วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 98 Super loudspeaker

Miracle Throne Chapter 98 Super loudspeaker

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 98 -สุดยอดลำโพงเวทย์มนต์  


บทที่ 98 -สุดยอดลำโพงเวทย์มนต์  




รัฐกลางที่กำลังวุ่นวายโกลาหลอยู่นั้น,ที่เมืองเทียนหนานก็มีเรื่องที่สำคัญเกิดขึ้น,เมิ่งชิงอู๋ที่ได้เตรียมการพร้อมกับประกาศต่อสาธารณะชนในการเปิดตัวของร้านขายยาหนานหยุนและร้านยันต์เวทย์อักขระหนานหยุนในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ!



หอการค้ายันต์เวทย์ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นหอการค้าชั้นหนึ่งของเมืองเทียนหนาน,ที่เคยรุ่งเรื่องมาก่อน,ตอนนี้หลังจากที่ปิดทำการไปหนึ่งเดือน,ด้วยเหตุการณ์ถูกวางยาในที่สุดก็สามารถผ่านพ้นวิกฤตินั้นมาได้.


หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ทรงพลังส่งผลให้หอการค้ารูปแบบใหม่ได้ก่อกำเนิดขึ้นแล้ว!




ด้วยการร่วมมือกับซ่างหลีซิงและซ่งเทียนเหยี่ยน,เรื่องดังกล่าวนี้ทำให้สามารถสร้างความรุ่มร้อนคาดหวังแก่ประชาชนของเมืองเทียนหนานเป็นอย่างมาก!


เป็นเงื่อนไขที่ดูยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบมาก!


หอการค้าหนานหยุนตอนนี้ได้เปิดทำการ ต้อนรับเหล่าคนของเมืองเทียนหนานอีกครั้งแล้ว!


เมิ่งชิงอู๋ที่ได้แบ่งทีมงานออกเป็นสองส่วน,ส่วนหนึ่งรับผิดชอบประกาศแนะนำสินค้า,จัดการเกี่ยวกับการโฆษณาเป็นหลักภายในร้าน,ส่วนอีกทีมหนึ่งนั้นถูกส่งออกไปทั่วทั้งเมืองตามย่านเหล่าคนพลุกพล่านเพื่อแนะนำสินค้าให้ทุกคนได้รับรู้กันทั่วทั้งอาณาเขตเมืองแห่งนี้


ในย่านลานจัตุรัสของเมืองเทียนหนาน.


เหล่าพนักงานของหอการค้าหนานหยุนกว่า 20 คน,ที่ยืนเรียงกันเป็นแถว,พร้อมกับสวมชุดเครื่องแบบที่ดูสะอาดตา,ปรากฏอยู่ลานตรงกลางพร้อมกับชักจูงแนะนำสินค้าสร้างความดึงดูดคนที่อยู่รอบๆเป็นอย่างมาก.


"เอ๊ะ?นั่นไม่ใช่พนักงานของหอการค้าหนานหยุนหรอกรึ?"


"หอการค้าหนานหยุนที่เปิดตัวใหม่วันนี้,ไม่ใช่ว่าพวกเขากำลังยุ่งอยู่หรอกรึ?ทำไมพวกเขาถึงได้มาที่แห่งนี้ล่ะ!"


"ไปดูเร็วเข้า,มีอะไรบางอย่างรูปร่างเหมือนดอกไม้ขนาดใหญ่อยู่ด้วย,มันคือสิ่งใดกัน?

"....."



แม้แต่ทุกคนที่อยู่รอบๆต่างก็จดจ้องไม่วางตาด้วยท่าทางประหลาดใจกับเหล่าพนักงานของหอการค้าหนานหยุนสองคน,ที่มีสิ่งของบางอย่างขนาดใหญ่บนไหล่ของพวกเขาที่มีรูปร่างสีเงิน,มีรูปร่างคล้ายกับดอกไม้ขนาดใหญ่,และมีคนที่อยู่ด้านหลังได้นำปากไปจ่อกับท่อปลายเปิดที่ต่อยื่นออกมา.


