วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 102 18 sleepy Long Zhen

Miracle Throne Chapter 102 18 sleepy Long Zhen

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 102 ค่ายกลกับดักมังกร 18 หลุม.


บทที่ 102  ค่ายกลกับดักมังกร 18 หลุม.



หนานกงอี้ที่ราวกับว่าเข้าไปอยู่ในสภาวะที่ไม่เคยประสบมาก่อน,ราวกับว่ารู้แจ้งและตระหนักได้ถึงบางอย่าง,เงื่อนงำบางอย่างที่เขาไม่เคยสัมผัสได้,ทว่าด้วยการชี้แนะจากฉู่เทียนทำให้มันดังก้องอยู่ภายในหูของเขา,ราวกับสายฟ้าเก้าสวรรค์ที่กระแทกเข้ามา,ทะลวงผ่านเข้าไปถึงจิตวิญญาณของเขาอย่างหนักหน่วง!


พลังวิญญาณที่เขาเคยมีนั้นได้มอดดับไปแล้ว,ก็ค่อยๆฟื้นฟูกลับมาอย่างช้าๆ.
นอกจากนี้ยังทำให้เขาเปลี่ยนเป็นแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมซะอีก!

ใบหน้าของหนานกงไห่ถึงกับเปลี่ยนไปในทันที!

เหล่าผู้มากพรสวรรค์ในโลกใบนี้นั้นมีน้อยยิ่งกว่าน้อยซะอีก,ที่จะสามารถทะลวงผ่านระดับได้ด้วยเพียงคำพูดไม่กี่คำเลยไม่ใช่หรือ?

เย่เทียนหลางถึงกับตื่นตะลึง,นี่มันปาฏิหาริย์ชัดๆ.

กลิ่นอายแรงกดดันที่หนักหน่วงของหนานกงอี้รุนแรงขึ้นและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ,ภูติวิญญาณภูเขาไฟขนาดมหึมาและโอ่อ่าก็ค่อยๆฟื้นคืนพลังอย่างช้าๆ,เขาสามารถที่จะยืนขึ้นได้แล้ว,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างไม่เร่งรีบและชัดเจน"หนานกงไห่,เจ้าเพียงแค่ต้องการผลประโยชน์เล็กๆจากตระกูลขนาดเล็ก,จงใจพยายามสังหารผู้เยาว์ที่กล้าหาญ,เมินเฉยต่อสมาชิกที่มาจากตระกูลเดียวกัน,ไม่สนใจศักดิศรีของตระกูล,พฤติกรรมของเจ้าไม่คู่ควรกับผู้สืบทอดของหงส์เพลิง!"

แรงกดดันวิญญาณของหนานกงอี้หนักหน่วงรุนแรงมากขึ้นและก็มากขึ้น,ราวกับว่ามันไม่มีท่าทีจะถึงขอบเขต!

เพียงแค่คลื่นความร้อนที่แผ่ออกมานั้น,ทรงพลังน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,ถึงกับทำให้หนานกงไห่ต้องถอยออกไปครึ่งก้าวทีเดียว.
ในเวลาเดียวกัน!

หนานกงอี้ในตอนนี้ราวกับกำลังกำเนิดภูเขาไฟลูกไหม่ที่มีพลังน่าสะพรึงกลัวไร้ซึ่งขอบเขต!

เปลวเพลิงที่หลงเหลือจากนรกภูมิ,ที่เผาไหม้มานานกว่าหลายพันล้านปี,หมักหมมพลังเอาไว้,รอเวลาทำลายล้างโลกใบนี้,พร้อมจะปะทุทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างให้หมดสิ้นไป!

"โฮกกกก!"

ใบหน้าของหนานกงอี้ที่เงยหน้าจ้องมองท้องฟ้าและตะเบ็งเสียงออกมาอย่างรุนแรง.
เปลวเพลิงสีแดงที่ถูกยิงขึ้นไปบนท้องฟ้า,ทรงพลังยิ่งกว่าแรงกดดันที่หยุนเหยาเคยปลดปล่อยออกมาซะอีก,ทะลวงผ่านหมู่มวลเมฆาชั้นแล้วชั้นเล่า,สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นปฐพี,กระจายแรงกระแทกออกมาสั่นไหวผืนปฐพีที่อยู่รอบๆออกไปหลายลี้ทีเดียว,พลังที่ป่าเถื่อนหนักหน่วงปกคลุมไปทั่วบริเวณ,สั่นไหวอย่างรุนแรงและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย.

ทรงพลัง!

ทรงพลังอะไรขนาดนี้!

หนานกงอี้ ตอนนี้มีพลังที่เหมือนกับหนานกงไห่และเย่เทียนหลาง,ถึงแม้ว่าจะยังไม่เรียกภูติวิญญาณออกมา,ก็สามารถปลดปล่อยแรงกดดันทางวิญญาณที่น่าสะพรึงกลัวรุนแรงราวกับจะบดขยี้ศัตรูให้แหลกสลายหายไป ตอนนี้เขากลายเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิต เขตแดนดวงจิตปรากฏ เรียบร้อยแล้ว!
เพียงเวลาสั้นๆเช่นนี้หนานกงอี้ในตอนนี้,สามารถทะลวงผ่านผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับต้น ดวงจิตเสมือน ,ทะลวงผ่านไปยังผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับกลาง ดวงจิตปรากฏ เขาได้กลายเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 4 ที่น่าสะพรึงกลัวไปแล้ว!

นับตั้งแต่เวลานี้ไป!

หนานกงอี้ไม่ใช่ผู้ดูแลขั้นสูงของตระกูลหนานกงอีกต่อไป,เขามีคุณสมบัติที่จะกลายเป็น ผู้อาวุโสแล้ว,นับจากนี้เขามีสถานะเท่ากับหนานกงไห่!

ใบหน้าของหนานกงไห่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ,"คาดไม่ถึง,คิดไม่ถึงว่าจะสามารถทะลวงเลื่อนระดับได้จริงๆ!"
หนานกงอี้หัวเราะออกมาหลายครั้งเผยยิ้มอย่างแจ่มใส,ก่อนที่จะหันหน้าพร้อมกับยกมือคารวะฉุ่เทียน"ขอบคุณสำหรับคำชี้แนะของเจ้ามาก,ข้าจะไม่มีทางลืมบุญคุณครั้งนี้เลย!"

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,"การที่ท่านประสบผลสำเร็จทะลวงผ่านระดับไปได้นั้น,ข้าได้ช่วยท่านเพียงเล็กน้อยเท่านั้น,ไม่จำเป็นต้องเอ่ยถึง!"
กลิ่นอายที่บ้าคลั่งเหมือนสัตว์ป่าอีกมุมหนึ่งก็ถูกปลดปล่อยออกมาเช่นกัน.


"เลื่อนระดับแล้วมันอย่างไรล่ะ?"เย่เทียนหลางตะเบ็งเสียงอย่างบ้าคลั่งด้วยความโกรธ,"ตายไปซะ!"
พริบตาเพียวเขาก็พุ่งออกมาทันที.
หมัดที่ทรงพลังถูกปลดปล่อยออกมาในทันที!

หนานกงอี้ที่โยกหลบเพียงเล็กน้อย,ห่างจากหมัดเพียงไม่มีมิลลิเมตรเท่านั้น,เพื่อหลบหลีกหมัดความเร็วแสง,ทำให้เย่เทียนหลางถึงกับดวงตาเบิกกว้างเลยทีเดียว"จิตสัมผัส?"

ใช่แล้ว!

ไม่เพียงหนานกงอี้สามารถทะลวงผ่านระดับได้เท่านั้น,ทว่าเขายังสามารถเข้าใจได้ในทักษะจิตสัมผัสนั่นเอง!

"ไสหัวไปให้พ้น!"

หนานกงอี้คำรามออกมาเสียงดัง,พลังของภูเขาๆไฟที่ราวกับขุนเขาที่ใหญ่โตกำลังเคลื่อนไหว ก็พวยพุ่งออกมาทันที,เย่เทียนหลางถึงกับถูกซัดปลิวออกไปในทันที,กระเด้งกระดอนไถออกไปหลายสิบเมตร,ก่อนที่จะหยุด,พร้อมกับกองอยู่บนพื้นตะเกียกตะกายลุกขึ้นมาช้าๆ.

ในเวลานี้,เพียงแค่หมัดของหนานกงอี้ถูกปล่อยออกมา พลังภูติจากภายในร่างกายของเขาก็ปลดปล่อยเปลวเพลิงที่รุนแรงออกมาด้วย,พลังวิญญาณที่ถูกปลดปล่อยออกมานั้นมีพลังที่เหนือล้ำยังกว่าผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 4 ซะอีก,ความหนาแน่นของพลังวิญญาณของเขาตอนนี้ถึงจะเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 5 เลยยังต้องสยบพ่ายแพ้ได้เลย!

นี่คือจุดเด่นของภูติวิญญาณภูเขาไฟนั่นเอง!

"ไม่ใช่ว่านายน้อยเทียนหลางต้องการที่จะขอคำชี้แนะจากภูติวิญญาณภูเขาไฟข้าหรอกรึ?"หนานกงอี้ที่จ้องมองอย่างเหยียดหยันไปยังเย่เทียนหลาง,"วันนี้,ข้าจะให้เจ้าได้ทดสอบ มากเท่าไหร่ก็ได้ ตามที่เจ้าต้องการเลย!"

ใบหน้าของเย่เทียนหลางเปลี่ยนเป็นซับซ้อนไม่สามารถที่จะสงบได้, "ภูติวิญญาณภูเขาไฟเมื่อตอนปะทุพลังนั้น,มีพลังที่ร้ายแรงสามารถสังหารผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 5 ได้เลย!ตอนนี้พวกเราต้องร่วมมือกันเข้าต่อสู้แล้ว!"

หนานกงไห่พยักหน้า,"ดี!"

หนานกงอี้ปลดปล่อยภูติวิญญาณภูเขาไฟออกมาทันที,ก่อนที่จะปล่อยหมัดที่ทรงพลังก็ถูกปล่อย พุ่งตรงมายังคนทั้งสอง,เป็นพลังที่มากมายมหาศาลและมีพลังรุนแรงพวยพุ่งกระแทกออกมา,เย่เทียนหลางและหนานกงไห่ร่วมมือกันป้องกันในทันที.

บ้านเรือนและถนนครึ่งหนึ่งเสียหายอย่างหนัก!

ในรัศมีสิบลี้กระจกทุกบานแตกออกเป็นเสี่ยงๆในทันที!

ราวกับระเบิดออกมาจากคลื่นกระแทกที่รุนแรงเป็นอย่างมาก!

เสื้อผ้าของหนานกงไห่และเย่เทียนหลางถึงกับไหม้เป็นตอตะโก,ใบหน้าที่ดำปี้เต็มไปด้วยฝุ่น,อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก,อย่างไรก็ตามเป็นโชคยิ่งนัก,พวกเขาสามารถป้องกันการโจมตีของหนานกงอี้ได้.

ใบหน้าของหนานกงอี้ที่ขาวซีด,ร่างกายสั่นเทิ้ม,โลหิตพุ่งพรวดออกมา.
ไม่ดีแน่!

เขาตอนนี้ได้รับบาดเจ็บมากจนเกินไป!
อีกอย่างเขาก็เพิ่งทะลวงผ่านระดับมา,พลังตอนนี้ยังไม่มั่นคงนัก,ภายในสถานการณ์เช่นนี้,คงยากที่จะต่อสู้ได้.

ใบหน้าของหนานกงไห่นั้นเผยท่าทางอิจฉาเป็นอย่างมาก,หนานกงอี้ที่เกิดภายในตระกูลสาขาของตระกูลหนานกง,นับตั้งแต่เด็กจนโตแทบจะไม่ได้รับทรัพยากรอะไรมากนักจากตระกูล,แต่กลับสามารถปลุกภูติวิญญาณภูเขาไฟที่น่าสะพรึงกลัวขึ้นมาได้,นอกจากนี้บุตรสาวของเขาเอง,ไม่คาดคิดเลยว่าจะสามารถปลุกภูติวิญญาณที่มีประสิทธิภาพระดับเขตแดนพระเจ้าได้อีกด้วย.

เพราะว่าทั้งบิดาและบุตรสาวนั้นมีความสามารถที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก,การอยู่ในพระราชวังหลวงจึงมีความเสี่ยงที่จะถูกปองร้ายได้,ดังนั้นทางตระกูลจึงได้ส่งหนานกงอี้มาประจำเมืองเล็กๆที่ห่างไกล,ในตำแหน่งเจ้าเมือง.

ใครจะรู้ล่ะ,สถานที่แห้งแล้งไม่มีทรัพยากรเช่นนี้.

ไม่คาดคิดเลยว่าหนานกงอี้จะยังพัฒนาไปได้อีก!

ซ้ำยังมีอายุเพียง 39 ปีเอง!

และตอนนี้ยังได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิต เขตแดน ดวงจิตปรากฏอีกด้วย!
ฉู่เทียนที่ตบมือ,ยังคงสงบนิ่งเดินเขามาอย่างไม่แยแสใคร,เขาที่เห็นหนานกงอี้ที่ใช้พลังไปอย่างมากมายนั้น,คงเป็นไปไม่ได้ที่จะสามารถเข้าต่อสู้ได้อีกแล้ว,"ยอดเยี่ยม,ยอดเยี่ยม,การโจมตีเมื่อสักครู่ยอดเยี่ยมมาก."

"เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะข้า,ข้าจะเป็นคนจัดการเอง,ดังนั้นแล้วข้าจึงควรที่จะดูแลมันด้วยตัวข้าเอง,นอกจากนี้แล้ว,มันถึงตาข้าที่จะได้ออกโรงแล้ว."ฉู่เทียนนั้นไม่ได้แสดงท่าทางหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย,สายตาที่สว่างไสวของเขาชำเลืองมองไปยังเย่เทียนหลาง"ชายคนนี้,ข้าจะเป็นคนจัดการเขาเอง!"

อะไรนะ?

ฉู่เทียนจะเป็นคนจัดการด้วยตัวเองอย่างงั้นรึ?

ดวงตาของเย่เทียนหลานที่ส่องประกายด้วยความเย็นชา,"คนอื่นๆต่างก็บอกว่าเจ้านั้นร้ายกาจมาก,เรื่องดังกล่าวนี้ข้าไม่เคยเชื่อเลย  จนวันนี้ได้มาเห็นกับตาแล้ว!ตระกูลฉู่นี้ช่างตาบอดจริงๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะขับไล่ไสส่งคนเช่นเจ้าได้,ทว่ามันคงจบแล้ว,เรื่องที่จะเกิดขึ้นในวันนี้,เจ้าจะไม่มีชีวิตรอดกลับไปแน่!"

ฉู่เทียนต้องตาย!

ถึงแม้เพียงแค่ลมหายใจเดียวก็จะไม่สามารถยอมได้!

ไม่เช่นนั้นแล้ว,ถึงแม้ว่าจะทำลายพลังฝึกตนของเขาก็ตาม,เขาก็ยังมีโอกาสที่จะคุกคามตระกูลเย่อยู่เหมือนเดิม!

ฉู่เทียนที่เดินตรงมา,"ตัวร้ายอย่างเจ้า,กำลังฝันเฟื่องอยู่อย่างงั้นรึ?

หนานกงอี้สอบถามออกไป,"เจ้าต้องการที่จะจัดการจริงๆรึ?"

ฉู่เทียนที่ตอบกลับไป,"ถอยไปก่อน,แล้วดูข้าแสดงฝีมือ!"

ฉู่เทียนไปเอาความมั่นใจมาจากใหนกัน?
ที่เห็นนั้นไม่เพียงหนานกงอี้เท่านั้น,คนอื่นๆรวมทั้งเย่เทียนหลางเองยังไม่อยากเชื่อด้วยเช่นกัน!

ในตอนนี้,ถึงแม้ว่าจะเป็นหนานกงอี้,เย่เทียนหลางยังไม่คิดว่าตัวเองจะแพ้,ต้องไม่ลืมว่าเขานั้นคือสุดยอดผู้มากพรสวรรค์!

