วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 124 In stir state

Miracle Throne Chapter 124 In stir state

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 124  สั่นสะเทือนรัฐกลาง.


บทที่ 124  สั่นสะเทือนรัฐกลาง.



ฉู่ถงเหวินและฉู่ป้าเทียนถึงกับตื่นตะหนก.

พวกเขาเองไม่ใช่คนของตระกูลฉู่,หากแต่พื้นเพเองก็นับว่าโดดเด่นกว่าคนทั่วไปเป็นอย่างมาก.

เพราะหวาดกลัวความตายต่อความแข็งแกร่งของนายน้อยกระบี่ฟ้าและอาจจะหลงไหลกับชื่อเสียงเกียรติยศของนายน้อยกระบี่ฟ้าด้วย,บางทีคนอย่างพวกเขาอาจจะเลือกหาที่พักพิงเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่,เพื่อที่จะป้องกันภยันตรายให้กับพวกเขา,ถึงแม้ว่าจะต้องทิ้งชื่อและสกุลตัวเองก็ตามที,เพื่อที่จะได้กลายมาเป็นแค่ลูกน้องของนายน้อยกระบี่ฟ้าฉู่ซิงเหอ.



นายน้อยกระบี่ฟ้านั้นเป็นคนที่สง่างามยากจะหาใครเปรียบได้,ภายในรัฐกลางแห่งนี้ไม่มีใครที่จะสามารถมองเห็นแม้แต่แผ่นหลังของเขา,ฝีมือกระบี่ของเขานั้นเหนือล้ำเกินกว่าคนอื่นจะเทียบได้,เพียงแค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความอ่อนด้อยของตัวเองแล้ว.

ยังมีคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองถึงเพียงนี้อยู่เหรอ!

ยังมีคนที่มีหัวใจที่อหังการขนาดนี้อยู่อีกเหรอ!

สามารถที่จะต้านทานความสง่างามเจิดจรัสของนายน้อยกระบี่ฟ้าได้อยู่อีกเหรอ!

พวกเขาที่เป็นลูกน้องของนายน้อยกระบี่สวรรค์,ฉู่ถงเหวินเองแอบที่จะยกย่องฉู่เทียนอยู่ในใจ,ถึงเขาจะได้ต่อสู้กับฉู่เทียนในเวลาสั้นๆ,คนที่ไม่มีชื่อเสียงอะไรเลย,กับหาญกล้าถึงเพียงนี้.

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เขาที่ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้,ผู้เยาว์คนนี้กลับทำได้!

อย่างไรก็ตามเพียงแค่ความกล้ามันยังไม่พอ.

ยิ่งต้นไม้สูงเท่าไหร่ก็จะยิ่งถูกลมแรงพัดให้หักได้ง่าย!

หลังจากวันนี้ไป,โลกนี้คงจะไม่มีผู้เยาว์คนนี้อีกแล้ว,ถึงแม้ว่าเขาจะโดดเด่นแต่มันก็ไร้ประโยชน์!

เสียงของฉู่ซิงเหอนั้นยังคงสงบเงียบ,ราวกับเสียงของราชาที่กำลังไตร่ถามสามัญชน,เสียงของเขาดูจริงจังจนยากที่ใครจะหาใครต้านทานได้"ทั่วทั้งรัฐกลางแห่งนี้ไม่เคยมีผู้ใดเคยสบประมาทนายน้อยเช่นข้า,ก็ได้,ในเมือเจ้ามั่นใจ,นายน้อยผู้นี้จะให้โอกาสกับเจ้าก็แล้วกัน."

คำที่เขากล่าวออกมานั้นราวกับว่ากำลังมอบของขวัญชั้นเลิศให้กับเหล่าทาส.

