วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 121 Lamplights of ten thousand families

Miracle Throne Chapter 121 Lamplights of ten thousand families

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 121   แสงสว่างหมื่นครัวเรือน.


บทที่ 121   แสงสว่างหมื่นครัวเรือน.




เม็ดยาฉีเหลียน!

เม็ดยาฉีเหลียนนั้นเป็นเม็ดยาที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนาโดยหอการค้าปาฏิหาริย์,เหล่าตระกูลชั้นสูงมากมายต่างก็ต้องการมาไว้ในครอบครอง,ในตลาดใต้ดินนั้นราคาเพิ่มสูงขึ้นถึง 10,000-20,000 เหรียญทอง!

หลินฟ่านที่ใช้จ่ายเงินสิบเหรียญเงินเพื่อซื้อโคมไฟตั้งโต๊ะ,คาดไม่ถึงเลยว่ารางวัลที่เขาได้รับนั้นจะมากมายมหาศาลถึงเพียงนี้!


ตราบเท่าที่เขาขายมันออกไปล่ะก็,หลินฟ่านก็จะกลายเป็นผู้เยาว์ที่ทรงพลังมีเงินหลายหมื่นเหรียญในมือ,ไม่จำเป็นที่จะต้องลำบากหาเงินด้วยการเอาคอไปแขวนกับความตายเพื่อไล่ล่าสังหารสัตว์อสูรอีกต่อไป!

เขาโชคดีอะไรขนาดนี้เลยรึ?

มันทำให้ทุกคนต่างเต็มไปด้วยความอิจฉาแทบบ้าเลยก็ว่าได้!

เสียงของเครื่องขยายเสียงได้ประกาศออกไปสู่สาธารนะชน!

ข่าวดังกล่าวนี้ดังผ่านออกไปทั่วทุกมุมของศูนย์การค้าแห่งนี้เลย!

เหล่าคนอื่นๆที่กำลังเลือกซื้อของอยู่นั้น,ทันทีที่ได้ยินถึงกับตื่นตระหนก,เม็ดยาฉีเหลียน,หอการค้าปาฏิหาริย์ใจกว้างถึงเพียงนี้เลยรึ?ทุกคนในตอนนี้ต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นมากมายกว่าเดิมนับสิบเท่า!

ฉู่เทียนเป็นคนที่นำขวดยาดังกล่าวมามอบให้กับหลินฟ่านด้วยตัวเอง"นี่คือรางวัลของเจ้า,หนุ่มน้อย,เจ้าโชคดีจริงๆ!"

หลินฟ่าน,หลินเฉวียนและคนอื่นๆรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากแทบจะเป็นลมไปเลย.

การได้รับรางวัลก็นับว่าน่าตื่นตะลึงมากพอแล้ว,พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าฉู่เทียนจะเป็นคนที่มอบรางวัลดังกล่าวด้วยตัวเอง,นี่เป็นโอกาสที่มหัศจรรย์ที่พวกเขาได้อยู่ใกล้กับวีรบุรุษพวกเขาขนาดนี้,จะไม่ทำให้พวกเขานั้นตื่นเต้นได้อย่างไรกัน?

เหล่าผู้เยาว์ทุกคนตอนนี้แทบจะพูดอะไรไม่ออก.

ฉู่เทียนตบมือเบาๆ"รางวัลนี้มีมูลค่าราคามาก,ข้าจะให้เหล่าผู้คุ้มกันของหอการค้าปาฏิหาริย์คุ้มกันพวกเจ้ากลับบ้านด้วยก็แล้วกัน,ไม่จำเป็นที่ต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัย."


ช่างดูอบอุ่นยิ่งนัก!

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นดูแลบริการน่าประทับใจเหลือเกิน!

เหล่าผู้คุ้มกันของหอการค้าปาฏิหาริย์อีกหลายคนก็ปรากฏตัวขึ้นมาทันที,ก่อนที่จะพาพวกเขาทั้งหกคนกลับไปยังที่พักอาศัยของพวกเขา!

เมื่อพวกเขาทั้งหมดกลับถึงบ้านแล้ว,หลินฟ่านที่เพิ่งได้สติกับคืนมาก,เขากำเม็ดยาฉีเหลียนในมือแน่น,เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายมีความรู้สึกที่ขัดแย้งผลักดันกันไปมา.

