วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 105 Wan Qiya city

Miracle Throne Chapter 105 Wan Qiya city

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 105 กองทหารเคลื่อนที่เร็วที่กดดันเมือง.


บทที่ 105 กองทหารเคลื่อนที่เร็วที่กดดันเมือง.



กองทหารเคลื่อนที่เร็วที่กดดันเมือง.

เมฆมืดคลึ้มที่คล้อยต่ำ,เสียงฟ้าคำราม,เสียงสายลมที่โหมกระหน่ำ,สร้างบรรยากาศที่น่ายำเกรงขึ้นมา.

ที่เส้นขอบฟ้าที่ไร้ขอบเขตไกลออกไปมีจิตสังหารที่โผล่ออกมา,เป็นพายุแห่งความโกรธเกรี้ยวที่ปกคลุมไปทุกหนทุกแห่งปกคลุมไปทั่วท้องฟ้า.


เหล่านักรบที่สวมชุดเหมือนกันกำลังควบสัตว์ขี่หมาป่าอสูรขนาดใหญ่.

เหล่านักรบชั้นยอดที่สวมชุดเกราะโลหะที่ลึกล้ำ!

เหล่านักรบที่มีอาวุธครบมือ,กระบี่,หอก,กลิ่นคาวโลหิตและกลิ่นโลหะของทหารที่เชี่ยวชาญศึก!

กองกำลังเกราะเหล็กที่น่าเกรงขาม,แน่นอนว่าไม่ได้ด้อยไปกว่ากองกำลังชั้นยอดของรัฐกลางเลย!

ธงรูปหมาป่าที่โบกสะบัด,ประกายแสงของคมดาบคมหอกที่ส่องประกายวับวาว,นี่คือกองกำลังทหารรับจ้างที่แข็งแกร่งที่สุดของรัฐกลาง!

ร่างสีเขียวเข้ม อสูรหมาป่าขนาดมหึมาที่ราวกับเป็นรูปปั้นที่ถูกแกะสลักมาจากหยก,ยืนเด่นเป็นสง่าอยู่หน้ากองกำลังทั้งหมด,บนหลังของมันนั้นมีชายคนหนึ่งนั่งอยู่,ดวงตาที่มีประกายแสงไฟฟ้าที่แล่นผ่านไปมา,ใบหน้าที่มึดคลึ้ม,ที่ตาซ้ายมีแผลเป็นขนาดใหญ่ตัดผ่าน,ทำให้รูปร่างหน้าตาของเขาดูน่าเกรงขามขึ้นอีกหลายเท่า,ดวงตาที่คมกริบและเย็นชา ราวกับมีดแหลมที่พร้อมจะทะลวงคนที่มองมา,ร่างกายของเขาทั่วไปด้วยพลังวิญญาณที่หนักหน่วงน่าสะพรึงกลัวส่งแรงกดดันออกเป็นระยะๆ
"ท่านประมุข!"
"ที่ด้านหน้าของพวกเรานี้ก็คือเมืองเทียนหนาน!"

"เพียงท่านออกคำสั่ง!พวกเราทั้งหมดจะบุกเข้าโจมตีเมืองแห่งนี้ในทันที!"
ทหารรับจ้างตัวสูงใหญ่ทรงพลังสองคนที่ขนาบข้างตัวเขากล่าวออกมา.
"เทียนหลางอยู่ในมือพวกมัน,เจ้ายังจะให้ข้าสั่งโจมตีอยู่อีกรึ?แส่หาความตาย?!"
เหล่าคนทั้งสองเร่งรีบกลาวออกมาโดยเร็ว"ผู้น้อยไม่กล้า!"
ชายวัยกลางคนหน้าบากที่น่าเกรงผู้นี้,ไม่ใช่ใครที่ใหน,เขาคือประมุขของตระกูลเย่คนปัจจุบัน,ผู้ดูแลกองกำลังทหารรับจ้างตระกูลเย่,เย่อู๋เต๋า!
ชายผู้นี้ถึงจะดูอายุ 40-50 ปีก็ตาม,แต่ที่จริงแล้วเขาอายุจวนจะ 60 ปีแล้ว.
ด้วยการได้รับตำแหน่งหัวหน้าตระกูลตั้งแต่อายุ 30 ปี,ควบคุมกองกำลังทหารรับจ้างมากว่า 20 ปีแล้ว,สามารถผลักดันให้ตระกูลเย่ นั่งอยู่บนบังลังก์ตระกูลใหญ่ทั้งสี่แห่งรัฐกลางมาได้!
เย่อู๋เต๋าเมื่อวัยหนุ่มนั้นเป็นคนที่หัวรั้น,มีนิสัยดุร้ายไร้หัวใจอย่างที่สุด,เพียงแค่ความขัดแย้งเล็กๆน้อยๆเพียงพอที่จะให้เขาสังหารล้างทั้งตระกูลคนอื่นๆอยู่เป็นประจำ,แม้แต่เด็กทารกเขาก็ไม่เคยไว้ชีวิต,ทุกคนที่มีความแค้นต่อเขา,ไม่เคยจบด้วยดีสักคน!

มากกว่า 10 ปีแล้ว.

เย่อู๋เต๋าที่มีชื่อเสียง,สร้างอิทธิพลแผ่ขยายเพิ่มขึ้น วันแล้ววันเล่า,ด้วยเชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน,ตอนนี้ทั่วทั้งรัฐกลางไม่มีใครกล้ายุแหย่เขา,เย่อู๋เต๋าตอนนี้ปรากฏต่อหน้าสาธารณชนไม่มากนัก,แต่ความดุร้ายดั่งอสูรหมาป่า รวมทั้งทุกคนในตระกูลต่างก็ขจรขจายเป็นที่เลื่องลือ

จากพลทหารอันต่ำต้อย,คนรับใช้ไปจนถึงผู้อาวุโสของตระกูล,ทุกคนต่างเต็มไปด้วยความหยิ่งจองหอง,มีนิสัยดื้อรั้นและดุร้ายเป็นอย่างมาก.
ตระกูลเย่นั้นสนับสนุนให้มีการต่อสู้ภายในตระกูลของพวกเขาเอง.
ให้มีนิสัยดุร้ายเหมือนหมาป่าฝังเข้าไปในกระดูก.
หากมีความดุร้ายไม่เพียงพอ,ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมเอาตัวรอด,การจะมีชีวิตอยู่ในตระกูลเย่นั้นแทบไม่มีเลย!
ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้,เหล่าทหารรับจ้างของตระกูลเย่จึงมีประสิทธิภาพที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,ด้วยบรรยากาศของตระกูลที่หนักอึ้งน่าหวั่นเกรง,พวกเขาจึงทำได้ทุกอย่างเพื่อเป้าหมาย,พวกเขากระทำการได้ทุกอย่างโดยไม่ลังเลเพื่อให้อยู่รอดได้!
ในช่วงสิบปีที่ผ่านมานี้,ตระกูลของพวกเขามีทรัพยากรที่มั่งคั่งร่ำรวยขึ้นมาหลายเท่า,ดึงดูดผู้ติดตามมากมายเข้ามาหา!
สัญลักษณ์ตระกูลรูปหมาป่า.
ทั่วทั้งตระกูลนั้นต่างก็มีนิสัยเหมือนหมาป่า!
ตัวตนของตระกูลเย่ในรัฐลางเองก็เหมือนกับหมาป่า,พวกเขาเป็นตระกูลที่ก้าวร้าวที่สุด!
หลายปีมานี้ไม่มีใครยุแหย่พวกเขา,หรือแทบจะไม่กล้าแม้แต่นินทาว่าร้ายพวกเขาแม้แต่คำเดียว,ไม่คิดเลยว่าเมืองเทียนหนานที่เล็กกระจิดริดเท่านี้กลับมีคนเช่น ฉู่เทียนที่กล้าลบหลู่พวกเขา!

