วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 94 The martial arts contest compares notes

Miracle Throne Chapter 94 The martial arts contest compares notes

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 94 -  ประลองฝีมือ


บทที่ 94 -  ประลองฝีมือ



ไม่น่าแปลกใจเลยว่าหอการค้าเทียนเฉินนำเหล่าผู้คุ้มกันมามากมาย,ที่จริงแล้วพวกเขามีเจตนาร้ายตั้งแต่แรกแล้วเพียงแต่ใช้คำว่าเจรจาธุรกิจบังหน้าเท่านั้น!


"เป็นจิตสังหารที่หนักหน่วงดี!"ฉู่เทียนที่จิบน้ำชาอย่างสบายใจ,ดูเหมือนว่าเขาจะยังคงสงบเงียบ,ราวกับว่าไม่ได้ใส่ใจกับเหล่าองค์รักษ์ร้อยกว่าคนของหอการค้าเทียนเฉินแม้แต่น้อย,ก่อนที่จะเอ่ยบางสิ่งออกมา"พวกเจ้ามั่นใจมากเกินไป,คิดว่าหอการค้าเทียนเฉินแข็งแกร่งกว่าหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างงั้นรึ?ข้าไม่คิดเช่นนั้นแม้แต่น้อย!"



ด้วยคำพูดดังกล่าวนั้น.


จิงเซียนและจิงเห่าแทบไร้คำพูดที่จะกล่าวออกมา.


คำพูดดังกล่าวนี้มันช่างน่าขันเหลือเกิน.


ดูเหมือนว่าฉู่เทียนคงจะเป็นพวกกบในกะลาครอบสินะ!


สถานที่ดังเช่นเมืองเทียนหนาน จะมีตระกูลที่ร้ายกาจอย่างงั้นรึ?


หอการค้าที่เพิ่งก่อตั้งไม่นาน,จะมีผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสักกี่คนกัน?


"ถ้าเช่นนั้นพวกเราไม่ลองมาแลกเปลี่ยนฝีมือกันหน่อยเป็นไร?"ฉู่เทียนที่วางถ้วยน้ำชาลงบนโต๊ะพร้อมกับใช้นิ้วเคาะเบาๆ,ก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"ข้าให้พวกท่านเลือกคนประลองได้ตามสบาย,ตราบเท่าที่พวกเจ้าชนะได้,ข้าจะยอมรับเงื่อนไขของพวกเจ้า!ไม่เช่นนั้นแล้ว....ข้าได้เตรียมเงื่อนไขอื่นของข้าเอาไว้แล้ว!"


"กระเสือกกะสนหาทางรอดรึไง!เหล่านักรบของหอการค้าเทียนเฉินนั้นเป็นทหารรับจ้างที่มากประสบการณ์จ้างมาด้วยจำนวนเงินมหาศาล,แต่ละคนล้วนแล้วแต่หัวกะทิในหัวกะทิ,เจ้าจะเอาอะไรมาแลกเปลี่ยนกับพวกเรารึ?!"


"แข็งแกร่งหรือกระจอกก็เห็นกันชัดๆอยู่แล้วไม่เห็นต้องวัดกันเลย,คมหอกและคมกระบี่มันไม่มีตาไม่รู้รึอย่างไร!"


**ไม่เห็นโลงศพไม่หลังน้ำตาสินะ?

**不棺材不落泪 [bùjiànguāncái bùluòlèi] ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา**



เดี๋ยวจะช่วยเอง!


จิงเห่าตะโกนออกไป,"จิงหู่!"


หัวหน้าองค์รักษ์จิงหู่ได้วิ่งเข้ามา"ช่วยชี้แนะคนของท่านประธานคนนี้สักหน่อยสิ!"


"พวกบ้านอกคอกนาจะได้เปิดมุมมองเสียที,คาดไม่ถึงเลยว่ากล้าละเม้อเพ้อฝันท้าทายหอการค้าเทียนเฉิน,จะได้รู้จักสักทีว่าว่าควรกล่าวเช่นนี้ออกมางั้นรึ?"

<土 tu3bie1 บ้านนอก country bumpkin>


"ช่วยข้าสั่งสอนพวกมันให้รู้จักสำนึกซะบ้าง!"


"ไป,ไม่จำเป็นต้องปราณี!"