"หนี่งกระบี่,ข้าจะให้โอกาสเจ้าหนึ่งกระบี่,นอกจากนี้ข้าจะใช้พลังฝึกตนที่มีระดับเท่ากับเจ้า."เสียงของนายน้อยกระบี่ฟ้า,ที่เสียงดังกระจ่างชัด,ราวกับเสียงของเทพวิญญาณ,มันเต็มไปด้วยความมืดคลึ้มที่ลึกล้ำ,"หากว่าเจ้ารับกระบี่ข้าได้หนึ่งกระบี่แล้วยังไม่ตาย,เจ้าก็มีคุณสมบัติพอที่จะมีชีวิตอยู่,ไม่เช่นนั้นแล้วเจ้าก็ควรที่จะจากไปตลอดกาล."

เพียงแค่ทุกคนได้ยินคำพูดดังกล่าวนั้นแล้ว.

พวกเขาทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความสงสาร.

เพราะด้วยคำพูดของนายน้อยกระบี่ฟ้าที่ได้เอ่ยเช่นนี้ออกมา,เด็กหนุ่มคนนี้ก็เท่ากับว่าได้ตายไปแล้ว.

นายน้อยกระบี่ฟ้านั้นมีชื่อเสียงที่ขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ...กระบี่เดียวปลิดชีพ,ฉู่ซิงเหอ!

บอกได้อีกอย่างหนึ่งว่าคนที่มีระดับเดียวกันกับเขา,ไม่เคยมีใครสามารถป้องกันกระบี่เขาได้เลยแม้แต่กระบวนท่าเดียว,ถึงแม้ว่าจะเป็นสามต้าซือแห่งรัฐกลางก็ไม่เว้น,ความแข็งแกร่งของนายน้อยกระบี่ฟ้านั้น,เหนือล้ำเกินกว่าจินตนาการ!

ถึงแม้จะเป็นฉู่ถงเหวินและฉู่ป้าเทียนที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก,พวกเขาทั้งคู่ต่างพ่ายแพ้เพียงกระบี่เดียวต่อฉู่ซิงเหอจนต้องยอมรับถวายตัวเป็นคนรับใช้ใต้บังคับบัญชา,นับตั้งแต่นั้นพวกเขาก็อุทิศทั้งชีวิตให้กับฉู่ซิงเหอ!

เพียงกระบี่เดียว,ยมบาลคงจะได้เขียนชื่อลงบัญชีคนตายไปแล้ว.

ที่มุมปากของฉู่เทียนนั้นเผยยิ้มออกมา"เจ้ามั่นใจคิดว่าเพียงกระบี่เดียวจะสามารถสังหารข้าได้อย่างงั้นรึ?,เช่นนั้นข้าจะเล่นกับเจ้าก็ได้,กระบี่เดียว,สองกระบี่,สามกระบี่,ก็เข้ามา?"

เหล่าประชาชนจากรัฐกลางต่างไร้ซึ่งคำพูด.

ที่จริงแล้วกระทิงหนุ่มนี้คงไม่หวาดกลัวต่อพยาเสือสินะ,ความตายอยู่แค่เอื้อม,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนที่กล้าโต้แย้งกับนายน้อยกระบี่ฟ้าเช่นนี้,คงยังไม่รู้ว่าถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่พลังปลุกดวงจิตระดับ 1 ของนายน้อยฉู่ซิงเหอ,แต่มันก็เพียงพอที่จะสังหารผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 3 ได้เลยด้วยซ้ำ,ความแข็งแกร่งของเขานั้นเกินกว่าคนทั่วไปจะสามารถสัมผัสได้!

เสียงของฉู่ซิงเหอที่เย็นชาดังก้องกังวานออกมา"เจ้าเตรียมพร้อมรึยัง?"

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มอย่างเฉิดฉาย"ทำไมจะต้องเตรียมตัวด้วยล่ะ?จะมาเมื่อไหร่ก็มาเลย!"

พริบตาเดียว.

พื้นที่รอบๆบริเวณแห่งนี้ถึงกับบิดขึ้นมาในทันที,พลังกดดันวิญญาณมหาศาล,กำลังรวมตัวหมักหมมพลังที่มากมาย,เป็นแรงกดดันที่หนักหน่วง,ถึงจะเป็นพลังในระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 1 ก็ตามที,หากแต่แรงกดดันที่มากมายมหาศาลนี้,ราวกับจะบดขยี้ทุกสิ่งทุกอย่างให้หายไป,เป็นทักษะที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก.

ในเวลาเดียวกัน,พลังวิญญาณสีทองก็ถูกยิงขึ้นไปบนท้องฟ้า,กลายเป็นคมเขี้ยวของกงเล็บมังกรวารีที่ดุร้ายสี่สาย,พร้อมกับมีอักษรรูนโบราณมากมายกำลังหมุนวนปรากฏอยู่รอบๆพลังดังกล่าว.

มังกรวารีนั้นถูกโอบไปด้วยแสงสีทองปกคลุมไปทั่วร่างกายของมัน,และแต่ละตนนั้นก็มีอักษรรูนโคจรอยู่รอบๆ,มีพลังลึกล้ำไร้เทียมทานกำลังไหลวนอย่างรุนแรง,หลังจากนั้นผนังด้านข้างของรถเทียมสัตว์อสูรก็เปิดออกมาในทันที....

"ปราณลับกระบี่วิญญาณ!"

บนรถสีทอง,เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวและเสียงที่ทรงพลัง,ภูติกระบี่วิเศษสีทองถูกยิงขึ้นไปบนท้องฟ้าอีกครั้ง,ไล่ตามมังกรวารีไป,ก่อนที่กระบี่วิเศษสีทอง,จะรวมเข้ากับร่างของมังกรวารี.

ประกายแสงที่มากมายปะทุขึ้นมาทันที,ราวกับแสงของดวงตะวันที่กำลังทอแสงจ้าส่องลงมาบนพื้นโลก!

ปรากฏตัวออกมาแล้ว!

กระบี่มังกรวารีสีทอง!

ภูติวิญญาณในตำนานของนายน้อยกระบี่ฟ้า,สมบัติตกทอดจากหลายร้อยปีของตระกูลฉู่,เป็นภูติวิญญาณกระบี่ที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,ไม่เพียงแต่มีพลังทำลายที่มากมายมหาศาล,มันยังมีพลังที่ไร้เทียมทานของมังกรวารีอีกด้วย,คมกระบี่ดังกล่าวนั้น,ราวกับว่าจะตัดทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกให้ขาดสะบั้นไป!

"เฉือนนภา!"

นี่เป็นวิชาบำเพ็ญที่แข็งแกร่งที่สุด <<ปราณลับกระบี่วิญญาณ>> ของตระกูลฉู่แห่งรัฐกลาง!

ความแข็งแกร่งของฉู่ซิงเหอนั้นเหนือล้ำเกินกว่าที่คนทั่วไปจะจินตนาการถึงได้,บางทีด้วย<<ปราณลับกระบี่วิญญาณ>> ของเขาตอนนี้ได้สำเร็จถึงขั้นที่ 3 ประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์แล้วด้วย หรืออาจจะไปถึงขั้นที่ 4 เข้าสู่ขั้นสมบูรณ์แบบขั้นสุด ในเร็วๆนี้ก็ได้!

เฉือนนภานั้น,เป็นเพลงกระบี่ที่มีพลังของมังกรวารีสีทอง,อันทรงพลังแฝงเอาไว้อยู่,มันมีพลังทำลายล้างที่รุนแรงถูกรวมเข้ามาหากันจนทะยานไปถึงระดับสูงสุดในระยะสั้น,พลังที่รุนแรงสว่างจ้าของปราณกระบี่นั้นสว่างไปทั่วถนนและบริเวณรอบๆ,จนทำให้ทุกคนแทบมองอะไรไม่เห็นแม้แต่น้อย,เพียงเสี้ยววินาทีก็มาปรากฏอยู่ด้านหน้าของฉู่เทียน.

ปราณกระบี่ทั้งด้านบนด้านล่างที่โถมเข้ามา.

เป็นพลังที่ปิดพื้นที่ทุกแห่งเอาไว้.

ไม่มีทางที่ฉู่เทียนจะสามารถหลบกระบี่ได้เลยแม้แต่น้อย.

ทั่วทั้งร่างของฉู่เทียนมีพลังแสงดารากำลังไหลท่วมร่างกายกำลังเคลือบไปทั่วร่างกายของเขา,กระบี่อเวจีที่อยู่ด้านหลังของเขานั้นถูกชักออกมา,พร้อมกับปลดปล่อยปราณกระบี่ที่เย็นยะเยือบออกมา,ทันใดนั้นอักษรรูนมากมายก็ส่องสว่างขึ้นและเปลวเพลิงสีขาวน้ำเงินก็ลุกโชติช่วงคลุมร่างของเขาในทันที.

กายแก้วจากพลังดวงดาราก็ผนวกเป็นเกราะป้องกันที่โปร่งใสขึ้นมาบนร่าง!

กระบี่อเวจีที่กุมเอาไว้ในมือของเขา!

แน่นอนว่าฉู่เทียนไม่มีแผนที่จะหลบอย่างแน่นอน,ถึงแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับแรงกดดันที่รุนแรงขนาดใหนก็ตามที,เขายังคงยืนเผชิญหน้าไม่ถอยแม้แต่ก้าวเดียวพร้อมกับกวัดแกร่งกระบี่ไปมารวบรวมพลังวิญญาณ,เผาไหม้พลังอย่างรุนแรงจนเกิดเสียงดังหึ่งๆเลยทีเดียว!

ตูมมมมม!

กระบี่อเวจีที่ความสามารถดูดซับพลังงาน,และเปลวเพลิงอเวจีที่มีผลในการเผาไหม้พลังงาน,ทั้งสองนับว่ามีพลังที่ทำให้พลังโจมตีฝ่ายตรงข้ามอ่อนแอลงเป็นอย่างมาก,อย่างไรก็ตาม,เพลงกระบี่ของฉู่ซิงเหอนั้นแข็งแกร่งจนเกินไป,แทบจะระเบิดขึ้นมาในชั่วพริบตา,ยากที่คนธรรมดาจะสามารถทนพลังที่เกินกว่าขีดจำกัดนี้ได้.

ปราณกระบี่มากมายที่ส่องประกายฉายลงมา,ราวกับเข็มแหลมคมนับพันเล่ม,พุ่งทะลวงหล่นลงมายังกะห่าฝน,ปะทะเข้ากับกายแก้วพลังแสงดาราที่มั่นคง,ก่อนที่มันจะถูกฉีกขาด,ฟุ้งกระจายไปในทันที.

ฉู่เทียนถึงกับตะโกนออกมาเสียงดัง.

พลังวิญญาณภายในร่างกายของเขาพริบตาเดียวก็พวยพุ่งออกมากระตุ้นให้กระบี่อเวจีเผาใหม้ลุกโชนเผาพลังมังกรวารีที่แข็งแกร่ง,ก่อนที่จะกระตุ้นพลังอำนาจแห่งดวงดาราจนไปถึงขีดสุด,ให้ป้องกัน,ปราณกระบี่ที่ทรงพลัง และกำลังจะกระแทกมายังร่างของเขา.

"ม้วนหางกลับไปให้พ้นหน้าบิดาผู้นี้ซะ!"

ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่อเวจี,กระแทกพลังมังกรวารีให้ลอยออกไป,จนมันโผทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้า,ก่อนที่มันจะลอยกลับไปยังรถเทียมสัตว์อสูรสีทอง.