ไม่อยากคิดเลย!
บุตรชายที่เย่อู๋เต๋าภาคภูมิใจ,คาดไม่ถึงว่าจะมีคนสามารถจับกุมเขาได้!
เมื่อเย่อู๋เต๋ารู้ว่าบุตรชายของเขาเย่เทียนหลางถูกจับกุม,เขาถึงกับบ้าคลั่งสังหารเหล่าผู้คุ้มกันไปหลายคน,ก่อนที่จะนำกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดของตระกูลเย่เดินทางออกมา,เคลื่อนกองกำลังที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังมายังเมืองเทียหนาน!

ประตูของเมืองเทียนหนานที่ปิดแน่น!

บนกำแพงสูงของเมือง,พลธนูกว่าหนึ่งพันคนที่ง้างคันธนูไว้รอ,เหล่าลูกธนูที่มากมายกำลังเรียงตัวกันแน่นขนัด,ส่องประกายแสงที่เย็นยะเยือบและดูน่าหวั่นเกรง,พร้อมที่จะถูกปลดปล่อยออกมาให้ทะลวงขึ้นไปบนท้องฟ้า.
ชายคนหนึ่งสวมชุดเกราะสีขาว,ยืนตระง่านอยู่บนกำแพงเมืองด้วยท่าทางน่าเกรงขาม,พร้อมกุมหอกเหล็กยืนประจันหน้ากับกองกำลังทหารรับจ้างทีทรงพลังของตระกูลเย่,พร้อมกับตะโกนออกมาเสียงดังก้องกังวาน,"ข้าคือแม่ทัพของเมืองเทียนหนาน,ซ่งปิง! เย่อู๋เต๋า,เจ้านำกองกำลังทหารส่วนตัวเข้าปิดล้อมเมือง,ข่มขู่เมืองเทียนหนานที่มีประชากรกว่าล้านคน,เป็นการละเลยกฏหมายของอาณาจักร,ไม่ต่างกับอาชญากร!"

สายตาของเย่อู๋เต๋าที่กวาดไปยังรอบๆกำแพงเมือง,ท้ายที่สุดก็ไปหยุดอยู่ที่ร่างของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกแขวนไว้บนกำแพงเมือง,นั่นไม่ใช่บุตรชายของเขาเย่เทียนหลางหรอกรึ?
เย่เทียนหลางที่เต็มไปด้วยความอหังการ!
ถูกจับมัดอยู่บนเสา,ถูกข่มเหงรังแกสร้างความอับอายขายขี้หน้าต่อหน้าทหารรับจ้างหลายหมื่นคน!
นี่ไม่พียงตบหน้าเย่อู๋เต๋าอย่างรุนแรง,ยังตบหน้าเหล่าทหารรับจ้างของตระกูลเย่อย่างหนักหน่วงอีกด้วย!

คนผู้นี้หาได้ใช่คนธรรมดาของตระกูลเย่,เย่เทียนหลางที่เป็นบุตรชายของเย่อู๋เต่า,และยังเป็นผู้สืบทอดตระกูลเย่!
เย่อู๋เต๋าไม่สนใจซ่งปิงแม้แต่น้อย,เขายกมือของเขาขึ้นสูงกล่าวออกมาเสียงดัง"เตรียมตัวบุก!"
เหล่ากองกำลังหมาป่าได้กระจายกันออกไปอย่างเป็นระเบียบ,จัดกลุ่มออกไปหลายกลุ่มเป็นรูปโค้งจันทร์เสียว,พร้อมกับยกอาวุธขึ้นสูง,พวกเขาที่นั่งอยู่บนสัตว์ขี่ อสูรหมาป่าตัวมหึมาพร้อมกับปลดปล่อยจิตสังหารออกมาทั้งคนทั้งสัตว์,อสูรหมาป่าหลายตนที่เงยหน้าขึ้นพร้อมกับเห่าหอนออกมาเสียงดังราวกับจะดังก้องกังวานไปทั่วทั้งท้องฟ้า,สัตว์ขี่ของพวกเขานั้นต่างก็เป็นสัตว์อสุรทั้งหมด,แค่เพียงแค่ตนสองตนคงจะไม่เท่าไหร่,หากแต่ตอนนี้มีทั้งหมดหลายหมื่นตน,ที่เดินเรียงหน้าจัดกลุ่มตรงเข้ามา,พร้อมกับเห่าหอนเสียงดัง,เกิดเป็นคลื่นเสียงกระแทกขนาดใหญ่ที่กระแทกมายังกำแพงเมืองเป็นระลอกๆ.
ทหารของเมืองเทียนหนานที่ตัวสั่นเทิ้มแขนขาแทบจะไม่สามารถง้างคันธนูได้,บางคนที่มีจิตใจที่อ่อนแอ,ถึงกับหวาดกลัวเยี่ยวรดกางเกงในทันที.
"เตรียมตัวบุก!"
"ฆ่า,ฆ่า,ฆ่า!"
"พวกที่กล้าสร้างความอับอายให้กับตระกูลเย่!มันต้องตาย!"

เหล่าหมาป่าอสูรกว่าหมื่นตัวที่คำรามออกมาเสียงดัง!
เหล่าเสียงตะโกนของนักรบทหารรับจ้างบนหลังของหมาป่านับหมื่น!
เสียงแห่งความโกรธเกรี้ยวของพวกเขานั้นราวกับจะทะยานไปถึงสวรรค์!
ใบหน้าของซ่งปิงถึงกับเปลี่ยนเป็นอัปลักษณ์,"ท่านเจ้าเมือง,สถานการณ์ตอนนี้ไม่ดีแล้ว,เย่อู๋เต๋ามันบ้าไปแล้ว,คงไม่ฟังอะไรและโจมตีเข้ามาจริงๆแน่!แล้วฉู่เทียนยังไม่มาอีกเหรอ?"
"ตั้งแต่คืนนั้นจนถึงเมื่อวานเขายังปิดตัวฝึกฝน,ตอนนี้ยังไม่ออกมาเลย!"หนานกงอี้ที่ยืนอยู่ข้างๆซ่งปิง,ในเวลานี้ใบหน้าของเขารู้สึกห่อเหี่ยวอยู่เหมือนกัน"เจ้าเด็กนี้สร้างปัญหาใหญ่เอาไว้ทีเดียวและยังจะให้พวกเราเช็ดก้นให้อีก,มันเกินไปจริงๆ!"
หนานกงไห่ที่ยืนอยู่ใกล้ๆอย่างมีความสุขกับความโชคร้ายของคนอื่น.
ในครั้งนี้พวกเวรนี้ไปล่วงเกินเย่อู๋เต๋า,ดูซิท้ายที่สุดแล้วมันจะจบอย่างไร!
นิสัยของเย่อู๋เต๋าที่ดุร้ายไร้หัวใจ,ยิ่งเขาโกรธเกรี้ยวขนาดนี้,เขาจะต้องโจมตีเมืองแห่งนี้แน่,แล้วกองทัพของเมืองเทียนหนานจะสามารถต้านทานกองทหารชั้นสูงของตระกูลเย่ได้อย่างงั้นรึ?ในเวลานี้ไม่ต้องเอ่ยถึงแค่ฉู่เทียนคนเดียวเลย,คนทั้งเมืองเทียนหนานแห่งนี้คงจะถูกสังหารกันทั้งหมด!
เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลนี้,หนานกงอี้ย่อมไม่สามารถปัดความรับผิดชอบได้,หลังจากนี้เขาคงจะต้องรับผลทั้งหมดที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!
เย่อู๋เต๋าที่นำกองกำลังมายังหน้าประตูเมืองแล้ว,เขาที่ยังคงสงบจ้องมองขึ้นไปอย่างสุขุมบนกำแพงเมือง,"หนานกงอี้,ปล่อยเทียนหลางลงมาโดยเร็ว,และข้าต้องการเพียงแค่ชีวิตของฉู่เทียนเท่านั้น!"
หนานกงอี้ที่เผยท่าทางกระอักกระอ่วนใจ.

ความแข็งแกร่งของเย่อู๋เต่านั้นมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5 ,เกรงว่าคงยากที่หนานกงอี้ที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 4 จะสามารถต่อกรได้อย่างสูสี.
ลำพังตอนนี้,เย่อู๋เต๋าได้นำเหล่าผู้เชี่ยวชาญมามากมาย,บางทีเหล่ากองกำลังหมาป่าของพวกเขา,คงจะมีผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตที่มีทักษะสูงอยู่อีก 40-50 คน,มากมายยิ่งกว่าผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตของเมืองเทียนหนานรวมกันทั้งหมดหลายเท่าทีเดียว!

หนานกงอี้ตอนนี้คงทำได้แค่เพียงกล่าวต่อรองออกไป"ข้าจะปล่อยเย่เทียนหลาง,ส่วนเจ้าก็ละเว้นฉู่เทียน!"

"เจ้ายังไม่เข้าใจสถานการณ์ตัวเองอีกเหรอ!เจ้าไม่มีสิทธิ์ต่อรองใดๆข้าได้ทั้งสิ้น!"น้ำเสียงที่แข็งกร้าวราวกับมีดที่จะกำลังทิ่มแทง,พร้อมกับมือขวาของเขาที่ยกสูงขึ้น,พร้อมกับกล่าวออกมาเสียงดัง"กองทหารเขี้ยวหมาป่าทุกคน!เตรียมเข้าโจมตีเมืองได้!"
เหล่าทหารรับจ้างต่างปลดปล่อยพลังวิญญาณที่หนักหน่วงออกมา.
กลิ่นอายที่ทรงพลังแรงกดดันอันหนักหน่วงเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่าในทันที!
ใบหน้าของหนานกงอี้ถึงกับเปลี่ยนไป,ชายคนนี้เป็นคนที่เอาแต่ใจเป็นอย่างมาก,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะไม่ฟังคำพูดอะไรเลย,เขาเตรียมพร้อมที่จะโจมตีเมืองแห่งนี้แล้ว
"คนของเมืองเทียนหนานทุกคนจงฟังให้ดี,กองกำลังเขี้ยวหมาป่าของพวกข้าจะเริ่มโจมตีหลังจากสิบวินาทีต่อไปนี้!"เย่อู๋เตาจงใจปลดปล่อยพลังวิญญาณที่ทรงพลังออกมาอย่างรุนแรง,พร้อมกับคำรามส่งเสียงดังไปทั่วทั้งเมือง"ข้าจะนับถึง 10 เท่านั้น,หากพวกเจ้ายังไม่สนใจ,ทุกๆหนึ่งวินาที,ประชาชนทุกคนในเมือง,จะถูกสังหารวินาทีและ 100,000 คน!"

"สิบ!"
"เก้า!"
"แปด!"

"...."
ราวกับเสียงนับแห่งความตายอันน่าสะพรึงกลัว,เสี่ยงที่สั่นสะท้านหัวใจคนทุกคน.
เสียงของเย่อู๋เต๋ากระจายออกไปทั่วทั้งเมืองเทียนหนาน!
ในไม่ช้าประชาชนทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความหวาดกลัวจนไร้ซึ่งเรี่ยวแรง!
จะสังหารวินาทีละหนึ่งแสนคนอย่างงั้นรึ?หากว่าครบสิบวินาทีคงหมดพอที,เขาจะสังหารคนทั้ง 1 ล้านคนเลยอย่างงั้นรึ?
แม้ว่าภายในโลกนี้,คนอ่อนแอแทบไม่ต่างจากขยะไร้ค่า,ทว่าการจะสังหารคนทั้งเมืองครั้งเดียว,ในจำนวนมากมายขนาดนั้น,ไม่กลัวว่าเหล่าประชาชนทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยจะโกรธเกรี้ยวสาปแช่งเลยอย่างงั้นรึ?
พวกเขาทุกคนเองจะไปกล้าดูถูกความโหดเหี้ยมของตระกูลเย่ได้อย่างไร,พวกเขาทุกคนจะกล้าประเมินความอมหิตของเย่อู๋เต๋าได้อย่างไร!
ใบหน้าของหนานกงอี้ที่ซีดขาวเปลี่ยนเป็นอัปลักษณ์"เย่อู๋เต๋า,เจ้ากล้าสังหารคนทั้งเมืองรึ?เจ้ามันบ้าไปแล้ว!"

