วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 99 Mirror Yuan soul

Miracle Throne Chapter 99 Mirror Yuan soul

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 99 - ภูติวิญญาณกระจกเงา


บทที่ 99 - ภูติวิญญาณกระจกเงา



 

เมิ่งหยิงหยิงที่ดูผอมลงเหมือนกัน,หากแต่ดวงตาที่ใสแป๋วของนางนั้นราวกับสายน้ำ,สดใสงดงาม,ดูดราวกับดวงดาราที่สุกสกาว,มีกลิ่นอายที่ลึกลับโปร่งใส,ปกคลุมร่างที่ขาวราวหิมะและผิวที่ประณีตละมุนละไมของนาง.



บริสุทธิ์,ผุดผ่อง,ไร้ซึ่งร่องรอย.


พี่สาวของนางที่เปรียบเหมือนธิดาเทพจากดวงจันทราที่พลัดหลงมาจุติบนพื้นโลก,สุกสกาวสดใจราวกับดอกไม้เพลิง,ส่วนน้องสาวที่ราวกับเอลฟ์แห่งป่าหิมพาน,ผู้ไม่เคยแปดเปื้อนจากสิ่งสกปรกเปื้อนฝุ่นดินของผืนปฐพี,สองสาวพี่น้องช่างมีเสน่ห์ที่ถูกสรรสร้างจากโลกแห่งสรรพสิ่งโดยแท้.



"เฮ้,เจ้ากำลังมองสิ่งใดกัน!"เมิ่งหยิงหยิงที่สัมผัสได้ถึงสายตาที่คมคายจาบจ้วงจากฉู่เทียน,แก้มของนางเองก็ร้อนผ่าวขึ้นมาเช่นกัน,พร้อมกับจ้องมองขุ่นเขียวไปยังเขาพร้อมกับกล่าวว่า"มองมาที่ข้าอีกครั้งสิ,จะจิ้มให้ตาบอดเลย!"


"ดุร้ายจริง,ผู้หญิงทุกคนเต็มไปด้วยพิษร้ายกันหมดรึไงกัน!"


ท่าทางของฉู่เทียนที่รู้สึกเจ็บปวดข่มขื่น,ราวกับว่าใครบางคนกำลังทรยศเขาอย่างโหดร้าย.


"พวกเจ้านี้จริงๆเลย!"เมิ่งชิงอู๋ที่รู้สึกไร้ซึ่งคำพูดกับคำพูดที่เกินจริงของฉู่เทียน,และท่าทางของน้องสาวของนางที่แสดงออกมา"หยิงหยิง,ภูติวิญญาณของเจ้าคืออะไรรึ?"


ศักยภาพและพรสวรรค์ของผู้ฝึกตนนั้นครึ่งหนึ่งมาจากภูติวิญญาณ!


ตัวตนของภูติวิญญาณสามารถตัดสินอนาคตและการเติบโตของผู้ฝึกตนได้เลย.


หากภูติวิญญาณที่ก่อกำเนิดขึ้นมานั้นไร้ค่า,เช่นนั้นแล้วผลสำเร็จในชีวิตก็จะถูกจำกัดไปด้วย.


ส่วนภูติวิญญาณที่เมิ่งชิงอู๋สามารถปลุกขึ้นมาได้นั้นเป็นภูติวิญญาณตำราสวรรค์,นับว่าเป็นภูติวิญญาณที่หายากเป็นอย่างมาก,ทว่านางกลับไม่สามารถหาวิชาบำเพ็ญที่เหมาะสมในการฝึกฝนได้,ทำให้นางไม่มีทักษะการต่อสู้ที่ทรงพลังจนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นยอดได้ในตอนนี้.


ความแข็งแกร่งของร่างกายเปลี่ยนด้วยฝึกฝนได้,เชาว์ปัญญาเองก็สามารถเปลี่ยนด้วยการเรียนรู้ได้เช่นกัน.


