วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 115 Was questioned

Miracle Throne Chapter 115 Was questioned

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 115 ตอบคำถามมา


บทที่ 115 ตอบคำถามมา



ตราประทับ

ตราประทับอะไรกัน!

หลินมู่และฟางหาน ตะเบ็งเสียงออกมา"ไม่เห็นจะมีสิ่งของดังกล่าวเลย!"

"ไอ้พวกปากเหม็น!"ชายนักศึกษาวัยกลางคน ใบหน้าของเขาถึงกับเปลี่ยนเป็นสีเขียวคล้ำ,ตะโกนออกมาด้วยเสียงที่โกรธเกรี้ยวกะวนกระวายใจ."ไอ้พวกขยะคิดว่าจะหลอกข้าได้รึ?ข้าขอเตือนพวกเจ้าจงรีบส่งตราประทับมาซะ!ไม่เช่นนั้นแล้วอย่าหาว่าข้านั้นดุร้าย!"


หลินมู่ที่เป็นคนใจร้อนอยู่แล้ว,นิสัยของเขานั้นเป็นคนตรงไปตรงมาและดุเดือด,ด้วยเห็นท่าทางของชายวัยกลางคนแล้ว,ทำให้เขาขุ่นเคืองและกล่าวออกไปว่า"พวกเราไม่รู้ว่าเจ้ากำลังกล่าวถึงสิ่งใดออกมา!พวกเราทุกคนไม่เคยเห็นตราประทับนั้นเลย,ถึงแม้ว่าจะเห็น,แล้วทำไมต้องมอบมันให้เจ้าด้วย!"

ตูมมมม!

ชายนักศึกษาวัยกลางคนเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วกลายเป็นริ้วแสง,พุ่งออกไป พร้อมกับตบไปยังหน้าของหลินมู่อย่างรุนแรง.

หลินมู่ไม่มีแม้แต่เวลาให้ตั้งตัว เกิดเสียงดังสนั่นร่างของเขาลอยออกไปหลายฟุต,ใบหน้าบวมปูด,พร้อมกับพ่นโลหิตออกมาคำโต,เผยแววที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ.

ฟางหานที่โกรธเกรี้ยวพุ่งเข้าไปด้วยเช่นกัน,"ทำไมเจ้าต้องทำร้ายพวกเราด้วย!"

พริบตาเดียวอีกหมัดของนักศึกษาวัยกลางคนก็ต่อยออกไปที่ท้อง,ฟางหานเองถึงกับหล่นไปกองกับพื้นในทันที.

"พวกป่าเถื่อนไร้ฝีมือ,บอกข้ามาให้หมด!"นักศึกษาวัยกลางคนกล่าวออกมาด้วยความโกรธจนใบหน้านั้นแดงซ่านไปหมด,"ข้าจะบอกให้เอาบุญ,ข้าคือนายน้อยกระบี่มังกร,พ่อบ้านของนายน้อยฉู่ซิงเหอ,ฉู่ถงเหวิน,ตราประทับนั้นเป็นสิ่งที่นายน้อยกระบี่ฟ้าต้องการ,หากพวกเจ้ายังซ่อนเอาไว้ล่ะก็,พวกเจ้าทั้งสามตระกูลต้องตายกันทั้งหมดแน่นอน!"

สี่ต้าซือแห่งรัฐกลาง ฉู่ซิงเหอรึ?

คนทั้งสองที่ได้ยินชื่อของฉู่ซิงเหอแล้ว,ถึงกับใบหน้าเปลี่ยนไปในทันที,ความโกรธเกรี้ยวที่มากมายนั่น,จำต้องอดสูกลืนมันลงไปในทันที"พวกเราจะกล้าต้องการสิ่งของของคุณชายกระบี่ฟ้าได้อย่างไรล่ะ,พวกเราไม่เห็นมันจริงๆ!"

ผลั๊ะ

ยังกล่าวยังไม่ทันจบ.

ฝ่ามือของฉู่ถงเหวินก็สะบัดมาอีกครั้ง,พร้อมกับฟาดพวกเขานอนไปกองอยู่บนพื้น.

ด้วยชื่อเสียงของน้อยกระบี่ฟ้านั้นมันราวกับสายฟ้าฟาดกระแทกดังสนั่นอยู่ภายในหูของพวกเขา,หนึ่งในสี่ของผู้นำสี่ต้าซือแห่งรัฐกลาง,นอกจากนี้ยังเป็นสุดยอดผู้เยาว์ที่เหนือล้ำเกินกว่าอีกสามต้าซือที่มีพรสวรรค์ของรัฐกลางอีกด้วย,เขาคือผู้เยาว์ที่มีพรสวรรค์มากที่สุด,มีเกียรติยศที่เทียบเท่ากับเหล่าคนมีชื่อเสียงของเหล่าชนชั้นสูงในรัฐกลางเลยก็ว่าได้.

หลินมู่และฟางหานนั้นเป็นเพียงแค่หัวหน้ากองกำลังทหารทั่วๆไปเท่านั้น.

มีรึ ที่พวกเขาจะกล้ายุแหย่บุคคลเช่นนั้นได้?

ฉู่ซิงเหอสามารถที่จะลบล้างชีวิตของคนในตระกูลของพวกเขาทั้งสามได้อย่างแน่นอน,แม้ว่าคนผู้นี้จะไม่ใช่ประมุขของตระกูลฉู่,หากแต่เป็นคนที่คอยจัดการงานต่างๆมากมายของตระกูลฉู่,ซึ่งการจัดการเรื่องต่างๆมากมายนั้นก็อยู่ภายในการควบคุมของฉู่ถงเหวินคนนี้นั่นเอง.

"ชิ!"

ฉู่เทียนแค่นเสียงเย็นชาก่อนที่จะไปยืนอยู่ด้านหน้าคนทั้งสอง.

หลินมู่และฟางหาน,หวาดกลัวในชื่อเสียงของฉู่ซิงเหอ,เขาไม่มีทางขัดขืนได้อย่างแน่นอน,ที่จริงแล้ว,ตราประทับอยู่ที่เขา,ฉู่เทียนเองยังไม่รู้เช่นกันว่าตระประทับดังกล่าวนี้มีประโยชน์อะไร,ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันเป็นสิ่งที่ฉู่ซิงเหอต้องการ,นั่นก็หมายความว่ามันเป็นสมบัติล้ำค่า,แล้วเขาจะมอบให้กับคนเช่นนั้นได้อย่างไร?

"บอกข้ามาเร็วเข้า!ตราประทับนั้นอยู่ที่ใดกัน!"

ฉู่ถงเหวินกวาดสายตามองมายังพวกเขา,ทำให้พวกเขารับรู้ได้ถึงแรงกดดันมหาศาลราวกับขุนเขาที่โถมกระหน่ำทับมายังร่างของพวกเขาก็ไม่ปาน.

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลินมู่และฟางหานถึงถูกจัดการให้ไปนอนกองกันอยู่บนพื้น.

ด้วยอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่ของฉู่ซิงเหอ,มีเหรอที่พวกเขาจะกล้าตอบโต้,อีกเหตุผลที่สำคัญที่สุด,คือพวกเขาไม่ใช่คู่มือของชายคนนี้.

ชายคนนี้มีพลังระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 3 ,ถึงแม้ว่าฉู่เทียนจะน่ากลัวก็ตาม,ปรมาจารย์ร่างจำแลงของลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นยังไม่ฟื้นคืนชีพอย่างสมบูรณ์,บางทีความแข็งแกร่งของเขาเองก็คงอยู่ระดับปลุกดวงจิตขั้น 3 ด้วยก็ได้,แต่ฉู่เทียนที่ล้มเขาได้นั้นไม่ใช่เพราะตัวเพียงคนเดียว,เขาได้รับการช่วยเหลือจากจิ้งจอกน้อยด้วยนั่นเอง.


หากไม่มีทักษะพิเศษของจิ้งจอกน้อย,การจะสามารถล้มปรมาจารย์ร่างจำแลงของลัทธิปิศาจสวรรค์ในตอนนั้นได้,เป็นเพราะปิศาจตนนั้นกำลังตื่นตะหนกอยู่,หากไม่ได้การช่วยจากจิ้งจอกน้อยล่ะก็,คนที่จะชนะที่แท้จริง ก็ยังไม่สามารถบอกได้เลย.

ตอนนี้.

เขาต้องเผชิญหน้ากับผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 3 อีกครั้ง,อันตรายเท่าไหร่ย่อมสามารถจินตนาการถึงได้.

ฉู่เทียนที่เผชิญหน้ากับแรงกดดันของฉู่ถงเหวินและตอบออกไปด้วยเสียงทีจริงจัง"พวกเราไม่เห็น!"

ฉู่ถงเหวินแค่นเสียงกล่าวออกไปว่า"หากไม่พิการ,พวกเจ้าคงไม่เปิดปากพูดสินะ!"

ฉู่เทียนที่หัวเราะออกมาเสียงดัง"ไร้เหตุผล,เผด็จการ,บีบบังคับ,นี่คือรูปแบบการทำงานของคนรัฐกลางอย่างงั้นรึ?"

คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนกล้าพูดเช่นนี้กับข้า?

แส่หาความตาย!

ฉู่ถงเหวินต้องการที่จะเข้าจู่โจม,ทันใดนั้นนายพลซ่งก็ตะโกนออกมาเสียงดังในทันที"ฉู่ถงเหวิน,เมื่อไหร่เจ้าจะหยุดซะที,ข้าไม่รุ้ว่าเจ้าต้องการสิ่งใด,แต่คนทั้งสามนี้เป็นคนเปิดเผยแผนการของเหยี่ยนอู๋หยาง,ทำลายการคืนชีพของปรมาจารย์ร่างจำแรงลัทธิปิศาจสวรรค์,ป้องกันหายนะที่จะเกิดขึ้นในรัฐกลาง,พวกเขาควรจะได้รับการสรรเสริญด้วยซ้ำ!"

"แม่ทัพซ่ง,ท่านจะดูไร้เดียงสาเกินไปแล้ว,ท่านคิดจริงๆรึว่าเป็นฝีมือพวกเขานะ?"ฉู่ถงเหวินยังคงยืนอยู่อย่างสงบและเผยยิ้มออกมาอย่างเหยียดหยัน"ข้าไม่คิดเลยว่า!เป็นฝีมือพวกเขา,ที่สามารถจัดการกับปรมาจารย์ร่างจำแลงของลัทธิปิศาจสวรรค์!"

หลินมู่และฟางหานที่ได้ยินคำพูดดังกล่าว,ทันใดนั้นก็แสดงท่าทางตื่นตระหนกเช่นกัน.

นี่มันเป็นการกล่าวหา,ต้องการที่จะไส่ร้ายพวกเขาชัดๆ!

นายพลซ่งกล่าว,"เจ้าหมายความว่าอย่างไร?"

"คนทั้งสามนี้ต้องการลักลอบนำสินค้าออกไปและพวกเรามาพบพวกเขาเข้า,ดังนั้นจึงได้สร้างข้ออ้างมาตบตาพวกเรา!และข้าได้ลงไปดูข้างล่างมาแล้ว,ทรัพย์สินข้างล่างนั้นหายแล้วครึ่งหนึ่ง,เพียงแค่เรื่องนี้,ก็เพียงพอที่จะลงโทษพวกเขาได้แล้ว,"ฉู่ถงเหวินกล่าวหาอย่างออกรส,"ทรัพย์สินเหล่านี้ไม่ใช่ของพวกเขา,ที่จริงแล้วมันก็ไม่ต่างจากขโมยนั่นล่ะ,เพื่อเป็นการลงโทษแล้วพวกเขาต้องตายไปทั้งหมด!"


นายพลซ่งขมวดคิ้วแน่น.

แน่นอนว่าการขโมยสินค้านั้นนับว่าเป็นเรื่องผิดกฏหมาย,ทว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้อาจจะนับได้ว่า,นี่คือสินสงครามได้นั่นเอง.

"แน่นอนว่า,เรื่องสินค้านั้นไม่ได้มีอะไรสลักสำคัญเท่าไร,แต่ประเด็นหลักก็คือพวกเขาโกหก!"ฉู่ถงเหวินกล่าวต่อด้วยเสียงอันดัง"แม่ทัพซ่ง,ท่านมองไม่เห็นความแข็งแกร่งของพวกเขาหรอกเหรอ,คนเหล่านี้มีพลังสูงสุดก็เพียงปลุกดวงจิตระดับ 2 ,ขยะเหล่านี้จะสามารถจัดการเหยี่ยนอู๋หยางได้อย่างงั้นรึ?ท่านคิดว่าสวะพวกนี้จะสามารถจัดการและหยุดการคืนชีพของปรมาจารย์ร่างจำแลงของลัทธิปิศาจสวรรค์ได้รึ?นี่มันไม่ใช่เรื่องที่น่าตลกไปรึอย่างไร!"

ที่กล่าวมานั้นก็ถูก,พลังฝึกตนของคนทั้งสามคนดูแล้วอ่อนแอเป็นอย่างมาก.

แม้แต่ฝ่ามือของฉู่ถงเหวินก่อนนี้,หลินมูและฟางหานไม่แม้แต่สามารถหลบได้เลย.

ความแข็งแกร่งของคนเหล่านี้จะสามารถจัดการเหยี่ยนอู๋หยางที่มีวิชาบำเพ็ญศาสตร์แห่งปิศาจ,และจัดการปรมาจารย์ร่างจำแลงของลัทธิปิศาจสวรรค์ได้อย่างงั้นรึ?

ฉู่ถงเหวินกล่าวออกมาอย่างดุเดือด"ตอนนี้,ข้าสงสัยเป็นอย่างมากเลยว่าคนทั้งสามนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับลัทธิปิศาจสวรรค์!ขอให้จับคนเหล่านี้ทั้งหมด,ข้าจะนำพวกมันกลับไปยังรัฐกลางเพื่อสอบสวนและทรมานด้วยตัวเอง!"

"ท่านกำลังใส่ร้ายพวกเรา!"

"พวกเราเป็นคนของเมืองหลวง,จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคนที่อยู่สถานที่แห่งนี้ได้อย่างไร!"

ใบหน้าที่ขาวซีดของหลินมู่และฟางหานนั้นเปลี่ยนเป็นโกรธเกรี้ยว,จ้องมองตาขวางไปยังฉู่ถงเหวิน,ถึงกับต้องการชีวิตพวกเขาเลยรึ?

มันเป็นเพียงข้ออ้างเพื่อใส่ร้ายพวกเขาหรือไม่?ไม่ได้การแล้ว,ไม่คิดเลยจริงๆว่าผลสุดท้ายจะออกมาด้วยการที่พวกเขาทั้งสามตระกูลถูกกล่าวหา!

ตราประทับอะไรกัน?

ไม่เห็นจะเคยเห็นและได้ยินมาก่อนเลย!

นายพลซ่งหันหน้ามาคุยกับพวกเขาทั้งสาม"พวกเจ้าสามารถรอดพ้นจากเงื้อมมือของเหยี่ยนอู๋หยางได้อย่างไร,แล้วพวกเจ้าจัดการกับปรมาจารย์ร่างจำแลงลัทธิปิศาจสวรรค์ได้อย่างไรกัน,ข้าหวังว่าพวกเจ้าจะพูดความจริงและไม่ปิดบังอะไรทั้งนั้น!"

"ท่านซ่ง,ทำไมท่านจะมัวเสียเวลากับพวกสวะทำไม?"ฉู่ถงเหวินแค่นเสียง"ปล่อยเป็นหน้าทีข้าเอง,ข้าจะเปิดปากมันทั้งสามเอง,ข้าจะทำให้พวกมันคายความจริงออกมาทั้งหมด!"

"ฮ่า อ่า ฮ่า ฮ่า!"

ฉู่เทียนหัวเราะออกมาเสียงดัง.

ฉู่ถงเหวินแค่นเสียง"มีอะไรน่าขำ!"

ฉู่เทียนเดินตรงมายังด้านหน้า,ไม่ได้หวาดกลัวต่อสายตาของผู้ใด"มันมีเรื่องอะไรแปลกรึอย่างไร?"

แม่ทัพซ่งและฉู่ถงเหวินชำเลืองมอง.

"มันง่ายยิ่งกว่าง่าย!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาเสียงดังฟังชัด,เขากล่าวเสียงดังไม่รีบเร่งและเน้นคำพูดของเขาออกไป"เพราะว่า,ข้าแข็งแกร่งกว่าพวกมันไงล่ะ!"

แม่ทัพซ่งรุ้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก"เจ้ามีพลังฝึกตนเท่าไหร่กัน?"

"หากไม่เชื่อที่ข้ากล่าว,เช่นนั้นไม่ดูมันด้วยตาตัวเองล่ะ!"ฉู่เทียนชี้ไปยังฉู่ถงเหวิน"เจ้าหมาของนายน้อยกระบี่ฟ้าเข้ามา,เจ้าน่าจะมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 3 สินะ!"

ถึงกับด่าฉุ่ถงเหวินเป็นหมาเลยรึ?

ในรัฐกลางแห่งนี้มีน้อยคนนักที่จะกล้าเช่นนี้กับเขา!

ฉู่ถงเหวินถึงกับโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง"แส่หาความตาย!"

"คงพูดได้ว่า,ช่างเป็นศัตรูในทางที่แคบจริงๆ,ถึงต้องพบกับไอ้พวกคนแซ่ ฉู่!" ฉู่เทียนที่ชักกระบี่อเวจีออกมาจากด้านหลังช้าๆ,"ไม่ต้องมาต่อล้อต่อเถียง,บุกเข้ามาได้เลย,ในเมื่อเจ้าไม่ยอมรับ,บิดาผู้นี้จะแสดงให้เจ้าเห็นเอง!ถึงบิดาผู้นี้จะไม่ได้มีทักษะยอดเยี่ยมอะไร,แต่ก็พอจะรู้วิธีสั่งสอนอบรมหมาได้อยู่."


คนทุกคนที่อยู่รอบๆถึงกับจ้องมองหน้ากันและกันด้วยความตื่นตะลึง!

เจ้าคนที่ดูสามัญชนนี้ดูแล้ว ไม่เห็นจะร้ายกาจอะไรเลย,หากแต่ไม่รู้ว่าไปเอาความมั่นใจมาจากไหนถึงกับกล้าท้าทายฉู่ถงเหวิน,มันแทบจะเป็นการแส่หาความตายเลยไม่ใช่รึ?

ฉู่ถงเหวินนั้นแท้จริงไม่ได้มีแซ่ ฉู่,เขาเป็นเพียงผู้ฝึกตนไร้สังกัดที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง,เดิมทีมีฉายาวา,"นักศึกษาคร่าชีวิต"ไม่เพียงแต่มีพลังฝึกตนที่สูงเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้เขายังมีความรู้เกี่ยวกับดาราศาสตร์,ภูมิศาสตร์,วงเวทย์ปรุงยาและผู้เชี่ยวชาญอักขระโบราณ, ยิ่งวงเวทย์ปรุงยาและอักขระโบราณนั้น,ไม่มีสิ่งใดที่เขาจะไม่รู้.

ครั้งหนึ่งเขาเคยต่อสู้กับฉู่ซิงเหอ,กลับพ่ายแพ้เพียงหนึ่งกระบวนท่าอย่างง่ายดาย.

นับตั้งแต่นั้นมา,เขาก็ตระหนักได้ว่าฉู่ซิงเหอนั้นไม่ใช่คนธรรมดา,เขาคือคนที่เจิดจรัสที่ วันหนึ่งจะกลายเป็นตัวตนที่ไม่ด้อยกว่าโหวเย่ว์ทั้งแปดของรัฐกลาง,เพื่อที่จะรักษาชีวิตตนเองไว้,เขาจึงได้สาบานที่จะจงรักภัคดีต่อฉู่ซิงเหอ,เปลี่ยนแซ่เป็นแซ่ ฉู่,จากนั้นก็รับใช้ตระกูลฉู่เรื่อยมา,เป็นพ่อบ้านที่ฉุ่ซิงเหอให้ความไว้วางใจคนหนึ่งทีเดียว.

คนผู้นี้ไม่เพียงแต่น่าเกรงขาม,ทว่าเขายังมีความรู้ที่กว้างขวาง,ดังนั้นแล้วสถานะเขาในตระกูลฉู่,จึงเทียบเท่ากับอาวุโสระดับทั่วไป.

เจ้าคนไม่รู้หัวนอนปลายเท้าคนนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่รู้ฟ้าสูงแผนดินต่ำ ไม่รู้จัก นักศึกษาคร่าชีวิต ฉู่ถงเหวิน?

ฉู่ถงเหวิน,ไม่ได้โกรธแต่เขากับเผยยิ้มออกมา"ท่านซ่ง,อย่าหาว่าข้าไม่ไว้หน้าท่าน,เป็นไอ้บัดซบนี้ได้แส่หาเรื่องใส่ตัวเอง!"

ใบหน้าของแม่ทัพซ่งแสดงออกมาว่าช่วยไม่ได้,เมื่อเป็นเช่นนี้,ยังจะสามารถทำอะไรได้อีกเหรอ?

ฉู่ถงเหวินไม่พูดพร่ำทำเพลงก้าวไปด้านหน้าหนึ่งก้าว,พร้อมกับปลดปล่อยแรงกดดันวิญญาณฟุ้งเต็มไปในอากาศ,พลังวิญญาณสีขาวได้ปรากฏขึ้นศีรษะของเขา,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะกลายเป็นตำราสีทอง.

ฉู่เทียนถึงกับโพล่งออกมา"ภูติวิญญาณตำราอย่างงั้นรึ?"

ภูติวิญญาณของฉู่ถงเหวินนั้น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะคล้ายๆกับท่านหญิง.

"เจ้าเด็กเวรอย่างเจ้าได้เห็นตำราทองเจ็ดหน้าเช่นนี้,ตอนนี้น่าจะตายตาหลับได้แล้ว!"เพียงแค่ฉู่ถงเหวินสบัดแขนเสื้อ,พู่กันขนาดมหึมาก็ปรากฏขึ้นมา,เขายังคงยืนอยู่อย่างสุขุมชี้หน้าฉู่เทียน"ข้าจะให้โอกาสเจ้าอีกครั้ง,บอกมาว่าตราประทับอยู่ใหน,ข้าจะทำลายแค่พลังฝึกตนเจ้า,ไม่เอาให้ถึงตาย!"

ฉู่เทียนหัวเราะเสียงดัง,พร้อมกับตวัดกระบี่หันคมกระบี่ขึ้นมา.

ปราณกระบี่สีขาวถูกส่งออกไปยังฉู่ถงเหวินทันทันที.

กระบี่ของเขาในตอนนี้ถึงแม้ว่าจะยังไม่เรียกใช้ภูติกระบี่,ไม่ต้องใช้พลังทำลายล้างของภูติกระบี่เทพมาร,ซึ่งพลังของกระบี่อเวจีที่มีในตอนนี้,ทำให้เขานั้นมีพลังเทียบเท่ากับผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตในระดับ 2

พลังของผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 1 สามารถปลดปล่อยแรงกดดันวิญญาณได้เท่ากับระดับ 2 ,หากมองอย่างเป็นกลางแล้ว,คงบอกได้ว่าน่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ด้วยพลังของฉู่เทียนที่ปลดปล่อยออกมานั้น,เป็นไปได้ว่าสามารถสังหารเหยี่ยนอู๋หยางได้อย่างแน่นอน.

"ทักษะ,ไอ้พวกปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม!"

ฉู่ถงเหวินได้ปล่อยพู่กันเข้าประทะกับปราณกระบี่ในทันที,ทันที่ที่พลังทั้งสองปะทะกัน,ส่งผลทำให้อากาศบิดเบี้ยวขึ้นมาในทันที,พลังทั้งสองต่างกระแทกกันจนสลายหายไปในอากาศ

"อะไรกัน?"

ฉู่ถงเหวินรู้สึกประหลาดใจเลยทีเดียว.

แม่ทัพซ่งเองก็เต็มไปด้วยท่าทางแปลกใจด้วยเช่นกัน.

ปราณกระบี่ดังกล่าวนั้น,ไม่เหมือนว่าถูกปล่อยออกมาจากผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 1 เลย,นอกจากนี้ถึงจะดูเหมือนว่ามีคุณสมบัติธาตุเปลวเพลิงแต่ไม่ใช่พลังที่มีคุณสมบัติธาตุเปลวเพลิง,แต่กลับมีความแข็งแกร่งและทรงพลัง,หากว่าเข้าปะทะร่างกายตรงๆล่ะก็,ไม่อยากคิดเลยว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้น.

ฉู่ถงเหวินถึงกับถอยออกมาในทันที.

"อย่างไง?ไม่โจมตีเข้ามาแล้วรึ?จะถอยห่างออกไปทำไม!"

ฉู่เทียนกล่าวพร้อมกับปล่อยปราณกระบี่ฟันออกไป.

"ระฆังมังกรทองคุ้มกาย!"

ใบหน้าของฉู่ถงเหวินเปลี่ยนเป็นจริงจังขึ้นมา,ภูติตำราที่บนศีรษะของเขานั้น,เปิดไปอีกหลายหน้า,พร้อมกับปลดปล่อยเสียงคำรามของมังกรออกมา!

เกิดเป็นพลังสีทองคลุมไปทั่วร่างของฉู่ตงเหวิน.

ไม่เพียงมีพลังสีทองที่คลุมร่างของเขาเท่านั้น,ยังสามารถมองเห็นมังกรทองที่กำลังพันร่างของเขาอยู่,เมื่อปราณกระบี่ของฉู่เทียนฟันลงมา,เกิดประกายสว่างจ้าขึ้นมาทันที,หากแต่ไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนให้กับเขาเลยแม้แต่น้อย.

หลินมู่และฟางหานรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก.

มีพลังป้องกันที่ทรงพลังอะไรขนาดนี้!

พวกเขาได้ยินชื่อเสียงของนักศึกษาคร่าชีวิต นี้ดี,เขามีภูติวิญญาณตำราที่มีหน้าทั้งหมดเจ็ดหน้า,แต่ล่ะหน้านั้นมีวิชาบำเพ็ญโบราณที่แตกต่างกันถึงเจ็ดวิชา,มีทั้งพลังโจมตี,ป้องกัน,สนับสนุนและรักษา,ทำให้ฉู่ถงเหวินนั้นมีความสามารถมากมายหลายอย่างทีเดียว.


ฉู่เทียนตอนนี้ได้พบเข้ากับปัญหาใหญ่แล้ว!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น: