วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 109 Snare

Miracle Throne Chapter 109 Snare

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 109 หลุมพราง


บทที่ 109 หลุมพราง




หุบเขาทีลึกลับ,ภูมิประเทศที่สลับซับซ้อน,ล้อมรอบไปด้วยกองหินก้อนมหึมาหนาแน่นปกคลุมไปจนทั่ว,เหมาะที่จะวางทหาร,เพื่อลอบเข้าโจมตีเหล่าผู้แทรกซึมเข้ามาเป็นอย่างมาก,หากแต่กับโชคดีเป็นอย่างมาก,พวกเขาที่เป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตทีทรงพลัง,เพียงแค่สัญญาณเล็กๆน้อย,แม้แต่การหายใจ,พวกเขายังสามารถสัมผัสได้.

กลุ่มลาดตระเวนกลุ่มหนึ่งถูกหลินมู่และฟางหานจัดการอย่างเงียบๆ,เหล่าศพที่กองเป็นเพนิน,ถูกถอดชุดออกมาจนหมด.


"ทุกๆคนเปลี่ยนเป็นสวมชุดเหล่าโจรร้ายนี้ซะ."

"มันจะทำง่ายต่อการแทรกซึมเข้าไป!"

"ค่ายโจรร้ายวายุทมิฬคาดว่าน่าจะมีเหล่านักรบหลายพันคน,นอกจากนี้พวกเขายังถูกฝึกฝนมาอย่างดี,หากพวกเราไม่ระวังล่ะก็ จะสร้างปัญหาใหญ่ขึ้นได้แน่,อย่าได้สร้างปัญหาดึงดูดความสนใจของพวกเขาน่าจะเป็นการดีที่สุด."

กลุ่มของพวกเขาได้เปลี่ยนเป็นชุดของกองกำลังค่ายวายุทมิฬ,ภายในค่ายแห่งนี้ดูมืดคลึ้มเป็นอย่างมาก,การปลอมตัว,ทำให้พวกเขาเคลื่อนไหวได้สะดวกขึ้น.

ยอดเยี่ยม.

ราบรื่นเป็นอย่างมาก.

ตอนนี้พวกเขาได้เข้ามาอยู่กลางค่ายแล้ว,การแทรกซึมเข้ามาครั้งนี้ประสบความสำเร็จ,ทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก,สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือการสร้างความสับสนวุ่นวายและรบกวนให้ค่ายโจรแห่งนี้กระจัดกระจาย,และกองกำลังของเจ้าเมืองก็จะนำเหล่ากองทหารบุกเข้ามา,กระหนาบข้างซ้ายขวาจัดการม้วนเดียวจบในครั้งเดียว.

หลินมู่จ้องมองไปยังเหยี่ยนจุนพร้อมกับกล่าวออกมาด้วยความสัสัย"อย่างไรดี,ตอนนี้เราเริ่มบุกเข้าโจมตีได้เลยใหม?"

คนอื่นๆตอนนี้พร้อมที่จะเข้าโจมตีแล้ว.

ด้วยเหล่าผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตหลายคน,เพียงพอที่จะจัดการเหล่าศัตรู,สร้างความวุ่นวายสั่นสะเทือนผืนปฐพีได้อยู่แล้ว.

"ท่านเจ้าเมืองเองก็ได้สั่งการมาแล้ว,หากสามารถเข้ามาได้,อย่างแรกที่ต้องทำคือการสังหารหัวหน้าโจรร้าย,ดังนั้นก่อนที่จะเข้าโจมตี,พวกเราควรจะเด็ดหัวหน้าโจรให้ได้ก่อน."

เด็ดหัว?

หลินมู่,ฟานหานและหวงเหาหาน,กลุ่มทหารรับจ้างอย่างพวกเจ้าได้แต่จ้องมองสบตากันไปมา"ก็ดี,เด็ดหัวหัวหน้าโจรก่อน,เป็นงานแรกที่พวกเราต้องทำ!"พวกเขาได้ตัดสินใจแล้ว,แน่นอนเหล่าผู้ฝึกตนไร้สังกัดคนอื่นๆย่อมไม่มีความเห็นอะไรได้อย่างแน่นอน.


ในตอนนี้เหล่าผู้ฝึกตนทั้งหมดได้พุ่งตรงไปยังบนเนินเขาสูง"ข้าเห็นด้านหน้ามีกระโจมที่พักอยู่กลางหุบเขา,บางทีอาจจะเป็นตำแหน่งใจกลางสถานที่แห่งนี้,มันเป็นกระโจมขนาดใหญ่เป็นพิเศษอีกด้วย,มีเหล่าผู้คุมกันแน่นหนาเลยทีเดียว."

"ใช่แล้ว,จะต้องเป็นกระโจมของหัวหน้าโจรร้ายแน่!"เหยี่ยนจุนกล่าวออกมาทันควันอย่างมั่นอกมั่นใจ"หัวหน้าโจรจะต้องอยู่ข้างใน,เป้าหมายอยู่ตรงนั้นล่ะ,พวกเราเริ่มปฏิบัติการได้!"


ภายในดวงตาของทุกคนต่างเต็มไปด้วยความตื่นเต้น.

ภารกิจในครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ยากเย็นอะไรเลย!

เมื่อเหล่าผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตกลุ่มนี้ได้เริ่มเข้าโจมตีไปล่ะก็,หากว่าสามารถสังหารหัวหน้าโจรที่อยู่ในกระโจมดังกล่าวได้ก่อนที่จะจุดไฟเผา,นั่นก็จะง่ายที่จะสร้างความวุ่นวายในค่ายโจรแห่งนี้ได้นั่นเอง!

"ช้าก่อน..."

เมื่อทุกคนเตรียมพร้อมที่จะเคลื่อนไหว,ก็มีเสียงๆหนึ่งเอ่ยออกมา.

ทุกคนจ้องมองไปยังชายหนุ่มที่ดูธรรมดาสุดๆคนหนึ่งในกลุ่มพวกเขา,เป็นชายหนุ่มที่เจ้าเมืองได้รับเข้ามาคนสุดท้าย,นับตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้เขาไม่เคยกล่าวอะไรออกมาเลย,และนั่นจึงทำให้ทุกคนสนใจเขาในทันที..

"มีบางอย่างผิดปรกติ."ฉู่เทียนที่หรี่ตามองจ้องมองเข้าไปยังกระโจมดังกลัว,ทันใดนั้นก็กล่าวเตือนออกมา"ข้าว่าอย่าเพิ่งเร่งรีบเข้าโจมตีเช่นนี้เลย."

"เจ้า,หากว่ากลัวล่ะก็,อยู่ที่นี่ล่ะ!"

"ใช่แล้ว,พวกเราไปกันเถอะ!"

นี่เป็นโอกาสที่จะสามารถได้รับผลโยชน์อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยหากแต่ฉุ่เทียนกับมาขัดคอซะได้,แน่นอนว่าทำให้ทุกคนไม่ค่อยพอใจและกล่าวทิ่มแทงเขาอย่างไม่เกรงใจ.

เหยี่ยนจุนขมวดคิ้วเล็กน้อยพร้อมกับกล่าว่า"พวกเราตั้งหลายคน,เข้าโจมตีพร้อมกับ,มีสิ่งใดที่ต้องกลัวกัน?ถึงแม้ว่าหัวหน้าโจรจะน่าหวาดกลัว,พวกเราย่อมมีความสามารถที่จะถอยหนีออกมาได้!"

ฉู่เทียนยักไหล่,"ข้าคิดว่าข้าจะรับหน้าที่ประสานงานดีกว่า,หน้าที่หลักในการโจมตีก็เป็นพวกเจ้าไป,หากว่ามีเรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น,อย่างน้อยที่สุดน่าจะเป็นวิธีที่ยืดหยุ่นสมเหตุสมผล."

เย่จุนที่ไม่พอใจอย่างหนัก,"เจ้า...."

"ท่านขุนพล,พวกเราจะรอช้าไม่ได้แล้วนะ,ศพที่พวกเราสังหารไปนั้นมีมากมาย,ไม่ช้าก็เร็วต้องมีคนพบแน่"หลินมู่จ้องมองไปยังฉู่เทียน,ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยัน"ให้เขาอยู่ที่นี้เป็นกองหนุนไป."