มีเพียงแค่ภูติวิญญาณเท่านั้นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้!


แล้วภูติวิญญาณของเมิ่งหยิงหยิงคือสิ่งใดกัน?ซึ่งมันมีผลต่อความสำเร็จในชีวิตของน้องสาวนาง,ทำให้เมิ่งชิงอู๋นั้นรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว.


"ข้าก็ไม่รู้จะบอกอย่างไร,ท่านพี่มองดูเองจะเข้าใจได้มากกว่า."


ใบหน้าเล็กๆที่ประณีตของเมิ่งหยิงหยิงขมวดคิ้วเข้าหากันเล็กน้อย,ก่อนที่มือทั้งสองข้างของนางจะผสานและรวบรวมพลังวิญญาณกลั่นควบผสานเข้าหากัน,พลังแห่งดวงดาราส่องประกายระยิบระยับดูนุ่มนวล,พร้อมกับร่องลอยออกจากร่างของนาง,รวมตัวกันขึ้นกลายเป็นกระจกเงาที่ดูเลือนลาง.


นี่คือกระจกเงาที่ไม่มีกรอบ,มันส่องแสงสว่างสะท้อนแสงระยิบระยับและโปร่งใสเรียบหรู,ราวกับแสงสีฟ้าครามที่รวมตัวกันขึ้นมาบนอากาศ,มองดูแปลกประหลาดเล็กน้อย.


พี่สาวที่มีภูติวิญญาณหนังสือ.


นางสาวที่มีภูติวิญญาณกระจก.


สองพี่น้องนี้มีภูติวิญญาณที่แปลกประหลาดอย่างงั้นรึ?


เมิ่งชิงอู๋เร่งรีบสอบถามออกไปทันที"เจ้ารู้ว่าแตกต่างอะไรหรือไม่?ภูติญาณกระจกเงานั้นเป็นมีความสามารถในการโจมตีรึป่าว?"


"ไม่,ข้าไม่รู้สึกว่าจะมีพลังความสามารถเพิ่มขึ้นมาแต่อย่างใดเลย!"ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยความกระวนกระวาย,ก่อนที่จะถอนหายใจยาว"เป็นไปได้ว่าจะเป็นภูติวิญญาณไร้ประโยชน์!"


ภายในใจของเมิ่งชิงอู๋นั้นรู้สึกห่อเหี่ยวอยู่เหมือนกัน.


ภูติวิญญาณของน้องสาวนางไร้ประโยชน์จริงๆรึ?


สายตาของนางจ้องมองออกไปหาฉู่เทียน,ตอนนี้คงทำได้แค่เพียงวิงวอนให้ฉู่เทียนพบลักษณะพิเศษของภูติวิญญาณตนนี้.


ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,"ไม่มีภูติวิญญาณตนใหนที่ไร้ประโยชน์,ภูติวิญญาณทุกตนล้วนแล้วแต่ล้ำค่า,เพียงแค่ยังไม่สามารถหาความลับของมันเจอเท่านั้น."


ดวงตาที่สุกสกาวของเมิ่งหยิงหยิงส่องประกายเงางาม,หลังจากนั้นนางก็พยักหน้าตอบรับ,ย่นหว่างคิ้วเข้าหากันพร้อมกับเม้มริมฝีปากและกล่าวออกมาว่า"ไม่ใช่ว่าเจ้าแสร้งปลอบใจข้าหรอกเหรอ? ที่จริงแล้วถึงมันจะใช้การอะไรไม่ได้ก็ตาม,ข้าที่ประสบความสำเร็จมาถึงตรงนี้ได้,ข้าก็พึงพอใจแล้ว "


แม่นางน้อยคนนี้.


ทำไมไม่มั่นใจในตัวเองเลยรึ?


ฉู่เทียนที่พิจารณาใคร่ครวญเกี่ยวกับภูติวิญญาณกระจกเงาอยู่หลายนาที,ทันใดนั้นเขาก็สามารถพบเข้าใจได้ถึงความลึกล้ำและหลักการที่ลึกซึ้งได้,ทันใดนั้นสายตาของเขาก็ลุกวาวขึ้นมาในทันที,"หยิงหยิง,เจ้าเรียกใช้งานภูติวิญญาณของเจ้าเอาไว้,ข้าจะสอนทักษะการต่อสู้ให้กับเจ้า,เจ้าจงจ้องมองสังเกตให้ดีล่ะ,จดจำที่ข้ากำลังจะแสดงให้เจ้าดูให้ดี."



เมิ่งชิงอู๋และน้องสาวรู้สึกประหลาดใจไม่น้อย.


เวลาอื่นมีถมเถ,ทำไมถึงได้คิดที่จะสอนทักษะการต่อสู้ตอนนี้ล่ะ?


ฉู่เทียนที่พาพวกนางมายังกลางลานบ้าน,ก่อนที่เงาของภูติกระจกจะค่อยๆส่องไปที่เขาช้าๆ,กลายเป็นเงาภาพของฉู่เทียนที่ปรากฏขึ้นภายในภูติกระจก,ฉู่เทียนที่รวบรวมพลังวิญญาณจนร่างกายส่องสว่าง,ค่อยๆบรรจงเคลื่อนไหวกระบวนท่าอย่างช้าๆ,ก่อนที่จะก้าวยืดตัวปล่อยหมัดออกไปข้างหน้าอย่างรุนแรง,จนพลังหมัดขวาของเขาพุ่งออกไปราวกับอุกกาบาต.


หมัดสวรรค์คำราม!


เป็นหมัดพลังคลื่นกระแทกสายลมที่รุนแรงพุ่งโค้งออกไป,ถึงกับสามารถเป่าต้นไม้ขนาดเล็กที่ขวางทางปลิวออกไปเลยทีเดียว.


ฉู่เทียนดึงพลังวิญญาณของตัวเองกลับมาอย่างช้าๆ,"เป็นอย่างไร,จดจำได้มากน้อยเท่าไหร?"


"เจ้าไม่คิดจะอธิบายเพิ่มเลยเหรอ!"เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่เข้าใจเลยแม้แต่น้อย,"การจะเรียนทักษะต่อสู้นั้น,ไม่ใช่แค่ต้องรู้เกี่ยวกับอาคมและวิธีใช้เท่านั้น,ยังมีการควบคุมพลังวิญญาณ,วิธีปลดปล่อยกระบวนท่าและจัดสรรพลังอีกด้วย,..?หากว่าสามารถเรียนรู้ได้เพียงแค่มองเพียงครั้งเดียวล่ะก็,เช่นนั้นทักษะต่อสู้มากมายภายในผืนฟ้าแห่งนี้ยังจะถูกเรียกว่าทักษะลับอยู่อีกเหรอ."


เมิ่งหยิงหยิงที่กำลังปิดตาใคร่ครวญอยู่อีกหลายนาที,ทันใดนั้นนางก็กระโดดโลดเต้นราวกับกระต่ายน้อย,ออกหมัดกระโดดไปทางซ้ายทีขวาทีก่อนที่จะไปอยู่กลางลาน.


นางได้ปลดปล่อยหมัดคลื่นกระแทกครั้งสองครั้ง,หากแต่ยังไม่ค่อยเหมือนนัก,แต่ทว่าหลังจากผ่านไปสองสามกระบวนท่า,ทักษะที่นางใช้ออกมานั้นกับเหมือนทักษะที่ฉู่เทียนได้แสดงให้ดูเป็นอย่างมาก.


ทันทีเลย!


นางสามารถใช้เพลงหมัดได้เพียงแค่เวลาไม่นาน.


หมัดคลื่นอัดอากาศโจมตีระยะไกล.


สามารถใช้ออกมาเทียบกับต้นฉบับ 6-7 ส่วนทีเดียว!