ฉู่เทียนที่ประคองร่างกายเขาไว้ด้วยกระบี่ของเขา,พร้อมกับหายใจเข้าอย่างหนักหน่วง,ร่างกายของเขานั้นได้รับบาดแผลหลายแห่ง,อย่าน้อยก็มีแผลขนาดเล็กนับร้อยก็ว่าได้,โลหิตที่ไหลออกมาชุ่มทั้งร่างกาย.

แต่ถึงอย่างงั้น.

เขายังคงยืนได้อยู่,ไม่ได้ล้มลงไปแต่อย่างใด.

ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับบาดแผลหลายแห่ง,ทว่าก็สามารถที่จะต้านทานกระบี่ของฉู่ซิงเหอเอาไว้ได้.

เหล่าประชาชนที่อยู่รอบๆถึงกับตื่นตะลึง,ชายคนนี้สามารถป้องกันการโจมตีของฉู่ซิงเหอได้,และยังไม่ถอยแม้แต่ครึ่งก้าว,และยังคงสามารถยืนอยู่ได้.

นายน้อยกระบี่ฟ้าที่มีชื่อเสียงสังหารคนอื่นในดาบเดียวนั่น.

คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าเด็กหนุ่มที่แสนจะธรรมดานี่หยุดชื่อเสียงดังกล่าวนี้เอาไว้ได้!

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เพียงพอที่จะสั่นสะท้านไปทั่วทั้งรัฐกลางเลยทีเดียว!

ที่มุมปากของฉู่เทียนนั้นมีโลหิตไหลออกมา,ก่อนที่เขาจะกัดฟันและหัวเราะออกมา"นี่คือนายน้อยกระบี่ฟ้า,ฉู่ซิงเหออย่างงั้นรึ?ถึงจะมีวิชาบำเพ็ญสำเร็จไปถึงขั้นที่ 3 ประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์ แล้วอย่างไรก็แค่วิชาพื้นๆ!เจ้ามีสิ่งใดที่เหนือกว่าข้าบ้าง!เจ้ามีสิทธิ์อะไรที่จะให้ข้าเป็นคนรับใช้เจ้า!"

ฉู่ป้าเทียนที่โกรธเกรี้ยว,"ข้าจะสังหารมันเอง!"

"ปล่อยมันไป!"ฉู่ซิงเหอที่กล่าวลอดออกไปจากรถเทียมอสูรสีทอง,"นายน้อยคนนี้พูดคำใหนคำนั้น,ในเมื่อสามารถป้องกันกระบี่ของข้าได้,ครั้งนี้ก็จงเก็บชีวิตที่ใกล้ตายนั่นกลับไปซะ,นายน้อยคนนี้ไม่เคยมีใครพอจะเทียบได้มานานแล้ว,ข้าต้องการที่จะสู้กับเจ้าใหม่ในครั้งหน้า,ไว้เจ้ามีศักยภาพมากพอ,เติบโตกว่านี้,หากว่าเจ้าตายตอนนี้ไป,มันคงจะน่าเศร้าไปหน่อย,ไว้เจ้าแข็งแกร่งกว่านี้,ค่อยมาท้าทายข้า,ในเวลานั้นข้าจะสังหารเจ้าอย่างเต็มกำลัง."

ฉู่ป้าเทียนชำเลืองมองไปยังฉู่เทียนพร้อมกับกล่าวออกไปว่า"เจ้าเด็กน้อย,ถือว่าเจ้าโชคดีแล้วกัน!"

ฉู่ซิงเหอที่กล่าวออกมาด้วยเสียงโทนต่ำ,"ไปได้แล้ว!"

ก่อนที่ขบวนของนายน้อยกระบี่ฟ้าจะค่อยๆเคลื่อนขบวนหายไป.

เหล่าคนที่อยู่รอบๆก็ค่อยๆหายใจเข้าออกช้าๆ,บนใบหน้าของทุกคนตอนนี้เต็มไปด้วยความกังวลใจ,เรื่องในวันนี้,อีก 2-3 วันจะต้องกระจายไปทั่วรัฐกลางอย่างแน่นอน.


ฉู่เทียนที่หันหลังพร้อมกับเข้าไปในกลุ่มของฝูงชน

"เงาลวงอเวจี!"

เขาไม่สามารถที่จะอยู่สถานที่แห่งนี้ได้นานจนเกินไป,เขาจึงได้เพลิงกระบี่ลับในทันที,หลบหนีเข้าไปในโลกอเวจี,หายออกไปจากฝูงชน.

ชายหนุ่มไร้นามสามารถที่จะหยุดการโจมตีของนายน้อยกระบี่ฟ้าที่มีชื่อเสียงในการโจมตีที่ทรงพลังในกระบี่เดียว.

ชื่อเสียง กระบี่เดียวปลิดชีพของนายน้อยกระบี่ฟ้าได้ถูกทำลายไปเรียบร้อยแล้ว!

เหล่าคนมากมายต่างพูดคุยกันเสียงดังอื้ออึง.

"ชายหนุ่มคนนี้เป็นใครมาจากใหนกัน?คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถหยุดการโจมตีของนายน้อยกระบี่ฟ้าได้!"

"ไม่!ไม่เพียงแค่เขาสามารถหยุดการโจมตีได้เท่านั้นหรอกนะ!"

"นายน้อยกระบี่ฟ้าถึงแม้ว่าจะผนึกพลังฝึกตนเอาไว้ก็ตามที,หากแต่วิชาบำเพ็ญของนายน้อยกระบี่ฟ้านั้นได้ไปถึงขั้นที่สามประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์,ต่างเจ้าเด็กนั่นที่อยู่เพียงขั้นที่หนึ่งสำเร็จดินแดนขนาดเล็กเท่านั้น,จะเอาทั้งสองมาเทียบกันได้อย่างไร?"

กับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น.

ทำให้ทุกคนขวัญผวาทีเดียว.

ถึงแม้ว่าจะผนึกพลังฝึกตนให้มีระดับเดียวกัน,หากแต่ระดับวิชาบำเพ็ญนั้นอยู่ในคนระดับ,และวิชาบำเพ็ญ <<ปราณลับกระบี่วิญญาณ>> ก็เป็นวิชาบำเพ็ญที่มีชื่อเสียงด้านพลังโจมตีที่ทรงพลังที่สุดของรัฐกลาง,และยิ่งนายน้อยกระบี่ฟ้าที่สำเร็จขั้นที่ 3 ประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์ขั้นปลายด้วยแล้ว,ระหว่างคนทั้งสองจะสามารถนำมาเปรียบเทียนกันได้อีกอย่างงั้นรึ?

"พวกเจ้ายังไม่เข้าใจ!"

"นายน้อยกระบี่ฟ้านั้นอาจจะไม่เห็นเจ้าเด็กนั่นอยู่ในสายตาก็เป็นได้,ไม่เช่นนั้นแล้วเจ้าเด็กนั่นคงตายไปเป็นสิบครั้งแล้วก็ได้!"

"นายน้อยกระบี่ฟ้าเป็นคนของตระกูลฉู่,เขาที่ได้รับสืบทอดวิชาบำเพ็ญที่สืบทอดมาแต่โบราณ,วิชาบำเพ็ญที่ร้ายกาจ ไม่ใช่ว่าคือ <<ปราณลับกระบี่วิญญาณ>>หรอกเหรอ,นายน้อยกระบี่ฟ้ายังไม่ใช้วิชาเฉพาะเลย,แน่นอนว่านายน้อยกระบี่ฟ้านั้นยังไม่ใช้พลังออกมาเต็มกำลังนั่นเอง!"

"เจ้าก็เห็นไม่ใช่รึ,ขนาดยังไม่ใช้พลังเต็มที่ยังสร้างบาดแผลตั้งมากมาย,หากว่าเขาออกแรงมากกว่านี้เจ้าเด็กนั่นคงจะตายไปแล้ว!"

เหล่าคนมากมายที่เทิดทูนนายน้อยกระบี่ฟ้า,ต่างก็เริ่มโต้แย้งออกมาในทันที.

ด้วยเหตุผลของคนเหล่านี้เองก็นับว่าสมเหตุสมผล,นายน้อยกระบี่ฟ้านั้นไม่ใช่เพียงแค่มือกระบี่ที่ได้รับสืบทอดเพลงกระบี่จากตระกูลฉู่เท่านั้น,เขายังได้รับวิชาบำเพ็ญโบราณที่ลึกล้ำ,ความแข็งแกร่งของเขานั้นเป็นของจริงอย่างแน่นอน.

"พวกเจ้าเข้าใจผิดแล้ว!เข้าใจผิดทั้งหมดเลย!"

"ในระหว่างการต่อสู้นั้น,พวกเจ้าละเลยจุดสำคัญอย่างหนึ่งไป!"

"นายน้อยกระบี่ฟ้านั้นได้เรียกภูติวิญญาณกระบี่ของเขาออกมา,ส่วนของเจ้าเด็กนั่นล่ะ?ตลอดการต่อสู้ทั้งหมด...เขายังไม่ได้เรียกภูติวิญญาณออกมาเลย!"

ทันทีที่พวกเขาได้ยิน!

ทุกเสียงถึงกับเงียบไปเลยทีเดียว.

ใช่แล้ว,เด็กหนุ่มนั่นยังไม่เรียกภูติวิญญาณออกมาเลย!

เมื่อพวกเขาเริ่มคิดถึงรายละเอียด,ทุกๆคนถึงกับตื่นตระหนกเยี่ยวแทบเล็ด,มีคนที่ไม่ปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา,แล้วยังสามารถต้านทานการโจมตีที่ทรงพลังของนายน้อยกระบี่ฟ้าได้อย่างงั้นรึ?

นี่มันเป็นไปได้อย่างไร!

ผู้ฝึกตนที่ใช้ภูติวิญญาณและผู้ฝึตนที่ไม่ใช้ภูติวิญญาณนั้นย่อมมีความแตกต่างกันหลายเท่าทีเดียว,ภูติวิญญาณนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,มันจะช่วยเพิ่มพลังวิญญาณขึ้นมามหาศาลทีเดียว,หากว่าเจ้าหนุ่มนั้นเรียกใช้ภูติวิญญาณถึงแม้ว่ามันจะเป็นภูติวิญญาณระดับทั่วไปหรือระดับต่ำก็ตาม,มันก็เพียงพอที่จะยกระดับความแข็งแกร่งขึ้นมาอีกหลายเท่าเลยทีเดียว.

หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็,ชายคนนี้กับไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส,แต่กับสามารถต้านพลังโจมตีของนายน้อยกระบี่ฟ้าเอาไว้ได้!

ทำไม!

ทำไมเขาไม่ใช้ภูติวิญญาณออกมาล่ะ!

ทุกคนในตอนนี้เริ่มยอมรับความเป็นจริงที่น่าอัศจรรย์นี้ขึ้นมาได้,ว่าชายหนุ่มคนนี้มีความสามารถที่ท้าทายสวรรค์,เขาเป็นใครมาจากที่ใหนกัน?

ภายในรัฐกลางแห่งนี้,เริ่มมีคนเริ่มสอบถามเรื่องราวของเขาแล้ว.


อย่างไรก็ตาม,ทั่วทั้งรัฐกลางแห่งนี้,ความจริงเกี่ยวกับชายหนุ่มคนนี้,ไม่มีใครรู้จักเขาเลย,หลังจากที่เขาได้เผชิญหน้ากับนายน้อยกระบี่ฟ้าแล้ว,ตัวตนของชายแห่งปาฏิหาริย์นี้ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น