"ขอรับ!"


จิงหู่ที่ก้าวเดินเข้ามาพร้อมกับจ้องมองไปยังฉู่เทียนด้วยสายตาที่เหยียดหยัน,ก่อนที่จะกวาดตามองไปยังเหล่าคนที่ฉู่เทียนนำมา.


ชายชุดดำทั้ง 18 คนนั้น,ยืนตระหง่านถมึงทึง,แทบจะไม่ปลดปล่อยกลิ่นอายใดๆออกมา ,และพวกเขาเองก็ไม่ขยับตัวแม้แต่นิดเดียว,บางทีคงจะไม่หายใจด้วยหรืออย่างไร,ยังกับก้อนหินขนาดใหญ่ทั้ง 18 ก้อน.


รู้สึกประหลาดจริงๆ.


แต่ล่ะคนในพวกเขาแทบจะไม่ต่างกัน,บ่งบอกไปไม่ได้เลยว่าคนใหนแข็งแกร่งหรืออ่อนแอ.


จิงหู่ที่ไม่รู้เลยว่าจะเลือกคนใหนดี,ทว่าเขานั้นไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวแน่นอน,เขาที่เป็นผู้คุ้มกันของรองประธาน,มีความแข็งแกร่งระดับดินแดนปลุกดวงจิตระดับ 1 ,เขาไม่เชื่อว่าหอการค้าเล็กๆในเมืองอันกระจ่อยร่อยนั้น,จะมีความสามารถจ้างคนที่มีความสามารถกว่าเขาได้!


"จะออกมาทีล่ะคน,หรือออกมาด้วยกันทั้งหมดล่ะ?" จิงหู่ที่เต็มไปด้วยความอวดดีชี้กระบี่ของเขาออกไปด้านหน้า"ส่งคนที่แข็งแกร่งที่สุดออกมาเลย,จะได้ไม่ต้องเสียเวลา,ข้าจะจัดการเพียงแค่การฟันครั้งเดียว!"


ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาที่มุมปาก"ทำไมกับคนเช่นเจ้าจะต้องส่งคนที่แข็งแกร่งที่สุดออกไปกัน?เพียงแค่คนอ่อนสุดก็เกินจะพอแล้ว!"


ไร้ซึ่งเสียงเตียนใดๆ.


เพียงแค่เสียงกระดิ่งที่ดังขึ้นมาเบาๆ.


ชายชุดดำคนหนึ่งได้พุ่งออกมาไปด้านหลังเพียงแค่พริบตาเดียว!


แทบจะในทันที,เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดยิ่งนัก,ไม่จำเป็นต้องปลดปล่อยพลังวิญญาณใดๆออกมา,กลับสามารถกระโดดออกมาด้วยความเร็วขนาดนี้.


ความเร็วของชายชุดดำนั้นสูงมากมายนัก,ร่างของจิงหู่แทบจะไม่ทันขยับตัวเลย,เพียงแค่ชำเลืองมองออกไป,ก็พบว่าอยู่ด้านหลังแล้ว,ที่ร่างกายของชายชุดดำมีหมอกทมิฬที่พวยพุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว,เป็นกลิ่นอายที่ทรงพลังน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมากเริ่มปกคลุมไปทั่วบริเวณไปหมด.


จิงหู่รุ้สึกตกใจสุดๆ.


นี่...เป็นไปได้ด้วยรึ?


เขาได้ตวัดคมกระบี่ออกมากลายเป็นริ้วแสงอย่างรวดเร็ว!

ฟรึบบ!

น่าตกใจมาก!


ฝ่ามือของชายชุดดำที่ปลดปล่อยออกไปกระแทกกระบี่ของเขาปลิวลอยล่ะลองออกไป,ปักอยู่บนกำแพง,ก่อนที่มันจะสั่นส่งเสียงหึ่งๆไม่หยุด.


ศพหยินทมิฬนั้น,มีร่างกายที่ไร้เทียมทาน,แข็งแกร่งราวกับเหล็กกล้า!


จิงหู่ไร้ซึ่งเวลาที่คิดอะไรออกมาได้,ทำได้แต่มองอย่างช่วยไม่ได้ที่มือของฝ่ายตรงข้ามนั้นกำลังมีหมอกทมิฬกำลังรวมตัวกันอยู่,มันเป็นกลิ่นอายแห่งความตายที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,เป็นพลังทำลายล้างที่เต็มไปด้วยปราณทมิฬที่รุนแรงเป็นอย่างมาก.


ไม่ดีแน่!


จิงหู่ที่นำฝ่ามือมาแนบร่างกายเอาไว้เพื่อป้องกันการโจมตี,พลังที่มากมายมหาศาลแผ่ซ่านแตกกระจายออกไปรอบๆ,โต๊ะเกาอี้ที่อยู่รอบๆต่างหักสบั้นกระจายออกไปในทันที.


พลุ๊บๆๆๆ!


จิงหู่พ่นโลหิตออกมาคำโต,ถูกซัดจมไปยังกำแพง,ทั่วทั้งร่างเต็มไปด้วยปราณทมิฬ,ก่อนที่จะกระตุกสองสามครั้งและหมดสติไป.


โจมตีครั้งเดียว!


การโจมตีเดียวของชายชุดดำ!


จิงหู่ที่เป็นองค์รักษ์ของรองประธานหอการค้าเทียนเฉิน.


คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่สามารถรับการโจมตีของชายชุดดำได้แม้แต่ฝ่ามือเดียวอย่างงั้นรึ?


หลังจากที่ชายชุดดำจัดการจิงหู่แล้ว,ทันใดนั้นก็กลับไปอยู่ด้านหลังฉู่เทียน,ซึ่งไม่กล่าวคำพูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว,ราวกับเป็นเพียงรูปปั้นที่ทรงพลังเท่านั้น,และไม่ขยับร่างกายอีกเลย.



"น่าผิดหวังจริงๆ!"สายตาของฉู่เทียนที่แปรเปลี่ยนกลายเป็นเย็นชา,จ้องเขม็งคมกริบราวกับตาเหยี่ยว"ความแข็งแกร่งอะไรกัน,กล้าที่จะพ่นสำบัดสำนวนต่อหน้าบิดาผู้นี้!ด้วยความแข็งแกร่งกระจ่อยร่อยเช่นนั้น,ยังกล้าข่มขู่บิดาผู้นี้อีก!ไม่อยากที่จะมีชีวิตอยู่แล้วสินะ!"


ฉู่เทียนที่เปลี่ยนเป็นคนละคน.


พลังกลิ่นอายอันหนักหน่วงราวกับคลื่นสึนามิที่ถูกปลดปล่อยออกมา,ทำให้คนทั้งสองถึงกับหัวใจเย็นยะเยือบ!


เพียงฝ่ามือเดียวก็จัดการจิงหู่,ไม่มีแม้แต่ความสามารถจะต้านทานได้.

ชายชุดดำอย่างน้อยต้องมีพลังดินแดนปลุกดวงจิตระดับ 2 เป็นอย่างต่ำ! ชายชุดดำทั้ง 18 คน, ที่ไม่มีกลิ่นอายปลดปล่อยออกมา,เช่นนั้น,คงจะมีพลังที่เท่าๆกัน,....เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตทั้ง 18 คนเลยอย่างงั้นรึ?


เหงื่ออันเย็นเยือบกำลังผุดออกมาไม่หยุดบนหน้าผากของจิงเซียน.


ไม่ใช่ว่าตอนนี้เขาได้เตะเข้ากับแผ่นเหล็กหนาหรอกเหรอ!


กลุ่มคนเหล่านี้คือกลุ่มสัตว์ประหลาดที่พวกเขาไม่ควรไปยุ่งอย่างงั้นรึ?


ไม่!


เป็นไปไม่ได้!


มีองค์รักษ์ส่วนตัวเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตทั้ง 18 คน,ถึงแม้ว่าจะเป็นเจ้าเมืองขนาดกลางยังไม่สามารถทำได้เช่นนี้เลย,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีขนาดเล็กอยู่ในเมืองขนาดเล็กและเพิ่งก่อตั้ง,ทำไมถึงได้มีผู้เชี่ยวชาญมากมายขนาดนี้กัน?


"เป็นฝ่ามือปิศาจที่ดุร้ายน่าเกียจที่สุด!"จิงเห่าที่ยืนขึ้นกล่าวออกมามาอย่างโกรธเกรี้ยว,"การต่อสู้ระหว่างนักรบนั้นต้องตรงไปตรงมา,แต่เจ้ากลับใช้พิษลอบโจมตีจิงหู่!เจ้าไม่รู้จักละอายใจบางรึอย่างไร,การชนะเช่นนี้,ข้าไม่ขอยอมรับ!"


ฉู่เทียนกล่าวอย่างไม่แยแส"ศิลปะการต่อสู้ภายในโลกนี้มีมากมายนับไม่ถ้วน,มีใครบอกกันว่าวิชาการใช้พิษเป็นวิชาปิศาจน่ารังเกียจกันรึ?แพ้แล้วพาล,นี่คือนิสัยที่แท้จริงของหอการค้าเทียนเฉินเหรอ?"


"รอบนี้ไม่นับ,หากเจ้ามีความสามารถพอ มาประลองกันใหม่!"


เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยว"แพ้ก็คือแพ้,คิดจะกลับคำพูดของตัวเองที่กล่าวออกมาก่อนหน้านี้รึอย่างไร!"


"หอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเราต้องกลัวคำท้าทายอย่างงั้นรึ?ในเมื่อพวกเขาต้องการประลองอีกครั้ง,เช่นนั้นก็ให้โอกาสพวกเขาหน่อยเป็นไร."ฉู่เทียนไม่ได้หวาดกลัวอยู่แล้ว"แล้วครั้งนี้พวกเจ้าต้องการที่จะท้าทายใครกันล่ะ?"



"ข้าจะเป็นคนประลองเอง!"จิงเห่าที่ภายในดวงตานั้นมีประกายแสงที่ชั่วร้ายแฝงอยู่"ข้าขอท้าทายแม่นางเมิ่งชิงอู๋ในการต่อสู้รอบถัดไป!"


เมิ่งชิงอู่ที่เข้าสู่วัยทำงานตั้งแต่ยังเด็กเพื่อเข้าควบคุมกิจการหอการค้า,ดังนั้นแล้วจึงไม่ได้มีทักษะความแข็งแกร่งอะไรมาก่อน.


ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับเปลี่ยนไป "เจ้า..."


"มีปัญหาอะไร?พวกเจ้าเป็นกล่าวออกมาด้วยตัวเอง,ว่าสามารถเลือกใครก็ได้ตามสบาย"น้ำเสียงของจิงเห่าดังก้องกังวาน,จ้องมองไปยังเมิ่งชิงอู๋ "เหล่าผู้คุ้มกันที่เจ้านำมา,ไม่ได้รวมแม่นางเมิ่งชิงอู๋ด้วยหรอกรึ?"


จิงเห่าที่อาศัยช่องว่างในคำพูดของฉู่เทียนเพื่อที่จะเข้าโจมตีหอการค้าปาฏิหาริย์!


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า,นายน้อยจิงเห่าคิดพิจารณาสถานการณ์ แล้วลงมือฉับไว,ไม่คิดจริงๆเลยว่าจะเป็นพ่อค้าหน้าหนาที่มีพรสวรรค์ถึงเพียงนี้,ช่างฉลาดหลักแหลม,ข้าฉู่เทียนขอซูฮกเลย."


ใบหน้าของจิงเห่าถึงกับเปลี่ยนเป็นเย็นชา"หากว่าเจ้าหวาดกลัวล่ะก็,ลงนามในสัญญาอย่างว่าง่ายซะ,ไม่เช่นนั้นแล้วแม่นางเมิ่งชิงอู๋ที่งดงาม,ดอกไม้ประดับเช่นนางจะได้รับบาดเจ็บเอา!"





"เจ้าจงจำไว้ให้ดีล่ะ!หอการค้าปาฏิหาริย์ของข้าไม่ได้มีเพียงไม้ประดับ,ปักไว้บนแจกันเฉยๆหรอกนะ."ฉู่เทียนไม่ได้แสดงว่าไม่เห็นด้วยเลย"ในเมือพวกเขาต้องการต่อสู้อย่างบริสุทธิ์,ถ้างั้นท่านหญิงจะเป็นคนสั่งสอนเจ้าเอง."


ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่แสดงท่าทีลังเลใจ"ข้า...ข้าไม่มีประสบการณ์ในการต่อสู้!"


จิงเห่าที่ได้ยินเช่นนั้นก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก.


มันจะดีเยี่ยมอะไรเช่นนี้!


จิงเห่านั้นมีพลังอ่อนด้อยกว่าจิงหู่,อย่างไรก็ตามจะดีจะร้ายอย่างไรเขาก็เป็นผู้ฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลาย!


ฉู่เทียนที่หันหน้าจ้องมองไปยังท่านหญิงและกล่าวว่า"ข้าเชื่อในตัวท่าน,ลองดู!"


จิงเห่าจับจ้องมองไปยังร่างที่งดงามของเมิ่งชิงอู๋,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความมั่นใจ,ในเมื่อท่านหญิงเติบโตมาในเมืองเล็กๆ,มีรึจะมีความสามารถจัดการเขาได้?


หากว่าเมิ่งชิงอู๋มีความแข็งแกร่งจริงล่ะก็,ชื่อเสียงของนางคงขจรมาถึงรัฐกลางแล้ว!ทว่านางที่อยู่ภายในเมืองเทียนหนานมาหลายปี!นางที่ถูกข่มเหงรังแกมาโดยตลอด,แล้วเช่นนี้แล้วนางจะมีความแข็งแกร่งได้อย่างไร?



การแข่งขันนี้ชนะใสๆ.


"ท่านหญิงเมิ่งระวัง!"


จิงเห่าที่ชักกระบี่สั้นออกมาพร้อมกับทะลวงไปด้านหน้า.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราฟุ้งกระจายส่องประกายแสงวับวาว,แพร่เต็มไปรอบๆอากาศร่างกายของเมิ่งชิงอู๋,เมื่อกระบี่สั้นที่ทะลวงมายังร่างของเมิ่งชิงอู๋ ก็ถูกแสงดวงดารากัดกินพร้อมกับดีดกลับออกมาอย่างรุนแรง.


จิงเห่าถึงกับถูกดันถอยหลังออกมาหลายก้าวทีเดียว,สายตาของเขาที่จ้องมองไปยังร่างของเมิ่งชิงอู๋ที่ส่องประกายวับวาวส่องแสงระยิบระยับ,ราวกับว่านางตอนนี้เป็นเทพธิดานางฟ้าที่เสด็จมาจากสวรรค์ชั้นเก้า,ทำให้เขาเผยท่าทางตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก"พลังป้องกันแข็งแกร่งเกินไปแล้ว!"

สองลุงหลานจิงเห่าต่างจ้องมองหน้ากันไปมา,พลังฝึกตนของเมิ่งชิงอู๋นั้นเหนือกว่าการคาดการณ์เป็นอย่างมาก,เทียบได้กับจิงเห่าได้เลย,นอกจากนี้พลังบำเพ็ญของนางยังเป็นพลังป้องกันที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก!


หญิงสาวคนนี้แข็งแกร่งขนาดนี้เลยรึ?


เป็นไปไม่ได้!


ไม่สมเหตุสมผลเลย!

วันนี้เป็นวันเฮงซวยอะไรกัน!


ฉู่เทียนกล่าวอย่างนุ่มนวล,"ข้าบอกแล้วว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ได้มีแค่ดอกไม้ปักแจกัน!ท่านหญิงของพวกเราที่เป็นรองประธาน,นอกจากจะสง่างามไร้คู่เปรียบแล้วยังมีพรสวรรค์ที่ล้ำลึกเป็นไข่มุกล้ำค่าที่จะมีในร้อยปี,เป็นไปได้รึทึ่จะเอาชานอ้อยไร้ประโยชน์มาเทียบกับนางได้?"


ชานอ้อยไร้ประโยชน์อย่างงั้นรึ?


คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล่าวกล่าวว่าข้าเป็นเพียงขยะชานอ้อย!


จิงเห่าที่โกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,พลางตวัดกระบี่จู่โจมออกมาอย่างหนักหน่วง!


เคร้ง เคร้ง เครั้ง!


เสียงของกระบี่ที่ถูกปิดกั้นการโจมตีอย่างสมบูรณ์!


ทั่วทั้งร่างกายของเมิ่งชิงอู๋นั้นไม่มีจุดอ่อนเลยแม้แต่น้อย,ไม่ว่าจะทำเช่นใดการโจมตีของจิงเห่าก็ไร้ซึ่งประโยชน์!


บนใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ยังคงดูนุ่มนวลและจริงจัง,นางเองอดไม่ได้เลยที่จะเผยยิ้มออกมา,ภายในใจของนางนั้นเต็มไปด้วยความประหลาดใจอย่างที่สุด,นางไม่คาดคิดเลยว่านางจะร้ายกาจถึงเพียงนี้.


เมิ่งชิงอู๋ที่ต้องซ่อนความเจ็บปวดของนางเอาไว้,เพียงแค่ใช้พลังวิญญาณออกมาเล็กน้อย,ก็ทำให้นางยากที่จะทนได้แล้ว!


ในตอนนั้น ไม่ต้องพูดถึงเรื่องต่อสู้เลย,ทุกวันทุกคืน,เส้นปราณของนางก็เต็มไปด้วยความเจ็บปวด,แต่ล่ะวันยากที่จะข่มตาหลับลงได้!


ตอนนี้นะรึ?


เมิ่งชิงอู๋นั้นหาได้ธรรมดาแต่อย่างใด,พรสวรรค์ของนางเทียบได้กับฉู่เทียนและหนานกงหยุนทีเดียว,ถึงแม้ว่าระดับพลังฝึกตนจะเพิ่มขึ้นและไม่มีประสบการณ์ต่อสู้เทียบกับคนอื่นๆก็ตาม,แต่นางก็สามารถทะลวงระดับได้อย่างง่ายดายราวกับได้รับพรจากสวรรค์!


เรื่องที่เกิดขึ้นนี้.

เหมือนกับอยู่ในความฝันจริงๆ!


"ท่านหญิงของข้า,ท่านเป็นรูปปั้นรึอย่างไร?"ฉู่เทียนที่ดื่มชาอยู่,อดไม่ได้ที่จะตะโกนออไป,"ท่านควรจะที่จะโจมตีกลับด้วย!"


เมิ่งชิงอู๋ที่ตื่นตกใจกล่าวออกมาว่า"แต่ว่าข้า...ข้าไม่รู้ว่าต้องโจมตียังไง!"


"เปิดช่องว่างแล้ว!เตะไปเลย!"


เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่ทันได้คิดตาม,นางก็เตะออกไปในทันที,เท้าของนางกระแทกเข้ากับเป้าฝ่ายตรงข้ามอย่างจัง!


"แอ๊ก!"


ใบหน้าของจิงเห่าถึงกับเปลี่ยนเป็นสีเขียว,ร่างกายสั่นงันงก พร้อมกับล้มลงไปกองกับพื้น.



จิ้งจอกน้อยถึงกับยกขาหน้าขึ้นมาปรบเท้าทั้งสองข้างไปมาอย่างชอบใจ,ฉู่เทียนก็หัวเราะออกมาเสียงดัง"ฮ่า ฮ่า!สวยงาม!กระบวนท่ายอดเยี่ยม สงสัยคงจะไม่มีลูกหลานสืบสกุลไปเรียบร้อยแล้ว!"


ทั้งคนทั้งสัตว์ต่างก็เฝ้ามองการแข่งขันอย่างงั้นรึ?


กำลังดูการแสดงอยู่รึอย่างไร!

จิงเห่าที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง,"พวกเจ้า,มันจะมากเกินไปแล้ว!"


ฉู่เทียนตะโกนออกไปเสียงดัง"ตบไปที่ใบหน้าของเขาด้วยมือข้างขวา!"


เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นเหมือนหุ่นเชิด,นางอยู่ภายใต้การควบคุมของฉู่เทียน,นางเคลื่อนไหวตามเสียง  ตบไปยังหน้าของจิงเห่าในขณะที่เขาพุ่งเข้ามา,เกิดรอยบุ่มเข้าไปในใบหน้าของจิงเห่าอย่างรุนแรง


ปังงง!


เลือดกำเดาสาดกระจายลอยละลิ่วออกไป!


จิงเห่าที่ถูกฟาดไถลไปกับพื้นก่อนที่จะฟุบกองไปทันที!


"ไม่ผ่าน!ไม่ถูกต้อง!"ฉู่เทียนที่ราวกับเป็นครูฝึกที่เข้มงวด"สิ่งที่ท่านทำนี้ยังไม่ดีพอ!ผลลัพธ์มันถึงได้เป็นเช่นนี้,จะต้องรวมพลังวิญญาณก่อน,แล้วโจมตีไปยังจุดๆเดียวกันเลย, ปลดปล่อยพลังวิญญาณออกไปพร้อมกัน,เข้าใจนะ!เอาล่ะ!ลองใหม่อีกครั้ง!"



แม้แต่คนโง่ยังดูออก!


เมิ่งชิงอู๋นั้นไม่มีประสบการณ์ต่อสู้อย่างชัดเจน!


แต่ว่าคนผู้นี้ไม่เคยมีประสบการณ์การต่อสู้จริงๆเหรอ,ด้วยคำแนะนำของฉู่เทียน,ทุกๆการเคลื่อนไหวกลับกลายเป็นดีเยี่ยมและแม่นยำขึ้นทุกกระบวนท่า,หากว่าการต่อสู้ยังเป็นเช่นนี้,จิงเห่าไม่มีทางที่จะต่อการได้อย่างแน่นอน.


ไม่อยากจะเชื่อ!


คิดไม่ถึงจริงๆ!


คำแนะนำของฉู่เทียนไม่เพียงแต่ยอดเยี่ยมตรงเป้า,ยังสามารถบอกได้ถึงจุดอ่อนของจิงเห่าได้ชัดเจนทั้งหมด,เขาที่กำลังสั่งสอนคนที่ไม่มีประสบการต่อสู้แม้แต่น้อย,จนสามารถที่จะตอบโต้จิงเห่าได้.


ชายคนนี้ยังเป็นคนหรือภูติผีกันแน่!


จิงเซียนที่รู้สึกถึงความหนาวเย็นเกาะกินภายในใจ!


ไม่ว่าฉู่เทียนจะมีความแข็งแกร่งจริงหรือไม่,แต่ว่าสายตาของเขานั้นคมกริบมองทักษะการต่อสู้ของคนอื่นได้อย่างทะลุปรุโปร่ง.


ไม่ดีแล้ว!



หากยังต่อสู้ไปเรื่อยๆ,จิงเห่าจะต้องพ่ายแพ้อย่างไม่ต้องสงสัย,เขาจะต้องรีบจบการต่อสู้"เห่าเอ๋อ,ใจเย็นก่อน!ใช้กระบี่แช่แข็งจัดการนางซะ!"


จิงเห่าตอนนี้เต็มไปด้วยความบ้าคลั่งและสับสน.


หญิงสาวคนนี้เห็นได้ชัดว่าเป็นเพียงนักสู้ฝึกหัด,กลับกดดันเขาแต่เพียงฝ่ายเดียว,ซ้ำยังมีพลังหมัดและฝ่ามือที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,ทั่วทั้งใบหน้าของเขาตอนนี้บวมเป็นหัวหมูไปแล้ว!


"พอกันที!"


กระบี่สั้นของเขาตอนนี้ส่องแสงสว่างวับวาวมีอักษรรูนส่องประกาย,เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นศาสตราวิญญาณที่แข็งแกร่ง,พลังความเย็นที่หนาวเหน็บกลั่นตัวแช่แข็งอากาศที่อยู่รอบๆให้เย็นลงได้,บรรยากาศรอบๆอุณภูมิตอนนี้กำลังลดลงอย่างรวดเร็ว.


"พลังป้องกันของเจ้าแข็งแกร่งมากเกินไปใช่ใหม?"ใบหน้าของจิงเห่าที่เปลี่ยนเป็นสีเขียวสีดำเต็มไปด้วยความดุร้ายเป็นอย่างมาก,เขากุมกระบี่สั้นที่ส่งกระจายพลังไอเย็นแพร่ออกไปทั่วอากาศ,"ด้วยกระบี่แช่แข็งของข้า,เพียงแค่การฟันครั้งเดียว,ก็เพียงพอที่จะแช่แข็งให้เจ้ากลายเป็นรูปปั้นน้ำแข็งได้แล้ว!ข้าขอดูสิว่าเจ้าจะสู้กับข้าได้อย่างไร!"



หัวใจของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับเย็นเยือบ.



จิงเห่าได้เผยท่าไม้ตายออกมาแล้ว,นี่ไม่ใช่กระบี่ธรรมดาอย่างแน่นอน,นางจะสามารถจัดการได้อย่างไร!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น