"พลังฝึกตนไม่ถึงแม้แต่ระดับปลุกดวงจิตด้วยซ้ำ,ข้าสามารถสังหารเจ้าง่ายยิ่งกลัวหายใจเข้าซะอีก!"

"เรื่องนั้น,ข้าเองก็เห็นด้วย!"ฉู่เทียนที่สั่นกระดิ่งเบาๆ,"แต่ว่านะ,ข้าต้องการที่จะแนะนำเหล่าองค์รักษ์ของข้าให้เจ้าได้รู้จักก่อน,เข้ามา,เด็กๆมาทักทายนายน้อยเย่หน่อย."
เหล่าชายชุดดำทั้ง 18 คนที่เดินเข้ามาอย่างช้าๆ.

ด้วยสัมผัสภูติหมาป่าที่แหลมคมของเย่เทียนหลาง,เขาสามารถบอกได้ทันทีว่าเหล่าคนชุดดำทั้ง 18 คนนี้,ถึงแม้จะเป็นคนที่มีพลังฝึกตนต่ำที่สุด,ก็มีพลังระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 2 ทีเดียว.

ข้างกายของฉู่เทียนมีเหล่าผู้เชี่ยวชาญมากมายขนาดนี้เลยรึ?

นี้มันตรรกะอะไรกัน!

เย่เทียนหลางไม่แม้แต่ชำเลืองมอง"น่าขัน!เจ้าคิดจะใช้คนจำนวนมากชนะข้าอย่างงั้นรึ?เจ้านี่มันไร้เดียงสาจริงๆ!ลำพังพวกปลาซิวปลาสร้อย 18 คน,หรือจะ 38 คน,ข้ายังสามารถเด็ดหัวเจ้าได้อยู่เลย!"

"ก็ลองดู!"

ฉู่เทียนที่สั่นกระดิ่งไปมาอย่างนุ่มนวล.
เหล่าคนชุดดำที่ยืนเป็นรูปปั้นในตอนนี้,การเคลื่อนไหวที่เฉื่อยชาราวกับเป็นศพทั้ง 18 ตน,ทันใดนั้นราวกับว่าได้ตื่นมาจากนิทราที่ยาวนาน,พร้อมกับพุ่งออกไป,กระจายออกไปราวกับภาพลวงตาทั้ง 18 ,กระจายตัวล้อมรอบเย่เทียนหลานในทันที.

"หืม?"

เย่เทียนหลางที่ท่องอาคมเบาๆ,ก่อนที่จะแปรเปลี่ยนกลายเป็นหมาป่าตัวโต,ย่างก้าวออกไปบนพื้น,สายตาที่จ้องมองออกไปด้านหน้า,ก่อนที่จะตวัดคมเขี้ยวของมันไปยังศพทมิฬ,พุ่งตรงไปทิศทางของฉู่เทียนเพื่อไล่ล่าสังหาร!

แต่ถึงกับนั้น,เพียงแค่เย่เทียนหลางขยับ.
เหล่าศพทมิฬทั้ง 18 ก็ซัดฝ่ามือพิษออกมาด้วยความรุนแรง โจมตีมาจากทิศทางที่แตกต่างกัน.

ภายในใจของเย่เทียนหลางถึงกับเย็นเยือบ,หากว่าเขาไม่สามารถหลบการโจมตีของเหล่าศพทมิฬเหล่านี้ล่ะก็ไม่รู้ว่าจะต้องพบเข้ากับอะไร.

เหล่าศพทมิฬทั้ง 18 ตนที่พลาดเป้าก็ถอยกลับตำแหน่งตัวเองอย่างรวดเร็ว,พวกมันยังคงกระจายตัวหมุนวนรอบๆร่างของเย่เทียนหลาง,การเคลื่อนที่ขยับไปมาที่เกื้อกูลกันและกัน,ดูเหมือนว่าจะวุ่นวายแต่กลับเป็นระบบระเบียบ,มีความหลายที่ลึกลับ ลึกซึ้ง ในทุกการเคลื่อนที่ของพวกเขา.

นี่มันคืออะไรกัน?

เย่เทียนหลางที่สามารถสัมผัสได้ถึงอันตายที่เสียดแทงเข้ามา!

กลิ่นอายลึกลับของชายชุดดำทั้ง 18 คนนี้,ราวกับว่าได้รวมเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ,การเคลื่อนไหวแต่ล่ะกระบวนท่านั้นไม่ธรรมดาเลย,ต่างช่วยเหลือสนับสนุนการเคลื่อนไหวกันและกัน,ราวกับว่าคนทั้งสิบแปดคนได้กลายร่างเป็นจิตวิญญาณขนาดมหึมา,กดข่มเย่เทียนหลางที่อยู่ตรงกลางอย่างหนักหน่วง,ส่งผลให้เย่เทียนหลางไม่สามารถใช้พลังอะไรออกมาได้เลย.

ฉู่เทียนจ้องมองไปยังใบหน้าของเย่เทียนหลางที่ดูจริงจังเป็นอย่างมาก,ทันใดนั้นเขาก็หัวเราะออกมาเสียงดังเย้ยหยันออกมาทันที."ถึงกับไม่กล้าขยับเลยเหรอ!ข้ายืนอยู่ตรงนี้ไง,อยากสังหารข้าก็เข้ามา!"

  นี่คือ ค่ายกลกับดักมังกร 18 หลุม!

สมดุลทั้งการโจมตีและตั้งรับ,เป็นค่ายกลที่ลึกลับเป็นอย่างมาก.

และยังจำเป็นที่จะต้องใช้ผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตทั้ง 18 คนในการตั้งค่ายกลเป็นอย่างต่ำ!

การฝึกฝนใช้ค่ายกลนี้นับว่าหนักหนายากเย็นเป็นอย่างมาก,ด้วยความคิดของ 18 คนที่ยากจะทำให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้อย่างง่ายดาย,จำเป็นต้องฝึกฝน ได้รับการฝึกอย่างหนักหน่วง,เป็นการฝึกฝนของสุดยอดองค์รักษ์ของทางการที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,เป็นค่ายกลที่ใช้ในการปกป้องเจ้านายตัวเองนั่นเอง.

ฉู่เทียนที่ครอบครองกระดิ่งควบคุมวิญญาณ,แน่นอนว่าเขาย่อมสามารถควบคุมเหล่าศพทมิฬได้ตามใจปรารถนาด้วยกระดิ่งดังกล่าวนี้,เหล่าศพทมิฬทั้ง 18 ตน ที่ไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง,เป็นเหมือนกับหมากให้ฉุ่เทียนใช้เดินบนกระดานหมากรุกเท่านั้น,ดังนั้นด้วยการสามารถจัดรูปแบบได้ดั่งใจนึก,เขาย่อมสามารถใช้ค่ายกลนี้ได้นั่นเอง.

กริ๊ง กริ๊ง!

เสียงที่ก้องกังวานสดใสดังสะท้อนอยู่ภายในหู.

เงาร่างทั้ง 18 ตนเคลื่อนไหวสับกันไปมาเร็วขึ้นและก็เร็วขึ้นด้วยความเร็วที่มากกว่ากว่าเดิม,คาดไม่ถึงเลยว่าตอนนี้ได้กลายเป็นภาพติดตาไปแล้ว,ทำให้เย่เทียนหลางรู้สึกความคิดของเขาตอนนี้ถึงกับเหม่อลอย,ไม่รู้จริงๆแล้วเขาควรที่จะโจมตีทะลวงออกไปตรงจุดใหน.

เปิดช่องว่างแล้ว!
ด้วยโอกาสเพียงพริบตาเดียว.

พริบตาเดียวเหล่าศพทมิฬทั้ง 18 ตน,ได้รวมตัวและแยกกันออกเป็นสองกลุ่ม,พร้อมกับสร้างหมอกพิษกลายเป็นบอลพิษขนาดใหญ่ขึ้นมา,พร้อมกับยิงออกมาคลุมไปยังร่างของเย่เทียนหลานทันที.

"โฮก!!!"

เย่เทียนหลางที่ตะโกนออกมาเสียงดัง,พยายามที่จะทะลวงออกมาจากบอลพิษ,หากแต่ก็เห็นฝ่ามือคุ่หนึ่งที่กำลังขวางทางเขาเอาไว้.

"พวกมดปลวก!ไสหัวไปให้พ้น!"
เย่เทียนหลางที่ปล่อยฝ่ามือคู่ของเขาออกไป,พริบตาเดียวฝ่ามือทั้งสี่เข้าปะทะกันและกัน,ราวกับว่าการโจมตีดังกล่าวนั้นรุนแรงเป็นอย่างมาก,จนทำให้เย่เทียนหลางถึงกับรู้สึกไร้เรี่ยวแรง,ร่างกายของเขาลอยกระเด็นออกมาในทันที.

เย่เทียนหลางถึงกับเผยท่าทางตื่นตระหนกรู้สึกหวาดหวั่นขึ้นมาทันที.

ฝ่ามือผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 3 สองคน,เป็นไปได้อย่างไรที่จะสามารถกระแทกเขาลอยออกมาได้?

ศพทหารทมิฬเพียงตนเดียวย่อมไม่สามารถต้านพลังของเย่เทียนหลางได้อย่างแน่นอน,หากแต่พวกเขาทั้งหมดนั้นเข้าแถวเป็นสองแถวและถ่ายพลังมายังคนข้างหน้าเพียงคนเดียวนั่นเอง,ด้วยการรวบรวมพลังของคนทั้งหมด,ส่งผ่านมายังศพทมิฬด้านหน้าเพียงพริบตาเดียว,ส่งผลให้พลังที่ปะทุออกมานั้นรุนแรงเป็นอย่างมาก.

เย่เทียนหลางไม่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,เขาเข้าปะทะกับศัตรูข้างหน้าตรงๆ,เขาที่ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักตอนนี้น่าจะบอกว่าแปลกมากกว่า!

เย่เทียนหลางไม่มีเวลาให้หายใจหายคอเลยแม้แต่น้อย,เหล่าศพทมิฬคนแล้วคนเล่าก็พุ่งทะยานเข้ามาด้านหน้า,ราวกับคลื่นทะเลที่ซัดสาด,ครั้งแล้วครั้งเล่าไม่หยุดหย่อน,ไม่มีเวลาให้เขาสามารถตั้งหลักได้เลย.ส่งผลให้เขารู้สึกกระวนกระวานใจเป็นอย่างมาก.
"นายน้อยหมาป่าสวรรค์อย่างงั้นรึ?มีชื่อเสียงที่ขจรขจายไม่ธรรมดา,อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าไม่เห็นจะควรค่ากับฉายานั่นเลย!ดูท่าทางที่เห็นในตอนนี้สิ,แยกไม่ออกเลยกับหมาเฝ้าบ้านที่กำลังท้องเสีย?" ฉู่เทียนที่ยังคงกระตุ้นกระดิ่งควบคุมวิญญาณ,และกล่าวจู่โจมเย่เทียนหลางด้วยคำพูด"ข้าเห็นสภาพของเจ้าในตอนนี้แล้ว ควรที่จะเรียกว่า นายน้อยหมาข้างทางแล้วล่ะมั้ง!"

เย่เทียนหลางจะทนรับการดูถูกเช่นนั้นได้อย่างงั้นรึ?

ส่งผลให้เขาโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรงจนส่งผลถึงร่างกาย.

Puff!
พรึบบ!

โลหิตสีดำถูกพ่นออกมาจากปากของเขาคำโต!

ไม่ดีแล้ว,เขาถูกพิษ!

เย่เทียนหลางสามารถเข้าใจได้อย่างแจ่มแจ้งแล้ว,ทำไมเรื่องเกี่ยวกับจัดการฉู่เทียนถึงไม่คืบหน้า? ถึงจะด้วยกำลังของเขาก็ตาม,ที่เดินทางมายังเมืองเทียนหนานด้วยตัวเอง,การจะจับตัวฉู่เทียน,ยังไม่ใช่เรื่องง่ายๆอย่างที่คิดเลย?

และตอนนี้ไม่เพียงไม่สามารถจับตัวฉู่เทียนได้,เขายังถูกคนของฉู่เทียนจู่โจมมาไม่หยุด,ทำให้ได้รับบาดแผลอย่างหนัก,และเสี่ยงที่จะพ่ายแพ้ในเวลาใหนก็ได้!

เหล่าประชาชนมากมายของเมืองเทียนหนานต่างจดจ้องมาด้วยความตื่นตะลึง!
นี่คือเรื่องจริงอย่างงั้นรึ?

และนั่นคือหนึ่งในสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางจริงๆอย่างงั้นรึ?

ในแคว้นรัฐกลางแห่งนี้,ผู้เยาวทั้งหมดทั่วแคว้น,เขาที่เป็นหนึ่งในสี่สุดยอดพรสวรรค์ที่โดดเด่นโชติช่วงที่สุด,เต็มไปด้วยท่าทางที่สง่างามไร้คู่เปรียบ,ทุกย่างก้าวราวกับการก้าวย่างของอินทรีย์ทอง,ผู้ที่เป็นที่หนึ่งแต่เพียงผู้เดียว,เดินทางมายังเมืองเทียนหนานอย่างอหังการ,ล้มท่านเจ้าเมืองได้,ไม่มีใครที่จะสามารถต้านทานเขาได้..,

ทุกๆคนที่คิดว่านายน้อยหมาป่าสวรรค์ที่เดินทางมาด้วยตัวเอง,ด้วยความแข็งแกร่งพลังที่มากมายมหาศาล,คงถึงวาระสุดท้ายของฉู่เทียนแล้ว.

ไม่มีใครคาดคิดเลย.

ฉู่เทียนที่ไร้ซึ่งความหวาดกลัว,ถึงแม้ว่าหนานกงอี้จะไม่สามารถทะลวงผ่านยกระดับพลังฝึกตนก็ตาม,เขาเพียงคนเดียวก็มีความสามารถพอที่จะจัดการนายน้อยหมาป่าสวรรค์คนนี้ได้!

สิ่งที่เห็นในตอนนี้,ราวกับว่านานน้อยหมาป่าสวรรค์จะถูกกำราบได้อย่างสมบูรณ์แล้ว,เหล่าองค์รักษ์ทั้ง 18 คนได้ได้ต้อนเขาจนมุม จนตอนนี้กลายเป็นเพียงแค่หมาข้างถนนไปแล้ว!

"เจ้าวายร้าย!"

"ใช้คนมากข่มเหงคนน้อยเหรอ?"

ข่มเหงคนน้อยรึ?

แล้วทำไมไม่เคยเอ่ยถึงว่าคนของตระกูลเย่นั้นทำอะไรไปบ้าง.

เจ้าบัดซบนี้กล้าเดินทางมาสังหารข้าเพียงคนเดียว,บอกได้เลยว่าย่อมไม่สามารถปล่อยให้กับไปด้วยร่างกายครบถ้วนแน่.

เอาล่ะ,ตัดสินใจแล้ว!

วันนี้!

ฉู่เทียนได้เตรียมบทเรียนที่แสบสัน,ให้กับตระกูลเย่,ที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก,เป็นบทเรียนที่โหดร้ายที่สุด.

ให้พวกเขาทุกคนได้เข้าใจความเป็นจริงอย่างลึกซึ้ง.


  ยุแหย่ยมบาลได้, แต่อย่ายุแหย่ฉู่เทียน.!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

4 ความคิดเห็น:

  1. ศัตรูของพี่ฉู่จากที่ผ่านมาตายทุกรายยกเว้น หยุนเหยา ตอนหน้าก็เตรียมลาตลอดชีพน้องหมาน้อยได้เลย
    หวังว่าจิ้งจอกน้อยคงไม่ออกมาแดกหมาน้อยนะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2560 เวลา 11:51

    R.I.P. นายน้อยหมาล่วงหน้าฮะ

    ตอบลบ
  3. ฝากหน่อยค้าาา นิยายเรื่อง เทพมังกร / เทพสายฟ้า
    www.facebook.com/noveldum

    ตอบลบ