เย่อู๋เต๋าแค่นเสียงหากแต่ไม่กล่าวสิ่งใด,ยังคงนับต่อไป,"หก! ห้า!"
เหล่าทหารป้องกันกำแพงที่หวาดกลัวจนวางอาวุธลง.
"พวกเรายอมแพ้แล้ว!"
"อย่าสังหารพวกเราเลย!"
ซ่งปิงที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น,ช่วยไม่ได้เลยที่เขาจะกัดฟันแน่นและกล่าวออกไปว่า"ท่านเจ้าเมือง,ไม่มีทางเลือกแล้ว,พวกเขาคงทำอะไรไม่ได้,พวกเราควรที่จะปล่อยคนไป!"

บัดซบ!
ฉู่เทียนยังไม่ออกมาอีกเหรอ?
หนานกงอี้ที่กำหมัดแน่น,กัดฟันกรอดๆพร้อมกับกล่าวออกไปว่า"ไม่ดีแน่! เย่เทียนหลางที่อยู่ในกำมือพวกเรา,พวกเขาไม่มีทางที่จะละเว้นพวกเราแน่,ถึงแม้ว่าจะปล่อยคนไป,ด้วยนิสัยของเย่อู๋เต๋าแล้ว,เป็นไปไม่ได้เลยที่ทุกคนในเมืองเทียนหนานแห่งนี้จะรอดพ้นภัยพิบัติได้!"
เสียงที่คุกคามกดข่มของเย่อู๋เต๋าที่ดังขึ้นเรื่อยๆ,ราวกับเสียงของสัตว์อสูรที่คำรามลั่น"สี่!สาม!สอง!หนึ่ง!"
การนับถอยหลังนั้นจบแล้ว!

"บางทีข้าคงไม่ทำอะไรนานเกินไปแล้ว,คนก็เลยลืมสิ่งที่ข้าเคยทำ!"เย่อู๋เต๋าเผยสายตาที่โหดเหี้ยม,พร้อมกับชักกระบี่ออกมาจากเอว,พร้อมกับชี้ขึ้นฟ้าตะโกนออกมาเสียงดัง"ข้าจะทำให้พวกเจ้าได้ลิ้มลอง!ความดุร้ายของกองกำลังเขี้ยวหมาป่าของข้า!ทำลายเมืองแห่งนี้ให้ราบคาบ!"
"สังหารทุกคน,ไป!"
ทันใดนั้นกองกำลังเขี้ยวหมาป่าก็ระเบิดเสียงที่ฮึกเหิมขึ้นมาในทันที!

ราวกับกระแสของเม็ดถั่วที่พุ่งออกไป,เหมือนกับกลุ่มก้อนของอุทกภัยสีเขียว,กองกำลังหมาป่าที่เริ่มทะยานออกไปด้านหน้า.
ใบหน้าของเย่อู๋เต๋าที่ดุร้าย"จะได้รับชะตากรรมอย่างไรหากล่วงเกินตระกูลเย่,มันจะต้องชดใช้ด้วยโลหิตเท่านั้น!"
"ไม่ดีแน่!"
ใบหน้าของซ่งปิงและหนานกงอี้ถึงกับเปลี่ยนเป็นซับซ้อน!
ขณะที่กองกำลังหมาป่ากำลังจะทะลวงกำแพงอยู่นั้น!

ทันใดนั้นพลังที่รุนแรงหนักหน่วงก็แผ่พุ่งออกมา,ปกคลุมกระจายไปทั่วเมืองเทียนหนานในทันที,เป็นพลังที่ลึกลับจากโบราณกาล.
ราวกับว่าเทพอสูรที่ยิ่งใหญ่ได้ตื่นขึ้นมาจากหลับไหลเป็นกลิ่นอายที่ลึกซึ้งโบราณหลายสิบล้านๆปีก็ไม่ปาน!
"โฮๆๆ,ฮู้ๆๆ!"
พาหนะหมาป่าของพวกเขาตื่นตระหนกอย่างรุนแรง,ราวกับว่าพวกมันสามารถสัมผัสได้ถึงบางสิ่งบางอย่าง,ไม่คาดคิดเลยว่าพวกมันจะยั้งท้าวไม่ก้าวต่อไปอีก,พวกมันกำลังตัวสั่นเทิ้มอย่างไม่มีเหตุผล,ปากของพวกมันครางออกมาไม่หยุดร้องระงมด้วยความหวาดกลัว.
"เกิดอะไรขึ้น!"
"สังหาร!สังหารพวกมันเร็วเข้า!"
เย่อู๋เต่าที่โกรธเกรี้ยวอย่างหนักพร้อมกับฟาดไปยังพาหนะหมาป่าของเขาเพื่อกระตุ้นให้มันวิ่งไปข้างหน้า,แต่ถึงกระนั้นสัตว์ขี่ของพวกเขากลับหยุดนิ่งไม่ขยับเลยแม้แต่น้อย,พลังของเทพเจ้าโบราณที่ลึกลับที่กำลังตื่นขึ้นมานั้น,ส่งผลให้เหล่าสัตว์อสูรทั่วไปไม่สามารถต้านทานความหวาดกลัวของมันได้เลยแม้แต่น้อย.
สัตว์ขี่ของกองกำลังทหารรับจ้างเขี้ยวหมาป่า,ที่ฝึกฝนมาอย่างหนัก!

ถึงแม้ว่าพวกมันจะพบเข้ากับสัตว์อสูรตนอื่นที่มีขนาดใหญ่หรือพลังเหนือกว่าหลายเท่า,ยังไม่เคยมีท่าทีหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย!
นี่มันคืออะไร?
"ตูมมมมมมม!"
เหนือขึ้นไปบนท้องฟ้าที่วางเปล่า,ลำแสงสีแดงมากมายนับไม่ถ้วนกำลังโผล่ขึ้นมาบนอากาศ,พร้อมกับหมู่มวลเมฆาสีดำทมิฬที่กำลังเคลื่อนไหวมารวมตัวกัน,ราวกับว่าตอนนี้ได้กลายเป็นวันพิพากษาล้างโลกไปแล้ว.
ร่างที่ใหญ่โตมหึมา,กำลังปรากฏขึ้นในอากาศที่วางเปล่าในทันที!

ทุกๆคนที่เห็นเหตุการดังกล่าว,หัวสมองของพวกเขาถึงกับงงงวยเหม่อลอย,ราวกับว่าร่างของพวกเขานั้นได้ถูกสาปให้เป็นหินไปแล้ว.
สิ่งดังกล่าวนั้นคือะไรกัน?
นั่นมันเทพปิศาจจากโบราณกาลอันน่าสะพรึงกลัวและยิ่งใหญ่เหนือประมาณ,มีดวงเนตรถึงเก้าดวง!
ทุกคนที่ได้เห็นถึงกับเหม่อลอยไปในทันที,ดวงตาทั้งเก้าที่ค่อยๆเปิดออก,กวาดตามองเหล่ากองกำลังหมาป่าที่อยู่นอกเมือง,หลังจากนั้นร่างอันใหญ่ยักษ์นั่นก็หายไปในทันที.
"โบ๋,โบ๋...โบ๋!"

พาหนะของกองกำลังทหารหมาป่ากว่าหมื่นตนกลายเป็นบ้าคลั่งไปในทันที,มันได้คำรามโหยหวน,กระโดออกไปทุกทิศทุกทางอย่างไร้จุดหมายด้วยความหวาดกลัว,ขนของมันตั้งชั้นสะบัดเหล่าทหารที่ควบคุมมันออกเพื่อวิ่งหนีกระเจิง,เหล่าทหารไม่สามารถควบคุมสัตว์ขี่ของพวกเขาได้แล้ว,ทุกคนต่างถูกสบัดให้หล่นไปกองอยู่บนพื้น,พร้อมกับแสดงท่าทางงงงวยสับสนออกมา.
อย่างไรก็ตามผ่านไปไม่ถึงนาที,เหล่าสัตว์ขี่หมาป่าของพวกเขาก็สะบัดทหารทุกนายออกไปจนหมด,พร้อมกับวิ่งหนีเตลิดเข้าป่าไป.

เย่อู๋เต๋าที่กลายเป็นโกรธเกรี้ยวตะโกนออกมาด้วยความอับอาย"พวกเจ้ากำลังทำอะไรกัน!"
หนานกงอี้และซ่งปิงต่างสบตากันและกันด้วยท่าทางงงงวย,ไม่สามารถอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นได้,ร่างของเทพอสูรที่น่าสะพรึงกลัวและดุร้ายนั่น,เกิดขึ้นเพียงแค่ 2-3 วินาทีเท่านั้น,ก็สามารถที่จะสร้างความโกลาหลให้กับกองกำลังเขี้ยวหมาป่าได้.
"ฮ่า ฮ่า ฮา!"
"นี่ข้ามาทันเวลาพอดีจริงๆ!"
เสียงหัวเราะที่ดังมาจากด้านหลัง,เมื่อพวกเขาทั้งหมดจ้องมองกลับไป,ก็เห็นฉู่เทียนที่นำเมิ่งชิงอู๋และน้องสาวเดินเข้ามา,พวกเขาเดินมาช้าๆ,ที่ด้านหลังนั้นมีซ่างหลีซิงและซ่งเทียนเหยี่ยนตามมาด้วย.
ทำไมหนานกงอี้จะไม่รู้ว่าเป็นเสียงของใคร,เขาที่มองกลับไปนั้นเห็นฉู่เทียนแสดงท่าทางผ่อนคลายเป็นอย่างมาก!
ฉู่เทียนเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นกลายเป็นลึกซึ้งลึกล้ำจนไม่สามารถบอกออกมาได้,ไม่จำเป็นต้องสงสัยเขาสามารถทะลวงผ่านระดับมาได้แล้วนั่นเอง!
ตอนนี้ฉู่เทียนนั้นได้ก้าวข้ามระดับปรุงร่างไปแล้ว,พร้อมกับกลายเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตไปเรียบร้อยแล้ว,ไม่เพียงฉู่เทียนเท่านั้น,ที่สามารถทะลวงระดับได้,เมิ่งหยิงหยิงและเมิ่งชิงอู๋เองก็ได้กลายเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตไปเรียบร้อยแล้ว!
เป็นความเร็วที่น่าอัศจรรย์อะไรถึงเพียงนี้!
หรือว่า!
เกี่ยวข้องกับปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้หรือไม่?
หรือว่าเกิดจากการทะลวงผ่านระดับของฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. ส่งสัยพี่ฉู่จะต้อนรับพ่อของหมาน้อยขี้เรื้อนด้วยวงเวทย์ระดับสองซะล่ะมั๊ง งานนี้มีกระจุยทั้งกองทัพแน่ ๆ
    ว่าแต่โหวเหยฉลองยังไม่เสร็จเหรอ ถึงไม่มาห้ามทัพ

    ตอบลบ
  2. ฝากหน่อยค้าาา นิยายเรื่อง เทพมังกร / เทพสายฟ้า
    www.facebook.com/noveldum

    ตอบลบ