วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 122 Enters the state

Miracle Throne Chapter 122 Enters the state

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 122 ก้าวสู่รัฐกลาง


บทที่ 122 ก้าวสู่รัฐกลาง




ครึ่งสัปดาห์ได้ผ่านไปแล้ว.

การทำงานของห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์ก็ค่อยๆเข้าร่องเข้ารอยเรียบร้อยแล้ว.

เหล่าสื่อต่างๆทั้งเล็กและใหญ่ต่างก็ติดตามผลประกอบการของหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างใกล้ชิด,ปริมาณสูงต่ำการขายของห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์,มันช่างเป็นอะไรที่คนจำนวนมากต้องการจะรู้มากที่สุด.


รูปแบบของการค้ารูปแบบใหม่,ด้วยความสามารถที่น่าสะพรึงกลัวของหอการค้าปาฏิหาริย์,สร้างความสนใจต่อเหล่าพ่อค้าภายนอกและภายในเกี่ยวกับการดำเนินงานแน่นอนว่าพวกเขาเองก็ต้องการที่จะเข้ามารวมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์ด้วย,พวกเขาต่างก็ต้องการมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถนำสินค้าหอการค้าของพวกเขาเข้ามาขายในห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์.

หลักการในการพิจารณาของเมิ่งชิงอู๋นั้น.

สินค้าของใครก็ตามที่มีคุณภาพดี,มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา,ย่อมสามารถนำมาขายในห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์ได้,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นจะทำการจัดเตรียมสถานที่ขายสินค้าให้,กำหนดคุณสมบัติราคาเพื่อที่จะให้สามารถแข่งขันกันอย่างเป็นธรรม.

เมื่อหอการค้าปาฏิหาริย์ภายในเมืองเทียนหนานแห่งนี้ได้ไปถึงจุดสูงสุดแล้ว,ท้ายทีสุดก็ถึงเวลาแล้วที่จะออกจากเมืองเทียนหนานพาเหรดก้าวเดินไปยังรัฐกลาง.

เมืองเทียนหนานนั้นเป็นสถานที่เล็กจนเกินไป.

ทรัพยากรต่างๆก็มีไม่มากนัก,ประวัติความเป็นมาก็ไม่นาน,ความยอดเยี่ยมของฉู่เทียน,และหอการค้าปาฏิหาริย์นั้น,เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะอยู่ในเมืองเล็กๆเช่นนี้ตลอดไป.

รัฐกลางเมืองหลวง,ของแคว้นแห่งนี้!

สี่ตระกูลชั้นสูง,ตระกูลฉู่,ลวอ,เย่และหยุน,พวกเขานั้นมีผู้เชี่ยวชาญมากมาย,ผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตเพียงตระกูลเดียวก็มากกว่าเหล่าผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตของเมืองเทียนหนานรวมกันหลายเท่าทีเดียว.

เหนือตระกูลใหญ่ทั้งสี่,ตระกูลเฟิง,โหวเย่วเฟิงหยุนเทียน,คงจะกล่าวได้ว่าเป็นตระกูลที่ปกครองรัฐกลางแห่งนี้,สถานะของพวกเขานั้นดูเหมือนว่าจะปลีกตัวออกจากการปกครองไปอยู่ลำพังซะมากกว่า.

ภายใต้สี่ตระกูลใหญ่,ก็ยังมีตระกูลจิง,และตระกูลซ่ง,ที่เป็นตระกูลใหญ่มีอำนาจกระจายไปทุกที,ถึงจะเป็นตระกูลรองที่ก็มีพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่พวกเขาก็มีความแข็งแกร่งที่สามารถลบตระกูลขนาดใหญ่ของเมืองเทียนหนานได้อย่างสบายๆทีเดียว.

นี่คือความแข็งแกร่งของคนในเมืองหลวง!

นี่คือเหล่าตระกูลที่มีความเป็นมาล้ำลึกของเมืองหลวง!

