ล่ะว่าภายในรัฐกลาง,เม็ดยาฉีเหลียนจะมีราคาสูงถึงเพียงนี้,ชายที่ดูสูงศักดิ์คนนี้ถึงกับจะซื้อเม็ดละ 50,000 เหรียญทองเชียวรึ?

จิงเห่าที่ลอบมองฉู่เทียน"ท่านเจียง,มันไม่เกี่ยวกับราคา,หอการค้าเทียนเฉินไม่มีสินค้าในตอนนี้,หลายต่อหลายตระกูลต่างก็สั่งสินค้า,หากท่านต้องการซื้อล่ะก็,จะต้องรอสักหน่อย..."

เจียงฉีถึงกับโกรธเกรี้ยว"ยาเม็ดพวกนั้นข้าต้องการเดียวนี้,ข้า..,ไม่ว่าเจ้าจะใช้วิธีใด,จะต้องหามาให้ข้า,ไม่เช่นนั้นแล้วอย่าได้ตำหนิข้าหากว่าข้าจะทำอะไรออกไป!เจ้าคงจะรู้สถานะข้าดี,และควรจะรู้ว่าข้ามีความสามารถอย่างไร!"

ยุคนี้มันช่างน่าสนใจจริงๆ.

ปลาใหญ่กินปลาเล็ก.

กฏดังเดิม,กฏแห่งป่าที่มีอยู่ทุกหนทุกแห่ง!
 ฉู่เทียนที่ก้าวออกไปพร้อมกับกล่าวออกมาว่า,"หอการค้าเทียนเฉินไม่มีเม็ดยาฉีเหลียน,ท่านบังคับไปก็ไร้ประโยชน์...."
 เจียงฉียืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"เจ้ามีสิทธิ์อะไรมาพูดกับข้า!ไสหัวไป!"

บัดซบ!
 กล้าดูถูกข้าเหรอ!
 ข้ามันดูแย่ขนาดนั้นเลยรึ?
จิ้งจอกน้อยกอดอกและพยักหน้าเห็นด้วย!
จิงเห่าถึงกับสั่นสะท้านไปถึงจิตวิญญาณ,อารมณ์ของฉู่เทียนนั้น,เขารับรู้ดี,กล้าที่จะท้าทายสามตระกูลใหญ่,มันคงไม่ดีแน่หากว่าจะล่วงเกินคนนี้อีกคน.

จิงเห่าเร่งรีบกล่าวแทรกทันที,พร้อมกับปาดเหงื่ออันเย็นเยือบ,"ท่านเจียง,ท่านเจียง,ข้าสัญญา,ตราบเท่าที่สินค้ามาถึง,ข้าจะส่งสินค้าให้ท่านเป็นคนแรกเลย,อย่าได้โกรธเกรี้ยวเลย."

เจียงฉีพยักหน้าอย่างพึงพอใจ,จ้องมองไปยังฉู่เทียนก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"เจ้าไม่เห็นรึ?ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้สำหรับคนเช่นข้า,เจ้าพวกชั้นต่ำอย่างเจ้าไม่มีทางเข้าใจ!"

"ไม่ขาย!พวกเราจะไม่ขายให้เจ้า!"ฉู่เทียนแค่นเสียง"ชั่วชีวิตนี้เจ้าจะไม่สามารถซื้อเม็ดยาฉีเหลียนได้!"

"จิงเห่า,ขี้ข้าตระกูลเจ้ามันจะโอหังเกินไปแล้ว."เจียงฉีแค่นเสียงอย่างเย็นชา"ข้าจะช่วยเจ้าสั่งสอนมันเอง,เจ้าอย่าได้มาตำหนิข้าแล้วกัน."

จิงเห่าเร่งรีบกล่าวออกมา"ท่านเจียงอย่าเพิ่งโกรธ!"

"ไอ้เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม,ข้าจะให้เจ้าได้รู้ตอนนี้ชะตากรรมที่บังอาจโต้แย้งข้า!"เจียงฉีโบกมือไปมา"ดึงลิ้นของมันมาให้ข้า,ข้าจะดูซิว่า,เมื่อมันไม่มีลิ้นแล้ว,ยังจะกล้าเอาปากที่ใหนมว่าโต้แย้งข้า!"

คนทั้งสองของตระกูลหยุนก็วิ่งเข้ามา,ตรงเข้าไปพร้อมจะจับฉู่เทียน.

"ไสหัวไปให้พ้น!"

เพียงแค่ตวัดออกไปด้วยฝ่ามือเดียว.

คนของตระกูลหยุนทั้งสองถึงกับถูกฟาดกระเด็นลอยออกไปไกล.

เจียงฉีระเบิดความโกรธออกมาทันที"เจ้ากล้าทำร้ายคนของสำนักเมฆารึ?เจ้าควรจะรู้ว่าจะได้รับผลอะไรตามมา?"

ฉู่เทียนที่ตวัดมือ,พร้อมกับชักกระบี่อเวจีออกมา,เกิดเป็นปราณอสูรมากมายถูกปล่อยออกมาเต็มอยู่บนอากาศ,ก่อนที่จะคลุมไปที่ตัวของเจียงฉี,กลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวนั่นจับยึดเขาเอาไว้ในทันที,"ลำพังพวกกระจอกเช่นพวกเจ้านี่รึ,ถึงจะมาทั้งสำนักเมฆา,มันจะมีผู้ใดอยู่ในสายตาของข้า?"
!

ในเวลานี้ไม่เพียงจิงเห่าเท่านั้น,แม้แต่เจียงฉีก็ถึงกับตื่นตะลึง.

เจ้าเด็กเวรนี่ไม่รู้จักอิทธิพลของสำนักเมฆาเหรอ?พยัคฆ์แห่งวงการธุรกิจของรัฐกลาง,ยันต์เวทย์และยังเม็ดยาต่างๆครึ่งหนึ่งของรัฐกลางนั้นมาจากสำนักเมฆาเพียงสำนักเดียว,สำนักเมฆานั้นถึงกับถูกนับให้เป็นสถานที่ของนักวิชาการระดับสุดยอดของรัฐกลางมารวมตัวกัน,แม้แต่โหวเย่ว์วายุเทพยังต้องไว้หน้าสำนักเมฆาเลย!

เจ้าบัดซบนี้เป็นตัวอะไร?

"เจ้า...แส่หาความตาย!"

เจียงฉีปลดปล่อยพลังออกมา,เตรียมที่จะเรียกภูติวิญญาณตนเองออกมา,ฉู่เทียนก็ฟันลงมาในทันที,เปลวเพลิงปราณกระบี่สีขาวน้ำเงินของเขาก็ตัดปราณพลังของเจียงฉีทันที,พลังทำลายล้างที่รุนแรงก็กระแทกเขาลอยออกไปจนถึงด้านหน้าประตู.

"พลุ๊พพ!"

เจียงฉีถึงกับพ่นโลหิตออกมาคำโต,พลังที่มองไม่เห็นของกระบี่อเวจีนั้นได้ชอนไชแทรกเข้าไปในร่างของเขา,เผาไหม้พลังวิญญาณในเส้นปราณและทำให้พลังฝึกตนถดถอยอีกด้วย.

น่าสะพรึงกลัวเกินไปแล้ว!

ความแข็งแกร่งของเด็กเวรนี่แข็งแกร่งเกินไปแล้ว!

บางทีทักษะการต่อสู้อาจจะเหนือยิ่งกว่าผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 2 ด้วยซ้ำ,ยิ่งคนธรรมดาคงไม่สามารถที่จะจัดการเขาได้แน่!

จิงเห่าได้แต่มองดูสิ่งที่เกิดขึ้น,เขาไม่มีทางที่จะเข้าไปห้ามอย่างแน่นอน,ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใหนเขาก็ไม่กล้าที่จะไปล่วงเกิน,เขาควรที่จะจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้อย่างไร?

จับสิ้นแล้ว!

เกิดปัญหาเข้าแล้ว!
 ปัญหาใหญ่จะต้องตามมาแน่!
 ฉู่เทียนที่เห็นจิงเห่าขาอ่อนไร้ซึ่งเรี่ยวแรงแม้แต่จะยืนยังไม่ไหว,เขาอดไม่ได้ที่จะเอ่ยออกไป"เจ้ากลัวสิ่งใดกัน?,มันเป็นคนที่ข้าทุบตีเอง,เรื่องทั้งหมดไม่เกี่ยวกับเจ้าแม้แต่น้อย!นอกจากนี้ไม่ว่ามันจะแซ่หยุนหรืออะไรก็ตาม,แต่จะมากล้ากำแหงกับข้าได้รึอย่างไร!"

จิงเห่าอยากจะร้องไห้ออกมาถึงน้ำตาจะไม่ไหลออกมาก็ตาม,ตระกูลหยุนนั้นมีอิทธิพลที่ไม่น้อยเลย,เรื่องนี้การที่มีผู้เชี่ยวชาญทุบตีคนตระกูลหยุนในตระกูลจิงแห่งนี้,แล้วเขาจะไม่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับตระกูลหยุนได้อย่างงั้นรึ?

"เจ้ารู้ตัวไหมว่าทำไมข้ายังไม่สังหารเจ้าตอนนี้?"กระบี่ที่เย็นยะเยือบวางไปบนคอของเจียงฉี"ในเมื่อเจ้าคิดว่าภาคภูมิใจนักที่เป็นคนของสำนักเมฆา,ข้าจะไปเยือนพวกเจ้าดูก็แล้วกัน,จะได้ไปดูสำนักเมฆาที่มีเชื่อเสียงที่สุดของรัฐกลางหน่อย,จะมีชื่อเสียงสักเพียงใดกัน!"

บ้าคลั่งฟั่นเฟือนไปแล้ว!

เขาที่ทุบตีคนของตระกูลหยุน,แล้วยังไม่คิดจะหลบหนีอีก.

ซ้ำยังจะไปเยือนถึงประตูของศัตรู,ไม่ใช่ว่ากำลังแส่หาความตายหรอกเหรอ?

ฉู่เทียนต้องการที่จะติดต่อกับตระกูลจิงนั้นเพื่อที่จะให้พวกเขาสร้างโรงงานและหอคอยแม่เหล็กไฟฟ้าให้,ด้วยตระกูลจิงนั้นเป็นตระกูลการค้าที่แข็งแกร่ง,ย่อมสามารถทำเรื่องที่เขาต้องการได้,ดังนั้นฉู่เทียนตอนนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นกังวลอะไรอีก,เขาจะปล่อยให้จิงเห่าจัดการทุกอย่างและเขาก็จะเดินหน้าทำเรื่องอื่นต่อไป.

หมากตัวแรกได้วางไปบนกระดานแล้ว.จากนี้ก็ถึงเวลาที่จะก้าวไปยังหมากตัวต่อไปได้แล้ว.

ตระกูลหยุน,หนึ่งในตระกูลใหญ่ทั้งสี่.

หากว่าเขาสามารถทำให้ตระกูลหยุนมาสนับสนุนเขาได้ล่ะก็,แผนการทุกอย่างของเขาก็ง่ายขึ้นกว่าเดิม.

ฉู่เทียนที่ได้ช่วยชีวิตของหยุนเหยาเอาไว้หลายครั้งและยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตระกูลหยุนขึ้นมาใหม่,หยุนเหยาเองไม่น่าจะเป็นคนที่จะเนรคุณและนางจะต้องตอบแทบเขา,และหยุนเทียนเหอเองก็เป็นนักวิชาการที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์,แน่นอนว่าเขาจะต้องไม่ใช่คนเผาสะพานทิ้งเมื่อข้ามเสร็จแล้ว.


 เพราะด้วยเหตุดังกล่าวนี้,ฉู่เทียนจึงหาได้เกรงกลัวคนตระกูลหยุน,เขาต้องการที่จะมอบของขวัญกับตระกูลหยุนในการพบเจอกันเป็นครั้งแรก,เขาจะทำให้สั่นสะเทือนไปทั้งสำนักเมฆาเลย,เพื่อที่จะได้ทดสอบนิสัยใจคอของของหยุนเทียนเหอไปพร้อมๆกันเลย!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. ไปทวงบุญคุณ หรือคิดถึงหนองโพสายฟ้าขาว ๆ ครับเฮียฉู่

    ตอบลบ
  2. ไปละไปหาว่าที่ภรรยาคนที่5หยุนเหยาละคนที่1หยิงหยิงคนที่2ชิงอู๋คนที่3หนานกงหยุนคนที่4เฟิงไฉเตี๋ยคนที่5หยุนเหยา

    ตอบลบ