หากเขาเลือกที่จะขายออกไป,เขาจะได้รับเงินจำนวนมหาศาลใช้ได้เกือบชั่วชีวิตทีเดียว,หากแต่เลือกใช้เม็ดยาฉีเหลียนล่ะก็,จะสามารถเพิ่มพลังความแข็งแกร่งของเขาขึ้นมาได้,นี่เป็นโอกาสที่เขาจะสามารถไล่ตามความฝันที่ยิ่งใหญ่ไพศาลของเขาแล้ว.

ไม่ว่าเขาจะเลือกหัวข้อใหนก็ตามที.

ก็นับว่าเป็นการสูญเสียเป็นอย่างมาก.

ไม่ใช่หัวข้อที่จะเลือกได้อย่างง่ายเลย.

คนอื่นๆเองก็สามารถรับรู้ถึงความรู้สึกของหลินฟ่านได้,หลินเฉวียนเป็นคนแรกที่กล้าเอ่ยออกไป"น้องเล็ก,เจ้าอย่าได้ลังเล,ไม่ว่าเจ้าจะเลือกข้อใด,พวกเราย่อมสนับสนุนเจ้าอยู่แล้ว!"

หลินฟ่านพยักหน้าด้วยความซาบซึ้ง,ไม่จำเป็นต้องคิดเรื่องดังกล่าวนี้ให้นานนัก,เขาได้เปิดโคมไฟฟ้าตั้งโต๊ะขึ้นมา,ก่อนที่มันจะส่องสว่างจ้าให้แสงสว่างไปรอบๆในทันที.

ภายใต้แสงที่นุ่มนวลเจิดจรัสนั่น,ทั้งบนกำแพง,บนโต๊ะต่างก็มีข่าวที่ตัดมาจากหนังสือพิมพ์มากมาย,มันเป็นเหมือนกับความศรัทธาที่เต็มเปี่ยมล้นไปทั่วหัวใจของหลินฟ่าน,พร้อมกับทำให้หลินฟ่านนั้นมีความกล้าอย่างไร้ซึ่งขอบเขต.

"ข้าตัดสินใจแล้ว!"

"ข้าต้องการที่จะแข็งแกร่ง!"

หลินฟ่านได้กลืนเม็ดยาฉีเหลียนลงไปในทันที,เม็ดยานี้เป็นเม็ดยาที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,มันสามารถเพิ่มพลังฝึกตนของเขาให้ก้าวไปยังดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ได้,คนที่มีอายุต่ำกว่า 17 ปี สามารถที่จะมีความแข็งแกร่งดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ได้นั้น,เป็นเรื่องที่หายากมากๆในเมืองเทียนหนานแห่งนี้,ด้วยความสามารถที่เจิดจรัสเช่นนี้เขาจะมีความสามารถเพียงพอที่จะเข้าร่วมงานชุมนุมใหญ่ของเมืองเทียนหนานที่จะจัดขึ้นได้!

ด้วยเม็ดยาดังกล่าวนี้ได้ช่วยลดเวลาในการฝึกฝนอย่างหนักได้ถึง 2-3 ปีทีเดียว!

นี่คือผลที่เขาได้รับมาจากหอการค้าปาฏิหาริย์!

หลินเฉวียนที่เข้ามากอดเขาด้วยความตื่นเต้น"ยินดีกับเจ้าด้วย!"

เหล่าคนอีกหกคนก็รู้สึกตื่นเต้นเต็มไปด้วยความสุขด้วยเช่นกัน,เด็กชายอ้วนถึงกับตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น"ไปพวกเรา,พวกเราจะต้องเฉลิมฉลองกันแล้ว!"

ค่ำคืนเดือนมืด,ดวงดาราที่สุกสกาวส่องสว่างอยู่บนท้องฟ้า,ตอนนี้ก็ดึกแล้วเช่นกัน.

เหล่าคนทั้งแปดที่ได้ซื้อไวน์ราคาถูกมาหลายถัง,ก่อนที่จะขึ้นไปบนชั้นบนสุดของตึกร้าง,พวกเขาที่จับจ้องมองออกไปยังเมืองเทียนหนาน,กวาดตามองถนนสายหลัก,ทั่วทั้งเมืองนั้นถูกปกคลุมไปด้วยแสงสว่าง,พร้อมกับแสงจากโคมไฟแทบทุกบ้านที่ส่องประกายเจิดจรัส.

ดวงดาราที่ส่องแสงระยิบระยับ.

มันช่างเป็นความงามที่ไม่เคยเห็น เป็นความงามที่ส่องสว่างเทียบเคียงได้กับดวงดาราบนท้องฟ้า!

นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของหอการค้าปาฏิหาริย์จริงๆ!

หนึ่งเดือนก่อนหน้านี้หอการค้าปาฏิหาริย์,รองประธานหอการค้าเมิ่งชิงอู๋ได้ให้คำมั่นว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะทำให้ทั่วทั้งเมืองเทียนหนานเต็มไปด้วยแสงสว่าง,ในเวลานั้น,ทุกคนแทบจะไม่คาดหวังเลย,ใครจะรู้ล่ะเวลาสั้นๆเพียงแค่หนึ่งเดือน,พวกเขากลับสามารถทำมันได้สำเร็จ.

การพัฒนาที่ยอดเยี่ยมไม่มีสิ้นสุด,ไม่ช้าก็เร็วเมืองเทียนหนานแห่งนี้จะเฉิดฉาดเจิดจรัส,ถูกปกคลุมด้วยแสงแห่งปาฏิหาริย์,และอีกไม่นานทั่วทั้งรัฐกลางเองก็จะถูกปกคลุมไปด้วยแสงแห่งปาฏิหาริย์นี้ด้วยเช่นกัน,หรือแม้แต่ทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยก็จะมีแสงปาฏิหาริย์นี้ส่องประกายเช่นกัน,จนท้ายที่สุดเขตแดนขนาดใหญ่ทั่วทั้งทวีปก็จะมีแสงแห่งปาฏิหาริย์ส่องไปอย่างทั่วถึง.

หลินฟ่านและคนทั้งแปดนั้นต่างเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่มากมาย!

เวลาแห่งเกียรติยศกำลังจะถูกบันทึกลงในประวัติศาสตร์ในอีกไม่กี่ปีหลังจากนี้แล้วไม่ใช่รึ?เรื่องทุกอย่างจะกลายเป็นตำนานให้ทุกคนได้ศึกษาแล้ว?

และพวกเขาก็จะได้เป็นพยานในยุคแห่งปาฏิหาริย์นี้อีกด้วย!

"ไชโย!"

"เพื่อวีระบุรุษของเรา!"

"พวกเราก็ต้องพยายามด้วยเช่นกัน!"

"ถึงตอนนี้พวกเราจะไม่มีความสามารถเพียงพอ,แต่พวกเราจะต้องกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของหอการค้าปาฏิหาริย์ให้ได้!"

เลือดที่เดือดปุดๆของผู้เยาว์ทั้งแปด,ต่างก็ยกแก้วไวน์ขึ้นสูง,พร้อมกับจ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่มืดมิดเต็มไปด้วยดวงดารา,พร้อมกับแสงสว่างที่ส่องมาจากบ้านเรือนนับหมื่น,พวกเขาต่างก็สัญญากับตัวเองว่าจะต้องไล่ตามความฝันของตัวเองให้ได้.

ภายในเมืองเทียนหนานแห่งนี้,มีผู้เยาว์มากมายเท่าไหร่ไม่มีใครรู้.

ฉู่เทียนไม่เพียงแต่เปลี่ยนวิถีชีวิตของคนในเมืองนี้เท่านั้น,เขายังได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้เยาว์คนอื่นๆ,กลายเป็นต้นแบบให้กับทุกคนที่ต้องการที่จะไล่ล่าตามหาความฝันของตัวเอง.
............

วันถัดมาหลังจากนั้น.

สำนักงานใหญ่ของหอการค้าปาฏิหาริย์จัดตั้งขึ้นมาอย่างสมบูรณ์.

เมิ่งหยิงหยิงที่รับผิดชอบเกี่ยวกับข้อมูลการใช้จ่าย,เกี่ยวกับการเปิดธุรกิจห้างสรรพสินค้าในวันแรก,ข้อมูลที่ได้ นับว่าน่าสะพรึงกลัวทีเดียว,พวกเขาสามารถขายได้ถึง 3 ล้านเหรียญทองภายในวันเดียว!

เมิ่งหยิงหยิงที่เกือบจะคิดว่าตัวเองนั้นคำนวณผิดไปหรือไม่.

นางต้องคำนวณใหม่อย่างระมัดระวังอีกหลายครั้ง,ซึ่งข้อมูลดังกล่าวก็ถูกต้องเหมือนเดิม,นี่คือรายได้ที่ได้จากห้างสรรพสินค้าจริงๆ!

เงินสามล้านนี้,1.5 ล้านเป็นการขายสินค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์เอง,ส่วนอีก 1.5 ล้านเหรียญทองนั้นเป็นสินค้าของหอการค้าอื่น,นี่คือข้อมูลที่ได้จากการขายสินค้าของห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์เท่านั้นเอง.

เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก.

คงไม่เชื่อง่ายๆหากไม่เห็นมันด้วยตาตัวเอง.

หนานกงอี้ที่เห็นกำไรที่หอการค้าปาฏิหาริย์ทำได้แล้ว,จะไม่ทำให้เขานั้นตื่นตะลึงและตกใจได้อย่างไร,มันมากมายจนทำให้เขาหวาดผวาทีเดียว,จะมีสักกี่คนในเมืองเทียนหนานแห่งนี้ที่สามารถซื้อขาย ทำการค้าได้ปริมาณขนาดนี้!

ห้างสรรพสินค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์นับเป็นผู้นำแห่งการค้าเลยก็ว่าได้.

ตำหนักเจ้าเมืองเองนับว่าสูญเสียไปไม่น้อย!

ด้วยหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นยังอยู่ในช่วงเวลาได้รับการงดเว้นภาษีอยู่นั่นเอง!

ไม่ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะประสบความสำเร็จเท่าไหร่,ตราบเท่าที่เป็นสินค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ผลิตขึ้นมา,ตำหนักเจ้าเมืองย่อมไม่สามารถเก็บภาษีได้แม้แต่แดงเดียว.

กำไรของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นนับว่าน่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก.

สุดยอดโคมไฟระย้าที่มีมูลค่าหลายแสนเหรียญทองนั้น.

ต้นทุนที่แท้จริงไม่ถึง 1000 เหรียญทองด้วยซ้ำ!

ส่วนเม็ดยาฉีเหลียนที่หายากจนขายอยู่ภายในตลาดใต้ดินราคา 10,000-20,000 เหรียญทองนั้น.

ต้นทุนทั้งหมดสองสามร้อยเหรียญเอง!

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นได้กลายเป็นหอการค้าที่มีรายได้มากที่สุดของเมืองเทียนหนานและยังเป็นหอการค้าที่มีอิทธิมากที่สุดอีกด้วย.

ขณะที่หนานกงอี้กำลังรู้สึกหอเหี่ยวกับความสูญเสียอยู่นั้น,เมิ่งชิงอู๋ก็ได้เดินทางมาเป็นการส่วนตัวเพื่อที่จะเสนอหุ้นให้กับเขา.

"อะไรนะ?เจ้าจะให้ข้าซื้อหุ้น!"หนานหงอี้แทบจะไม่อยากเชื่อเรื่องดังกล่าวเลย"มีเงื่อนไขอะไร,เจ้ากล่าวมาได้เลย!"

เมิ่งชิงอู๋พยักหน้า"หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ได้ขาดแคลนเงินแต่อย่างใด,พวกเราสามารถมอบหุ้น 10 เปอร์เซ็นของห้างสรรพสินค้าให้กับท่านได้,ท่านจะได้รับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป,รับผิดชอบในการออกแบบการจัดการแผนผังของห้างสรรพสินค้า,พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าในการซื้อขาย."

ไม่ใช่หุ้นของหอการค้าปาฏิหาริย์.

เป็นหุ้นของห้างสรรพสินค้า.

เมิ่งชิงอู๋กล่าวต่อ"เป้าหมายของห้างสรรพสินค้าของเรานั้นคือการเป็นตลาดการขายขนาดใหญ่ที่สุดในระดับชาติ,แน่นอนว่าจำเป็นที่จะต้องได้รับการสนับสนุนกับตระกูลหนานกง.ท่านที่ทำหน้าที่ดำรงตำแหน่งตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปนั้น,นับว่าเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะสามารถขับเคลื่อนความยิ่งใหญ่ไปข้างหน้าได้."

เมิ่งชิงอู๋ที่เดินทางมามอบหุ้นดังกล่าวด้วยตัวเอง.

แน่นอนว่าอีกส่วนหนึ่งก็เป็นการขอความช่วยเหลือด้วยเช่นกัน.

แต่ถึงกระนั้นเมิ่งชิงอู๋เป็นแม่ค้าที่ฉลาด,นางจะต้องทำทุกอย่างให้เกิดประโยชน์กับหอการค้าของนาง,หนานกงอี้นั้นเป็นคนผู้หนึ่งที่อยู่ในระดับผู้อาวุโสของตระกูลหนานกง,นอกจากนี้คงยากที่จะขอความช่วยเหลือบ่อยๆ,การทำเช่นนี้จึงนับว่าเป็นการกระทำที่มีประสิทธิภาพในระยะยาว.

เมื่อหนานกงอี้ได้รับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในการขยายตัวของหอการค้าก็จะได้รับการช่วยเหลือและมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอีกมาก.

ที่เมิ่งชิงอู๋มองอยู่นั้นไม่ใช่หนานกงอี้คนเดียว,แต่ต้องการการสนับสนุนจากตระกูลหนานกงอีกด้วย!

เพื่อที่จะให้หนานกงอี้เข้าใจเกี่ยวกับแผนการทั้งหมด.

นางจึงจำเป็นต้องแนะนำแผนการดังกล่าวนี้ด้วยตัวนางเอง.

ชื่อเต็มของห้างสรรพสินค้าปาฏิหารนั้นเรียกว่า"ห้างสรรพแลกเปลี่ยนสินค้าแห่งปาฏิหาริย์"หรืออาจจะเรียกได้ว่า"ตลาดชั้นพิเศษแห่งปาฏิหาริย์ก็ได้" เป้าหมายของพวกเขานั้นคือการรวบรวมตลาดขนาดใหญ่ทุกอย่างมาไว้ในที่เดียวกัน,ซึ่งการทำการค้าเช่นนี้มีน้อยมากในอาณาจักรหนานเซียแห่งนี้หรือทั่วทั้งทวีปร้านค้าเช่นนี้นั้นไม่มีให้เห็นเลย.


หอการค้าทั่วทั้งทวีปแห่งนี้,มีมากมายราวกับเส้นขนบนตัววัว,มากมายนับไม่ถ้วนราวกับดวงดาราบนท้องฟ้า,ถึงแม้ว่าจะมีสินค้าที่ดูคล้ายๆกัน,หากแต่ก็มีหลายหลายหอการค้าที่เป็นคนขาย,ราคาเองก็แตกต่าง,และมีกลยุทธ์ในการขายที่ต่างกัน,ทำให้ผู้บริโภคเองยากที่จะสามารถตัดสินใจในการซื้อกับเจ้าของสินค้าที่มีหลากหลายมากจนเกินไป.

ทวีปแห่งนี้นั้นกว้างใหญ่ไพศาล,มีเผ่าพันธุ์มากมายนับไม่ถ้วน,ในแต่ล่ะพื้นที่,แต่ละสิ่งแวดล้อมย่อมมีผลิตพันธ์ที่แตกต่างกันออกไป,สินค้าในแต่ล่ะพื้นที่เองก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว,ยากที่จะสามารถนำมาเผยแพร่หรือนำมาแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันได้.

ห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์นั้นต้องการที่จะสร้างฐานการขายขนาดใหญ่ในราคาที่ยุติธรรม,แลกเปลี่ยนสินค้า,เป็นศูนย์กลางของตลาดการค้าขาย่ของสินค้าทุกชนิด.

ในวันข้างหน้านั้นจะสามารถขายสินค้าแบบเดียวกันในราคาเป็นมาตรฐานเดียวกันได้,ซึ่งจะสามารถดึงดูดเหล่าลูกค้าจำนวนมากเข้ามา,ทั้งสินค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์เองและสินค้าของหอการค้าอื่น,จะถูกนำมาขายในตลาดเดียวกันทั้งหมด!