ทำไมเหล่าคนในเมืองหลวงถึงได้ฝึกฝนเหล่าผู้เชี่ยวชาญได้เป็นจำนวนมาก,เป็นเพราะว่าตระกูลเหล่านั้นมีขนาดใหญ่อย่างงั้นรึ?แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นเป็นเพราะรัฐกลางของราชอาณาจักรแห่งนี้, ที่เมืองหลวงนั้นมีทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์นั่นเอง,ด้วยพื้นที่สภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม,อุดมไปด้วยพลังวิญญาณที่หนาแน่น,มีสมบัติวิเศษระดับสวรรค์และปฐพีอยู่มากมาย,และยังมีแร่คลิสตัลวิเศษอื่นๆอีกมากมายภายในใต้พื้นที่ดังกล่าว.

หากเทียบกับแคว้นอื่นๆของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้แล้ว.

ทรัพยากรในเมืองหลวงของรัฐกลางนั้นอุดมสมบูรณ์จนถูกจัดให้เป็นพื้นที่หนึ่งในสิบของอาณาจักรแห่งนี้เลยก็ว่าได้.

ฉู่เทียนที่ก้าวไปถึงระดับปลุกดวงจิตได้แล้ว,เมืองเทียนหนานแห่งนี้ย่อมไม่สามารถที่จะสนับสนุนพัฒนาการของเขาได้อย่างพึงพอใจอีกแล้ว,ยาทิพย์จิตวิญญาณระดับ 1 ยังยากที่จะหาได้,หากว่าปล่อยนานไปการจะก้าวขึ้นไปยังระดับต่อไปไม่ต้องหยุดชะงักหรอกรึ?

เพื่อการเจริญเติบโตของหอการค้าปาฏิหาริย์,เพื่อพัฒนาการของเขาเอง,ถึงเวลาแล้วที่ฉู่เทียนจะก้าวเดินไป,และก้าวออกไปให้เร็วที่สุด.

ฉู่เทียนได้บอกแผนการความคิดของเขาต่อเมิ่งชิงอู๋และน้องสาว.

เรื่องดังกล่าวนี้ได้มีการพูดคุยบอกกล่าวกันมาก่อนแล้วดังนั้นสองพี่น้องจึงไม่มีอะไรคัดค้านอย่างแน่นอน.

ฉู่เทียนกล่าวกับคนทั้งสอง"พวกเราเป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงที่ไม่ดีกับเหล่าคนจำนวนมากในรัฐกลาง,ดังนั้นการที่จะเข้าไปในเมืองหลวงในครานี้,คงไม่เหมาะหากว่าจะเข้าไปอย่างเปิดเผย,ถึงจะลอบเข้าไปก็ยังนับว่าเป็นเรื่องยากเช่นกัน."

"เจ้าเองก็รู้ตัวดีอยู่นินา!"เมิ่งหยิงหยิงที่บิดขี้เกียจและกล่าวต่อ"เป็นเจ้าเองที่ได้ยุแหย่ตระกูลใหญ่ทั้งสามเอง,เช่นนั้นแล้วเมื่อพวกเราจะล่วงล้ำไปในเขตพวกเขาแล้วล่ะก็,มีรึที่พวกเขาจะอยู่เฉย?บางทีมันก็คงยากและก็ยากแน่ๆ!"

"ดังนั้นข้าได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไปคนเดียวก่อน."

"หืม!"เมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองไปยังเขาตาโต"เจ้าจะไปคนเดียวอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนพยักหน้ากล่าวต่อไปว่า"หอการค้าปาฏิหาริย์เองก็เพิ่งก้าวมาอยู่บนจุดสูงสุดไม่นาน,ท่านหญิงเองก็ยังมีงานมากมายก่ายกองที่จะต้องจัดการอยู่ทุกวัน,ถึงแม้ว่าจะพร้อมแต่คงไม่สามารถไปได้,ส่วนเจ้าเอง,ข้าอยากให้เจ้าอยู่ช่วยท่านหญิงก่อน,และเรียนรู้ทุกอย่างพร้อมกับฝึกฝนตัวเองให้แข็งแกร่งกว่านี้."

สถานการณ์ตอนนี้ทำได้แค่นี้จริงๆ.

เมิ่งชิงอู๋นั้นมีงานยุ่งจนไม่สามารถปลีกตัวไปใหนได้เลย.

ห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์นั้นเพิ่งจะก่อตั้งเท่านั้น,ซ้ำยังมีกลยุทธ์ในระยะยาวที่เป็นโครงการขนาดมหึมา รออยู่,เมิ่งชิงอู๋ในตอนนี้คงยังไม่สามารถวางใจได้อย่างสมบูรณ์,เพื่อที่จะให้เรื่องดังกล่าวนี้ได้เดินไปอย่างราบรื่น,มีเพียงฉู่เทียนคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถหลบซ่อนตัวแฝงเข้าไปยังรัฐกลางได้,หาว่านำสองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋เข้าไปด้วยแล้ว,เหล่าศัตรูคู่แค้นของเขาจะต้องเข้ามาหาเรื่องอย่างแน่นอน,มันเสี่ยงเกินไป ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง.

ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงนั้นเต็มไปด้วยท่าทางห่อเหี่ยวใจ.

พี่สาวของนางที่ไปไม่ได้นั้น,เพราะความสามารถของพี่สาวของนางจำเป็น,หอการค้าปาฏิหาริย์จะขาดพี่ของนางไปไม่ได้เลยแม้แต่น้อย.

ส่วนนางเมิ่งหยิงหยิงที่ไปไม่ได้,นางไม่สามารถที่จะช่วยอะไรได้,ซ้ำยังง่ายที่จะทำให้สถานะของฉู่เทียนถูกเปิดเผย

แม้ว่านางจะรู้สึกเศร้าใจ,ทว่าเมิ่งหยิงหยิงรับรู้ว่ามันเป็นเรื่องจริง!

"ครึ่งเดือน!"ฉู่เทียนที่คำนวณคร่าวๆ,"ให้เวลาข้าครึ่งเดือน,ข้าจะต้องสร้างชื่อของหอการค้าปาฏิหาริย์ภายรัฐกลางให้จงได้,เมื่อเวลานั้นมาถึงเจ้าค่อยตามมาก็ยังไม่สาย!"

ฉู่เทียนนั้นตัดสินใจที่จะปลอมตัวเข้าไปยังรัฐกลางด้วยวิธีเดิม,จากนั้นก็จะหาวิธีในการลอบติดต่อกับหนานกงหยุนที่ได้เข้าไปก่อนแล้วเพื่อสร้างองค์กรของตัวเอง,เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเขาก็จะเปิดเผยตัวตนออกมาและใช้โอกาสในตอนนั้นเปิดตัวห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์ภายในรัฐกลางด้วยเลย.

เพื่อต้องการที่จะปกปิดความลับของเขาไว้.

ฉู่เทียนจึงไม่คิดที่จะนำศพทมิฬทั้ง 18 ตนตามเขาไปด้วย.

ทหารศพทมิฬทั้ง 18 ตนนั้นมีความสามารถเพียงพอที่จะจัดการผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 4 ได้,ทว่าการที่จะนำพวกมันทั้งหมดตามไปด้วย,ก็ง่ายที่สถานะของเขาจะถูกเปิดเผย,และยังทำให้เป็นจุดสนใจต่อคนอื่นๆในรัฐกลางด้วย.

ภายในดวงตาของเมิ่งหยิงหยิงนั้นเต็มไปด้วยความกระวนกระวายใจ"เจ้าจะไม่เป็นอะไรใช่ไหมหากว่าไปเพียงคนเดียว?"

ฉู่เทียนโบกมือไปมาอย่างไม่ใส่ใจ,"เจ้ามีอะไรต้องเป็นห่วงล่ะ?เจ้าสงสัยในทักษะของข้าอย่างงั้นรึ?ไม่มีใครในโลกนี้ที่จะสามารถจัดการข้าได้!โปรดวางใจเจ้าอยู่ในเมืองเทียนหนาน,จงฝึกฝนวิชาให้ดี,ปล่อยทุกอย่างให้เป็นหน้าที่ของข้าเอง!เจ้าเองก็อย่าได้เกลียดคร้าน,อีกสองอาทิตย์หลังจากนี้หากพลังฝึกตนและพลังกายของเจ้าไม่เพิ่มขึ้นล่ะก็,ข้าจะต้องตีก้นเจ้าเป็นแน่!"

ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงถึงกับเปลี่ยนเป็นแดงซ่าน,พร้อมกับพ่นลมแสดงท่าทางขุ่นเคือง,"เจ้าวางใจได้เลย!ข้าจะต้องเหนือกว่าเจ้าให้ได้อย่างแน่นอน!"

เมิ่งชิงอู๋เองก็ขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญไปมาอยู่หลายนาที,ความจริงแล้วนี้นับว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุด,และดีกับธุรกิจหอการค้าปาฏิหาริย์ในตอนนี้ด้วย,เหล่าตระกูลอื่นๆภายในรัฐกลางจะต้องไม่คาดคิดอย่างแน่นอน,ว่าฉู่เทียนจะลอบเข้าไปในเมืองหลวงในเวลานี้.

นางพยักหน้าพร้อมกล่าวต่อไปว่า"เจ้ามีสิ่งใดที่ต้องการอีก,ข้าจะได้จัดเตรียมให้กับเจ้า!"

ฉู่เทียนตอบกลับไปในทันที"สภาพแวดล้อมของรัฐกลางนั้นแตกต่างจากเมืองเทียนหนานเป็นอย่างมาก,มีเหล่าตระกูลที่แข็งแกร่งเป็นจำนวนมาก,หากว่านำเทคโนโลยีจำพวกหลอดไฟฟ้าหรือกระทะพลังเวทย์เข้าไป,เปิดตัวภายในรัฐกลางแล้วล่ะก็,พวกเขาจะสามารถพบเข้าได้ในทันที,ดังนั้นเพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เปิดเผยตัวตนได้,ข้าคิดว่าจะนำสิ่งอื่นไปเปิดตลาด."

เมิ่งชิงอู๋ที่โพลงออกมาทันที"เจ้าคิดจะสร้างหอคอยแม่เหล็กไฟฟ้า,และเปิดตัววิทยุ!"

"ใช่แล้ว,นี่คือแผนการอย่างหนึ่งที่ข้าได้คิดไว้แล้ว!"ฉู่เทียนหยุดก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"หอการค้าปาฏิหาริย์เองในตอนนี้ทางที่ดีไม่ควรที่จะสั่งซื้อวัตถุดิบในปริมาณมากๆ,เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เหล่าคนจากรัฐกลางรู้ตัว,ในเมืองเรามีเหมืองศิลาชังอวิ๋นที่ได้มาจากหอการค้าเทียนเฉิน,และพวกเขาเองที่เคยเป็นเจ้าของจะต้องมีศิลาชังอวิ๋นในคลังสินค้าอื่นอีกเป็นจำนวนมากแน่นอน,ข้าต้องการให้เจ้าเตรียมเงินมาให้กับข้าห้าล้านเหรียญทอง,หลังจากนั้นข้าจะเป็นคนจัดการเอง.,

นำเงินสดไปใช้โดยตรง.

จำเป็นที่ต้องซื้อ ค่อยซื้อ.

ด้วยการทำเช่นนี้ก็จะช่วยลดช่องทางการเชื่อมโยงกับหอการค้าปาฏิหาริย์,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเป็นวิธีการที่ปลอดภัยที่สุด!