ทันทีที่พวกเขาได้เริ่มกล่าวออกมา.


"ข่าวดี!!$!!!$"


"ข่าวดี!!$!!!$"



"หอการค้าหนานหยุนได้เริ่มเปิดการค้าเป็นทางการแล้ว!"


"เพื่อฉลองการเปิดทำการใหม่สินค้าทุกอย่างจะทำการลดราคา 20 % ในทันที!"


"สำหรับผู้เชี่ยวชาญที่ใช้จ่ายเกิน 10 เหรียญทอง,จะได้รับยาน้ำ รักษาบาดแผลไปเลยหนึ่งขวด!"


"และเราขอแนะนำยาเม็ดฉีเหลี่ยน ผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเรา,และยันต์เวทย์ผิวหนังศิลา,เปิดขายกันเรียบร้อยแล้ว!"


"สำหรับทุกท่านที่มีบัตรสมาชิกของหอการค้าปาฏิหาริย์,ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิ์พิเศษและผลตอบแทนที่ได้รับกลับมาด้วย,อย่ารอช้ารีบเข้าไปจับจ่ายซื้อขาย,เพื่อรับสิทธิ์ดังกล่าวในทันที."


คลื่นเสียงที่น่าเกรงขามดังลั่นผ่านออกไปในทันที,ราวกับคลื่นทะเลที่ซัดสาดออกไปเป็นระลอกๆ,เสียงที่ทรงพลังดังกวาดไปทุกหนทุกแห่งของจัตุรัสแห่งนี้,ราวกับเสียงคำรามของสัตว์อสูรขนาดมหึมาจากยุคโบราณ,สร้างความตื่นตระหนกแก่ทุกคน,มันชอนไชกระแทกหัวใจของพวกเขาจนแทบหยุดเต้น.


แทบจะในทันที.


ราวกับเสียงสายฟ้าฟาดลงมาก็ไม่ปาน.


คนจำนวนมากแทบจะกุมอาวุธขึ้นเมาเตรียมพร้อม,หวั่นเกรงในเสียงที่ได้ยินเป็นอย่างมาก!


เสียงดังกล่าวนั้นดังก้องกังวาน,ราวกับว่าไม่ใช่เสียงของมนุษย์,เป็นเสียงของสัตว์อสูรขนาดมหึมาที่คำรามลั่น,ถึงแม้ว่าจะอยู่ห่างออกไป 1-2 ลี้,ยังสามารถได้ยินเสียงดังกล่าวอย่างชัดเจน.


เป็นเสียงที่ทรงพลังและมีความสามารถทะลุทะลวงเป็นอย่างมาก!


สิ่งดังกล่าวนี้มันคืออะไรกัน?


เป็นไปไม่ได้ที่เสียงของมนุษย์จะสามารถดังลั่นขนาดนี้,แน่นอนว่าสิ่งดังกล่าวนั้นต้องเกี่ยวข้องกับพนักงานของหอการค้าหนานหยุนอย่างแน่นอน.


สิ่งดังกล่าวนี้ราวกับเป็นเสียงที่ถูกปลดปล่อยออกมาจากปืนใหญ่!


เหล่าพนักงานหนานหยุนเอง,ก็ยังคงกล่าวต่อไป,เป็นสียงที่กล่าวเกี่ยวกับสินค้าของหอการค้าหนานหยุน,เหล่าคนที่อยู่รอบๆจัตุรัสเมืองเทียนหนาน,ที่อยู่ตามถนน,ต่างก็ตื่นตะหนกจนต้องออกมาสอดส่อง.


ทุกคนเต็มไปด้วยความตื่นตะลึงกับเสียงดังอันรุนแรง,ก่อนที่จะค่อยๆเข้าใจเรื่องดังกล่าวได้ในที่สุด.


เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันจะต้องเป็นสิ่งประดิษฐ์อย่างหนึ่งของหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างแน่แท้.