ฉู่เทียนพยักหน้าพึงพอใจ,หมัดสวรรค์คำรามนั้นเป็นทักษะการต่อสู้พื้นฐานในยุคอนาคต,เป็นทักษะที่ถูกขัดเกลามาอย่างดีแล้วซ้ำยังมีความลึกซึ้งล้ำลึกอยู่ภายใน,มันไม่ใช่ทักษะที่จะสามารถเรียนรู้กันได้อย่างงายดาย,ทักษะการต่อสู้นี้นับว่ามีประสิทธิ์ภาพมากไม่ว่าจะเป็นคนที่มีพลังฝึกตนไม่สูงก็สามารถเรียนรู้ได้และความแข็งแกร่งของมันจะค่อยๆเพิ่มขึ้นไปตามพลังฝึกตน,ยิ่งมีพลังฝึกตนเติบโตขึ้นมาเท่าไหร่,ทักษะนี้ก็จะยิ่งแข่งแกร่งขึ้นเท่านั้น.


เมิ่งชิงอู๋รู้สึกโง่งมไปเลยทีเดียว.


เมิ่งหยิงหยิงที่ไม่ค่อยฉลาดนัก,ถึงกับเรียกว่าหัวทึบเลยก็ว่าได้,เป็นไปได้อย่างไรที่สามารถมองเพียงครั้งเดียวก็สามารถทำตามได้เลยรึ?กระบวนท่าต่างๆไม่ใช่ว่าทำเลียนแบบแล้วจะสามารถให้ประสิทธิ์ภาพที่ได้เหมือนกันซะหน่อย!


ใบหน้าเล็กๆของเมิ่งหยิงหยิงถึงกับแดงซ่าน,เผยท่าทางตื่นเต้นมีความสุขเป็นอย่างมาก"ข้าทำได้,ข้ามีความสามารถ!"


"งั้นเหรอ!"ฉู่เทียนที่ส่ายหน้าไปมา!"ข้าจะสอนดัชนีเพชรตัดชีพจร!ให้เจ้าอีก!นี่นับว่าเป็นทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมที่เดียว,หากว่าเจ้าสามารถทำได้ล่ะก็,นับจากนี้ไปการจะต่อกรกับเหล่าศัตรูระยะประชิดนั้นก็จะไม่ยากลำบากอะไรเลย,มันสามารถที่จะใช้ในการผนึกพลังฝึกตนของฝ่ายตรงข้าม,เหมาะที่จะใช้ในการจับกุมควบคุมตัวฝ่ายตรงข้ามเอาไว้ด้วย.เจ้าจงดูให้ละเอียดล่ะ."


ฉู่เทียนที่แสดงทักษะดัชนีเพชรตัดชีพจร!ออกมา.


ทักษะดัชนีเพชรตัดชีพจร!นั้นมีความซับซ้อนลึกซึ้งยิ่งกว่าทักษะหมัดสวรรค์คำรามเป็นอย่างมาก.


จุดฝังเข็ม,จุดรวมปราณภายในร่างกายของมนุษย์นั้นมีความซับซ้อนเพียงใด?แน่นอนว่าทุกสิ่งมีชีวิตแต่ล่ะเผ่าพันธุ์ย่อมมีความแตกต่างกัน,ด้วยดัชนีพลังดังกล่าวนั้นไม่จำเป็นที่ต้องรู้จุดรวมปราณดังกล่าวอย่างละเอียดก็ได้,ตราบเท่าที่สิ่งมีชีวิตมีเส้นปราณย่อมสามารถส่งพลังดัชนีดังกล่าวเขาไปเพื่อลอบโจมตียังจุดปราณในจุดต่างๆได้,สามารถที่จะทำลายหรือหยุดการทำงานของจุดปราณจุดๆนั้นได้เลย.




กระบวนท่าของทักษะต่อสู้ดังกล่าวได้แสดงออกมาจนสมบูรณ์แล้ว,เมิ่งชิงอู๋ที่จ้องมองถึงกับรู้สึกวิงเวียนตาพร่ามัวไปในทันที,แม้แต่กระบวนท่าพื้นฐานสักท่านางยังไม่สามารถจดจำมันได้เลย.


ฉู่เทียนที่โบกไม้โบกมือ "ตาเจ้าแล้ว!"


"อืม!"


เมิ่งหยิงหยิงที่เริ่มฝึกฝนลอกเลียนกระบวนท่าของฉู่เทียน,ในคราแรกนั้นไม่ค่อยเหมือนเท่าไหร่,แต่หลังจากผ่านไปแล้วราวๆ 4-5 กระบวนท่า,นางก็แทบจะแสดงออกมาไม่ต่างจากทักษะที่ฉู่เทียนที่ได้ร่ายรำออกมาเลย.


"ภูติวิญญาณของหยิงหยิงนั้นก็คือ จำลอง!"


"ใช่แล้ว,ภูติวิญญาณจำลองภาพ,เพราะว่าพลังฝึกตนนางยังต่ำอยู่,จึงสามารถทำได้แค่เพียงจำลองทักษะการต่อสู้พื้นฐานเท่านั้น,หากว่านางแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่านี้ล่ะก็,ทักษะการจำลองภาพของนางจะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมอีก,เป็นภูติวิญญาณที่ทรงประสิทธิ์ภาพเป็นอย่างมาก!"


เมิ่งหยิงหยิงกล่าวออกมาด้วยความยินดีเชิงประหลาดใจ"เจ้าพูดจริงรึ?"


"ภูติวิญญาณเงากระจกนั้นมีลักษณะที่พิเศษเป็นอย่างมาก,หากจำลองคนแข็งแกร่งก็จะแข็งแกร่ง,หากจำลองคนอ่อนแอก็จะอ่อนแอ."ฉู่เทียนที่สูดหายใจลึกและกล่าวออกมาอย่างหลงตัวเอง"เจ้าโชคดีมากเลยรู้ใหม,ตัวข้าที่เป็นคนที่ยอดเยี่ยมหาใครเปรียบมีทักษะที่สูงเป็นอย่างมากในที่แห่งนี้,หากว่าเจ้าจำลองความสามารถของข้าล่ะก็,นับจากนี้เจ้าจะกลายเป็นคนที่ร้ายกาจได้ไม่ยาก!"


ภายในใจของเมิ่งหยิงหยิงนั้นเต็มไปด้วยความสุข,ที่จริงแล้วเป็นเรื่องที่ดีเป็นอย่างมาก,นางเองต้องการที่จะก้าวตามฉู่เทียนไปข้างหน้าไปตลอดเช่นกัน,เช่นนั้นแล้วเรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องที่โชคดีเป็นอย่างมาก,แต่ถึงกระนั้นนางก็ เบ้ปากกล่าวออกมาทันควัน "ชิ!หลงตัวเองชะมัด!"


เมิ่งชิงอู๋สอบถามออกไปด้วยความอย่างรู้,"นอกจากทักษะการต่อสู้แล้ว,ยังสามารถจำลองสิ่งอื่นได้หรือไม่?"


"แน่อน!"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อเมิ่งชิงอู๋,"ท่านลองปล่อยภูติวิญญาณออกมาสิ!"


เมิ่งชิงอู๋ที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณตำราสวรรค์.


เมิ่งหยิงหยิงที่ปลดปล่อยภูตวิญญาณกระจกเงา.


หนึ่งวินาที,สองวินาที,สาม...สิบวินาทีได้ผ่านไป.


เมิ่งชิงอู๋ที่เก็บภูติวิญญาณของนางคืนไป.


ทุกคนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ภายในกระจกภูติวิญญาณของเมิ่งหยิงหยิงนั้น,คาดไม่ถึงเลยว่ายังมีเงาสะท้อนของภูติวิญญาณตำราสวรรค์อยู่.นอกจากนี้รูปร่างของกระจกที่เป็นสีครามกำลังหลอมรวมเข้ากับเงาสะท้อนภายในอย่างช้าๆ,จนท้ายที่สุดตำราดังกล่าวนั้นก็ได้กลายเป็นตำราสีครามในที่สุด.


เมิ่งชิงอู๋เผยประกายแสงในดวงตาที่เต็มไปด้วยความตื่นตกใจ"สามารถจำลองได้แม้กระทั้งภูติวิญญาณเลยเหรอ?"


หากนี่เป็นเรื่องจริงล่ะก็,นี่มันน่าเกรงขามเกินไปแล้ว,เป็นพลังที่แหกกฏสวรรค์ชัดๆ!


"เป็นไปไม่ได้ที่จะสามารถจำลองภูติวิญญาณได้อย่างสมบูรณ์,มันสามารถจำลองทักษะได้ชั่วคราวเท่านั้น,และก็ไม่ได้กลายเป็นตัวตนของภูติวิญญาณนั้นๆอีกด้วย,การจำลองภูติวิญญาณนั้นมันไม่ได้สมบูรณ์แบบถึงเพียงนั้น,มันยังมีช่องว่างและทักษะความสามารถที่จำลองมานั้นก็ไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้."


ฉู่เทียนที่ได้ทำการทดลองต่อ,เขาได้นำตำราออกมาให้เมิ่งหยิงหยิงดู.


เมิ่งหยิงหยิงสามารถที่จะจดจำมันได้เป็นอย่างดี,ทว่าเปรียบกับเมิ่งชิงอู๋แล้วนางสามารถที่จะเข้าใจได้อย่างชัดแจ้งในเนื้อหา,นอกจากนี้เมิ่งหยิงหยิงยังสามารถทำได้แค่จำลองความสามารถพื้นฐานเท่านั้น,เหล่าความทรงจำอันเก่าแก่ของสวรรค์แต่โบราณกาลแน่นอนว่านางไม่สามารถใช้ภูติวิญญาณกระจกเงาจำลองไปได้.


เมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยความปราบปลื้มเป็นอย่างมาก"ยอดเยี่ยมเลย,ด้วยทักษะการเรียนรู้ของท่านพี่,ก่อนหน้านี้ข้าต้องอ่านหนังสือหกชั่วโมงในทุกๆวันถึงจะจำได้,ตอนนี้เพียงแค่สิบนาทีก็สามารถจำได้แล้ว,นอกจากนี้ยังสามารถจำได้อย่างแม่นยำแทบทุกหน้าอีกด้วย!"


"งั้นลองของข้าบ้าง!"


ฉู่เทียนที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณกระบี่เทพมารออกมา.


"ฮี่ๆ,ข้าจะเรียนรู้ทักษะของเจ้าด้วย!"


เมิ่งหยิงหยิงที่มั่นใจเป็นอย่างมาก,ทันที่ที่นางเรียกภูติวิญญาณกระจกเงาออกมาพร้อมกับจำลองภาพ,หนึ่ง วินาที,สองวินาที,สามวินาที,เพียงแค่เมิ่งหยิงหยิงต้องการที่จะจำลองภูติวิญญาณดังกล่าว,นางก็รู้สึกหมดแรง,จนไม่สามารถที่จะทำได้อีกต่อไป,เรียวแรงของนางในตอนนี้ราวกับถูกดูดพลังไปเกือบหมด.


"อ๋า!"


ราวๆแปดวินาที,เมิ่งหยิงหยิงถึงกับครางออกมาเบาๆ,ก่อนที่ภูติวิญญาณกระจกเงาจะหายไปในทันที,เงาสะท้อนของภูติวิญญาณกระบี่เทพมารเองก็หายไปด้วยเช่นกัน.


ร่างของเมิ่งหยิงหยิงที่อ่อนระทวย,ถึงกับทรุดล้มลงเลยทีเดียว.


"เจ้าไม่เป็นไรนะ!"


"ข้ารู้สึกวิงเวียนหน้ามืดเท่านั้นเอง!"


ที่จริงแล้ว.


ภูติวิญญาณกระจกเงาเองก็ไม่สามารถจำลองได้ทุกอย่าง.


การจำลองแบบของภูติวิญญาณกระจกเงานั้น,ดูเหมือนว่าจะจำกัดอยู่เหมือนกัน,เมื่อพบกับสิ่งที่แข็งแกร่งเกินกว่าที่ตัวเองจะจำลองได้,ทำให้ภูติวิญญาณไม่สามารถจำลองได้นั่นเอง,แต่ถึงอย่างงั้น,ด้วยทักษะจำลองและเลียนแบบนั้น,แน่นอนว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน.


แม้ว่าทักษะของภูติวิญญาณของเมิ่งหยิงหยิงจะแตกต่างจากภูติวิญญาณทั่วไป,และยังไม่สมบูรณ์,ทว่าก็นับว่ามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก.


ก่อนหน้านี้,ฉู่เทียนเป็นกังวลกับศักยภาพของทั้งสองพี่น้องนี้เป็นอย่างมากว่าจะออกมาแย่,ตอนนี้ดูเหมือนว่าไม่จำเป็นที่ต้องกังวลแล้ว,ภูติวิญญาณทั้งสองตนนั้นถึงจะยังไม่แข็งแกร่งในตอนนี้,ทว่ายิ่งพวกนางแข็งแกร่ง มีพลังฝึกตนมากขึ้นเท่าไหร่ก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น,ดูแล้วทรงพลังไม่ด้อยไปกว่าภูติวิญญาณระดับพระเจ้าเลยแม้แต่น้อย!

"เจ้าควรที่จะพักผ่อนก่อน."


"ก่อนอื่นอย่าเพิ่งใช้งานภูติวิญญาณของเจ้ามากจนเกินไป!"


ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่ประครองหยิงหยิงไปยังห้องของนาง,หยิงหยิงที่นอนอยู่บนเตียง,ใบหน้าของนางที่ดูซีดเซียว,แต่เหมือนว่านางเองจะไม่ได้เป็นอะไรมาก,เนื่องจากนางใช้พลังวิญญาณในการจำลองภูตวิญญาณมากจนเกินไป,เป็นเหตุให้นางต้องหน้ามืดไปเท่านั้นเอง.


"หยิงหยิง,เจ้ารู้สึกอย่างไรบ้าง."


"ข้า...,ข้าหิวจังเลย!"


ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่สบตากันจ้องมองกันและกันหัวเราะออกมา.


สาวโง่คนนี้,จริงๆแล้วไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยสินะ.


เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นทั้งคู่หัวเราะนาง,ทันใดนั้นนางก็โพลงกล่าวออกมาทันที"ก็ข้าเก็บตัวมาตั้งเจ็ดวัน,ทุกๆวันกินแต่อาหารแห้งจนจะเหี่ยวตายอยู่แล้ว!"


"เอาล่ะ!ข้าจะไปหาบางอย่างมาให้เจ้ากินเอง!"


หลังจากที่เมิ่งชิงอู๋ออกไปแล้ว,ฉู่เทียนยังคงนั่งอยู่ข้างๆเตียงของนาง.


ในเวลาเดียวกันมือเล็กๆที่อ่อนโยนของนางก็ยื่นออกมาจากผ้าห่ม,พร้อมกับวางบนมือของฉู่เทียน,ด้วยมือที่นุ่มนิ่มราวกับก้อนสำลี.


"ฉู่เทียน,ขอบใจเจ้านะ!"


ฉู่เทียนที่ชำเลืองออกไปเล็กน้อย.


นางตอนนี้เป็นเหมือนกับกระต่ายที่ตื่นกลัว,พริบตาเดียวนางก็หดมือกลับคืนเข้าไปในผ้าห่มทันที.


ฉู่เทียนไม่ได้ต้องการล้อนางเล่นเหมือนปรกติที่ผ่านมา,เขาในตอนนี้ไม่ต้องการที่จะทำลายความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นภายในใจ,"มันเป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น,พวกเราจะต้องดีขึ้นและดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน."


"ฉู่เทียน,ข้ารู้ว่าเจ้ากำลังคิดทำการใหญ่อยู่."เมิ่งหยิงหยิงที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าห่มเผยให้เห็นแค่ดวงตาที่สุกสกาว"ไม่ว่าจะเรื่องอะไร,จะตอนนี้หรือตอนใหน,หรือในวันข้างหน้า,ข้าและพี่สาวจะติดตามและคอยสนับสนุนเจ้าไปตลอด."




ฉู่เทียนที่หัวเราะออกมาเบาๆ,"ฮ่า,ฮ่า,โปรดวางใจเถอะ!หากตามข้ามาล่ะก็!ข้าจะพาพวกเจ้าไปพบกับสหัสวรรษใหม่ที่ไม่เคยมีอย่างแน่นอน!"


"จริงๆรึ?"


"เจ้าว่าอย่างไรล่ะ?"


"แม่นางน้อยหยิงหยิง,เจ้าคอยดูก็แล้วกัน,เดี๋ยวจะหาว่าข้าคุยโวโอ้อวด!"


ภายในใจของเมิ่งหยิงหยิงนั้นเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น,คำพูดของฉู่เทียน,จะต้องทำสำเร็จอย่างแน่นอน,ชีวิตที่มีเป้าหมายให้ก้าวเดิน,มันช่างหนักแน่นและงดงามยิ่งนัก.


ด้วยวัตถุดิบในการปรุงยาสู่ขั้นปลุกดวงจิตได้มาถึงแล้ว.


ฉู่เทียนมั่นใจเป็นอย่างมากว่าพวกเขาทั้งสามจะสามารถก้าวไปยังระดับปลุกดวงจิตได้.


หอการค้าเทียนเฉินที่จะต้องส่งสินค้ามาให้กับเขา,ฉู่เทียนก็จะสามารถใช้หญ้าอเวจีในการฝึกฝนวิชาเพลิงอสูรอเวจี,คาดว่าอีกไม่กี่วันจะสามารถฝึกฝนได้.


พลังป้องกันด้วยทักษะ <<กายานิรันดรโอบแสงดารา>>!


พลังโจมตีด้วยทักษะ <<กระบี่เพลิงอเวจี>>!


และหากพลังฝึกตนเขาสามารถทะลวงไปยังดินแดนปลุกดวงจิตได้เมื่อไหร่ล่ะก็!


ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลังความแข็งแกร่งของเขาจะเพิ่มขึ้นมาเป็นสิบเท่าอย่างแน่นอน!



ขณะที่ฉู่เทียนกำลังวางแผนด้วยตัวคนเดียวอย่างเงียบๆ,ทันใดนั้นเมิ่งชิงอู๋ก็เร่งรีบเข้ามาหากเขาพร้อมกับกล่าวออกไปว่า"มีคนส่งสารว่ามีคนจากตระกูลหนานกงได้เดินทางมา,ท่านเจ้าเมืองได้สั่งให้เจ้าเร่งรีบไปหาเขาโดยด่วนเลย!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

6 ความคิดเห็น:

  1. สกิลโกงของสองใบเถาตระกูลเมิ่งบังเกิด ภูติวิญญาณระดับ GM ทั้งคู่

    ตอบลบ
  2. คนน้องนี่โคตรGMเลย ฝึกได้ทุกอย่างแค่ดู

    ตอบลบ
  3. ภูติวิญญาณระดับพระเจ้า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ของพระเอกมันหน้าจะเหนือกว่าระดับพระเจ้านะ ทั้งไอ้ที่มี9ตา กับ กระบี่โบราณ แล้วก็อีกเดี๋ยวไอ้9ตาจะมีตาเพิ่มเป็น10ตา

      ลบ