เมิ่งชิงอู๋เองได้ทำการติดต่อเหล่าคู่ค้าที่มีคุณภาพและมีราคาที่เหมาะสมเพื่อเตรียมมาขายในห้างสรรพสินค้าของนางด้วย,ซึ่งจะทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์ได้กำไรบางส่วนจากผลกำไรของสินค้าที่นำมาวางขายด้วย.

หลากหลายหอการค้าอื่นๆเองก็ยอมรับในข้อเสนอของนางเพื่อที่จะสามารถนำสินค้าตัวเองมาวางขาย.

ดังนั้นการเปิดธุรกิจในวันแรกนั้นไม่เพียงแต่สินค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์,ยังมีผลิตภัณฑ์ที่มาจากอีกหลายหอการค้าด้วย,และนั่นทำให้พวกเขาสามารถขาดได้ถึง 3 ล้านเหรียญทองสร้างเสียงเซ็งแซ่สรรเสริญเป็นอย่างมาก.

หลากหลายหอการค้าได้นำสินค้าที่มีลักษณ์พิเศษของตัวเองมาวางขายในห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์,เป็นการขายผ่านช่องทางของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้เตรียมไว้นั่นเอง,และสัดส่วนผลกำไรที่ได้ก็มีการแบ่งปันกันด้วยสัดส่วนที่ทุกคนพึงพอใจ.

นับว่าเป็นการค้าที่ได้รับผลประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย.

เดิมทีนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีขนาดใหญ่เติบโตแต่เพียงผู้เดียว,ทำให้หอการค้าอื่นๆนั้นเป็นกังวลเป็นอย่างมาก,ด้วยหวั่นเกรงว่าการขยายตัวของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นจะทำให้พวกเขาต้องถูกกลืนและกดดันทำให้พวกเขาต้องขายธุรกิจทุกอย่างของพวกเขาไป.

ตอนนี้เหตุการณ์ได้แตกต่างออกไป.

หอการค้าปาฏิหาริย์ไม่เพียงแต่ไม่ได้ทำการกลืนกินหอการค้าอื่นๆ,พวกเขายังได้มอบโอกาสให้กับหอการค้าอื่นๆอีกด้วย,ทำให้พวกเขาสามารถขายสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษของพวกเขาในห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์ที่ใหญ่โตได้อีกด้วย.

และด้วยเหตุนั่นเองห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์จึงได้ขยายขนาดใหญ่ขึ้นและก็ใหญ่ขึ้น.

อิทธิพลของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นยิ่งใหญ่มีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ.

พูดอีกอย่าหนึ่งได้ว่าตราบเท่าที่คู่ค้าของพวกเขามีสินค้าที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา,พวกเขาก็จะสามารถนำสินค้าเข้าไปขายกับห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์ได้,สามารถขายสินค้าในทำเลที่ดีเยี่ยม,สามารถขายสินค้าใจกลางเมืองที่มีลูกค้ามากมายมหาศาล.

ในแต่ละเมืองนั้นจะมีสินค้าที่มีลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเอง.

ด้วยสภาพแวดล้อมที่ไม่ติดต่อกับคนภายนอก,ทำให้มีอีกหลายพื้นที่มีสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ขายในวงแคบๆ,แต่หากว่าพวกเขาสามารถร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์ได้,พวกเขาจะมีพลังอำนาจในการแข็งขันมากขึ้น,มีสินค้าที่หลากหลายขึ้น,ด้วยการแลกเปลี่ยนพื้นที่การขายซึ่งกันและกันทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์และหอการค้าอื่นๆมีช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น.
.

.มีเมืองใหนกันที่จะสามารถต้านทานความยั่วยวนของหลอดไฟฟ้าพลังเวทย์ได้กันล่ะ?

มีเมืองใหนกันที่จะสามารถต้านทานความสนใจในกระทะพลังเวทย์ได้ล่ะ?

ในอนาคตด้านหน้านั้นจะมียันต์เวทย์และยาแบบใหม่เข้ามาอีก,แม้แต่วิทยุซึ่งเป็นสินค้าลึกลับที่กำลังจะเปิดตัวอีกด้วย.