สิ่งของดังกล่าวที่มีรูปร่างเหมือนดอกไม้ขนาดใหญ่นั้น,แท้ที่จริงเป็นเครื่องขยายเสียงขนาดใหญ่นั่นเอง,มันสามารถเพิ่มความดังของเสียงมนุษย์เพิ่มขึ้นเป็นหลายสิบเท่า,หรือแม้แต่ 100 เท่าเลย!


การใช้เครื่องขยายเสียงขนาดใหญ่ชิ้นดังกล่าวนี้ก็เป็นเหมือนกับการโฆษณาในรูปแบบหนึ่งเท่านั้น.ซึ่งพวกเขาเหล่านี้เป็นเพียงทีมเล็กๆทีมหนึ่งเท่านั้น.


เมิ่งชิงอู๋ได้ส่งพนักงานกว่า 300 คน ออกไป,ซึ่งมีเครื่องขยายเสียงถึง 150 ตัว,กระจายออกไปทั่วทั้งเมืองเพื่อโฆษณาไปตามย่านที่มีคนคึกคักของเมืองเทียนหนานแห่งนี้!




สิ่งที่พวกเขาทำนี้,เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!


แม้ว่าการโฆษณาชวนเชื่อนั้นเป็นเพียงทักษะทั่วไปและมีประสิทธิภาพไม่ได้ดีนัก,ทว่าก็สามารถสร้างความสนใจของผู้คนที่พบเห็นได้,อย่างน้อยก็สามารถดึงดูดให้ทุกคนมาสนใจได้นั่นเอง.


ผลการโฆษณาของหอการค้าหนานหยุนนั้นได้ผลลัพธ์ที่ดีเป็นอย่างมาก!


ร้านค้าของหอการค้าหนานหยุนตอนนี้ทันทีที่เริ่มการค้า,ทั่วทั้งถนนก็เต็มไปด้วยคนมากมายเกินที่พวกเขาคาดการณ์ไว้เป็นอย่างมก,ทำให้ถนนที่อยู่รอบๆถึงกับติดขัดแทบจะทันที,ทุกคนต่างก็ต้องการที่จะมาเห็นกับตาตัวเอง,ด้วยการสร้างสรรค์ของหอการค้าปาฏิหาริย์,ทำให้ดึงดูดเหล่าคนมากมายจำทำให้ประสบความสำคัญอย่างตื่นตะลึงเลยทีเดียว.


ยาน้ำและยันต์เวทย์นั้น,สามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล.


ด้วยสูตรยาที่พิเศษไม่เหมือนใครในการผลิต.


และสิ่งที่พิเศษสุดของร้ายยาหอการค้าหนานหนุนคือเม็ดยาฉีเหลียนที่มีเพียงที่นี่ที่เดียว,จำกัดการขายเป็นจำนวน 50 เม็ดต่อวัน,ซ้ำยังมีราคาถึงเม็ดล่ะ 5000 เหรียญทองอีกด้วย!


ส่วนร้านค้ายันต์เวทย์หนานหยุนเองก็มีผลิตภัณฑ์พิเศษ อย่างเช่น ยันต์เวทย์ผิวหนังศิลา,ที่ปล่อยออกมาเพียง 5,000 แผ่น,และราคาแต่ละแผ่นนั้นก็มีราคาสูงถึง 20 เหรียญทองอีกด้วย.


ผลิตภัณฑ์ทั้งสองของหอการค้าหนานหยุนนั้นต่างก็เป็นผลิตภัณฑ์พิเศษที่มีลักษณ์เฉพาะ.


ไม่ต้องกล่าวเลยว่าเม็ดยาฉีเหลียนนั้นขายเพียงแค่ 5000 เหรียญเท่านั้น,ซึ่งถึงแม้ว่าจะขายเม็ดล่ะ 10,000 เหรียญก็ตามที,เหล่าตระกูลใหญ่จากรัฐกลางคงต้องการเร่งรีบมาซื้อมันไปจนหมดแน่,อย่างไรก็ตาม,เมื่อคำนึงถึงฐานะความเป็นอยู่ของประชาชนเมืองเทียนหนานแล้ว,จากการโฆษณาก่อนหน้านี้ด้วย,เมิ่งชิงอู๋ได้ลดราคามันให้ต่ำลง,ทำให้ตระกูลธรรมดาและตระกูลใหญ่สามารถซื้อมันในได้จำนวนจำกัด,และยังไม่อนุญาตให้ซื้อซ้ำอีกด้วย.


ยันต์เวทย์ผิวศิลานั้นเป็นยันต์เวทย์สายป้องกัน,ช่วยให้ผู้ฝึกตนระดับปรุงร่างสามารถใช้ยันต์เวทย์ชิ้นนี้สร้างผิวศิลาได้,สามารถที่จะเปลี่ยนผิวหนังและกล้ามเนื้อกลายเป็นศิลา,ถึงแม้ว่าจะถูกแทงหรือฟันจากมีด,กระบี่ก็ตาม,ก็ยากที่จะสร้างอาการบาดเจ็บได้โดยง่าย,นี่นับว่าเป็นยันต์เวทย์ที่เหมาะกับเหล่าทหารรับจ้างและเหล่านักผจญภัยซึ่งมีความสามารถในการรักษาชีวิตให้รอดมากขึ้นกว่าเดิม.


ทันทีที่สิ้นค้าเปิดขาย,มันก็ถูกขายไปหมดไปเพียงเวลาไม่นานเท่านั้น

เหล่าคนที่เข้ามาซื้อไม่ทัน,ต่างก็โกรธเกรี้ยวกระทืบพื้นด้วยท่าทางไม่พอใจอยู่เหมือนกัน.


ค่ำคืนนี้ของเมืองเทียนหนานเองนับว่าเกิดความโกลาหลเช่นกัน,ผ่านมาเพียงแค่คืนเดียวสินค้าต่างๆของร้านยันต์เวทย์หนานหยุนและร้านขายยาของหอการค้าหนานหยุนถูกขายไปจนเกลี้ยง,ส่งผลทำให้ต้องเร่งผลิตสินค้ากันขนานใหญ่,ด้วยการได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก,สร้างความประหลาดให้กับทุกคนยิ่งนัก.


เหล่าสื่อทุกแขนงต่างก็เขียนข่าวถึงหอการค้าปาฏิหาริย์กันแทบจะทุกฉบับ.


หอการค้าปาฏิหาริย์ถึงกับต้องถอนหายใจกับผู้คนที่สนใจเป็นอย่างมากขนาดนี้!


ฉู่เทียนไม่คาดคิดเลยว่าจะใช้ชีวิตที่สนุกสนานร่าเริงอย่างนี้มาก่อน.



ถึงเขาจะอยู่หน้าม่านก็ตามที,หากแต่เป็นเมิ่งชิงอู๋ที่เป็นคอยสั่งการเรื่องธุรกิจทั้งหมด,ฉู่เทียนไม่จำเป็นที่ต้องกังวลกับเรื่องการบริหารแม้แต่น้อย,ที่จริงแล้วเขาก็คอยโบกไม้โบกมือเกี่ยวกับการเก็บสินค้าอยู่บ้าง,ก่อนที่เขาจะกลับไปหมกตัวอยู่ในห้อง,เพื่อทำการทดลองศึกษาศิลาชังอวิ๋นต่อไป.


ศิลาชังอวิ๋นในยุคอนาคตของฉู่เทียนนั้น,มันแทบจะหมดไปแล้ว,มันนับว่าเป็นสิ่งของหายากทีเดียว,ทว่าศิลาดังกล่าวก็นับว่าเป็นสิ่งของที่เปลี่ยนแปลงทวีปของเขาด้วยเหมือนกัน,ในยุคนั้นมันเป็นของที่มีค่าเกินจะประมาณทีเดียว.