เมิ่งชิงอู๋ได้รวบรวมเงินสดเท่าที่จะเป็นไปได้,ได้มาทั้งหมด 7 ล้านเหรียญเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนให้กลายเป็นการ์ดเก็บเงินระดับทอง,ด้วยอัตราแลกเปลี่ยน ใบละ 10,000 เหรียญทอง,ตอนนี้จึงมีการ์ดเก็บเงินกว่า 700 ใบ.

ฉู่เทียนเปลี่ยนโฉมกลายเป็นผู้เยาว์ธรรมดานามลู่เร็น,พร้อมกับแต่งกายกลายเป็นผู้ฝึกตนไร้สังกัด,พร้อมกับนำเศษผ้าทั่วไป,ในการบรรจุเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเตรียมตัวที่จะเดินทางในวันนี้เลย.

"เจ้าจะต้องใส่ใจกับความปลอดภัยของตัวเองนะ!"

"ท่านพี่และข้าจะตามเจ้าไปในอีกครึ่งเดือน!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ออกมาส่งฉู่เทียนด้วยตัวเอง,ทั่วทั้งใบหน้าของนางนั้นเต็มไปด้วยความห่วงใยและความเศร้าใจ.

"โปรดวางใจ,ข้าเคยทำให้เจ้าผิดหวังเมื่อไหร่กัน?"ฉู่เทียนที่บีบจมูกของนางเบาๆ,พร้อมกับหัวเราะอีกหลายครั้ง,"ข้าไปก่อน,อีกครึ่งเดือนค่อยเจอกัน,ข้าไปล่ะ!"

เมิ่งหยิงหยิงที่เพ่งพิศจับจ้องมองแผ่นหลังของฉู่เทียนที่กำลังจากไป,นางอดไม่ได้เลยที่จะวิ่งตามไปที่ประตู พลางตะโกนออกมาเสียงดัง"เจ้าต้องดูแลตัวเองนะ,ข้า..ข้าจะฝึกหนัก,ข้าจะฝึกฝนให้หนักแน่นอน!"

แม่นางน้อยคนนี้!

เมืองเทียนหนานที่มีเมิ่งชิงอู๋อยู่.

ฉู่เทียนไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องใด.

แล้วยังมีหนานกงอี้,ซ่งเทียนเหยี่ยน,ซ่างหลีซิงและซ่งปิง,คนทั้งสี่คนนี้ต่างก็อยุ่เบื้องหลังหอการค้าปาฏิหาริย์,ทักษะความสามารถของเมิ่งชิงอู๋ก็ไม่ได้แย่เลย,หลายวันมานี้นางได้ศึกษาหาความรู้กับฉู่เทียนไม่หยุด,ความรู้ของเมิ่งชิงอู๋ตอนนี้อาจจะได้เทียบได้ครึ่งหนึ่งของฉู่เทียนมาแล้วก็ได้.

เพราะว่านางมีภูติวิญญาณตำราสวรรค์,ความสามารถในการเรียนรู้ของเมิ่งชิงอู๋นั้นมีมากกว่าคนทั่วไปเป็นอย่างมาก,ในเวลานี้แม้ว่านางจะศึกษามาได้ไม่นานนัก,แต่หากเกี่ยวกับเทคโนโลยีหลักที่เปิดเผยออกมาแล้วนั้น,เมิ่งชิงอู๋มีความเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งทีเดียว,ถึงแม้ว่าจะไม่มีฉู่เทียนแล้วก็ตาม,เมิ่งชิงอู๋ก็มีความสามารถเพียงพอที่จะพัฒนาและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้อย่างดีเยี่ยม.

เพื่อใช้ในการเดินทาง.

ฉู่เทียนที่ได้ซื้อม้าชั้นดี,ก่อนที่จะเร่งรีบตรงไปยังทิศทางของรัฐกลาง.

เรื่องราวทุกอย่างที่ได้เกิดขึ้นมา,ฉู่เทียนได้นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมาจนถึงตอนนี้,เขาที่เดินทางมาจากอนาคตมาสู่ยุคนี้,ได้พบเข้ากับเมิ่งหยิงหยิง,ท่านหญิงและหนานกงหยุน,เขาได้พบว่าตัวเขาในตอนนี้ได้ปรับเปลี่ยนคุ้นเคยกับยุคแห่งนี้เรียบร้อยแล้ว.

ตอนนี้!

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เขาสร้างสำเร็จเพียงเล็กน้อยเท่านั้น!

ท่าทางภายนอกของฉู่เทียนที่ดูไม่สนใจกับสิ่งใด,เขาพยายามทำให้เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงคิดและรู้สึกเพียงว่าการสร้างหอการค้านั้นเป็นเพียงเครื่องมือในการหาเงินเพื่อใช้ในการฝึกฝนเท่านั้น,ไม่ต่างจากสิ่งของที่เอาไว้เล่นเท่านั้น.

แต่ที่จริงแล้วมันกลับทำให้ฉู่เทียนรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก.

มันช่างเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก!

ฉู่เทียนเชื่อว่าหากพัฒนาการของหอการค้าไปในแนวโน้มที่ดีเช่นนี้ล่ะก็,หอการค้าปาฏิหาริย์จะต้องยิ่งใหญ่ภายในเวลาอีกไม่กี่ปี,อาจจะสามารถยึดครองทรัพยากรจำนวนมหาศาลในทวีปแห่งนี้และกลายเป็นยักษ์ใหญ่เลยก็ว่าได้.

เมื่อฉู่เทียนมีทรัพยากรมากมายอย่างเพียงพอล่ะก็,ด้วยความแข็งแกร่งที่ยอดเยี่ยมตลอดจนเทคโนโลยีที่เขามี,เขาก็จะสามารถมุ่งตรงไปยังเป้าหมายและความฝันของเขาได้!

ข้ามผ่านห่างโซ่สังสารวัฏ!

ค้นหาเขตแดนของชีวิตใหม่ที่ไม่เคยมี!

ทำลายห่วงโซ่ของกาลอากาศ,สำรวจโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน!

มีเรื่องอีกหลายอย่างที่ฉู่เทียนต้องการจะทำ,หลายเรื่องที่ไม่เคยมีใครสามารถทำได้ตั้งแต่อดีต,ตอนนี้ทุกอย่างเขาเริ่มมองเห็นความหวังแล้ว,ฉู่เทียนยังต้องการที่จะมุ่งต่อไปยังทิศทางของความฝันที่เขาวาดฝันเอาไว้นั่นเอง!

เมืองเทียนหนานอยู่ห่างจากเมืองหลวงราวๆ 1,000 กิโลเมตร.

ฉู่เทียนที่ขี่ม้าชั้นดีถึงแม้ว่าจะมีโลหิตอสูรไหลเวียนอยู่ก็ตาม,เขายังจำเป็นต้องใช้เวลาถึงสองวันเต็มในการเดินทางมายังเมืองหลวงในครั้งนี้.

ภูมิประเทศของเมืองหลวงแห่งนี้นับว่าสุดยอดเกินคำบรรยาย.

ทิศตะวันออกนั้นมีแนวเขาขนาดใหญ่ทอดยาวออกไป,มีป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ปกคลุมไปทั่วแนวเขาดังกล่าว ตลอดแนวกว่าพันลี้เลยก็ว่าได้,และสถานที่ดังกล่าวนี้ยังเป็นที่อาศัยของสัตว์ป่าที่ไม่ธรรมดาล้ำค่ามากมาย,รอบบริเวณพื้นที่รัฐกลางเองนั้น,ก็มีเหมืองแร่,ฟาร์มต้นไม้,พื้นที่ล่าสัตว์,นับว่าเป็นพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก.

ทางทิศใต้นั้นเป็นทุ่งหญ้ากว้างไม่มีที่สิ้นสุด,เป็นสถานที่อุดมไปด้วยหญ้าสีเขียว,มีทรัพยากรมากมาย,มีฝูงวัวควายนับหมื่น,มีฟาร์มจิตวิญญาณปลุกสมุนไพร,กระจายตัวออกไปเต็มไปหมดนับไม่ถ้วน.

ทางทิศเหนือนั้นเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตา,มีหมอกปกคลุมทั่วทะเลสาบ,มีเหล่าเรือใบนับพัน,พร้อมทั้งมีท่าเรือที่ใช้ในการขนส่งสินค้าเป็นจำนวนมาก,มีคนงานนับพันที่คอยขนส่งสินค้าลงเรืองและเคลื่อนย้ายสินค้าขึ้นฝั่ง.

ทุ่งหญ้า,ทะเลสาบ,ภูเขาป่า,และยังมีเมืองขนาดใหญ่ตั้งอยู่ตรงใจกลางของทรัพยากรทั้งหมด,มีการใช้หินแข็งสีขาวในการก่อสร้างเมืองแห่งนี้,ป้อมปราการสีขาวที่ถูกสร้างขึ้นมา,มีกำแพงเมืองและป้อมอยู่ 4-5 แห่งบนกำแพง,กำแพงเมืองนั้นมีขนาดสูงและมีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก,ไม่เพียงแต่มีสีขาวละเอียดประณีต,มันยังดูยิ่งใหญ่,โอฬาร,มีแบบแปลนเป็นรูสี่เหลี่ยมคางหมูที่มีดูงดงามเป็นเหมือนดั่งงานศิลปะ.

นี่คือเมืองหลวงของรัฐกลาง

เป็นสถานที่มีพลังวิญญาณที่อุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก,มีความเจริญรุ่งเรื่อง,มีการติดต่อสื่อสารกับโลกภายนอก,มีคนเดินทางไปมาอย่างคึกคัก!

ฉู่เทียนสามารถจับจ้องเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า,มีซากปรักหักพังโบราณมากมายอยู่รอบๆเมืองหลวงรัฐกลางแห่งนี้,ถึงแม้ว่าจะเป็นเมืองหลวงที่สร้างขึ้นมาใหม่,แต่ก็มีกลิ่นอายของโบราณกาลแผ่ออกมา.

กลิ่นอายจากโบราณกาลที่ส่งออกมานี้,แน่นอนว่าจะต้องมีค่ายกลรอบๆบริเวณแห่งนี้ในการดูดซับพลังวิญญาณ,ทำให้รัฐกลางแห่งนี้มีพลังวิญญาณที่อุดมสมบูรณ์,ฉู่เทียนไม่สามารถมองเห็นวงเวทย์โบราณดังกล่าวได้,หากแต่มันจะต้องเป็นฝีมือของคนยุคโบราณแน่นอน,นับว่าเป็นวงเวทย์ชั้นยอดของมนุษย์ยุคโบราณก็ว่าได้.

หากเดาไม่ผิดล่ะก็,เมืองหลวงรัฐกลางแห่งนี้จะต้องสร้างขึ้นบนซากเมืองโบราณอย่างแน่นอน.

รัฐกลางแห่งนี้จะต้องซ่อนความลับโบราณที่ลึกล้ำเอาไว้แน่นอน.

ยุคแห่งโบราณกาลที่ยังคงหลงเหลือเอาไว้ต้องมีความลับอะไรบางอย่างแน่!


ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสถานที่แห่งนี้ถึงได้มีพลังวิญญาณที่มากมายและอุดมสมบูรณ์ถึงเพียงนี้!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. เบื่อตรงที่พระเอกคิดว่าอะไรก็ง่ายๆไปหมดกับดูเหมือนทั้งโลกจะล้อคความเป็นใจเหวี่ยงทุกอย่างมาให้พระเอกมันจะลำบากก็ตรงที่ความหน้าด้านกับความเลวของตัวละครส่วนที่เหลือก็เบๆ

    ตอบลบ