วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 125 Must become stronger

Miracle Throne Chapter 125 Must become stronger

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 125 จะต้องกลายเป็นผู้แข็งแกร่ง.

บทที่ 125 จะต้องกลายเป็นผู้แข็งแกร่ง.


เพียงวันแรกก็สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งรัฐกลาง,นี่ไม่ใช่เรื่องที่ฉู่เทียนต้องการนัก,หากว่าสถานะของเขาถูกเปิดเผยล่ะก็,ทุกอย่างที่ทำมาจะเสียหายตั้งแต่ยังไม่เริ่ม.

โชคดียิ่งนักที่ฉู่เทียนนั้นไม่ได้ใช้ภูติวิญญาณของเขาออกมา.

เพียงแค่ทักษะพิเศษที่เขาแสดงออกมานั้น,เขาที่เพิ่งปรากฏตัวเป็นครั้งแรกย่อมไม่มีใครสามารถรับรู้สถานะที่แท้จริงของเขา.


แน่นอนว่า,เพื่อป้องกันไม่ให้เปิดเผยสถานะของตัวเอง,ฉู่เทียนเองก็ได้จ่ายค่าตอบแทนไปไม่น้อยเลยทีเดียว!

ฉู่ซิงเหอที่แสดงท่าทางราวกับเต็มไปด้วยความอหังการ,แท้ที่จริงแล้วเขานั้นเต็มไปด้วยความมืดมน,หลอกลวงเลือดเย็น!

ที่เห็นต่อหน้าฝูงชนและผู้ติดตามเขาที่ได้ให้คำมั่นว่าจะปล่อยผู้เยาว์คนหนึ่งไป,เพื่อที่จะสามารถแสดงความใจกว้างเอื้อเฟื้อ,ปล่อยให้ฉู่เทียนกลายเป็นคนที่แข็งแกร่ง,และกับมาต่อกรเขาอีกครั้ง,ทำให้ชื่อเสียงของนายน้อยกระบี่ฟ้าของตัวเองนั้นกลายเป็นคนไม่เคยเกรงกลัวคำท้าทายและเต็มไปด้วยความอหังการปรากฏออกมาต่อหน้าของฝูงชนที่จับจ้องอยู่.

ที่จริงแล้ว,ฉู่ซิงเหอที่ปล่อยให้ผู้เยาว์ดังกล่าวไปนั้นมีเหตุผลบางอย่างอยู่.

ความเข็มข้นของปราณกระบี่ที่หนาแน่นราวกับเข็มหลายพันเล่มนั้น,ได้ทะลวงเข้าไปในร่างของฝ่ายตรงข้ามอย่างสมบูรณ์แบบ,ด้วยพลังอำนาจของมันนั้นเพียงพอที่จะทำลายเส้นปราณทั่วร่างได้อย่างสบายๆ,ถึงไม่ตายในทันทีไม่ช้าก็เร็วก็ต้องการเป็นคนพิการอยู่ดี.

ที่จริงแล้วฉู่ซิงเหอนั้นมั่นใจในความคิดของตัวเองเป็นอย่างมาก.

เขาเชื่อว่าผู้เยาว์ผู้นี้จะต้องกลายเป็นคนพิการอย่างสมบูรณ์.

ดังนั้นแล้วเขาจึงจงใจที่จะจากไปแต่โดยดี!

เป็นความจริงที่ฉู่ซิงเหอนั้นได้คำนวณผิดพลาดไปแล้ว.

ด้วยวิชากระบี่เพลิงอเวจีนั้น ทำให้ร่างกายของฉู่เทียนนั้นเด่นทั้งด้านป้องกันและโจมตี,มีพลังที่แข็งแกร่งที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก,และยังมี กายานิรันดร์โอบแสงดาราที่มีพลังป้องกันสูง,ด้วยการปรับแต่งปรุงร่างมาโดยตลอด,ทำให้ปราณกระบี่นั้นไม่สามารถสร้างความเสียหายต่อเส้นปราณของเขาได้เลยแม้แต่น้อย.

นานเท่าไหร่แล้วที่ฉู่เทียนนั้นได้ปรุงร่างปรับแต่งเส้นปราณของเขาด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ทำให้เส้นโลหิตทุกเส้นของเขานั้นมีความยืดหยุ่นเหนียวกว่าปรกติ,และนอกจากนี้เขายังมีทักษะในการฟื้นฟูตัวเองในระดับสูง,แม้ว่าเขาจะได้รับบาดแผล,ตราบเท่าที่เขายังมีพลังวิญญาณเหลืออยู่,ไม่มีทางที่เขาจะถูกสังหารได้อย่างแน่นอน.

อย่างไรก็ตามคงกล่าวได้ว่า.

ทักษะของฉู่ซิงเหอถือว่าทรงพลังอย่างแท้จริง!

ถึงฉู่เทียนจะซ่อนภูติวิญญาณเอาไว้,แล้วฉู่ซิงเหอนั้นโจมตีมาเต็มกำลังหรือยัง?
 ความแข็งแกร่งของฉู่เทียนในปัจจุบันนี้,ถึงแม้ว่าเขาจะใช้พลังทั้งหมดที่เขามี,หากต้องการที่จะต่อกรกับฝ่ายตรงข้ามแล้ว,โอกาสที่จะชนะได้ก็ยังมีโอกาสต่ำเป็นอย่างมาก,ยิ่งพลังฝึกตนของเขาในตอนนี้ยังอยู่ต่ำกว่าฝ่ายตรงข้ามมากมายนัก,พลังฝึกตนของฉู่ซิงเหอนั้นคือระดับปลุกดวงจิตระดับ 4 ชั้นปลาย!

ตระกูลฉู่?

ฉู่ซิงเหอ?

เจ้ารอข้าก่อนเถอะ!

ถึงแม้ว่าเจ้าจะไม่สร้างความเกลียดชังและความอัปยศอัปสูต่อเจ้าของร่างเดิมเดิมก็ตามที.

ลำพังที่เจ้ากล้าทำกับข้าในวันนี้ข้าจะต้องเอาคืนแน่,ข้าจะทำให้เจ้าได้รับความอับอายอย่างทารุณโหดร้ายแน่นอน!

ฉู่เทียนนั้นไม่ใช่คนที่คิดเล็กคิดน้อย,หากแต่ก็ไม่ใช่คนที่จะยอมถูกเอาเปรียบ,เขาสามารถอภัยให้กับเรื่องที่สมเหตุสมผลได้,หากแต่ในวันนี้เขาถูกฉู่ซิงเหอทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมโดยไร้ซึ่งเหตุและผล,นับว่าเป็นการดูหมิ่นฉู่เทียนอย่างรุนแรง.

ดังนั้นไม่ช้าก็เร็วเขาจะต้องทวงความอับยศนี้กลับคืนมา,นอกจากนี้เขาจะต้องสร้างความอับอายให้กับตระกูลฉู่อย่างรุนแรง,ตามเท่าที่ฉู่เทียมพร้อม.

ฉู่เทียนเข้าใจถึงความแข็งแกร่งตัวเองในตอนนี้ยังอ่อนด้อยนัก,เขาจำต้องกัดฟันทนความอัปยศนี้เอาไว้เพื่อรอคอยโอกาสก่อน,เมื่อเขามีความแข็งแกร่งและอิทธิพลเพียงพอ,และเมื่อนั้นเขาจะต้องทวงความแค้นกลับคืนมาอย่างแน่นอน!

"เอาล่ะ,พวกเราไปเดินสำรวจตลาดดีกว่าเผื่อจะเจออะไร,ที่มีประโยชน์บ้าง."

ฉู่เทียนเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าที่ดูสะอาดสะอ้าน,พร้อมกับสวมงอบไม้ไผ่เพื่อปิดบังใบหน้าของตัวเอง,ส่วนเจ้าจิ้งจอกน้อยก็โผล่หัวของมันออกมาที่อกเสื้อ,พวกเขาได้หยุดรักษาร่างกายตัวเองและออกมาจากโรงเตี้ยม.

ในตอนนี้ฉู่เทียนอ่อนแอกว่าฉู่ซิงเหอ.

และไม่ใช่เพียงแค่พลังฝึกตนเท่านั้นวิชาบำเพ็ญเองก็ยังอยู่ห่างกันอีกด้วย.

<<กายานิรันดรโอบแสงดารา>>เป็นวิชาที่ลึกลับทรงพลัง,ไม่เพียงแต่เป็นวิชาในการสร้างโล่ป้องกัน,ทว่ามันยังช่วยในการปรุงร่าง ปรับแต่งร่างกายให้กับเขาอีกด้วย,ไม่ว่าจะเป็นโลหิตเลือดเนื้อต่างก็แข็งแกร่งทนทานขึ้น,ยิ่งเขาฝึกฝนมากเท่าไหร่ร่างกายของเขาก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น.

เพลงกระบี่ <<เพลิงอเวจี>>!เองก็เหมือนกัน,ก็ยังไปไม่ถึงระดับสุดยอด,ด้วยวัตถุดิบที่ต้องใช้ในการฝึกฝนนั้นยังมีไม่มากพอ,ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะไปถึงระดับสุดยอดในเวลานี้,ทว่า <<กระบี่เพลิงอเวจี>>!นั้นแข็งแกร่งไร้เทียมทาน,มีทั้งพลังโจมตีและพลังป้องกันที่ยอดยี่ยมและยังมีทักษะลอบสังหารอีกด้วย,มันเป็นวิชาบำเพ็ญที่ยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้.

อย่างไรก็ตามวิชาบำเพ็ญดังกล่าวก็ยังอยู่ในระดับที่ต่ำอยู่!

ฉู่เทียนจำเป็นที่จะต้องหาวัตถุดิบในการฝึกฝน,เพื่อที่จะยกระดับวิชาบำเพ็ญของเขาให้สูงขึ้นกว่านี้!

หากว่าวิชาบำเพ็ญของเขานั้นเพิ่มขึ้นอีกขั้น,อาจจะสามารถต่อกรกับฉู่ซิงเหอได้ หรือหากว่าวิชาบำเพ็ญของเขาไปอยู่ในระดับเดียวกัน,การจะสามารถล้มฉู่ซิงเหอได้คงไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นอีกต่อไป!

ภายในขอบเขตพื้นที่ของรัฐกลางนั้น.

มีสถานที่หนึ่งที่ถูกเรียกว่าหอสมบัติ,สถานที่แห่งนี้นับว่าเป็นพื้นที่การค้าที่มีขนาดใหญ่ระดับแค้วนเลยก็ว่าได้.

หอสมบัติ นั้นไม่ใช่ธุรกิจของตระกูลเพียงตระกูลเดียว,หากแต่เป็นการร่วมทุนกันก่อตั้งของตระกูลชั้นสูงมากมายเพื่อสร้างหอสมบัติขนาดใหญ่นี้ขึ้นมา,ไม่เพียงแต่มีการคัดแยกสมบัติระดับสวรรค์และปฐพี,ยังมีสมบัติล้ำค่ามากมาย ที่เหล่ากองกำลังขนาดใหญ่นำมาขายให้กับเหล่าตระกูลต่างอีกด้วย.

ฉู่เทียนนับว่าเป็นคนใหม่ที่เดินทางมายังสถานที่แห่งนี้.

หอสมบัติจึงนับว่าเป็นจุดหมายที่ดีเยี่ยม!

รูปร่างของหอสมบัตินั้นราวกับเจดีแปดเหลี่ยม,เป็นสิ่งก่อสร้างที่ดูขาวราวกับสร้างขึ้นมาด้วยหยก,เป็นสถานที่ชั้นสูงและดูโอ่อ่าเป็นอย่างมาก,มีประตูทางเข้าถึงแปดทาง,มีเหล่าทหารคุ้มกันยืนประจำอย่างหนาแน่นในจุดต่างๆ.

มีสินค้าระดับสูงอยู่เป็นจำนวนมาก.

หากแต่สินค้าที่มีคุณภาพนั้นมีไม่มากนัก.

แต่ถึงกระนั้นสินค้าที่มีราคาถูกที่สุดก็มีราคาหลายหมื่นเหรียญทอง,ถึงจะเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตก็ยากที่จะซื้อได้,เมื่อฉู่เทียนเดินทางมาถึงตรงใจกลางของหอสมบัติ,ถึงกับทำให้เขาตื่นตกใจกับสินค้าที่วางแสดงอยู่!

นี่มันหญ้าโลหิตมังกรพันปี,มีราคาขายถึง 1.5 ล้านเหรียญทองทีเดียว!

หญ้าโลหิตมังกรนั้นเป็นสมุนไพรจิตวิญญาณระดับ 2 เป็นสมุนไพรที่สามารถเจริญเติบโตเป็นระดับที่สูงขึ้นไปได้,หลังจากการประเมินค่าแล้ว,มันมีอายุราวๆ 2550 ปี,เริ่มที่จะมีเชาว์ปัญญาเป็นของตัวเอง,และกลายเป็นสมุนไพรที่เป็นระดับครึ่งศักดิ์สิทธิ์ไปแล้ว.

แม้ว่าจะไม่ใช่ยาสมุนไพรศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริง,ทว่าก็นับว่ามีมูลค่าสูงมากมาย หากเทียบกับสมุนไพรระดับจิตวิญญาณทั่วไป!

สมุนไพรเช่นนี้ถึงจะตั้งราคาขายไว้ที่ 12 ล้านเหรียญก็ยังนับว่าไม่ได้แพงแต่อย่างใด!

ฉู่เทียนที่เดินไปรอบๆชั่วระยะหนึ่ง,เหล่าสินค้าที่อยู่ด้านในแห่งนี้มีสินค้าที่มีมากกว่าหลายสิบชิ้นที่มีราคามากกว่าหนึ่งล้านเหรียญทอง,ทว่าด้วยเงินที่เขามีตอนนี้,มันมีความจำเป็นที่เขาจะต้องทำเรื่องบางอย่างอยู่,ดังนั้นหากไม่เป็นประโยชน์ต่อฉู่เทียน,เขาย่อมไม่ซื้ออย่างง่ายๆแน่นอน.

ทันใดนั้นที่ด้านหน้าของฝูงชนนั้นเกิดเสียงดังอื้ออึง.

"หลบไปให้พ้น!"

"หลบไปให้พ้นจากพวกเราเดียวนี้!"

เหล่าผู้คุ้นกัน 100-200 คนได้แหวกฝูงชนที่ยืนอยู่เข้ามา.

ชายชราชุดสีขาว 5-6 คนที่เดินนำทางมา,พร้อมกลับรถเข็นที่สร้างขึ้นมาจากทองคำ,มีผ้าคลุมสีแดงที่ปิดเอาไว้,พร้อมกับนำสินค้าดังกล่าวมายังใจกลางของหอสมบัติช้าๆ,ก่อนที่จะหยุด,ต้องตู้เพชรแสดงสินค้าขนาดใหญ่.

"เปิดผนึก!"

ชายชรากำลังร่ายคาถาเพื่อเปิดวงเวทย์ผนึกบนตู้เพชรดังกล่าว.

ตู้เพชรแสดงสินค้าก็ค่อยๆเปิดออก,คนจำนวนมาต่างเข้ามาจ้องมองสินค้าดังกล่าว,ต่างชะเง้อคอมองไปยังสินค้าที่มีผ้าคลุมสีแดงเข้มปิดอยู่,ก่อนที่สินค้าดังกล่าวจะเปิดออกมา,ทำให้ทุกคนที่จับจ้องมองอยู่นั้นถึงกับดวงตาเบิกกว้างแทบถลนออกมา.

เป็นหินขนาดมหึมาสีดำทมิฬ,มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆหนึ่งจ้าง(3.3.เมตร)

พื้นผิวทั่วทั้งก้อนนั้นดำสนิทราวกับหมึกดำ,เป็นวัตถุดิบที่มีคุณสมบัติเหมือนกับกระจกภูเขาไฟ,และมีเปลวเพลิงสีเขียวขจีถูกปิดผนึกเอาไว้ด้านใน.

"เอ๊ะ?!"

"ศิลาธาตุก่อเกิด?"

ของวิเศษของหอสมบัติแห่งนี้มีมากมาย,หากแต่เมื่อเห็นสิ่งนี้,ฉู่เทียนแทบจะอดตื่นตระหนกไม่ได้เลย.

ในโลกที่แปลกประหลาดและลึกลับนั่น,มีสิ่งของบางอย่างที่เรียกว่าร่างจิตวิญญาณธาตุแห่งชีวิตที่แปลกประหลาดมาก,และอาจจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า,ร่างจิตวิญญาณธาตุก่อเกิด.

ธาตุแห่งชีวิตนี้แตกต่างจากร่างชีวิตและเลือดเนื้อ,มันเป็นร่างที่ถูกสร้างขึ้นมาจากพลังงานบริสุทธิ์,เป็นสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างออกไป,มีรูปแบบในการแบ่งร่างเพื่อก่อเกิดชีวิตใหม่,เป็นการสืบพันธ์อย่างหนึ่ง,เป็นสิ่งมีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งที่แปลกประหลาดนัก.


เผ่าพันธุ์ธาตุนี้ไม่มีทั้งเพศหญิงหรือเพศชาย

ดังนั้นเพื่อสืบทอดลูกหลานมันจะทำการแบ่งตัว,แบ่งร่างกายของมัน,ก่อนที่จะฝั่งร่างของมันในภาชนะที่มันคิดว่าปลอดภัย.

ส่วนที่แบ่งออกมาในตอนแรกนั้น,ยังไม่มีจิตสำนึกของตัวเอง,อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านเวลาในการดูดซับพลังจิตวิญญาณรอบๆ,สติของมันก็จะเกิดขึ้นมาเป็นสิ่งมีชีวิตใหม่,เหมือนกับการเกิดใหม่เป็นร่างธาตุแห่งชีวิต.

ตอนนี้สิ่งที่อยู่ภายในศิลาก้อนใหญ่ยักษ์นั่น,ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตของเผ่าพันธ์ธาตุแห่งชีวิตบรรจุอยู่.

และยังเป็นคุณสมบัติธาตุแห่งความมืดอีกด้วย,แน่นอนว่าธาตุแห่งชีวิตตนนี้ต้องเป็นลูกหลานของธาตุแห่งชีวิตปิศาจอย่างแน่นอน.

และสิ่งมีชีวิตดังกล่าวนี้มักจะฝังตัวลึกลงไปในผืนโลก,การที่จะปรากฏขึ้นมาบนผิวโลกนั้นมีน้อยมาก,คาดไม่ถึงเลยว่าภายในรัฐกลางแห่งนี้จะสามารถพบเห็นได้ถึงหนึ่งตน!

ในเวลาเดียวกันกระบี่อเวจีของเขาถึงกับสั่นสะท้านอย่างรุนแรง.

มันสามารถที่จะสัมผัสได้ถึงพลังที่บริสุทธ์อยู่ภายในศิลาก้อนดังกล่าว,ทำให้กระบี่อเวจีตอนนี้กำลังร่ำร้องส่งเสียงก้องกังวานออกมาทีเดียว!

ฉู่เทียนเข้าใจได้ในทันที,ธาตุต้นกำเนิดที่อยู่ด้านในนี้จะต้องสามารถหล่อเลี้ยงเพลิงปิศาจอเวจีได้อย่างแน่นอน,และอาจจะช่วยฟื้นฟูพลังความแข็งแกร่งของกระบี่อเวจีได้อีกด้วย,และก็จะช่วยเพิ่มวิชาบำเพ็ญ <<กระบี่เพลิงอเวจี>>!ให้ยกระดับขึ้นมาได้อย่างแน่นอน!

นับว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ!

ฉู่เทียนเริ่มสนใจขึ้นมาบ้างแล้ว,ทว่าเมื่อจ้องมองเห็นราคาแล้ว,ทันใดนั้นที่ใบหน้าของเขาราวกับถูกสาดใส่ด้วยน้ำเย็น.


35 ล้านเหรียญทอง!

ที่จริงด้วยราคานี้สำหรับธาตุก่อเกิดแล้วถือว่าไม่แพงเลย,ทว่าฉู่เทียนในตอนนี้,เขาจะไปหา 35 ล้านมาจากใหนกัน?

บัดซบ!

ทั้งที่ได้พบวิธีในการเพิ่มความแข็งแกร่ง,มันเป็นสมบัติล้ำค่าที่จะช่วยเพิ่มพลังฝึกตนและวิชาบำเพ็ญของเขาด้วย,หากแต่เขากับทำได้แค่มองไม่มีความสามารถที่จะแตะต้องได้,เรื่องเช่นนี้ทำให้ฉู่เทียนเจ็บปวดยิ่งนัก.

35 ล้านเหรียญทองไม่ใช่จำนวนน้อยๆเลย.

ทว่าฉู่เทียนก็มั่นใจว่าจะสามารถหาเงินจำนวนดังกล่าวมาได้!

แต่สิ่งที่ฉู่เทียนเป็นกังวลนั้น,เกรงว่ากว่าที่เขาจะมีเงินพอซื้อ,คงจะมีคนมาซื้อมันไปก่อนแล้ว.
"โอ้ว!”

"35 ล้านเหรียญทองเลยเหรอ!"

"ก้อนหินแตกๆก้อนนี้,มันไม่เป็นการปล้นกันรึไงกัน!"

เหล่าคนที่ยืนอยู่รอบๆต่างส่งเสียงอื้ออึง,มีคนไม่น้อยเลยที่ต่างอุทานออกมาด้วยท่าทางตื่นตกใจก่อนที่จะบ่นไปมาเป็นส่วนใหญ่,มีน้อยคนมากที่จะสนใจสิ่งของดังกล่าว.

ธาตุก่อเกิดนั้นไม่ได้มีค่าสำหรับคนทั่วไป,และพวกเขาก็ไม่รู้ว่าใช้ประโยชน์อะไรได้,ดังนั้นคนส่วนมากจึงไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่,หลังจากที่พวกเขาจ้องมองพูดคุยกันชั่วครู่ก่อนที่จะหายไปจับจ้องมองสิ่งอื่น.

เกี่ยวกับธรรมเนียมแล้ว,สินค้าที่ล้ำค่านั้น,หากว่าไม่สามารถขายได้ในเวลาหนึ่งเดือนแล้วล่ะก็,มันจะถูกเรียกคืน,จากนั้นก็จะถูกนำไปขายในโรงประมูลด้วยการลดราคาลงและประมูลกัน.

ยังมีหวัง!

ฉู่เทียนได้ตัดสินใจแล้ว!

ในเวลาอันสั้นนี้เขาจะต้องหารเงิน 35 เหรียญทอง,เพื่อมาซื้อสิ่งของดังกล่าวนี้ให้ได้.

หอสมบัติแห่งนี้นับว่ามีวัตถุดิบที่ใช้ประโยชน์มากมาย,ทว่าราคาเองก็นับว่าแพงอย่างมหาศาล,ในที่สุดฉู่เทียนก็เข้าใจแล้ว่า,เงินที่เขามีตอนนี้ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ในรัฐกลาง.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่พัฒนาเติบโตขึ้นมาอย่างรวดเร็ว.

ทว่าการเติบโตนี้มันยังไม่รวดเร็วเพียงพอ!

ฉู่เทียนที่ต้องการเป็นคนแข็งแกร่งนั้นก็หมายถึงต้องใช้ทรัพยากรเป็นจำนวนมากและยังจำเป็นต้องใช้เงินอีกมหาศาลอีกด้วย.

อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกัน,มีสินค้าบางอย่างที่พิเศษเป็นอย่างมาก,มันดึงดูดฉู่เทียนอยู่,มันมีขนาดเท่ากับครึ่งฝ่ามือ,ทั่วทั้งร่างของมันนั้นเป็นเหมือนกับแมลงที่มีร่างกายเป็นหยกสีขาว.

หยกหนอนไหมจิตวิญญาณ!

หยกหนอนไหมจิตวิญญาณชิ้นนี้,เมื่อมันมีชีวิตจะเป็นหนอนไหมชนิดหนึ่ง,แต่หลังจากที่มันตายไป,มันจะกลายเป็นหยก.

มันค่อนข้างเป็นของล้ำค่า เป็นยาทิพย์จิตวิญญาณระดับ 2!

หนอนไหมจิตวิญญาณนั้นเป็นสัตว์ที่กินเหล่าสมุนไพรล้ำค่าเป็นอาหาร,ดังนั้นทั่วทั้งร่างของมันนั้นจึงเต็มไปด้วยพลังวิญญาณ,หลังจากที่มันได้ตายไปแล้วมันได้กลายเป็นหยกยา,พลังวิญญาณที่อุดมอยู่ภายในนั้น,ไม่เพียงแต่ไม่หายไป,มันยังเก็บพลังวิญญาณเหล่านั้นไว้อย่างมากมาย,เหมาะสมที่จะนำมาปรุงยาเป็นสมุนไพรจิตวิญญาณระดับสองเป็นอย่างมาก.

มันจะเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มพลังฝึกตนของเขาได้.

มีประโยชน์ต่อฉู่เทียนไม่น้อยเลย.

ฉู่เทียนเร่งรีบถามออกไปในทันที,"หยกหนอนไหมจิตวิญญาณนี้ขายเท่าไหร่อย่างงั้นรึ?"

"200,000 เหรียญทอง!"หญิงสาวพนักงานขายที่จ้องมองฉู่เทียนเป็นผู้ฝึกตนไร้สังกัด,ภายในดวงตาของนางนั้นมีท่าทางเหยียดหยันเล็กน้อย,ก่อนที่นางจะกล่าวเน้นย้ำอีกรอบ,"สินค้าของหอสมบัติแห่งนี้นั้นไม่มีการต่อรองใดๆทั้งนั้น!"

ไม่ใช่ราคาที่แพงอะไรนักสำหรับสมุนไพรจิตวิญญาณระดับ 2 !

หากแต่ 200,000 เหรียญทองสำหรับผู้ฝึกตนทั่วไปนั้น,อาจนับว่าเป็นจำนวนมหาศาลทีเดียว,อย่างไรก็ตามฉู่เทียนเองก็ไม่ต้องการที่จะต่อรองใดๆอยู่แล้ว.

ฉู่เทียนล้วงการ์ดเก็บเงินจำนวนดังกล่าวออกมา.

ขณะที่เขาเตรียมตัวที่จะจ่ายเงิน.

"ช้าก่อน!"เสียงดังก้องกังวานดังลั่นผ่านมาจากด้านหลังของเขาในทันที"หยกหนอนไหมจิตวิญญาณนั่นข้าต้องการมัน!"

ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่เห็นหัวของฉู่เทียนราวกับเป็นอากาศธาตุ,เขาเดินตรงมาที่ด้านหน้าตู้แสดงสินค้าที่มีหยกหนอนไหมจิตวิญญาณ,พร้อมกับชี้ไปยังสมบัติดังกล่าวพร้อมกับพูดออกมาว่า"ห่อให้กับข้าด้วย!ข้ากำลังรีบอยู่!"


พนักงานขายที่มองเห็นฝ่ายตรงข้ามที่แต่งตัวดี,สายตาของนางเปลี่ยนไปเล็กน้อย,ทันใดนั้นก็เผยท่าทางที่ยิ้มแย้มออกมา"เป็นนายน้อยถงนี่เอง,ช่วยรอสักครู่!ข้าจะห่อให้กับท่านเดี๋ยวนี้!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. แซงคิวเฮียฉู่ สงสัยจะโดนดักเชือดแล้วชิงของแน่ ๆ

    ตอบลบ
  2. ปล่อยให้ซื้อไป แล้วไปเชือดทิ้งแล้วชิงของแน่ๆ

    ตอบลบ