ฟางหานกล่าวเสริมเช่นกัน"ใช่แล้ว,อย่าได้เสียเวลาเลย!"

เหยี่ยนจุนขมวดคิ้วเล็กน้อยใคร่ครวญอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะแค่นออกมาว่า "ดี!"

"พวกเราไป!"

"ไอ้ขี้ขลาด,อยู่ตรงนี้ล่ะ!"

"ขยะจริงๆ!ท่านเจ้าเมืองรับคนเช่นนี้มาได้อย่างไรกัน!"

มีเพียงแค่ฉู่เทียนคนเดียวที่ยังคงเฝ้าระวังอยู่ตรงนี้.

พวกเขาทั้งหมดเริ่มดำเนินการในทันที,พุ่งเข้าไปหากระโจมดังกล่าวอย่างรวดเร็ว,กระจายตัวออกไปรอบๆล้อมรอบเป้าหมาย.

เหล่ายามคุ้มกันรอบๆ,ถูกลอบสังหารอย่างเงียบๆ,จนท้ายที่สุดเหล่าผู้ฝึกตนทั้งหมดก็เข้าล้อมรอบกระโจมดังกล่าวอย่างราบรื่น.

เหยี่ยนจุนเริ่มให้สัญญาณ.

ห้า!  สี่!  สาม!  สอง!  หนึ่ง!

"บุก!"

เหล่าผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตเข้าจู่โจมในทันที!

"เสาน้ำแข็งฉับพลัน!"

ฟางหานทั่วทั้งร่างของเขานั้นกำลังรวมตัวกันกลายเป็นน้ำแข็ง,ก่อนที่จะแปรเปลี่ยนร่างกลายเป็นยักษ์น้ำแข็งสูงหลายเมตร,ฝ่ามือที่มีขนาดมหาศาลทุบลงไปบนพื้น,กลายเป็นแท่งหนามน้ำแข็งโผล่ขึ้นมาจากพื้นมากมายนับไม่ถ้วนพุ่งกลายเป็นดงน้ำแข็งกระจายตัวออกไปด้านหน้าอย่างรวดเร็ว,แช่แข็งทะลวง ตรงไปยังเป้าหมายในทันที.

หลินมู่ปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมาเช่นกัน,กลายเป็นต้นหลิวยักษ์สูงหลายสิบเมตร,รากของมันชอนไชลงไปบนพื้นดิน,ทั่วทั้งร่างของหลินมูนั้นเต็มไปด้วยพลังวิญญาณสีเขียว,ก่อนที่ฝ่ามือขนาดยักษ์ของเขาจะสะบัดยกขึ้นในทันใด.

เหล่าต้นหลิวหลายร้อยต้น,ก็แทงร่างขึ้นมาจากพื้นดินเปลี่ยนกลายเป็นลูกศรยักษ์,พร้อมกับถูกยิ่งออกไปด้านหน้าไม่หยุดหย่อน,พุ่งทะลวงเข้าไปในกระโจมดังกล่าวในทันที!

"ตายไปซะ!"

หวงเห่าหานที่กระโดดขึ้นสูง,ปลดปล่อยภูติวิญญาณที่มีขนาดมหึมาออกมา,ดูคล้ายกับใบพัดขนาดใหญ่,หวงเห่าหานซัดฝ่ามือขนาดมหึมาออกไป,ภูติวิญญาณใบพัดขนาดใหญ่ก็หมุนวนปลดปล่อยพลังกดดันออกไปในทันที.

ดงน้ำแข็งที่ปลดปล่อยออกไปอย่างรุนแรง.

ศรต้นหลิวที่ถูกยิ่งทะลุทะลวง.

ภูติวิญญาณยักษาน้ำแข็งและภูติวิญญาณอสูรต้นหลิวและยังมีภูติวิญญาณใบพัดยักษ์.

เหล่าทหารรับจ้างหนุ่มทั้งสาม,นับว่ามีพลังทำลายร้างมหาศาลเลยก็ว่าได้,ทำให้ทุกคนที่จับจ้องอยู่ด้วยเต็มไปด้วยความชื่นชม,ด้วยการปลดปล่อยทักษะต่อสู้ที่รุนแรง,พลังโจมตีที่มหาศาลพร้อมๆกัน,กระโจมขนาดใหญ่ถึงกับถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆในทันที,ที่บนพื้นนั้นมีหลุมขนาดใหญ่ที่ถูกทิ้งเอาไว้.

หลินมู่จ้องมองไปบนหลุมลึกบนพื้น,บนใบหน้าของเขาเผยยิ้มออกมา"ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 3 ก็ตามที,การจะป้องกันพลังทำลายล้างจากการร่วมมือกันโจมตีของพวกเราทั้งสามคงไม่มีทางทำได้อย่างไม่ต้องสงสัย!สำรวจบริเวณรอบๆเร็วเข้า!"

ฟางหานและหวงเหาหาน เร่งรบตรวจสอบอย่างรวดเร็ว.

หลินมู๋สอบถามอย่างกระวนกระวาย,"เป็นอย่างไรบ้าง?"


"แย่แล้ว! นี่มันกับดัก!{ [zhòngjì] กับดัก}

"ไม่มีใครอยู่ที่ตรงนี้!"

หวงเห่าหานสังเกตุไปรอบๆปล่องหลุม,พร้อมกับเผยสีหน้าตื่นตระหนกอย่างรุนแรง.

ภายในใจของหลินมู่ตื่นตกใจขวัญหนีดีฝ่อ"ท่านขุนพล...."

เขาที่หันหน้าจ้องมองหาเหยี่ยนจุนที่ได้หายไปแล้ว,เยี่ยนจุนไม่รู้ว่าหายไปที่ใหน.

ทุกๆคนเริ่มเข้าใจได้แล้วว่าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ปรกติขึ้น,"เยี่ยนจุนหายไปแล้ว,ไม่รู้ว่าเขาหายไปตั้งแต่ตอนใหน?"

"ไม่ดีแล้ว!"

"มีอะไรผิดปรกอย่างแน่นอน!"

"พวกเราถอยเร็วเข้า!"

ทุกๆคนในตอนนี้ที่เพิ่งตระหนักได้ถึงอันตราย,เพียงแค่คิดต้องการที่จะหลบหนีในทันทีนั้น,ใครจะรู้ล่ะ ยังไม่ทันทำอะไรได้,ค่ายกลพลังเวทย์ขนาดมหึมาก็ปรากฏขึ้นมาบนพื้น.

ทุกคนรู้สึกราวกับว่าพลังวิญญาณได้ถูกสูบไปในทันที.

"ค่ายกลดูดพลัง!"

"ไม่ดีแล้ว,พลังวิญญาณของข้าถูกดูดไปเกือบหมดแล้ว!"
 ทุกคนตอนนี้เผยท่าทางตื่นตระหนกอย่างรุนแรง,ในตอนนี้ทีด้านข้างซอกหินและเหล่ากระโจมขนาดเล็ก,ได้มีเหล่าคนชุดดำถือกระบี่ยาว,พร้อมเดินออกมาล้อมรอบพวกเขาในทันที,คนกลุ่มนี้ได้รอคอยให้พวกเขาเข้ามาติดกับนั่นเอง.

นี่คือกับดักที่ได้จัดเตรียมเอาไว้แล้ว!

บนใบหน้าของหลินมู่ตอนนี้เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,โดยเฉพาะเมื่อเขาเห็นหัวหน้าของเหล่าคนชุดดำ,เขาตะโกนออกมาเสียงดัง"เหยี่ยนจุน!เจ้าคนทรยศ!"

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"เสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่งห่างออกไปไม่ไกล,เหยี่ยนจุนที่ปรากฏตัวออกมา,ทั่วทั้งใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความชั่วร้าย,ราวกับว่าเขาได้แปรเลี่ยนเป็นคนอีกคน,เขากล่าวออกมาออกมาปนหัวเราะ"กว่จะรู้ตัวก็สายไปซะแล้ว!"

สายตาของฟางหานนั้นกวาดตาจ้องมองเหล่าคนชุดดำ,จ้องมองไปยังเยี่ยนจุน,เผยสีหน้าที่ไม่อยากเชื่อเลยแม้แต่น้อย"เจ้า...เจ้าคือหัวหน้าโจรภูเขาวายุทมิฬ!"

เหยี่ยนจุนเผยยิ้มออกมาอย่างเฉิดฉาย"พูดผิดแล้ว!ข้าเป็นแค่รองหัวหน้า!"

รองหัวหน้า?

เช่นนั้นหัวหน้าโจรก็คือ....

ร่างๆหนึ่งที่มีกลิ่นอายน่าเกรงขามก็พวยพุ่งออกมาอย่างหนักหน่วง.


ชายชุดดำคนหนึ่งทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยพลังวิญญาณปิศาจ,ก่อนที่เขาจะค่อยๆเดินออกมาอย่างช้าๆ,ร่างกายที่เตี้ยและผอม,กุมไม้เท้ายาว.

"เจ้าเมือง!"

"เป็นเจ้า!"

เหล่าผู้ฝึกตนไร้สังกัดทั้งหมดต่างเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง!

นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน?

ผู้ปกครองเมืองฮวังซีเหยี่ยนอู๋หยางและนายพลเมืองฮวังซี เหยี่ยนจุน,พวกเขาคือผู้นำของกลุ่มกองโจรที่ดุร้าย,ทำไมพวกเขาต้องทำเรื่องเช่นนี้ด้วย!

แล้วพวกเขาจงใจจ้างเหล่าผู้เชี่ยวชาญให้มาโจมตีตัวเองอย่างงั้นรึ?

พวกเขาไม่มีอะไรจะทำรึอย่างไรกัน?

เยี่ยนอู๋หยางที่ยืนอยู่ต่อหน้าเหล่าผุ้ฝึกตนที่โกรธเกรี้ยว,สายตาของเขานั้นดูไม่ใส่ใจเลยแม้แต่น้อย,พร้อมกับสอบถามออกไปด้วยเสียงที่เย็นชา."ทำไมถึงได้หายไปหนึ่งคนล่ะ?"

"เจ้าลู่เร็นไม่ได้อยู่ในนี้!"

"หืม!,เจ้ากำลังทำอะไรอยู่?ไปจับมันมาเร็วเข้า,วันนี้จะปล่อยให้มีคนรอดไปเป็นพยานไม่ได้!"

"โปรดวางใจ,เขาเป็นเพียงผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตที่เพิ่งยกระดับมาเท่านั้น,ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง,ข้าสามารถจัดการเขาได้อย่างง่ายดาย,ข้าจะออกไปจับตัวเขาด้วยตัวเองเดี่ยวนี้ละ!"

เหยี่ยนจุนหันหลังพร้อมกับพุ่งออกไปในทันที.

หลินมู่รู้สึกเสียใจขึ้นมาในทันที ที่เขานั้นไม่เชื่อคำเตือนของลู่เร็นเลยแม้แต่น้อย.

ไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นเลย,ทำไมเจ้าเมืองถึงต้องทำเรื่องเช่นนี้?

เหยี่ยนอู๋หยางที่เป็นถึงผู้มีอำนาจสูงสุดในเมืองแห่งนี้,ดูแลประชากรเกือบล้านคน,มีสถานะที่ทรงเกียรติ,ทำไมเพียงเพื่อต้องการดักปล้นขบวนสินค้าหรือ?หากเรื่องนี้ถูกเปิดเผยไปล่ะก็มีแต่จะนำมาซึ่งความฉิบหายและความอับอายมาสู่ตัวเองเท่านั้น!


กองคาราวานสินค้าทั้งหมดนั้นเป็นเยี่ยนอู๋หยางเป็นคนปล้นทั้งหมด,มีกองคาราวานของตระกูลใหญ่ในรัฐกลางหลายตระกูล,แม้แต่สี่ตระกูลใหญ่ด้วย,เรื่องนี้มีแต่จะทำให้เหยี่ยนอู๋หยางต้องพบกับหายนะ!

แต่ด้วยการกระทำเช่นนี้จึงทำให้คนทุกคนไม่สามารถคิดถึงเรื่องดังกล่าวนี้ได้.

และในเมืองกองโจรวายุทมิฬนั้นก็คือเจ้าเมืองฮวังซี,ทำไมเขายังต้องการประกาศรับสมัครเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้วยล่ะ,ทำไมเขาจะต้องจ้างทหารรับจ้างและเหล่าผู้ฝึกตนไร้สังกัดด้วยล่ะ,จงใจล่อพวกเขาให้มาติดกับในครั้งนี้ด้วย.

พวกเขาทุกคนต่างก็ไม่เคยมีความแค้นกับเขา,ในเมื่อมันไม่มีเรื่องเกี่ยวกับความแค้นมาเกี่ยวข้อง.

มีเหตุจูงใจอะไรถึงจะต้องทำเช่นนี้ด้วยล่ะ?

"เหยี่ยนอู๋หยาง,ทำไมเจ้าต้องทำเช่นนี้ด้วย!"

หลินมู่ไม่อยากคิดเลยว่าจะโชคร้ายถึงเพียงนี้,ภารกิจใหญ่ครั้งแรกที่ได้รับ,กลายเป็นนายจ้างทรยศ.

เหยี่ยนอู๋หยางจ้องมองออกไปอย่างไม่แยแสเหล่าคนที่ถูกจับอยู่"มันไม่จำเป็นที่พวกเจ้าต้องรู้!รู้แค่เพียงว่า,วันนี้พวกเจ้าต้องตายที่นี้,จงเป็นเหยื่อบูชายันต์ให้กับข้าซะ,ตอนนี้ยังขาดผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตอีกหนึ่งจากนั้นของบูชายันต์ก็จะครบ!ดังนั้นพวกเจ้าตายอยู่ที่นี้,นับว่าเป็นเกียรติแล้ว!"

"เหยื่อมารดาเจ้านะสิ!"

"ทุกคนอย่ายอมแพ้!"

เหยี่ยนอู๋หยางกล่าวอย่างเหยียดหยัน"คิดจะหนีรึ?คิดว่าจะหนีพ้นรึไง,พลังวิญญาณของพวกเจ้าถูกสูบไปจนหมดแล้ว,ไม่สามารถใช้ภูติวิญญาณได้,เจ้าคิดว่าจะสามารถหนีได้รึอย่างไร?"
 
"สู้ตาย!"

หลินมู่ ฟางหานนำเหล่าผู้ฝึกต้นไร้สังกัดพุ่งตรงออกไป.

แม้ว่าพลังวิญญาณจะถูกสูบไปจนเหือดแห้งก็ตามที,ทว่าทักษะการต่อสู้ของพวกเขาก็ยังดีอยู่,ถึงจะไม่สามารถเรียกภูติวิญญาณออกมาได้,ก็เพียงพอที่จะสังหารเหล่าคนชุดดำลิ่วล่อที่ล้อมพวกเขาได้.

"จับเป็นเท่านั้น!"

เหยี่ยนอู๋หยางที่โบกไม้โบกมือ,สั่งการเหล่าคนจำนวนมากให้เข้าจู่โจมอย่างดุเดือด.

หลินมู่คำรามลั่นพร้อมกับพุ่งเข้าโจมตีเหยี่ยนอู๋หยาง"ไอ้พวกโจรร้ายตายไปซะ!"

"มั่นใจเกินไปแล้ว!"

เหยี่ยนอู๋หยางแค่นเสียงอย่างเย็นชา,พร้อมกับพ่นหมอกทมิฬออกมาจากร่าง,ราวกับพลังของอสูรซาตานที่ดุร้าย,เต็มไปด้วยจิตสังหารที่หนักหน่วง,พุ่งตรงเข้าหาหลินมู่ในทันที.

"นี่มัน...ศาสตร์แห่งปิศาจ!"


หลินมู่ที่ตะโกนออกมาด้วยความตื่นตระหนก,พร้อมกับสูญสิ้นสติไปในทันที.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: