วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 114 Harvest

Miracle Throne Chapter 114 Harvest

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 114 เก็บเกี่ยว


บทที่ 114 เก็บเกี่ยว



 
เจ้าผีร้ายตัวน้อยนี้,ใครจะรู้ล่ะว่าหากมันโกหกเขาหรือไม่,ทว่ายังไม่ทันให้ฉู่เทียนได้ว่ากล่าวอะไรต่อไปอีก,ที่ฝ่ามือของฉู่เทียนก็เปลี่ยนว่างเปล่า,เจ้าจิ้งจอกน้อยเปลี่ยนเป็นกลุ่มควันและหายไปในทันที.
พริบตาเดียวมันได้เคลื่อนย้ายร่างกายของมันไปลอยอยู่บนบ่อโลหิต,ไม่รู้เลยว่ามันได้ใช้วิธีการใด,เจ้าจิ้งจอกน้อยที่กำลังลอยเหินอยู่บนอากาศไม่หล่นลงไปด้านล่าง,มันได้หดท้องของมัน,พร้อมกับสร้างพลังดูดที่รุนแรง,เหล่าแก่นชีวิตและโลหิต,ไหลขึ้นมาต้านแรงโน้มถ่วงก่อนที่จะรวมตัวกันเป็นสายน้ำแห่งโลหิตพร้อมกับถูกดูดเข้ามาภายในปากของจิ้งจอกน้อย.



บ่อโลหิตที่มีแก่นชีวิตและโลหิต,ไม่ถึงสิบวินาทีด้วยซ้ำ,ถูกดูดเข้ามาจนเหือดแห่ง,ถูกดูดซับจนเกลี้ยงสะอาดบ่อเลย,สร้างความตื่นตะลึงให้กับฉู่เทียนที่จ้องมองอยู่เป็นอย่างมาก!
เจ้าจ้องจอกน้อยนี้กินจนหมดเลยเหรอ?
เจ้าตัวน้อยนี้ยังซ่อนทักษะอะไรเอาไว้อยู่อีก?
จนกระทั่วถึงตอนนี้,ฉู่เทียนนั้นไม่รู้อะไรกับสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของเขาเลย เจ้าจิ้งจอกน้อยเองก็ไม่เคยแสดงทักษะใดๆให้เขาได้เห็นเช่นกัน,ที่เขารู้ตอนนี้ก็มีวิชาเคลื่อนย้าย,และทักษะที่มีพลังในการยับยั้งสัตว์อสูรและยังสามารถยับยั้งปราณปิศาจและปราณอสูรได้ด้วย.
จิ้งจอกน้อยเองก็เพิ่งเกิดมาได้ไม่นาน.
แต่กับมีทักษะต่างๆไม่น้อยเลย.
ฉู่เทียนยังจำได้ดีที่รับจิ้งจอกน้อยมาจากราชันย์ศพทมิฬ,จากท่าทางของราชันย์ศพทมิฬแล้วราวกับว่านางคือกลุ่มของผู้ติดตาม,ของใครสักคนเมื่อนานมาแล้ว,ทว่าที่นางเอ่ยถึง เทพเซียน นั้นหมายถึงสิ่งใดกัน?
ถึงจะคาดเคาอย่างไรก็ไร้ประโยชน์.
เขาคงทำได้แค่ต้องค้นหาเรื่องราวดังกล่าวต่อไปที่ละก้าวทีละก้าว.
ขณะที่จิ้งจอกน้อยกำลังสูบแก่นชีวิตและโลหิตอยู่นั้น,หางสีขาวหิมะของมัน ถึงกับเปลี่ยนเป็นแดงสว่างจ้า,ทว่าหลังจากนั้นอีกหลายวินาทีต่อมา,สีแดงจ้านั้นก็ค่อยๆแปรเปลี่ยนกับกลายเป็นสีขาวหิมะเหมือนเดิม.
"คู คู!"
จิ้งจอกน้อยที่กระโดดลงไปก้นบ่อพร้อมกับหมุนตัวไปมาเพื่อเรียกฉู่เทียนให้รีบตามมันมา.
ฉู่เทียนที่กระโดดตามลงไปในก้อนบ่อ,จิ้งจอกน้อยที่ยืนนิ่งก่อนที่จะชี้ไปยังบางอย่างที่อยู่ด้านหน้า.
ภายในบ่อมีหม้อปรุงยาตั้งอยู่และมีสิ่งของบางอย่างที่เป็นสัญลักษณ์สีแดงเข้ม,เป็นศาสตราวุธโบราณบางอย่าง,และสีดำเงาเหมือนหยก.

คงเป็นศิลปะวัตถุบางอย่างของปรมาจารย์จำแลงปิศาจสวรรค์ก็เป็นได้!
นี่เป็นเพียงแค่ร่างจำแลงเท่านั้นยังทรงพลังถึงเพียงนี้,ปรมาจารย์ปิศาจสวรรค์ที่แท้จริงจะแข็งแกร่งขนาดใดกัน,คงจะทรงพลังเกินกว่าที่จะจินตนาการถึงได้แน่นอน.
หอกยาว,กระบี่สั้น,เสื้อผ้าที่เปื้อนโลหิต,และยังมีหมุดสีแดงโลหิต.
อุปกรณ์เหล่านี้คือสิ่งของปราจารย์ร่างจำแรงปิศาจสวรรค์ได้ทิ้งเอาไว้,อุปกรณ์ทั้งสามนี้นับว่ามีคุณภาพเป็นอย่างมาก,พวกมันนับว่าเป็นศาสตราวิญญาณระดับสูงทีเดียว,นับว่ามีราคาที่มีมูลค่าสูงแน่นอน!
ศาสตราวิญญาณระดับกลางนั้นมีราคาหลายแสนเหรียญทองแล้ว,หรืออาจะมีราคาหนึ่งล้านเหรียญทองก็ยังมี,ส่วนศาสตราวิญญาณระดับสูงนั้นมีราคาหลายล้านเหรียญทอง.
ดังนั้น,ของเหล่านี้จึงมีมูลค่าสูงเป็นอย่างมาก,ทว่าศาสตราวุธเหล่านี้มีอายุหลายร้อยปี,ดังนั้นพลังภูติภายในอาวุธเหล่านี้จึงมีพลังที่อ่อนแอลงเป็นอย่างมาก,นั่นก็หมายความว่าราคาของพวกมันตอนนี้จึงมีราคาลดลงด้วยเหมือนกัน.
"หมุดอันนี้ดูน่าสนใจเหมือนกัน!"
ฉู่เทียนที่หยิบหมุดสีแดงโลหิตขึ้นมา.
หมุดสีแดงนี้มีขนาดความยาวหลายชุนเหมือนกัน(2.5ซม.),มันมีขนาดที่เรียวแหลมราวกับขนของวัว,ยากที่จะบอกได้ว่ามันคืออะไรเป็นศาสตราวิญญาณที่มีพลังแบบใด,ถึงจะดูเหมือนสิ่งของธรรมดา,ทว่าฉู่เทียนกลับไม่กล้าที่จะประเมินมันต่ำไป.
วัตถุดิบนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!
หมุดยาวเล็กนี้,ที่จริงแล้วมันถูกเรียกว่า...."เหล็กหยินโลหิต,มันเป็นวัตถุดิบที่มีคุณสมบัติพิเศษ,ในการสร้างขึ้นมานั้นซับซ้อนเป็นอย่างมาก,ซ้ำยังต้องใช้โลหิตจำนวนมากและใช้วิธีการสร้างที่โหดร้ายเป็นอย่างมาก,หากแต่เมื่อสกัดหลอมมันขึ้นมาได้แล้ว,บอกได้เลยว่าเป็นสมบัติล้ำค่าเป็นอย่างมาก.
หมุดเล่มนี้คือ"เหล็กหยินโลหะระดับ 2 "หากใช้มันโจมตีออกไปล่ะก็,มันจะเพิกเฉยต่อพลังวิญญาณไม่ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตดินแดนใดก็ตาม,ไมว่าจะเป็น ดวงจิตเสมือน,ดวงจิตปรากฏ,และดวงจิตที่แท้จริง,จะไม่สามารถป้องกันได้เลย,ทันที่ที่ถูกหมุดนี้โจมตี,มันมีพลังเพียงพอที่จะสังหารผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้นได้อย่างแน่นอน.

นี่เป็นศาสตราวิญญาณที่สามารถโจมตีผู้ฝึกตนโดยไม่สนพลังฝึกตน!
ฉู่เทียนยังไม่ได้เก็บมันเลยด้วยซ้ำ,ดวงตาของจิ้งจอกน้อยก็เปล่งประกายขึ้นมา,ก่อนที่จะพุ่งเข้างับหมุดดังกล่าว,พร้อมกับอมมันเอาไว้.

"บัดซบ!สิ่งนี้เจ้ากินได้รึอย่างไร?"
"คายออกมา!คายออกมาเดียวนี้เลย!"
พลั๊กๆๆ
จิ้งจอกน้อยนำขาหน้าของมันปิดปากเอาไว้,พร้อมกับถอยหลังออกมาอีกหลายก้าวจนร่างของมันอยู่ชิดกำแพง,ยกหัวของมันขึ้นมาจ้องมองท่าทางเจ้านายที่ดุมันอยู่,มันสายหน้าไปมาอย่างหนัก,ราวกับแสดงออกว่าถึงตายก็ไม่ยอม.
"สงสัยต้องลงโทษให้รู้จักหลาบจำซะแล้ว!"
คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าแย่งสมบัติของเจ้านาย,วันนี้หากไม่สั่งสอนซะบ้าง,เจ้าเด็กนี้จะต้องกําเริบเสิบสานมากยิ่งกว่าเดิมแน่.
ทันใดนั้นจิ้งจอกน้อยที่นำขาหน้าขอมันทั้งสองออก,พร้อมกับพ่นบางอย่างออกมาอย่างรุนแรง,กลายเป็นเฉดแสงสีแดงพุ่งออกมา,วูซซซ,พุ่งออกไป,ฉู่เทียนรู้สึกเย็นที่แก้มเล็กน้อย,ก่อนที่จะมีเส้นผมอีกหลายเส้นที่ลอยละล่องหลุดออกมา.
ปัง!
เกิดเสียงดังขึ้นเล็กน้อย.
กำแพงตอนด้านหลังถึงกับแตกออกมามีรูขนาดเล็กปรากฏขึ้น,หมุดที่ยิงออกไปนั้นถูกคลุมไปด้วยปราณปิศาจที่กำลังหมุนวน,มีอักษรรูนขนาดเล็กที่ถูกสลักเอาไว้อยู่,ด้วยพลังที่ควบคุมหมุนวนอยู่จากนั้นก็ค่อยๆดึงหมุนดังกล่าวลอยกลับมาหาจิ้งจอกน้อยอย่างช้าๆ.
จิ้งจอกน้อยที่ยืนขาหน้าของมันออกไปคว้าเอาไว้,ก่อนที่หมุดขนาดเล็กมาอยู่ในกงเล็บของมัน,สายตาของมันเป็นประกายจ้องมองไปยังเทียน,เผยท่าทางภาคภูมิใจ,ราวกับว่าควรที่จะยกย่องในตัวมันนะที่บอกวิธีการใช้.
"มารดาเจ้านะซิ!"
ฉู่เทียนที่สับฝ่ามือไปยังหัวของมันอย่างแรง.
"แอ๊ก!"
จิ้งจอกน้อยที่กุมหัวตัวเองด้วยความเจ็บปวด,พร้อมกับส่งเสียงครางออกมา.
"เป็นสัตว์เลี้ยงขโมยสมบัติของเจ้านายมันไม่ถูกต้อง!ไม่รู้รึอย่างไร?"
จิ้งจอกน้อยแสดงท่าทางดุร้ายต่อต้าน,ทว่ามันเห็นฉุ่เทียนที่ยกกำปั้นขึ้นมาอีกครั้งที่จะทุบมัน,มันก็เร่งรีบพยักหน้า,ขาหน้าของมันยืนหมุดขนาดเล็กออกไป,พร้อมกับก้าวไปข้างหน้าราวกับกำลังยื่นของสำคัญคืนให้กับเจ้านายของมัน.
"ชิ!"ฉู่เทียนที่เบ้ปากเหยียดหยัน"ในเมื่อเจ้ารู้ว่าตัวเองทำผิดก็ดีแล้ว,สิ่งดังกล่าวนี้เจ้านายของเจ้าไม่ได้ชอบมันแม้แต่น้อย,ให้กับเจ้าก็แล้วกัน."
ดวงตาของจิ้งจอกน้อยถึงกับเป็นประกายแสดงท่าทางเจ้าเล่ห์ออกมา.
คิดว่ามันยอมแพ้ไม่ต้องการสมบัติชิ้นนี้จริงๆนะรึ?เจ้าตัวน้อยมันสามารถคาดเดาได้ถึงความคิดของฉู่เทียนได้!

หมุดนี้ไม่ได้แข็งแกร่งเท่าใดนั้น,ทว่าด้วยความสามารถพิเศษไม่สนใจพลังวิญญาณป้องกันของฝ่ายตรงข้าม,ทำให้สามารถใช้ในลอบโจมตีที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,หากว่าเป็นจิ้งจอกน้อยเป็นผู้ใช้ล่ะก็จะทำให้สามารถลอบโจมตีได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า.
การลอบโจมตีนั้น.
ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่รูปแบบของพี่ใหญ่เทียนเลยแม้แต่น้อย,ที่จริงแล้วมันเป็นรูปแบบเจ้าเล่ห์เต็มไปด้วยเหลียมอย่างจิ้งจอกน้อยที่ควรค่าจะใช้มากกว่า!
นอกจากนี้,หลังจากนี้จิ้งจอกน้อยก็มีอาวุธแล้ว,จะช่วยเพิ่มประสิทธิ์ภาพในการต่อสู้ได้มากกว่า.
ฉู่เทียนที่กวาดตาสังเกตสิ่งของอย่างอื่น,เป็นหม้อปรุงยาที่ดูธรรมดาเป็นอย่างมาก,หากแต่ภายในนั้นมีมุกสีแดงที่ส่องประกายแสงสดใสส่งผ่านออกมา.
"มุกแก่นโลหิต?"
มุกแก่นโลหิตนั้นเป็นวัตถุดิบในการกลั่นแก่นชีวิตและโลหิต,เป็นวัตถุดิบในการฝึกฝนวิชาศาสตร์แห่งปิศาจ,มุกแก่นโลหิตชิ้นนี้ต้องเป็นวัตถุดิบที่มีความจำเป็นในการรักษาร่างจำแลงของเซียนปิศาจสวรรค์เป็นแน่,ซึ่งสุดท้ายยังไม่ได้มีโอกาสใช้,ตายไปซะก่อน.

เม็ดยาที่สกัดได้จะช่วยเพิ่มพลังฝึกตนโดยตรงเลยทีเดียว.
ด้วยประสิทธิภาพของมันนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่ายาศักดิ์สิทธิ์ระดับ 2 เลย.
อย่างไรก็ตามการจะสกัดกลั่นมุกแก่นโลหิตนี้,จำเป็นต้องมีวิชาบำเพ็ญปิศาจในระดับสูง,ไม่รู้เหมือนกันว่ามันได้กลืนกินชีวิตของคนไปมากเท่าไหร่แล้ว,วัตถุดิบชิ้นนี้ได้มาจากการสังหารคนไปมากมายไม่รู้กี่คน,ฉู่เทียนไม่ต้องการที่จะใช้มันอย่างแน่นอน.
ส่วนวัตถุอีกอย่างเป็นหยกมันวาวสีดำนั้นมีอักษรรูนมากมายบันทึกอยู่เต็มไปหมด.
หากมนุษย์ทั่วไปอ่านมัน อาจจะทำให้หน้ามืดได้เลย.
นี่น่าจะเป็นตำราวิธีฝึกวิชาศาสตร์แห่งปิศาจของลัทธิปิศาจสวรรค์เป็นแน่,คงจะเป็นสมบัติตกทอดของลัทธิปิศาจสวรรค์,เป็นส่วนที่เหลือจากยุคโบราณเกี่ยวกับพัฒนาการของศาสตร์แห่งปิศาจ.
อย่างไรก็ตามหากนำมาเทียบกับ<<วิชาลับกระบี่อเวจี>>แล้วยังไม่สามารถเอามาเทียบกันได้.
ฉู่เทียนที่จ้องมองสมบัติทั้งสองที่ดูธรรมดาสามัญ,พร้อมกับเบ้ปากอย่างเหยียดหยัน,ไม่ได้เรื่องเอาซะเลย.
และสิ่งของอย่างสุดท้ายเป็นตราประหยกสีแดง,,นี่คือหยกสลักหายากระดับสาม,"หยกโลหิตอสูร"ที่ด้านหน้านั้นมีอักขระตัวโต สลักอยู่,เป็นตัวอักษรที่เขียนว่า"อสูร",นี่น่าจะเป็นตราประทับของลัทธิปิศาจ.
ฉู่เทียนจ้องมองไปยังจิ้งจอกน้อยตาเขม็ง"สิ่งนี้มันต้องเป็นของข้าไม่ใช่รึ?ข้ายังไม่ได้ของที่มีประโยชน์เลย!มีเพียงหมุดนั่น แล้วเจ้าก็ได้มันไปแล้ว,สิ่งดังกล่าวนี้ต้องเป็นของข้าสิ."

จิ้กจอกน้อยทำหน้าตาบูดบึ้ง,แสดงท่าทางว่าการเป็นสัตว์เลี้ยงของชายคนนี้,มันช่างโชคร้ายจริงๆเลย!
"กลุ่มคนเหล่านั้นพ่ายแพ้และหนีกระเจิดกระเจิงไปหมดแล้วอย่างงั้นเหรอ!"

ในตอนนี้ฉู่เทียนก็เห็นคนทั้งสองกลับมาแล้ว ทั่วทั้งร่างของหลินมู่และฟางหานอาบไปด้วยโลหิต,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาถูกทำลายได้รับบาดเจ็บกลับมา.
พวกเขาที่เพิ่งกลับมานั้นรู้สึกตื่นตะลึงอยู่เหมือนกัน,เพราะสมุนไพรมากมายที่ห้องโถงแห่งนี้แทบจะไม่มีสิ่งใดเหลืออยู่เลย!
ฉู่เทียนแสดงท่าทางกระอักกระอ่วนใจฝืนยิ้มออกมา"ขอโทษพวกท่านด้วย,ข้าไม่ได้ดูอยู่ชั่วขณะ,เจ้าตัวเล็กนี้เลยกินซะเรียบเลย."
จิ้งจ้องน้อยลุกขึ้นยืนสองข้าพร้อมกับจงใจลูบท้องของมันไปมา,พร้อมกับใช้ขาหน้าของมันตบไปที่ท้องอีกด้วย,คล้ายๆว่าเรื่องทั้งหมดเป็นฝีมือของมัน,พวกเจ้ามาสายไปแล้ว!
พวกเขาถึงกับแสดงท่าทางไม่อยากเชื่อเลยทีเดียว.
วัตถุดิบมากมายกองพะเนินอยู่ได้หายไปอยู่ในท้องเล็กๆของเจ้าอสูรน้อยตัวน้อยนี้จริงๆรึ?เจ้าตัวน้อยนี้มันเอาพื้นที่ตรงใหน มีขนาดเพียงพอที่จะกินทั้งหมดได้เลยรึ?
"ข้าพบอุปกรณ์เหล่านี้ในบ่อโลหิต,น่าจะเป็นของที่ร่างจำแลงโลหิตนั่นทิ้งเอาไว้"ฉู่เทียนที่นำหอกยาวและกระบี่สั้นและชุดที่เปื้อนโลหิตยื่นให้กับพวกเขาทั้งสอง "สิ่งเหล่านี้ไม่มีประโยชน์ต่อข้า,พวกเจ้าเอาไปแล้วกัน!"
"นี่มันศาสตราวิญญาณ!"
พวกเขาสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายที่ทรงพลังกำลังแผ่ออกมาจากอุปกรณ์ดังกล่าว,พวกเขาเผยท่าทางตื่นเต้นตกใจเป็นอย่างมาก,พวกเขาเป็นเพียงทหารรับจ้าที่เพิ่งก่อร่างสร้างตัว,ถึงพวกเขาจะอยากได้ แต่คิดว่าพวกเขาจะมีเงินซื้อศาสตราวิญญาณได้อย่างงั้นรึ?
ฉู่เทียนพยักหน้ากล่าวออกไปว่า"แม้ว่าภูติวิญญาณจะมีพลังอ่อนลง,ทว่ามันก็ยังเป็นศาสตราวิญญาณที่ใช้ได้,และยังมีพลังทำลายที่ดีเยี่ยมอยู่,หากว่าพวกเจ้าสามารถหาอสูรวิญญาณได้ในอนาคต,แน่นอนว่าสามารถขอให้อาจารย์หลอมอุปกรณ์ หลอมสร้างภูติวิญญาณขึ้นมาใหม่ได้!"
"ส่วนนี้คือวิชาศาสตร์แห่งปิศาจ ข้ามอบให้กับพวกเจ้าเช่นกัน,"ฉู่เทียนยื่นหยกสีดำที่มีบันทึกของลัทธิปิศาจสวรรค์ทิ้งเอาไว้"ศาสตร์แห่งปิศาจนั้น,แม้ว่ามันจะทรงพลัง,ทว่าการฝึกฝนนั้นโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้ยังอาจทำให้พวกเจ้ากลายเป็นปิศาจได้โดยง่าย,พวกเจ้าต้องคิดใครครวญให้ดีก่อนฝึก."
"ขอบคุณน้องลู่!"
ผลข้างเคียงของศาสตร์แห่งปิศาจนั้นรุนแรงมาก,ทว่าก็นับได้ว่าเป็นวิชาบำเพ็ญระดับสูงเช่นกัน,มันยั่วยวนที่ทำให้มนุษย์ทั่วไปจะสามารถต้านทานมันได้อย่างงั้นรึ?หากสามารถฝึกฝนแม้ว่าจะไม่สำเร็จ,หากแต่ไปถึงระดับ 1 หรือระดับ 2 บางทีก็คงเพียงพอให้พวกเขาได้รับความผลประโยชน์ที่ไม่สิ้นสุดแล้ว.
ฉู่เทียนกล่าวต่อ"พวกเราจะต้องรีบแล้ว,ทางรัฐกลางคงจะได้รับข่าวแล้ว,ว่ามีสิ่งใดในนี้,พวกเราต้องรีบเก็บสิ่งของที่พอจะเก็บได้และจากไปแล้ว"
ภายในห้องโถงหลักนั้นมีกองสินค้ามากมาย,และไม่ใช่สินค้าทั่วไป,แต่เป็นสินค้าที่ถูกปล้นมาจากกองคาราวาน.
หลังจากเหล่าเจ้าหน้าที่จากรัฐกลางเดินทางมาถึงล่ะก็,พวกเขาคงจะยึดสินค้าทั้งหมดไป,
ในเมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว,ทำไมพวกเขาไม่ใช้โอกาสนี้เลือกสินค้าที่ดีที่สุดไปล่ะ.
สิ่งที่ฉู่เทียนได้ เขายกกล่องแมลงอสูรสามชีพและศิลาแม่เหล็กไฟฟ้าไป.
นี่คือสินค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์,ฉู่เทียนจะนำมันไปซ่อนเอาไว้ในป่าในหุบเขา,ซ่อนไว้ในสถานที่ลับ,เมื่อสถานการณ์ปกติแล้ว,เขาค่อนลอบกลับมาขนสินค้าดังกล่าวไป.
หลินมู่และฟางหานนั้นพวกเขาเลือกเหล่าอุปกรณ์และเครื่องมือไปจำนวนมาก.
พวกเขาที่ทำธุรกิจทหารรับจ้างแล้ว,เหล่าอุปกรณ์ชั้นยอดเหล่านี้มีค่ามากกว่าเงินทองซะอีก!
ขณะที่ทั้งสามกำลังวุ่นย้ายสินค้าอยู่นั้น,กองกำลังจำนวนมากจากภายนอกค่ายก็บุกเข้ามา,ทันทีที่พวกเขาเห็นคนทั้งสาม.ก็เข้ามาล้อมรอบพวกเขาในทันที,มีพลธนูจำนวนมากพร้อมกับทหารโล่และหอกกว่าอีกร้อยคนที่กรูกันเข้ามา,
"หยุด!"
"หยุดอยู่ตรงนั้น!"
กองกำลังมากมายล้อมรอบพวกเขาทั้งสามเอาไว้.
คนสองคนที่ดูเหมือนว่าจะเป็นหัวหน้า,หนึ่งในนั้นมีผิวกายสีดำที่เป็นมันวาว,ร่างกายของเขานั้นใหญ่โตกำยำ,อีกคนนั้นมีผิวกายที่ประณีตและมีสง่าราศรี,เป็นชายวัยกลางคนที่มีอายุ สามสิบหรือสี่สิบปี.
ชายร่างใหญ่ที่มีผิวกายสีดำก็ตะโกนออกมา,"พวกเจ้าอยู่ภายในค่ายโจรวายุทมิฬ,ทุกคนที่อยู่ที่นี้เป็นโจรทั้งหมด,ไปจับพวกมันมาให้ข้า!"
หลินมู่ที่โกรธเกรี้ยว,"พวกเจ้าไม่คิดจะสอบถามแล้วเข้าจับคนอื่นเลยเหรอ?พวกเราถูกเจ้าเหยี่ยนอู๋หยางบัดซบนั้นหลอกมา,น้องลู่ได้สังหารเหยี่ยนอู๋หยางและปรมาจารย์ร่างจำแลงลัทธิปิศาจสวรรค์ไปเรียบร้อยแล้ว,ดังนั้นจึงทำให้เหล่าโจรวายุทมิฬหนีกระจัดกระจายไป,พวกโจรตอนนี้ไม่มีแล้ว!"
"ลัทธิปิศาจสวรรค์อย่างงั้นรึ?"ชายวัยกลางคนที่เหมือนนักศึกษากล่าวออกมาอย่างตื่นเต้น"ที่นี่คือฐานที่ซ่อนของลัทธิปิศาจสวรรค์จริงๆสินะ!นายพลซ่ง,ขอข้าไปดูก่อน!"
ชายวัยกลางคนวิ่งเข้าไปในถ้ำปิศาจด้วยตัวเองทีเดียว!
นายพลผิวดำที่แข็งแกร่งกวาดตามองไปยังเหล่าคนทั้งสาม,เขาเชื่อว่าคนทั้งสามนั้นไม่ได้โกหก,สายตาของเขาเผยท่าทางผ่อนคาย,พร้อมกับพยักหน้าอย่างพอใจ"หากว่าที่นี่เป็นฐานที่ซ่อนของลัทธิปิศาจสวรรค์จริง,ความสำเร็จของพวกเจ้าที่ได้กระทำนั้นถือว่าน่าชื่นชมไม่น้อย!"
ฉู่เทียนถามออกไปด้วยความอย่างรู้"ลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นเป็นใครมาจากใหนอย่างงั้นรึ?"
"นี่พวกเจ้าไม่รู้จักลัทธิปิศาจสวรรค์หรอกรึ?"นายพลซ่งสายหน้าไปมา"หลายร้อยปีมาแล้ว,พวกเขามีพลังอำนาจกระจายอยู่ในหลายอาณาจักรใหญ่และเล็ก,ลัทธิดังกล่าวนี้นับว่ามีอิทธิพลที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,พวกเขามีหลักคำสอนที่โหดเหี้ยม,กดขี่ข่มเหงประชาชน,และยังนำคนมากมายจับไปสังเวยเพื่อใช้ในการฝึกฝนวิชาต่อสู้,นั่นจึงเป็นเหตุให้ประชาชนไม่พอใจ,ดังนั้นลัทธินี้จึงถูกกำจัดนั่นเอง.
มีลัทธินี้เกิดขึ้นในหลากหลายประเทศใหญ่และเล็กเลยรึ?
นี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดาซะแล้ว.
ไม่แปลกใจเลยว่าเพียงแค่ร่างจำแลงเล็กๆนั่น,กลับทรงพลังเป็นอย่างมาก!

ในเวลาเดียวกัน,ชายนักศึกษาวัยกลางคนก็เร่งรีบพุ่งออกมาในทันที,เขาหายใจอย่างรุนแรงพร้อมกับกล่าวออกมาเสียงดัง"พวกเจ้าเห็นตราประทับคำสั่งหรือไม่!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: