วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 116 The nether world flickers the flame

Miracle Throne Chapter 116 The nether world flickers the flame

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 116 เปลวเพลิงอเวจีที่โชติช่วง.


บทที่ 116 เปลวเพลิงอเวจีที่โชติช่วง.


  เปลวเพลิงอเวจีที่โชติช่วง.
ระฆังมังกรทองคุ้มกาย!นั้นเป็นทักษะที่แข็งแกร่งมาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นพลังปลุกดวงจิตระดับ 3 ,ก็ยังยากที่จะทะลวงพลังป้องกันทักษะนี้ไปได้!นั่นก็หมายความว่าเขาจะต้องใช้พลังที่มีระดับปลุกดวงจิตระดับ 4 ในการโจมตีเข้าไปไม่ใช่รึ?

เรื่องนี้มันแทบจะเป็นไปไม่ได้!
อย่างน้อยที่สุดเขาคงยังทำไม่ได้ในตอนนี้!
ระดับของผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 4 และระดับผู้ปลุกดวงจิตระดับ 3 นั้น,แม้ว่าจะดูเหมือนต่างกันแค่ขั้นเดียว,แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีความต่างกันที่ใหญ่โตเป็นอย่างมาก,ด้วยเขตแดนของผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตแยกออกเป็นสามเขตแดน,ดวงจิตเสมือน,ดวงจิตปรากฏและดวงจิตที่แท้จริง,ดวงจิตเสมือนคือผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตขั้นที่ 1 ไปจนถึงขั้นที่ 3 ,เป็นเพียงเขตแดนแรกของผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตเท่านั้น.
เมื่อใครก็ตามสามารถทะลวงไปถึงเขตแดนดวงจิตปรากฏ ได้ล่ะก็!


พลังวิญญาณของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่า!

ดังนั้น,ด้วยทักษะ ระฆังมังกรทองคุ้มกาย ความแข็งแกร่งของทักษะนี้เทียบได้กับเขตแดน ดวงจิตปรากฏทีเดียว,คงยากที่ฉุ่เทียนจะสามารถโจมตีทะลวงพลังป้องกัน เข้าไปได้!

ฉู่ถงเหวินจ้องมองอย่างสงเพชไปยังฉู่เทียน"ด้วยพลังกระบี่ของเจ้า,ความจริงแล้วพอจะมีความแข็งแกร่งอยู่บ้าง,แต่ว่ามันช่างน่าอนาถนัก,คิดว่ามีพลังพอที่จะต่อกรกับข้าอย่างงั้นรึ?ฝันไปเถอะ!"

เอ๊ะ?

เพียงแค่ฉู่ถงเหวินกล่าวจบ,ทันใดนั้นเขาก็พบว่ามีปัญหาบางอย่าง.

บริเวณรอยฟันของปราณกระบี่นั้น,ยังคงเหลือเปลวเพลิงสีน้ำเงินที่ลุกไหม้อยู่,พลังของฉู่ถงเหวินไม่สามารถที่จะฟื้นฟูได้,ด้วยมันมีขนาดเล็ก,ฉู่ถงเหวินจึงไม่ได้สนใจ,ทว่าแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะไม่หายไป,ซ้ำยังกำลังกัดกร่อนพลังคุ้มกันของเขาอีกด้วย,และมันเริ่มใหญ่ขึ้นและก็ใหญ่ขึ้น.

ราวกับเปลวเพลิงที่กำลังคุกรุ่นบนท่อนไม้.

ถึงจะไม่ใหม้ในทันทีแต่กลับค่อยๆกัดกินเนื้อไม้ไปเรื่อยๆ.

เปลวเพลิงที่คุกรุ่นบนเนื้อไม้นั้น,แม้จะเห็นเพียงเล็กน้อย,แต่กับไม่ยอม มอดยังคงลามไปเรื่อยๆและจะค่อยใหญ่ขึ้นใหญ่ขึ้น,เปลวเพลิงนี้เหมือนว่าจะไม่ให้ความร้อนออกมาไม่เผาใหม้วัตถุทางกายภาพ,แต่มันกำลังเผาไหม้พลังวิญญาณ!

นี่มันเป็นเปลวเพลิงแบบใดกัน?

มันช่างเป็นเปลวเพลิงที่หายากและไม่เคยพบเห็นในยุคนี้มาก่อนเลย!

"เพลิงอเวจี!"ฉู่ถงเหวินเป็นคนที่มีความรู้กว้างขวาง,ทันใดนั้นเขาก็สามารถบอกได้ทันทีว่าเปลวเพลิงสีขาวน้ำเงินนี้คืออะไร,ประกายแสงในดวงตาของเขานั้นเกิดความโลภขึ้นมาในทันที"ไม่คิดเลยว่าเจ้าจะมีของวิเศษเช่นนี้,ดูเหมือนว่าการเดินทางมาครั้งนี้จะไม่ไร้ประโยชน์,มอบเปลวเพลิงอเวจีของเจ้า....."


คู คู จิ้งจอกน้อยร้องออกมาในขณะที่ฉู่ถงเหวินยังพูดไม่จบด้วยซ้ำ,มีบางอย่างพุ่งออกมา,กลายเป็นริ้วแสงเห็นเป็นเงาสีแดงด้วยความเร็วที่ยากจะสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า.

ตูมมมม!

หมุดขนาดเล็กเจาะทะลวงพลังป้องกันระฆังมังกรทองคุ้มกาย ตรงเข้ามาบริเวณหัวใจของฉู่ตงเหวินทันที.

"อะไร?"

ฉู่ถงเหวินและแม่ทัพซ่งรู้สึกประหลาดใจสุดๆ!

กลิ่นอายของหมุดดังกล่าวนั่นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,สามารถทะลวงเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งได้อย่างสบายๆ,คงอธิบายได้ว่ามันเป็นอุปกรณ์ที่พิเศษและล้ำค่าอย่างหนึ่งที่สามารถทะลวงพลังป้องกันได้ราวกับพลังป้องกันที่ทรงพลังดังกล่าว กลายเป็นพลังป้องกันเด็กเล่นไปเลย.

ฉู่ถงเหวินถอยหลังออกมาสองก้าว,ชุมคลุมของเขาขาดเป็นชิ้นๆ,เผยออกมาให้เห็นเกราะสีทองด้านใน,เกิดเป็นรูเล็กๆที่เกราะอ่อนด้านใน,และสามารถทะลวงเข้าไปด้านในได้ครึ่งหนึ่ง,แต่ยังไม่ทะลุ.

จิ้งจอกน้อยกระทืบพื้นไปมาด้วยความโกรธ,การลอบโจมตีครั้งแรกของมันพลาดซะแล้ว,ก่อนที่มันจะเรียกหมุดดังกล่าวกลับคืนมา,พร้อมกับเก็บเข้ามาในปากของมันอีกครั้ง.

ช่างน่าสงสาร!

หมุดขนาดเล็กที่ไม่สนใจพลังวิญญาณ,ทว่ามันกลับยังไม่ทรงพลังพอ,แต่ก็ไม่มีใครจะคาดคิดว่าบนร่างของฉู่ถงเหวินนั้นจะมีชุดเกาะที่ล้ำค่าอยู่,การลอบโจมตีในครั้งนี้นับว่าประสบผลอยู่ไม่น้อย,หากไม่เพราะฝ่ายตรงข้ามนั้นมีเกราะอ่อนอยู่ล่ะก็,คงยากที่จะป้องกันได้ทัน.

ฉู่เทียนที่ตบไปที่หัวของจิ้งจอกน้อยเบาๆ,"มันเป็นครั้งแรก,จะต้องพลาดเป็นธรรมดา."

อันตรายจริงๆ!

ที่หน้าผากของฉู่ถงเหวินนั้นถึงกับหลั่งเหงื่อที่เย็นเยือบ,พร้อมกับโกรธเกรี้ยวขึ้นมาในทันที.

"ข้าต้องการให้เจ้าตายไปซะ!"

"บันใดทองหมื่นลี้!"

ภูติวิญญาณตำราทองคำเปิดหน้าไปอีกหน้า,แสงสีทองคุ้มกายก็หายไปในทันที,ร่างกายของฉู่ถงเหวินตอนนี้มีพลังธาตุวายุกำลังหมุนรอบร่างกายของเขาด้วยความแร็วที่ไม่น่าเชื่อ,เพียงเสี้ยววินาทีเขาก็ไปปรากฏที่ด้านหน้าของฉู่เทียนแล้ว.

"วายุทำลายหมื่นจิน!"


หน้าตำราสีทองได้พลิกไปอีกหน้า,พลังสายลมหายไปในทันที,ก่อนที่จะมีพลังงานสีดำที่อยู่บนปลายพู่กัน,ปรากฏออกมาพร้อมกับเพิ่มพลังโจมตีให้กับฉู่ถงเหวินอีกหลายเท่า.

ตูมมมมม!

เมื่อพู่กันโจมตีไปยังร่างของฉู่เทียน.

พลังอำนาจแห่งดวงดาราถูกเรียกออกมาในทันที!

พลังทำลายล้างที่มากมายมหาศาลกลืนร่างของฉู่เทียนไปในทันที,แสงดวงดาราที่คลุมร่างของเขานั้นถึงกับแตกฟุ้งกระจายพร้อมกับกระแทกร่างของเขาลอยโด่งออกไปไกลก่อนที่จะกระแทกพื้นจมลงกลายเป็นแอ่งขนาดใหญ่บนพื้น.

ฉู่ถงเหวินรู้สึกประหลาดใจขึ้นอีกครั้ง"มีวิชาบำเพ็ญสายป้องกันที่แข็งแกร่งขนาดนี้เลยรึ? คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถป้องกันการโจมตีของข้าได้!

การที่ฉู่ถงเหวินรับการโจมตีของฉู่เทียนได้เป็นเรื่องที่ปกติเป็นอย่างมาก.

พลังฝึกตนของฉู่ถงเหวินนั้นสูงกว่าฉู่เทียนมากและยังมีวิชา ระฆังมังกรทองคุ้มกายที่เป็นทักษะหนึ่งของภูติวิญญาณของเขา,ด้วยพลังฝึกตนที่ลำลึกและด้วยวิชาบำเพ็ญของเขาที่ได้ฝึกฝนไปถึงระดับที่ 3 ประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์ เรียบร้อยแล้ว,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนที่มีระดับเท่ากันก็ยังไม่สามารถทะลวงพลังป้องกันของเขาได้เลย.

ส่วนพลังโจมตีของฉู่ถงเหวิ่นก็มีเป็นแนวคิดเดียวกันไม่ต่างจากพลังป้องกันแน่นอน

มันจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ฉู่เทียนจะสามารถป้องกันได้.

หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันไม่สมเหตุสมผลเลยแม้แต่น้อย!

ฉู่ถงเหวินยังคงยืนนิ่งพร้อมเผยยิ้มอย่างสุขุม,"เปลวเพลิงอเวจี,เป็นวิชาที่มีพลังป้องกันที่ยอดเยี่ยมมาก,เจ้ามีสิ่งที่น่าสนใจมากจริงๆ,เวลานี้ถึงไม่สามารถหาตราประทับได้,การนำเจ้าไปให้กับนายน้อยของข้า,ก็จะทำให้ข้าได้รับเกียรติที่ไม่ต่างกันแน่!"

ฉู่เทียนได้รับบาดเจ็บไม่น้อย,ทว่าด้วยวิชาบำเพ็ญกายานิรันดร์โอบแสงดาราที่สามารถรักษาตัวเองได้,ตราบเท่าที่เขายังมีพลังวิญญาณเหลือ,ก็จะสามารถรักษาอาการบาดเจ็บได้ในทันที,จนดูเหมือนว่าเขานั้นไม่ได้รับผลจากการโจมตีดังกล่าวเลย.

ภูติวิญญาณตำราทองเจ็ดหน้าอย่างงั้นรึ?

ก็แค่ภูติวิญญาณทั่วๆไป!

แม้ว่าจะมีภูติวิญญาณที่คล้ายๆกัน,หากแต่ท่านหญิงนั้นไม่มีทักษะการต่อสู้ที่ทรงพลัง,ตำราของฉู่ถงเหวินนั้นเต็มไปด้วยทักษะการต่อสู้ที่มีประสิทธิภาพ,เกี่ยวกับตัวบุคคล,เห็นได้ชัดเจนว่าฉู่ถงเหวินนั้นเป็นคนที่โหดเหี้ยม,อย่างไรก็ตามหากกล่าวในด้านคุณค่าที่แท้จริงแล้ว,ภูติวิญญาณตำราสวรรค์ของท่านหญิง,ล้ำค่ามากกว่าตำราทองเจ็ดหน้าตนนี้มากมายหลายเท่านัก!

แน่นอน.

แน่นอนด้วยว่ามันขึ้นอยู่กับบุคคลที่ถือครองอยู่ด้วย!

หากว่าท่านหญิงไม่ได้พบเจอกับฉู่เทียนล่ะก็,ถึงแม้ว่าภูติวิญญาณตนนี้จะบันทึกความทรงจำมากมายของยุคโบราณเอาไว้เป็นจำนวนมากก็ตามที,แต่ก็ยากเกินไปที่จะนำมาใช้งานได้อย่างง่ายดาย.

"เพลิงนรกเดือดดาล!"

ตำราทองเจ็ดหน้าก็พลิกไปอีกหน้าในทันที!


พู่กันของฉู่ถงเหวินได้ลอยขึ้นตวัดไปมาบนอากาศ,ฉู่เทียนรู้สึกว่าพื้นที่ที่เขายืนอยู่นั้นสั่นขึ้นมาในทันที,ขณะที่ขมวดคิ้วอยู่นั้น,เปลวเพลิงจากพื้นดินก็ปะทุขึ้นมาในทันที,ลูกไฟขนาดมหึมาตอนนี้กำลังถูกพ่นจากพื้นดินทะลวงขึ้นไปบนท้องฟ้าอย่างรุนแรง,คลุมไปทั่วร่างของฉู่เทียน.

ร่างของหลินมู่และฟางหานถึงกับสั่นสะท้านด้วยความหนาวเย็น!

ดูเหมือนว่าฉายา นักศึกษาคร่าชีวิตนั้นจะไม่ได้มีแค่ชื่อสินะ!

แทบจะเรียกได้ว่าเป็นตัวตนที่ไร้เทียมทานก็ว่าได้,ทั้งการต่อสู้ระยะประชิด,การต่อสู้ระยะไกล,ทักษะการต่อสู้ทางกายภาพ,ทักษะพลังวิญญาณ,แทบจะเป็นผู้เชี่ยวชาญแทบทุกด้าน,แข็งแกร่งทั้งการโจมตีและป้องกัน,ในระดับเดียวกันนี้ยังยากเลยที่จะมีคนล้มเขาได้.

ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าชายคนนี้เลยที่เป็นเพียงผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 1

ความแข็งแกร่งของปรมาจารย์ร่างจำแลงลัทธิปิศาจสวรรค์ที่แสดงออกมานั้น,คงจะมีระดับปลุกดวงจิตระดับ 3 เช่นกัน,ฉู่เทียนที่ต่อสู้กับปรมาจารย์ร่างจำแลงปิศาจสวรรค์ในครานั้นเห็นได้เด่นชัดว่าเขาเสียเปรียบ,หากไม่เพราะว่าจิ้งจอกน้อยสร้างการโจมตีที่คาดไม่ถึงออกไปล่ะก็,ฉู่เทียนในตอนนี้บางทีคงไม่สามารถชนะปรมาจารย์ร่างจำแลงปิศาจสวรรค์ได้.

ความแข็งแกร่งของฉู่ถงเหวินที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 3 ,ถึงจะมีจิ้งจอกน้อยก็คงไม่สามารถต้านเขาได้,ฉู่เทียนที่ต้องเผชิญหน้ากับเขาโดยไร้ซึ่งตัวช่วยใดๆ,ยากที่จะสามารถจินตนาการได้!

หลังจากเปลวเพลิงระเบิดหยุดปล่อยเปลวเพลิง.

พลังกายแก้วของฉู่เทียนถึงกับเปลี่ยนสลัวทันที,และหางที่ฟูฟ่องสีขาวนวลของจิ้งจอกน้อยตอนนี้เอง มันเกิดมีรอยไหม้กลายเป็นสีดำด่างไปทั่วทีเดียว,"คู คูๆๆๆๆ",จิ้งจอกน้อยถึงกับโกรธจัด ส่งเสียงดังไม่หยุดพร้อมกับชี้นู้นชี้นี่,ราวกับจะบอกฉู่เทียนให้รีบๆจัดการคนๆนี้ซะ.

"ผนึกหมื่นวิถี!"

ภูติวิญญาณตำราสีทองได้เปิดไปอีกหน้า.

ฉู่ถงเหวินได้ประกบฝ่ามือเป็นตราประทับ,พร้อมกับกระแทกเขาไปด้านหน้าของฉู่เทียน.

นี่คือผนึกพลังวิญญาณของฝ่ายตรงข้าม,เมื่อพลังวิญญาณของฉู่เทียนถูกผนึกไปแล้ว,ภูติวิญญาณของเขาก็จะไม่สามารถเรียกออกมาได้,ถึงแม้ว่าเขาจะมีพลังหรือทักษะที่สูงส่งเก็บเอาไว้ก็ตาม,ก็จะกลายเป็นไร้ประโยชน์ทันที!

เห็นได้อย่างชัดเจน.

ฉู่ถงเหวินที่ต้องผนึกภูติวิญญาณของฉู่เทียนเอาไว้,เพราะต้องการจับเป็นนั่นเอง.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วไปมาอยู่พักหนึ่ง,คิดจะผนึกภูติวิญญาณเหรอ,กลิ่นอายพลังอันน่าสะพรึงกลัวของเทพมารกำลังขยายออกมาไม่หยุดหย่อน,ภูติวิญญาณที่อัดอั้นอยู่พักหนึ่งได้ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างรุนแรงพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า,พร้อมกับแรงกดดันวิญญาณที่หนักหน่วงโถมกระหน่ำมายังร่างของฉู่ถงเหวินในทันที,ถึงกับทำให้ร่างของฉู่ถงเหวินสั่นสะท้านทีเดียว.

"อะไร?"

"นี่คือภูติวิญญาณอย่างงั้นรึ?"

เมื่อฉู่ถงเหวินและนายพลซ่งเห็นภูติวิญญาณของฉู่เทียนแล้ว,ทันใดนั้นก็เผยแววตาที่ตื่นตระหนกออกมาในทันที,เพราะพลังกลิ่นอายที่แข็งแกร่งของมันนั้น,เหนือยิ่งกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการได้.

"เป็นไปไม่ได้!"ฉู่ถงเหวินถึงจะมีความรู้กว้างขวาง,แต่ก็ไม่สามารถที่จะคิดออกว่าเกิดสิ่งใดขึ้น"แรงกดดันวิญญาณของภูติวิญญาณตนนี้ คาดไม่ถึงเลยมันไม่ได้ด้อยไปกว่าของฉู่ซิงเหอเลย,มันมีกลิ่นอายที่ยิ่งใหญ่ของเทพอสูรจากโบราณกาล,ถึงแม้ว่าจะยังไม่ตื่นอย่างสมบูรณ์ก็ตาม....นี่มันเป็นภูติวิญญาณกระบี่ที่มีคุณภาพสูงล้ำมาก!"

แม่ทัพซ่งเองถึงกับบ่นพึมไปมา,"ภูติวิญญาณเช่นนี้ทั่วทั้งรัฐกลาง,ไม่ใช่มีแต่ฉู่ซิงเหอหรอกเหรอ?ชายคนนี้เป็นใครมาจากใหนกัน!"

ตระกูลฉู่ในรัฐกลาง,ขึ้นชื่อในเรื่องของจิตวิญญาณกระบี่,เป็นที่รู้จักกันไปทั่วอาณาจักรหนานเซี่ย.

ถึงจะมีอีกหลายตระกูลที่มีภูติวิญญาณกระบี่ก็ตามที,ทว่าเทียบกับตระกูลฉู่แห่งรัฐกลางแล้ว,อยู่กันคนล่ะชั้นอย่างสมบูรณ์แบบ!

ภูติวิญญาณกระบี่ของตระกูลฉู่,ไม่ว่าจะเป็นใครก็น่าเกรงขามกันทุกคน!

ไม่เคยได้ยินเลยว่า,ยังมีคนที่เหนือกว่าพวกเขา!

ตอนนี้,คนผู้หนึ่งที่ไร้ชื่อเสียงเรียงนาม,กลับปรากฏตัวออกมาสามารถแข่งกับฉู่ซิงเหอได้,ภูติวิญญาณของเขาเองอาจจะเหนือกว่าอีกด้วย,สิ่งที่พวกเขาเห็นนี้จะไม่ทำให้ต้องประหลาดใจได้อย่างไรกัน?

ฉู่ถงเหวินถึงกับตื่นตกใจตัวแข็งทีเดียว.

ทันใดนั้นกระบี่อเวจีก็จุดเพลิงสีขาวน้ำเงินขึ้นมา,ปราณกระบี่พวยพุ่งลุกโชติช่วงขึ้นมาในทันที,ราวกับสายน้ำที่ไหลเชี่ยว,มันถูกยิงออกมาข้างหน้า.

ปราณกระบี่ที่พุ่งออกมาแม้ยังไม่ถึงเป้าหมาย.

หากแต่กลิ่นอายที่รุนแรงสองอย่างได้โหมกระหน่ำโถมออกมาก่อนแล้ว.

หนึ่งคือกลิ่นอายที่หนาวเย็นกัดกร่อนไปจนถึงหัวใจจนเย็นยะเยือกและอีกหนึ่งกลิ่นอายที่เต็มไปด้วยจิตสังหารที่สามารถชอนไชสร้างความหวาดกลัวไปถึงจิตวิญญาณ.

เป็นความแข็งแกร่งพลังจากโบราณกาลที่ไม่แม้แต่จะสนใจสิ่งมีชีวิตใดๆบนโลกใบนี้!

ฉู่ถงเหวิน,ราวกับว่ากำลังตกอยู่ภายใต้ภาพลวงตา,มีร่างของปิศาจร้ายกำลังร้องโหยหวนคร่ำครวญกำลังพุ่งตรงมายังร่างของเขา,พร้อมกับยึดแขนขาทั้งสี่ของฉู่ถงเหวินเอาไว้,ราวกับกำลังดึงกระชากให้มันฉีกออกจากกัน.

"ระฆังมังกรทองคุ้มกาย!"

ภูติวิญญาณตำราสีทองได้พลิกยังอีกหน้าอย่างรวดเร็ว.

แสงสีทองกำลังปกคลุมทั่วร่างของเขา.

ปราณกระบี่สีน้ำเงินครามพุ่งลงปะทะเข้ากับเกราะป้องกันสีทอง,พลังของภูติกระบี่เทพมารได้ปลดปล่อยพลังทำลายล้างออกมาในทันที,แทบจะในทันที,เกราะป้องกันสีทองเกิดรอยขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นมา,เพลิงปิศาจอเวจีถูกจุดตรงรอยกระบี่,ก่อนที่จะค่อยๆเผาใหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว.

ปราณกระบี่ของฉู่เทียนที่รวมเข้ากับพลังของภูติกระบี่นั้น.

พลังทำลายล้างได้เพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่าทีเดียว!

พลังทำลายล้างของภูติกระบี่เทพมารนั้นถึงกับสร้างรอยร้าวขนาดใหญ่ขึ้นที่เกราะป้องกันสีทอง!

พลังทำลายมากมายถึงเพียงนี้เลยรึ?ชายคนนี้เป็นเพียงผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 1 อันกระจ่อยร่อย,พลังในการฟันของเขาในครานี้,เพียงพอที่จะสังหารผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 3 ทั่วไปให้ตายไปอย่างโหดร้ายได้เลย,ถึงแม้ว่าจะเป็นเขาที่มีวิชาบำเพ็ญที่สำเร็จในระดับ 3 ประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์ "ระฆังมังกรทองคุ้มกาย" ยังเกิดรอยร้าวขนาดใหญ่ได้!


ความน่ากลัวของคนผู้นี้,ไม่สามารถที่จะนำสำนึกทั่วไปมาตัดสินได้เลยจริงๆ!

ฉู่ถงเหวินตื่นตระหนกอย่างหนัก"กระบี่เจ้า....กระบี่อเวจี! เขาไม่ได้มันมา? หว่านอู๋ยี่ไม่ได้ไปค้นหากระบี่เล่มนี้หรอกรึ?"

"เจ้าหมายถึงเจ้ากระจอกมือกระบี่วายุน้ำแข็งอะไรนั่นอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนหัวเราะออกมาสามครั้ง"เหมือนว่าเมื่อไม่นานมานี้,มันได้กลายเป็นผีเฝ้าสุสานศพทมิฬหมื่นปีไปแล้ว!"

คนอย่างหว่านอู๋ยี่อย่างงั้นรึ?

เขาเป็นคนที่มีพลังปลุกดวงจิตขั้นที่ 3 เหมือนกับฉู่ถงเหวิน!

ด้วยเพลิงกระบี่ที่ลึกลับและแปลกประหลาดนั่น,แม้แต่ฉู่ถงเหวินยังไม่มั่นใจเลยว่าจะสามารถชนะหว่านอู่ยี่ได้!

มือกระบี่ที่น่าพรันพรึงถึงเพียงนั้น,ได้เดินทางตามหากระบี่อเวจีที่สุสานศพทมิฬหมื่นปี,จากนั้นก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย,ซึ่งเป็นไปได้ว่า,ตายด้วยน้ำมือชายคนนี้หรอกเหรอ!


"ในเมื่อเจ้ารู้จักกระบี่อเวจี,เช่นนั้นก็จงดูพลังที่แท้จริงของมันซะ!"

ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่ไปมาเบาๆ,ก่อนที่กระบี่อเวจีจะมีเปลวเพลิงขนานใหญ่ปกคลุมอยู่มันค่อยๆลุกโชติช่วงสว่างจ้าสะท้อนแสงออกไปทั่ว,เปลวเพลงอเวจีที่น่าพรั่นพรึงก็ปลดปล่อยกลิ่นอายที่น่าขนลุกออกมา.

"เพลิงผลาญอเวจีเชือดเฉือน!"

ทันใดนั้นเปลวเพลิงขนาดใหญ่ก็ระเบิดออกมากลายเป็นฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่วในทันที!

ร่างของฉู่เทียนก็หายไปด้วยเช่นกัน.

ร่างของฉู่ถงเหวินถึงกับสั่นสะท้านเลยทีเดียว.


วิชาการต่อสู้นี่มัน....ราวกับวิชาวายุน้ำแข็งของหวานอู๋ยี่เป็นอย่างมาก,มันเป็นวิชาที่ใช้ในการลอบสังหารนั่นเอง.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม้ตายใหม่กำเนิดแล้ว !!!

    ตอบลบ
  2. ไม่สนการป้องกัน แต่ เสือก เจาะไม่ทะลุ ควาย แต่งนิยาย หัว ควย

    ตอบลบ
  3. หมุดโจมตีวิญานไม่านการป้องกัน เสือกเจาะเกาะไม่ทะลุ กุงง เลย มั่วชิบหาย

    ตอบลบ