สินค้ามากมายหลากหลายในยุคนั้น,มีส่วนประกอบหลักเป็นศิลาชังอวิ๋นกันทั้งนั้น.


อย่างไรก็ตาม,การผลิตในยุคปัจจุบันนี้อ่อนแอจนเกินไป,ฉู่เทียนไม่สามารถที่จะสร้างสิ่งของดังกล่าวได้ในทันทีทันใด,จำเป็นที่ต้องกระทำการเป็นขั้นๆไป,ค่อยๆหาทางวิจัยและพัฒนา,สร้างสินค้าที่หยาบและเหมาะกับยุคในปัจจุบันดังกล่าวขึ้นมาก่อน.


ยกตัวอย่าง,ลำโพงกระจายเสียงที่สร้างขึ้นมาเพื่อหอการค้าหนานหยุน.


ที่จริงแล้วลำโพงกระจายเสียงนั้นเป็นสิ่งที่ธรรมดาเป็นอย่างมาก,เพียงแค่สลักวงเวทย์"วงเวทย์พลังกระจายเสียงเข้าไปเท่านั้น"และใส่แบตเตอรี่พลังเวทย์เป็นแหล่งพลังงาน,คนทั่วไปก็สามารถใช้ได้,สามารถเปล่งเสียงออกมาที่ดังไม่น้อยไปกว่าอสูรขนาดมหึมาคำรามออกมา.


มันเป็นการใช้งานที่พื้นฐานสุดๆของศิลาชังอวิ๋นก็ว่าได้.


ถึงแม้ว่า,เครื่องขยายเสียงนี้,จะเพิ่งสร้างขึ้นมา,ทว่ามันจะต้องเป็นที่ต้องการไปทั่วทั้งทวีปอย่างแน่นอน.


ด้วยโครงสร้างการสร้างที่ง่ายดาย,จึงเหมาะที่จะสร้างเป็นจำนวนมากออกมาได้,เชื่อว่าในอีกไม่ช้า,เหล่าการประชุมขนาดใหญ่,หรือกองกำลังต่างๆ,หรือจะเป็นกลุ่มอิทธิพลที่มีจำนวนมากนี้จะต้องการลำโพงขยายเสียงเป็นแน่.


โครงสร้างที่ง่ายดาย,ดังนั้นแล้วก็ง่ายที่จะอธิบายให้กับคนอื่นเข้าใจได้ง่าย.


ฉู่เทียนไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องดังกล่าวนี้เท่าไหร่นัก,ด้วยเขายังวิธีในการใช้ศิลาชังอวิ๋นที่ยอดเยี่ยมกว่านี้,มันไม่ใช่ส่วนประกอบหลักที่จะใช้ในการสร้างเครื่องขยายเสียงเพียงอย่างเดียว,ทว่ามันยังมีประสิทธิ์ภาพที่สามารถใช้ศิลาชังอวิ๋นได้อีกมาก,แต่จำเป็นต้องได้รับการค้นคว้าเพิ่มเติมอีก,อย่างน้อยก็หลายวัน.


"ฉู่เทียน!"


"ฉู่เทียน!"



"เราได้นับจำนวนสินค้าที่ขายไปแล้วนะ!"


เมิ่งชิงอู๋ที่นำรายการยาวเป็นหางว่าว,ถึงแม้ว่านางจะทำเป็นสงบนิ่งอยู่,แต่ในความเป็นจริงนั้นนางเต็มไปด้วยความสุข,จนยากที่จะกดข่มความตื่นเต้นเอาไว้ได้.


เมิ่งชิงอู๋ทีกล่าวออกมาอย่างตื่นเต้น"ยาเม็ดฉีเหลียนและยันต์เวทย์ผิวหนังศิลานั้นทุกคนต่างก็ต้องการจับจอง,ด้วยมีจำนวนจำกัดจึงสามารถทำกำไรได้แค่เพียง 350,000 เหรียญทองเท่านั้น,ส่วนยาและยันต์เวทย์อื่นๆสามารถทำกำไรได้ถึง 450,000 เหรียญทอง!"


ทำกำไรได้ถึง 450,000 เหรียญทอง!


นี่คือการขายแค่เพียงวันเดียวเท่านั้น!


หอการค้าหนานหยุนที่เกิดใหม่ในครั้งนี้,การขายเพียงวันเดียวสามารถทำกำไรได้เท่ากับการขายถึงสามเดือนของหอการค้าเดิม.


และสิ่งที่สำคัญที่สุดของหอการค้าหนานหยุน,ผลกำไรหักต้นทุนนั้นสูงจนน่าสะพรึงกลัวทีเดียว!


ยกตัวอย่างเม็ดยาฉีเหลียน,วัตถุดิบต่างๆที่มีราคาหลายร้อยเหรีญ,สามารถขายได้ในราคา 5,000 พันเหรียญทอง,และยังสามารถขายหมดในทันทีอีกด้วย.


ซ้ำยังมีคนกล่าวว่าเหล่าตระกูลใหญ่หรือหอการค้าในรัฐกลางที่หาซื้อสินค้าดังกล่าวในตลาดมืด,แต่ละเม็ดนั้นมีราคาสูงถึง 10,000-20,000 เหรียญทองทีเดียว,ถึงแม้พวกเขาต่างก็ต้องการที่จะซื้อเม็ดยาฉีเหลียนจากหอการค้าหนานหยุนก็ตามแต่ก็ยากที่จะสามารถผลิตเป็นจำนวนมากได้ในตอนนี้.


พวกเขาสามารถคาดหวังกำไรได้อย่างมาหาศาลแน่นอน!


ส่วนธุรกิจยันต์เวทย์เองก็เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก,ด้วยต้นทุนของยันต์เวทย์ระดับ 1 นั้นมีราคามากสุดเพียงสิบกว่าเหรียญเงิน,หอการค้าสามารถขายได้ในราคา 20 เหรียญทอง,นับว่ากำไรที่ได้หลายสิบเท่า,ซ้ำยังเป็นที่นิยม,ไม่ว่าจะผลิตมาเท่าไหร่ก็สามารถขายหมด!จนแทบกลายเป็นของหายากเลยก็ว่าได้!


"ยอดเยี่ยมมากเลย,ด้วยสามารถหาแหล่งรายได้มากขึ้นเท่าไหร่,ก็จะยิ่งทำให้พวกเราแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น,"ฉู่เทียนรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก"อย่าลืมแบ่งปันผลกำไรเหล่านั้นสำหรับคนของซ่งเทียนเหยี่ยนและคนของซ่งหลีซิงด้วยล่ะ,หลายวันมานี้พวกเขาได้นำคนจากสามาคมปรุงยาและสามาคมวงเวทย์อักขระมาช่วยพวกเราเป็นจำนวนมาก,พวกเราจำเป็นต้องตอบแทนพวกเขาเป็นอย่างดี!"


ที่จึงเรื่องเช่นนี้ไม่จำเป็นต้องให้ฉู่เทียนเป็นคนบอกกล่าวแต่อย่างใด.


เมิ่งชิงอู๋ได้จักการเป็นทีเรียบร้อยแล้ว,ด้วยทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือหอการค้าปาฏิหาริย์นั้น,พวกเขาไม่เคยตระหนีผลตอบแทนอย่างแน่นอน!


เมิ่งชิงอู๋ที่ลังเลอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ด้วยร้านยาและร้านยันต์เวทย์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก,ถึงขนาดมีคนมายืนต่อคิวเป็นหนึ่งถึงชั่วโมง,ข้ารู้สึกว่าหากยังคงได้รับความนิยมเช่นนี้,พวกเราน่าจะรวมร้านยันต์เวทย์และร้ายขายยาเข้าด้วยกัน,จากนั้นทำให้ร้านค้าของทั้งสองสามารถขายสินค้าที่มากมายหลากหลายพร้อมกันได้เลย,และให้การเป็นจุดศูนย์กลางซื้อขายทุกอย่างรวมกันไปเลย."


"ไม่ว่าจะเป็นความคิดใด!ข้าสนับสนุนท่านเต็มที!"


ฉู่เทียนนั้นไม่ค่อยสอบถามข้อมูลอะไรกับนางมากมายนัก,ซ้ำยังสนับสนุนทุกอย่างที่นางกระทำ,เห็นได้ชัดเจนว่าเขานั้นเชื่อใจนางเป็นอย่างมาก,เรื่องดังกล่าวนี้ทำให้เมิ่งชิงอู๋เองรู้สึกภูมิใจอยู่เหมือนกัน.


"ข้ามีข่าวดีจะบอกเจ้าด้วย!"เมิ่งชิงอู๋หยุดชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"วัตถุดิบที่เจ้าต้องการนั้น,ตอนนี้สามารถซื้อได้ครบทุกอย่างแล้ว."


"จริงๆรึ?"


เมิ่งชิงหวู่ที่เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสุขของฉู่เทียน นางก็รับรู้ได้ทันทีว่าว่าข่าวนี้ทำให้เขามีความสุขมากกว่าการได้ฟังผลกำไรจากหอการค้าซะอีก ในความคิดของฉู่เทียนความแข็งแกร่งมีความสำคัญมากกว่าความมั่งคั่งซะอีก วัตถุดิบและทรัพยากรนั้นเป็นส่วนสำคัญที่ใช้ในการบำเพ็ญพลังเพื่อนำเขาไปสู่เป้าหมายนั่นเอง.


เมื่อสามารถรวบรวมวัตถุดิบได้เรียบร้อยแล้ว.


ก็ถึงเวลาในการสกัดกลั่นเม็ดยาปลุกดวงจิตวิญญาณนั่นเอง!


ฉู่เทียนที่ไม่ต้องการที่จะรั้งรออีกต่อไป,เขาเตรียมที่จะออกไปตรวจสอบวัตถุดิบ.


ทันใดนั้น,ที่ห้องถัดไปจากลานที่พักก็มีพลังวิญญาณที่ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างหนักหน่วงในทันทีทันใด,เป็นพลังที่เกิดจากการเริ่มตื่นขึ้นของดวงจิตภูติวิญญาณ,พวกเขารับรู้ได้ในทันที,พวกเขาทั้งคู่จ้องมองกันและกันพร้อมกับเผยยิ้มออกมา,ภายในดวงตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความดีใจ,ประหลาดใจปรากฏออกมา.


ไม่ผิดแน่!


กลิ่นอายดังกล่าวนี้คือการเกิดใหม่ของภูตวิญญาณ.


มีอีกเรื่องที่ต้องเฉลิมฉลองกันแล้ว!


วันนี้ช่างเป็นวันมงคลจริงๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าพวกเขาทั้งสามจะเต็มไปด้วยความสุข!


หยิงหยิงที่ปิดตัวฝึกฝนมาถึงหนึ่งอาทิตย์เต็ม,ในที่สุดนางก็สามารถสร้างภูติวิญญาณของตัวเองขึ้นมาได้,นั่นก็สามารถบอกได้เลยว่านางในตอนนี้อยู่ในดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลายแล้ว!


"ไปกันเถอะ!"


"ไปหาหยิงหยิงกัน!"



เมิ่งชิงอู๋ที่ราวกับว่าได้ทิ้งธุระต่างๆของนางไป,พวกเขาทั้งคู่ได้ข้ามลานที่พักเพื่อไปหาเมิ่งหยิงหยิงในทันที.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. ยังไม่รีบอัพเลเวลอีก เดี๋ยวหมาน้อยมาแล้วใครจะช่วยตบเกรียนล่ะครับ เพ่ฉู่.......

    ตอบลบ