นี่เป็นเพียงบันไดขั้นแรกเท่านั้น,เมื่อใดก็ตามที่หอการค้าปาฏิหาริย์สามารถเปิดตลาดที่เมืองขนาดใหญ่ที่ใหนได้ก็ตามที,เมื่อนั้นพวกเขาก็จะมีคู่ค้าและอิทธิพลมากมายจากหลายๆเมืองหลายๆอาณาจักร.

และเมื่อถึงตอนนั้นหอการค้าที่มีศักดิภาพระดับประเทศที่แท้จริงจะหนีหายไปไหนกันล่ะ?

ส่วน ในมุมมองของเหล่าลูกค้าแล้ว,ไม่เพียงแต่ทำให้ความสะดวกสบายในชีวิตของพวกเขาดีขึ้น,ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวนี้จะทำให้พวกเขาสามารถซื้อสินค้าที่พวกเขาต้องการได้อย่างง่ายดายและยังมีราคาที่ยุติธรรม,และห้างสรรพสินค้ายังมีสินค้าเฉพาะที่มีอยู่ในพื้นที่เฉพาะ,สินค้าที่หายาก,จะไม่หายากเหมือนแต่ก่อนแล้ว.

ส่วนในมุมมองมูลค่าของหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,หอการค้าปาฏิหาริย์เองก็ไม่จำเป็นที่จะต้องผลิตสินค้าอย่างอื่นด้วยตนเอง,ไม่จำเป็นที่จะต้องลงทุนในสินค้าอื่นๆอีก,เพียงแค่จัดหาคู่ค้าที่มีคุณภาพ,ก็จะทำให้การเคลื่อนย้ายสินค้าและขายสินค้าที่มีประสิทธิภาพและมีช่องทางการตลาดที่แข็งแกร่งอีกด้วย.

ไม่ว่าพวกเขาจะเข้าสู่ตลาดใหน,ย่อมไม่มีคนแข่งขันขัดขวาง!

ด้วยการแลกเปลี่ยนช่องทางการค้าซึ่งกันและกันทั้งในเมืองและชนบท,ส่งเสริมสินค้าพิเศษและเพิ่มช่องทางกายขายของพวกเขา,แล้วหอการค้าปาฏิหาริย์ มีรึจะมีหอการค้าที่จะมาแข่งกับพวกเขาได้?

ไม่จำเป็นต้องสงสัยเลยว่า.

แนวคิดทางธุรกิจของเมิ่งชิงอู๋นี้ล้ำหน้ากว่ายุคสมัยนี้ไปไกลทีเดียว!

"หลอดไฟฟ้าพลังเวทย์ "ที่หอการค้าปาฏิหาริย์เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงมาก,และได้รับความนิยมในห้างสรรพสินค้าที่สุด,เหล่าหอการค้าอื่นๆยังหวั่นเกรงว่าจะขายไม่ได้อีกรึ?ตราบเท่าที่ห้างสรรพสินค้ามีคนมากมายหลั่งไหลมาเลือกซื้อของ,ไม่ใช่ว่านั้นเป็นโอกาสให้พวกเขาสามารถนำสินค้าอย่างอื่นที่มีลักษณะเฉพาะอย่างอื่นมาขายหรอกรึ?

การแข่งขันของสินค้าทั่วไปนั้นมีสูงมาก!

หากพวกเขาสามารถอยู่ภายใต้ร่มเงาของหอการค้าที่ทรงพลังล่ะก็!

ย่อมจะต้องประสบความสำเร็จกับการนำสินค้ามาขายยังห้างสรรพสินค้าปาฏิหาริย์อย่างแน่นอน!

สิ่งที่เมิ่งชิงอู๋กล่าวนั้นเต็มไปด้วยพลังและความมั่นใจ!

หนานกงอี้ถึงกับตื่นตะลึงกับคำพูดของเมิ่งชิงอู๋เป็นอย่างมาก"ภายใต้ความสามารถของฉู่เทียน,บวกกับเชาว์ปัญญาของเจ้า,หากว่ารวมกันแล้ว,เมืองเทียนหนานแห่งนี้จะต้องเจริญรุ่งเรืองอย่างแน่นอน!"

เมิ่งชิงอู๋เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย"เชาว์ปัญญาของข้านั้นเพียงแค่เล็กน้อย,เป็นเพียงแค่ของตกแต่งที่ช่วยเสริมให้อาหารน่ากินเท่านั้น,เชาว์ปัญญาและพรสวรรค์ของฉู่เทียนต่างหากที่เป็นแกนหลัก!"

โชคดีที่ฉู่เทียนไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย.

ไม่ใช่นั้นเขาคงซาบซึ้งน้ำหูน้ำตาไหลแล้ว.

"สิ่งที่ข้าได้กล่าวไปท่านเจ้าเมืองมีความคิดเห็นอย่างไรรึ?"

"ไม่จำเป็นที่จะต้องพิจารณาอะไรอีกนี่คือลาภก้อนโต,มีรึที่ข้าจะปฏิเสธ,ข้าตกลงที่จะเป็นผู้จัดการของห้างสรรพสินค้า!"

เมิ่งชิงอู๋นำหนังสือสัญญาออกมา"หลังจากที่เซ็นต์สัญญากันแล้ว ท่านก็จะเป็นส่วนหนึ่งของหอการค้าปาฏิหาริย์ของเรา,ทว่าท่านต้องระวังเอาไว้ว่าจะไม่สามารถใช้ตำแหน่งตัวเองเพื่อเอื้อประโยชน์กับสมาชิกคนอื่นๆของตระกูลหนานกงและสร้างความเสียหายกับหอการค้าปาฏิหาริย์ได้,ไม่เช่นนั้นแล้วหุ้นทั้งหมดที่ทางหอการค้ามอบให้จะถูกยึดกลับคืนมา."

หนานกงอี้กล่าวออกมาอย่างมุ่งมั่น"ประธานเมิ่งช่างรอบคอยยิ่งนัก,หอการค้าปาฏิหาริย์ภายใต้การดูแลของเจ้า,จะต้องเจริญรุ่งเรื่องอย่างแน่นอน!"

หนานกงอี้ได้อ่านเงื่อนไขต่างๆในสัญญา.

หลังจากลงนาม,การเซ็นต์สัญญาก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์.

"นับจากนี้ไป,ท่านเจ้าเมืองก็เป็นหนึ่งในผู้บริหารของหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว."เมิ่งชิงอู๋พยักหน้าอย่างพึงพอใจ,หลังจากนั้นก็ได้นำหยกบันทึกข้อความมอบให้กับหนานกงอี้"นี่คือวิชาบำเพ็ญ <<กายานิรันดรโอบแสงดารา>>,สำหรับบุคคลระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์จะมีสิทธิ์ได้รับวิชาดังกล่าวทุกคน,หากท่านจดจำมันได้เรียบร้อยแล้วก็จงทำลายมันทิ้งเสีย,นี่คือความลับของหอการค้าปาฏิหาริย์เรา,ไม่อนุญาตให้เผยแพร่ต่อภายนอกได้!"


<<กายานิรันดรโอบแสงดารา>>?

แววตาของหนานกงอี้นั้นเผยประกายแสงที่มีความสุขเป็นอย่างมาก.


นี่คือหนึ่งในวิชาบำเพ็ญที่ทรงพลังในการป้องกันตัวเป็นอย่างมาก,หนางกงอี้เองรับรู้ถึงศักยภาพของวิชานี้ดี,ตัวเขาในตอนนี้มีภูติวิญญาณภูเขาไฟ,เรื่องพลังทำลายนั้นสูงจนน่าอัศจรรย์,หากแต่ความเร็วในการใช้นั้นยังถือว่าช้าเป็นอย่างมาก,ในขณะที่เขาอยู่ในขั้นตอนรวมพลังนั้นจึงง่ายที่จะถูกโจมตีจนทำให้บาดเจ็บก่อนได้,หากว่าเขามีวิชาบำเพ็ญที่เด่นในด้านพลังป้องกันล่ะก็,หนานกงอี้ถึงกับมั่นใจได้เลยว่าถึงเขาจะมีพลังปลุกดวงจิตขั้นที่ 4 ,การจะจัดการผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตขั้นที่ 5 ก็ไม่ได้ยากเย็นอีกต่อไป!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: